Ngộ
#1
[Image: 438223165_1174643553889200_3045873598691...e=66385171]

In the Garden of the Property, I saw three trees of incomparable beauty.


The angel explained to me the meaning of trees: "Those three trees are of great value for mortals."

The first is the Tree of Understanding.
It gives the ability to perceive the reality in every situation. Those who eat the fruit of this tree will not be deceived by illusions of darkness, for they will see through them, as we look through a window to see what lies beyond.

Second one is the Gnosis Tree. Those who eat the fruit of this tree will learn the principles of Light and Truth. They will learn signs and words of power. They will be armed against the forces of darkness, to have power to defeat all their enemies.

The third tree is the Tree of Wisdom. Those who eat the fruit of this tree will understand how to apply their knowledge to defeat darkness and strengthen the Light.
Seek the fruit of these trees, Enoch, for whosoever eaten them shall defeat all his enemies, and be saved among God.

Tulip4 Smiling-face-with-halo4 Tulip4
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
[-] The following 1 user Likes duke's post:
  • mytheyeuco1
Reply
#2
[Image: 438836801_7835711233128235_1955369287710...e=663A4992]

Các thiên thần ngày nay cho chúng ta biết về sự chấp nhận. 

Mỗi người phải tìm ra con đường riêng của mình để đạt được sự bình an nội tâm. 

Chúng ta hãy nhớ rằng thái độ nuôi dưỡng nhất sự tiếp xúc với Thiên đàng là tôn trọng bản thân, người khác, thiên nhiên và chính cuộc sống. Khi cuộc sống trần thế tập trung vào Tình yêu, năng lượng luôn có thể thể hiện dưới dạng hạnh phúc, giàu có và thành công. 

Các thiên thần nhắc nhở chúng ta rằng sự chấp nhận chỉ đơn giản là đồng ý sống trong thời điểm hiện tại và biết rằng mọi thứ đều như vậy. Chấp nhận và hiểu rằng nếu chúng ta cảm thấy tức giận hoặc tổn thương, không phải con người hay tình huống khiến chúng ta gặp rắc rối mà là cảm giác thức tỉnh trong chúng ta. 

Nếu nhận thức được điều này, chúng ta sẽ có thể tạo ra những thay đổi tích cực vì chúng ta chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình mà không cố đổ lỗi cho các thế lực bên ngoài. 

Khi đó chúng ta sẽ có cơ hội hiểu rằng bất kỳ vấn đề, thử thách hoặc trở ngại nào xảy đến với chúng ta đều là cơ hội để phát triển và học hỏi ở cấp độ tâm linh. 

Nó được gọi là "trường học của cuộc sống"... 

Chúng tôi xin cảm ơn .... Từ tận đáy lòng...


Rossella Aloah
Chào buổi sáng GIA ĐÌNH CỦA CÁC NGÔI SAO,
NGÀY TUYỆT VỜI VÀ HẠNH PHÚC CHO @todos

Tulip4 Smiling-face-with-halo4 Tulip4
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
[-] The following 1 user Likes duke's post:
  • mytheyeuco1
Reply
#3



Heavy-black-heart4 Tulip4 Innocent Tulip4 Heavy-black-heart4
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
[-] The following 2 users Like duke's post:
  • JayM, mytheyeuco1
Reply
#4

𝐒Ự 𝐒Ụ𝐏 ĐỔ 𝐂Ủ𝐀 𝐓𝐇Ế 𝐆𝐈Ớ𝐈 𝟑 𝐂𝐇𝐈Ề𝐔 (𝟑𝐃) 𝐌À 𝐂𝐎𝐍 𝐍𝐆ƯỜ𝐈 ĐÃ 𝐓Ừ𝐍𝐆 𝐘Ê𝐔 𝐃Ấ𝐔! 𝐇À𝐍𝐇 𝐓𝐈𝐍𝐇 𝐓𝐑Á𝐈 ĐẤ𝐓 (ĐỊ𝐀 𝐂Ầ𝐔) 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐂Ò𝐍 𝐑𝐔𝐍𝐆 ĐỘ𝐍𝐆 Ở 𝐂𝐇𝐈Ề𝐔 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐆𝐈𝐀𝐍 𝐓𝐇Ứ 𝐁𝐀 𝐍Ữ𝐀.

Dải tần số thấp nhất là ở D thứ 4, nhưng nó sẽ không duy trì ở mức rung này lâu. Bây giờ bạn có thể cảm nhận được sự kích hoạt của D thứ 4, thứ 5, D thứ 6 và D thứ 7.

Hãy nhớ rằng khi cơ sở tối thiểu ở Chiều thứ năm, chúng ta sẽ có 5 dải rung động trên Hành tinh của chúng ta, tức là các tần số nằm giữa D thứ 5 và D thứ 9. Đây sẽ là năng lượng mới của Trái đất. 

Năm 2024 này sẽ là một năm lịch sử khi chúng ta bỏ lại Chiều Không Gian thứ ba / 3 Dimension ở phía sau.

{ Ai là người hiểu biết về NGUYÊN NHÂN TẠI SAO, hay ĐÃ THỨC TỈNH * là những người may mắn, đã có cơ duyên tiền kiếp được đón nhận SỰ THẬT, biết mở tâm trí / open-minded của mình ra mà tin tưởng, đón nhận SỰ THẬT TỪ TRƯỜNG NĂNG LƯỢNG NGUỒN ***
như một em bé thơ ngây luôn tin tưởng vào Cha, Mẹ dẫn dắt mình đi trên con đường KIẾM TÌM CHÂN LÝ SỰ THẬT }

Nhiều người hiện đang cảm nhận được sự thay đổi năng lượng này. Những triệu chứng kỳ lạ mà hầu hết mọi người cảm thấy trong cơ thể, cả về thể chất lẫn tinh thần, là đặc điểm của sự thay đổi này. Chúng ta không biết khi nào 4D sẽ bị bỏ rơi mãi mãi, nhưng không thể là quá muộn. Một số báo cáo cho chúng tôi biết rằng có 6 bước và chúng tôi hiện đang hoàn thành bước thứ ba….
…do đó, chúng tôi hy vọng rằng sau năm nay thế giới mà chúng ta biết sẽ không còn như cũ xét về mặt năng lượng nữa. Nhưng người ta phải hiểu rằng sự rung động của hành tinh và các cõi của nó làm cho quá trình chuyển đổi này diễn ra một cách tự nhiên, độc lập với loài người.

Ý thức Gaia thống trị chính hành tinh này, hầu hết trong các giới khoáng vật, thực vật và động vật, nhưng con người có ý thức của riêng mình vì nó thuộc về một phân loại khác của linh hồn.

Được ban cho ý chí tự do, anh ta có tâm hồn, quyền tự do lựa chọn cá nhân trong ngôi trường trần thế này. Đây là lý do tại sao quá trình chuyển đổi hành tinh tạo nên sự khác biệt.


Bởi vì tính cá nhân của ý thức này, mặc dù hành tinh và các cõi của nó không còn rung động ở dạng 3D nữa nhưng phần lớn nhân loại vẫn bị mắc kẹt trong rung động cũ. Và đó là nguyên nhân gây ra hiện tượng gọi là fracking 3D.

Không có gì giống như một thứ gì đó tiếp tục rung trong một thời gian dài ở tần số không còn tồn tại. Vì mọi thứ đều là năng lượng nên thứ này sẽ không còn được cung cấp và sẽ dần biến mất khi nó phân hủy một cách tự nhiên. Đó là cách thế giới phát triển.

Trong vũ trụ vô tận, mọi thứ đều chuyển động không ngừng. Khi một cái gì đó đứng yên quá lâu, nó sẽ sụp đổ. Vì vậy, nếu tần số chiều thứ ba không còn tồn tại trên hành tinh này thì việc hoàn tất các điều chỉnh chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chúng ta đừng nhầm lẫn ý thức của mỗi người đi qua Chiều thứ Năm với ý thức của Gaia ở đây. Gaia là ý thức của hành tinh. Nó vẫn sẽ ở lối đi phía trên, bất kể mọi người có leo lên hay không.

Càng ngày chúng ta càng dễ hiểu sự phân biệt giữa lúa mì và kê phải không? Hãy nhớ những gì đã được viết ở đây nhiều lần: Mọi người sẽ đến nơi họ cần đến. Mọi thứ đều có tần số và không ai có thể đứng ngoài nó.

Lực hút, giống như lực đẩy, xảy ra thông qua sự phối hợp này. Ai đó cũng dao động từ tính trong cùng vùng bước sóng sẽ vẫn ở trên Trái đất 5D. Những người không có quyền truy cập vào các băng tần này sẽ bị loại khỏi Hành tinh.

Sự sụp đổ 3D sẽ dẫn đến sự đại tu toàn diện của tất cả các hệ thống đã biết cho đến nay. Bản ngã thay đổi này được gọi là GESARA. Hãy giữ lời này vì từ nay về sau sẽ ngày càng có nhiều thử thách. Nhưng người ta phải hiểu rằng GESARA đại diện cho một sự thay đổi tổng thể đối với tất cả các hệ thống chứ không chỉ đối với hệ thống tài chính như xã hội tin tưởng.

Trong GESARA còn có QFS, nơi sẽ quản lý tài chính của bạn. Khi nói đến sự thay đổi, nhiều người cảm thấy rùng mình. Con người đương nhiên chống lại sự thay đổi, nhưng bây giờ không còn lựa chọn nào khác. Hoặc là bạn thay đổi, hoặc bạn sẽ gặp những khó khăn nghiêm trọng ngày càng trở nên không thể chịu đựng được.

Nhưng sự thay đổi không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nó đúng hơn là THAY ĐỔI Ý TƯỞNG. Hãy làm hôm nay những gì bạn phải làm hôm nay, nhưng hãy biết rằng mọi thứ đang thay đổi. Và khi những thay đổi đó bị cản trở, chúng chắc chắn sẽ va chạm với tần số của Trái đất Mới. Đừng phản ứng!

Hòa vào làn sóng và vượt qua làn sóng đang làm rung chuyển hành tinh vào lúc này! Hãy tham gia nâng cao những hành động cao cả hơn và cảm nhận việc trở thành một phần của quá trình chuyển đổi hành tinh thật bổ ích biết bao! Đừng nuôi những gì sẽ không còn tồn tại. Đừng rung động vì sợ hãi hoặc bất kỳ cảm xúc thấp kém nào khác. Hãy nhớ rằng mọi thứ đều theo Kế hoạch của Chúa và đó là lý do tại sao Chúa ra lệnh cho điều đó.

Nhưng trên hết, hãy biết rằng sự sụp đổ của 3D là không thể tránh khỏi, cũng như 4D. Thời đại đã đến và bạn đã cảm nhận được một Thời đại Mới, ngay cả khi mắt bạn chưa thể nhìn thấy.

(Tôi là Vital Frosi và sứ mệnh của tôi là sự giác ngộ. Namaste!)

Với Tình Yêu [Image: 2764.png] ÁNH SÁNG Pena - C. NANMURA

&&&

THE FALL OF 3D Beloved! Planet Earth no longer vibrates in the third dimension.
The lowest frequency range is in the 4th D, but it will not remain in this vibration for long. Now you can feel the activation of the 5th D, 6th D and 7th D.
Remember that when the minimum base is in the Fifth Dimension, we will have 5 vibrational bands on our Planet, that is, frequencies between the 5th D and the 9th D. This will be the new energy of the Earth. This 2024 will be a historic year as we leave the Third Dimension behind.
Many are feeling this shift in energies now. The strange symptoms that most people feel in the body, both physically and emotionally, are characteristic of this change. We don't know when 4D will be abandoned forever, but it can't be too late. Some reports tell us that there are 6 steps and we are now completing the third….
…therefore, we hope that after this year the world as we know it will no longer be the same from an energy point of view. But one must understand that the vibration of the planet and its realms makes this transition natural, independent of humanity.
Gaia consciousness dominates the planet itself, mostly in the mineral, vegetable, and animal kingdoms, but man has consciousness of his own because it belongs to a different classification of the soul.
Endowed with free will, he possesses soul, freedom of individual choice within this earthly school. This is why a planetary transition makes a difference.
Because of this individuality of consciousness, although the planet and its realms no longer vibrate in 3D, most of humanity is still stuck in the old vibration. And that's what causes what's called 3D fracking.
There is nothing like something that continues to vibrate for a long time at a frequency that no longer exists. Since everything is energy, this thing will cease to be supplied and will gradually disappear as it decomposes naturally. That's how worlds evolve.
In the infinite universe, everything is in constant motion. When something stays still for too long, it collapses. So if the third dimensional frequency no longer exists on this planet, it is only a matter of time to finalize the adjustments.
Let us not confuse the consciousness of each person passing through the Fifth Dimension with the consciousness of Gaia here. Gaia is the consciousness of the planet. It will still be in the upper aisles, regardless of whether people climb or not.
It's getting easier and easier to understand the separation between wheat and millet, isn't it? Remember what has been written here many times: Everyone will be where they need to be. Everything is frequency and no one can stay out of it.
Attraction, like repulsion, occurs through this coordination. Someone who also vibrates magnetically in the same wavelength zone will remain on 5D Earth. Those who do not have access to these bands will be eliminated from the Planet.
The 3D collapse will lead to the total overhaul of all known systems so far. This alter ego is called GESARA. Hold this word because from now on there will be more and more trials. But one must understand that GESARA represents a total change for all systems and not just for the financial system as society believes.
Within GESARA there is also QFS, which will take care of your finances. When it comes to change, many feel shivers down their spine. Man is naturally against change, but now there is no other option. Either you change, or you will have serious difficulties that will become increasingly unbearable.
But change does not only affect everyday life. It is much more a CHANGE OF CONSCIOUSNESS. Do today what you have to do today, but know that everything is changing. And when such changes are resisted, they inevitably collide with the frequencies of the New Earth. Don't react!
Get in the wave and get out over the wave that is shaking the planet at this moment! Join the upliftment of higher deeds and feel how rewarding it is to be part of the planetary transition! Do not feed what will cease to exist. Do not vibrate with fear or any other inferior emotion. Remember that everything is according to the Plan of God and that is why God commands it.
But above all, know that the collapse of 3D was inevitable, as well as that of 4D. Times have come and you already feel a New Age, even if your eyes cannot yet see.

(I am Vital Frosi and my mission is enlightenment. Namaste!)

With Love [Image: 2764.png] LIGHT Pena - C. NANMURA

 𝐼𝒩 𝒢[Image: 1f49e.png]𝒟 𝒲𝐸 𝒯𝑅𝒰𝒮𝒯 
 [Image: 1f380.png] 𝐼𝒩 𝒢[Image: 1f3f5.png]𝒟 𝒲𝐸 𝒯𝑅𝒰𝒮𝒯 [Image: 1f380.png] 

S.T

Smiling-face-with-halo4 Heavy-black-heart4 Smiling-face-with-halo4
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
[-] The following 1 user Likes duke's post:
  • mytheyeuco1
Reply
#5
𝕋ℝ𝕆ℕ𝔾 ℂƠℕ 𝔹Ã𝕆 (ℙ𝕙ầ𝕟 𝕄ộ𝕥)

Chúng ta chính thức bước vào giai đoạn chuyển tiếp mới.

Đây là quá trình chuyển đổi sang siêu ý thức, [còn được gọi là] Sự tái lâm của Chúa Kitô =
Nguồn Năng lượng = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜) 𝐜ù𝐧𝐠 𝐯ớ𝐢 𝐯à𝐧𝐡 đ𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨𝐧

[Image: 447779420_468948958977962_33581767213082...e=666C9946]

Điều này xảy ra vào đúng thời điểm đình chỉ chuyển động giữa giãn nở và co lại, song song với sự xâm nhập vào bức xạ của Vành đai Photon.

𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 đượ𝐜 𝐛𝐚𝐧 𝐭ặ𝐧𝐠 𝐭ừ
𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜) 𝐜ù𝐧𝐠 𝐯ớ𝐢 𝐯à𝐧𝐡 đ𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨𝐧

Đây là bức xạ mang lại ánh sáng, soi sáng cho chúng sinh để nhân loại nhanh chóng tiến hóa, chuyển hóa, hỗ trợ thăng thiên và chuẩn bị cho sự chuyển đổi.

Nói theo vật lý thiên văn, dựa trên tốc độ của mặt trời di chuyển trong không gian khoảng 29 km/giây và chuyển động của chính Trái đất cho thấy rằng trái đất sẽ đi vào vành đai photon với tốc độ 208.800 km/giờ và sẽ có lúc dừng hẳn trong tích tắc.

Trái đất đang ở rìa và sẵn sàng chuyển sang thực tế mới.

Sự xâm nhập thực sự của Trái đất vào Rung động Manas sẽ xảy ra trong chớp mắt.

Bản thân Trái đất đã sẵn sàng, nhưng câu hỏi đặt ra là có bao nhiêu nền văn minh nhân loại trên Trái đất đã sẵn sàng.

Quá trình thức tỉnh đã hoàn tất. Bây giờ là lúc tiến về phía trước với ý thức, siêu ý thức cao hơn và đột biến DNA.

Năng lượng của vành đai photon có bản chất là ether và tâm linh, không phải vật chất, nhưng nó tương tác và ảnh hưởng đến vật chất.

10.500 năm bóng tối giữa các giai đoạn 2000 năm ánh sáng vừa qua đã tạo điều kiện cho Con người tái sinh nhiều lần trong quá trình tiến hóa tâm linh của mình. Khi phần lớn con người quên mất Nguồn Thần thánh thực sự và mục đích của họ trên Trái đất trong những chuyến du hành trên Trái đất này, các giai đoạn Ánh sáng phục vụ hai mục đích Tiêu cực và tích cực, Bóng tối và Ánh sáng, Trường Nguồn Năng lượng
và 𝙎𝙝𝙤𝙣𝙖 𝙇𝙞𝙜𝙝𝙩 𝙛𝙞𝙚𝙡𝙙 ánh sáng của bóng tối.

Trong 120 năm qua, tiêu cực/bóng tối đã thống trị hành tinh đang chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm này.

Sự tích cực, 𝕊𝕙𝕒𝕝𝕒𝕪𝕒 / 𝕝𝕚𝕧𝕚𝕟𝕘 𝕝𝕚𝕘𝕙𝕥 thể hiện một quá trình phân loại, tập hợp những linh hồn trưởng thành (phẩm chất) thành "Ánh sáng sống của tinh thần" và dành cho những tâm hồn yếu đuối hơn, hướng dẫn những tâm hồn vừa trưởng thành một khoảng thời gian nghỉ ngơi ổn định và mang lại cho người khác một cơ hội để nâng cao tinh thần tăng trưởng để thăng thiên.

Những cá nhân không thể nhìn, hiểu hoặc không thừa nhận sự thật thực sự của sự thật, Tình yêu thiêng liêng như bản chất tồn tại của họ trong khoảng thời gian 10.500 năm hóa thân này sẽ được trao một cơ hội khác ở một hành tinh 3D khác trong một HU khác (Vũ trụ hài hòa) .

Theo nghĩa này và chỉ theo nghĩa này thì không có “Ngày phán xét”, vì đó là “Con người tự phán xét mình” chứ không phải một số vị thần hay đấng thần thánh nào đó.

Việc Trái đất đi vào Bức xạ Manas mới tạo nên sự đáp ứng những hy vọng sâu sắc nhất của tâm hồn con người.

Nhiều nỗi sợ hãi đã được tạo ra kể từ thời David trong Kinh thánh, tiên tri về quá trình chuyển đổi sang Ánh sáng sắp tới. Điều này được biện minh là nhằm làm lung lay sự thờ ơ của Con người, kích động con người hướng nội.

Tuy nhiên, các thế hệ ngày nay ít cần đến áp lực do nỗi sợ hãi về những sự kiện sắp xảy ra hơn là một cách tiếp cận khai sáng để giải quyết trí thông minh của họ.

Vành đai photon này bao quanh hệ thống Chòm sao Pleiadian ở một góc vuông tuyệt đối với các mặt phẳng quỹ đạo của nó.

Vì mặt trời của trái đất (và mọi người trên trái đất cùng với nó) quay quanh Pleiades cứ sau 25.860 năm một lần, nên nó đạt đến điểm giữa của vành đai photon khoảng 12.500 năm một lần.

Nó cần khoảng 2.000 năm để đi qua nó, có nghĩa là sau khi rời khỏi vương quốc này, 10.500 năm nữa sẽ trôi qua trước khi Hệ Mặt trời của trái đất đi vào lại nó.

Trước khi đi xa hơn, hãy lưu ý đến thực tế là chu kỳ đặc biệt này nằm trong một số chu kỳ lớn hơn cũng diễn ra trong cùng một thời điểm. Điều này chưa từng xảy ra trước đây ở bất cứ đâu trong vũ trụ này.

Điều phân biệt chu kỳ đặc biệt này với tất cả các lần xuất hiện trước đó của nó là nó đạt đến đỉnh điểm, cùng với tất cả các chu kỳ khác mà nó là một phần bao gồm chu kỳ tổng thể 206 triệu năm, tại một điểm hội tụ duy nhất.

Điều này còn được gọi là Sự hội tụ hài hòa.
Năm 1962, trái đất và những cư dân trên đó bước vào phạm vi ảnh hưởng của vành đai photon này.

Nhóm quản lý United Intruders Resistance của One World biết điều đó và đã làm việc chăm chỉ hơn kể từ đó để chuyển hướng trái đất khỏi chu kỳ thăng thiên của nó.

Các tính toán gần đúng cho thấy năm thực sự xâm nhập vào dòng chính của nó là từ 2012 đến 2024.

Điều này tương quan với thời điểm vũ trụ đạt đến điểm giãn nở tối đa.

Phương Đông giúp chúng ta làm quen với nhịp điệu co lại và giãn nở của vũ trụ như Hơi thở vào và hơi thở ra của Chúa Nguồn mỗi hơi thở năng lượng bao trùm một khoảng thời gian (trong
mật độ này) trong khoảng 12.000 năm.
Không phải ngẫu nhiên mà khung thời gian này tương ứng với các Chu kỳ Grand End, quỹ đạo của mặt trời thứ 1 xung quanh Trung tâm chính.
&&&
 Sun Alcione.
Trái đất có vai trò chủ đạo trong cái gọi là “chu kỳ thăng thiên” này.
Vành đai hạt photon này khi được phát hiện vào đầu những năm 1940 bởi những người Elites, họ nghĩ rằng mình đã chạm trán trên bảng hành tinh và muốn có toàn bộ trường năng lượng và vật chất nên các chính phủ bí mật trên thế giới đã ký hợp đồng với Người ngoài hành tinh tiêu cực.

Nhưng 29 năm sau, khám phá của họ đã khiến họ bị sốc khi nhận ra rằng họ không thể kiểm soát được nó vì vành đai nằm ở vùng lân cận của Pleiades và có thể được nhìn thấy bằng thiết bị vệ tinh.

Hạt photon là kết quả của sự va chạm giữa phản electron hoặc positron với na electron. Những va chạm trong tích tắc này làm cho điện tích của các hạt HỦY TẤT CẢ và khối lượng tổng hợp được chuyển thành năng lượng dưới dạng photon.
Năng lượng hủy diệt hàng loạt này được gọi là năng lượng photon trong quá trình hình thành sự sống địa chất và nó hứa hẹn sẽ là nguồn cung cấp năng lượng chính cho Trái đất trong tương lai rất gần.

Việc phát hiện ra vành đai photon là do một loạt nghiên cứu về Pleiades bắt đầu sau những ngày người Pleiadian tiếp cận Đức trước chiến tranh thế giới thứ hai và sau đó Chính phủ Mỹ cảnh báo họ về những Nhà thám hiểm, Nhà khoa học, Nhà thiên văn học tiêu cực ngoài Trái đất là ai. và rủi ro liên quan đến họ bắt đầu từ năm 1656-1942.

Sự khác biệt là lời đề nghị giúp đỡ của người Pleiadian không bao gồm vũ khí chiến tranh và Khu liên hợp công nghiệp quân sự Hoa Kỳ yêu thích ý tưởng cung cấp công nghệ, vũ khí tiên tiến mới nên họ là những người đầu tiên bán hết đất đai và con người của mình (Hợp chủng quốc Hoa Kỳ) trên hành tinh mà sau này không thể phục hồi được.

Điều đó là sai, nhưng các Quốc gia khác cũng làm theo ngay sau khi kết luận rằng Pleiades đã di chuyển theo một kế hoạch khác với hệ sao khác đang chuyển động.

Các ngôi sao trong dãy Thất Nữ có chuyển động thích hợp là 5,5 giây cung mỗi thế kỷ./ The stars in the Pleiades had a proper motion of 5.5 seconds of Arc per century.

Thất Nữ; và khi chúng ta nói về người Pleiadian, chúng ta đang nói về những sinh vật tích cực chứ không phải Chương trình nghị sự của Người ngoài hành tinh tiêu cực NAA Belil-Kudyem, những người tự gọi mình là người Pleiadian nhưng thực ra là người tiêu cực, những người đang sống ở vùng đất Pleiadian nhưng chưa bao giờ là người Pleiadian cũng như không phải Draco/Reptalins hay Những người xám trên trái đất là con người và một số ngôi sao khác mà họ cố gắng gây ảnh hưởng và chiếm đoạt bằng cách thao túng, tạo thành một hệ thống, luật pháp và quyền lực chính trị riêng biệt và tất cả đều có chương trình nghị sự riêng dưới Vương miện Draco và Orion.

Hệ thống này và những khám phá hoàn toàn chính xác về mục đích của phong trào Thức tỉnh Vĩ đại, cho đến sự chuyển động của các hành tinh như trái đất trong các vì sao, để cứu nền văn minh nhân loại cũng nhờ sự trợ giúp của vành đai photon và vòng manas của nó có độ dày xấp xỉ 2000 năm ánh sáng DNA của con người, nâng cấp di truyền.

Cho đến thời điểm này, các nhà khoa học Elite vẫn chưa thể tái tạo hiện tượng này trong phòng thí nghiệm của họ để ngăn chặn quá trình này.

Pleiades có chuyển động thích hợp là 5,5 giây cung mỗi thế kỷ. Pleiades và một số ngôi sao khác tạo thành một hệ thống riêng biệt và tất cả đều có hệ hành tinh riêng.

Người Pleiades đã đúng về ý định thù địch của Người ngoài hành tinh tiêu cực đã làm tổ trong Khu liên hợp công nghiệp quân sự Hoa Kỳ.

Ngôi sao Trái đất (Mặt trời) nằm trong một Chu kỳ 24.000 năm với Vành đai Photon Pleiadean.
Hiện tại, trái đất đang ở vị trí rìa để đi vào vành đai và đi qua vòng manas 2000 năm ánh sáng trước khi kết thúc chu kỳ sao 2012-2024 này.

Câu hỏi được đặt ra là tầm quan trọng của sự kiện này đối với nền văn minh hành tinh trái đất là gì?

Trước khi đi vào thảo luận sâu về câu hỏi đó, chúng ta hãy mô tả một số sự kiện đang diễn ra và các hiện tượng liên quan xảy ra trước khi trái đất đi vào vành đai.

Ở rìa vành đai là vùng rỗng.

𝐊𝐡𝐢 𝐭𝐫á𝐢 đấ𝐭 𝐝𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲ể𝐧 đế𝐧 𝐠ầ𝐧 𝐡ơ𝐧, 𝐡à𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐧à𝐲 𝐩𝐡ả𝐢 𝐜𝐡ị𝐮 𝐬ự 𝐠𝐢𝐚 𝐭ă𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐡𝐨ạ𝐭 độ𝐧𝐠 đị𝐚 𝐜𝐡ấ𝐧 𝐯à 𝐧ú𝐢 𝐥ử𝐚, 𝐥ũ 𝐥ụ𝐭, 𝐛ã𝐨 𝐯à 𝐬ự 𝐡ỗ𝐧 𝐥𝐨ạ𝐧 𝐜ủ𝐚 𝐭𝐡𝐢ê𝐧 𝐧𝐡𝐢ê𝐧.
***(HÃY LƯU Ý TỚI SỰ THAY ĐỔI KỲ LẠ CỦA THỜI TIẾT HIỆN NAY)***

Đ𝐢ề𝐮 𝐠ì 𝐥à 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à đ𝐢ề𝐮 𝐠ì 𝐤𝐡ô𝐧𝐠.

Đ𝐢ề𝐮 𝐧à𝐲 𝐥à 𝐝𝐨 𝐬ự 𝐭𝐡𝐚𝐲 đổ𝐢 𝐧ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐯à 𝐭ầ𝐧 𝐬ố 𝐭ớ𝐢 𝐠𝐢ú𝐩 𝐡ỗ 𝐭𝐫ợ 𝐭𝐫á𝐢 đấ𝐭 𝐯à 𝐝𝐮𝐲 𝐭𝐫ì 𝐬ự 𝐬ố𝐧𝐠 𝐭𝐫ê𝐧 𝐡à𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧𝐡.

𝐊𝐡𝐢 𝐓𝐫á𝐢 đấ𝐭 𝐝𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲ể𝐧 𝐧𝐠à𝐲 𝐜à𝐧𝐠 𝐠ầ𝐧 𝐡ơ𝐧 𝐯à𝐨 𝐯ị 𝐭𝐫í, 𝐛ạ𝐧 𝐬ẽ 𝐭𝐡ấ𝐲 𝐧𝐡𝐢ề𝐮 𝐬ự 𝐭𝐡𝐚𝐲 đổ𝐢 𝐜ủ𝐚 𝐜á𝐜 𝐤𝐢ể𝐮 𝐭𝐡ờ𝐢 𝐭𝐢ế𝐭 𝐭𝐫𝐮𝐲ề𝐧 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐩𝐡é𝐩 𝐡ì𝐧𝐡 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜á𝐜 𝐜ơ𝐧 𝐛ã𝐨, 𝐜𝐮ồ𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨𝐧𝐠 𝐯à 𝐛ã𝐨 𝐜ự𝐜 𝐤ỳ 𝐧𝐠𝐡𝐢ê𝐦 𝐭𝐫ọ𝐧𝐠.

𝐍𝐡ữ𝐧𝐠 𝐜ơ𝐧 𝐥ố𝐜 𝐱𝐨á𝐲 𝐯ớ𝐢 𝐬ự 𝐩𝐡â𝐧 𝐜𝐡𝐢𝐚 𝐱ã 𝐡ộ𝐢 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 ý 𝐭𝐡ứ𝐜 𝐜𝐡𝐢ề𝐮 𝐭𝐫ê𝐧 𝐯à 𝐜𝐡𝐢ề𝐮 𝐝ướ𝐢 𝐯à 𝐧𝐡ữ𝐧𝐠 𝐛𝐢ế𝐧 đổ𝐢 đ𝐢 𝐯ò𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐚𝐧𝐡 𝐦ộ𝐭 𝐜ơ 𝐭𝐡ể 𝐜ầ𝐮 𝐯ồ𝐧𝐠 á𝐧𝐡 𝐬á𝐧𝐠.

𝐍𝐠𝐨à𝐢 𝐫𝐚 𝐜ò𝐧 𝐜ó á𝐩 𝐥ự𝐜 𝐠𝐢𝐚 𝐭ă𝐧𝐠 đặ𝐭 𝐥ê𝐧 𝐭ầ𝐧𝐠 𝐤𝐡í 𝐪𝐮𝐲ể𝐧 𝐩𝐡í𝐚 𝐭𝐫ê𝐧 đã 𝐡ỗ 𝐭𝐫ợ 𝐜𝐡𝐨 𝐬ự 𝐡ì𝐧𝐡 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜á𝐜 𝐥ỗ 𝐭𝐡ủ𝐧𝐠 𝐭ầ𝐧𝐠 𝐨𝐳𝐨𝐧𝐞.

𝐌ặ𝐭 𝐭𝐫ờ𝐢 đã 𝐩𝐡ả𝐧 ứ𝐧𝐠 𝐛ằ𝐧𝐠 𝐜á𝐜𝐡 𝐭ă𝐧𝐠 𝐜ườ𝐧𝐠 𝐡𝐨ạ𝐭 độ𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐧𝐠ọ𝐧 𝐥ử𝐚 𝐦ặ𝐭 𝐭𝐫ờ𝐢 𝐯à 𝐬ự 𝐥à𝐦 𝐦á𝐭 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐒𝐚𝐨.


Cần phải nhớ rằng VÙNG NULL là 9 được gọi là hoàn thành là nơi mà các năng lượng kết hợp với nhau giống như năng lượng photon trong vành đai được tạo ra. Đó là nơi mà tất cả các hạt vật chất và phản vật chất đều bị tiêu diệt. Do đó, có một áp lực rất lớn đối với hệ mặt trời trái đất. Áp suất này tăng dần và không tăng theo cấp số nhân cho đến khi trái đất đi vào vùng.

Bây giờ chúng ta đang ở vị trí thâm nhập vào &&& vành đai (sự xâm nhập sẽ xảy ra bất cứ lúc nào bây giờ, tất cả phụ thuộc vào vị trí của các hệ thống và hành tinh khác cho khóa cuối cùng.
Công nhân ánh sáng trái đất đang giữ đường dây.

Hệ thống tần số và lưới hành tinh đã sẵn sàng được đưa vào hoạt động. Vì tất cả những điều này, chúng tôi có thể nói lời cảm ơn đến các chiến binh, tình nguyện viên và Hạt giống Ngôi sao của chúng tôi trên hành tinh trong thời điểm hiện tại.

Để hỗ trợ trái đất trong sự thay đổi này, Liên đoàn Liên minh Ánh sáng đã thực hiện hai dự án.

- Đầu tiên Liên bang thay đổi cực cơ bản của Mặt trời. Chiến công này đã cho phép Mặt trời khi đi vào vành đai duy trì tính toàn vẹn của hệ hành tinh của Mặt trời.

- Thứ hai, Liên bang đã bố trí hàng nghìn con tàu được thiết kế để giảm bớt tác động của vành đai lên bầu khí quyển trái đất và giúp sửa chữa bất kỳ sự vi phạm Ozone thụ động nào có thể xảy ra trong vài giờ đầu tiên khi đi vào vành đai này.

Vành đai Photon bao gồm ba phần tử chính.

- A- Đầu tiên là vùng null (hoàn thành) nói trên.
Vùng này là nơi các hạt vật chất và phản vật chất va chạm nhau tạo thành dòng photon khổng lồ của vành đai. Khu vực này cũng là nơi trường điện từ của hệ sao này sẽ bị vô hiệu hóa. Trường hấp dẫn và các trường năng lượng photon liên quan sẽ bị thay đổi.

Sự thay đổi này sẽ khiến toàn bộ nguyên tử, phân tử trong hệ sao này bị kích thích một cách bất thường. Nếu bạn sẵn sàng và chuẩn bị tinh thần, thể chất và tinh thần cho quá trình này, nó sẽ thay đổi trạng thái ý thức của bạn và buộc những người đang chuẩn bị nhìn vũ trụ và xa hơn theo những cách mới và độc đáo.

B- Đoạn tiếp theo là Trường FLUX giữa luồng photon và cạnh trong của vùng null. Ở đây, điều mà nhiều người đã trải qua, gặp phải sự biến dạng không gian/thời gian mang lại khả năng đưa hệ thống này sang một chiều không gian khác và cao hơn.

Sau khi đi vào dòng photon thích hợp, những người được chiếu sáng sẽ có thể sử dụng năng lượng của chùm photon và việc du hành không gian giữa các chiều thuộc mọi loại có thể tưởng tượng được sẽ trở nên khả thi.

Đó là điều mà nhiều người đang chờ đợi được gọi là Thời đại Hoàng kim mà Kinh thánh và các tôn giáo khác đã nói đến. 

Điều này không chỉ miễn phí dành cho tất cả mọi người, nó đi kèm với cộng hưởng tần số năng lượng cơ thể (có nghĩa là nếu hình đại diện (cơ thể) của bạn rung Cấp tần số đó và chuyển [chuyển hóa] thành trạng thái nhận biết và hiểu biết, kết nối với thực tế phía trên thực sự, bạn đã tiến hóa đến mức bạn phải tiếp tục với sự tiến hóa liên tục mà không có hoa cẩm chướng.

Những huyền thoại về bộ lạc và Kinh thánh trên khắp hành tinh này nói về một thời kỳ mà đàn ông khác với bây giờ và bạn có một cây cầu dẫn đến các vì sao.

Một thời điểm có nhiều thay đổi lớn lao đang đến với chúng ta.

Thời kỳ thay đổi này sẽ kéo dài khoảng 26.000 năm nữa, do dành cho những người cần nhiều kinh nghiệm và tiến hóa hơn.

Vì bạn đã sẵn sàng nên không, chúng ta có thể thảo luận về những gì sẽ xảy ra khi chúng ta bước vào vành đai.

Giai đoạn đầu tiên là các hiện tượng liên quan đến vùng null [9].

Phần lớn những gì xảy ra ở đây diễn ra tương đối nhanh chóng. Thời gian dự kiến là khoảng bảy ngày.

Sự kiện đáng chú ý đầu tiên là sự thay đổi kiểu di truyền của cơ thể từng nơi sinh sống. Sự thay đổi loại cơ thể này của bạn sẽ gây ra tác động tương tự như việc bạn đưa tay vào ổ cắm điện. Cú sốc bất ngờ này sẽ kéo dài khoảng một phần mười giây và sẽ kết thúc trước khi người ta thực sự nhận ra rằng nó đã xảy ra.

Đây là những gì bạn chuẩn bị cho hình đại diện của mình, biến đổi thay vì các cơ quan, hóa chất và mở các luân xa của bạn cho sự kiện này.

Có 3 loại cơ thể trong vũ trụ sáng tạo.

- Loại thứ nhất hoàn toàn là vật chất với kết cấu khối vững chắc mà chúng ta vẫn quen dùng hiện nay.

- Loại thứ hai ít hữu hình hơn nhưng có cấu trúc khối lượng thay đổi cho phép cơ thể thực hiện những điều khác thường hơn như dễ dàng đi qua bức tường ba chiều vững chắc, đi trên mặt nước, v.v.

- Loại thứ ba là một cơ thể hoàn toàn thanh tao, không có khối lượng nào cả (một sinh vật có tâm linh cao).

Khi bạn bước vào vùng vô giá trị, cơ thể của bạn và vật chất xung quanh bạn sẽ bị biến đổi thành loại thứ hai được mô tả.

Nếu cơ thể và tâm hồn của bạn phát triển, kết cấu và thực hiện đúng quy trình chuyển đổi 5 Bước sẽ có nhiều khả năng mới như thần giao cách cảm và điều khiển từ xa trong Trường Năng lượng Lượng tử. 

Vì chúng ta đang tiến vào một nơi mà toàn bộ Lưới Điện Từ bị sập nên một sự kiện đồng thời thứ hai sẽ là việc thiết bị điện từ sẽ ngừng hoạt động.

Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ gặp phải một khoảng thời gian tối tăm ngắn ngủi khoảng 36-75 giờ. Đây là điều mà hầu hết mọi người gọi là 3 ngày đen tối sẽ dần nhường chỗ cho thời kỳ cực kỳ ánh sáng cho những sinh vật ánh sáng.

Đó là một thời gian. Ngay cả sách Kinh thánh và các tài liệu khác cũng đã mô tả về thời điểm một người sẽ được bất tử trong chớp mắt.

Tuy nhiên, còn có một thảm họa tiềm tàng khác có tỷ lệ cực kỳ nguy hiểm khiến bạn phải suy ngẫm.

Khi bầu khí quyển bị nén lại và sau đó nhanh chóng giãn nở và bị kích thích bởi vành đai photon, một phần bầu khí quyển của Trái đất có khả năng &&& phát nổ đột ngột nếu tiếp xúc với lượng lớn bức xạ hạt nhân. Bức xạ này là sản phẩm tự nhiên của các phản ứng hạt nhân được tạo ra hàng ngày bởi các nhà máy phát điện và vũ khí hạt nhân chạy bằng năng lượng hạt nhân ưu tú.

Đây là lý do tại sao mối quan tâm to lớn của Geomantic đối với bầu trời và tàu vũ trụ ngoài Trái đất đã xuất hiện ở nhiều nhà máy điện và kho dự trữ vũ khí hạt nhân khổng lồ ở nhiều nơi trên hành tinh này. Điều cần thiết là các kho dự trữ hạt nhân như vậy phải được dỡ bỏ càng nhanh càng tốt.

Ngoài ra, mọi người nên có sẵn kế hoạch khẩn cấp để đóng cửa hoặc ngừng hoạt động vĩnh viễn các cơ sở này.

Tại sao?

Một số khu vực trên hành tinh có thể gặp bão lửa trong bầu khí quyển, chẳng hạn như trong những ngày gần đây, một số tảng đá sôi trong lửa đã lộ diện và rơi xuống bề mặt trái đất.

Một khía cạnh khác của việc đi vào vùng null sẽ là bầu khí quyển của Mặt trời nguội dần và dẫn đến lượng năng lượng bức xạ gửi tới hành tinh ít hơn.

Sự kiện này có thể báo hiệu một hiệu ứng giống như mùa đông tạm thời ở một số nơi trên thế giới.

Điều đó có nghĩa là trong một thời gian ngắn hành tinh ở những khu vực đó sẽ quay trở lại thời kỳ băng hà ở Nam Cực.

Thời kỳ làm mát này sẽ kéo dài không quá vài ngày đến vài tuần và sẽ kết thúc khi trái đất bắt đầu bước vào thời kỳ có ánh sáng ban ngày hoàn toàn.

Khoảng thời gian không thể tin được của ánh sáng sống dường như vĩnh cửu này sẽ đặc trưng cho sự xâm nhập chính thức vào phần chính của vành đai photon.

Khi trái đất đi vào khía cạnh này trong cuộc hành trình của bạn, photon và các năng lượng khác sẽ không chỉ mang lại cho bạn ánh sáng; mà còn cả nhiệt lượng và bức xạ tinh tế cần thiết để vận hành cơ thể bạn với hiệu suất tối đa.

Hiệu ứng này cũng sẽ áp dụng cho các loài thực vật và động vật khác nhau hiện đang sinh sống trên hành tinh này.

Trên Trái đất mới này, bạn sẽ không cần ngủ nhiều cũng như không cần bất kỳ thức ăn nào để tồn tại.

Đó có thể là giai đoạn đáng chú ý nhất trong lịch sử của bạn. Đây là những gì bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Đây là lý do tại sao bạn thức tỉnh và những gì bạn đang làm bằng cách bỏ lại đằng sau tất cả những gì bạn biết, tất cả những gì bạn có trong hệ thống vật chất hà khắc này và tha thứ cho quá khứ, quên đi lối sống cũ, có đủ những gì bạn cần để sống sót sau cơn bão này và làm việc với cái bóng của bạn làm việc để tận hưởng những gì sắp tới “hệ thống năng lượng ánh sáng sống mới”.

𝐖𝐢𝐥𝐥 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐢𝐧𝐮𝐞 𝐢𝐧 𝐩𝐚𝐫𝐭 𝐭𝐰𝐨.
[Image: 2728.png]𝓥𝓲𝓭𝓮𝓸 𝓣𝓻𝓪𝓷𝓼𝓬𝓻𝓲𝓹𝓽[Image: 2728.png]

"𝙏ầ𝙣 𝙨ố 𝙘ủ𝙖 𝙏𝙧á𝙞 đấ𝙩 𝙩𝙞ế𝙥 𝙩ụ𝙘 𝙩ă𝙣𝙜 𝙡ê𝙣 𝙩ừ𝙣𝙜 𝙥𝙝ú𝙩 𝙩𝙝ô𝙣𝙜 𝙦𝙪𝙖 𝙫ô 𝙨ố 𝙘ổ𝙣𝙜 đượ𝙘 𝙠í𝙘𝙝 𝙝𝙤ạ𝙩 𝙩𝙧ê𝙣 𝙏𝙧á𝙞 đấ𝙩.

𝙉𝙝ữ𝙣𝙜 𝙘ơ𝙣 𝙡ố𝙘 𝙘ổ 𝙭ư𝙖 𝙫à đặ𝙘 𝙗𝙞ệ𝙩 𝙡à 𝙩𝙝ô𝙣𝙜 𝙦𝙪𝙖 𝙣𝙝ữ𝙣𝙜 𝙣𝙜ườ𝙞 𝙩𝙝ợ á𝙣𝙝 𝙨á𝙣𝙜 đó𝙣𝙜 𝙫𝙖𝙞 𝙩𝙧ò 𝙡à đè𝙣 𝙝𝙞ệ𝙪 𝙘ủ𝙖 á𝙣𝙝 𝙨á𝙣𝙜.

𝙉𝙝ữ𝙣𝙜 𝙡à𝙣 𝙨ó𝙣𝙜 𝙘𝙪ộ𝙘 𝙨ố𝙣𝙜 𝙨ẽ 𝙗𝙞ế𝙣 𝙩𝙝à𝙣𝙝 𝘾Ơ𝙉 𝘽Ã𝙊 ở 𝙙ạ𝙣𝙜 5𝘿 𝙫à𝙤 𝙣ă𝙢 2024.

Có những người có những mục đích khác nhau và những mối bận tâm quan trọng muốn kiểm soát toàn bộ hành tinh. Điều này sẽ không xảy ra.

𝕎𝕖, 𝕥𝕙𝕖 𝔸𝕞𝕖𝕟𝕥𝕚 ℂ𝕠𝕦𝕟𝕔𝕚𝕝
𝖞ê𝖚 𝖈ầ𝖚 𝖇ạ𝖓 𝖗ằ𝖓𝖌 𝖉ù 𝖈ó 𝖈𝖍𝖚𝖞ệ𝖓 𝖌ì 𝖝ả𝖞 𝖗𝖆, 𝖍ã𝖞 𝖑𝖚ô𝖓 𝖙ậ𝖕 𝖙𝖗𝖚𝖓𝖌 𝖛à𝖔 TÌNH YÊU THUẦN KHIẾT = MẾN CHUÁ YÊU NGƯỜI = HAI GIỚI RĂN QUAN TRỌNG NHẤT TÓM GỌN CỦA 10 GIỚI RĂN = 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 đượ𝐜 𝐛𝐚𝐧 𝐭ặ𝐧𝐠 𝐭ừ
𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜) 𝐜ù𝐧𝐠 𝐯ớ𝐢 𝐯à𝐧𝐡 đ𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨𝐧


. 𝕳ã𝖞 𝖍𝖎ể𝖚 𝖗ằ𝖓𝖌 đâ𝖞 𝖑à 𝖕𝖍ầ𝖓 𝖈𝖚ố𝖎 𝖈ủ𝖆 𝖒𝖆 𝖙𝖗ậ𝖓, đượ𝖈 𝖝â𝖞 𝖉ự𝖓𝖌 để 𝖙ậ𝖓 𝖉ụ𝖓𝖌 𝖓ă𝖓𝖌 𝖑ượ𝖓𝖌 𝖈ủ𝖆 𝖙ậ𝖕 𝖙𝖍ể.

Sự kết thúc của cấu trúc nô lệ của nó, trong đó những năng lượng mạnh mẽ nhất đang trên đường đến, điều này sẽ được cảm nhận ngay cả bởi những người đang ngủ say nhất và họ cũng sẽ thức tỉnh. Sự xuất hiện của bạn trong các dòng thời gian cao hơn có thể là một sự chuyển đổi rất dễ dàng. Tuy nhiên, bước đầu tiên để thay đổi là nhận thức được tình hình hiện tại và chấp nhận nó.

Tiếp theo là để lại những gì đã hoàn thành mục đích của nó cho quá trình tiến hóa của loài người. Đó là tất cả những gì đã dẫn đến phiên bản hiện tại của thực tế từ 12000 năm trước cho đến thời kỳ công nghiệp.

Mọi thứ ở giữa, thậm chí cả kỷ nguyên kỹ thuật số hiện tại, đã hoàn thành và hoàn thành mục đích của nó đối với tập thể.

Bây giờ có vẻ như một bên sụp đổ, đó là công nghiệp, và một bên khác đang tiến bộ, đó là kỹ thuật số, nhưng không mang lại lợi ích cho nhân loại.

Điều này là do bạn phải hiểu phiên bản của thực tế, nơi công nghệ được sử dụng để tiếp tục nô dịch thế giới.

Để nâng tầm bản thân lên một tầm cao mới, bạn phải sẵn sàng thay đổi trọng tâm của mình khỏi hệ thống 3 ngày cũ. Hãy mở lòng đón nhận sự thay đổi và tiến hóa về mặt tinh thần, đồng thời bắt đầu cảm nhận được bản chất thực sự của con người bạn, vốn đang tìm kiếm thứ gì đó mở rộng hơn và phù hợp với lực lượng vũ trụ giúp giữ cho các vì sao ở trạng thái cân bằng.

Mặt khác, những cuộc tấn công tâm linh vào tháng 5 mà nhiều người đang phải trải qua, mặc dù chúng ta không nên xem nhẹ những khoảnh khắc khó khăn. Chúng tôi muốn khuyến khích bạn đừng chiến đấu với bóng tối mà hãy đón gió ra khỏi cánh buồm của nó. Nếu không, bóng tối cần một phe khác để tạo ra trận chiến.

Và tại thời điểm kháng cự này, tính hai mặt được phép tiếp tục. Chúng ta biết rất khó để rơi vào trạng thái chiến đấu, nhưng có rất nhiều kỹ thuật để làm chệch hướng và hóa giải những bước tiến đen tối. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tìm kiếm các kỹ thuật khác.

Hãy nhớ rằng việc chiến đấu với bóng tối chính là xác nhận rằng bóng tối có quyền lực đối với bạn.

𝑩ạ𝒏 𝒄ầ𝒏 𝒑𝒉ả𝒊 𝒃ắ𝒕 đầ𝒖 𝒑𝒉á𝒕 𝒕𝒓𝒊ể𝒏 𝒄á𝒄 𝒌ỹ 𝒕𝒉𝒖ậ𝒕 để 𝒏𝒆𝒐 𝒗à𝒐 𝒕ầ𝒏 𝒔ố 𝒄ủ𝒂 𝒕ì𝒏𝒉 𝒚ê𝒖, 𝒕𝒊ế𝒏𝒈 𝒄ườ𝒊 𝒗à 𝒍ò𝒏𝒈 𝒃𝒊ế𝒕 ơ𝒏 𝒌𝒉𝒊 𝒃ạ𝒏 𝒕𝒓ả𝒊 𝒒𝒖𝒂 𝒎ộ𝒕 𝒕𝒉ờ𝒊 đ𝒊ể𝒎 𝒌𝒉ó 𝒌𝒉ă𝒏 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒄𝒖ộ𝒄 𝒔ố𝒏𝒈 𝒉à𝒏𝒈 𝒏𝒈à𝒚 (𝒅𝒂𝒊𝒍𝒚 𝒍𝒊𝒇𝒆).

&&&

Chính những tần số này sẽ ngăn chặn nhiễu nhanh chóng. Học cách giữ bình tĩnh và neo giữ trong những trạng thái hiện hữu cao hơn này.

Khi sự hỗn loạn bao quanh bạn, bóng tối trở thành một con ếch trơn trượt bên ngoài một khối lập phương lớn.

Đơn giản là nó không thể leo lên được. Chúng tôi muốn sử dụng phép so sánh này để mang lại nụ cười cho bạn, những hạt giống sao thân yêu.
Không có gì để chống lại vì chỉ có Đấng Sáng Tạo tối cao mới tồn tại. Khi ở trên trái đất, bạn sẽ khám phá ra một hành tinh vũ trụ đang biến đổi và biết rằng chính sự hiện diện của bạn là lý do để ăn mừng.

Bạn, những người đã thức tỉnh, là những kiến trúc sư của ánh sáng, những người sáng tạo vũ trụ của một bình minh mới, cuộc hành trình của bạn từ vực sâu tuyệt vọng đến đỉnh cao của ánh sáng. Nó mở đường cho những ai lạc lối trong sương mù.

Bạn đã vượt qua bóng tối bằng những phương pháp đã biết và chưa biết, tìm kiếm niềm an ủi trong bóng tối nhưng không tìm thấy nó.

Tuy nhiên, chính sự thức tỉnh của bạn đã soi sáng con đường giải thoát và cứu chuộc. Bạn đã trau dồi sự hiểu biết rằng mọi thứ nằm trong bóng tối đều phải được nhận ra, đón nhận và giải phóng.

Đó là món quà của bạn dành cho tâm hồn chung của nhân loại, sẵn sàng thực hiện bước nhảy vọt và đạt đến một tầm cao mới của cuộc sống.

Mỗi người trong số các bạn là một hiện thân của sự phản kháng. Sự phản chiếu ánh sáng vẫn tồn tại ngay cả trong những khoảnh khắc đen tối nhất.

𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖙𝖗ậ𝖓 𝖈𝖍𝖎ế𝖓 𝖙𝖍ự𝖈 𝖘ự 𝖑à 𝖛ớ𝖎 𝖓𝖍ữ𝖓𝖌 𝖈á𝖎 𝖇ó𝖓𝖌 𝖇ê𝖓 𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌 𝖈𝖍í𝖓𝖍 𝖒ì𝖓𝖍. 𝕸ọ𝖎 𝖘𝖚𝖞 𝖓𝖌𝖍ĩ 𝖛à 𝖒ọ𝖎 𝖈ả𝖒 𝖝ú𝖈 𝖙𝖎ê𝖚 𝖈ự𝖈 đề𝖚 𝖓𝖚ô𝖎 𝖉ưỡ𝖓𝖌 𝖘ứ𝖈 𝖒ạ𝖓𝖍 𝖈ủ𝖆 𝖇ó𝖓𝖌 𝖙ố𝖎. 𝖁ì 𝖛ậ𝖞, 𝖈𝖍ú𝖓𝖌 𝖙ô𝖎 𝖐𝖍𝖚𝖞ế𝖓 𝖐𝖍í𝖈𝖍 𝖇ạ𝖓 𝖓𝖚ô𝖎 𝖉ưỡ𝖓𝖌 𝖓𝖎ề𝖒 𝖛𝖚𝖎, 𝖙ì𝖓𝖍 𝖞ê𝖚 𝖛à 𝖑ò𝖓𝖌 𝖇𝖎ế𝖙 ơ𝖓 𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌 𝖈𝖚ộ𝖈 𝖘ố𝖓𝖌 𝖍à𝖓𝖌 𝖓𝖌à𝖞.

𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖙ầ𝖓 𝖘ố 𝖈𝖆𝖔 𝖓à𝖞 𝖍𝖔ạ𝖙 độ𝖓𝖌 𝖓𝖍ư 𝖒ộ𝖙 𝖑á 𝖈𝖍ắ𝖓 𝖈𝖍ố𝖓𝖌 𝖑ạ𝖎 𝖓𝖍ữ𝖓𝖌 𝖓ă𝖓𝖌 𝖑ượ𝖓𝖌 𝖙𝖎ê𝖚 𝖈ự𝖈, 𝖑à𝖒 𝖙𝖎ê𝖚 𝖙𝖆𝖓 𝖙𝖍ự𝖈 𝖙ế 𝖈ủ𝖆 𝖈𝖍í𝖓𝖍 𝖇ạ𝖓. 𝕶𝖍𝖎 𝖈á𝖈 𝖇ạ𝖓 𝖇é𝖓 𝖗ễ 𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌 á𝖓𝖍 𝖘á𝖓𝖌 𝖈ủ𝖆 𝖙ì𝖓𝖍 𝖞ê𝖚 𝖛ô đ𝖎ề𝖚 𝖐𝖎ệ𝖓, 𝖒ỗ𝖎 𝖓𝖌ườ𝖎 𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌 𝖈á𝖈 𝖇ạ𝖓 𝖑à 𝖒ộ𝖙 𝖍ạ𝖙 𝖌𝖎ố𝖓𝖌 𝖓𝖌ô𝖎 𝖘𝖆𝖔, 𝖒ộ𝖙 𝖙𝖎𝖆 𝖘á𝖓𝖌 𝖙𝖍ầ𝖓 𝖙𝖍á𝖓𝖍, 𝖈ó 𝖘ứ 𝖒ệ𝖓𝖍 𝖙ỏ𝖆 𝖘á𝖓𝖌 𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌 𝖇ó𝖓𝖌 𝖙ố𝖎 𝖛à 𝖍ướ𝖓𝖌 𝖉ẫ𝖓 𝖓𝖌ườ𝖎 𝖐𝖍á𝖈 đế𝖓 𝖈𝖍â𝖓 𝖑ý 𝖛à 𝖘ự 𝖌𝖎ả𝖎 𝖙𝖍𝖔á𝖙.

𝕿𝖍ự𝖈 𝖍à𝖓𝖍 𝖑ò𝖓𝖌 𝖙𝖗ắ𝖈 ẩ𝖓 ở 𝖈ả 𝖇ả𝖓 𝖙𝖍â𝖓 𝖇ạ𝖓 𝖛à 𝖓𝖌ườ𝖎 𝖐𝖍á𝖈. 𝖁ớ𝖎 𝖒ỗ𝖎 𝖍à𝖓𝖍 độ𝖓𝖌 𝖙ử 𝖙ế, 𝖇ạ𝖓 đ𝖆𝖓𝖌 𝖌𝖎𝖊𝖔 𝖍ạ𝖙 𝖌𝖎ố𝖓𝖌 𝖈ủ𝖆 𝖒ộ𝖙 𝖇ì𝖓𝖍 𝖒𝖎𝖓𝖍 𝖒ớ𝖎, 𝖓ơ𝖎 𝖍ò𝖆 𝖇ì𝖓𝖍 𝖛à 𝖍ò𝖆 𝖍ợ𝖕 𝖓𝖌ự 𝖙𝖗ị. 𝕾ự 𝖍𝖎ệ𝖓 𝖉𝖎ệ𝖓 𝖈ủ𝖆 𝖇ạ𝖓 𝖙𝖗ê𝖓 𝖙𝖗á𝖎 đấ𝖙 𝖑à 𝖒ộ𝖙 𝖒ó𝖓 𝖖𝖚à 𝖈𝖍𝖔 𝖛ũ 𝖙𝖗ụ.

𝕮𝖍ú𝖓𝖌 𝖙ô𝖎 ở đâ𝖞 để 𝖍ỗ 𝖙𝖗ợ 𝖇ạ𝖓."

Tiếp tục ở [phần 2]

𝕬𝖑𝖜𝖆𝖟𝖘 𝖜𝖎𝖙𝖍 𝕷𝖔𝖛𝖊 𝖆𝖓𝖉 𝕮𝖆𝖗𝖊

????

𝕎𝕚𝕥𝕙 𝕗𝕖𝕖𝕝𝕚𝕟𝕘s 𝕠𝕗 𝕝𝕠𝕧𝕖 𝕒𝕟𝕕 𝕔𝕒𝕣𝕖
~ ᴛʀᴜꜱᴛ ᴛʜᴇ ᴅɪᴠɪɴᴇ ᴘʟᴀɴ ~

ESF - Hệ thống đèn sinh hoạt trường nguồn năng lượng

𝐇𝐚𝐥𝐥𝐬 𝐨𝐟 𝐀𝐦𝐞𝐧𝐭𝐢
[Image: 1f48e.png]𝒜𝓂𝑒𝓃𝓉𝒾 𝒞𝑜𝓊𝓃𝒸𝒾𝓁 [Image: 1f48e.png]
[Image: 1f48e.png]𝘗𝘭𝘢𝘯𝘦𝘵𝘢𝘳𝘺 𝘈𝘭𝘭𝘪𝘢𝘯𝘤𝘦[Image: 1f48e.png]

Phi đội Lực lượng Thiên hà - Liên đoàn Quả cầu Trái đất

[Image: 2728.png] ᴳᵘᵃʳᵈⁱᵃⁿ ᴬˡˡⁱᵃⁿᶜᵉ ˢᵉᶜᵘʳⁱᵗʸ ᵀᵉᵃᵐ

‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
[-] The following 1 user Likes duke's post:
  • mytheyeuco1
Reply
#6
𝕋ℝ𝕆ℕ𝔾 ℂƠℕ 𝔹Ã𝕆 (ℙ𝕙ầ𝕟 ℍ𝕒𝕚)

Luôn có thứ gì đó lớn hơn được lưu trữ cho hành tinh trái đất.

Việc đi vào phần chính của vành đai photon sẽ mang lại cho hành tinh trái đất thêm hai lợi ích.

- Đầu tiên chúng ta sẽ thu được một nguồn năng lượng mới và vô tận gọi là năng lượng photon.

[Image: 447779706_468950868977771_18124721889311...e=666CD056]

Nguồn Năng lượng = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜) 𝐜ù𝐧𝐠 𝐯ớ𝐢 𝐯à𝐧𝐡 đ𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨𝐧

sẽ giúp thế giới này dễ dàng từ bỏ cả thời đại công nghiệp sử dụng nhiên liệu hóa thạch và điện. Trong một khoảng thời gian ngắn, nền văn minh trái đất có thể tự loại bỏ những công nghệ kiểu Elite hiện đại đã gây ô nhiễm nhất hành tinh này trong ba thế kỷ qua.


Năng lượng photon sẽ không chỉ cung cấp cho cơ thể bạn hiệu quả sử dụng năng lượng tối đa mà còn mang lại điều tương tự cho các ngôi nhà và nhà máy.

Chúng ta sẽ bước vào một thời đại năng lượng ánh sáng sống mới và kỳ diệu.

Ngoài ra còn có một lợi ích bổ sung cho sự kiện này. Du hành không gian sẽ trở nên đơn giản và là phương thức vận chuyển ưa thích. "Trong thần thoại thổ dân, người ta thường kể rằng đàn ông thời đó khác với bây giờ và họ có cầu nối tới các vì sao".

Trong vành đai photon, chúng ta sẽ khác và với sức mạnh do chùm photon cung cấp làm hệ động lực, các hành tinh và các ngôi sao sẽ trở nên khá gần nhau, đôi khi sẽ xuất hiện chỉ bằng một sải tay. Chẳng bao lâu nữa, việc đi đến Andromeda, Pleiades, Arcturus, Sirius hoặc Cappella sẽ trở nên dễ dàng như bây giờ là đi từ New Jersey đến New York.

Ngoài ra, có khả năng lớn là sẽ gặp những cư dân từ các nền văn minh trước đó đã trốn lên các vì sao.

Ví dụ, người Lemurian và Maya cổ đại được cho là đã rời đi với lời hứa rằng vào đúng thời điểm họ sẽ quay trở lại.

Nhiều bức tranh khắc đá khác nhau trên khắp thế giới đề cập đến hiện tượng này và mối liên hệ của nó với ngôi sao Alcyone trong dãy Pleiades.

Giải thích về những hình tượng này cho thấy rằng thời điểm quay trở lại đã đến.
Có rất nhiều lợi ích bổ sung có thể nhận được khi vào đai nhưng chúng tôi chắc chắn có thể liệt kê thêm một số lợi ích nữa.

Bạn phải vượt ra ngoài những ranh giới thực tế đã được xác định hiện tại và học cách chấp nhận những ranh giới mới được xác định lại. Đã đến lúc tập trung và tập trung vào chủ đề này.


𝗡𝗵ữ𝗻𝗴 𝗰á 𝗻𝗵â𝗻 𝗸𝗵ô𝗻𝗴 𝘁𝗵ể 𝗻𝗵ì𝗻, 𝗵𝗶ể𝘂 𝗵𝗼ặ𝗰 𝗸𝗵ô𝗻𝗴 𝘁𝗵ừ𝗮 𝗻𝗵ậ𝗻 𝘀ự 𝘁𝗵ậ𝘁 𝘁𝗵ự𝗰 𝘀ự 𝗰ủ𝗮 𝘀ự 𝘁𝗵ậ𝘁, 𝗧ì𝗻𝗵 𝘆ê𝘂 𝘁𝗵𝗶ê𝗻𝗴 𝗹𝗶ê𝗻𝗴 𝗻𝗵ư 𝗯ả𝗻 𝗰𝗵ấ𝘁 𝘁ồ𝗻 𝘁ạ𝗶 𝗰ủ𝗮 𝗵ọ 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗸𝗵𝗼ả𝗻𝗴 𝘁𝗵ờ𝗶 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝟭𝟬.𝟱𝟬𝟬 𝗻ă𝗺 𝗵ó𝗮 𝘁𝗵â𝗻 𝗻à𝘆 𝘀ẽ đượ𝗰 𝘁𝗿𝗮𝗼 𝗺ộ𝘁 𝗰ơ 𝗵ộ𝗶 𝗸𝗵á𝗰 ở 𝗺ộ𝘁 𝗵à𝗻𝗵 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝟯𝗗 𝗸𝗵á𝗰 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗺ộ𝘁 𝗛𝗨 𝗸𝗵á𝗰 (𝗩ũ 𝘁𝗿ụ 𝗵à𝗶 𝗵ò𝗮)

[ĐÚ𝗡𝗚 𝗩Ậ𝗬! 𝗕ạ𝗻 𝗽𝗵ả𝗶 𝘃ượ𝘁 𝗿𝗮 𝗻𝗴𝗼à𝗶 𝗻𝗵ữ𝗻𝗴 𝗿𝗮𝗻𝗵 𝗴𝗶ớ𝗶 𝘁𝗵ự𝗰 𝘁ế đã đượ𝗰 𝘅á𝗰 đị𝗻𝗵 𝗵𝗶ệ𝗻 𝘁ạ𝗶 𝘃à 𝗵ọ𝗰 𝗰á𝗰𝗵 𝗰𝗵ấ𝗽 𝗻𝗵ậ𝗻 𝗻𝗵ữ𝗻𝗴 𝗿𝗮𝗻𝗵 𝗴𝗶ớ𝗶 𝗺ớ𝗶 đượ𝗰 𝘅á𝗰 đị𝗻𝗵 𝗹ạ𝗶. Đã đế𝗻 𝗹ú𝗰 𝘁ậ𝗽 𝘁𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘃à 𝘁ậ𝗽 𝘁𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘃à𝗼 𝗰𝗵ủ đề 𝗻à𝘆.



[ 𝗰ó 𝗻𝗴𝗵ĩ𝗮 𝗹à 𝗯ạ𝗻 𝗰ầ𝗻 𝗽𝗵ả𝗶 𝗻â𝗻𝗴 𝗰ấ𝗽 𝘁ư 𝗱𝘂𝘆, 𝘃ớ𝗶 𝘁â𝗺 𝘁𝗿í 𝗺ở 𝗿𝗮 để 𝘀ẵ𝗻 𝘀à𝗻𝗴 𝘁ì𝗺 𝗵𝗶ể𝘂 𝘃à đó𝗻 𝗻𝗵ậ𝗻 𝗻𝗵ữ𝗻𝗴 𝘁ư 𝗱𝘂𝘆, 𝗸𝗶ế𝗻 𝘁𝗵ứ𝗰 𝗵𝗼à𝗻 𝘁𝗼à𝗻 𝗺ớ𝗶 𝗺ẻ, 𝘁𝗵𝗼ạ𝘁 𝗻𝗵ì𝗻 𝗸𝗵𝗶 đọ𝗰 𝗰ó 𝘃ẻ 𝗻𝗵ư 𝗰𝗵𝘂𝘆ệ𝗻 𝗵𝗼𝗮𝗻𝗴 đườ𝗻𝗴/ 𝘁𝗵ầ𝗻 𝘁𝗵𝗼ạ𝗶. 𝗡𝗵ư𝗻𝗴 𝗵ã𝘆 𝘁𝗶𝗻 𝘁ưở𝗻𝗴, đọ𝗰 𝗸ỹ, 𝘀𝘂𝘆 𝗻𝗴𝗵ĩ 𝗻𝗴𝗵𝗶ề𝗻 𝗻𝗴ẫ𝗺 𝘅𝗲𝗺 𝗻𝗵ữ𝗻𝗴 𝗰𝗵𝘂𝘆ệ𝗻 𝗻à𝘆 𝗰ó 𝘁𝗵ậ𝘁 𝘀ự 𝗰ó 𝗹ý, 𝗰ó 𝗹ẽ 𝗽𝗵ả𝗶, 𝗹à 𝗻𝗵ữ𝗻𝗴 đ𝗶ề𝘂 𝗵𝗼à𝗻 𝘁𝗼à𝗻 𝗺ớ𝗶 𝗹ạ, 𝗸ỳ 𝗱𝗶ệ𝘂, 𝗸𝗵ó 𝘁ưở𝗻𝗴 𝘁ượ𝗻𝗴, 𝗡𝗛Ư𝗡𝗚 ĐÓ 𝗟À 𝗦Ự 𝗧𝗛Ậ𝗧 𝗠À 𝗧.𝗟.𝗡. 𝗧À Á𝗖 ĐÃ 𝗖𝗛𝗘 𝗗Ấ𝗨 𝗞𝗛Ỏ𝗜 𝗡𝗛Â𝗡 𝗟𝗢Ạ𝗜 𝗖𝗛Ú𝗡𝗚 𝗧𝗔 𝗧Ừ 𝗛À𝗡𝗚 𝗡𝗚À𝗡 𝗡Ă𝗠 𝗤𝗨𝗔! 

𝗩À 𝗕Ạ𝗡 𝗛Ã𝗬 𝗡Â𝗡𝗚 𝗖Ấ𝗣 𝗧Ư 𝗗𝗨𝗬 𝗖Ủ𝗔 𝗠Ì𝗡𝗛 𝗟Ê𝗡 ĐỂ 𝗖Ó 𝗧𝗛Ể 𝗧𝗛𝗢Á𝗧 𝗥𝗔 𝗞𝗛Ỏ𝗜 𝗡𝗛Ữ𝗡𝗚 𝗦𝗨𝗬 𝗡𝗚𝗛Ĩ 𝗧𝗜Ê𝗨 𝗖Ự𝗖 𝗖Ủ𝗔 𝗠𝗔 𝗧𝗥Ậ𝗡 𝗞𝗛Ô𝗡𝗚 𝗚𝗜𝗔𝗡 𝟯 𝗖𝗛𝗜Ề𝗨 = 𝟯𝗗. ĐỂ 𝗖Ó 𝗧𝗛Ể 𝗧𝗛Ă𝗡𝗚 𝗧𝗜Ế𝗡 𝗟Ê𝗡 𝗖𝗛𝗜Ề𝗨 𝗞𝗛Ô𝗡𝗚 𝗚𝗜𝗔𝗡 𝗧𝗛Ứ 𝟱 = 𝟱𝗗.
𝗡Ế𝗨 𝗞𝗛Ô𝗡𝗚 𝗧𝗛Ì 𝗕Ạ𝗡 𝗩Ẫ𝗡 𝗦Ẽ 𝗕Ị 𝗠Ắ𝗖 𝗞Ẹ𝗧 𝗟Ạ𝗜 Ở 𝗧𝗥𝗢𝗡𝗚 𝟯𝗗 *** 𝗩À 𝗦Ẽ "đượ𝗰 𝘁𝗿𝗮𝗼 𝗰𝗵𝗼 𝗺ộ𝘁 𝗰ơ 𝗵ộ𝗶 𝗸𝗵á𝗰 ở 𝗺ộ𝘁 𝗵à𝗻𝗵 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝟯𝗗 𝗸𝗵á𝗰 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗺ộ𝘁 𝗛𝗨 𝗸𝗵á𝗰 (𝗩ũ 𝘁𝗿ụ 𝗵à𝗶 𝗵ò𝗮)]
Quá trình này như chúng tôi đã đề cập nhiều lần là một quá trình chậm chạp và 'đau đớn' kéo dài qua nhiều thế hệ.  


[CÓ NGHĨA LÀ ĐANG CÓ PHẦN LỚN CON NGƯỜI KHÔNG CHỊU THỨC TỈNH, VẪN CÒN BỊ MẮC KẸT LẠI TRONG KHÔNG GIAN 3 CHIỀU = 3D KHI HỌ RẤT HÃI SỢ NHỮNG TƯ DUY MỚI MẺ MÀ MAIN STREAM MEDIA ĐÃ DÁN NHÃN LÀ ..... KHÔNG CÓ THẬT. 

VÌ LÝ DO NÀY, HỌ LUÔN PHẢN ĐỐI, KHINH BỈ, VÀ HOÀN TOÀN KHÔNG TIN VÀO NHỮNG ĐIỀU MỚI MẺ, KHÔNG TỰ MÌNH MỞ CẶP MẮT TÂM HỒN RA, NÂNG CẤP TƯ DUY ĐỂ TIN TƯỞNG, ĐÓN NHẬN NHỮNG ĐIỀU THẬT MỚI MẺ, KỲ DIỆU HIỆN ĐANG NGÀY CÀNG TRỞ THÀNH SỰ THẬT- DO VÌ HỌ CỨ LUÔN BÁM CHẶT VÀO NHỮNG TƯ DUY CŨ KỸ CỦA HỆ THỐNG CAI TRỊ CŨ DO Illuminati sect. (CHỦNG TỘC BÒ SÁT/ GRAYS/ [Image: 1f98e.png][Image: 1f996.png][Image: 1f40d.png].......) BÓNG TỐI TÀ ÁC ĐIỀU KHIỂN...]



Tuy nhiên, hầu hết hiện nay đều thiếu khung thời gian như vậy.
Giờ đây, tất cả các lựa chọn của bạn đang được nén lại thành một loạt các thay đổi mô hình mà thế hệ các nhà lãnh đạo khoa học và tinh thần hiện nay đang thúc giục mọi người giải quyết, nhưng vẫn chưa có ai nói về những gì sắp xảy ra vì quyền lực và sự giàu có phần lớn thuộc về ý thức di truyền của Draco/Reptalin , vẫn là lối suy nghĩ & lối sống truyền thống.

𝐓𝐮𝐲 𝐧𝐡𝐢ê𝐧, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭ô𝐢 𝐝ườ𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐭𝐡ể 𝐠𝐢ú𝐩 𝐠ì 𝐜𝐡𝐨 𝐛ạ𝐧 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐜á𝐜𝐡 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐥ạ𝐢 𝐥ợ𝐢 í𝐜𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐬ự 𝐬ố𝐧𝐠 𝐜ò𝐧 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭ươ𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢 𝐠ầ𝐧 𝐜ủ𝐚 𝐛ạ𝐧. 𝐍𝐆𝐇Ĩ𝐀 𝐋À 𝐌𝐔Ố𝐍 𝐓𝐇Ă𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐈Ê𝐍 𝐓Ừ 𝟑𝐃 𝐋Ê𝐍 𝟓𝐃, 𝐂𝐇Í𝐍𝐇 𝐁Ạ𝐍 𝐏𝐇Ả𝐈 𝐓Ự 𝐓𝐇Ứ𝐂 𝐓Ỉ𝐍𝐇, ĐỂ 𝐑Ờ𝐈 𝐁Ỏ 𝐓Ư 𝐃𝐔𝐘 𝐂Ũ 𝐊Ỹ 𝐆Ắ𝐍 𝐋𝐈Ề𝐍 𝐕Ớ𝐈 𝐍𝐇Ữ𝐍𝐆 𝐊𝐈Ế𝐍 𝐓𝐇Ứ𝐂 𝐕Ề 𝐋Ị𝐂𝐇 𝐒Ử, 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇Ọ𝐂...𝐯...𝐯...𝐒𝐀𝐈 𝐋Ầ𝐌 ...ĐÃ BỊ 𝐂À𝐈 ĐẶ𝐓 𝐕À𝐎 𝐍Ã𝐎 𝐁Ộ (𝐓Ẩ𝐘 𝐍Ã𝐎) 𝐂Ủ𝐀 𝐁Ạ𝐍. 

𝐕À 𝐂Ũ𝐍𝐆 𝐁Ở𝐈 𝐕Ì 𝐂𝐇Ỉ 𝐂Ó 𝐁Ạ𝐍 𝐌Ớ𝐈 𝐂Ó 𝐓𝐇Ể 𝐓𝐇𝐀𝐘 ĐỔ𝐈, 𝐍Â𝐍𝐆 𝐂Ấ𝐏 𝐓Ư 𝐃𝐔𝐘 𝐂Ủ𝐀 𝐂𝐇Í𝐍𝐇 𝐌Ì𝐍𝐇, 𝐌À 𝐓𝐇Ứ𝐂 𝐓Ỉ𝐍𝐇, 𝐕À ĐÓ𝐍 𝐍𝐇Ậ𝐍 𝐂𝐇Â𝐍 𝐋Ý 𝐒Ự 𝐓𝐇Ậ𝐓, ĐỂ ĐƯỢ𝐂 𝐓𝐇Ă𝐍𝐆 𝐓𝐈Ế𝐍 𝐋Ê𝐍 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐆𝐈𝐀𝐍 𝟓 𝐂𝐇𝐈Ề𝐔/ 𝟓𝐃!
𝐍𝐆𝐎À𝐈 𝐁Ạ𝐍, 𝐓𝐇Ì 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐀𝐈 𝐊𝐇Á𝐂 𝐂Ó 𝐓𝐇Ể 𝐋À𝐌 𝐓𝐇Ế 𝐂𝐇𝐎 𝐁Ạ𝐍 𝐕𝐈Ệ𝐂 𝐍À𝐘!

Tình trạng tiến thoái lưỡng nan này càng trở nên trầm trọng hơn bởi thực tế là hầu hết mọi người không thể hiểu được ý nghĩa đầy đủ của tình trạng khó khăn của chúng tôi. Phần lớn giới lãnh đạo chính trị trên Trái đất vẫn cố gắng xem xét các vấn đề theo cách nhìn truyền thống của thực tế đã qua.

Chúng tôi hiện đang cần một loạt người ủng hộ có thể giải thích hoặc ít nhất là hiểu được ý nghĩa nào đó trong cộng đồng về những thực tế mới sắp xảy ra và những điều đi kèm xung quanh chúng tôi. Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng trước mắt các bạn, chúng tôi biết điều đó, nhưng các hội đồng và đội ngũ mặt đất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại có một nhiệm vụ lớn hơn nhiều phải làm.

Chúng tôi không liên lạc nhiều trừ khi chúng tôi được chú ý nhiều. 
[Image: 1f440.png][Image: 1f4a5.png][Image: 1f449.png] 𝐧𝐠𝐡ĩ𝐚 𝐥à 𝐊𝐇𝐈 𝐂À𝐍𝐆 𝐂Ó 𝐍𝐇𝐈Ề𝐔 𝐍𝐆ƯỜ𝐈 𝐓𝐇Ứ𝐂 𝐓Ỉ𝐍𝐇, 𝐂𝐇Ấ𝐏 𝐍𝐇Ậ𝐍 𝐍Â𝐍𝐆 𝐂Ấ𝐏 𝐓Ư 𝐃𝐔𝐘, 𝐎𝐏𝐄𝐍 𝐌𝐈𝐍𝐃𝐄𝐃 𝐑𝐀 ĐỂ ĐÓ𝐍 𝐓𝐈Ế𝐏, 𝐓𝐈𝐍 𝐓ƯỞ𝐍𝐆 𝐍𝐇Ữ𝐍𝐆 𝐒Ự 𝐓𝐇Ậ𝐓 𝐌Ớ𝐈 𝐌Ẻ 𝐍À𝐘, 𝐓𝐇Ì 𝐋𝐈Ê𝐍 Đ𝐎À𝐍 𝐓𝐇𝐈Ê𝐍 𝐇À 𝐌Ớ𝐈 𝐂Ó 𝐓𝐇Ể 𝐆𝐈𝐀 𝐓Ă𝐍𝐆 𝐌Ứ𝐂 ĐỘ 𝐋𝐈Ê𝐍 𝐋Ạ𝐂/ 𝐑𝐔𝐍𝐆 ĐỘ𝐍𝐆 𝐓Ầ𝐍 𝐒Ố 𝐋Ê𝐍 𝐂𝐀𝐎 𝐇Ơ𝐍, 𝐍𝐇𝐈Ề𝐔 𝐇Ơ𝐍 ĐỂ 𝐂Ó 𝐓𝐇Ể 𝐓𝐇Ứ𝐂 𝐓Ỉ𝐍𝐇, 𝐇Ỗ 𝐓𝐑Ợ 𝐓𝐇Ê𝐌 𝐍𝐇𝐈Ề𝐔 𝐂𝐎𝐍 𝐍𝐆ƯỜ𝐈 𝐂𝐇𝐔𝐘Ể𝐍 ĐỔ𝐈 "𝐓𝐇Ă𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐈Ê𝐍" 𝐓Ừ 𝟑𝐃 𝐋Ê𝐍 𝟓𝐃 = 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐆𝐈𝐀𝐍 𝟓 𝐂𝐇𝐈Ề𝐔 

Trong tiềm năng vô hình của nó, có một tương lai tươi sáng và hứa hẹn nhất cho nền văn minh nhân loại và cho trái đất.

Bạn phải có khả năng cảm nhận và thấy rằng một mô hình mới sắp diễn ra, định hình thế giới trước mắt bạn nhanh hơn bao giờ hết trong lịch sử của bạn. Những gì trước đây đã phải trải qua nhiều thế hệ thử và sai thì giờ đây sẽ có hiệu lực hoàn toàn đối với bạn trước cuối năm nay.

Phong trào môi trường, cuộc cách mạng khoa học hiện đại và nhận thức tâm linh mới chỉ là biểu tượng của một phong trào lớn hơn nhiều đang thay đổi ý thức con người và nhận thức của nó, kiến thức và hiểu biết mới về vũ trụ.

Chúng ta hiện đang sống trong thời kỳ thú vị.

Bây giờ là lúc để đánh giá những khoảng thời gian thú vị này và thấy rằng chúng không phải là sự trùng hợp hay trò chơi mà là một điều vô cùng may mắn cho cư dân của hành tinh địa cầu.

Điều chúng tôi rất cần là một số Đại sứ (người ủng hộ) có thể khắc phục sự kém cỏi của toàn bộ hệ thống chính trị hiện tại và hướng dẫn những người đang đi lên trên trái đất mới và những người sẵn sàng lắng nghe. Những người ủng hộ này phải là những người và/hoặc nhóm hiểu được những vấn đề mà nhân loại hiện đang phải đối mặt.

Nếu trường rung tần số của bạn cộng hưởng với năng lượng và tần số của chúng ta và bạn có những gì cần thiết, được cho phép bởi GCR (Nhận dạng ý thức thiên hà) trong QC (Ý thức lượng tử), bạn có thể đăng nhập vào khán phòng cộng đồng công cộng của chúng tôi trên Galactic G Web để biết thêm câu hỏi và câu trả lời (thảo luận) trong các phòng chat khác nhau.

(Lưu ý: Chương trình Tiếp cận cộng đồng của chúng tôi hoạt động ở tần suất cao và có thể không hiển thị cho mọi người và mọi lúc, tùy thuộc vào trường rung tần số của riêng bạn. Giống như chúng tôi đã đề cập nhiều lần, đó sẽ là thời điểm & bạn sẽ không nhìn thấy hoặc nghe thấy mọi thứ và chẳng bao lâu nữa sẽ không có gì nếu bạn không đi đúng hướng).

𝐀𝐝𝐯𝐚𝐧𝐜𝐞𝐝 𝐨𝐮𝐭𝐫𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐰𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩:
=AT3DYmJpxsQEen_ssIHdnStnD_3XlpqkYJvqMYqi5fttGUXg0NL62bVGqI4VfOAsvcrbUS4hvg0yWxF9TVBeiV99WduMZydS0_viKohfDZMA1FaevKrfB-fCT0ysL9za6Vku2gvDOoIjuz9PyrnqpkU4jxmauyppLagrnsvGbmFX_ILNIgHu-2odIFNiun1r9grbrz1I1Rgq9oyIZG7yOY73_BXauYy-uhVZ]https://m.me/cm/Aba7r6dlXMn-2i-5/


𝙈𝙚𝙙𝙞𝙪𝙢𝙨 𝙤𝙪𝙩𝙧𝙚𝙖𝙘𝙝 𝙬𝙤𝙧𝙠𝙨𝙝𝙤𝙥:

=AT3DYmJpxsQEen_ssIHdnStnD_3XlpqkYJvqMYqi5fttGUXg0NL62bVGqI4VfOAsvcrbUS4hvg0yWxF9TVBeiV99WduMZydS0_viKohfDZMA1FaevKrfB-fCT0ysL9za6Vku2gvDOoIjuz9PyrnqpkU4jxmauyppLagrnsvGbmFX_ILNIgHu-2odIFNiun1r9grbrz1I1Rgq9oyIZG7yOY73_BXauYy-uhVZ]https://m.me/cm/AbZwoPc4MYPag984/


Trái đất cần thiết lập các diễn đàn chính trị, xã hội, kinh tế và khoa học mà nền văn minh hành tinh này cần để đảm bảo sự tồn tại trong tương lai của nó. Để làm được điều này người ta phải hiểu rõ sự thật, những diễn biến trong quá khứ, hiện tại và những gì sắp xảy ra. Những nhóm này sau này có thể đóng vai trò là Đại sứ Thiên hà cho sự tương tác hợp lý giữa thế giới này và các hiện tượng Đa vũ trụ sẽ sớm bao quanh hành tinh này.

Trong một thời gian quá dài, nền văn hóa của con người trên trái đất đã phụ thuộc một cách phi lý vào các hệ thống kinh tế và chính trị xã hội mà hiện nay đang tỏ ra không thể khắc phục được một loạt vấn đề khá nghiêm trọng.

Hệ thống Draco của Trái đất với xã hội loài người đang rất cần một cuộc đại tu rộng lớn để đáp ứng nhu cầu của dân số đa dạng của con người. Cuộc đại tu này phải tính đến những thực tế mới của môi trường cũng như cuộc cách mạng khoa học và tinh thần hiện đại mà chúng ta đang ở giữa. Tất cả những thay đổi này là một khía cạnh quan trọng của mô hình mới hiện đang hình thành trước mắt mọi người.

Như chúng tôi đã trình bày, chúng ta đang trong quá trình hoàn tất quá trình tái tạo hoàn toàn ý thức con người.

Sự thay đổi mạnh mẽ này trong thực tế hiện nay không chỉ đến với bạn. Đầu tiên, nó được ban tặng bởi Nguồn Mạch Ánh Sáng của Chân Lý Sự Thật là Thiên Chúa/ Đấng Sáng Tạo toàn năng,  và sau đó được sinh ra trong nhiều phòng thí nghiệm, lớp học, xưởng và khu phức hợp khoa học rộng lớn rải rác trên hành tinh này. 

Nó cũng được sinh ra ở những người biết ý nghĩa của thời gian mơ và khi nào ý nghĩa của nó sẽ trở nên quan trọng.

Những yếu tố này được xâu chuỗi lại với nhau khi môi trường trở thành một vấn đề quan trọng đối với giới trẻ. Với sự hồ hởi, bạn đã đặt những bậc thang đầu tiên dẫn đến mô hình mới. Mô hình mới này được dành riêng cho bạn và những người ngây thơ thú vị khác. Vì nếu thế giới phải thay đổi, chẳng phải là một niềm vui khi làm điều đó vì lợi ích của tuổi trẻ và tất cả những điều tốt đẹp mà biện pháp đó mang lại sao?

Lợi ích quan trọng nhất là hành tinh này và hệ thống sao của nó có thể trở thành thành viên của Hệ thống Ánh sáng Sống của Liên đoàn các Hành tinh/Thế giới Thiên hà. Bằng cách làm như vậy, trái đất và bạn cuối cùng sẽ có được vị trí xứng đáng của mình với tư cách là thành viên liên kết của Thiên hà. 
Cùng nhau sẽ mở ra các phương tiện để có được các công nghệ tiên tiến trong hệ thống mới này và sử dụng nhân sự được đào tạo để có thể cho phép nền văn minh mới của con người tự biến đổi nhanh chóng.

Với sự trợ giúp của Liên đoàn Trái đất và Liên minh Người giám hộ/ các bậc Chân Sư, bạn sẽ có thể tạo ra các cấu trúc kinh tế và xã hội cần thiết để duy trì nền văn minh mới phát triển của con người. Hơn nữa, bạn sẽ được hưởng lợi từ sự thay đổi hàng nghìn năm của Thiên hà.

Xu hướng tham lam và bạo lực của bạn có thể bị loại bỏ khỏi nền văn minh hiện tại. Tuy nhiên, việc gia nhập thế giới Liên bang mang lại một lợi thế khác.
𝐁â𝐲 𝐠𝐢ờ 𝐛ạ𝐧 𝐬ẽ 𝐜ó 𝐪𝐮𝐲ề𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲 𝐜ậ𝐩 𝐯à𝐨 𝐥ị𝐜𝐡 𝐬ử 𝐭𝐡ự𝐜 𝐬ự 𝐜ủ𝐚 𝐡à𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐫á𝐧𝐠 𝐥ệ 𝐧à𝐲 𝐯à 𝐥ầ𝐧 đầ𝐮 𝐭𝐢ê𝐧 𝐜ó 𝐭𝐡ể 𝐭ì𝐦 𝐭𝐡ấ𝐲 𝐜â𝐮 𝐭𝐫ả 𝐥ờ𝐢 𝐜𝐡𝐨 𝐜á𝐜 𝐜â𝐮 𝐡ỏ𝐢 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜𝐡ỉ 𝐯ề 𝐛ạ𝐧 𝐥à 𝐚𝐢 𝐯à 𝐛ạ𝐧 đế𝐧 𝐭ừ đâ𝐮; 𝐦à 𝐥à 𝐜â𝐮 𝐭𝐫ả 𝐥ờ𝐢 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡ữ𝐧𝐠 𝐜â𝐮 𝐡ỏ𝐢 𝐦à 𝐧𝐡ữ𝐧𝐠 𝐛ộ ó𝐜 𝐯ĩ đạ𝐢 𝐜ủ𝐚 𝐧ề𝐧 𝐯ă𝐧 𝐦𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐨à𝐧 𝐜ầ𝐮 𝐧à𝐲 đã đặ𝐭 𝐫𝐚 𝐭ừ 𝐭𝐡ờ𝐢 𝐱𝐚 𝐱ư𝐚.

[ HÃY TRỞ NÊN NHƯ TRẺ NHỎ
         Chúa Giêsu nói: “Cứ để trẻ em đến với Thầy đừng ngăn cản chúng vì Nước Trời thuộc về những ai giống như chúng” (Mt 19,14) ].



𝐆𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 đứ𝐚 𝐭𝐫ẻ 𝐧𝐡ỏ ((𝐧𝐠â𝐲 𝐭𝐡ơ) 𝐦ồ 𝐜ô𝐢 độ𝐭 𝐧𝐡𝐢ê𝐧 𝐩𝐡á𝐭 𝐡𝐢ệ𝐧 𝐫𝐚 𝐫ằ𝐧𝐠 𝐦ì𝐧𝐡 𝐯ẫ𝐧 𝐜ò𝐧 𝐦ộ𝐭 𝐠𝐢𝐚 đì𝐧𝐡, 𝐛ạ𝐧 𝐬ẽ 𝐜ó 𝐭𝐡ể 𝐭ì𝐦 𝐡𝐢ể𝐮 𝐯ề 𝐧𝐠𝐮ồ𝐧 𝐠ố𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡 𝐯à 𝐧ề𝐧 𝐯ă𝐧 𝐦𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐡â𝐧 𝐥𝐨ạ𝐢 đã 𝐡ì𝐧𝐡 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐬ớ𝐦 𝐧𝐡ư 𝐭𝐡ế 𝐧à𝐨. 𝐕𝐢ệ𝐜 𝐬ử 𝐝ụ𝐧𝐠 𝐜ô𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡ệ 𝐧ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐭𝐢ê𝐧 𝐭𝐢ế𝐧 𝐭ừ 𝐜á𝐜 𝐡ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐨 / 𝐧𝐡ữ𝐧𝐠 𝐡à𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐯𝐢ê𝐧 𝐤𝐡á𝐜 𝐧𝐡𝐚𝐮 𝐜ủ𝐚 𝐋𝐢ê𝐧 Đ𝐨à𝐧 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐇à/ 𝐆𝐚𝐥𝐚𝐜𝐭𝐢𝐜 𝐅𝐞𝐝𝐞𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐜ũ𝐧𝐠 𝐬ẽ 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐥ạ𝐢 𝐤𝐡ả 𝐧ă𝐧𝐠 𝐥ớ𝐧 𝐡ơ𝐧 𝐧ữ𝐚.

𝐁ạ𝐧 𝐬ẽ 𝐜ó 𝐭𝐡ể 𝐭ì𝐦 𝐡𝐢ể𝐮 𝐜á𝐜𝐡 𝐭ậ𝐧 𝐝ụ𝐧𝐠 𝐭ố𝐭 𝐧𝐡ấ𝐭 𝐦ố𝐢 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐡ệ 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐦ớ𝐢 (𝐜𝐡𝐢ề𝐮 𝐭𝐡ứ 𝐧ă𝐦 𝐭𝐫ở 𝐥ê𝐧 𝐜ũ𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐜á𝐜 𝐜ô𝐧𝐠 𝐜ụ 𝐯à 𝐜ơ 𝐡ọ𝐜) 𝐦à 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜) 𝐜ù𝐧𝐠 𝐯ớ𝐢 𝐯à𝐧𝐡 đ𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨𝐧 𝐬ẽ 𝐜𝐮𝐧𝐠 𝐜ấ𝐩 𝐜𝐡𝐨 𝐛ạ𝐧 𝐪𝐮𝐲ề𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲 𝐜ậ𝐩.
𝐊𝐡𝐢 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭𝐚 đ𝐢 𝐯à𝐨 𝐩𝐡ầ𝐧 𝐜𝐡í𝐧𝐡 𝐜ủ𝐚 𝐯à𝐧𝐡 đ𝐚𝐢 𝐩𝐡𝐨𝐭𝐨𝐧, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭𝐚 𝐬ẽ 𝐜ù𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚𝐮 đượ𝐜 𝐧â𝐧𝐠 𝐥ê𝐧 𝐜𝐡𝐢ề𝐮 𝐜𝐚𝐨 𝐡ơ𝐧 𝐜ủ𝐚 𝐬ự 𝐭ồ𝐧 𝐭ạ𝐢.

𝐁ạ𝐧 𝐬ẽ đượ𝐜 𝐛𝐢ế𝐧 đổ𝐢 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧!

Sự thay đổi kích thước mới này sẽ cho phép bạn du hành khắp phần này của Thiên hà một cách tương đối dễ dàng. Điều bạn cần biết là làm thế nào để tận dụng tốt nhất những khả năng mới của mình và
𝙪𝙣𝙙𝙚𝙧𝙨𝙩𝙖𝙣𝙙 𝙩𝙝𝙚 𝙞𝙣𝙩𝙚𝙣𝙩 𝙤𝙛 𝙞𝙣𝙩𝙚𝙣𝙨𝙞𝙤𝙣𝙨 𝙥𝙤𝙨𝙨𝙞𝙗𝙞𝙡𝙞𝙩𝙞𝙚𝙨 𝙤𝙛 𝙘𝙧𝙚𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣.

- Hiểu được mục đích của các khả năng sáng tạo là quan trọng nhất.

Bạn sẽ muốn khám phá và nhận ra ý nghĩa của môi trường mới của bạn. Với khả năng ngoại cảm mới mà bạn sẽ sở hữu và cơ thể mới mà bạn sẽ trú ngụ, bạn sẽ tạm thời bối rối và cần được hướng dẫn. 

Đây là nơi Hội đồng Liên đoàn Trái đất được đào tạo của chúng tôi có thể và sẽ hỗ trợ bạn.

Quá trình giáo dục lẫn nhau bắt nguồn từ lần tiếp xúc đầu tiên sẽ giúp hệ thống ngôi sao của chúng ta có được vị trí trong Liên bang. Cuối cùng, mọi người sẽ trở thành thành viên của nền văn minh Thiên hà nếu không phải bây giờ thì vào một thời điểm nào đó trong tương lai sẽ có thể chia sẻ kiến thức của bạn với các hệ sao khác.


𝐂Ó 𝐍𝐆𝐇Ĩ𝐀 𝐋À:
𝐒ớ𝐦 𝐡𝐚𝐲 𝐦𝐮ộ𝐧 𝐧ế𝐮 𝐛ạ𝐧 𝐦𝐮ố𝐧 𝐭ự 𝐝𝐨 𝐯à 𝐥ố𝐢 𝐬ố𝐧𝐠 𝐭𝐫á𝐢 đấ𝐭 𝐦ớ𝐢 ở 𝐆𝐚𝐥𝐚𝐜𝐭𝐢𝐜 &  ở 𝐧𝐡ữ𝐧𝐠 𝐭𝐡ế 𝐠𝐢ớ𝐢 𝐛ạ𝐧 𝐬ẽ 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐦ở 𝐫𝐚 để đó𝐧 𝐧𝐡ậ𝐧 𝐧ó 𝐯ề 𝐦ặ𝐭 𝐭𝐡ể 𝐜𝐡ấ𝐭 𝐯à 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐡ầ𝐧, 𝐓𝐇Ì 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐭𝐡ể 𝐦𝐨𝐧𝐠 đợ𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 𝐤𝐡á𝐜 𝐯𝐢ế𝐭 𝐛à𝐢 𝐩𝐡á𝐭 𝐛𝐢ể𝐮 𝐯à 𝐛𝐢ế𝐧 đổ𝐢 𝐜ơ 𝐭𝐡ể 𝐜𝐡𝐨 𝐛ạ𝐧.𝐍ó 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐡𝐨ạ𝐭 độ𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐯ậ𝐲, 𝐁Ở𝐈 𝐕Ì 𝐌Ộ𝐓 𝐍𝐆𝐔𝐘Ê𝐍 𝐍𝐇Â𝐍 𝐑Ấ𝐓 𝐐𝐔𝐀𝐍 𝐓𝐑Ọ𝐍𝐆 𝐋À 𝐃𝐎 𝐧ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐯à 𝐭ầ𝐧 𝐬ố 𝐫𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 = 𝐧𝐡ậ𝐧 𝐭𝐡ứ𝐜 + 𝐧â𝐧𝐠 𝐜ấ𝐩 𝐭ư 𝐝𝐮𝐲= 𝐭𝐢𝐧 𝐭ưở𝐧𝐠, đó𝐧 𝐧𝐡ậ𝐧 𝐧𝐡ữ𝐧𝐠 𝐤𝐢ế𝐧 𝐭𝐡ứ𝐜/ 𝐭ư 𝐝𝐮𝐲 𝐦ớ𝐢 𝐦ẻ 𝐧à𝐲 𝐂𝐇Í𝐍𝐇 𝐋À 𝐓𝐇Ẻ 𝐆𝐇𝐈 𝐃𝐀𝐍𝐇/ đă𝐧𝐠 𝐤ý 𝐜ủ𝐚 𝐛ạ𝐧, 𝐜ủ𝐚 𝐦ỗ𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢, 𝐧𝐡ữ𝐧𝐠 𝐚𝐢 đọ𝐜 𝐜á𝐜 𝐛à𝐢 𝐜𝐡𝐢𝐚 𝐬ẻ 𝐧à𝐲, 𝐬𝐮𝐲 𝐠ẫ𝐦 𝐤ỹ 𝐜à𝐧𝐠 𝐫ồ𝐢 𝐦ở 𝐭â𝐦 𝐭𝐫í 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡 𝐫𝐚 để đó𝐧 𝐧𝐡ậ𝐧 𝐤𝐢ế𝐧 𝐭𝐡ứ𝐜 𝐦ớ𝐢 𝐧à𝐲 𝐯ớ𝐢 𝐥ò𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐭ưở𝐧𝐠 𝐯à𝐨 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜 ].
Xã hội loài người đang ở rìa thời kỳ hoàng kim mà nhiều lời tiên tri tôn giáo khác nhau đã dự báo trong hai thiên niên kỷ qua. Các bạn cần đoàn kết lại, chúng ta sẽ tiếp tục giúp đỡ với kế hoạch hiện tại hoặc thực hiện kế hoạch hành động mới khi chúng ta tiến về phía trước để đạt được vận mệnh vàng này. Kế hoạch này cần xem xét các tiêu chí sau.

- Đầu tiên, trước khi sự kiện này xảy ra, mỗi cá nhân cần cảm thấy có trách nhiệm cá nhân đối với tương lai của hành tinh này và hỗ trợ việc thành lập các nhóm ủng hộ.
- Thứ hai, với sự giúp đỡ của bạn sẽ hỗ trợ đánh giá các vấn đề kinh tế, xã hội và môi trường hiện tại của trái đất trong hệ thống ánh sáng sống của những gì hiện đang đến rất nhanh.

- Thứ ba, chúng ta cũng như các Đại sứ được bổ nhiệm hợp pháp, các nhóm Bênh vực nên bắt đầu chuẩn bị cho tình huống khẩn cấp này.

(𝕿ậ𝖕 𝖙𝖗𝖚𝖓𝖌 𝖛à ý 𝖙𝖍ứ𝖈 𝖑à ư𝖚 𝖙𝖎ê𝖓).
Đâ𝖞 𝖑à 𝕷𝖎ê𝖓 đ𝖔à𝖓 𝕰𝖆𝖗𝖙𝖍 𝕾𝖕𝖍𝖊𝖗𝖊 𝖒ờ𝖎 𝖙ấ𝖙 𝖈ả 𝖓𝖍ữ𝖓𝖌 𝖆𝖎 đã 𝖘ẵ𝖓 𝖘à𝖓𝖌. Đâ𝖞 𝖐𝖍ô𝖓𝖌 𝖕𝖍ả𝖎 𝖑à 𝖒ộ𝖙 𝖑ờ𝖎 𝖐ê𝖚 𝖌ọ𝖎 𝖝ã 𝖌𝖎𝖆𝖔, 𝖘ự 𝖘ẵ𝖓 𝖘à𝖓𝖌 𝖈ủ𝖆 𝖇ạ𝖓 𝖉ự𝖆 𝖙𝖗ê𝖓 𝖙𝖗ườ𝖓𝖌 𝖓ă𝖓𝖌 𝖑ượ𝖓𝖌 𝖈á 𝖓𝖍â𝖓 𝖈ủ𝖆 𝖇ạ𝖓. 𝖁𝖚𝖎 𝖑ò𝖓𝖌 đọ𝖈 𝖇à𝖎 𝖓à𝖞 𝖛à 𝖇à𝖎 𝖙𝖗ướ𝖈.[Image: 1f90d.png]


Cẩn thận để hiểu điều gì đang thực sự xảy ra, bạn bước tới và chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập mạng lưới mới của bạn trong Nhận dạng ý thức thiên hà GCR cho sự thay đổi mới và giao tiếp Ý thức lượng tử QC ở cấp độ Tập thể.
Chương trình Qur đang hoạt động, face-book là khay nhớ tạm của chúng ta khi chúng ta đến vùng vô hiệu của vành đai photon chứ không phải khi nó đến gần chúng ta. Điều này chỉ là vì trong khi mọi người đang chơi trò chơi của mình và giả vờ làm công việc, chúng ta thực sự cùng nhau hoàn thành công việc và tương lai của nền văn minh nhân loại trên hành tinh này có thể phụ thuộc vào hành động đơn lẻ của bạn.
𝕮𝖍ú𝖓𝖌 𝖙ô𝖎 ở đâ𝖞 để 𝖑à𝖒 𝖛𝖎ệ𝖈 𝖛ớ𝖎 𝖇ạ𝖓.

𝐖𝐖𝐆𝟏𝐖𝐆𝐀

𝙫𝙞𝙙𝙚𝙤 𝙘𝙡𝙞𝙥 𝙩𝙧𝙖𝙣𝙨𝙘𝙧𝙞𝙥𝙩

"𝕭ở𝖎 𝖛ì 𝖇ạ𝖓 𝖈ó ý 𝖈𝖍í 𝖙ự 𝖉𝖔 𝖓ê𝖓 𝖈𝖍ỉ 𝖈ó 𝖇ạ𝖓 𝖒ớ𝖎 𝖈ó 𝖙𝖍ể 𝖑ự𝖆 𝖈𝖍ọ𝖓 𝖕𝖍á𝖙 𝖙𝖗𝖎ể𝖓 𝖛ề 𝖒ặ𝖙 𝖙𝖎𝖓𝖍 𝖙𝖍ầ𝖓.

𝕿𝖗ò 𝖈𝖍ơ𝖎 ở 𝖐𝖍ô𝖓𝖌 𝖌𝖎𝖆𝖓 3 𝖈𝖍𝖎ề𝖚 𝖈ó 𝖙𝖍ể 𝖑ã𝖓𝖌 𝖕𝖍í 𝖈𝖚ộ𝖈 đờ𝖎 𝖒ộ𝖙 𝖓𝖌ườ𝖎 𝖍ế𝖙 𝖑ầ𝖓 𝖓à𝖞 đế𝖓 𝖑ầ𝖓 𝖐𝖍á𝖈. 𝕳ọ 𝖈ó 𝖙𝖍ể 𝖈𝖍ọ𝖓 𝖘ố𝖓𝖌 𝖓𝖍ư 𝖒ộ𝖙 𝖍ồ𝖓 𝖒𝖆 𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌 𝖒ộ𝖙 𝖙𝖍ờ𝖎 𝖌𝖎𝖆𝖓 𝖍𝖔ặ𝖈 𝖙𝖍ậ𝖒 𝖈𝖍í 𝖙ừ 𝖈𝖍ố𝖎 𝖘ố𝖓𝖌 𝖑ạ𝖎 để 𝖍ọ𝖈 𝖓𝖍ữ𝖓𝖌 𝖌ì 𝖍ọ 𝖈ầ𝖓 𝖍ọ𝖈 𝖙𝖗ê𝖓 𝕿𝖗á𝖎 đấ𝖙. 


𝕿𝖚𝖞 𝖓𝖍𝖎ê𝖓, 𝖓𝖍ữ𝖓𝖌 𝖓ă𝖓𝖌 𝖑ượ𝖓𝖌 𝖈ộ𝖓𝖌 𝖍ưở𝖓𝖌 𝖈𝖆𝖔 đ𝖆𝖓𝖌 𝖙𝖗𝖚𝖞ề𝖓 𝖝𝖚ố𝖓𝖌 𝕿𝖗á𝖎 đấ𝖙 𝖍𝖎ệ𝖓 𝖓𝖆𝖞 𝖒ạ𝖓𝖍 đế𝖓 𝖒ứ𝖈 𝖓𝖍ữ𝖓𝖌 𝖆𝖎 𝖐𝖍ô𝖓𝖌 𝖘ử 𝖉ụ𝖓𝖌 𝖘ẽ 𝖇ị 𝖒ắ𝖈 𝖐ẹ𝖙 𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌 𝖓ă𝖓𝖌 𝖑ượ𝖓𝖌 𝖈ũ. Vì 𝖈𝖍ỉ 𝖈ó 𝖒ộ𝖙 ý 𝖙𝖍ứ𝖈 𝖉𝖚𝖞 𝖓𝖍ấ𝖙 𝖓ê𝖓 Ý 𝕿𝖍ứ𝖈 𝖈ủ𝖆 Đấ𝖓𝖌 𝖘á𝖓𝖌 𝖙ạ𝖔 𝖈ũ𝖓𝖌 𝖑à ý 𝖙𝖍ứ𝖈 𝖈ủ𝖆 𝖒ọ𝖎 𝖓𝖌ườ𝖎.

Hầu hết mọi người đã để những niềm tin về sự tách biệt, tính hai mặt và quyền lực lấp đầy ý thức thiêng liêng của cá nhân họ theo thời gian và bởi vì họ không biết gì hơn. Điều này cho phép các hình thức vật chất của những niềm tin này xuất hiện trên thế giới, khiến người ta nghĩ rằng họ là nạn nhân của các thế lực bên ngoài.

Đã đến lúc thế giới thoát khỏi xiềng xích mà những niềm tin này tạo ra. Nhưng thật khó để buông bỏ những điều quen thuộc ngay cả khi nó đau đớn, bởi vì hầu hết mọi người đều sợ những điều chưa biết.

Hãy cố gắng hết sức để đừng quá buồn trước những tin tức và hình ảnh về chiến tranh và đau thương.

Hãy nhận biết điều đó, nhưng hãy nhớ rằng mọi thứ bạn nhìn thấy đều có cơ sở tâm linh.

Ý thức của thế giới cũ đang tan rã, và mọi người đều có thể nhìn thấy những điều đau đớn và tàn phá xảy ra trong cơn quằn quại của nó.

Đừng quên rằng mỗi người bước vào thế giới đều có một hợp đồng mà họ và những người hướng dẫn của họ lập ra trước khi họ sinh ra về những trải nghiệm mà họ nghĩ là cần thiết cho sự phát triển về tinh thần và học tập của họ.

(𝕿ậ𝖕 𝖙𝖗𝖚𝖓𝖌 𝖛à ý 𝖙𝖍ứ𝖈 𝖑à ư𝖚 𝖙𝖎ê𝖓).
Đâ𝖞 𝖑à 𝕷𝖎ê𝖓 đ𝖔à𝖓 𝕰𝖆𝖗𝖙𝖍 𝕾𝖕𝖍𝖊𝖗𝖊 = 𝐄𝐀𝐑𝐓𝐇 𝐒𝐏𝐇𝐄𝐑𝐄 𝐌Ờ𝐈 𝐆Ọ𝐈 𝖙ấ𝖙 𝖈ả 𝖓𝖍ữ𝖓𝖌 𝖆𝖎 đã 𝖘ẵ𝖓 𝖘à𝖓𝖌. ĐÂ𝐘 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐏𝐇Ả𝐈 𝐋À 𝐌Ộ𝐓 𝐋Ờ𝐈 𝐊Ê𝐔 𝐆Ọ𝐈 𝐗Ã 𝐆𝐈𝐀𝐎. 𝐍𝐇Ư𝐍𝐆 𝐋À 𝐋Ờ𝐈 𝐌Ờ𝐈 𝐆Ọ𝐈 𝐊𝐇Ẩ𝐍 𝐓𝐇𝐈Ế𝐓 𝐃À𝐍𝐇 𝐂𝐇𝐎 𝐁Ạ𝐍. 𝐒Ự 𝐒Ẵ𝐍 𝐒À𝐍𝐆 ĐÓ𝐍 𝐍𝐇Ậ𝐍 𝐂Ủ𝐀 𝐁Ạ𝐍 𝐃Ự𝐀 𝐓𝐑Ê𝐍 𝐓𝐑ƯỜ𝐍𝐆 𝐍Ă𝐍𝐆 𝐋ƯỢ𝐍𝐆 𝐂Á 𝐍𝐇Â𝐍 𝐂Ủ𝐀 𝐁Ạ𝐍.

𝐕𝐔𝐈 𝐋Ò𝐍𝐆 ĐỌ𝐂 + 𝐒𝐔𝐘 𝐆Ẫ𝐌 𝐊Ỹ 𝐂À𝐍𝐆 𝐁À𝐈 𝐍À𝐘 = 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐂Ơ𝐍 𝐁Ã𝐎 𝐏𝐇Ầ𝐍 𝐇𝐀𝐈 &  𝔹À𝕀 𝕋ℝƯỚℂ = 𝕋ℝ𝕆ℕ𝔾 ℂƠℕ 𝔹Ã𝕆 ℙℍẦℕ 𝕄Ộ𝕋

𝕯ù 𝖙ì𝖓𝖍 𝖍𝖚ố𝖓𝖌 đó 𝖑ớ𝖓 𝖍𝖆𝖞 𝖓𝖍ỏ, 𝖍ã𝖞 𝖑à𝖒 𝖓𝖍ữ𝖓𝖌 𝖌ì 𝖇ạ𝖓 đượ𝖈 𝖇ả𝖔 𝖕𝖍ả𝖎 𝖑à𝖒 𝖛à 𝖑𝖚ô𝖓 𝖓𝖍ớ 𝖗ằ𝖓𝖌 𝖒ọ𝖎 𝖓𝖌ườ𝖎 𝖈ó 𝖑𝖎ê𝖓 𝖖𝖚𝖆𝖓 đề𝖚 𝖑à 𝖙𝖍ầ𝖓 𝖙𝖍á𝖓𝖍.

𝕸ộ𝖙 𝖓ụ 𝖈ườ𝖎, 𝖒ộ𝖙 𝖑ờ𝖎 𝖓ó𝖎 𝖙ử 𝖙ế, 𝖘ự 𝖌𝖎ú𝖕 đỡ 𝖐𝖍𝖎 𝖇ạ𝖓 𝖈ầ𝖓, 𝖒ộ𝖙 đô𝖎 𝖙𝖆𝖎 𝖑ắ𝖓𝖌 𝖓𝖌𝖍𝖊, 𝖛𝖚ố𝖙 𝖛𝖊 𝖈𝖍ú 𝖈𝖍ó 𝖈ô đơ𝖓 𝖛à 𝖑𝖚ô𝖓 𝖓𝖍ậ𝖓 𝖗𝖆 á𝖓𝖍 𝖘á𝖓𝖌 𝖙𝖍ầ𝖓 𝖙𝖍á𝖓𝖍 𝖙ỏ𝖆 𝖗𝖆 𝖙ừ đô𝖎 𝖒ắ𝖙 𝖈ủ𝖆 𝖒ọ𝖎 𝖓𝖌ườ𝖎, 𝖇ấ𝖙 𝖐ể 𝖍ọ đ𝖆𝖓𝖌 ở 𝖙𝖗ạ𝖓𝖌 𝖙𝖍á𝖎 ý 𝖙𝖍ứ𝖈 𝖓à𝖔.

𝕮𝖍ú𝖓𝖌 𝖙ô𝖎 𝕷𝖎ê𝖓 𝖒𝖎𝖓𝖍 𝕿𝖍𝖎ê𝖓 𝖍à 𝖛à 𝕳à𝖓𝖍 𝖙𝖎𝖓𝖍 đế𝖓 𝖛ớ𝖎 𝖇ạ𝖓 𝖛ớ𝖎 𝖈ơ 𝖍ộ𝖎 𝖙𝖍ú 𝖛ị để 𝖙𝖗ở 𝖙𝖍à𝖓𝖍 𝖙𝖍à𝖓𝖍 𝖛𝖎ê𝖓 𝖈ủ𝖆 𝕮ộ𝖓𝖌 đồ𝖓𝖌 𝕿𝖍𝖎ê𝖓 𝖍à.

𝕿ậ𝖕 𝖙𝖗𝖚𝖓𝖌 𝖛à𝖔 𝖙𝖗𝖚𝖓𝖌 𝖙â𝖒 𝖈ả𝖒 𝖌𝖎á𝖈 𝖈ủ𝖆 𝖇ạ𝖓.

𝕹ắ𝖒 𝖇ắ𝖙 ý 𝖙ưở𝖓𝖌 𝖗ằ𝖓𝖌 𝖙ì𝖓𝖍 𝖞ê𝖚 = TÌNH YÊU THUẦN KHIẾT = MẾN CHUÁ YÊU NGƯỜI = HAI GIỚI RĂN QUAN TRỌNG NHẤT TÓM GỌN CỦA 10 GIỚI RĂN = 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 đượ𝐜 𝐛𝐚𝐧 𝐭ặ𝐧𝐠 𝐭ừ
𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜) 𝐜ù𝐧𝐠 𝐯ớ𝐢 𝐯à𝐧𝐡 đ𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨𝐧].





 𝖛à 𝖘ự 𝖖𝖚𝖆𝖓 𝖙â𝖒 𝖈ủ𝖆 𝖇ạ𝖓 𝖑à 𝖛ẻ đẹ𝖕 𝖉𝖚𝖞 𝖓𝖍ấ𝖙 𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌 𝖙𝖍ự𝖈 𝖙ế.

𝕿ì𝖓𝖍 𝖞ê𝖚 THUẦN KHIẾT𝖘ẽ 𝖑à𝖒 𝖌ì?

𝕳ã𝖞 𝖖𝖚𝖆𝖓 𝖙â𝖒 𝖑ẫ𝖓 𝖓𝖍𝖆𝖚 𝖛à 𝖌𝖎ả𝖎 𝖕𝖍ó𝖓𝖌 𝖇ạ𝖓



𝐂Ó 𝐍𝐆𝐇Ĩ𝐀 𝐋À:
ĐỪ𝗡𝗚 𝗦Ợ 𝗛Ã𝗜 𝗡𝗛Ữ𝗡𝗚 Đ𝗜Ề𝗨 𝗠Ớ𝗜 𝗠Ẻ, 𝗞Ỳ 𝗗𝗜Ệ𝗨 𝗞𝗛Ó 𝗧𝗜𝗡 𝗡À𝗬, 𝗡𝗛Ư𝗡𝗚 𝗛Ã𝗬 𝗠𝗔𝗨 𝗠𝗔𝗨 𝗧𝗛Ứ𝗖 𝗧Ỉ𝗡𝗛 Đ𝗜, 𝗩À 𝗛Ã𝗬 𝗧Ự 𝗠Ì𝗡𝗛 𝗚𝗜Ả𝗜 𝗣𝗛Ó𝗡𝗚 𝗧Ư 𝗗𝗨𝗬 𝗖Ủ𝗔 𝗕Ạ𝗡 𝗞𝗛Ỏ𝗜 𝗞𝗛Ô𝗡𝗚 𝗚𝗜𝗔𝗡 𝟯 𝗖𝗛𝗜Ề𝗨 = 𝟯𝗗 , ĐỂ 𝗧𝗜𝗡 𝗧ƯỞ𝗡𝗚, ĐÓ𝗡 𝗡𝗛Ậ𝗡 𝗧Ư 𝗗𝗨𝗬 𝗠Ớ𝗜 𝗠Ẻ, 𝗡𝗛Ờ 𝗡𝗛Ữ𝗡𝗚 𝗦𝗨𝗬 𝗡𝗚𝗛Ĩ, 𝗧Ư 𝗗𝗨𝗬 𝗧Í𝗖𝗛 𝗖Ự𝗖 𝗡À𝗬 𝗦Ẽ 𝗛Ỗ 𝗧𝗥Ợ Ý 𝗡𝗚𝗛Ĩ, 𝗧Ì𝗡𝗛 𝗖Ả𝗠, 𝗡Â𝗡𝗚 𝗖Ấ𝗣 𝗡Ă𝗡𝗚 𝗟ƯỢ𝗡𝗚 𝗖Ủ𝗔 𝗕Ạ𝗡 𝗟Ê𝗡 𝗧Ừ 𝗧𝗥ƯỜ𝗡𝗚 𝗥𝗨𝗡𝗚 ĐỘ𝗡𝗚 𝗖Ủ𝗔 𝗞𝗛Ô𝗡𝗚 𝗚𝗜𝗔𝗡 𝟱 𝗖𝗛𝗜Ề𝗨 = 𝟱𝗗... 
Hãy tập trung vào điều này khi cuộc trò chuyện trong tâm trí EGO xuất hiện.

Luôn ở bên các bạn, Liên đoàn Earth Sphere."

[𝚆𝚒𝚕𝚕 𝚌𝚘𝚗𝚝𝚒𝚗𝚞𝚎 𝚒𝚗 𝚙𝚊𝚛𝚝 𝟹]

𝕬𝖑𝖜𝖆𝖟𝖘 𝖜𝖎𝖙𝖍 𝕷𝖔𝖛𝖊 𝖆𝖓𝖉 𝕮𝖆𝖗𝖊
????
𝕎𝕚𝕥𝕙 𝕗𝕖𝕖𝕝𝕚𝕟𝕘s 𝕠𝕗 𝕝𝕠𝕧𝕖 𝕒𝕟𝕕 𝕔𝕒𝕣𝕖
~ ᴛʀᴜꜱᴛ ᴛʜᴇ ᴅɪᴠɪɴᴇ ᴘʟᴀɴ ~
ESF - Hệ thống đèn sinh hoạt trường nguồn năng lượng
𝒜𝓂𝑒𝓃𝓉𝒾 𝒞𝑜𝓊𝓃𝒸𝒾𝓁 
Quả Cầu Trái Đất Federation
𝘌𝘢𝘳𝘵𝘩 𝘚𝘱𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘊𝘰𝘶𝘯𝘤𝘪𝘭

  𝘗𝘭𝘢𝘯𝘦𝘵𝘢𝘳𝘺 𝘈𝘭𝘭𝘪𝘢𝘯𝘤𝘦

‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply
#7
//////>>>>>Sự kiện>>>>>>///////



Đó là lời cảnh tỉnh lớn nhất cho tất cả các linh hồn tái sinh trên Trái đất hiện chưa thức tỉnh. 

[Image: 448303457_1202194767800745_5768588251522...e=667181AD]

Tuy nhiên, sự kiện này khiến họ quan tâm đến mọi vấn đề tâm linh, vì nhóm linh hồn đang ngủ quá sâu/ chưa thức tỉnh để đón nhận Sự Thật - và sự quyết định từ một cấp độ cao hơn rằng họ sẽ không thể thức dậy ở đời này nên họ không ở giai đoạn phát triển tâm linh. [𝗡𝗵ữ𝗻𝗴 𝗰á 𝗻𝗵â𝗻 𝗸𝗵ô𝗻𝗴 𝘁𝗵ể 𝗻𝗵ì𝗻, 𝗵𝗶ể𝘂 𝗵𝗼ặ𝗰 𝗸𝗵ô𝗻𝗴 𝘁𝗵ừ𝗮 𝗻𝗵ậ𝗻 𝘀ự 𝘁𝗵ậ𝘁 𝘁𝗵ự𝗰 𝘀ự 𝗰ủ𝗮 𝘀ự 𝘁𝗵ậ𝘁, 𝗧ì𝗻𝗵 𝘆ê𝘂 𝘁𝗵𝗶ê𝗻𝗴 𝗹𝗶ê𝗻𝗴 𝗻𝗵ư 𝗯ả𝗻 𝗰𝗵ấ𝘁 𝘁ồ𝗻 𝘁ạ𝗶 𝗰ủ𝗮 𝗵ọ 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗸𝗵𝗼ả𝗻𝗴 𝘁𝗵ờ𝗶 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝟭𝟬.𝟱𝟬𝟬 𝗻ă𝗺 𝗵ó𝗮 𝘁𝗵â𝗻 𝗻à𝘆 𝘀ẽ đượ𝗰 𝘁𝗿𝗮𝗼 𝗺ộ𝘁 𝗰ơ 𝗵ộ𝗶 𝗸𝗵á𝗰 ở 𝗺ộ𝘁 𝗵à𝗻𝗵 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝟯𝗗 𝗸𝗵á𝗰 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗺ộ𝘁 𝗛𝗨 𝗸𝗵á𝗰 (𝗩ũ 𝘁𝗿ụ 𝗵à𝗶 𝗵ò𝗮), họ bắt đầu sẽ không có được những ưu tiên như những linh hồn đã thăng tiến hơn về tâm linh có thể vượt lên khỏi hệ thống Ma trận 3D để thăng thiên/ thăng tiến lên 5D...

[ĐÚ𝗡𝗚 𝗩Ậ𝗬! 𝗕ạ𝗻 𝗽𝗵ả𝗶 𝘃ượ𝘁 𝗿𝗮 𝗻𝗴𝗼à𝗶 𝗻𝗵ữ𝗻𝗴 𝗿𝗮𝗻𝗵 𝗴𝗶ớ𝗶 𝘁𝗵ự𝗰 𝘁ế đã đượ𝗰 𝘅á𝗰 đị𝗻𝗵 𝗵𝗶ệ𝗻 𝘁ạ𝗶 𝘃à 𝗵ọ𝗰 𝗰á𝗰𝗵 𝗰𝗵ấ𝗽 𝗻𝗵ậ𝗻 𝗻𝗵ữ𝗻𝗴 𝗿𝗮𝗻𝗵 𝗴𝗶ớ𝗶 𝗺ớ𝗶 đượ𝗰 𝘅á𝗰 đị𝗻𝗵 𝗹ạ𝗶. Đã đế𝗻 𝗹ú𝗰 𝘁ậ𝗽 𝘁𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘃à 𝘁ậ𝗽 𝘁𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘃à𝗼 𝗰𝗵ủ đề 𝗻à𝘆.

[ 𝗰ó 𝗻𝗴𝗵ĩ𝗮 𝗹à 𝗯ạ𝗻 𝗰ầ𝗻 𝗽𝗵ả𝗶 𝗻â𝗻𝗴 𝗰ấ𝗽 𝘁ư 𝗱𝘂𝘆, 𝘃ớ𝗶 𝘁â𝗺 𝘁𝗿í 𝗺ở 𝗿𝗮 để 𝘀ẵ𝗻 𝘀à𝗻𝗴 𝘁ì𝗺 𝗵𝗶ể𝘂 𝘃à đó𝗻 𝗻𝗵ậ𝗻 𝗻𝗵ữ𝗻𝗴 𝘁ư 𝗱𝘂𝘆, 𝗸𝗶ế𝗻 𝘁𝗵ứ𝗰 𝗵𝗼à𝗻 𝘁𝗼à𝗻 𝗺ớ𝗶 𝗺ẻ, 𝘁𝗵𝗼ạ𝘁 𝗻𝗵ì𝗻 𝗸𝗵𝗶 đọ𝗰 𝗰ó 𝘃ẻ 𝗻𝗵ư 𝗰𝗵𝘂𝘆ệ𝗻 𝗵𝗼𝗮𝗻𝗴 đườ𝗻𝗴/ 𝘁𝗵ầ𝗻 𝘁𝗵𝗼ạ𝗶. 𝗡𝗵ư𝗻𝗴 𝗵ã𝘆 𝘁𝗶𝗻 𝘁ưở𝗻𝗴, đọ𝗰 𝗸ỹ, 𝘀𝘂𝘆 𝗻𝗴𝗵ĩ 𝗻𝗴𝗵𝗶ề𝗻 𝗻𝗴ẫ𝗺 𝘅𝗲𝗺 𝗻𝗵ữ𝗻𝗴 𝗰𝗵𝘂𝘆ệ𝗻 𝗻à𝘆 𝗰ó 𝘁𝗵ậ𝘁 𝘀ự 𝗰ó 𝗹ý, 𝗰ó 𝗹ẽ 𝗽𝗵ả𝗶, 𝗹à 𝗻𝗵ữ𝗻𝗴 đ𝗶ề𝘂 𝗵𝗼à𝗻 𝘁𝗼à𝗻 𝗺ớ𝗶 𝗹ạ, 𝗸ỳ 𝗱𝗶ệ𝘂, 𝗸𝗵ó 𝘁ưở𝗻𝗴 𝘁ượ𝗻𝗴, 𝗡𝗛Ư𝗡𝗚 ĐÓ 𝗟À 𝗦Ự 𝗧𝗛Ậ𝗧 𝗠À 𝗧.𝗟.𝗡. 𝗧À Á𝗖 ĐÃ 𝗖𝗛𝗘 𝗗Ấ𝗨 𝗞𝗛Ỏ𝗜 𝗡𝗛Â𝗡 𝗟𝗢Ạ𝗜 𝗖𝗛Ú𝗡𝗚 𝗧𝗔 𝗧Ừ 𝗛À𝗡𝗚 𝗡𝗚À𝗡 𝗡Ă𝗠 𝗤𝗨𝗔! 

𝗩À 𝗕Ạ𝗡 𝗛Ã𝗬 𝗡Â𝗡𝗚 𝗖Ấ𝗣 𝗧Ư 𝗗𝗨𝗬 𝗖Ủ𝗔 𝗠Ì𝗡𝗛 𝗟Ê𝗡 ĐỂ 𝗖Ó 𝗧𝗛Ể 𝗧𝗛𝗢Á𝗧 𝗥𝗔 𝗞𝗛Ỏ𝗜 𝗡𝗛Ữ𝗡𝗚 𝗦𝗨𝗬 𝗡𝗚𝗛Ĩ 𝗧𝗜Ê𝗨 𝗖Ự𝗖 𝗖Ủ𝗔 𝗠𝗔 𝗧𝗥Ậ𝗡 𝗞𝗛Ô𝗡𝗚 𝗚𝗜𝗔𝗡 𝟯 𝗖𝗛𝗜Ề𝗨 = 𝟯𝗗. ĐỂ 𝗖Ó 𝗧𝗛Ể 𝗧𝗛Ă𝗡𝗚 𝗧𝗜Ế𝗡 𝗟Ê𝗡 𝗖𝗛𝗜Ề𝗨 𝗞𝗛Ô𝗡𝗚 𝗚𝗜𝗔𝗡 𝗧𝗛Ứ 𝟱 = 𝟱𝗗.


𝗡Ế𝗨 𝗞𝗛Ô𝗡𝗚 𝗧𝗛Ì 𝗕Ạ𝗡 𝗩Ẫ𝗡 𝗦Ẽ 𝗕Ị 𝗠Ắ𝗖 𝗞Ẹ𝗧 𝗟Ạ𝗜 Ở 𝗧𝗥𝗢𝗡𝗚 𝟯𝗗 *** 𝗩À 𝗦Ẽ "đượ𝗰 𝘁𝗿𝗮𝗼 𝗰𝗵𝗼 𝗺ộ𝘁 𝗰ơ 𝗵ộ𝗶 𝗸𝗵á𝗰 ở 𝗺ộ𝘁 𝗵à𝗻𝗵 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝟯𝗗 𝗸𝗵á𝗰 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗺ộ𝘁 𝗛𝗨 𝗸𝗵á𝗰 (𝗩ũ 𝘁𝗿ụ 𝗵à𝗶 𝗵ò𝗮)]

Quá trình này như chúng tôi đã đề cập nhiều lần là một quá trình chậm chạp và 'đau đớn' kéo dài qua nhiều thế hệ.  

[CÓ NGHĨA LÀ ĐANG CÓ PHẦN LỚN CON NGƯỜI KHÔNG CHỊU THỨC TỈNH, VẪN CÒN BỊ MẮC KẸT LẠI TRONG KHÔNG GIAN 3 CHIỀU = 3D KHI HỌ RẤT HÃI SỢ NHỮNG TƯ DUY MỚI MẺ MÀ MAIN STREAM MEDIA ĐÃ DÁN NHÃN LÀ ..... KHÔNG CÓ THẬT. 

VÌ LÝ DO NÀY, HỌ LUÔN PHẢN ĐỐI, KHINH BỈ, VÀ HOÀN TOÀN KHÔNG TIN VÀO NHỮNG ĐIỀU MỚI MẺ, KHÔNG TỰ MÌNH MỞ CẶP MẮT TÂM HỒN RA, NÂNG CẤP TƯ DUY ĐỂ TIN TƯỞNG, ĐÓN NHẬN NHỮNG ĐIỀU THẬT MỚI MẺ, KỲ DIỆU HIỆN ĐANG NGÀY CÀNG TRỞ THÀNH SỰ THẬT- DO VÌ HỌ CỨ LUÔN BÁM CHẶT VÀO NHỮNG TƯ DUY CŨ KỸ CỦA HỆ THỐNG CAI TRỊ CŨ DO Illuminati sect. (CHỦNG TỘC BÒ SÁT/ GRAYS/ [Image: 1f98e.png][Image: 1f996.png][Image: 1f40d.png].......) BÓNG TỐI TÀ ÁC ĐIỀU KHIỂN...]


Nói cách khác, họ chưa sẵn sàng về mặt tinh thần, thể chất, cảm xúc hoặc tinh thần để thăng tiến vào thời điểm này.

///////>>>>> Cả cuộc đời>>>>>>///////


Tái bút: Có ba khoảnh khắc/sự kiện thăng thiên cách nhau về mặt thời gian. Ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng ngay từ đầu, vẫn có thời gian nếu bạn muốn, điều này sẽ giúp bạn đạt đến cấp độ phù hợp để thăng thiên.

Tulip4 Hãy nhớ trong từng khoảnh khắc của cuộc đời rằng bạn là một sinh vật ánh sáng, một tia sáng thiêng liêng trong vũ trụ bao la.

Tulip4 Mặc dù đôi khi bóng tối dường như lấn át nhưng luôn có một ánh sáng không thể dập tắt chiếu rọi trong bạn. Ánh sáng này là bản chất, sức mạnh và là Thầy hướng dẫn của bạn.

Tulip4 Hãy để ánh sáng của bạn soi sáng không chỉ con đường của bạn mà còn là con đường của tất cả thiên nhiên, động vật và nhân loại. Mỗi cái cây, mỗi dòng sông, mỗi sinh vật đều phản ánh tình yêu thương vô hạn của vũ trụ.

Cảm nhận sự kết nối sâu sắc kết nối bạn với mọi sinh vật sống. Thiên nhiên, với sự hùng vĩ và thanh bình của nó, dạy chúng ta sức mạnh để kiên trì và kiên cường. Với sự thuần khiết và lòng trung thành của mình, động vật dạy cho chúng ta ý nghĩa thực sự của tình yêu thương vô điều kiện.

Tulip4 Hãy bảo vệ và trân trọng hành tinh của chúng ta, biết rằng mọi hành động tử tế đối với thiên nhiên và các sinh vật của nó đều lan tỏa ánh sáng của bạn và tác động đến người khác theo những cách mà bạn chưa từng biết. Hãy sống với niềm đam mê đó.

Hãy sống mỗi ngày với lòng biết ơn, lòng trắc ẩn, niềm hy vọng và nhớ rằng chúng ta là một phần của một điều gì đó lớn lao hơn và đẹp đẽ hơn.


Tulip4 Bạn là sinh vật của ánh sáng, tràn đầy tình yêu và niềm đam mê vô tận. Sứ mệnh của bạn là tỏa sáng và lan tỏa tình yêu thương đó đến mọi nơi trên thế giới, tôn trọng mọi dạng sống và nỗ lực vì một tương lai nơi tất cả chúng sinh sống hòa thuận.

Hy sinh vì nhân loại là một trong những hành động cao quý nhất mà bạn có thể làm. Nó có nghĩa là đặt nhu cầu của người khác lên trên nhu cầu của bạn và đấu tranh cho công lý, hòa bình và hạnh phúc của tất cả mọi người.

Mỗi khi bạn hy sinh điều gì đó của bản thân vì lợi ích của người khác, ánh sáng của bạn sẽ trở nên sáng hơn và tinh khiết hơn. Sự hy sinh này không chỉ nâng cao tinh thần của bạn mà còn truyền cảm hứng cho những người khác làm điều tương tự, tạo ra chuỗi tình yêu và lòng trắc ẩn làm thay đổi thế giới.


Tulip4 Hãy luôn nhớ rằng sự hy sinh của bạn dù lớn hay nhỏ đều có tác động rất lớn. Bằng cách cống hiến hết mình cho nhân loại, bạn giúp xây dựng một thế giới công bằng hơn, quan tâm hơn và yêu thương hơn.

Tiến về phía trước với lòng can đảm và quyết tâm, biết rằng ánh sáng của bạn là cần thiết và sự hy sinh của bạn là quý giá.

Bạn là một sinh vật ánh sáng, có sứ mệnh soi đường cho người khác và biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn cho mọi người.

Bởi vì......

Mọi thứ đang đến đều vô cùng tuyệt vời....!!!
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply
#8
~𝕋𝕙𝕖 𝔹𝕚𝕠𝕝𝕠𝕘𝕚𝕔𝕒𝕝 ℍ𝕦𝕞𝕒𝕟 𝕠𝕗 𝕥𝕙𝕖 𝕝𝕚𝕧𝕚𝕟𝕘 𝕝𝕚𝕘𝕙𝕥~


THE BIOLOGICAL HUMAN of THE LIVING LIGHT

CON NGƯỜI SINH HỌC CỦA ÁNH SÁNG SỰ SỐNG

[Image: 447977334_470254535514071_76649677407530...e=66721A4E]

Không có gì đáng ngạc nhiên hơn vào thời điểm này ngoài sự thật khó có thể xảy ra rằng tất cả chúng ta đều đang sống trong cơ thể con người hiện tại.

Hầu hết mọi người thường bỏ qua thực tế này, không biết đến thực tế rằng thay vì một cái gì đó thì không có gì cả (tức là tại sao lại có một vũ trụ, nhận thức sâu sắc về chính nó thông qua chúng ta) chứ không phải một khoảng trống nào đó hoàn toàn vô thức về chính nó.

Hãy xem xét rằng từ ánh sáng, không khí, nước, các khoáng chất cơ bản trong lớp vỏ trái đất và thông tin ít nhất 3 tỷ năm tuổi chứa trong nhân của một tế bào hợp tử lưỡng bội, cơ thể con người được hình thành và trong cơ thể đó là linh hồn tràn đầy năng lượng. Bạn cần phải ít nhất có khả năng cố gắng để tìm hiểu được nguồn gốc thể xác và tinh thần về cơ thể sinh học con người - nó CHÍNH LÀ CƠ THỂ SINH HỌC CỦA ÁNH SÁNG SỰ SỐNG.

Với sự điên rồ tuyệt đối của tình trạng tồn tại của bạn và sự tái sinh của cơ thể nói chung, và xem xét rằng sự tồn tại trên trần thế của bạn được hình thành một phần từ ánh sáng mặt trời (Ghi chú của người chuyển ngữ: mặt trời là một nguồn mạch ánh sáng sự sống hay 

[Nguồn Năng lượng = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜]

xuất phát từ Đấng Sáng Tạo/ Thượng Đế/ Cha Trời toàn năng, Ngài chính là Nguồn Mạch Ánh Sáng Chân Lý Sự Thật, nơi Ngài tất cả sự sống được sáng tạo ra trong vũ trụ bao la, với vô số hệ thiên hà, gồm các vì sao/ hành tinh..v...v...mà hành tinh địa cầu là một ví dụ). 

Trong ánh sáng sự sống có chứa các Hạt sống và đòi hỏi phải tiêu thụ liên tục ánh sáng mặt trời ngưng tụ dưới dạng thức ăn, có thể nói không quá xa vời rằng cơ thể sống của chúng ta phát ra ánh sáng./ In the living light that contains living Particles and requires the continual consumption of condense sunlight in the form of food, it may not sound so far-fetched that our living body emits light.

Thật vậy, cơ thể con người phát ra biophoton hay còn gọi là phát xạ photon cực yếu (UPE), với khả năng hiển thị thấp hơn 1.000 lần so với độ nhạy của mắt thường con người.

Mặc dù bạn không nhìn thấy được ở trạng thái chiều thấp hơn, nhưng những hạt ánh sáng hoặc sóng như chúng ta gọi, tùy thuộc vào cách bạn đo chúng, là một phần của vùng nhìn thấy ngay cả trong phổ điện từ (380-780 nm) ngay cả khi âm bản cố gắng che giấu nó bằng mọi cách (thao túng, tái cấu trúc không khí, hoặc phân tử DNA cơ thể bằng INTENT mục đích nào có thể duy trì một khoảng thời gian trong một hệ thống bị thao túng nhưng vì nó không được sự chấp thuận của tập thể ánh sáng sống- cuối cùng sẽ sụp đổ. Điều này có thể được phát hiện thông qua các thiết bị đo hiện đại phức tạp và nó có thể nhìn thấy được trong xã hội hiện đại kiểu mẫu của chúng ta bởi vì đó chính xác là những gì đang xảy ra và diễn ra hàng tỷ năm, nơi mà những kẻ tiêu cực sa ngã/ thế lực ngầm tà ác muốn có vũ trụ này cho riêng mình.

Cuộc kháng chiến của những kẻ xâm nhập thống nhất của Nhóm quản lý một thế giới, những người từ chối tình yêu và sự chăm sóc theo quy luật của một người, theo quy luật của Vũ trụ, bởi Đấng sáng tạo, Nguồn tần số năng lượng của Chúa để tồn tại và chứa đựng sự liên tục lành mạnh mà họ thích làm việc dựa trên sức mạnh chế ngự, lật đổ sự thật, sống thật trong sáng tạo để tư lợi. Đây là lý do tại sao luôn có ván cờ kết thúc, bởi vì họ đang chơi một ván cờ không thể thắng.

Có thiệt hại ở giữa?

Đúng như mọi ván cờ, có những người đi sai nước đi về phía trước có thể dễ dàng bị ngã, nhưng không bao giờ thực sự chết vì họ sẽ quay trở lại bàn cờ ở ván tiếp theo.

Bây giờ bạn đã hiểu tại sao chúng ta gọi chu kỳ kết thúc là một ván cờ rồi?
Bây giờ nghe có vẻ quen thuộc phải không?

"Bạn có thích chơi một ván cờ khác không?

Một số người cần phải trải qua nhiều ván cờ và đơn giản vì họ thiếu sự tham gia vào thực tế của Ánh sáng sống và kinh nghiệm về quá trình tiến hóa, kích hoạt mã DNA và tái tạo 12 sợi của họ.

Đây là trò chơi và hôm nay tất cả các bạn đều là một phần của nó dù bạn có thích hay không. Đây là định nghĩa khác của WWG1WGA, (nơi nào chúng ta đi một chúng ta đi tất cả).

Đế chế Orion và Anu-Elohim sa ngã đã tìm ra cách để nắm giữ quyền lực tạm thời về mặt thể chất và "tinh thần" đối với Con mắt phát ra ánh sáng. Họ điều khiển năng lượng và âm thanh bằng các công nghệ điện tiên tiến của mình chứ không phải vì họ có thể, mà đơn giản là vì họ được phép làm như vậy để con người tiến hóa và trải nghiệm cuộc sống tối tăm trong ánh sáng. Tất cả các chủng tộc đều tiến hóa và trưởng thành, một số chỉ ích kỷ và muốn tất cả cho riêng mình.

Bản thân mắt, liên tục tiếp xúc với các photon mạnh xung quanh đi qua các mô mắt khác nhau, phát ra các phát xạ photon cực yếu tự phát và nhìn thấy được do ánh sáng gây ra.

Người ta thậm chí còn đưa ra giả thuyết rằng ánh sáng nhìn thấy gây ra hiện tượng phát quang sinh học chậm trong mô mắt bị lộ ra, đưa ra lời giải thích về nguồn gốc của dư ảnh âm tính.

Những phát xạ ánh sáng này cũng có liên quan đến quá trình chuyển hóa năng lượng của não và stress oxy hóa trong não của động vật có vú, tuy nhiên, phát xạ biophoton không nhất thiết phải là hiện tượng biểu sinh.

Đây là lý do tại sao bạn nhìn thấy biểu tượng Con mắt trong văn hóa Illuminati.

Biểu tượng của tần số thao tác.

Các photon được giải phóng từ các quá trình hóa học trong não tạo ra các hình ảnh sinh lý trong quá trình hình ảnh trực quan và khi các đối tượng chủ động tưởng tượng ra ánh sáng trong môi trường rất tối (như trái đất có chiều thứ 3 được kiểm soát), Ý ĐỊNH của họ tạo ra sự gia tăng đáng kể lượng phát xạ ảnh cực yếu.
Điều này phù hợp với quan điểm mới nổi rằng biophoton không chỉ là sản phẩm phụ của quá trình trao đổi chất của tế bào, mà đúng hơn, vì cường độ biophoton có thể cao hơn đáng kể bên trong tế bào so với bên ngoài, nên không phải lúc nào tâm trí cũng có thể truy cập vào gradient năng lượng này để tạo ra sinh lý nội tại. hình ảnh trong quá trình nhận thức thị giác và hình ảnh.

Tế bào người và DNA sử dụng Biophoton để lưu trữ và truyền đạt thông tin.
Photon sinh học &&& được các tế bào của nhiều SINH VẬT sử dụng để giao tiếp, tạo điều kiện thuận lợi cho thông tin năng lượng, tạo ra các tần số truyền nhanh hơn vài bậc cường độ so với khuếch tán hóa học.

Sự giao tiếp giữa tế bào với tế bào là thực tế bởi các photon sinh học ngay cả ở thực vật, vi khuẩn, bạch cầu hạt bạch cầu trung tính ở động vật và tế bào thận.

Ngay cả các nhà nghiên cứu và Khoa học Trái đất cũng có thể chứng minh điều đó và giấu nó đi và bạn kiểm soát để không đạt được khả năng ngoại cảm đó.

"Trong sự kích thích ánh sáng quang phổ khác nhau (hồng ngoại, đỏ, vàng, xanh lam, xanh lục và trắng) ở một đầu của rễ thần kinh cảm giác hoặc vận động cột sống đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể hoạt động quang sinh học ở đầu kia."

Bất kỳ sự kích thích ánh sáng sống nào cũng có thể tạo ra các photon sinh học dẫn truyền dọc theo các sợi thần kinh, có thể là tín hiệu truyền thông thần kinh.

Ngay cả khi bạn đi xuống cấp độ phân tử của bộ gen, DNA cũng có thể được xác định là nguồn phát thải photon sinh học.

DNA phụ thuộc vào photon sinh học nên có đặc tính giống tia laser kích thích, cho phép nó tồn tại ở trạng thái ổn định khác xa với trạng thái cân bằng nhiệt ở ngưỡng.

Về mặt kỹ thuật, biophoton là một hạt cơ bản hay hiểu rõ hơn là QUANTUM OF LIGHT có nguồn gốc phi nhiệt trong phổ nhìn thấy và phổ tử ngoại phát ra từ hệ thống sinh học.

Nó được tạo ra do quá trình chuyển hóa Tần số Trường Nguồn Năng lượng trong tế bào của bạn, hay chính thức hơn là sản phẩm phụ của các phản ứng sinh hóa trong đó các phân tử bị kích thích được tạo ra từ các quá trình năng lượng sinh học liên quan đến các loài OXY HOẠT ĐỘNG.

(Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải chú ý và tìm hiểu với sự hiểu biết về tất cả những gì chúng tôi nói trong khi công việc của chúng tôi vẫn tiếp tục ở đây)

. Đây là cơ hội để làm những điều đúng đắn nếu bạn chưa làm như vậy và chuẩn bị kỹ càng.

Sự thăng thiên không chỉ mang tính tâm linh mà còn liên quan đến sinh học/khoa học vì Photon sinh học sinh học của cơ thể con người tạo ra những gì cần thiết cho bất kỳ cơ chế quá trình thăng thiên nào.

Điều rất quan trọng là phải hiểu tất cả các công cụ và cơ chế liên quan đến quá trình thăng thiên. Chúng tôi với tư cách là lực lượng Hành chính, chúng tôi nói về vấn đề này trong nhiều bài báo/bài đăng về Tần suất và chiến trường của chúng tôi.

Do quá trình trao đổi chất của cơ thể thay đổi theo kiểu sinh học nên sự phát xạ biophoton cũng thay đổi dọc theo trục thời gian ban ngày.

Có những vị trí giải phẫu riêng biệt trong cơ thể nơi phát xạ biophoton mạnh hơn và yếu hơn, tùy thuộc vào thời gian trong ngày.

Nói chung, sự dao động của số lượng photon trên cơ thể vào buổi sáng thấp hơn vào buổi chiều.

Vùng ngực-bụng phát ra thấp nhất và liên tục nhất.

Các chi trên và vùng đầu phát ra nhiều nhất và ngày càng tăng.

Phân tích quang phổ của mức phát xạ thấp, trung bình và cao từ phần trước phía trên của chân phải, trán và lòng bàn tay trong phạm vi độ nhạy của máy nhân quang cho thấy sự phát xạ tự phát chính ở bước sóng 470-570 nm.

Bạn có bao giờ hiểu về việc phát thải nhiên liệu hóa thạch mà chính phủ của bạn luôn nói đến không? Có lẽ bạn đã hiểu Leve ở chiều không gian 3D, nơi định nghĩa và cách giao tiếp của họ hoàn toàn khác với bạn.

Bây giờ bạn có nhìn thấy và hiểu được khoảng cách lớn giữa bạn và những người điều khiển của bạn không? Đây là lý do tại sao bạn vẫn chưa hiểu tự do là gì và cần phải làm gì để được nghỉ ngơi, thoát khỏi hệ thống do họ kiểm soát và đạt được tự do trong thực tế đích thực, thay vào đó hãy để mình bị thao túng, sống theo lối sống hư cấu trong trò chơi của họ. hệ thống kiểm soát cờ vua tiền tệ/tài chính. Một trò chơi luôn có thể nhàm chán với những người chơi giống nhau với những động thái tâm lý khác nhau dành cho cá nhân.

Hãy bước vào hệ thống ánh sáng sống và khám phá sự thật và chính bạn.

Vùng trung tâm của sự phát xạ từ bàn tay của bạn cho thấy sự đóng góp lớn hơn của phạm vi 420-470 nm trong quang phổ phát xạ tự phát từ bàn tay vào mùa thu/đông.

Quang phổ phát quang muộn từ bàn tay cho thấy sự phát xạ lớn trong cùng phạm vi phát xạ tự phát.

Đây là dữ liệu nghiên cứu quang phổ (không phải một số thuyết âm mưu) mà các phép đo cung cấp tốt dữ liệu định lượng về mô hình riêng lẻ của các quá trình peroxid hóa và chống oxy hóa trong cơ thể.

Lưu ý: Thiền và thảo dược ảnh hưởng đến sản lượng biophoton.

Những người thiền thường xuyên có xu hướng phát xạ photon cực yếu (UPE, phát xạ biophoton) thấp hơn, được cho là do mức độ phản ứng gốc tự do xảy ra trong cơ thể họ thấp hơn.
Trong một nghiên cứu hội thảo lâm sàng liên quan đến những người thực hành thiền siêu việt ™ đã phát hiện ra rằng:

- Cường độ UPE thấp nhất được quan sát thấy ở hai đối tượng thường xuyên thiền định.

UPE đã gợi ý rằng sự phát xạ cực yếu có lẽ ít nhất một phần là sự phản ánh các phản ứng gốc tự do trong một hệ thống sống.

Người ta cũng đã ghi nhận rằng những thay đổi sinh lý và sinh hóa khác nhau xảy ra sau quá trình thực hành thiền định lâu dài và người ta suy ra rằng thiền định có thể tác động đến hoạt động của các gốc tự do.

Điều thú vị là một loại thảo mộc nổi tiếng với công dụng chữa bệnh đỏ căng thẳng. &&& tác động, gây ra sự suy giảm có thể đo lường được của cortisol và căng thẳng oxy hóa tăng cao liên quan, đã được thử nghiệm lâm sàng trong việc giảm mức độ photon sinh học phát ra ở người.

Được biết đến với cái tên rhodiola, một nghiên cứu được công bố năm 2009 trên tạp chí Phytotherapeutic Research của hành tinh cho thấy: "những người dùng loại thảo mộc này trong 1 tuần đã giảm đáng kể lượng phát xạ photon so với nhóm dùng giả dược".

Bạn có biết rằng da người có thể thu thập Thông tin Năng lượng và Lượng tử từ Ánh sáng mặt trời?

Có lẽ điều đặc biệt nhất là khả năng bề mặt cơ thể của bạn chứa các tế bào có khả năng bẫy năng lượng một cách hiệu quả như tấm pin mặt trời và thông tin từ bức xạ cực tím.

Sắc tố da hoạt động giống như một tấm pin mặt trời tự nhiên và con người đã khám phá vai trò của melanin trong việc chuyển đổi tia cực tím thành năng lượng trao đổi chất.

Melanin có khả năng chuyển hóa năng lượng tia cực tím thành nhiệt trong một quá trình được gọi là “chuyển đổi nội tại cực nhanh”; hơn 99,9% bức xạ UV được hấp thụ được chuyển từ ánh sáng cực tím có khả năng gây độc gen gây tổn hại DNA thành nhiệt.

Nếu melanin có thể chuyển đổi ánh sáng thành nhiệt, nó cũng có thể biến bức xạ tia cực tím thành các dạng năng lượng sinh học/chuyển hóa khác.

Có lẽ đây là trò chơi của Mặt trời nhân tạo quay quanh bầu khí quyển của Trái đất?

Điều này có vẻ không quá xa vời khi người ta cho rằng ngay cả bức xạ gamma, chất có độc tính cao đối với hầu hết các dạng sống, lại là nguồn dinh dưỡng cho một số loại nấm và vi khuẩn mà các công ty dược phẩm thích sử dụng.

Có vẻ như do quá trình kích hoạt Phong trào Thăng thiên của Sao 2012-2024, khoa học hiện đại giờ đây mới công nhận khả năng cơ thể con người tiếp nhận và phát ra năng lượng cũng như thông tin trực tiếp từ ánh sáng phát ra từ Mặt trời.

Người ta ngày càng nhận thức rõ ràng rằng Mặt trời và Mặt trăng ảnh hưởng đến sự phát xạ biophoton thông qua ảnh hưởng của lực hấp dẫn.

Gần đây, người ta phát hiện ra rằng phát xạ biophoton từ cây lúa mì ở Đức và Brazil có tính đồng bộ xuyên lục địa theo nhịp điệu liên quan đến thủy triều âm dương.

Trên thực tế, lực thủy triều âm dương, trong đó Mặt trời đóng góp 30% tần số ánh sáng và Mặt trăng 60% tần số Tối của gia tốc trọng trường tổng hợp, đã được phát hiện là có tác dụng điều chỉnh một số đặc điểm của sự phát triển thực vật trên Trái đất.

Bây giờ bạn đã hiểu tại sao mức tiêu thụ của bạn lại quan trọng?

~ Ý định là Ý thức Lượng tử QC của bạn và Ý định của bạn là Động lực sống và hành động.

Ngay cả bản thân ý định của con người, cái gọi là bóng ma trong máy, cũng có thể có cơ sở thực nghiệm về photon sinh học.

“Ý định được định nghĩa là một ý nghĩ được định hướng để thực hiện một hành động đã được xác định”.

Những suy nghĩ hướng tới mục đích có thể ảnh hưởng đến các vật thể vô tri và gần như là tất cả các sinh vật sống từ sinh vật đơn bào đến con người. Sự phát xạ của các hạt ánh sáng sống (biophoton) là cơ chế mà qua đó một ý định tạo ra các hiệu ứng của nó.

Thực thể sinh học không phải hữu cơ hoặc nhân tạo.

Tất cả các sinh vật SỐNG đều phát ra một dòng photon không đổi như một phương tiện để truyền các tín hiệu phi định vị tức thời từ bộ phận này sang bộ phận khác của cơ thể và ra thế giới bên ngoài. Biophoton được lưu trữ trong DNA nội bào. Khi cơ thể bị bệnh, lượng phát thải photon sinh học sẽ thay đổi.

Ý định trực tiếp biểu hiện dưới dạng năng lượng (như tia lửa điện) và năng lượng từ tính tạo ra một dòng photon có trật tự. Ý định của bạn hoạt động ở tần số có tính mạch lạc cao "có khả năng thay đổi cấu trúc phân tử của vật chất".

- Để ý định có hiệu quả cần phải chọn thời điểm thích hợp.

Trên thực tế, các sinh vật sống (sinh học) được đồng bộ hóa lẫn nhau và với trái đất cũng như những thay đổi liên tục về năng lượng từ tính của nó.

Năng lượng của suy nghĩ trong GCR (Nhận dạng ý thức thiên hà) Kết nối trường lượng tử cũng có thể thay đổi môi trường và đưa ra sự thật bằng sức mạnh cung cấp các công cụ mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình có hoặc có thể có được.

Đây là lý do tại sao việc được Ý thức tập thể CC được công nhận (kết nối) lại quan trọng đến vậy.

Thôi miên, hiện tượng kỳ thị và hiệu ứng giả dược cũng có thể được coi là các loại ý định, như HƯỚNG DẪN đối với não trong một trạng thái ý thức cụ thể.

Những trường hợp chữa bệnh tự phát hoặc chữa bệnh từ xa cho những bệnh nhân bị bệnh nặng tiêu biểu cho những trường hợp có ý định cực kỳ to lớn nhằm kiểm soát những căn bệnh đang đe dọa cuộc sống của bạn.

Ý định chữa lành cũng như niềm tin của người bệnh vào hiệu quả của những ảnh hưởng chữa bệnh sẽ thúc đẩy quá trình chữa lành.

Tư duy và ý thức đang nổi lên như những khía cạnh cơ bản chứ không phải chỉ là những hiện tượng phụ đang nhanh chóng dẫn đến một sự thay đổi sâu sắc trong các mô hình Sinh học thay vì vật lý.

Sớm hay muộn Khoa học cũng sẽ đồng ý và tiết lộ với thí nghiệm trực tiếp của con người.

Con người trên trái đất không chỉ là những nguyên tử và phân tử cấu tạo nên bạn mà còn là những sinh vật phát ra, giao tiếp và được hình thành từ ánh sáng sống động.

𝘼𝙡𝙬𝙖𝙮𝙨 𝙛𝙤𝙧 𝙀𝙣𝙡𝙞𝙜𝙩𝙝𝙚𝙣𝙢𝙚𝙣𝙩

𝙏𝙧𝙪𝙩𝙝 𝙖𝙣𝙙 𝘼𝙨𝙘𝙚𝙣𝙨𝙞𝙤𝙣 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙖𝙣𝙙 𝘾𝙖𝙧𝙚

ESF - Hệ thống đèn sinh hoạt trường nguồn năng lượng

𝐇𝐚𝐥𝐥𝐬 𝐨𝐟 𝐀𝐦𝐞𝐧𝐭𝐢

[Image: 1f48e.png]𝒜𝓂𝑒𝓃𝓉𝒾 𝒞𝑜𝓊𝓃𝒸𝒾𝓁 [Image: 1f48e.png]

Thăng thiên ánh sáng Terra

𝐿𝒾𝓋𝒾𝓃𝑔 𝐿𝒾𝑔𝒽𝓉 𝒢𝓇𝑜𝓊𝓃𝒹 𝒞𝓇𝑒𝓌
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply
#9
Hãy cẩn thận với những người có bằng cấp/chứng chỉ tâm linh chỉ đến từ việc học/khóa học.


Hãy nhìn vào những người đã học/cải thiện dựa trên kinh nghiệm của chính họ, không chỉ đọc/lắng nghe kinh nghiệm của người khác. Những người này biết tận mắt nỗi đau khổ. Họ biết lòng dũng cảm. Họ đã chiến đấu với chính mình và sống sót.

Hãy nhìn vào những người nói rằng, "Tôi không biết". Hãy nhìn vào những người có vết sẹo. Hãy nhìn vào những người khập khiễng, không phải những người không theo khuôn khổ.

[Image: 448496312_475527171653474_78984652342406...e=667497B6]

Đừng nhìn vào vị đạo sư đã lên đến đỉnh núi bằng trực thăng.

Hãy nhìn vào những người đã leo lên đỉnh, những người đã đến đó trong tình trạng bẩn thỉu và kiệt sức. Họ là những người biết giá trị của Hành trình.

Khi họ lên đến đỉnh, họ sẽ vươn tay giúp đỡ những "người leo núi" quá mệt mỏi để tiếp tục. Khi họ lên đến đỉnh, họ sẽ nâng cao sự rung động của mọi người khác.

Họ sẽ luôn chia sẻ "kho báu" của mình với người khác - theo nghĩa đen và nghĩa bóng.

Họ sẽ luôn cảm thấy thương cảm cho trái tim tan vỡ của bạn.

Họ sẽ luôn đối xử với bạn bằng TÌNH YÊU THƯƠNG THUẦN KHIẾT / Tình mến Chúa, yêu người vô tư lợi.= [Nguồn Năng lượng = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜] xuất phát từ Đấng Sáng Tạo/ Thượng Đế/ Cha Trời/ Thiên Chúa Ba Ngôi toàn năng, Ngài chính là Nguồn Mạch Ánh Sáng Chân Lý Sự Thật, nơi Ngài tất cả sự sống được sáng tạo ra trong vũ trụ bao la, với vô số hệ thiên hà, gồm các vì sao/ hành tinh..v...v...mà hành tinh địa cầu là một ví dụ).

Nguồn: Alison N.
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply
#10
𝕃𝕌Ậ𝕋 𝕋ℍỰℂ ℍÀℕℍ

[Image: 431492699_416657520875393_25693593331262...e=667685B1]


Luật Thực Hành của 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = TÌNH YÊU THUẦN KHIẾT = MẾN CHÚA YÊU NGƯỜI = HAI GIỚI RĂN QUAN TRỌNG NHẤT TÓM GỌN CỦA 10 GIỚI RĂN = 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 đượ𝐜 𝐛𝐚𝐧 𝐭ặ𝐧𝐠 𝐭ừ 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜) 𝐜ù𝐧𝐠 𝐯ớ𝐢 𝐯à𝐧𝐡 đ𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨𝐧].

1• Thực hành ý thức thống nhất (với

2• Tập yêu bản thân

3• Tập yêu thương người khác

4• Tập yêu trái đất và thiên nhiên

5• Thực hành phục vụ người khác

6• Thực hành mở rộng ý thức

7• Thực hành đồng sáng tạo có trách nhiệm

Innocent Smiling-face-with-halo4 Innocent
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply
#11
𝕀ℕ 𝕋ℍ𝔼 𝕊𝕋𝕆ℝ𝕄 ~ [ℙ𝕒𝕣𝕥 𝕋𝕙𝕣𝕖𝕖]


[Image: 448429788_474402021765989_79026177582043...e=6676A4BC]

𝕋ℝ𝕆ℕ𝔾 ℂƠℕ 𝔹Ã𝕆 ~ [ℙ𝕙ầ𝕟 𝔹𝕒]

Khi chúng ta ngày càng di chuyển sâu hơn vào vành đai photon, có vẻ như chúng ta đang tiến vào Thời đại Ánh sáng thực được mô tả trong nhiều giáo lý/lịch sử cổ xưa của Trái đất.

Mặt trời Kim cương mới hình thành hiện đang chiếu sáng trái đất là Mặt trời thứ bảy quay quanh "Alcyone" và "Alcyone chính xác là Mặt trời chính của dãy Thất tinh và trong quỹ đạo của nó. Nó hút 9 hành tinh trong số đó với 7 mặt trời, và bây giờ mặt trời của Trái đất là thứ bảy bao quanh Alcyone".

Alcyone có VÒNG ĐAI = NHẪN (RING) tạo thành từ "bức xạ" gây ra bởi "sự phân tách electron" được giải phóng dưới dạng năng lượng được gọi là "MANASIC",
một thuật ngữ tiếng Phạn để chỉ tâm trí "theo một cách nào đó có liên quan đến manas thấp kém (tâm trí thấp kém), hoặc manas cao cấp (tâm trí cao cấp)" [của cơ thể tinh tế].

Vành đai photon là một vật thể hình xuyến khổng lồ bao gồm các hạt ánh sáng photon, và như chúng tôi đã đề cập trong hai phần đầu của bài học này "lần đầu tiên nó được các nhà khoa học trên trái đất phát hiện vào đầu năm 1960 gần vùng lân cận của Pleiades bằng thiết bị vệ tinh.

Thực tế là hệ mặt trời này và vành đai photon thực sự đã di chuyển, CÙNG THU HÚT về phía nhau giống như hai thỏi nam châm.

Vành đai vuông góc tuyệt đối 90 độ với chuyển động của các sao trong dãy Pleiades, lần đầu tiên có thể nhìn thấy qua hệ thống vệ tinh một vành đai photon có hình dạng giống hình xuyến hoặc chiếc bánh rán khổng lồ với độ dày xấp xỉ 2.000 năm Mặt Trời hay 759,864 tỷ dặm.

Ngày nay, trái đất hiện đang hoàn thành một chu kỳ 26.000 năm mà thực sự có thể tự hoàn thành một cách tự nhiên mà không cần sự can thiệp hay xâm chiếm của Người ngoài hành tinh tiêu cực bên ngoài Trái Đất, và điều này nhờ vào Liên minh Ánh sáng luôn là Người bảo vệ, Liên Đoàn Thiên hà và Hành tinh./ Today earth is now completing a 26,000 year cycle that actually be able to complete by itself naturally without outside Negative Aliens highjack or interference and thanks this to the Guardian, Galactic and Planetary Light Alliance.

Với hiện tượng vành đai photon này và với chu kỳ kết thúc của Hành tinh kết hợp với sự hình thành, chu kỳ vũ trụ đã được chuẩn bị sẵn, trái đất sẽ có vị trí dẫn đầu cho sự kiện lớn này và cú va chạm năng lượng mạnh nhất sẽ tạo ra rất nhiều ánh sáng photon ở trên cùng với các năng lượng khác đến mức điều này khiến cho toàn bộ hành tinh đang chìm trong ánh sáng tia gamma.

Vành đai photon có thể được chia thành ba phần.

- Đầu tiên chúng ta sẽ đi qua vùng được gọi là vùng rỗng. Quy trình này sẽ mất khoảng năm đến sáu ngày để hoàn thành, bao gồm ba ngày hoàn toàn trong bóng tối.

- Thứ hai, sau hành động/ tác động này, chúng ta sẽ tiến vào phần chính của vành đai và trải nghiệm ánh sáng ban ngày không ngừng nghỉ, về cơ bản là 24 giờ một ngày.

-Thứ ba, cuộc hành trình này thường kéo dài khoảng 2.000 năm nữa và kết thúc khi hệ mặt trời thoát ra ở đầu kia của vành đai bằng cách đi qua vùng null [9] lối ra giống như cách đi vào hiện nay, trải qua khoảng thời gian từ 5 đến 6 ngày .

Đây là lúc chu kỳ thăng thiên của Vũ trụ sẽ bắt đầu.

Cho đến lúc đó Trái đất mới sẽ ở trạng thái đầy đủ của Thiên hà.

Tuy nhiên, trong chu kỳ này, LỰC TRƯỜNG từ NGUỒN NĂNG LƯỢNG = NGUỒN THẦN LỰC đã sắp xếp để hệ mặt trời này đi vào cái mà chúng ta gọi là "Bong bóng cứu hộ liên chiều" sẽ đẩy nó ra khỏi vành đai photon qua chiều thứ 5 và vào một vị trí cách hệ sao Sirius khoảng ba năm ánh sáng (hiện tại Sirius cách Trái đất khoảng 7 năm ánh sáng).

Bong bóng này sẽ đạt được bất cứ lúc nào bây giờ.

Khi kết thúc khoảng thời gian đó khoảng từ nay đến ngày 21-22/12 sẽ đánh dấu sự kết thúc của thời kỳ ngày đêm trong Ma trận 3D = thời gian cũ.

Khi vành đai photon bộc lộ đầy đủ, nó sẽ không cho phép bất kỳ thiết bị điện nào hoạt động nữa. Sự phát triển như vậy có nghĩa là cả pin lẫn mạch điện đều không hoạt động khi Trái đất nằm trong vành đai photon.

Một số cá nhân được đào tạo về dịch thuật Thiên hà xử lý các thiết bị hiện tại của họ bằng trường năng lượng của chính họ, tần số rung ở trạng thái G sẽ tương thích với tín hiệu và Tần số.

Đây là lý do tại sao chúng tôi kêu gọi mọi người chú ý vì bạn (cơ thể của bạn) sẽ cần một dạng ánh sáng năng lượng mới nếu bạn tham gia vào bất kỳ công việc nào trong quá trình thăng thiên hoặc ánh sáng sống - các năng lượng photon, lượng tử, nguồn và âm thanh hiện đang được nâng cấp , chuẩn bị cho bạn (cơ thể ánh sáng sống của bạn) có thể duy trì trạng thái ánh sáng sống và hiện tại bạn đã hoạt động và sẽ sớm được thay đổi các thiết bị điện (tạm thời) cho đến khi có sự phát triển và đào tạo giáo dục mới đến với bạn.

Một diễn biến quan trọng khác dự kiến sẽ xảy ra khi chúng ta bước vào vùng vô hiệu là sự gia tăng áp suất lên bầu khí quyển trái đất và trên bề mặt của nó.
Phân cực và Trọng lực đã thay đổi.

Khía cạnh này cũng đang bắt đầu xảy ra như được ghi nhận bởi sự gia tăng các hoạt động địa chấn kéo dài từ những năm 60 cho đến thời điểm hiện tại.

Phải hiểu rằng Trái đất hiện đang trong thời kỳ mà các hoạt động địa chấn trên khắp hành tinh ngày càng gia tăng. Điều tương tự cũng có thể nói đối với lũ bùn và núi lửa. Cũng có sự thay đổi đáng kể về kiểu thời tiết hành tinh gần đây gây áp lực lên chu kỳ thời tiết truyền thống. Mưa băng và đá là manh mối cho thấy chúng ta đang di chuyển vào vành đai.

Khi Trái đất và tất cả các môi trường sống còn lại đi vào vành đai photon ngày càng trở nên phức tạp hơn.

&1

Sử dụng các trường điện từ khi tất cả đều bị vô hiệu hóa.

Và như chúng tôi đã giải thích, điều này có nghĩa là khi bạn đi vào vành đai photon, bạn sẽ không thể sử dụng thiết bị điện nữa. Thiết bị duy nhất mà bạn đang sử dụng và Ý thức Thiên hà GCR được công nhận thông qua bạn và trong quá trình này sẽ được sửa đổi bởi Trường Năng lượng Lượng tử.

Vì vậy, bạn phải chuẩn bị cho sự thay đổi lớn này trong cuộc sống của mình ngay bây giờ khi các dạng trường hấp dẫn và năng lượng mới được thiết lập như chúng ta đang nói.

Những gì bạn thấy là mất mát thực ra lại là một lợi ích cho phép các trường năng lượng photon bị thay đổi ở cấp độ hạ nguyên tử và trở thành nguồn năng lượng cơ bản của hệ mặt trời. Khi tất cả các nguyên tử và phân tử bị thay đổi, tất cả con người trên Trái đất sẽ bị biến đổi rất nhiều về bản chất riêng lẻ.

Bạn sẽ trở thành một cái gì đó hoàn toàn khác. Đặc biệt là những người đã thức tỉnh hoàn toàn, được cải thiện một cách thú vị so với con người hiện tại của bạn.

Do đó, tóm lại, chúng ta hãy xem qua kịch bản trải nghiệm vành đai photon này và biết được điều gì sắp xảy ra và bây giờ bạn đang chuẩn bị cho điều đó.

Như đã đề cập, chúng tôi đang ở giai đoạn đầu tiên đã bước vào Cơn Bão.

Hành tinh này sẽ trải qua một vùng bóng tối lớn khi nó tiến đến vùng vô giá trị và hệ mặt trời sẽ chìm trong vùng này.

Đột nhiên, mức độ chạng vạng của bóng tối sẽ được thay thế bằng bóng tối hoàn toàn. Sẽ giống như thể toàn bộ hành tinh này bị ném vào một cái tủ vô cùng khổng lồ và cánh cửa đóng lại sau lưng bạn mà không có chút ánh sáng nào. Những người làm công việc ánh sáng sống này không phải là vấn đề, khả năng nhìn của bạn sẽ phát huy tác dụng và bạn có thể sử dụng nó theo những gì bạn đã tự chuẩn bị và bằng Coded DNA để làm.

Mặt trời sẽ biến mất khỏi tầm nhìn và mọi người sẽ không thể nhìn thấy những ngôi sao trên bầu trời đen như mực. Ngày sẽ đột ngột chuyển sang đêm vì sự nén ánh sáng mặt trời và sao của vùng null sẽ che khuất mặt trời và thậm chí cả các ngôi sao. Mặt trời giả của Trung Quốc cũng sẽ ngừng hoạt động.

Trong bóng tối hoàn toàn, bạn sẽ biết rằng bạn đã bước vào vùng vô giá trị và bắt đầu quá trình biến đổi cuối cùng.

Khi bạn bắt đầu chấp nhận cú sốc về bóng tối hoàn toàn này và đầu hàng sự thật, bạn sẽ thấy rằng có điều gì đó khác đã xảy ra. Bạn không chỉ chìm trong bóng tối mà không có thiết bị điện nào của bạn sẽ hoạt động nữa trừ khi như chúng tôi đã nói với bạn về kết nối G.

Một khi máy bơm xăng ngừng hoạt động và bồn chứa nước trống, nước sẽ không chảy và bồn cầu không xả nước, bạn sẽ hiểu tất cả những điều này. Đèn không thể bật được. Ô tô sẽ không khởi động.

Do đó, bây giờ bạn đang ở trong một thế giới hoàn toàn mới. Bất chấp những khó khăn đáng kinh ngạc này, điều gì đó sẽ xảy ra với cơ thể bạn, một điều gì đó tuyệt vời. Một số công nhân ánh sáng sống có thể nhìn thấy mọi thứ và cung cấp năng lượng giống như thắp sáng bóng đèn để nhìn chỉ bằng cách chạm vào nó.

Khi sự sụp đổ của lưới điện hành tinh trở thành hiện thực và từ trường xảy ra, nó cũng sẽ khiến toàn bộ nguyên tử trên Trái đất bị thay đổi.

Các nguyên tử trong cơ thể bạn sẽ được biến đổi để hình thành cơ thể cũ thành cơ thể mới, một cơ thể bán etheric và bức màn ý thức xung quanh bạn sẽ hoàn toàn bị loại bỏ.

Bạn sẽ không còn sống trong thực tế 3 hoặc 4 chiều giới hạn nữa. Không còn hệ thống tập trung, không còn kiểm soát TỪ HỆ THỐNG CAI TRỊ CŨ TÀ ÁC = DEEP STATE CABAL và không còn lừa dối.

Sau đó, bạn sẽ nhận được những món quà vật chất và tinh thần như đã được chuẩn bị sẵn ngay từ đầu, từ khi còn là ánh sáng sống, con người lần đầu tiên rời khỏi Chòm sao Lyran để truyền bá kiến thức và quyền giám hộ của bạn khắp thiên hà này.

Bạn sẽ bắt đầu quá trình "về nhà" với Mật độ thứ 4 của chiều thứ 12 đến Mật độ thứ 5 của chiều thứ 15 nơi đưa Trái đất vào cuộc hành trình.

Khi bầu khí quyển bắt đầu nén lại vào ngày thứ hai, bạn sẽ trải qua cảm giác bị nén lại bởi áp suất từ vùng rỗng trên trường hấp dẫn của Trái đất và bạn sẽ cảm thấy đầy hơi.

Hiện tượng đầy hơi này sẽ chỉ kéo dài khoảng một đến hai ngày.

Khi bầu khí quyển bị nén lại và tất cả các vật liệu trở nên đặc hơn, mối nguy hiểm lớn sẽ đến từ việc vật liệu hạt nhân bị rò rỉ/'liếm' vì có khả năng xảy ra phản ứng dây chuyền hạt nhân hoặc các vụ nổ phóng xạ lớn và chết người của vật liệu phân hạch.

Liên minh Ánh sáng Thiên hà và Lực lượng Đặc nhiệm An ninh Địa chất/Người giám hộ đang làm việc suốt ngày đêm để tháo dỡ cơ sở này.

Đó là lý do tại sao nhiều UFO khác nhau đang được nhìn thấy trên khắp hành tinh, nhưng điều đó vẫn không ngăn được khả năng nổ, liếm và sự nén năng lượng hạt nhân này có thể gây ra các cơn bão lửa lớn cùng với các vụ nổ trên khắp hành tinh hoặc phản ứng dây chuyền hạt nhân.

Do đó, để tránh những mối nguy hiểm này, hạm đội Liên bang đã cho phép một hoạt động đặc biệt của Liên minh Thiên hà hạ cánh các tàu kỹ thuật và nhân viên để những mối nguy hiểm hạt nhân tiềm ẩn này có thể được giảm bớt.

Sự thay đổi tiếp theo mà bạn sẽ cảm nhận được là cảm giác lạnh lẽo do hoàn toàn không có mặt trời. Sự giảm nhiệt độ này sẽ sâu sắc giống như một loại cảm lạnh trong Kỷ băng hà.

&2

Điều này sẽ xảy ra vì Mặt trời sẽ trải qua sự thay đổi hoàn toàn về cực giữa các chiều của nó, điều này sẽ ngăn nhiệt của mặt trời chạm tới bề mặt hành tinh Trái đất.

Tuy nhiên, đến ngày thứ ba của sự thay đổi, bạn sẽ bắt đầu thấy ánh sáng le lói như bình minh bao quanh hành tinh này.

Khi đó bạn sẽ bắt đầu có "hiệu ứng photon". Ở đây chúng tôi có thể nói với bạn rằng "Xin chúc mừng".

Hiệu ứng photon này rất quan trọng vì nó sẽ cho phép bạn có một nguồn năng lượng mới (miễn phí). Nó sẽ là tất cả mọi thứ bạn cần.

Nguồn năng lượng mới này sẽ cho phép chấm dứt sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch của hành tinh này. Nó cũng sẽ cho phép khả năng du hành vũ trụ phổ quát vì công nghệ truyền động photon là hệ thống năng lượng cho tất cả các phi thuyền do Liên minh Thiên hà và Liên bang vận hành.

Khi đó, đến ngày thứ ba và thứ tư, bạn sẽ đạt đến thời điểm GIỚI THIỆU đầu tiên về NĂNG LƯỢNG PHOTON và những ký ức đầy đủ phù hợp với công việc chuẩn bị và thăng thiên hiện tại của bạn, cấu trúc chuỗi DNA và cơ thể, sự biến đổi phân tử, ý thức và nhiều trải nghiệm sắp tới khác với sự tiến hóa mà bạn đã chuẩn bị cho mình.

Khi ngày thứ năm nhanh chóng kết thúc và ngày thứ sáu bắt đầu, khí hậu sẽ bắt đầu ấm áp và ánh sáng rực rỡ sẽ quay trở lại. Hiệu ứng photon bắt đầu vào cuối ngày thứ ba giờ đây sẽ phát huy hết tác dụng. Bây giờ bạn sẽ có thể sử dụng các thiết bị cung cấp năng lượng chùm tia photon có sẵn. Mọi sinh vật bây giờ sẽ được tiếp thêm sinh lực nhờ các photon truyền vào từ phần chính của vành đai photon.

Đây là nơi Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy và nói rằng "chúng ta đã bước vào một khởi đầu mới của trái đất mới với một cơ thể mới". Bây giờ bạn sẽ sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo, trong đó khả năng tâm linh của bạn sẽ được nâng cao nhờ hiệu ứng photon trong Hệ thống Ánh sáng Sống Trường Nguồn Năng lượng mới.

Những năng lượng photon này, với Nguồn/Âm thanh và Lượng tử sẽ không chỉ cung cấp cho cơ thể bạn khả năng sử dụng năng lượng tối đa mà còn được sử dụng để cung cấp năng lượng cho những ngôi nhà kết tinh mới của bạn và tất cả các ngành công nghiệp. Chúng ta sẽ có photon trong Hệ thống ánh sáng sống trường nguồn năng lượng ESF mới!

Du hành không gian giờ đây sẽ trở nên khá hoành tráng nhưng đơn giản và là một phương thức vận chuyển mới được ưa chuộng.

Khi chúng ta bắt đầu sống trong vành đai photon, bạn sẽ ở trong một thời đại không gian được nhận thức đầy đủ.

KHÔNG có sự công nhận về thời gian và KHÔNG bị lão hóa.

Với sức mạnh được cung cấp bởi nguồn năng lượng Nguồn Chúa, các ngôi sao và các hành tinh khác dường như sẽ gần giống như một chuyến đi xuyên thị trấn.

Với nguồn năng lượng mới này, việc du hành tới bất kỳ hành tinh nào hoặc bất kỳ ngôi sao, thiên hà lân cận nào sẽ dễ dàng như việc di chuyển từ California đến New York hiện nay.

Ngoài ra, bây giờ bạn sẽ có ở giữa mình những người mà từ lâu bạn đã gọi là Người ngoài Trái đất, họ là anh chị em của bạn, gia đình Thiên hà cũng như những người cố vấn và hướng dẫn của bạn trong Thời kỳ Chuyển tiếp Vũ trụ, cùng nhau chuẩn bị sẵn sàng cho chu kỳ Thăng thiên lớn nhất tiếp theo mà Vũ trụ này chưa từng có. đã thấy Chu kỳ vũ trụ nơi Một lần nữa đến với (WWG1WGA), nơi chúng ta đi một lần, chúng ta đi tất cả.

Những thời điểm kỳ diệu mới mà bạn sắp bước vào sẽ cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ tiềm năng ý thức của mình. Sự thật này đã được dự báo trong những tiết lộ trong Kinh thánh (những gì sit benn, "các nhà văn" đã thao túng, thay đổi vì lợi ích của các chương trình nghị sự tiêu cực về người ngoài hành tinh của NAA) và đó là thời đại mà bạn sẽ nói chuyện và đi bộ với tất cả những người đã sống trên hành tinh này và đã chuẩn bị sẵn sàng.

Đó là thời điểm mà mọi người bắt đầu suy nghĩ như một, với việc thực hành trở thành MỘT với hệ thống phân cấp tâm linh của Trái đất và Nguồn Chúa.

Đó cũng là lúc bạn sẽ quay lại hợp tác làm việc với các loài giáp xác trên hành tinh của mình để trở thành những người đồng bảo vệ Trái đất song song và cuối cùng là cả hệ mặt trời cùng với bản thân bạn đã được phục hồi.

[Image: 1faf5.png] Vì vậy, sự lựa chọn luôn là của bạn nếu bạn chuẩn bị sống trong thế giới thực, thực tế thực sự của ánh sáng/sự thật hay hệ thống bản ngã còn lại, Ma trận/hư cấu thời gian tập trung, nơi bạn cũng cho phép mình vẫn bị điều kiện hóa.

[𝚆𝚒𝚕𝚕 𝚌𝚘𝚗𝚝𝚒𝚗𝚞𝚎 𝚒𝚗 𝚙𝚊𝚛𝚝 4]

𝕬𝖑𝖜𝖆𝖟𝖘 𝖜𝖎𝖙𝖍 𝕷𝖔𝖛𝖊 𝖆𝖓𝖉 𝕮𝖆𝖗𝖊

𝕎𝕚𝕥𝕙 𝕗𝕖𝕖𝕝𝕚𝕟𝕘s 𝕠𝕗 𝕝𝕠𝕧𝕖 𝕒𝕟𝕕 𝕔𝕒𝕣𝕖

~ ᴛʀᴜꜱᴛ ᴛʜᴇ ᴅɪᴠɪɴᴇ ᴘʟᴀɴ ~

ESF - Hệ thống đèn sinh hoạt trường nguồn năng lượng

[Image: 2728.png] 𝒜𝓂𝑒𝓃𝓉𝒾 𝒞𝑜𝓊𝓃𝒸𝒾𝓁 [Image: 2728.png]
Liên đoàn Quả cầu Trái đất

[Image: 1f48e.png] 𝘌𝘢𝘳𝘵𝘩 𝘚𝘱𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘊𝘰𝘶𝘯𝘤𝘪𝘭[Image: 1f48e.png]
[Image: 1f48e.png]𝘗𝘭𝘢𝘯𝘦𝘵𝘢𝘳𝘺 𝘈𝘭𝘭𝘪𝘢𝘯𝘤𝘦[Image: 1f48e.png]

Phi đội Lực lượng Thiên hà - Liên đoàn Quả cầu Trái đất

[Image: 2728.png] ᴳᵘᵃʳᵈⁱᵃⁿ ᴬˡˡⁱᵃⁿᶜᵉ ˢᵉᶜᵘʳⁱᵗʸ ᵀᵉᵃᵐ

‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply
#12
Bạn thấy đấy, đã đến lúc HÀNH ĐỘNG rồi, không còn chơi trò chơi nữa.


[Image: 448628016_476540801552111_20552440112939...e=6676F9C8]

~𝔼𝕧𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 𝕚𝕤 𝕒 𝕡𝕣𝕠𝕔𝕖𝕤𝕤 𝕗𝕣𝕠𝕞 𝕋𝕣𝕦𝕥𝕙, ℍ𝕒𝕡𝕡𝕖𝕟𝕖𝕕, 𝕆𝕟𝕖 ℍ𝕒𝕡𝕡𝕖𝕟𝕖𝕕, ℝ𝕖𝕤𝕠𝕦𝕣𝕔𝕖𝕤, 
𝕀𝕟𝕗𝕠𝕣𝕞𝕒𝕥𝕚𝕠𝕟, ℂ𝕠𝕞𝕡𝕣𝕖𝕙𝕖𝕟𝕕/𝕌𝕟𝕕𝕖𝕣𝕤𝕥𝕒𝕟𝕕𝕚𝕟𝕘 𝕥𝕙𝕖 𝔽𝕒𝕔𝕥𝕤. ~


~EVOLUTION IS A PROCESS FROM TRUTH, HAPPENED, ONE HAPPENED, RESOURCES, INFORMATION, COMPREHEND/ UNDERSTANDING THE FACTS.~

~TIẾN HÓA LÀ MỘT QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI XUẤT PHÁT TỪ SỰ THẬT, ĐÃ XẢY RA, MỘT ĐIỀU ĐÃ XẢY RA, NGUỒN LỰC, THÔNG TIN, lĩnh hội, nhận thức thấu đáo/ HIỂU BIẾT VỀ NHỮNG SỰ KIỆN CÓ THẬT.~


Không có gì là trùng hợp cả.

Chúng tôi có một giải pháp đơn giản dành cho bạn về chuỗi kép cuối cùng và theo dõi các bài đăng được đăng trên trang Facebook của Forces. 

Bạn thấy đấy, đã đến lúc HÀNH ĐỘNG rồi, không còn chơi trò chơi nữa.

 Nhiều bài đăng trên mạng xã hội, dịch vụ STS tiêu cực dành cho những người ích kỷ đã gây tổn hại cho trái đất trong một thời gian dài, làm giảm sự rung động của nó và sau đó đưa nó vào phía bên kia của chương trình nghị sự tiêu cực của người ngoài hành tinh Draco & NAA.

Các nguồn năng lượng mới không hỗ trợ trạng thái tâm trí mất cân bằng và hành vi như vậy. Hãy bắt đầu thực hành Máy tính lượng tử QC mới của bạn như ý thức lượng tử bên trong hộp sọ của bạn được gọi là não vì bây giờ mọi thứ sắp thay đổi 180 độ và sẽ thay đổi cảm xúc của trái tim chỉ những người được biến đổi đã xây dựng đến thời điểm này của chủ đề với lòng tốt của Dịch vụ cho người khác STO từ bên trong và ý định của tình yêu đích thực và cảm giác quan tâm trong điều kiện duy nhất để sống sót sau những gì sắp xảy ra với CƠN BÃO này.

Nhưng có rất nhiều điều khác mà bạn có thể cần tìm kiếm để sống sót sau cơn bão sắp tới này, hãy tìm kiếm mọi thứ chúng tôi đã nói trên các bài đăng trên diễn đàn Earth's Sphere Federaton Digital Battlefield và trong số đó là danh sách SỰ THẬT, CHUYỂN ĐỔI và CHUYỂN ĐỔI. Với tư cách là cơ quan hành chính, chúng tôi không còn có thể nói cho bạn sự thật nữa, vì chúng tôi đã có và đó là trách nhiệm của bạn về Nhận thức, kiến thức và sự hiểu biết về những gì đang xảy ra. Suốt thời gian qua, chúng tôi đã nói với bạn mọi thứ, nói chuyện và dạy bạn. Bây giờ là lúc bạn bước ngoặt, kiến thức được đưa vào thực hành những gì bạn đã học, biến nó thành HÀNH ĐỘNG.

Luôn dễ dàng hơn khi lắng nghe ai đó nói với bạn phải làm gì hoặc câu trả lời cho mọi thứ là gì, nhưng với suy nghĩ đó, bạn sẽ không bao giờ học được bất cứ điều gì. Đúng không? Sự kích hoạt của bạn được tính là ý định tiêu cực hoặc tích cực, tất cả đều đi kèm với phản ứng nghiệp chướng [nguyên nhân và kết quả].

Bây giờ là lúc sử dụng Ý thức và cảm xúc của bạn và hành động, hãy làm điều gì đó cho bản thân bạn chứ không phải sự giàu có và thể chất của bạn.

Sẽ không khó để đưa ra lựa chọn đúng đắn nếu bạn là một con người thực sự có nguồn lực và tình yêu, sự quan tâm, sự bình yên trong tâm trí. 

Nếu ý định của bạn không phải lúc nào cũng rõ ràng trong sạch trong quá khứ, hãy tập trung vào hiện tại vì bạn đang xây dựng các sự kiện tương lai cho chính mình ngay cả khi những bài học trước đây không được học từ kiếp trước và lần này bạn là người cuối cùng được sinh ra. 

Bài học tiết lộ trong lớp học trực tuyến của chúng tôi sẽ nói về điều này và cách tốt nhất để thực hiện và làm đúng. Mọi thứ đều là sự lựa chọn và quá trình của cá nhân. 

Đọc, nghiên cứu, cố gắng hiểu ngay cả khi ban đầu khó hiểu thay vì chỉ chia sẻ để trông đẹp và rút ra những bài học chưa học được hoặc chưa học được từ trước.

Về phía chúng tôi, chúng tôi biết, chúng tôi thấy và thực sự nói lên mọi điều về bạn khi chúng tôi thấy một Facebook, ai trong số các bạn là người trung thành với xã hội loài người, ai trong số các bạn theo sự thật hay chơi trò tưởng tượng của phong trào NAA Negative Aliens Agenda New Age đang thao túng bạn bằng "Mã hóa ma trận ngược trên sân khấu thế giới với chuỗi chữ cái lửa" mà về mặt kỹ thuật, bạn không quen thuộc hoặc không biết ngoài việc nó nghe có vẻ hay, trông đẹp và suy nghĩ của bạn phải tốt. 

Bạn đang rơi vào một mã di truyền khác, bẫy biến đổi DNA vì lợi ích của NAA (không phải bạn) để đồng tình và bẫy các linh hồn.

Bây giờ bạn đang bước ngoặt để thoát khỏi hoặc bị mắc kẹt trong một hệ thống nhà tù 
[ TRANG TRẠI SÚC VẬT mà bạn là một con cừu trong đàn cừu thế giới = gồm tất cả những ai chưa thức tỉnh, chưa nhận biết Sự Thật ]
 mà nhiều người trong số các bạn cố ý hoặc vô tình cho phép và vẫn ủng hộ cho đến thời điểm này vì sự ích kỷ, bản ngã, sự thiếu hiểu biết hoặc dịch vụ STS cho bản thân để kiếm lợi nhuận.

Không ai bị chúng tôi hoặc hệ thống mới trừng phạt vì tư duy tiêu cực, lực mất cân bằng đã thiết lập giai đoạn nghiệp chướng cho thực tại tương lai. 

Bạn tạo ra thực tại của mình không chỉ bằng suy nghĩ như một thực thể ánh sáng sống mà còn bằng hành động và ý định như một cá nhân và các luật mới được áp dụng khi bạn đã thiết lập giai đoạn để hoàn thiện phán đoán của riêng mình bằng SỰ THẬT hoặc MỐI ĐE DỌA.

Đừng bao giờ có IQ của một Mối đe dọa!

Nó có thể là một cú đấm chiến thắng nhưng cuối cùng lại là tự sát. 

Trường năng lượng lượng tử QFS mới sẽ hỗ trợ và làm điều đó một cách vui vẻ cho bạn nếu bạn yêu cầu và làm mọi việc với sự thật, theo cách đúng đắn, nếu bạn chọn tình yêu và sự quan tâm thay vì Kiêu hãnh và Bản ngã, nếu ít nhất hãy cho một cơ hội, chú ý, đánh giá lại câu chuyện của giới tinh hoa và ý định của bạn chuyển sang sự chú ý tích cực, tốt đẹp.

Sống, tiến hóa và học hỏi vì bạn vẫn đáng để cố gắng sống trong Hệ thống Ánh sáng Sống Mới đang hình thành cho Trái đất 5D (mật độ).

Chúng tôi; yêu tất cả các bạn rất nhiều bằng cách kêu gọi các bạn phần nào giúp nhận thức của bạn và quá trình thăng thiên dễ dàng hơn.

Như bạn có thể thấy, mỗi lần một bài đăng của Collective mind được đăng, một bình luận tức giận, Facebook Frequency tạo ra bạn để thoát khỏi hộp của mình và yêu cầu trợ giúp không phải là điều đáng xấu hổ.

Bạn vẫn có thể làm điều đó trước khi quá muộn.
Thời gian đang cạn dần.

Điều đó có nghĩa là Collectives, Hội đồng cấp cao &1 finalization đang được đưa ra và bạn, nền văn minh nhân loại đang chuyển mình sang kỷ nguyên mới và bạn cần phải chú ý ngay lập tức để tự cứu mình khỏi khu vực tự ngã. 

Hãy THẬN TRỌNG với tất cả những gì bạn nói và tất cả những gì bạn làm vì hành động sẽ đến và theo sau là phản ứng. 

Chỉ là một lời nhắc nhở như trong mật độ thứ hai này, các quy tắc và luật vũ trụ của trái đất đã thay đổi và không có gì giống như trước đây. 

Đó là nỗ lực chung của bạn, cá nhân bạn, để tham gia vào các Tập thể trái đất của mình, cấp độ ý thức nhóm nhưng đồng thời cũng phải cảnh giác với môi trường xung quanh và các cộng sự của bạn trong cái gọi là Truth-ers và những người làm việc ánh sáng.

Chúng tôi không thể đề cập và lặp lại mọi thứ mà chúng tôi đã lặp lại rất nhiều lần. 

Chúng tôi không biết Năng lượng lượng tử và Nguồn năng lượng đã lưu trữ những gì cho bạn nhưng chúng tôi có thể cho bạn biết những gì bạn làm và càng nhiều công việc bạn làm trong ánh sáng sống để phục vụ người khác thì sẽ được đền đáp gấp ngàn lần.

 Đối với những ai không nghe thì đó là sự lựa chọn của họ. Không có sự ép buộc nào để làm bất cứ điều gì. Bạn hãy làm hết sức mình những gì bạn nghĩ là tốt nhất cho mình và bạn sẽ thấy.

Bạn làm công việc của mình, gửi thông điệp cho nhau, giúp đỡ lẫn nhau và thu thập năng lượng bằng cách làm những công việc như vậy. 

Bạn càng làm nhiều công việc nhẹ nhàng, bạn càng có nhiều điểm năng lượng trong cơ thể, nâng cấp DNA từ Năng lượng Mặt trời Flairs đang đến, hào quang vẻ đẹp và kết nối với Nhận thức Ý thức Thiên hà GCR, nhiều kiến thức hơn thông qua ý thức Lượng tử. 

Bạn càng tham gia nhiều, bạn càng biến đổi nhiều. HÀNH ĐỘNG là ở bạn và ở người mà bạn dành thời gian cho.

Thông điệp này rõ ràng là để sửa chữa những vấn đề bạn gặp phải, chú ý nhiều hơn đến sự thật, hiểu sự thật và đừng rơi vào cái bẫy của chính bạn mà Phong trào Thời đại Mới NAA hướng dẫn bạn.

CHÚNG TÔI không thể can thiệp vào HOẠT ĐỘNG và HÀNH ĐỘNG của bạn, chỉ Hướng dẫn bạn hoặc đưa ra lời khuyên nếu bạn yêu cầu. Bạn gửi thông điệp của mình cho chúng tôi, chúng tôi sẽ trả lời những lo ngại của bạn về việc HÀNH ĐỘNG.

Lưu ý: "Bạn càng làm nhiều, bạn càng tham gia nhiều thì lực lượng năng lượng ánh sáng sống động sẽ đi vào hệ thống tế bào DNA của bạn".

Đây không phải là ý kiến, mà là SỰ THẬT và sự lựa chọn của bạn là cách bạn chọn.

Khi nói đến quyền lực hoặc đấu tranh, nhiều người sẽ kêu rằng họ sẽ không có những gì cần thiết để tồn tại hoặc sáng tạo trong thế giới mới. Đừng trở thành một trong số họ. 

Nhưng nếu vậy thì câu hỏi sẽ phụ thuộc vào bạn:
....những chủ đề hoặc sự tham gia yêu thích của bạn trong quá trình chuyển đổi mà bạn đã giúp tần số năng lượng ánh sáng sống và Trái đất là gì?

Bạn thực hiện công việc ánh sáng của mình, nâng cấp cơ thể ánh sáng của mình, bạn cung cấp bao nhiêu dịch vụ trong quá trình thăng thiên chu kỳ cuối này là những gì bạn nhận lại được sau khi quá trình kết thúc. 

BÂY GIỜ bạn xây dựng tương lai cho chính mình là cách thế giới này đã chuyển sang một tác phẩm mới của mọi thứ bao gồm cả không khí mà bạn ăn. 

Tất cả tùy thuộc vào bạn, không có áp lực, bạn làm những gì bạn nghĩ là tốt nhất cho mình trong sự giàu có, tiền bạc, quyền lực và danh tiếng hiện tại, một cuộc đấu tranh quyền lực tiêu cực do Chương trình nghị sự Mặt trời đen đưa ra / 
hoặc TRÁI TIM Kim cương/Pha lê trong tương lai theo Chương trình nghị sự Mặt trời Kim cương, không thể có cả hai cách để có một cuộc sống hạnh phúc trong hệ thống năng lượng ánh sáng sống trên trái đất mới.

Mọi hành động sẽ đi kèm với phản ứng và bạn là người làm chủ nó.

Đó là luật lệ của Hội Ngọc lục bảo đã trở lại.

Mọi người đều phản ứng bằng HÀNH ĐỘNG của riêng họ.

Tất cả những điều này đã được dạy cho từng cá nhân bạn trong những trải nghiệm và quá trình tiến hóa của riêng bạn.

Lịch sử của bạn đã được ghi lại và đừng rơi vào cái bẫy NAA được sử dụng lại để phát lại.

Đã đến lúc HÀNH ĐỘNG của bạn!

Đây chính là giai đoạn mà nhiều người trong số các bạn là những người thực sự thúc đẩy đã chờ đợi, cơ hội này chưa từng có trên hành tinh này trước đây vì năng lượng ánh sáng sống không có sẵn cho bạn theo khả năng như ngày nay. 

Không có trường lượng tử, không có tần số Trường nguồn năng lượng nào mạnh như ngày nay và cánh cổng của nó đã bị Chương trình nghị sự người ngoài hành tinh tiêu cực của NAA xâm phạm, hiện không còn nữa.

Mọi sự thật, cuộc sống thực tế đã bị đẩy ra xa bởi ý thức chiều thứ 3 và hệ thống ma trận thời gian của những người kiểm soát tinh hoa ngoài Trái đất và Trái đất cùng các tác nhân của họ.

Vâng, mọi thứ đã thay đổi nhưng các bạn, những người dân, đang gặp khó khăn trong việc thay đổi từ các cực cũ sang cực mới của mình. 

Có vẻ như quần chúng khó có thể từ bỏ, tha thứ và quên đi những điều sai trái cũ kỹ trong mọi cấp chính quyền, chính trị, kinh tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, tôn giáo, lịch sử, các chương trình công nghiệp để đạt được chiến thắng mới. 

Những thói quen giả tạo ở cấp độ bản ngã và sự thiếu hiểu biết đang tiến gần hơn đến một trận chiến chết người đến hồi kết, và nếu bạn vẫn còn lẫn lộn trong tất cả những điều này thì đó có thể là sự sụp đổ của bạn.

Hãy thức tỉnh với sự thật của Sự thăng thiên vì mọi người và mọi thứ đều hướng đến điều đó!

Hãy bắt đầu thực tại mới của bạn ngay hôm nay! Nhận ra sức mạnh thực sự của bạn và Đấng sáng tạo nguyên thủy, Nguồn gốc của Chúa, Mẹ của tất cả các tạo vật đã ban tặng cho bạn sức mạnh mà những điều tiêu cực đã ngăn cản bạn và thay vào đó hối lộ bạn bằng sức mạnh giả tạo, tiền bạc và danh tiếng.

Hầu hết mọi người sẽ chết trong vòng một năm tới hoặc ít hơn. Đó là sự thật. 

Đó là một phần của Chu kỳ Thời gian Kết thúc, quá trình Thăng thiên, nơi linh hồn của họ đi vào ý thức quay trở lại Cấp độ của các Chiều không gian và mặt phẳng mật độ mà họ đã đầu thai. 

Mỗi ngày, &2

Energy Solar Flairs tăng tần số năng lượng và sức mạnh nâng cấp DNA của con người và chẳng mấy chốc, mọi quá trình đều tăng tốc để đưa chúng ta đến gần hơn với Energy Solar Flash sẽ thay đổi hành tinh này mãi mãi.

Không; chúng tôi không yêu cầu bạn làm bất kỳ điều gì mà bạn cảm thấy không thoải mái khi làm. 

Sự thăng thiên này và Nhận thức ý thức thiên hà GCR không dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người từ chối tham gia và giúp đỡ tình hình hoặc cố gắng toàn diện hơn không phải ở mức bình thường mà là mức điên rồ. 

Những gì từng là điên rồ đã trở thành bình thường ngày nay.

Facebook mà bạn thấy hàng ngày là để công chúng có nhận thức, kiến thức và hiểu biết nhưng quan trọng nhất là nền tảng Kỹ thuật số Hành chính và Chiến trường.

Đây là một phần của chiến trường Thức tỉnh Tâm linh.

Và nếu bạn không còn theo dõi những trang này nữa thì cũng không sao cả, bạn có thể không còn biết sự thật thực sự về những gì đang xảy ra, những gì mong đợi và những gì sắp xảy ra.

Nhưng để nhắc nhở bạn: Bạn là vị cứu tinh của chính mình.

Một số người trong số các bạn vẫn theo dõi các trang Facebook của ESF, đó là vì các bạn cộng hưởng với tần số hoặc có lẽ đã vượt qua cây cầu nhảy vọt lượng tử, hoặc hiểu được Maharata, Azurite, mẫu tinh thể, ý thức rishi và hiểu được sự thật về chân lý trong ý chí tự do và cảm nhận được thực tế là gì.

Chúng ta đang ở một cấp độ quá trình Thăng thiên hoàn toàn khác biệt ngay bây giờ trên trái đất mật độ thứ hai mới này so với vài tháng trước. 

Chúng ta vẫn tiếp tục như mọi khi với cấp độ chiều cao hơn.

Những thực thể ánh sáng thực sự sống động không bao giờ hướng đến đám đông "nhiều người hơn", số lượng, trên các trang mạng xã hội, điều đó có nghĩa là bạn cũng kết nối với những thực thể rung động thấp thích liên kết với Ý thức lượng tử QC đang tiến hóa, biến đổi của bạn, Máy tính lượng tử và hút cạn năng lượng của bạn, lấy năng lượng từ bạn vì họ không còn có thể giữ bất cứ thứ gì khi chúng ta tiến về phía trước.

Cho đến khi bạn không có ý thức hoặc áo giáp của Chúa Kitô/Rishi, năng lượng của bạn Plazma hoặc Ý thức thiên hà GCR Nhận ra vẫn chưa đủ mạnh để được nhận ra và các dây tần số của bạn bảo vệ trường cá nhân của bạn và những điều tiêu cực có thể liên kết với bạn.

Nếu bạn cho những ký sinh trùng tiêu cực liên kết với bạn, chúng sẽ và thông qua bạn, đi đến bất cứ nơi nào bạn đến, bao gồm cả các nhóm và đội truyền thông xã hội của bạn và bắt đầu hút cạn năng lượng của mọi người và gây ra sự hỗn loạn có ý thức.

Đây là những gì chúng ta gọi là chiến tranh tâm linh vô hình trên Chiến trường kỹ thuật số.
Đây cũng là bằng chứng của chu kỳ kết thúc.

Không ai biết hoặc hiểu chính xác cách thức hoạt động của nó nhưng chúng tôi ESF thì biết.
Đây là năng lượng tiên tiến hơn nhiều và hỗn hợp trong trận chiến giữa vật chất và năng lượng, đi trước khoa học Trái đất hàng triệu năm. 

Một số Người ngoài hành tinh tiêu cực biết cách thức hoạt động của nó và một số con rối của họ được cung cấp kiến thức để sử dụng nó để thao túng và xâm nhập, công việc kiểm soát tâm trí

Ngày nay không còn là yếu tố chiến thắng để có nhiều lượt thích trên bạn bè hoặc người theo dõi trên Facebook nữa,
... mà là CÁI GÌ?

"Chất lượng hơn Số lượng là những gì chiến thắng trông giống như"...

Bạn thực sự sẽ làm gì với rất nhiều người xung quanh bạn vô giá trị và không làm gì trong phong trào Thức tỉnh Tâm linh này và quá trình Thăng thiên ngoài việc tự lo cho bản thân với một tư duy nguyên thủy nhân danh Tâm linh, Tự do và trên hết là Gould và tiền bạc và cuộc sống dễ dàng tự do trong sự giàu có ở cái gọi là Nesera và Gesera.

Tất cả những điều này có thể mang lại cho bạn điều gì khi Hệ thống Trường lượng tử QFS được công nhận?

Không có gì cả. Không có dịch vụ nào như vậy được hỗ trợ trong Nhận dạng Ý thức Thiên hà GCR.

Bạn đi theo họ vì họ là bạn của bạn? Một lần ngã, tất cả các bạn đều sẵn sàng ngã sao?
Vậy nếu họ không có Sự thức tỉnh và HÀNH ĐỘNG Tâm linh, bạn vẫn ngồi với họ và giao lưu, giải trí với bất kỳ kết quả thực sự nào?

Người ta gọi đó là ngây thơ và thiên vị.

Trong các xu hướng Thăng thiên Thượng cấp không có điều đó.

Thành công của bạn là mở rộng mối quan hệ với những người bạn mới, những người mới, những nhóm mới mà bạn đồng cảm, hãy bắt đầu hợp tác với những người hiểu về Real Emerald Order, không phải là các phiến đá Forces Emerald Covenant của Antlantian Toth, hãy chuẩn bị cho những gì sắp xảy ra và hỗ trợ quá trình này, đồng thời giữ an toàn, tránh xa những kẻ đang trên bờ vực hủy diệt bạn.

Nếu bạn đang ở trên một con tàu Titanic đang chìm, bạn có đi cùng nó bằng cách ở lại trên tàu và chết đuối cùng họ không?

Bây giờ chúng tôi vừa cung cấp cho bạn một trong những bí mật Q-Drop lớn nhất mà không bị can thiệp, được sử dụng cho Quá trình Thức tỉnh Vĩ đại và mọi người đã hiểu sai và các đặc vụ ưu tú cố tình sử dụng nó để đánh lừa những người thức tỉnh dưới danh nghĩa tiền bạc, quyền lực và tự do.

Ngay bây giờ, Titanic đang chìm! Titanic chính là bạn, loài người tập thể.

Bạn đang ở trên Titanic, bạn có hiểu không?

Bạn sẽ sống sót sau điều này hay để cơ thể mình chết là câu hỏi trị giá hàng triệu đô la?

Bạn có đủ năng lượng ánh sáng sống trong mình, trong DNA của mình để sống sót sau cơn bão sắp tới không?

Con tàu đã vỡ thành Hai mảnh, nó được gọi là shit, split, separation, đã xảy ra.


Trái đất đang tách thành hai.
Hai thực tại và ý thức khác nhau.

Bạn vẫn muốn cứu những người không muốn

&3

được cứu, hay đang chơi trò kể chuyện của NAA hay vì bạn bè và gia đình ở lại trên tàu để chết?

Hay là; bạn làm việc với những người đang cùng nhau làm
 việc (hoạt động cứu hộ) với những người cùng nhau cứu bản thân và Trái đất?

Không phải những gì đã xảy ra trên tàu Titanic sao?

Bạn có chắc là mình hiểu thông điệp của Q-drop không?

Hollywood vừa chiếu phiên bản Titanic thu nhỏ trong cái gọi là phim.

Và điều gì đã xảy ra với những người còn lại cố gắng trốn thoát và hầu hết không thể chịu được lực hấp dẫn, nhiệt độ tự biểu hiện bầu khí quyển trong nước lạnh như băng?

Điều gì khiến bạn nghĩ rằng cơn bão Mặt trời sắp tới này sẽ khác biệt?

Sự khác biệt là bạn đã được thông báo trước từ năm 2012-2024 để chuẩn bị tâm trí, cơ thể và Tâm hồn, kết nối chúng để trở thành một để bạn hiểu rõ hơn về kiến thức và tiếp nhận Năng lượng ban tặng thay vì né tránh chúng

Sự chuyển đổi từ Bóng tối sang Ánh sáng là quan trọng.

Làm sao không thể?
Những ai không chuẩn bị đầy đủ sẽ có cơ thể chết dần chết mòn?

Tất cả đều phụ thuộc vào cơ thể để xử lý áp lực của lực hấp dẫn, tâm trí để nhận thức và Linh hồn để có cảm giác ấm áp.

Hãy chiến đấu và không bao giờ đầu hàng và không bao giờ từ bỏ, hãy mạnh mẽ hơn và tin tưởng vào kế hoạch thiêng liêng bằng cách tuân theo nó và cố gắng hiểu nó và hành động khi bạn vẫn còn có thể, không phải bằng lời nói, giả vờ yêu thương trong ánh sáng, 

mà bằng HÀNH ĐỘNG THỰC SỰ để có quá trình chính xác, chuyển đổi để sống sót qua cơn bão sắp tới.

WWG1WGA - WWGoneWGA

Luôn hướng đến sự giác ngộ, chân lý và sự thăng thiên với tình yêu thuần khiết, lòng khiêm nhu và sự quan tâm.

𝙀𝙖𝙧𝙩𝙝 𝙎𝙥𝙝𝙚𝙧𝙚 𝙁𝙚𝙙𝙚𝙧𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣 𝙂𝙚𝙣𝙚𝙧𝙖𝙡 𝘾𝙤𝙪𝙣𝙘𝙞𝙡

Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ

ESF - Trường Nguồn Năng lượng

Hệ thống Ánh sáng Sống

🩷💎✨️


‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply
#13
Nguồn gốc sự sống

[Image: 428519410_416657234208755_90652309084833...e=66772DFA]


***

Ý thức là một bí mật tuyệt đối

[Image: 431499546_416657570875388_79928163750886...e=6677094F]



Innocent Smiling-face-with-halo4 Innocent
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply
#14
𝕀𝕟 𝕥𝕙𝕖 𝕊𝕥𝕠𝕣𝕞 ~ [ℙ𝕒𝕣𝕥 𝔽𝕠𝕦𝕣]

[Image: 448863207_478095761396615_39317078210717...e=667A3DA1]

[Image: 1f48e.png]
[Image: 1f55b.png]

𝕋ℝ𝕆ℕ𝔾 ℂƠℕ 𝔹Ã𝕆 - ℙℍẦℕ 𝟜

Các nhà khoa học trái đất lần đầu tiên phát hiện ra vành đai photon vào năm 1961 gần vùng lân cận của Pleiades bằng công nghệ vệ tinh tiên tiến Draco của họ.

Sau đó, những người Elites nhận ra vành đai photon là một vật thể hình xuyến khổng lồ bao gồm các hạt ánh sáng photon và hệ mặt trời và vành đai photon đang di chuyển gần nhau hơn và chúng sắp sửa không còn tồn tại.

Độ dày xấp xỉ 2.000 năm mặt trời hay 759,864 tỷ dặm

Trái đất hiện đang hoàn thành chu kỳ 26.000 năm cuối cùng của nó với vành đai photon này và tiến về phía trước với Sứ mệnh trở về nhà của Mẹ Nguồn Chúa = TÌNH YÊU THUẦN KHIẾT = MẾN CHUÁ YÊU NGƯỜI = HAI GIỚI RĂN QUAN TRỌNG NHẤT TÓM GỌN CỦA 10 GIỚI RĂN = 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 đượ𝐜 𝐛𝐚𝐧 𝐭ặ𝐧𝐠 𝐭ừ
𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐭ử 𝐯ớ𝐢 𝐓𝐫ườ𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐍ă𝐧𝐠 𝐥ượ𝐧𝐠 = 𝐍𝐠𝐮ồ𝐧 𝐌ạ𝐜𝐡 Á𝐧𝐡 𝐒á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐂𝐡â𝐧 𝐋ý 𝐒ự 𝐓𝐡ậ𝐭 𝐥à 𝐓𝐡𝐢ê𝐧 𝐂𝐡ú𝐚/ Đấ𝐧𝐠 𝐒á𝐧𝐠 𝐓ạ𝐨 𝐭𝐨à𝐧 𝐧ă𝐧𝐠, 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐨à𝐧 đượ𝐜 𝐥à𝐦 𝐦ớ𝐢 𝐥ạ𝐢/ 𝐭á𝐢 𝐥â𝐦 - 𝐜ò𝐧 đượ𝐜 𝐠ọ𝐢 𝐥à 𝐑𝐮𝐧𝐠 độ𝐧𝐠 𝐡𝐨ặ𝐜 𝐁ứ𝐜 𝐱ạ 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐬𝐢𝐜) 𝐜ù𝐧𝐠 𝐯ớ𝐢 𝐯à𝐧𝐡 đ𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨𝐧 ]., ở Mật độ thứ 5.

Trước khi vành đai photon tiếp quản hành tinh này, Liên minh Thiên hà sẽ tăng cường hiện diện ("như đã được nhìn thấy và quan sát bởi những người có thể nhìn và có thể nghe thấy") trên Trái đất để giúp nhân loại tiến vào mà không bị hủy diệt thông qua trải nghiệm của vành đai photon .

QUA ĐAI PHOTON trái đất sẽ bước vào vùng null, sự hoàn tất của quá trình tạo dựng con người trên trái đất.

Quá trình này làm thay đổi loại cơ thể của tất cả các sinh vật sống. Những ánh sáng và tần số năng lượng photon mới không có sẵn để chuyển đổi sẽ bị tách ra, tách ra khỏi những tần số nâng lên.

Như chúng tôi đã đề cập trong phần 2 và 4, bất kỳ thiết bị điện nào cũng có thể hoạt động "ngoài những thiết bị đã được chuẩn bị, nhận dạng và kết nối với hệ thống Webb và Năng lượng G-Galactic.

Đèn không thể bật được, nó tự động bật bởi năng lượng cá nhân đã chuyển đổi trường tích điện.

Ô tô mọi thứ khác sẽ ngừng hoạt động, không khởi động được. Khi sự sụp đổ của điện trường và từ trường của hành tinh xảy ra, nó cũng sẽ khiến toàn bộ nguyên tử trên Trái đất bị thay đổi hoàn toàn.

Các nguyên tử trong cơ thể Con người đang trong quá trình biến đổi từ dạng cũ sang cơ thể mới bán etheric và bức màn ý thức xung quanh bạn đã được gỡ bỏ.

Đó đã và đang là sự lựa chọn của bạn, con đường dẫn đến kiến thức, hiểu và cảm nhận bên trong với những thay đổi hoặc vẫn giữ nguyên những cách thức 3D cũ của bạn.

Lưu ý: "Bạn không còn sống trong thực tế chiều thứ 3 giới hạn nữa". Tần số 3 D không còn được hỗ trợ vào thời điểm này, chỉ còn cái tôi cá nhân và lối sống truyền thống mà nhiều người vẫn khó từ bỏ, chiến đấu.

- Năng lượng và Tần số 3D không còn được hỗ trợ như cách đây không lâu.

Bây giờ bạn sẽ có những món quà vật chất và tinh thần mà lẽ ra con người phải có.

Bóng tối hoàn toàn (trong 3-4 ngày sắp tới). Mặt trời giả tiên tiến được sản xuất là một ví dụ về sự thật này.

Nhiều sinh vật sống hơn sẽ thức tỉnh trước sự kiện này và chấp nhận quá trình này nếu họ nhìn thấy những thay đổi mà không bị thao túng hoặc che đậy.

Đâ𝖞 𝖈𝖍í𝖓𝖍 𝖑à ý 𝖓𝖌𝖍ĩ𝖆 𝖈ủ𝖆 𝖈ụ𝖒 𝖙ừ 𝕶𝖎𝖓𝖍 𝖙𝖍á𝖓𝖍 “đế𝖓 𝖓𝖍ư 𝖐ẻ 𝖙𝖗ộ𝖒 𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌 đê𝖒”. 𝕹ă𝖓𝖌 𝖑ượ𝖓𝖌 á𝖓𝖍 𝖘á𝖓𝖌 𝖘ố𝖓𝖌 𝖓â𝖓𝖌 𝖈ấ𝖕 𝖙â𝖒 𝖙𝖗í, 𝖈ơ 𝖙𝖍ể 𝖛à 𝖙â𝖒 𝖍ồ𝖓 𝖈𝖔𝖓 𝖓𝖌ườ𝖎 𝖈ủ𝖆 𝕶𝖍𝖗𝖎𝖘 (𝕮𝖍ú𝖆 𝕶𝖎𝖙ô) Ý 𝖙𝖍ứ𝖈 12 𝖈𝖍𝖎ề𝖚, 𝕿ầ𝖓 𝖘ố 𝖑à đ𝖎ề𝖚 đượ𝖈 𝖒𝖔𝖓𝖌 đợ𝖎 đố𝖎 𝖛ớ𝖎 𝖓𝖍𝖎ề𝖚 𝖓𝖌ườ𝖎 đã 𝖙𝖍ứ𝖈 𝖙ỉ𝖓𝖍 đú𝖓𝖌 đắ𝖓.

Mặt trời kim cương đã đến và vào đúng vị trí, mặt trời cũ đã biến mất khỏi tầm nhìn và bây giờ bạn có thể nhận ra rằng bạn không thể nhìn thấy Mặt trời, bạn cũng đã quen rồi, những vòng kim cương xung quanh mặt trời đang hiển thị, những ngôi sao trên bầu trời đen như mực , Bầu không khí bị nén lại và mọi người bắt đầu cảm thấy đầy hơi.

Khía cạnh này cũng là giai đoạn sớm hơn xảy ra hiện nay được ghi nhận bởi sự gia tăng các hoạt động địa chấn kéo dài từ những năm 1960 đến thời điểm hiện tại.

Điều này còn được thể hiện qua sự thay đổi mạnh mẽ của Trái đất cũng như con người về hình thái thời tiết trên hành tinh cũng như hành vi, ý thức của nhân loại.

Một lần nữa, mối nguy hiểm lớn nhất trên hành tinh này luôn đến từ các hệ thống hỏng hóc hạt nhân, vẫn có khả năng hút hết vật liệu, vòng eo của nhà máy điện hạt nhân vì có khả năng xảy ra phản ứng dây chuyền hạt nhân hoặc vụ nổ phóng xạ lớn và chết người của vật liệu phân hạch.

Do đó, để tránh những mối nguy hiểm này, Liên minh Ánh sáng Thiên hà và Người giám hộ đã cho phép một Lực lượng Đặc nhiệm hoạt động đặc biệt với tàu kỹ thuật và nhân viên trên bề mặt trái đất để những mối nguy hiểm hạt nhân tiềm ẩn này có thể được giảm bớt.

Bây giờ:
- Nắng dịu đi
- Khí hậu trái đất nguội dần và nóng lên từ ngày này sang ngày khác
- Thời tiết khó lường, loại khí hậu kỷ băng hà, bão, lũ lụt, v.v.

Điều này xảy ra do mặt trời đang trải qua sự thay đổi về cực giữa các chiều, ngăn cản nhiệt của mặt trời chạm tới bề mặt hành tinh Trái đất. Mặt trời chiếu nhân tạo giả không thể hoàn thành công việc của mặt trời thật.

~ Những khu vực tồi tệ nhất mà thảm họa thiên nhiên này tấn công nhiều nhất là nơi trường rung động của con người có tần số trái đất thấp hoặc không hoạt động.

Trong thực tế, hầu hết, đa số mọi người, dân số không nhận thức được điều gì đang xảy ra và không tỉnh táo trước sự kiện chu kỳ này cũng như chưa sẵn sàng cho quá trình thăng thiên.
Không khí ở những khu vực có ánh sáng lờ mờ (như bình minh).

Sự bắt đầu của hiệu ứng photon có thể được nhìn thấy trên khắp thế giới.

Hiệu ứng photon này rất quan trọng vì nó sẽ cho phép nhân loại có được nguồn năng lượng mới miễn phí và chuyển hóa cơ thể nhẹ hơn.

Nguồn năng lượng mới này

&1 sẽ cho phép chấm dứt sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch của hành tinh hiện tại. Sau khi hoạt động theo chu trình hoàn tất, nó sẽ cho phép con người trên trái đất mới có khả năng du hành không gian vì công nghệ truyền động photon là hệ thống năng lượng cho tất cả các phi thuyền do các Hành tinh Thiên hà vận hành.

Các thiết bị năng lượng photon sẽ trở nên miễn phí và có thể hoạt động được.

Các ngôi sao và hành tinh sẽ xuất hiện trở lại trên bầu trời như chưa từng thấy trước đây.

Hiện tại chúng tôi đang chuẩn bị đếm ngược.

Tuy nhiên, để thoát khỏi vùng null cũng giống như đi vào tâm vành đai photon chính.

Sẽ biến Quá trình chuyển tiếp tiếp theo của chúng ta thành khoảng thời gian ban ngày 24 giờ.

Mọi sinh vật đều được tiếp thêm sinh lực. Tất cả Con người đã chuyển đổi sẽ quay trở lại có 12 chuỗi DNA trở lên.

Khí hậu trái đất sẽ ấm lên trở lại.

Tất cả các tàu ánh sáng chạy bằng chùm tia Photon của chúng tôi đều có thể hạ cánh trên hành tinh này và du hành trong không gian.

Những khả năng tâm linh đáng kinh ngạc được thu hồi bởi tất cả những sinh vật/con người đã biến đổi như thần giao cách cảm, điều khiển từ xa, một số khả năng bay, v.v...

Bây giờ chúng ta sẽ sống với thứ mà chúng ta gọi là "Người ngoài hành tinh"

Thông thường việc đi qua vành đai photon sẽ mất 2000 năm.

Tuy nhiên, tại thời điểm này, hệ mặt trời trái đất mất ít thời gian hơn nhiều vì chúng ta đang ở trong bong bóng hoạt động CỨU HỘ LIÊN CHIỀU sẽ đẩy nó ra khỏi vành đai photon nhanh hơn mức bình thường sẽ trải qua. Đây là một chiếc máy bay đã lâu được đội An ninh của Liên minh Hộ vệ lắp ráp.

Hệ mặt trời sẽ được đưa vào vị trí cách hệ sao Sirius khoảng 3 năm ánh sáng, tại thời điểm hiện tại Sirius cách Trái đất khoảng 7,0 - 0,3 năm ánh sáng.

Sau đó, đây sẽ là sự kết thúc của trải nghiệm ban ngày 24 giờ và mang đến sự trở lại của lịch trình ban ngày khoảng 12 giờ/ban đêm nhẹ hơn 12 giờ.

Đây là thời điểm mà mọi người đều ở trong các sinh vật từ chiều thứ 7 đến chiều thứ 9 đến chiều thứ 12.

Đây là lúc bạn tìm ra ai là ai và ai đã vượt qua được còn ai thì không.

Đó sẽ là lúc tất cả mọi người sẽ tập trung và tập trung làm một với hệ thống phân cấp tâm linh của trái đất.

Đó cũng là thời điểm mà mọi người sẽ quay trở lại hợp tác làm việc với các loài giáp xác trên hành tinh để trở thành những người đồng bảo vệ trái đất và Vũ trụ, và cuối cùng với nhu cầu không thể nhận ra là cũng cần phải phục hồi các hệ mặt trời.

Mọi người, với tư cách là một hành tinh, sẽ trải qua quá trình tối thiểu hóa ba ngày tối tăm và lạnh lẽo, sau đó là ba ngày ánh sáng và hơi ấm êm dịu, vì điều này là cần thiết để mang lại nhận thức và nhận thức về chất lượng Lượng tử cho mọi người, nhưng sẽ không có sự sợ hãi. Ngày thứ bảy là ngày ăn mừng chiến thắng.

Để làm cho tất cả các bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn, có thể an tâm nói rằng mọi sự cân nhắc đều đã được thực hiện dưới sự tư vấn tận tình. Không có phần nào của cuộc sống sẽ buồn bã trừ khi nó đưa ra lựa chọn của riêng mình. Tất cả sẽ diễn ra theo đúng quy trình và không có gì phải sợ hãi đối với bất kỳ ai.

Hết lần này đến lần khác, nhiều nhà phân phối đang đưa ra nhiều thông tin không chính xác và không chính xác và điều này có thể được quan sát và dễ dàng nhận ra bằng cách xem và hiểu các sự kiện hiện tại.

Tất cả những thay đổi sẽ không phải là một phần của nỗi kinh hoàng "diệt vong và u ám" với sự dẫn đầu của Four Horsemen.

Họ đang kể cho bạn rất nhiều câu chuyện không có thật rằng Trái đất sẽ phải trải qua một số biến động khủng khiếp và để ngăn cản bạn đừng phát hiện ra sự thật.

Họ nói với bạn rằng bạn sẽ được nâng lên và khi bạn quay trở lại, Trái đất sẽ được đổi mới hoàn toàn là kênh truyền hình giả mạo của United Intruders Resistance, những người đã chống lại Giao ước Ngọc lục bảo ngay từ đầu, chống lại Chương trình nghị sự của Mặt trời Kim cương vì STS của riêng họ, phục vụ cho bản thân.

Để có thể phục hồi toàn bộ sức mạnh của mình, bạn cần phải trải qua toàn bộ quá trình thăng thiên.

Tất cả những điều này hiện đang xảy ra với nhiều điều xảy ra trong suy nghĩ của chính bạn chỉ khi bạn để nó xảy ra. Khi nào bạn sẽ sắp xếp mọi thứ lại với nhau và thức dậy, cuối cùng nhận ra (hy vọng là không đến muộn như vậy), chúng tôi đang dạy bạn và mang đến nhận thức rằng vâng, mọi thứ đều đang chuyển động, nhưng chính bạn là người có tiếng nói cuối cùng, sự lựa chọn để quyết định Con đường Trái hay Phải, bạn hãy đi theo con đường tốt nhất cho riêng mình để mang lại sức mạnh nguyên sơ từ vành đai photon để hồi sinh Trái đất và tất cả những gì sống trong đó và trên đó.

Bức xạ mới, ánh sáng từ Nguồn năng lượng đôi khi đi qua vành đai photon, thâm nhập vào bầu khí quyển trái đất với tốc độ nhẹ nhàng, chữa lành thứ được gọi là tự nhiên, từ đó ổn định hệ thống thời tiết hỗn loạn và đưa trái đất trở lại trạng thái bình thường, THĂNG BẰNG.

Đây sẽ là MỘT CÁCH HOÀN THÀNH trước cuối năm nay, năm 2025 (đối với nhiều người vẫn gọi là năm 2024).

Không sợ hãi. Tất cả các trạng thái giấc mơ sẽ tràn ngập sự bình tĩnh, an lạc và hiểu biết, như lúc ban đầu.

Một lần nữa, chúng tôi nói hãy yên tâm rằng mọi sự cân nhắc đều đã được thực hiện dưới sự tư vấn hết sức nghiêm túc. Không có phần nào trong cuộc sống sẽ khó chịu trừ khi bạn chọn ngọn lửa khác cho mình.

Kêu gọi phần trên của bạn, lực lượng giám hộ của bạn sẽ luôn ở bên bạn. Một lần nữa như lúc ban đầu, vì giờ đây họ cũng vừa được hướng dẫn mới.

Tất cả sẽ được hiểu mới.
Nếu bạn không tin, nếu bạn tính phí
&2
Tôi cần những quan điểm trái ngược nhau trong ý thức của mình để kích thích trí nhớ tốt của bạn, chúng tôi đồng ý với điều đó nhưng không ai nên lo lắng về quá khứ hay tương lai. Bây giờ chính là điều quan trọng và quyết định giai đoạn của bạn.

Dành cho những người vẫn còn lo lắng, hãy hòa mình vào thiên nhiên, quan sát mọi hành vi của động vật và côn trùng và cố gắng xuôi theo dòng chảy.

Không cần phải lo lắng về World Show. Bạn sẽ thấy nó hoàn toàn phù hợp với tất cả những gì chúng tôi đang dạy cho bạn khi chúng ta sắp bước vào những ngày sắp tới.

Chúng tôi phải nói với bạn rằng trong khoảng thời gian tạm thời từ bây giờ cho đến khi hoàn thành những thay đổi của vành đai photon, sẽ có những thay đổi trên Trái đất tương tự như những gì bạn đã trải qua trong thập kỷ qua.

Và sẽ có một số phản ứng với điều này bởi động vật và côn trùng. Và vâng, những biến động này cũng sẽ qua. Nó là mới không ai nói về. Đúng là chưa từng xảy ra trên trái đất hoặc với trái đất trước đây nên trải nghiệm này không thể nhận ra hoặc bị hiểu sai.

Bây giờ điều đó xảy ra bởi vì trái đất và nền văn minh nhân loại đã yêu cầu như vậy. Và đúng như vậy, chúng ta ở đây, tất cả đều ở đây cùng nhau, nơi chúng ta đi một lần và sau đó bắt đầu quá trình chuẩn bị cho chu kỳ kết thúc của Vũ trụ và quá trình chuyển đổi sang một Vũ trụ mới.

𝕋𝕙𝕖 𝔹𝕖𝕤𝕥 𝕚𝕤 𝕪𝕖𝕥 𝕥𝕠 ℂ𝕠𝕞𝕖!

𝕰𝖓𝖉 𝖔𝖋 𝖕𝖆𝖗𝖙 1 𝖙𝖔 4


"Sự thay đổi mà bạn đang hy vọng, mà bạn đang mơ ước, sự thay đổi mà bạn vô cùng mong muốn trong lòng đều nằm trong tầm tay của bạn.
Sự thay đổi mà bạn tìm kiếm đang ở ngay đây, ngay bây giờ và có thể thực hiện được. Chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng sự thay đổi đang diễn ra.

Bạn đang nhận được tất cả kiến thức cần thiết để xây dựng một thế giới mới và nó đang diễn ra với tốc độ rất nhanh.

Làm cho sự thay đổi này trong thực tế của chúng ta trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Đây không chỉ là về bạn. Đó là về hành tinh của chúng ta và mọi thứ sống ở đây.

Đã đến lúc hành tinh của chúng ta quay trở lại tình trạng tự nhiên, vì nó đã ở trong tình trạng sức khỏe kém trong 1000 năm. Bây giờ cô ấy có thể tự chữa khỏi bệnh vì tấm màn che đã được gỡ bỏ. Cô ấy sẽ cần một thời gian để hoàn thành quá trình tiến hóa của riêng mình.

Nhưng một khi cô ấy làm được điều đó, mọi thứ trên Trái đất sẽ bắt đầu được cải thiện. Bạn đã được hướng dẫn cách đối phó với năng lượng siêu thức này vì bạn đã và đang làm việc với việc đánh thức bản ngã cao hơn của mình. Để nâng cao khả năng nhìn thấy ánh sáng này và sử dụng nó trong các buổi chữa bệnh.

Bạn đã được hướng dẫn hướng sự chú ý của mình đến luân xa con mắt thứ 3. Bằng cách trượt tay lên từ hai bên khuôn mặt và dừng lại ngay phía trên đường chân mày, bạn có thể xác định được luân xa con mắt thứ 3 nằm ở trung tâm lông mày.

Bạn có thể nhận được thông tin từ các nguồn có thẩm quyền hơn trong lĩnh vực này.

Bạn sẽ có thể nhìn xa hơn giới hạn của thời gian, không gian và vật chất với sự trợ giúp của năng lượng này, năng lượng này cũng sẽ hỗ trợ bạn kết nối với những gì đang xảy ra ở các chiều không gian và thế giới khác. Sẽ có rất nhiều trường hợp bạn có thể nhìn thấy những thứ mà người khác không thể nhìn thấy hoặc cảm nhận được trong cuộc sống hàng ngày của họ vì bạn đã được cấp quyền truy cập trực tiếp vào các cấp độ nhận thức cao hơn.

Ví dụ, nếu một người đang ngủ và mơ mà không nhận ra, đôi khi họ có thể gặp phải những sự kiện tưởng như trong giấc mơ nhưng thực ra lại diễn ra ở một thời điểm hoặc địa điểm khác.

Quan sát người chết hoặc mất tích, nghe những cuộc trò chuyện chưa bao giờ được nói ra hoặc trải nghiệm những điều không thể thực hiện được trên Trái đất là một số ví dụ về những trường hợp này. Khi họ làm ở đây, các sinh vật từ các chiều không gian khác cũng có thể du hành đến Trái đất.

Một số vị khách này là những người hướng dẫn, những người sẽ truyền đạt kiến thức về sự thăng thiên và khả năng nhận ra bản thân cao hơn của chúng ta.

Bạn sẽ bắt đầu có hình ảnh của các cõi và hành tinh khác, cũng như các sinh vật có thể trông giống thiên thần hoặc ác quỷ vào thời điểm đó, tùy thuộc vào mức độ nhận thức của chúng.

Những thực thể này ngày càng trở nên rõ ràng hơn khi chúng ta bước vào một thời kỳ mới của hòa bình và tình yêu trên toàn thế giới.

Sự thay đổi đang diễn ra và kiến thức mà bạn cảm thấy cần thiết để thay đổi thực tế của mình hiện đã có sẵn.

Chúng tôi biết rằng một số bạn thấy điều này đáng báo động.

Nhưng lựa chọn của bạn là gì? Bạn liên tục tiếp xúc với nó và nó là sự thật.

Bạn có quyền lựa chọn bỏ qua nó hoặc chấp nhận nó.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu không có lựa chọn nào khả dụng? Nó sẽ để lại cho bạn ở đâu nếu bạn đã tận mắt nhìn thấy nó?

Bạn không thể và không muốn dừng quá trình chuyển đổi. Sẽ có một số trục trặc dọc theo tuyến đường, do khả năng tăng tốc của chuyển động, giống như trong trò chơi điện tử, trong đó các cấp độ nhất định tải nhân vật của bạn quá nặng đến mức chúng có nhiều lỗi ở một số cấp độ.

Hãy lưu ý rằng chúng không bao giờ hiện diện ít nhiều trong thực tế của chúng ta hơn mức thực sự cần thiết. Mỗi người là một khía cạnh đáng yêu của thế giới hoàn toàn mới

&3

điều đó đang xuất hiện trước mắt chúng ta. Xin vui lòng tận hưởng cuộc hành trình.

Tất cả chúng ta đều đang cùng nhau trải qua khoảnh khắc vô cùng thú vị này ở các chiều không gian cao hơn.

Sự thay đổi đã xảy ra.

Như chúng tôi đã đề cập trước đây, mỗi khi bạn tin rằng mình đã nghe hoặc nhìn thấy tất cả, một sự đồng bộ mới sẽ xuất hiện và vén bức màn ảo tưởng hơn nữa. Mặc dù có vẻ hơi phóng đại nhưng năng lượng thực sự đang chuyển động.

Không còn nghi ngờ gì nữa, mọi thứ đang thay đổi khi chúng ta trải nghiệm nó, nhìn thấy nó xung quanh chúng ta và trực tiếp trải nghiệm nó.
Vì vậy, hãy nhớ lan tỏa tình yêu thương mỗi ngày và báo tin vui cho những người thân yêu của bạn.

Chúng ta càng chuyển sang mô hình mới về tình yêu và ánh sáng này thì nó sẽ càng trở nên rõ ràng hơn. Không thể phủ nhận rằng chúng ta đang sống trong thời kỳ chuyển đổi và sự thay đổi này thực sự đang tăng tốc theo cấp số nhân.

Và như nhiều người tin tưởng, nó đã diễn ra được một thời gian và đang diễn ra ở một mức độ sâu sắc hơn nhiều so với những gì người ta tin tưởng.
Chúng tôi tiếp tục quan tâm đến việc xem kết quả của những cải tiến này sau khi chúng được hiện thực hóa hoàn toàn.

Dành nhiều thời gian bên ngoài dưới ánh nắng mặt trời.

Nó có lợi cho cả bạn và môi trường.

Chúng ta không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra do tất cả những kiến thức này đều được công khai. Nhưng điều chắc chắn là bằng cách chuẩn bị sẵn sàng cho mọi điều, chúng ta có thể cải thiện tương lai của mình. Bằng cách sẵn sàng cho mọi thứ, chúng ta có thể nâng cao tương lai của mình.

Và có lẽ chúng ta sẽ không thấy những điều chỉnh này quá khó khăn.

Có thể về lâu dài mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nếu chúng ta điều chỉnh sớm hơn.

Chúng tôi rất vui vì bạn đã quyết định thực hiện thay đổi này và chúng tôi hy vọng bạn cũng thấy những điều tương tự như chúng tôi.

Khi tất cả chúng ta đều trải qua quá trình này, điều này thật tuyệt vời, thông điệp này nhằm hỗ trợ bạn nâng cao sự rung động của mình.
Chúng tôi rất biết ơn. Chúng tôi rất biết ơn bạn và tất cả những người có cùng chí hướng như bạn.

Chúng tôi tiếp tục có hy vọng vào thế giới mà chúng tôi đang cùng nhau tạo ra. Chúng tôi tiếp tục tin rằng chúng tôi không cần phải chấp nhận bất cứ điều gì kém hơn cuộc sống mơ ước của mình. Không thể phủ nhận rằng đây là thời kỳ chuyển tiếp nhưng chúng ta lại nhìn thấy những cầu vồng rực rỡ ở phía bên kia.

Và sự thay đổi đang diễn ra ngày càng nhanh hơn. Vì vậy, các bạn thân mến của tôi, chúng tôi nghĩ chúng ta đã gần đến đích rồi.

Như mọi khi, chúng tôi yêu bạn sâu sắc và mong muốn bạn có một cuộc sống dồi dào và vui vẻ nhất có thể.

Chúc một ngày tốt lành."
𝕬𝖑𝖜𝖆𝖟𝖘 𝖜𝖎𝖙𝖍 𝕷𝖔𝖛𝖊 𝖆𝖓𝖉 𝕮𝖆𝖗𝖊
????
𝕎𝕚𝕥𝕙 𝕗𝕖𝕖𝕝𝕚𝕟𝕘s 𝕠𝕗 𝕝𝕠𝕧𝕖 𝕒𝕟𝕕 𝕔𝕒𝕣𝕖
~ ᴛʀᴜꜱᴛ ᴛʜᴇ ᴅɪᴠɪɴᴇ ᴘʟᴀɴ ~
ESF - Hệ thống đèn sinh hoạt trường nguồn năng lượng của
[Image: 2728.png] 𝒜𝓂𝑒𝓃𝓉𝒾 𝒞𝑜𝓊𝓃𝒸𝒾𝓁 [Image: 2728.png]
Liên đoàn Quả cầu Trái đất
[Image: 1f48e.png] 𝘌𝘢𝘳𝘵𝘩 𝘚𝘱𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘊𝘰𝘶𝘯𝘤𝘪𝘭[Image: 1f48e.png]
[Image: 1f48e.png]𝘗𝘭𝘢𝘯𝘦𝘵𝘢𝘳𝘺 𝘈𝘭𝘭𝘪𝘢𝘯𝘤𝘦[Image: 1f48e.png]
Phi đội Lực lượng Thiên hà - Liên đoàn Quả cầu Trái đất [Image: 2728.png] ᴳᵘᵃʳᵈⁱᵃⁿ ᴬˡˡⁱᵃⁿᶜᵉ ˢᵉᶜᵘʳⁱᵗʸ ᵀᵉᵃᵐ
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply
#15
CHIẾN TRANH LIÊN HÀNH TINH

[Image: 448867390_477874121418779_47852911012186...e=667AB41E]


ℙ𝕃𝔸ℕ𝔼𝕋𝔸ℝ𝕐 𝕎𝔸ℝ-𝔽𝔸ℝ𝔼
[Image: 1f48e.png][Image: 1fa75.png][Image: 1f6e1.png]

Nhiều Kim cương, Starseed, Indigos đang trải qua quá trình xử lý CC - Ý thức tập thể hoặc thanh lọc chướng khí hành tinh nhiều hơn bình thường, bởi vì sự bán đứng của giới tinh hoa của nhân loại nên hầu hết ý thức tập thể của con người trên trái đất (E-human) trên trái đất đã bị mắc kẹt trên dòng thời gian có chiều thấp hơn.

Những khu vực này phải thay đổi để đáp ứng yêu cầu thăng thiên trong sự liên kết hành tinh hiện nay.

Như nhiều người trong chúng ta đã biết, những khu vực tạo nên phổ sóng chiều thấp hơn 3 và 4D này hướng các tần số chính của việc kiểm soát tâm trí và cấy ghép của người ngoài hành tinh vào các trường ý thức và vô thức tập thể. Điều này giao thoa với các mốc thời gian trong tương lai, có khả năng làm hỏng chúng.

Những biến dạng của người ngoài hành tinh này đang bị loại bỏ khỏi hiện trường và việc trích xuất này có thể đột ngột thay đổi dòng thời gian và hướng đi có thể xảy ra trong tương lai của chúng.

Chúng ta vẫn còn nhiều con người đang dựa vào kiến trúc sai lầm của người ngoài hành tinh để tạo ra bản sắc bản ngã sai lầm.

Kiến trúc kiểm soát tâm trí này đã làm tổn hại đến các nguồn năng lượng cao với các trung tâm năng lượng thấp hơn của chúng, khiến các nhóm, công nhân ánh sáng sống khó nâng cao rung động bên trong của họ hơn.

Những nhóm người đã được cấy ghép các Chương trình nghị sự tiêu cực, đang làm việc để làm sai lệch các mốc thời gian trong tương lai, đang được Liên minh Người bảo vệ Ngọc lục bảo xem xét.

Một số thỏa thuận phục hồi và tiếp đón những chủng tộc tị nạn này, những người vẫn từ chối hợp tác để trải qua quá trình chuyển đổi vào năm 2017 -2024 hiện đang bị chấm dứt ở ngoài hành tinh.

Các thực thể đã quá giang sau lưng Starseed và Indigos đang được kêu gọi xem xét lại các hành động và hậu quả một cách có hệ thống. Điều này dẫn đến việc loại bỏ các thỏa thuận lưu trữ với nhiều chủng tộc ngoài hành tinh, dẫn đến việc chấm dứt đột ngột các hoạt động hợp tác làm việc được thực hiện giữa các nhóm con người và phi nhân loại.

Điều này rõ ràng là cần thiết để giúp nâng cao tần số chung của Lưới ý thức tập thể E-Humans, cứu những gì có thể được cứu và giúp các nhóm sinh vật Starseeds có tần số bên trong cao, nhưng đã phải gánh gánh nặng năng lượng khi tổ chức quá trình phục hồi thoái lui. ở những vùng đất thấp hơn.

Cách các nhóm Starseed và Indigo giúp khôi phục mã hóa bị hỏng trên lưới điện trái đất đang thay đổi nhanh chóng.

Nhiều nhóm Người ngoài hành tinh ở dạng con người sẽ trải qua quá trình chuyển đổi, buộc họ phải từ bỏ dòng thời gian liên tục mà họ đã quảng bá trên trái đất và những nhóm này không thể thay đổi trong giai đoạn Chiến dịch Bóng tối thành Ánh sáng, đưa/ MOVE họ hoàn toàn ra khỏi hệ thống này. .

Những cách thức cũ và dòng thời gian 3-4D đang sụp đổ và tan biến, điều này là cần thiết do những tổn hại mà chúng gây ra đối với hệ thống ý thức tổng thể của con người.

Điều này gây khó chịu cho những tổ chức bí mật tiêu cực ngoài hành tinh và trái đất này, Illuminati, Deep State Global Elites, bởi vì khi dòng thời gian của họ bị mất, mã di truyền của họ sẽ bị mất vĩnh viễn.

Tuy nhiên, cuối cùng vì các nhóm này đã tham gia vào hoạt động hack sinh học, dòng thời gian đó không có nơi nào phát triển và dù sao thì họ cũng bị đồng hóa với Trí tuệ nhân tạo AI trong tương lai, đây không phải là cách mà họ sẽ không tồn tại trong hệ thống ánh sáng sống.

Sau đó, câu hỏi còn lại là tại sao lại làm điều này? Câu trả lời là rèn luyện Linh hồn vào hệ thống Ma trận Phantom và Wesedac của họ.

Thật đáng buồn nhưng những gì phải làm phải được làm để cứu những người muốn được cứu và ngăn chặn sự hỗn loạn trên hành tinh và trao cơ hội cho Nhân loại 6.0 trong tương lai mà họ không bị áp đảo trong dòng thời gian tương lai, cho họ cơ hội tiến hóa mà không cần sự xáo trộn và thao túng.

Điều tiêu cực này là những sinh vật có độ rung thấp trên trái đất sẽ mất đi cơ thể, giống như cách chúng được hình thành từ quá trình lai với DNA của con người nhân bản, vốn là thứ mà chúng sử dụng để tạo ra hình dạng tạm thời nhằm duy trì dòng thời gian tồn tại của mình.

Không có cơ thể hình dạng, để di chuyển trong không-thời gian, họ hoàn toàn phụ thuộc vào lòng thương xót của Vật chủ Hộ mệnh để tìm cho họ cơ thể mới và các hành tinh tiến hóa để sinh sống.

Khi chúng ta đang được chuyển sang một không gian liên tục theo thời gian khác và đất mẹ tự chuyển dịch để phản ứng tốt với quá trình thăng thiên cao khi chúng ta chuyển sang sự cân bằng tương đối của biểu hiện tần số cao hơn, của ánh sáng sống và plasma, chúng ta có điểm gặp nhau của các cực tồn tại trong trường năng lượng đó. Một số cực mà con người trên trái đất phải gặp là ở dạng kiến trúc ngoài hành tinh trong các nhóm Người ngoài Trái đất.

Khi ánh sáng tần số mới đó gặp nhau trong dải chiều nơi đặt dòng thời gian đó, bạn phải dọn sạch các chướng ngại vật hoặc năng lượng tối, bao gồm cả các thực thể đã tồn tại ở đó.

Một số thực thể này thậm chí còn gắn liền với con người, cảm thấy họ sở hữu hoặc có thể yêu cầu bạn, vì bất kỳ lý do gì. Do đó, rất nhiều nỗ lực nhằm hàn gắn những biến dạng của Ý thức Tập thể Con người E trong dòng thời gian 3D và thấp hơn 4D vốn bị làm hỏng bởi kiến trúc ngoài hành tinh, đã được nâng cao hơn nữa trong nhiều tháng vừa qua.

&1

Khi các dòng thời gian của Ý thức tập thể của con người E đại chúng đang chuyển sang dòng thời gian của linh hồn thứ năm và thứ sáu, điều đó đòi hỏi nhiều Gridworkers phải giúp làm sạch mã hóa cơ sở năm và mười được sử dụng để tăng sức mạnh cho kiến trúc Satan và ánh sáng của Bóng tối trên hành tinh .

Mã hóa này được sử dụng để đảo ngược các electron, chẳng hạn như mã Metatronic, mã hóa đảo ngược 55 và viết mã đảo ngược trong lưới ma thuật đen.

Mã hóa Metatronic sử dụng toán học dựa trên năm và mười được sử dụng để thao tác trong lưới ma thuật đen, nơi mà các thực thể đen tối và người ngoài hành tinh này tập hợp phần lớn sức mạnh năng lượng của chúng.

Những trường chất màu đen này được sử dụng bởi các pháp sư đen là con người và không phải con người để tạo ra các lực năng lượng tinh tế và hướng các thế lực đen tối như lời nguyền, bùa chú, thực thể và sự tiêu cực tới con người trên trái đất. Khi loại tiêu cực này hướng đến con người, đó là vì họ muốn đánh cắp thứ gì đó có giá trị từ cơ thể ý thức của bạn, thông thường đó là một bộ phận cơ thể, sinh lực (hút năng lượng như thức ăn) hoặc lấy mẫu DNA của bạn.

Khi chúng ta di chuyển vào các trường chiều cao hơn trên hành tinh, tất cả chúng ta đều biết kế hoạch tấn công tâm linh tiêu chuẩn từ các thế lực phân cấp tiêu cực và các lực lượng linh hồn mạo danh tăng lên từ chế độ sống sót của chúng.

Có rất nhiều hành vi đập phá, cướp giật, côn đồ và mafia giống như xảy ra với các hệ thống phân cấp này trên mạng, vào thời điểm này, đang trên đường ra đi.

Họ đang mất quyền kiểm soát đối với những người chủ chốt, những đại lý hiện trường mà họ có trong biên chế.

Do đó, khả năng kiểm soát của chúng đang suy yếu trong kiến trúc ý thức tổng thể của hành tinh, vì vậy chúng tập trung vào việc chiếm đoạt những cá nhân yếu đuối và bị tổn thương, nhiều người ở các vị trí chính trị và chính quyền độc tài và cấp cao để thực hiện các cuộc tấn công, gài bẫy, các sự kiện hủy diệt bao gồm cả hiến tế máu và giết chóc nếu cần thiết. .

Vì bây giờ, từ 4 chiều trên hoặc dưới, bạn đang trải qua quá trình chuyển đổi sang nền tảng tiếp theo, điều đó đòi hỏi phải chứng kiến và xóa một mức độ biến dạng mã chiều thứ năm nhất định đã tồn tại trong các mạng đảo ngược.

Các mạng đảo ngược hoạt động như một liên kết tối được tạo ra giữa các dòng thời gian ở chiều thấp hơn 3D và 4Th, mang theo sự tham nhũng vào các dòng thời gian của Vũ trụ Hài hòa tiếp theo. Mạng lưới đảo ngược đang thu thập sinh lực từ trường chung của tất cả cư dân trên trái đất, đồng thời tạo ra nhiều lực đen và chướng khí trên hành tinh bằng cách gửi các dòng năng lượng vào các mô hình đảo ngược trên mạng lưới hành tinh.

Chúng ta có thể gọi mô hình đảo ngược đó là mô hình ANTI-LIFE, cũng có nghĩa là mô hình ANTI-CHRIST.

Khi sinh lực tập thể di chuyển theo mô hình đảo ngược, nó sẽ tạo ra những tắc nghẽn khiến người đó mất kết nối với nguồn cung cấp năng lượng vĩnh cửu sinh học ban đầu được tiếp cận trong cơ thể tâm linh của chính họ.

Thay vào đó, năng lượng sinh lực đó đang được thu thập và thu hoạch cho một số nhóm tiêu cực được ưa thích nhất định trên trái đất, nói chung là dành cho những người duy trì mạng lưới đảo ngược hoạt động cho chương trình nghị sự về người ngoài hành tinh tiêu cực của NAA.

Ví dụ: lưới NRG là trạm thu hoạch sinh lực toàn cầu tồn tại ở trung tâm Vương quốc Anh và là công ty con đầu tiên ở Budapest. Khi cơ thể sinh học thức tỉnh, nó bắt đầu phá vỡ chức năng của mạng lưới đảo ngược cụ thể này và dần dần làm sụp đổ các phần trong cấu trúc hoạt động của nó.

Điều này hiện có thể thấy rõ ở cả Vương quốc Anh và Hungary.


(Phần tiếp theo của bài này: https://vietbestforum.com/thread-24983-p...#pid490807  ).
‘𝐒ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐦ộ𝐭 𝐜𝐨𝐧 𝐬ư 𝐭ử. 𝐁ạ𝐧 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ầ𝐧 𝐩𝐡ả𝐢 𝐛ả𝐨 𝐯ệ 𝐧ó. Để 𝐧ó 𝐪𝐮𝐚 đ𝐢. 𝐍ó 𝐬ẽ 𝐭ự 𝐯ệ.’ 

[Image: 198aa2499b024844f484fd87660bac17.jpg]

𝐇ã𝐲  𝐥𝐮ô𝐧 𝐥𝐮ô𝐧 𝐜ô𝐧𝐠 𝐛ố 𝐬ự 𝐭𝐡ậ𝐭 𝐯à 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐜ả 𝐤𝐡𝐢 𝐧ó 𝐥ọ𝐭 𝐯à𝐨 𝐭𝐚𝐢 𝐧𝐠ườ𝐢 đ𝐢ế𝐜, 𝐜𝐡ú𝐧𝐠 𝐭a 𝐬ẽ 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡.  

Innocent 
Reply