THỨC TỈNH & SÓNG NĂNG LƯỢNG 4D
#1
Kính chào tất cả các bạn VietBest Forum,

Cảm ơn sự ủng hộ của đại ca RH & bé Tiều Hồ Ly  Thanks-sign-smiley-emoticon  (xem quote)  

Quote:RungHoang

Nói nghe nè, anh Duke thích mở thread nói về năng lượng thì cứ vui vẻ mà chơi đi. Nếu có cơ hội tôi sẽ vào phụ hoạ chơi cho thêm phần lộn xộn

Cheer

Quote:TiểuHồLy


Anh Duke với KaKa rảnh thì mở thread 3D cho bé Ly học hỏi thêm há? Ồ, sáng nay có ngoại kia chận đường bé Ly lại, xong ngoại hỏi, "Who's really control the world right now?; God, humankind, or Evil?" Innocent

Nhằm mục đích tìm hiểu về Sóng Năng Lượng 3D, 4D cũng như chia sẻ những điều mới lạ này đến tất cả các bạn. Hy vọng những post trong thread này sẽ giúp ích được cho bất cứ ai, có tâm kiếm tìm sự thăng tiến về tâm linh trong thời đại mạt pháp hôm nay.

Cầu xin Ơn Trên = Trường Nguồn Năng Lượng *1 ban muôn ơn lành cho những ai thành tâm tìm kiếm Ngài trong mục đích thăng tiến tâm linh được thức tỉnh, đón nhận Sự Thật và sửa đổi chính bản thân mình, để đạt tới TÌNH YÊU THUẦN KHIẾT / mến Chúa yêu người.

Amen.

Smiling-face-with-halo4


Ghi chú *1:  Trường Nguồn Năng lượng là 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜) 𝐜ù𝐧𝐠 𝐯ớ𝐢 𝐯à𝐧𝐡 đ𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨𝐧.

Đọc thêm chi tiết : Ngộ


*************************



Mỗi người đều ở giai đoạn riêng của mình, của sự thức tỉnh ĐẦY ĐỦ. 

Viết bởi Amanda Lorence

[Image: yjerthyyjer.jpg]

Có 'sự thức tỉnh' từ góc nhìn Ý thức 3D mà chúng ta trải nghiệm/đã trải nghiệm ở 4D. Và sau đó, chúng ta bước vào một 'sự thức tỉnh' khác từ góc nhìn 3D / 4D (Chiều không gian thăng thiên) vào góc nhìn ý thức 5D. 

Vì vậy, có HAI sự thức tỉnh đối với Sự thay đổi khối lượng mà chúng ta đang ở giữa. Sự thức tỉnh sau là 'sự thức tỉnh' vào thực tại 5D. Một bước nhảy năng lượng. Không có cách suy nghĩ, nói năng, hành động nào trước đây áp dụng được. Đó là một bước nhảy đột ngột. 

Và khi hạ cánh, CHỈ là sự khởi đầu của một cấp độ khác. Cấp độ 5D. 

Một ý thức khác. Một kiểu sống và cách sống khác. Trong khi vẫn còn ký ức về trải nghiệm cuộc sống 3D và 4D trước đây của chúng ta, thì ký ức đó dường như mờ dần. Các chi tiết của nó mờ dần. 

Sẽ không có gì giống nhau ở Nhận thức Ý thức Thống nhất. Nó mới mẻ. Và chúng ta không thể quay lại.


Sau giai đoạn 'nhảy đột ngột' là 'xem xét lại cuộc sống'. Nơi chúng ta có thể thấy tất cả những khoảnh khắc xúc động, của trải nghiệm 3D và 4D trước đây của chúng ta. 

Chúng ta bình yên, trong trạng thái cân bằng, có thể thấy rằng tất cả những gì chúng ta nghĩ, nói, làm, trong 3D và 4D, chúng ta đã làm với chính mình. 

Chúng ta có thể thấy rằng mọi người ĐỀU LÀ chúng ta. 

Chúng ta hiểu rằng Bản ngã cao hơn của chúng ta đã tạo ra từng cảnh, chính xác, hoàn hảo… để chỉ đơn giản là TRÌNH BÀY cơ hội cho mỗi người nhận thấy một số khuôn mẫu sâu sắc của con người bên trong chúng ta, mà chúng ta đã sống theo. 

Để xóa bỏ dần dần cái tôi của chúng ta (sự ích kỷ, tham lam, sân, si ...v...v...), và giúp chúng ta vươn lên cao hơn một chút. 

Sau đó, chúng ta tiếp tục xóa bỏ từng khuôn mẫu. Tất cả những người đã đóng vai trò của họ trong việc làm tổn thương chúng ta, kích hoạt chúng ta, tất cả các hoàn cảnh và tình huống chính trong cuộc sống mà chúng ta đã trải qua, tất cả đều được thiết kế để TRƯỚC TIÊN trải nghiệm / học bài học trường đời, sau đó thức dậy, sau đó TÌM KIẾM bên trong và nhìn thấy các khuôn mẫu CỦA CHÍNH chúng ta, để xóa bỏ, hoàn tác và xóa bỏ chúng.

Vì mục tiêu của chúng ta, lý do chúng ta đến đây trong kiếp này, không phải là để ở lại 3D hoặc 4D. Mà là để bước vào và sống ở 5D. Để làm như vậy, chúng ta không thể (không thể) mang theo bất kỳ năng lượng tần số thấp nào. 

Bởi vì 5D có băng thông tần số riêng, không bao gồm một số năng lượng tần số chiều thấp hơn (được đo bằng Hz) có thể trải nghiệm ở Chiều thứ 3 và thứ 4. 

Vì vậy, các mô hình phải được xóa bỏ, do đó có cái gọi là bài học. Nhưng có thể nói thế này: Chúng không phải là 'bài học'. Tất cả chúng đều là những món quà đã và đang được ban tặng từ Trường Nguồn Năng lượng, với mục đích giúp cho từng mỗi cá nhân nhìn vào bên trong chính mình, chỉ chính mình và làm rõ.

Khi đến 5D, chúng ta nhanh chóng BIẾT, nhìn thấy, cảm thấy rằng mọi con người mà chúng ta gặp trong cuộc đời này đều là chúng ta.

Họ luôn như vậy. KHÔNG BAO GIỜ là về họ, những gì họ đã làm, đã nói, đã nghĩ hay quan điểm của họ về chúng ta, mà LUÔN là về CÁCH chúng ta phản ứng với mỗi cuộc gặp gỡ hoặc hoàn cảnh. 

Chúng ta chỉ không biết họ là chúng ta từ đầu hoặc tin vào điều đó. Làm sao chúng ta có thể, khi tất cả chúng ta đều trải nghiệm trong một trường năng lượng mà các thông số của trường năng lượng CHO PHÉP chúng ta có TRẢI NGHIỆM về sự tách biệt, trong một thực tế chậm lại (thời gian đã được thêm vào). 

Vì vậy, trong khi chúng ta có thể 'học', đọc, nghe rằng 3D và 4D là trường Ánh sáng tách biệt, chúng ta không thể TRẢI NGHIỆM bất cứ điều gì khác ngoài sự tách biệt, thế này thế kia, trong khi chúng ta đang trải nghiệm việc trở thành con người trong những tần số và quy luật năng lượng đó. 

Khi, thông qua thiền định/ cầu nguyện ...(người Công Giáo lần chuỗi Mân Côi) và các phương tiện khác, chúng ta có thể nâng cao tần số của mình, chúng ta đã trải nghiệm những khoảnh khắc THỐNG NHẤT tạm thời. Và KHÔNG CÓ GÌ. 

Nhưng khi ở trong cơ thể vật lý, cách duy nhất để trải nghiệm trạng thái THỐNG NHẤT VĨNH VIỄN của cơ thể con người, ở 5D, chúng ta phải nâng cao tần số năng lượng của bình chứa năng lượng vật lý của con người. 

Để làm như vậy, chúng ta đã làm việc trên các mô hình 3D bên trong chúng ta tạo ra sự tồn tại tần số thấp hơn. Khi chúng ta thanh lọc, chúng ta hấp thụ nhiều năng lượng hơn được ban tặng thông qua Cổng sao Mặt trời của chúng ta và có thể hấp thụ nó, do đó nâng cao tần số vật lý của con người để sau đó đưa 'trực tuyến' cơ thể ánh sáng của chúng ta. Và sau đó MỞ RỘNG nhận thức của chúng ta về cơ thể ánh sáng của mình.

Ở 5D, chúng ta có thể quan sát và do đó HỖ TRỢ con người ở tần số 3D chưa thức tỉnh và tần số 4D đã thức tỉnh. 

Chúng ta chỉ có thể hỗ trợ. Tức là, chúng ta không thể sáng tạo với con người ngoài những con người đã hoặc đang ở 5D. 

Điều này được chi phối bởi các định luật năng lượng về cách năng lượng của chúng ta có thể/không thể hoạt động. 

Đó không phải là sự lựa chọn của con người, mà là cách các thông số năng lượng hoạt động. 

Đó là từ tính và điện. Đây là lý do tại sao tôi chưa bao giờ tạo ra nhiều hơn ngoài những bài đăng trên Bức tường Facebook này, vì tôi biết mình phải chờ đợi, chỉ sáng tạo từ 5D trở lên.

Về việc hỗ trợ những người có tần số nằm trong tần số băng thông của 3D và 4D, chúng ta biết ai có thể được giúp đỡ khi họ yêu cầu chúng ta, và ai không muốn được giúp đỡ, và ai không sẵn sàng được giúp đỡ ngay cả khi họ yêu cầu. 

Lựa chọn Ý chí Tự do CHỈ LÀ, đối với mỗi người trong 3D và 4D, đằng sau bức màn của các định luật năng lượng. 

Năng lượng 5D ngày càng được biết đến nhiều hơn. Theo một nghĩa nào đó, có nhiều sự lựa chọn hơn về những gì để sáng tạo và trải nghiệm, nhưng nó được chi phối bởi các định luật năng lượng mà chúng ta BIẾT và TRẢI NGHIỆM. 

Điều đó có nghĩa là chúng ta chỉ có thể suy nghĩ, nói, làm cho TOÀN THỂ và cho kết quả cao nhất cho TOÀN THỂ. 

Vì vậy, sự khác biệt là mỗi cá nhân trong 5D làm việc với ý thức của họ như Một cách thống nhất của SỰ TỒN TẠI. 

Năng lượng được nhìn thấy rõ ràng hơn. Trở nên hữu hình hơn với sự tiếp xúc của con người khi chúng ta thích nghi từng chút một, nhưng việc học tập diễn ra nhanh chóng hơn 3D/4D. 

Sẽ nghe được nhiều hơn bằng thần giao cách cảm và bằng tai người hấp thụ âm thanh rung động. 

Trọng tâm không phải là những gì một người nói mà là năng lượng đằng sau những từ ngữ mà con người 5 chiều giờ đây bắt đầu học THÊM NHIỀU HƠN và sau đó có thể tích hợp điều đó và sống theo trọng tâm chính đó, đó là NĂNG LƯỢNG. 

NĂNG LƯỢNG trở thành cách thức và trọng tâm chính trong 5D. Năng lượng không nói dối, không sai, không bị phán xét, chỉ là NĂNG LƯỢNG, là tần số Hz thay đổi được chứng kiến và trải nghiệm.

Về việc hỗ trợ những người khác trải nghiệm 3D và 4D, rõ ràng hơn, vì nhận thức về năng lượng của chúng ta và khả năng ngày càng tăng khi chúng ta tiếp tục, ngày càng 'trực tuyến' hơn, chúng ta có thể quan sát và chúng ta hỗ trợ khi một con người YÊU CẦU giúp đỡ đang khớp với tần số để được hỗ trợ. 

Đó là NGUỒN NĂNG LƯỢNG của THIÊN CHÚA BA NGÔI / TRINITY, là nguồn năng lượng khi được căn chỉnh, như một Ba Ngôi, cho phép sự hỗ trợ thiêng liêng diễn ra về mặt năng lượng. 

TRINITY được căn chỉnh là: 

1 = Sự sẵn lòng và sự cởi mở của Cổng thông tin trái tim của con người 5D hỗ trợ. 

1 = Sự sẵn lòng và sự liên kết Linh hồn của người cần hỗ trợ. 

1 = Ý chí của Chúa tạo ra sự trao đổi / kích hoạt năng lượng.

Phương trình này cho phép thực hiện sự hỗ trợ thiêng liêng NĂNG LƯỢNG, cũng là phương trình tương tự để SÁNG TẠO theo sự liên kết với Chúa, trong môi trường 5D.

Khi tần số của con người thu hút tần số của con người để làm việc / hợp tác/ chơi với, thì điều đó cho phép Ý chí của Chúa xuất hiện, thông qua hoạt động của não bộ con người để tạo ra Ý chí thiêng liêng của Chúa. 

Đây là một phương trình bao gồm theo mặc định, sự liên kết thiêng liêng với Bản thiết kế Chiều thứ 5 của GAIA. Một số bạn sẽ biết rằng Gaia đã cho tôi xem bản thiết kế Chiều thứ 3 và 5 của cô ấy vào năm ngoái. 

Con người 5D cũng liên kết, tôn vinh, sáng tạo theo mặc định, với tất cả các vương quốc, tất cả các cõi. 

TRINITY = THIÊN CHÚA BA NGÔI liên kết với sự đồng sáng tạo với các sinh vật thiên hà chiều cao hơn tại thời điểm hoàn hảo và dòng thời gian Mass. 

Mọi thứ đều được định sẵn, vượt ra ngoài con người, nhưng nó mở ra cho nhân loại, từng bước một, theo Ý chí của con người. Không có sự vội vã hay áp lực nào ở 5D, chỉ có sự liên kết, sự hiện diện và dòng chảy trong khoảnh khắc HIỆN TẠI.

Có rất nhiều điều để học ở 5D. Nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa để hiện thân cho bất kỳ con người 5D nào. 

Giống như bước vào một cấp độ hoàn toàn mới, gần như là một cuộc sống hoàn toàn mới. 

Tôi biết rằng đã có những con người ở 5D. Rất nhiều, rất nhiều người nữa sẽ đến đúng thời điểm hoàn hảo của họ. 

Tôi chỉ mới đến đây. Vì vậy, chỉ biết những gì tôi biết khi nó mở ra. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục chia sẻ ở đây và tiếp tục hỗ trợ khi tôi có thể.

Những người đã theo dõi bức tường Faceboook này trong một số năm sẽ biết rằng tôi luôn có một số hiểu biết chắc chắn rằng con đường cuộc sống của tôi là nhiều mặt. Vì vậy, một số vai trò sẽ diễn ra khi chúng ta đi sẽ mở ra. 

Lý do chính khiến tôi đến Gaia không phải là để làm Người dẫn đường. Rằng tôi phải đợi đến giai đoạn nhất định (giai đoạn hiện thân đến 5D) trước khi công việc/trò chơi chính của tôi bắt đầu, để CÙNG SÁNG TẠO cho và với TOÀN THỂ, với sự hỗ trợ của con người, thiên hà và Nguồn. 
Tôi sẽ cần dành thời gian để thích nghi với Gaia 5D, cơ thể của tôi, và hấp thụ kiến thức ngày càng tăng và các kỹ năng vật lý tăng lên cho vật chứa vật chất này. Làm việc với cơ thể ánh sáng của tôi. Và sau đó, bắt đầu SÁNG TẠO, sử dụng các quy luật thiêng liêng 5D. 

(That my main reason for coming to Gaia, was not as a Wayshower. That I had to wait for certain stage (embodiment stage to 5D) before my main work/play kicked in, to CO-CREATE for and with the WHOLE, with assistance from humans, galactic and Source. I will need to spend time acclimatising to 5D Gaia, my body, and absorb the increasing knowledge and physical skills that increase for this physical vessel. Work with my light body. And then, start to CREATE, using the 5D divine laws).

Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ ở đây trong khả năng của mình, trung thành với TÌNH YÊU dành cho TẤT CẢ, con đường và mục đích của tôi, khi chúng ta cùng nhau hòa làm một.

EHERHER
Tôi hiểu rằng đây có thể là một bài đăng dài, nhưng tôi thực sự chỉ đang đề cập đến bề mặt….

Tôi hy vọng thông tin này về 5D sẽ hữu ích, mang lại sức mạnh và lòng can đảm mà tôi đang cố gắng truyền đạt. Nếu tôi có thể làm được điều thăng thiên này, bất kỳ con người nào có Ý CHÍ bên trong, hoàn toàn có thể. Hãy tiếp tục. Tìm thấy sự bình yên của bạn, nó đã ở đó, bên trong bạn.

Chúa phù hộ mọi người, trong cùng Một Tình Yêu Thuần Khiết,

Amanda Lorence.

ENGLISH:

Each are at their own stage, of their FULL awakening. There is ‘awakening’ from a 3D Consciousness perspective that we experience/d in 4D. And then, we enter another ‘awakening’ from 3D / 4D (Ascension Dimension) perspective into 5D conscious perspective. So there are TWO awakenings to this Mass Shift we are in the midst of. The latter is the ‘awakening’ into a 5D reality. An energetic jump. Where no previous way of thinking, talking, acting applies. It is a sudden jump. And landing, is ONLY the beginning of another level. A 5D Level. Another consciousness. Another type of life and living. Whilst there is still memory of our 3D and 4D previous life experience, the memory seems to fade. The details of it fade. Nothing will be the same at Unity Conscious Awareness. It’s new. There’s no going back.

After ‘jump’ stage comes ‘life review’. Where we get to see all the poignant moments, of our previous 3D and 4D experience. We peacefully, in balanced state get to see that all we thought, said, did, in 3 and 4D, we did unto ourselves. We get to see that every one IS us. We get to understand that our Higher self created each scene, precisely, perfectly…in order to simply PRESENT the opportunity for each person to notice certain deep human patterns within us, that we lived by. To clear them and rise a bit higher. Then further more and mor as we continue to clear each pattern. All people that played their part in hurting us, triggering us, all main life circumstances and situations that we went through, all were designed to FIRST experience, then wake up, then SEARCH within and see our OWN patterns, to clear, undo, and clear them.

For our goal, our reason for coming here this incarnation, was not to stay in 3D or 4D. But to enter and live in 5D. To do so, we could not (can not) take any lower frequency energy with us. Because 5D has its own frequency bandwidth, which doesn’t include some of the lower dimensional frequency energies (measured in Hz) that are available to experience in the 3rd and 4th Dimensions. So the patterns have to be cleared, hence the so called lessons. They are not ‘lessons’. They were all gifts, for the individual to look within themselves, just themselves, and clear.

Arriving in 5D, we quickly KNOW, see, feel, that every single human being we met in this lifetime, is us. They always were. It was NEVER about them, what they did, said, thought, or their perspective of us, it was ALWAYS about HOW we reacted to each encounter or circumstance. We just didn’t know they we us all along, or believe it. How could we, when we all experienced within an energetic field whose parameters of energetic fields ALLOW us to have the EXPERIENCE of separateness, in a slowed down reality (time was added). So whilst we could ‘learn’, read, hear that 3D and 4D was a separational Light field, we can not EXPERIENCE anything other than separateness, this and that, whilst we were experiencing being human within those frequencies and energetic laws. When, via meditation and other means we are able to raise our frequency, we experienced temporary moments of ONENESS. And NOTHINGNESS. But being in physical body, the only way to experience the human body’s PERMANENT state of UNITY, in 5D, we had to raise the energetic frequency of the physical human energetic vessel. To do so, we worked on the 3D patterns within us that created lower frequency beingness. As we cleared, we absorbed more energy gifted via our Stargate the Sun, and were able to absorb it, thus raise our human physical frequency to then bring ‘online’ our light body. And then EXPAND our awareness of our light body.

At 5D, we are able to observe and thus ASSIST human beings at unawakened 3D frequencies and the awakened 4D frequencies. We can only assist. That is, we can not create with human beings other than those human beings already in or arriving in 5D. This is governed by energetic laws of how our energies can/can not work. It’s not a human choice, it’s how energy parameters work. It’s magnetic and electric. This is why I have never created any more than this one Facebook Wall, for I knew I was to wait, to create only from 5D and above.

In terms of assisting people whose frequencies reside within the bandwidth frequencies of 3D and 4D, we know who can be helped when they ask us, and who is not wanting help, and who is not ready to be helped even if they ask. Free Will choice just IS, for each in 3D and 4D, behind the veil of the laws of energetics. 5D, energetics becomes more and more known. In a sense there is more choice of what to create and experience, yet it is governed by energetic laws that are KNOWN and EXPERIENCED by. Which means we can only think, speak, do for the WHOLE, and for the highest outcome for the WHOLE. So the difference is that each individual in 5D works with their consciousness as One unified way of BEING. Energy is more visibly seen. Becomes more tangible to human touch as we acclimatise a bit at a time, yet the learning is quicker &1  than 3D/4D. More is/shall be heard telepathically and also with the human ears that absorb vibrational sound. Where it is not what a person says that is the focus, but the energy behind the words that the 5th Dimensional human being now starts to learn EVEN MORE about and then can integrate that and live by that primary focus, that which is ENERGY. ENERGY becomes the primary way and focus in 5D. Energy does not lie, it is not false, it is not judged, it is just ENERGY, it is variable frequency of Hz being witnessed and experienced.

In terms of assisting others experiencing 3D and 4D, it is clearer, because of our energy awareness and increasing abilities as we go, that come more and more ‘online’, we can observe, and we assist where a human ASKING for help is matching the frequencies for an assistance. It’s a TRINITY of energy that when aligned, as a Trinity, allows for divine assistance to take place energetically. The TRINITY aligned is: 1 = Willingness and heart Gateway openness of the 5D human assisting. 1 = Willingness and Soul alignment of the one requiring assistance. 1 = God’s Will creates the energetic exchange / activation.

This equation that allows for implementation of ENERGETIC divine assistance, is also the same equation for CREATING in alignment with God, within the 5D environment. Where human frequency attracts human frequency to work/play with, that then allows for the Will of God to come forth, through human brain activity to create forth, the Divine Will of God. It is an equation that encompasses by default, a divine alignment with GAIA’s 5th Dimensional Blueprint. Some of you will know that Gaia showed me her 3rd and 5th Dimensional blueprints last year. 5D human also aligns, honours, creates by default, with all kingdoms, all realms. The TRINITY aligns to co-creation with higher dimensional galactic beings at perfect timing and Mass timeline. All is pre-ordained, beyond the human, yet it unfolds for humanity, one step at a time, by the human Will. There is no rush or pressure in 5D, only alignment, presence, and flow in the NOW moment.

There is much to now learn in 5D. Much more, far far more to embody for any 5D human being. It is like stepping into a brand new level, almost a brand new life. I am aware there are human beings already in 5D. Many many many more shall arrive at their perfect timing. I have only just arrived. So only know what I know as it unfolds. So I will keep sharing here and keep assisting as I can.

People who have followed this wall for some years will know that I have always had several definite knowings that my life path is multi-faceted. So a few roles to play out as we go will unfold. That my main reason for coming to Gaia, was not as a Wayshower. That I had to wait for certain stage (embodiment stage to 5D) before my main work/play kicked in, to CO-CREATE for and with the WHOLE, with assistance from humans, galactic and Source. I will need to spend time acclimatising to 5D Gaia, my body, and absorb the increasing knowledge and physical skills that increase for this physical vessel. Work with my light body. And then, start to CREATE, using the 5D divine laws.

I will continue assisting here within my capacity, staying true to LOVE for ALL, my path and purpose, as we flow together, as ONE.

EHERHER
I appreciate this may be a long post, but I’m literally just touching the surface….

I hope this information about 5D helps, gives strength and courage I am trying to pass on. If I can do this ascension thing, any human being with internal WILLpower, absolutely can. Keep going. Find your peace, it’s already there, inside you.

God bless everyone, One Love,

Amanda Lorence.

Smiling-face-with-halo4
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
[-] The following 1 user Likes duke's post:
  • TiểuHồLy
Reply
#2
Tulip4
Thanks anh Duke, đọc bài của anh đăng bé Ly cảm giác cũng giông giống như những giáo Pháp của nhà Phật. Bé Ly tóm tắc theo sự thiển cận nha? 

3D= Ngụp lặn trong ngũ uẩn lục dục, bụi trần tham sân si ái ố hỉ nộ phát tán làm mờ bổn nguyên khiến bể ải càng thêm chồng chất tột cùng. 
4D=Tìm đến chân lý, thấu rõ các pháp sướng khổ sinh tử bệnh lão luân hồi, hành thân tâm hầu giải thoát; bỏ 3D
5D=Tỉnh thức/hiểu biết/lai ngộ; bỏ 4D
6D=Chánh đẳng giác/tánh không; bỏ luôn tất cả D. hoàn toàn HƯ VÔ

Ý anh ra sao? 
Nếu được chọn thì anh sẽ chọn ở hàng D thứ mấy?


Smiling-face-with-halo4
Lặng nhìn mây trắng dần tan
Võ vàng nguyệt khuyết khảy đàn trầm u
Cao sơn quyện áng sương mù

Tứ bề lưu thủy, thuyền du cõi nào?
[-] The following 1 user Likes TiểuHồLy's post:
  • duke
Reply
#3
(2024-06-23, 07:41 PM)TiểuHồLy Wrote: Tulip4
Thanks anh Duke, đọc bài của anh đăng bé Ly cảm giác cũng giông giống như những giáo Pháp của nhà Phật. Bé Ly tóm tắc theo sự thiển cận nha? 

3D= Ngụp lặn trong ngũ uẩn lục dục, bụi trần tham sân si ái ố hỉ nộ phát tán làm mờ bổn nguyên khiến bể ải càng thêm chồng chất tột cùng. 
4D=Tìm đến chân lý, thấu rõ các pháp sướng khổ sinh tử bệnh lão luân hồi, hành thân tâm hầu giải thoát; bỏ 3D
5D=Tỉnh thức/hiểu biết/lai ngộ; bỏ 4D
6D=Chánh đẳng giác/tánh không; bỏ luôn tất cả D. hoàn toàn HƯ VÔ

Ý anh ra sao? 
Nếu được chọn thì anh sẽ chọn ở hàng D thứ mấy?


Smiling-face-with-halo4

Ý rất hay đó bé Ly  10_point

Dĩ nhiên là anh rất ước mong được tiếp tục thăng tiến từ 3D, lên 4D, rồi 5D + ...  Biggrin

Còn bé thì sao?

Tulip4

Có một điều rất quan trọng gắn liền tần số rung động của 1 cá nhân với HỆ THỐNG TÀI CHÁNH LƯỢNG TỬ / QUANTUM FINANCIAL SYSTEM của TƯƠNG LAI trong thời đại KỶ NGUYÊN BẢO BÌNH mà anh chưa nói, mời bé & mọi người đọc tâm thư sau của Eddie nhé:

Quote:Tâm thư gửi các bạn Vietnam:-

Eddie chia sẽ bản tin về ZIM không phải là lần đầu, nếu các bạn theo dõi kỹ sẽ nắm bắt được vấn đề và ra được kế hoạch cho mình bao lâu nay rồi. Eddie không tư vấn cho các bạn nên mua gì, giữ gì; CHỈ TƯ VẤN VÀ KHUYÊN CHÂN THÀNH CÁC BẠN TẬP TRUNG NÂNG CAO TẦN SỐ RUNG ĐỘNG CỦA MÌNH, QUAY VÀO CHUYỂN HOÁ BÊN TRONG, THAY ĐỔI THÂN, TÂM, TRÍ. VÌ VƯƠNG QUỐC CỦA CHA KHÔNG THIẾU GÌ CHO CÁC BẠN CẢ. TÌNH YÊU VÔ ĐIỀU KIỆN LÀ CHÌA KHOÁ CHÍNH VÀ TẦN SỐ CAO LÀ TẤM VÉ BƯỚC VÀO KỶ NGUYÊN MỚI HẠNG THƯƠNG GIA [Image: 1fa77.png]

Và nếu như các bạn không mua được trái phiếu ZIM thì các bạn vẫn đang nắm giữ tiền Vietnam Dong (hoặc tiền của nước các bạn đang ở) hiện tại, và nó sẽ được mua lại thế nào Eddie ra bài hết.

Luôn nhớ Eddie chỉ công bố những gì Eddie biết, còn việc các bạn có kế hoạch gì từ tin đó thì tự các bạn vẽ ra cho mình, đừng đi lan toả là Eddie kêu gọi giữ tiền không mua vàng hoặc ngược lại, hãy gởi đi thông điệp của Eddie đúng từng câu từng chữ và đúng tinh thần lan toả sự thật trong tình yêu vô điều kiện, không thêm không bớt.

Chúc các bạn luôn bình an và tận hưởng niềm vui của vũ trụ. Chào mừng các bạn đến với kỷ nguyên mới [Image: 1f64f.png]

Eddie Luong
June 22, 2024

Theo Facebook: Eddie Luong.

Shy  Smiling-face-with-halo4  Kaos-1
[-] The following 1 user Likes duke's post:
  • TiểuHồLy
Reply
#4
Hello Duke, .... Tôi vào xạo xạo chút cho thêm phần lộn xộn như lời đã hứa.

Có nhiều video nói về năng lượng, nói về từ trường ảnh hưởng đến não bộ con người, và cũng coi đó như 1 chiếc cầu để câu thông với Thượng Đế. Rồi có cái nói về những xa luân. Tôi thuộc dạng người chân chất nên ít tìm hiểu những ý tưởng thiên mã hành không ấy. Tuy nhiên, cũng xin vài ý kiến để thread được thêm phần xôn xao.

- Năng lượng: Trước nhất, năng lượng là mần sống của mọi sinh vật. Không có năng lượng thì không còn gì để nói, mọi thứ đều rơi vào 1 không gian phong toả, lạnh giá và yên tĩnh. Có thể coi là sự chết! 1 sự chết tuyệt đối. Cho dù là Hoả ngục hay địa ngục vẫn còn sinh khí, nhưng nếu không có năng lượng thì đó là 1 sự chết vĩnh hằng.

- Về 4D như Duke và Holly nêu lên, chúng ta đều biểt trục thứ tư là trục thời gian. Nếu 1 sinh vật ở vào 1 dimenson nào đó mà có thể xuyên trục thời gian đi về quá khứ hay tương lại, thì theo suy nghĩ của tôi, người đó đã thoát khỏi vòng sinh tử, nghĩa là đã thoát khỏi tam giới. Thì người này không còn ham muốn về giới tính hoặc khổ về thể xác nữa. Có thể, họ chỉ còn lại 1 lớp mây điện tử giữ ký ức. Lúc này, họ đã hoàn toàn tự do không còn nhiều gàng buộc.. Đó là bước đầu của 1 sự giải thoát tuyệt đối. 

==> Như vậy, theo như 2 điểm trên, thì có phải là khi lên đến 10D, 11D ... Sau  khi hoàn toàn giải thoát thì sẽ đi đến tình trạng tĩnh mịt, yên lặng hoàn toàn. Mọi thứ đều cô động lại, và trở về tình trạng không năng lượng, 1 sự chết vĩnh hằng ....

Confused
Vung cước tung hoành viện dưỡng lão
Thần quyền xưng bá trường mầm non
[-] The following 2 users Like RungHoang's post:
  • duke, TiểuHồLy
Reply
#5
(2024-06-23, 10:13 PM)duke Wrote: Ý rất hay đó bé Ly  10_point

Dĩ nhiên là anh rất ước mong được tiếp tục thăng tiến từ 3D, lên 4D, rồi 5D + ...  Biggrin

Còn bé thì sao?

Tulip4

Có một điều rất quan trọng gắn liền tần số rung động của 1 cá nhân với HỆ THỐNG TÀI CHÁNH LƯỢNG TỬ / QUANTUM FINANCIAL SYSTEM của TƯƠNG LAI trong thời đại KỶ NGUYÊN BẢO BÌNH mà anh chưa nói, mời bé & mọi người đọc tâm thư sau của Eddie nhé:

TẬP TRUNG NÂNG CAO TẦN SỐ RUNG ĐỘNG CỦA MÌNH, QUAY VÀO CHUYỂN HOÁ BÊN TRONG, THAY ĐỔI THÂN, TÂM, TRÍ. VÌ VƯƠNG QUỐC CỦA CHA KHÔNG THIẾU GÌ CHO CÁC BẠN CẢ. TÌNH YÊU VÔ ĐIỀU KIỆN LÀ CHÌA KHOÁ CHÍNH VÀ TẦN SỐ CAO LÀ TẤM VÉ BƯỚC VÀO KỶ NGUYÊN MỚI HẠNG THƯƠNG GIA [Image: 1fa77.png]
Shy  Smiling-face-with-halo4  Kaos-1

Thanks anh.  Tulip4

Ý niệm của bé Ly ở 5D; bé Ly muốn tỉnh thức giữa mê và ngộ (Hà tu đãi hoa lạc, nhiên hậu thỉ tri không), đạt Bồ Đề tâm rồi thì bé Ly sẽ vị lai chỗ nào có bá tánh ô trọc phiền não, cần sự cứu độ thì bay vèo vèo tới. hihihihi......Bài của Eddie, bé Ly thích khúc "ngược dòng" tức là tìm lại bổn nguyên, thân tâm trí. 

Bé Ly hổng hiểu "trái phiếu ZIM" là gì dzạ?

Có phải anh Duke đang mần triết học còn bé Ly chả nhời bằng Phật học hôn?  Becuoi
Lặng nhìn mây trắng dần tan
Võ vàng nguyệt khuyết khảy đàn trầm u
Cao sơn quyện áng sương mù

Tứ bề lưu thủy, thuyền du cõi nào?
[-] The following 1 user Likes TiểuHồLy's post:
  • duke
Reply
#6
(2024-06-24, 12:08 AM)RungHoang Wrote: Hello Duke, .... Tôi vào xạo xạo chút cho thêm phần lộn xộn như lời đã hứa.

Có nhiều video nói về năng lượng, nói về từ trường ảnh hưởng đến não bộ con người, và cũng coi đó như 1 chiếc cầu để câu thông với Thượng Đế. Rồi có cái nói về những xa luân. Tôi thuộc dạng người chân chất nên ít tìm hiểu những ý tưởng thiên mã hành không ấy. Tuy nhiên, cũng xin vài ý kiến để thread được thêm phần xôn xao.

- Năng lượng: Trước nhất, năng lượng là mần sống của mọi sinh vật. Không có năng lượng thì không còn gì để nói, mọi thứ đều rơi vào 1 không gian phong toả, lạnh giá và yên tĩnh. Có thể coi là sự chết! 1 sự chết tuyệt đối. Cho dù là Hoả ngục hay địa ngục vẫn còn sinh khí, nhưng nếu không có năng lượng thì đó là 1 sự chết vĩnh hằng.

- Về 4D như Duke và Holly nêu lên, chúng ta đều biểt trục thứ tư là trục thời gian. Nếu 1 sinh vật ở vào 1 dimenson nào đó mà có thể xuyên trục thời gian đi về quá khứ hay tương lại, thì theo suy nghĩ của tôi, người đó đã thoát khỏi vòng sinh tử, nghĩa là đã thoát khỏi tam giới. Thì người này không còn ham muốn về giới tính hoặc khổ về thể xác nữa. Có thể, họ chỉ còn lại 1 lớp mây điện tử giữ ký ức. Lúc này, họ đã hoàn toàn tự do không còn nhiều gàng buộc.. Đó là bước đầu của 1 sự giải thoát tuyệt đối. 

==> Như vậy, theo như 2 điểm trên, thì có phải là khi lên đến 10D, 11D ... Sau  khi hoàn toàn giải thoát thì sẽ đi đến tình trạng tĩnh mịt, yên lặng hoàn toàn. Mọi thứ đều cô động lại, và trở về tình trạng không năng lượng, 1 sự chết vĩnh hằng ....

Confused

KaKa dùng thuật ngữ "Sự chết vĩnh hằng" cũng hay hay. Thumbs-up4 

KaKa ơi, giữa Tiểu Thừa và Đại Thừa của Phật Giáo, KaKa ủng hộ phái nào? Nếu cho KaKa chọn, KaKa sẽ chọn hàng D nào ở trên?


Kaos-1
Lặng nhìn mây trắng dần tan
Võ vàng nguyệt khuyết khảy đàn trầm u
Cao sơn quyện áng sương mù

Tứ bề lưu thủy, thuyền du cõi nào?
[-] The following 1 user Likes TiểuHồLy's post:
  • duke
Reply
#7
(2024-06-24, 12:08 AM)RungHoang Wrote: Hello Duke, .... Tôi vào xạo xạo chút cho thêm phần lộn xộn như lời đã hứa.

Có nhiều video nói về năng lượng, nói về từ trường ảnh hưởng đến não bộ con người, và cũng coi đó như 1 chiếc cầu để câu thông với Thượng Đế. Rồi có cái nói về những xa luân. Tôi thuộc dạng người chân chất nên ít tìm hiểu những ý tưởng thiên mã hành không ấy. Tuy nhiên, cũng xin vài ý kiến để thread được thêm phần xôn xao.

- Năng lượng: Trước nhất, năng lượng là mần sống của mọi sinh vật. Không có năng lượng thì không còn gì để nói, mọi thứ đều rơi vào 1 không gian phong toả, lạnh giá và yên tĩnh. Có thể coi là sự chết! 1 sự chết tuyệt đối. Cho dù là Hoả ngục hay địa ngục vẫn còn sinh khí, nhưng nếu không có năng lượng thì đó là 1 sự chết vĩnh hằng.

- Về 4D như Duke và Holly nêu lên, chúng ta đều biểt trục thứ tư là trục thời gian. Nếu 1 sinh vật ở vào 1 dimenson nào đó mà có thể xuyên trục thời gian đi về quá khứ hay tương lại, thì theo suy nghĩ của tôi, người đó đã thoát khỏi vòng sinh tử, nghĩa là đã thoát khỏi tam giới. Thì người này không còn ham muốn về giới tính hoặc khổ về thể xác nữa. Có thể, họ chỉ còn lại 1 lớp mây điện tử giữ ký ức. Lúc này, họ đã hoàn toàn tự do không còn nhiều gàng buộc.. Đó là bước đầu của 1 sự giải thoát tuyệt đối. 

==> Như vậy, theo như 2 điểm trên, thì có phải là khi lên đến 10D, 11D ... Sau  khi hoàn toàn giải thoát thì sẽ đi đến tình trạng tĩnh mịt, yên lặng hoàn toàn. Mọi thứ đều cô động lại, và trở về tình trạng không năng lượng, 1 sự chết vĩnh hằng ....

Confused

Chào đại ca RH, 

Thank you đại ca đã giữ lời hứa  Biggrin và chia sẻ trong post trên.  Thumbs-up4

Theo những điều duke được học hỏi trong thời gian gần đây, chính bản thân mỗi con người được Đấng Sáng Tạo / Thượng Đế / Cha Trời  (Công giáo gọi Ngài là Đức Chúa Cha) ban cho một mầm sống mới (khi trứng từ mẹ kết hợp với một t.t từ cha) thì đã là một con người, tuy là một bào thai bé nhỏ, nhưng có linh hồn là hơi thở thần thiêng của Ngài. Và được chào đời sau thời gian 9 tháng 10 ngày là một thai nhi trong bụng mẹ, mỗi chúng ta đều là một tiểu vũ trụ. 

Với nguồn năng lượng là tâm linh/ tâm hồn/ ý thức/ tình cảm + 7 luân xa trong cơ thể của mỗi người chúng ta đều là các trục toả ra năng lượng hay các làn sóng rung động 3D kết nối với vũ trụ, hay với Trường Nguồn Năng Lượng = Thượng Đế / Đấng Sáng Tạo. 

Huynh nói trục 4D là trục thời gian, thì duke biết vậy, chứ thực sự cũng chưa biết thế nào. 

Bởi vì theo các bài đăng trong Ngộ thì cơ thể con người chúng ta là "cơ thể sinh học của ánh sáng Sự Sống" 


Quote:"Hãy xem xét rằng từ ánh sáng, không khí, nước, các khoáng chất cơ bản trong lớp vỏ trái đất và thông tin ít nhất 3 tỷ năm tuổi chứa trong nhân của một tế bào hợp tử lưỡng bội, cơ thể con người được hình thành và trong cơ thể đó là linh hồn tràn đầy năng lượng. Bạn cần phải ít nhất có khả năng cố gắng để tìm hiểu được nguồn gốc thể xác và tinh thần về cơ thể sinh học con người - nó CHÍNH LÀ CƠ THỂ SINH HỌC CỦA ÁNH SÁNG SỰ SỐNG.

Với sự điên rồ tuyệt đối của tình trạng tồn tại của bạn và sự tái sinh của cơ thể nói chung, và xem xét rằng sự tồn tại trên trần thế của bạn được hình thành một phần từ ánh sáng mặt trời (Ghi chú của người chuyển ngữ: mặt trời là một nguồn mạch ánh sáng sự sống hay [Nguồn Năng lượng = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜]"

Trích từ: https://vietbestforum.com/thread-24983-p...#pid490502

Và hiện nay hành tinh địa cầu đang dịch chuyển từ 3D sang 4D, mà


Quote: 𝒜𝓂𝑒𝓃𝓉𝒾 𝒞𝑜𝓊𝓃𝒸𝒾𝓁 
Liên đoàn Quả cầu Trái đất

[Image: 1f48e.png] 𝘌𝘢𝘳𝘵𝘩 𝘚𝘱𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘊𝘰𝘶𝘯𝘤𝘪𝘭[Image: 1f48e.png]
[Image: 1f48e.png]𝘗𝘭𝘢𝘯𝘦𝘵𝘢𝘳𝘺 𝘈𝘭𝘭𝘪𝘢𝘯𝘤𝘦[Image: 1f48e.png]

Phi đội Lực lượng Thiên hà - Liên đoàn Quả cầu Trái đất

đang nhắc nhở, kêu gọi con người chúng ta hãy tiếp nhận Sự Thật để có thể thăng tiến lên 4D. ...

Quote:Đó là thời điểm mà mọi người bắt đầu suy nghĩ như một, với việc thực hành trở thành MỘT với hệ thống phân cấp tâm linh của Trái đất và Nguồn Chúa = [Nguồn Năng lượng = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜]"

Đó cũng là lúc bạn sẽ quay lại hợp tác làm việc với các loài giáp xác trên hành tinh của mình để trở thành những người đồng bảo vệ Trái đất song song và cuối cùng là cả hệ mặt trời cùng với bản thân bạn đã được phục hồi.

[Image: 1faf5.png] Vì vậy, sự lựa chọn luôn là của bạn nếu bạn chuẩn bị sống trong thế giới thực, thực tế thực sự của ánh sáng/sự thật

hay hệ thống bản ngã còn lại, Ma trận 3D/hư cấu thời gian tập trung, nơi bạn cũng vẫn còn cho phép mình vẫn bị điều kiện hóa bởi Kẻ Điều Khiển/ Controler = Main Stream Media fake news = hội Tam Điểm/ Illuminati cult = thế lực ngầm tà ác = Deep State Cabal


Bời vì không gian 3 chiều /3D như chúng ta đã biết  (hay còn có 1 tên gọi khác là Ma trận = Matrix 3D  (***AI TẠO RA MA TRẬN NÀY, và bởi vì nguyên nhân gì mà họ đã tạo ra Ma Trận ấy? *** là câu hỏi mà mỗi người cần phải tự tìm hiểu để có câu trả lời) 

sẽ dần dần biến mất đối với những ai có cơ duyên được thức tỉnh, thì người ấy với những hiểu biết, kiến thức mới về Sự Thật sẽ rời bỏ 3D này, và được thăng tiến lên 4D,  + sự hướng dẫn của Trường Nguồn Năng Lượng = NGUỒN ÁNH SÁNG SỰ SỐNG với TÌNH YÊU THUẦN KHIẾT, sẽ tạo ra những sự thay đổi trong tâm linh khi cố gắng thay đổi bản thân theo những hướng dẫn từ Nguồn Ánh Sáng Sự Sống này (nhờ vào thực hành thiền định = cầu nguyện / lần chuỗi Mân Côi) ...


Như huynh đã viết 

Quote:Như vậy, theo như 2 điểm trên, thì có phải là khi lên đến 10D, 11D ... Sau  khi hoàn toàn giải thoát thì sẽ đi đến tình trạng tĩnh mịt, yên lặng hoàn toàn. Mọi thứ đều cô động lại, và trở về tình trạng không năng lượng, 1 sự chết vĩnh hằng ....

Cũng vậy, theo các bài posted trong  NGỘ  thì 10D, 11D không phải là 1 sự chết vĩnh hằng, mà là những cõi giới rất cao, nơi người có cơ duyên đã được thăng tiến lên sẽ du hành xuyên không gian và vũ trụ ...

Để hiểu rõ hơn, xin hãy đọc kỹ bài này https://vietbestforum.com/thread-24983-p...#pid489681

Shy
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply
#8
(2024-06-24, 05:16 AM)TiểuHồLy Wrote: Thanks anh.  Tulip4

Ý niệm của bé Ly ở 5D; bé Ly muốn tỉnh thức giữa mê và ngộ (Hà tu đãi hoa lạc, nhiên hậu thỉ tri không), đạt Bồ Đề tâm rồi thì bé Ly sẽ vị lai chỗ nào có bá tánh ô trọc phiền não, cần sự cứu độ thì bay vèo vèo tới. hihihihi......Bài của Eddie, bé Ly thích khúc "ngược dòng" tức là tìm lại bổn nguyên, thân tâm trí. 

Bé Ly hổng hiểu "trái phiếu ZIM" là gì dzạ?

Có phải anh Duke đang mần triết học còn bé Ly chả nhời bằng Phật học hôn?  Becuoi

Chèn wơi bé hồ ly tí tẹo ơiii..., muốn tỉnh thức mà lại còn ở giữa mê & ngộ nữa thì coi chừng bị toả hẩu nha mập nha nha... Rollin

Như rứa mần răng mờ đạt tới Bồ Đề tâm để bay vèo vèo chớ hả!?  Biggrin

IT IS A BIG NO!

[Image: 7a962f85271b11310d961b24b28148c1.gif]

trái phiếu ZIM https://vn.tradingview.com/symbols/NYSE-ZIM/

Tulip4
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
[-] The following 1 user Likes duke's post:
  • TiểuHồLy
Reply
#9
HỌC ÔN:

Cơ thể con người được hình thành, và trong cơ thể đó là linh hồn tràn đầy năng lượng. 

Bạn cần phải ít nhất có khả năng cố gắng để tìm hiểu được nguồn gốc thể xác và tinh thần về cơ thể sinh học con người - nó CHÍNH LÀ CƠ THỂ SINH HỌC CỦA ÁNH SÁNG SỰ SỐNG.


Để dễ dàng kết nối với Trường Nguồn Năng Lượng = NGUỒN NĂNG LƯỢNG của THIÊN CHÚA BA NGÔI / TRINITY = [b]𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜]"[/b]


Quote:Hãy xem xét rằng từ ánh sáng, không khí, nước, các khoáng chất cơ bản trong lớp vỏ trái đất và thông tin ít nhất 3 tỷ năm tuổi chứa trong nhân của một tế bào hợp tử lưỡng bội, cơ thể con người được hình thành và trong cơ thể đó là linh hồn tràn đầy năng lượng. Bạn cần phải ít nhất có khả năng cố gắng để tìm hiểu được nguồn gốc thể xác và tinh thần về cơ thể sinh học con người - nó CHÍNH LÀ CƠ THỂ SINH HỌC CỦA ÁNH SÁNG SỰ SỐNG.


Với sự điên rồ tuyệt đối của tình trạng tồn tại của bạn và sự tái sinh của cơ thể nói chung, và xem xét rằng sự tồn tại trên trần thế của bạn được hình thành một phần từ ánh sáng mặt trời (Ghi chú của người chuyển ngữ: mặt trời là một nguồn mạch ánh sáng sự sống hay [Nguồn Năng lượng = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜]"


Quote:Đó là NGUỒN NĂNG LƯỢNG của THIÊN CHÚA BA NGÔI / TRINITY, là nguồn năng lượng khi được căn chỉnh, như một Ba Ngôi, cho phép sự hỗ trợ thiêng liêng diễn ra về mặt năng lượng. 


TRINITY được căn chỉnh là: 

1 = Sự sẵn lòng và sự cởi mở của Cổng thông tin trái tim của con người 5D hỗ trợ. 

1 = Sự sẵn lòng và sự liên kết Linh hồn của người cần hỗ trợ. 

1 = Ý chí của Chúa tạo ra sự trao đổi / kích hoạt năng lượng.

Phương trình này cho phép thực hiện sự hỗ trợ thiêng liêng NĂNG LƯỢNG, cũng là phương trình tương tự để SÁNG TẠO theo sự liên kết với Chúa, trong môi trường 5D.

Khi tần số của con người thu hút tần số của con người để làm việc / hợp tác/ chơi với, thì điều đó cho phép Ý chí của Chúa xuất hiện, thông qua hoạt động của não bộ con người để tạo ra Ý chí thiêng liêng của Chúa. 

THÌ TRƯỚC TIÊN, TA CẦN PHẢI HỌC CÁCH YÊU MẾN CHÚA, HAY ĐẤNG SÁNG TẠO, CHA TRỜI ...TRÊN HẾT MỌI SỰ

MẾN CHÚA TRÊN HẾT

 
[Image: d30f1a7dbf534338160e8fdb32edb9e3.jpg]


LỜI CHÚA : Mt 22,36-38.

        Đức Giêsu đáp: ‘Ngươi phải yêu mến Đức Chúa, Thiên Chúa của ngươi, hết lòng, hết linh hồn và hết trí khôn ngươi. Đó điều răn lớn nhất và điều răn đứng đầu” (Mt 22,37-38)

  BÀI HỌC :

        Tuân giữ lề luật là bằng chứng yêu mến Thiên Chúa và là cách đáp lại tình thương của Người. Đó là bổn phận của Kitô hữu đối với Thiên Chúa được thể hiện qua ba nhân đức Tin-Cậy-Mến.

 
I - YÊU MẾN BẰNG TIN TƯỞNG

        Đức tin là ơn Thiên Chúa ban, giúp chúng ta phó thác toàn thân cho Chúa, và đón nhận tất cả những gì Thiên Chúa đã mặc khải mà Hội Thánh truyền lại cho chúng ta.

 1* Tin là dấn thân :

        Tin là đón nhận điều mà mình chưa thấy tận mắt, chưa kiểm bằng tay, nhưng lại đáng tin vìø thường là dựa vào thế giá của người truyền đạt (Chúa Giêsu, các tông đồ và Hội Thánh).

Cái biết của đức tin tuy là gián tiếp và chưa trọn vẹn, nhưng không phải là vô lý hay mù quáng, nghĩa là vẫn có đủ ánh sáng soi dẫn để lý trí có thể chấp nhận tin và ý chí con người dám dấn thân.

Con người dù thánh thiện đến đâu cũng không phải là toàn hảo, nên mọi giá trị về con người đều tương đối. Còn Thiên Chúa là Đấng Tối Cao, chúng ta có thể đặt niềm tin tưởng và phó thác tuyệt đối trên những nẻo đường mà Ngài mời gọi chúng ta bước đi, giống như tổ phụ Ápraham, Đức Maria, các tông đồ, các thánh...

 
2* Tin là vâng phục :

        Không ai thấy Thiên Chúa nhưng chúng ta lại tin có Thiên Chúa qua những công trình tự nhiên, và tin rằng Ngài luôn hiện diện trong thế giới con người. Tôn thờ Thiên Chúa là bổn phận đương nhiên của một thụ tạo, đặc biệt các tín hữu Kitô phải vâng phục Thiên Chúa với tất cả tấm lòng thành, không nghi ngờ hay chối bỏ những gì Chúa đã mạc khải và Hội Thánh truyền dạy. Đó là giới răn ưu tiên và lớn nhất mà Thiên Chúa đã phán dạy: “Thờ phượng một Đức Chúa Trời và kính mến Người trên hết mọi sự” (Đnl 6,5 ; Mt 19,16-22).

Đức Giêsu, Con Thiên Chúa, đã tỏ cho ta biết Thiên Chúa là Cha hằng yêu thương quan phòng thế giới. Vì thế, tin vào Thiên Chúa là gắn bó với Chúa Giêsu, nghe lời của Ngài để gặp được Thiên Chúa là Cha (x.Ga 14,15.21).

 Như vậy, đức tin còn là sự cộng tác của con người với hồng ân Chúa ban để gặp gỡ Thiên Chúa và biến đổi đời mình.

 
II - YÊU MẾN BẰNG CẬY TRÔNG

        Đức Cậy là ơn Chúa ban giúp ta dựa vào sức mạnh của Chúa Thánh Thần để vững lòng trông đợi hạnh phúc Nước Trời mà Chúa Giêsu đã hứa ban.

 1* Thiên Chúa hứa ban hạnh phúc :

        Con Thiên Chúa đến trần gian này là để chúng ta ‘được sống và sống dồi dào’ (Ga 10,10); và hạnh phúc đích thực chỉ toàn vẹn trong Nước Trời khi con người chia sẻ sự sống đời đời của Thiên Chúa (x.Mt 5,1-12). Thiên Chúa đã hứa ban và Ngài luôn luôn giữ lời hứa, qua dòng lịch sử nhân loại, chỉ có con người là hay thất trung, cậy dựa vào sức mình hoặc quá ỷ lại vào lòng nhân từ của Thiên Chúa mà không nỗ lực rồi đâm ra hoài nghi và thất vọng.

Các hình thức như tôn thờ thụ tạo, mê tín dị đoan, bói toán ma thuật,... đều là những tội nghịch đức tin và đức cậy.

 2* Con người phải bền bỉ cậy trông :

        Khó khăn, đau khổ và bóng tối là những thử thách tất nhiên sẵn có trên con đường hoàn thiện vào Nước Trời, song nó chỉ là tạm thời, và Thiên Chúa cũng không bao giờ thử thách quá sức chịu đựng của con người. Sa ngã là điều có thể xảy ra và thường xảy đến, song điều quan trọng là chúng ta có đi đến cùng hay không, còn những thương tích hay sày sướt sẽ chẳng là gì một khi chúng ta đã đạt được hạnh phúc Chúa ban (x.Rm 8,18).

Cậy trông vào tình yêu tha thứ và chiến thắng tử thần của Đức Kitô sẽ dẫn đưa chúng ta đi đến nơi về đến chốn là điều mà Thiên Chúa đã dọn sẵn và lòng chúng ta hằng mong đợi (x.Rm 8,24-25).


III - YÊU MẾN BẰNG VÂNG PHỤC

        Đức Mến là ơn Chúa ban, giúp ta yêu mến Chúa trên hết mọi sự, và vì mến Chúa mà yêu thương mọi người như chính mình.


1* Đức Mến bắt nguồn từ Thiên Chúa :

        Ta không thể yêu mến Thiên Chúa nếu Thiên Chúa không yêu thương ta trước. “Tình yêu của Thiên Chúa đối với chúng ta được biểu lộ như thế này : Thiên Chúa đã sai Con Một đến thế gian để nhờ Con Một của Người mà chúng ta được sống” (1Ga 4,9). Thiên Chúa còn đổ tràn Thánh Thần vào lòng chúng ta để tình yêu trổ sinh những hoa quả của Thánh Thần là vui mừng, bình an và lòng thương xót.

Thánh Phaolô đã diễn giải các đặc tính của đức mến như sau:

“Đức mến thì nhẫn nhục, không ghen tương, không vênh vang, không tự đắc, không làm điều bất chính, không tìm tư lợi, không nóng giận, không hận thù, không mừng khi thấy sự gian ác, nhưng vui khi thấy điều chân thật. Đức mến tha thứ tất cả, tin tưởng tất cả, chịu đựng tất cả” (1Cr 13,4-7).
 

2* Đức Mến quy hướng về Thiên Chúa :

        Đức tin mà không có hành động đi kèm là đức tin chết (x.Gc 2,17), và hành động phải phát xuất từ đức mến, nếu không nó chẳng có giá trị gì (x.1Cr 13,1-3). Yêu Chúa là tuân giữ các giới răn của Chúa. Toàn thể giới răn của Chúa được gồm tóm trong giới luật yêu thương. Trong 10 điều răn của Chúa thì 3 giới răn đầu tiên dạy ta phải thờ kính Thiên Chúa hết lòng hết sức và trên hết mọi sự.

Chúng ta không thờ phượng các thánh, song phải tôn kính các ngài như những mẫu gương sống đạo và chuyển cầu cho chúng ta trước toà Chúa. Đức Maria dù được tôn kính là Mẹ Thiên Chúa, song Đức Maria không phải là Thiên Chúa, nhưng đã sinh ra Con Thiên Chúa làm người, nên Mẹ Maria có một vị trí được tôn kính rất đặc biệt trong Hội Thánh.

 Các tín hữu buộc phải tham dự thánh lễ các ngày Chúa Nhật và lễ buộc để tỏ lòng thờ phượng và kín múc ơn thánh hoá đời sống. Theo nguyên tắc phụng vụ, ngày đại lễ bắt đầu từ chiều hôm trước, nên những ai tham dự thánh lễ chiều thứ Bảy được coi là đã giữ lễ ngày Chúa Nhật. Các lễ trọng buộc tham dự đã được chuyển vào ngày Chúa Nhật, ngoại trừ lễ Giáng Sinh (25/12). Ngoài ra còn phải nghỉ việc ngày Chúa Nhật để bảo tồn sức khoẻ cá nhân và để có điều kiện quan tâm đến những người chung quanh.
 

3* Đức Mến lan toả đến mọi người :

        Yêu người cũng là yêu Chúa, vì không thể yêu mến Thiên Chúa là Cha mà lại không yêu thương mọi người là anh chị em của mình. Trong các dụ ngôn về ngày chung thẩm, Đức Giêsu tự đồng hoá mình với người nghèo (x.Mt 25,31-46), giúp cho người nghèo là giúp cho Chúa, và công ơn ấy không bao giờ bị rơi vào quên lãng, song góp phần xây dựng Nước Trời.

Tóm lại, thờ phượng Thiên Chúa và kính mến Người trên hết mọi sự là một nỗ lực liên lỉ, song ta phải xác tín như lời thánh Phaolô : “Thiên Chúa làm cho mọi sự sinh ích cho những ai yêu mến Người” (Rm 8,28).
 

CẦU NGUYỆN :

        Đọc kinh Tin, kinh Cậy và kinh Mến, trang 12

 
TÓM LƯỢC :

1* Đức Tin là gì ?

- Đức tin là ơn Chúa ban, giúp chúng ta phó thác toàn thân cho Chúa, và đón nhận tất cả những gì Thiên Chúa đã mặc khải mà Hội Thánh truyền lại cho chúng ta.

2* Đức Cậy là gì ?

- Đức Cậy là ơn Chúa ban giúp ta dựa vào sức mạnh của Chúa Thánh Thần để vững lòng trông đợi hạnh phúc Nước Trời mà Chúa Giêsu đã hứa ban.

3* Đức Mến là gì ?

- Đức Mến là ơn Chúa ban, giúp ta yêu mến Chúa trên hết mọi sự, và vì mến Chúa mà yêu thương mọi người như chính mình.

4* Luật thờ phượng Thiên Chúa buộc ta những gì ?

- Luật thờ phượng Thiên Chúa buộc ta phải tham dự Thánh Lễ Chúa Nhật và lễ buộc, siêng năng cầu nguyện và tuân giữ các giới răn của Chúa.
 

QUYẾT TÂM :

          Tôi quyết không bỏ cầu nguyện sáng tối.


Smiling-face-with-halo4
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
[-] The following 1 user Likes duke's post:
  • TiểuHồLy
Reply
#10
(2024-06-24, 05:21 AM)TiểuHồLy Wrote: KaKa dùng thuật ngữ "Sự chết vĩnh hằng" cũng hay hay. Thumbs-up4 

KaKa ơi, giữa Tiểu Thừa và Đại Thừa của Phật Giáo, KaKa ủng hộ phái nào? Nếu cho KaKa chọn, KaKa sẽ chọn hàng D nào ở trên?


Kaos-1

Hello Holly,

Kaka học ít không biết nhiều nên sợ nói ra không chính xác. Theo Kaka biết thì Tiểu thừa chú trọng việc tu học cá nhân cho thành đạt, còn Đại thừa thì có ý nguyện phổ độ chúng sinh nhiều hơn lo cho bản thân mình. Tiểu thừa thì có cái nhìn sự việc 1 cách lý tính, thí dụ như xác chết 1 ngày như thế này, 3 ngày như thế này, 2 tuần sau còn lại xương trắng như thế này .... Đại thừa thì hơi mông lung, xác chết 1 ngày, 3 ngày, 2 tuần sau ... đều là không. Đều là vì nhân duyên nên đất nước lửa gió hợp lại, nay duyên hết mọi thứ đều về không .... 

Kaka thấy mỗi bên có 1 các hay riêng, tuy Kaka không biết nhưng đoán là 2 cách cũng sẽ có kết quả tốt. Nếu bắt Kaka chọn thì Kaka chọn Tiểu thừa. Tiệm tu thấy thực hơn. Đốn ngộ thì mong manh quá. Thông minh như Holly chắc sẽ chọn đốn ngộ cho nhanh.

Cheer
Vung cước tung hoành viện dưỡng lão
Thần quyền xưng bá trường mầm non
[-] The following 1 user Likes RungHoang's post:
  • TiểuHồLy
Reply
#11
(2024-06-24, 09:56 PM)duke Wrote: Để dễ dàng kết nối với Trường Nguồn Năng Lượng = NGUỒN NĂNG LƯỢNG của THIÊN CHÚA BA NGÔI / TRINITY = [b]𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜]"[/b]

Duke không dựa theo Kinh Thánh mà nói rồi.

sáng thế ký nói là ngay từ đầu, vũ trụ là tối, Đức Chúa Trời phán "Phải có ánh sáng" thì tức thì có ánh sáng, ĐCT phân ánh sáng ra ngày và đêm. 

Đức Chúa Trời là hằng hữu, trước khi ĐCT phán phải có ánh sáng thì cả vũ trụ đã đen tối trong tỉ tỉ năm cùng Ngài. Không phải năng lượng sinh ra ĐCT mà là ĐCT sinh ra năng lượng. Cái lối nói của Duke thì cho rằng năng lượng là chính, cùng lắm cũng đánh đồng Năng Lượng = Đức Chúa Trời, Như vậy nếu mang Kinh Thánh vào thì nghe mẫu thuẫn.

Cheer
Vung cước tung hoành viện dưỡng lão
Thần quyền xưng bá trường mầm non
[-] The following 1 user Likes RungHoang's post:
  • duke
Reply
#12
(2024-06-25, 09:36 PM)RungHoang Wrote: Duke không dựa theo Kinh Thánh mà nói rồi.

sáng thế ký nói là ngay từ đầu, vũ trụ là tối, Đức Chúa Trời phán "Phải có ánh sáng" thì tức thì có ánh sáng, ĐCT phân ánh sáng ra ngày và đêm. 

Đức Chúa Trời là hằng hữu, trước khi ĐCT phán phải có ánh sáng thì cả vũ trụ đã đen tối trong tỉ tỉ năm cùng Ngài. Không phải năng lượng sinh ra ĐCT mà là ĐCT sinh ra năng lượng. Cái lối nói của Duke thì cho rằng năng lượng là chính, cùng lắm cũng đánh đồng Năng Lượng = Đức Chúa Trời, Như vậy nếu mang Kinh Thánh vào thì nghe mẫu thuẫn.

Cheer

Đại ca RH đã nói "đánh đồng Năng Lượng = Đức Chúa Trời, Như vậy nếu mang Kinh Thánh vào thì nghe mâu thuẫn."


Trước tiên, ta hãy đi ngược lại để tìm hiểu ngọn nguồn và đào sâu hơn vào chủ đề năng lượng với câu hỏi: 

- Đức Chúa Trời là con người hay năng lượng và ngài được tạo ra như thế nào?

Trả lời:
Quote:(của Ethan R.) vào 4 năm trước đây

- Trước hết, người ta cần biết quan điểm của tôi (Ethan R.) về sự tồn tại của vũ trụ.

Theo định luật Bảo toàn Vật chất và Năng lượng, vật chất và năng lượng không thể được tạo ra bằng bất kỳ phương tiện nào trong phạm vi vật lý. Tuy nhiên, chúng vẫn tồn tại trong thực tế.

Vì vậy, nếu vật chất và năng lượng không thể tồn tại một cách tự nhiên, thì chúng phải xuất hiện một cách siêu nhiên. Nghĩa là CẦN PHẢI CÓ MỘT CÁI GÌ ĐÓ/ MỘT ĐẤNG NÀO ĐÓ không tuân theo các định luật tự nhiên phải tạo ra chúng. Và đấng đó là đấng thần linh mà tôi coi là Đức Chúa Trời.

Theo định nghĩa của tôi, Chúa là thứ tồn tại ngoài phạm vi vũ trụ của chúng ta và Ngài hoàn toàn thoát khỏi luật lệ và các quy luật trong trật tự tự nhiên. Theo chính định nghĩa này, Chúa không thể được mô tả hoàn toàn bằng bất kỳ thuật ngữ nào mà chúng ta có thể nghĩ ra. Và thành thật mà nói, theo tôi, có hàng trăm cách giải thích hoàn toàn hợp lệ về vị thần này trên khắp thế giới và trong suốt lịch sử.

Vì vậy, để kết luận, bất cứ thứ gì xứng đáng với danh hiệu Chúa đều là thứ vượt ra ngoài năng lượng hoặc lực đơn giản, và nếu chỉ xử dụng thuật ngữ 'con người' cho Đức Chúa Trời thì thật là thiếu sót. Mặc dù vũ trụ này rất phức tạp, nhưng Đức Chúa Trời là một Đấng Toàn Năng thiêng liêng (vì Ngài hoàn toàn thoát ra khỏi các quy luật trong luật lệ và trật tự tự nhiên, KHI NGÀI có thể sáng tạo ra bất cứ điều gì, hay cái gì Ngài muốn từ không thành có."


Nếu vậy, chúng ta không thể nói Đức Chúa Trời là Trường Nguồn Năng Lượng. Nhưng có thể nói Chúa Giê-su mới chính là Trường Nguồn Năng Lượng, bởi vì Ngài đã từng mang thân xác của loài người khi được Đức Chúa Trời = Đức Chúa Cha sai Con Một của Ngài là Chúa Giê-su giáng thế qua sự thụ thai thần thiêng của Đức Mẹ Maria đồng trinh để làm người, và chịu tử nạn trên cây thánh giá để cứu độ nhân loại. 

Vậy, technically ta vẫn có thể sửa lại, lấy Đức Chúa Trời ra khỏi Trường Nguồn Năng Lưọng (là Chúa Giê-su Ki-tô tái lâm = Sự tái lâm của Chúa Kitô = Nguồn Năng lượng = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜) 𝐜ù𝐧𝐠 𝐯ớ𝐢 𝐯à𝐧𝐡 đ𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨𝐧. ]

NHƯNG BÂY GIỜ, đại ca RungHoang NGHĨ SAO? KHI Ở TRONG BÀI NÀY viết bởi Amanda Lorence

https://vietbestforum.com/thread-25029-p...#pid490923

CÓ ĐOẠN:

Quote:"Về việc hỗ trợ những người có tần số nằm trong tần số băng thông của 3D và 4D, chúng ta biết ai có thể được giúp đỡ khi họ yêu cầu chúng ta, và ai không muốn được giúp đỡ, và ai không sẵn sàng được giúp đỡ ngay cả khi họ yêu cầu. 

Lựa chọn Ý chí Tự do CHỈ LÀ, đối với mỗi người trong 3D và 4D, đằng sau bức màn của các định luật năng lượng. 

Năng lượng 5D ngày càng được biết đến nhiều hơn. Theo một nghĩa nào đó, có nhiều sự lựa chọn hơn về những gì để sáng tạo và trải nghiệm, nhưng nó được chi phối bởi các định luật năng lượng mà chúng ta BIẾT và TRẢI NGHIỆM. 

Điều đó có nghĩa là chúng ta chỉ có thể suy nghĩ, nói, làm cho TOÀN THỂ và cho kết quả cao nhất cho TOÀN THỂ. 

Vì vậy, sự khác biệt là mỗi cá nhân trong 5D làm việc với ý thức của họ như Một cách thống nhất của SỰ TỒN TẠI. 

Năng lượng được nhìn thấy rõ ràng hơn. Trở nên hữu hình hơn với sự tiếp xúc của con người khi chúng ta thích nghi từng chút một, nhưng việc học tập diễn ra nhanh chóng hơn 3D/4D. 

Sẽ nghe được nhiều hơn bằng thần giao cách cảm và bằng tai người hấp thụ âm thanh rung động. 

Trọng tâm không phải là những gì một người nói mà là năng lượng đằng sau những từ ngữ mà con người 5 chiều giờ đây bắt đầu học THÊM NHIỀU HƠN và sau đó có thể tích hợp điều đó và sống theo trọng tâm chính đó, đó là NĂNG LƯỢNG. 

NĂNG LƯỢNG trở thành cách thức và trọng tâm chính trong 5D. Năng lượng không nói dối, không sai, không bị phán xét, chỉ là NĂNG LƯỢNG, là tần số Hz thay đổi được chứng kiến và trải nghiệm.

Về việc hỗ trợ những người khác trải nghiệm 3D và 4D, rõ ràng hơn, vì nhận thức về năng lượng của chúng ta và khả năng ngày càng tăng khi chúng ta tiếp tục, ngày càng 'trực tuyến' hơn, chúng ta có thể quan sát và chúng ta hỗ trợ khi một con người YÊU CẦU giúp đỡ đang khớp với tần số để được hỗ trợ. 

Đó là NGUỒN NĂNG LƯỢNG của THIÊN CHÚA BA NGÔI / TRINITY, là nguồn năng lượng khi được căn chỉnh, như một Ba Ngôi, cho phép sự hỗ trợ thiêng liêng diễn ra về mặt năng lượng. 

TRINITY được căn chỉnh là: 

1 = Sự sẵn lòng và sự cởi mở của Cổng thông tin trái tim của con người 5D hỗ trợ. 

1 = Sự sẵn lòng và sự liên kết Linh hồn của người cần hỗ trợ. 

1 = Ý chí của Chúa tạo ra sự trao đổi / kích hoạt năng lượng.

Phương trình này cho phép thực hiện sự hỗ trợ thiêng liêng NĂNG LƯỢNG, cũng là phương trình tương tự để SÁNG TẠO theo sự liên kết với Chúa, trong môi trường 5D.

Khi tần số của con người thu hút tần số của con người để làm việc / hợp tác/ chơi với, thì điều đó cho phép Ý chí của Chúa xuất hiện, thông qua hoạt động của não bộ con người để tạo ra Ý chí thiêng liêng của Chúa. 

Đây là một phương trình bao gồm theo mặc định, sự liên kết thiêng liêng với Bản thiết kế Chiều thứ 5 của GAIA. Một số bạn sẽ biết rằng Gaia đã cho tôi xem bản thiết kế Chiều thứ 3 và 5 của cô ấy vào năm ngoái. 

Con người 5D cũng liên kết, tôn vinh, sáng tạo theo mặc định, với tất cả các vương quốc, tất cả các cõi. 

TRINITY = THIÊN CHÚA BA NGÔI liên kết với sự đồng sáng tạo với các sinh vật thiên hà chiều cao hơn tại thời điểm hoàn hảo và dòng thời gian Mass. 

Mọi thứ đều được định sẵn, vượt ra ngoài con người, nhưng nó mở ra cho nhân loại, từng bước một, theo Ý chí của con người. Không có sự vội vã hay áp lực nào ở 5D, chỉ có sự liên kết, sự hiện diện và dòng chảy trong khoảnh khắc HIỆN TẠI.

Có rất nhiều điều để học ở 5D. Nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa để hiện thân cho bất kỳ con người 5D nào. 

Giống như bước vào một cấp độ hoàn toàn mới, gần như là một cuộc sống hoàn toàn mới. "


ĐÃ BAO GỒM ĐỨC CHÚA CHA, LÀ NGÔI CHA TRONG THIÊN CHÚA BA NGÔI ở đoạn  màu đỏ nói trên. 

Và đồng thời, TẤT CẢ NHỮNG TÍN ĐỒ THEO ĐẠO CÔNG GIÁO ĐỀU ĐƯỢC HỌC HIỂU VỀ THIÊN CHÚA BA NGÔI = GOD TRINITY = MỘT CHÚA BA NGÔI NHƯNG NHẤT THỂ  - NGHĨA LÀ NGÔI NÀO CŨNG BẰNG NHAU, CŨNG ĐỀU LÀ THIÊN CHÚA: NGÔI CHA, NGÔI CON & NGÔI CHÚA THÁNH THẦN.

VẬY THÌ CHÚNG TA KHÔNG THỂ loại bỏ Đức Chúa Trời = Ngôi Cha ra khỏi TRƯỜNG NGUỒN NĂNG LƯỢNG LƯỢNG TỬ theo như bài viết của Amanda Lorence nói trên.

Shy  Smiling-face-with-halo4
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply
#13
Gởi các bạn mến, những ai đang đọc, suy gẫm và tin vào các bài viết, tin tức của duke mang về đây...

Mời các bạn cùng đọc, suy gẫm tiếp bài chia sẻ của Eddie 


Please

Dấu hiệu nào cho thấy bạn đang rung động ở chiều kích thứ 5 / 5D (fifth dimension)?

[Image: 450104542_8182561945109827_6734616278381...e=6692F3CC]

Chiều thứ năm / 5D không phải là nơi bạn đến. Đó là một trạng thái hiện hữu, một mức độ ý thức mà bạn thể hiện. Và đoán xem? Bạn có thể đã ở đó và thậm chí không biết điều đó. Vậy làm thế nào bạn có thể nói rằng bạn đang sống ở chiều thứ năm? Dưới đây là một số dấu hiệu.


Nếu bạn cảm thấy như thế giới mà bạn từng biết đang sụp đổ xung quanh mình, hãy nhớ rằng bạn không đơn độc. Tất cả chúng ta đều đang chứng kiến những khoảng thời gian phi thường. Đó không phải là một giai đoạn hủy diệt, mà là một giai đoạn thức tỉnh, một sự thay đổi thiêng liêng. 


Theo lời của một câu nói cũ, nó luôn tối nhất trước bình minh. Bạn thấy đấy, chúng ta đã sống trong một thế giới 3D (chiều kích thứ ba) - một thực tế vật lý, hữu hình mà chúng ta có thể chạm, nhìn và nghe. Nhưng khi mặt đất và loài người đang phát triển, chúng ta đang chuyển đổi thành một thực tế 5D.


Đây là một lĩnh vực phi vật chất có thể tiếp cận chủ yếu đối với những người được đánh thức về mặt tinh thần. Đó là một nơi mà tình yêu chinh phục nỗi sợ hãi và sự thống nhất thay thế sự phân chia trong cuộc hành trình đáng kinh ngạc này, các giác quan của bạn trở nên tinh chỉnh, hòa hợp với các tần số mới, nhận thức của bạn mở rộng, cho phép bạn nhìn thấy những điều chưa từng thấy và nghe.


Điều này giống như nâng cấp “phần mềm” linh hồn của bạn và giống như với bất kỳ bản cập nhật nào, bạn có thể mong đợi một số trục trặc, những gì bạn có thể gọi là triệu chứng thăng thiên. Những người xung quanh bạn có thể đang báo cáo những cảm giác bất thường, thay đổi cảm xúc hoặc tình trạng sức khỏe bất ngờ. Mặc dù một số người có thể coi đây là những sự trùng hợp kỳ lạ, nhưng trên thực tế, chúng là những biểu hiện của sự thay đổi cơ bản, nâng cấp hệ thống tinh thần và thể chất của chúng ta.


Đây không phải là một hiện tượng đáng sợ. Đó là một sự liên kết Thiên thể với bản thân cao hơn của bạn để thăng thiên xảy ra, công việc bóng tối là không thể tránh khỏi (bóng tối luôn tìm cách kiềm hãm quá trình thăng thiên của bạn). Nói một cách đơn giản, bạn phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình, đối mặt với nỗi đau của bạn và hành trình qua thế giới ngầm trong cá nhân của bạn bằng cách nắm lấy bóng tối bên trong bạn, tìm thấy sự can đảm để bước vào ánh sáng và đi lên. 


Một trong những khía cạnh khó khăn nhất của sự biến đổi này, đó chính là sự tan rã của cuộc sống 3D cũ mà bạn biết, các mối quan hệ không phù hợp có thể kết thúc, sự nghiệp có thể thay đổi và tình bạn có thể tan biến.


Và khó khăn như thế này, đó là một phần cần thiết của quá trình. Khi các yếu tố 3D trong cuộc sống của bạn tan rã, chúng tạo không gian cho thực tế 5D hình thành. Không dễ để buông tay khi chúng ta đã cảm thấy gắn bó với sự quen thuộc trong lối sống cũ. 


Tuy nhiên, nỗi đau khi nói lời tạm biệt sẽ nhạt nhòa dần, thay vào đó là niềm vui khi gặp được bản thân đã biến đổi của bạn. 


Khi bạn đạt đến phía bên kia của cuộc hành trình biến đổi này, bạn sẽ nhận ra cuộc sống mới của bạn là một trong những ước mơ tuyệt vời, là khát khao mong muốn nhất mà bạn đã từng mơ ước, rồi bạn cũng như mong ước cho tất cả người thân, bạn bè, những người lân cận, hàng xóm láng giềng của bạn cũng được cảm nếm được những điều kỳ diệu, làm xúc động trái tim, và lệ nóng tuôn trào qua đôi mắt. 

Nhưng bởi vì mỗi con người là một thế giới riêng biệt thu nhỏ, có niềm tin, quan điểm sống, kiến thức, tư duy và sự hiểu biết khác nhau, chẳng ai giống ai. 

Thế nên niềm ao ước của bạn chỉ có thể đạt được cho riêng bạn, nghĩa là chính mỗi cá nhân con người cần phải tự tìm kiếm cho mình tiếp nhận, rồi hiểu biết về Sự Thật, để nâng cao tư duy mà tự biến đổi chính mình từ chiều kích không gian 3D lên 4D và có thể hơn nữa (6D, 7D...v...v...)


Về bản chất, cuộc sống của bạn không sụp đổ, nó sắp xếp lại với một thiết kế lớn, một mục đích cao hơn. Nó đang nhường chỗ cho phiên bản chân thật hơn, dũng cảm hơn và giác ngộ hơn của bạn. 


Giữ tầm nhìn, nhưng buông bỏ hoàn cảnh. Cuộc sống cũ của bạn không sụp đổ. Nó rụng lá để cho một cây mạnh mẽ hơn, đẹp và phát triển khi bạn nâng cao tinh thần vào lĩnh vực 5D. 


Linh hồn của bạn trở nên nhạy cảm, tinh chỉnh với các tần số và rung động khác nhau.


Trong quá trình nâng cấp tinh thần này, độc tố trong cuộc sống của bạn bắt đầu dính ra như đau ngón tay cái. Những chất độc này không chỉ giới hạn ở các chất như rượu hoặc đồ ăn vặt. Chúng mở rộng đến các mối quan hệ độc hại, môi trường và thậm chí cả các kiểu suy nghĩ. Nói một cách đơn giản, những yếu tố này không còn cộng hưởng với bạn. 


Cơ thể bạn có thể phản ứng bằng cách cảm thấy không khỏe, tâm trạng của bạn có thể chìm xuống và bạn có thể thấy mình cáu kỉnh hơn bình thường. Bạn trở nên giống như một công cụ tinh chỉnh, và các độc tố là những bất hòa với chính cơ thể bạn.


Nó có vẻ phản trực giác, nhưng đôi khi bước ra khỏi một số người hoặc tình huống nhất định là điều yêu thương nhất mà bạn có thể làm cho chính mình và cho họ. 


Dám đặt ra ranh giới là có can đảm để yêu bản thân ngay cả khi bạn có nguy cơ làm người khác thất vọng bằng cách tránh xa độc tính, bạn không nói rằng bạn không yêu hoặc quan tâm đến những người hoặc sự vật này. 


Bạn đang nói rằng bạn yêu bản thân nhiều hơn, và không có gì sai với điều đó. Ưu tiên hạnh phúc của bạn không phải là ích kỷ mà là điều rất cần thiết. 


Nếu bạn không duy trì sự bình an nội tâm của mình, ai sẽ chịu trách nhiệm cân bằng hạnh phúc tinh thần của bạn? Đó là cốt lõi hạnh phúc của chính bạn.


Khi tâm trí của bạn được bình an, cơ thể của bạn sẽ phù hợp, và tinh thần của bạn tăng vọt. Nắm lấy một sự tồn tại 5D có nghĩa là làm cho sự an tâm của bạn không thể thương lượng. Bạn nhận ra rằng sức khỏe tinh thần của bạn là sự giàu có của bạn, là vốn liếng của bạn cho sự thịnh vượng của chính bản thân bạn.


Cuộc sống, nếu bạn xác định mình là ánh sáng, quá trình thanh lọc này có chiều sâu hơn nữa. 


Mục đích của bạn không chỉ là phát triển cá nhân. Bạn là một ngọn hải đăng hướng dẫn những người khác thông qua những thời gian biến đổi để bạn có thể phục vụ một cách hiệu quả. Nó rất quan trọng để duy trì ánh sáng của bạn. 


Ngọn hải đăng không thể dẫn đường cho tàu nếu ánh sáng của nó bị mờ đi bởi sương mù. 


Sống đúng với bản chất của bạn là món quà của bạn cho thế giới. 


Bằng cách tránh xa sự tiêu cực, bạn có được viễn cảnh cần thiết để hướng dẫn người khác. 


Bạn đứng như một minh chứng cho sự biến đổi có thể xảy ra, cho mọi người thấy không chỉ là một cách tốt hơn, mà còn là con đường dẫn đến một thực tế cao hơn, hài hòa hơn trong một thế giới thường ồn ào, hỗn loạn và tràn ngập những phiền nhiễu. 


Bạn đã bao giờ cảm thấy một năng lượng từ chính những yếu tố đã nâng đỡ cuộc sống kể từ buổi bình minh của thời gian đang kêu gọi bạn, và có một lý do tâm linh sâu sắc cho sự cuốn hút, lôi kéo này. 


Thiên nhiên biết linh hồn của bạn và nó biết bạn đang ở đây để tham gia vào một cái gì đó lớn hơn, một sự thay đổi tập thể vào một mặt đất mới, một thực tế 5D. 


Nó không chỉ là về vẻ đẹp danh lam thắng cảnh, đó là về sự khôn ngoan vốn có nằm trong mỗi chiếc lá, mỗi hòn đá, mỗi làn sóng.


Vậy tại sao thiên nhiên gọi bạn? Nó không chỉ để nghỉ ngơi sảng khoái hay một bài đăng trên mạng xã hội tuyệt đẹp. 


Đó là một lời mời để khai thác vào bản thân trong cùng của bạn, để phù hợp với mục đích của bạn, để chữa lành và phát triển.


Mẹ mặt đất biết ánh sáng độc đáo mà bạn mang đến cho thế giới và muốn giúp bạn tỏa sáng hơn. 


Cho dù bạn đang trải qua những khoảnh khắc hướng nội bởi một hồ nước yên tĩnh hay tìm thấy sự rõ ràng trên đỉnh núi, thiên nhiên đóng vai trò như một ngã ba điều chỉnh vũ trụ. 


Nó hiệu chỉnh lại tần số của bạn, giúp bạn sắp xếp với các rung động cao hơn và trí tuệ sâu sắc hơn. 


Nếu tiếng gọi của thiên nhiên cộng hưởng sâu sắc bên trong bạn, đó là dấu hiệu bạn không chỉ là khách mời. Bạn là một người bảo vệ, một người giữ mặt đất. Bạn đang được triệu tập để đóng góp cho hành tinh. Chuyển sang trạng thái cao hơn. 


Tương tác của bạn với thiên nhiên không phải là một giao dịch một chiều, mà là một mối quan hệ cộng sinh.


Khi bạn đạt được hòa bình, trí tuệ và sự chữa lành từ mặt đất, năng lượng của bạn cũng nuôi dưỡng hành tinh. 


Vì vậy, lần tới khi bạn cảm thấy lạc lõng thì hãy vào một khu rừng hoặc ngồi bên bờ hồ, hãy nhớ rằng bạn không chạy trốn khỏi thế giới. Bạn đang đi sâu hơn vào mục đích của mình, bạn không chỉ là một phần của tự nhiên, bạn là một phần của tương lai của nó, một tương lai hứa hẹn sự pha trộn hài hòa giữa sự Thăng thiên tâm linh và vẻ đẹp trần thế.


Cuối cùng, không có món quà nào lớn hơn NGUỒN TÌNH YÊU THUẦN KHIẾT 


Khi bạn liên kết chặt chẽ hơn với thiên nhiên và nuôi dưỡng mối liên kết với mặt đất, bạn sẽ thấy rằng một loại mối quan hệ khác cũng kêu gọi sự chú ý, kết nối có hồn của bạn.


Đây là những mối quan hệ cộng hưởng không chỉ ở cấp độ của tâm trí hoặc cơ thể, mà còn sâu sắc trong cốt lõi của tâm hồn bạn. 


Trong một thế giới 3D tập trung vào chủ nghĩa duy vật và sự hời hợt, các tương tác thường ở trên bề mặt, cho dù đó là một cuộc trò chuyện bình thường với bạn bè, một cuộc họp kinh doanh hay thậm chí là một cuộc tụ họp gia đình. 


Thật dễ dàng để giữ cho mọi thứ an toàn và dễ dàng thảo luận về các chủ đề hầu như không làm trầy xước bề mặt của chúng ta là ai. 


Tuy nhiên, khi bạn đi lên một mức độ ý thức cao hơn, bạn sẽ thấy điều này không còn đủ nữa. 


Tâm hồn bạn bắt đầu khao khát chiều sâu. Nó khao khát một cái gì đó quan trọng hơn, có ý nghĩa và thực sự xác thực. 


Khi bạn thăng thiên về mặt tinh thần, bạn trở nên thông thạo một ngôn ngữ mới, một ngôn ngữ không cần lời nói vì nó nói trực tiếp với tâm hồn. 


Ngôn ngữ này không được thể hiện thông qua những cử chỉ lớn hoặc những cuộc trò chuyện phức tạp. 

Nó được tìm thấy trong một , hoặc những nụ cười đơn giản trong một niềm vui thật trong sáng, đơn sơ (như cùng nói chuyện, làm thủ công, chơi đùa với trẻ em, hay trẻ em rất thích tìm đến bạn, để [b]say "Hi!", và give "Five!")[/b]; một kết nối từ bi, một khoảnh khắc im lặng để ngắm nhìn cảnh đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên (hay vẻ đẹp rạng rỡ, trong sáng của trẻ em bé nhỏ như những thiên thần ánh sáng), thì đầy tràn cảm xúc, và khiến bạn muốn chia sẻ những cảm xúc / rung động thiện lành trong sáng này cho người ở gần mình hơn cả ngàn lời nói.


Khi bạn điều chỉnh tần số cao hơn này, bạn sẽ bắt đầu thu hút các mối quan hệ cộng hưởng ở cùng cấp độ. 


Đây có thể là ngọn lửa đôi hoặc những người bạn đồng hành tâm linh đi bên cạnh bạn trên con đường cuộc sống của bạn. 


Không giống như các mối quan hệ thông thường, các kết nối này chứa đầy mục đích. Họ không phải lúc nào cũng lãng mạn. 


Trên thực tế, các mối quan hệ có hồn có thể biểu hiện dưới nhiều hình thức, tình bạn, sự cố vấn, hoặc thậm chí là mối quan hệ gia đình.


Các bạn thân mến của tôi, nếu bạn đang trải qua tất cả các dấu hiệu mà chúng ta đã thảo luận, bạn đã và đang sống trong một thế giới chiều kích thứ năm = 5D


Nếu bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn, tôi hy vọng bạn có một ngày đẹp, một bình minh mới trên hành trình tâm linh của bạn.


With love


Eddie.


***

THÔNG ĐIỆP TUYỆT VỜI CỦA CHÚA GIÊSU



Bạn có thể tìm thấy những điều tuyệt vời trên địa cầu, bạn sẽ có một cuộc khủng hoảng. 

Bạn là con trai của Terra. Bạn muốn nói gì về cô ấy.



Hãy để mọi người ở tần số cao ngay từ đầu, ở cánh cửa của Chiều thứ Năm.



Sejam todos bem vindos, vocês estão aqui, mius filhos, mius irmãos. 



Bạn nên làm tất cả những gì tôi muốn. Eu esteu em todos yours, không có sự khác biệt nào cả.



Bàn tay của bạn sẽ được kích hoạt. 



Hãy hít thở trái tim của bạn. 



Tất cả những người đi cùng với Sinh mệnh có độ rung động thấp cuối cùng đã được giải phóng.



Thế giới mà bạn biết sẽ thay đổi mãi mãi. Một cuộc sống mới cho tất cả các bạn. 



Bình tĩnh tâm trí của bạn. Không cần phải chiến đấu. Không cần nỗ lực, nghỉ ngơi, trong im lặng.



Tôi là tất cả những gì bạn muốn. Người yêu dấu của tôi... 



Sức mạnh của sự biểu hiện là dành cho tất cả mọi người. Sự biểu hiện cuối cùng có một tần số nhất định.



Điều tôi muốn nói, vào lúc này, là lúc để tôi giao tiếp với cá nhân tôi, chứ không phải im lặng.



Có một cuộc gặp gỡ giữa tất cả chúng tôi. Phát hiện này được thực hiện ở một không gian khác.



Nhờ sức mạnh thần thánh, nó ở trong tất cả các bạn. Những ngôi sao tỏa sáng, vì bạn là chamam, chúng cũng hiện diện. 



Bây giờ chúng tôi sẽ quyết định thu hút Ascensão và Iluminação cho Terra này, bởi vì đó cũng là yêu cầu của bạn, nhưng nguồn gốc của bạn giống với tôi.



Bây giờ, bạn sẽ cần phải nghỉ ngơi một thời gian. Tất cả các sứ giả đều ở đây trên Terra. 

Họ sẽ cung cấp cho bạn các sinais với các loại đèn khác nhau.



Các thực thể Abençoados của các vì sao và Anjos Mặt trời đến đây cùng với tất cả các Dấu hiệu Vũ trụ.



Bây giờ chúng ta sẽ chỉ cần mở các cổng. Cánh cổng thứ ba đã mở. Nó sẽ được mở cho tất cả các bạn.



Chúng ta học từ bây giờ. Khả năng tự phục hồi là điều dành cho tất cả mọi người. 



Giống như suy nghĩ hướng tới trái tim của bạn và trái tim của bạn hướng tới các tế bào của chính bạn, tới năng lượng của chính bạn. Esse é hoặc Quyền lực. Tiếng Criação có trong giọng nói của mọi người.



Bây giờ trách nhiệm của bạn là của bạn. Bạn đang leo lên con đường Thăng thiên.



Việc mở kênh của bạn luôn nằm ở cốt lõi, ở trung tâm trái tim bạn. Tôi sẽ đến đây.



Bạn bị thu hút bởi thế giới của chúng tôi. Tất cả các mạng đều vô hình đối với Ánh sáng, tất cả các thông tin liên lạc nội bộ của Bản thể bạn và Bản thể Terra, Gaia và Thiên hà Bản thể của bạn đang được thống nhất và đó là một quá trình ngắn.



Bạn thích Ser Deus na Terra. Hãy tự tin vì giọng nói của bạn là sự nhân văn hoàn hảo.



Cuối cùng bạn rời bỏ những con đường thuộc về bản ngã.



Tất cả những ai đã cố gắng vượt qua và được hạnh phúc, bình an, tất cả những ai phấn đấu đều là Sinh mệnh Ánh sáng trên Trái đất và đã giúp truy tìm Céu. 



Không có người lãnh đạo. Chúng ta là một trái tim.


Obrigado cho tất cả.



ENGLISH:


GREAT MESSAGE OF JESUS

Blessed children of the earth, you are the crystals. You guys are the jewels of the earth. You are the heirs.

Welcome all to the higher frequencies, welcome to the beginning, to the doors of the Fifth Dimension.

Welcome all you are here my son's my bros You are all one of me. I’m all into y’all no difference.

Your hands will be activated Breathe from the heart. Everyone who has been accompanied by a low vibrational Being is finally released.

The world as you know changes forever. Life is new to all of you. Calm your minds. No need to fight it No need for effort, take a rest, step into silence.

I'm all into all of you. My beloved ones... The power of manifestation is for everyone. Manifestation finally has the right frequency

Whoever so wishes, right now, it is time to communicate with me personally, in silence.

There's a meeting between us all. This encounter has already been held in another dimension.

Divine grace and power is upon you all The brothers of the stars, as you call them, are present too. Now you have decided to attract Ascension and Illumination to this Earth, for she so asked, but your origin is the same as mine.

Now for a while they will need to rest. All the Emissaries are here on Earth. They will signal in different lights

The Blessed Star Beings and Solar Angels come here along with all the Cosmic brothers.

Now they just opened the gates The third portal is open It will be open to all of you.

You all learn from now on. The ability to regenerate is a fact in y'all. Only with thought directed to the heart and from the heart to its own cells, to its own energy. That is the Power. The Creation is in all of you

The responsibility is yours now. You chose a path of Ascension.

The opening of your channel is always from the core, from the center of your heart. This is the beginning.

You were drawn into our worlds. All the invisible networks of Light, all the inner communications of your Earth Being, Gaia and your Galaxy Being are uniting and it's a short process.

You are God's Being on Earth. Be confident because you are the perfect humanity.

Finally you leave those paths that belong to ego.

Everyone who has tried to overcome themselves and be happy and at peace, everyone who has strived is a Being of Light on Earth and helped to bring Heaven. There are no leaders. We are one heart.
Thanks to all of you.


[Image: innocent.gif] [Image: heavy-black-heart4.png] [Image: innocent.gif]


*****


CON XIN DÂNG LỜI TẠ ƠN ĐẤNG THƯỢNG ĐẾ TOÀN NĂNG, THIÊN CHÚA BA NGÔI CHÍ THÁNH CHÍ TÔN


VÀ TẠ ƠN ĐỨC MẸ MARIA TRỌN ĐỜI ĐỒNG TRINH


[Image: admire.gif] [Image: 223110697.gif] [Image: admire.gif]
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
[-] The following 1 user Likes duke's post:
  • TiểuHồLy
Reply
#14
[Image: 449929581_1044209157143554_6461891763379...e=669A0E07]

223110697
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
[-] The following 1 user Likes duke's post:
  • Anamit
Reply
#15
(2024-06-25, 09:23 PM)RungHoang Wrote: Hello Holly,

Kaka học ít không biết nhiều nên sợ nói ra không chính xác. Theo Kaka biết thì Tiểu thừa chú trọng việc tu học cá nhân cho thành đạt, còn Đại thừa thì có ý nguyện phổ độ chúng sinh nhiều hơn lo cho bản thân mình. Tiểu thừa thì có cái nhìn sự việc 1 cách lý tính, thí dụ như xác chết 1 ngày như thế này, 3 ngày như thế này, 2 tuần sau còn lại xương trắng như thế này .... Đại thừa thì hơi mông lung, xác chết 1 ngày, 3 ngày, 2 tuần sau ... đều là không. Đều là vì nhân duyên nên đất nước lửa gió hợp lại, nay duyên hết mọi thứ đều về không .... 

Kaka thấy mỗi bên có 1 các hay riêng, tuy Kaka không biết nhưng đoán là 2 cách cũng sẽ có kết quả tốt. Nếu bắt Kaka chọn thì Kaka chọn Tiểu thừa. Tiệm tu thấy thực hơn. Đốn ngộ thì mong manh quá. Thông minh như Holly chắc sẽ chọn đốn ngộ cho nhanh.

Cheer

KaKa cứ khách sáo với Holly hoài. Holly muốn thấy KaKa cởi mở thoải mái khi đàm luận chơi áh. Holly cảm ơn KaKa đã nêu lên tư kiến.  
Nếu chọn phái để tu tập thì Holly thích hạp với
Thà thuyền tuệ ruổi rong trên biển Pháp
Hơn lánh đời thân nạp chốn thâm u.

Holly nghĩ tiệm tu và đốn ngộ đâu do mình lựa chọn đâu hả KaKa? Là tuỳ duyên mà hén?

KaKa ơi, trong Pháp có đạo không? Lối ứng xử giữa con người với con người có tạo nên phẩm chất đạo đức không? Các học giả của giáo pháp có cần có Đạo trước không? 
KaKa thích thì ở đây tào lao mía lau cho thêm phần lộn xộn gì gì đó, còn không thì vào thread kia (Lão Tuỳ Duyên) của KaKa há?

Cheer Tulip4
Lặng nhìn mây trắng dần tan
Võ vàng nguyệt khuyết khảy đàn trầm u
Cao sơn quyện áng sương mù

Tứ bề lưu thủy, thuyền du cõi nào?
Reply