Mấy em hỡi .....
#1
Hehehe..... Hôm trước anh có đọc 1 cái thread nào đó của mấy em, đọc chơi rồi cũng để 1 bên, định hôm nào rảnh vào trả lời những nghi vấn của các em. Hôm nay thì không thấy nó ở Latest threads, nên viết vào đây mấy em đọc tạm .  Cheer .  Hôm đó mấy em chụm năm chụm bảy tám chuyện người ta, anh không nhớ hết, bấy giờ nhớ điểm nào giải thích cho mấy em điều đó.

Đầu tiên .... lại là chuyện củ, ông TuyDuyen nói ông Pope hôn chân người ta, còn Chúa Jesus thì chỉ rửa chân, không có hôn. Thì đúng rồi, tấm hình thấy Pope hôn chân, ai cũng thấy, còn Kinh Thánh thì chỉ nói Jesus rửa chân. Mấy chuyện này đều có thể đi kiểm chứng xem ông TD có nói sai không. Những sự thật như vậy mà lấy làm lý do để ban .... Gài tội 1 cách ngu xuẩn. Anh lại có đọc sơ 1 đoạn là ai đó nói ông TD nói không viết tới Công giáo nữa nhưng vẫn viết về Công giáo. Vậy thì sao chứ? Em nào nói anh nghe coi đó là tội gì. TD nói mà không làm, cùng lắm là mất uy tín cá nhân thôi chứ phạm luật gì của VB? NhoLan hay Lethanhphong cũng nói là không vào VB nữa nhưng cũng chẳng thà chịu cho người ta coi mình là người không uy tín mà ráng vào VB thì có sao đâu. Chẳng lẻ em LMS thương ông TD quá, muốn giúp TD củng cố uy tín với mọi người huh???....... Mấy người bắt chước người ta làm Mod, không đủ kiến thức và hiểu biết, tâm không chánh, ý không thuần, chỉ vì những cái ân oán cá nhân rồi lời dụng chức Mod, lợi dụng VB mà trả thù. Ngày xưa sao không trả thù? ngày xưa không đủ khả năng trả thù 1 cách công khai nên ráng nhịn huh? LMS ngày xưa chửi VB bên Xomtaolao, bị anh gỏ vô đầu mấy cái rồi đau nhói trong tim suốt đời, không làm gì anh được, bây giờ có phải còn ấm ức lằm không???....  Biggrin . Đau thì nên công khai mở thread ra kêu khích anh chứ huh?

Gài tội 1 cách thô thiển nói anh RH là CHỬI cha mẹ của Đạn. Ở ngoài đường người ta nói ràng :"Sao mẹ em không dạy em điều đó" hay "Thầy cô em không dạy em chuyện đó sao" ... Đó là những câu chê! Chê không dạy hay dạy không kỷ, khiến cho con cái, hay học sinh không biết. Chê và chửi khác nhau đó ngu ơi. Vậy mà cũng ráng gài để ban. 

À, chuyện xưng "Anh em". Em nào nói rằng anh RH nhỏ tuổi mà dám xưng anh với người lớn tuổi, Em có thiệt không? Dám nói câu đó 1 cách chắc ăn không? Vậy nói cho ra trong đây người nào bao nhiêu tuổi, ai lớn tuổi hơn ai? Không biết thì mai này đừng xạo kiểu này nữa, nghe ngu. Còn Anh RH thì tự cảm thấy mình cao hơn mấy em 1 bực nên xưng anh đó 

Nhớ chuyện chiến tranh nữa, nói anh RH là Nga đánh Ukraine thì không lên án, mà Do Thái đánh Palestine thì lên án Do Thái. Tai sao?..... Tại sao không dùng cái đầu óc nghỉ 1 cái trước khi phát biểu? Không thấy được cuộc chiến của Nga- Ulraine là cuộc chiến của những người lính, 2 bên quân đội đánh nhau. Còn chuyện Do Thái đang làm là chuyện đưa quân qua tàn sát người dân, diệt chủng người ta, giết những người tay không tất sắt. Ngày xưa anh nhớ lúc Nga chuẩn bị đánh Mariupol thì Nga dừng quân lại, 2 phe làm những thông đạo tản cư người dân, mất hơn 1 tháng cho người dân ra hết rồi mới đến cuộc chiến giửa những người lính và người lính. Còn Gaza thì sao? Quân Do Thái trang bị tận răng, lại thêm xe tăng phi đạn. Người dân Palestine thì như những con chuột tìm chỗ trốn đạn pháo, chạy vào nhà thờ, bệnh viện, trường học ... cũng bị pháo chết trong đó. Đó là 1 hành động diệt chủng, thế giới nhiều người lên án. Tuần trước nghe nói đã 33 ngàn người rồi, trong đó 1/3 là trẻ em. Nói rỏ như vậy có thấy được tinh chất khác nhau của 2 cuộc chiến chưa? Xa xưa rồi anh có đọc 1 quyễn sách, còn nhớ mài mại, nay nhắc với mấy em là: Khi Đức thua, những tướng của Đức đã cầm quân đánh nhiều nước, chỉ huy quân đội Đức đánh tan tát quân đội đồng minh, nhưng toà án chỉ xử họ ở tù. Ngược lại, người quân nhân nào, tướng tá nào bị vướng vô tội diệt chủng đều giết hết, không tha. Chắc hiểu rồi chứ?

Ai đó có ý kiến là tại sao TuyetVan bị banned thì anh không nói, mà TuyDuyen bị banned anh lại nói. Chời ạ, chuyện vậy cũng không biết. Không có đầu óc huh? TV công khích người ta thì bị banned. Anh không ủng hộ chuyện đó. Mấy em sống theo kiểu bầy đàn bè phái riết rồi chỉ biết nghỉ chuyện băng đảng. Người nào phe mình làm cái gì cũng đúng, phe kia làm cái gì thì cũng sai. Anh khác với mấy em. 

Về em Đạn thì ... hehehe..... Soi mói anh mở thread trong trang Cao Đài huh. Đúng là chuyện lớn với em Đạn. Xa xưa từ khi VB mới mở , trong đó là nơi vắng nhất. Có cái phòng mà chỉ 2 threads nên anh vào đó mở thread cho cái phòng Cao Đài đó nhìn hơi giống người ta 1 chút. Những threads của anh RH đều trong đó. Nếu các em đi nơi khác gặp thread anh là tại nó bị moved đi. Thật ra thì anh không quan tâm thread ai mở ở đâu, vào VB chỉ nhìn vào "Latest threads" chứ không vào phòng nào cả. Chuyện như vậy mà em Đạn cũng đi moi móc. Em đàn bà thiệt. Em thấy anh ok với Phật, ok với Chúa, ok với Khổng Lão Trang nên dự báo thời tiết là anh theo đạo Cao Đài huh? Hoàn toàn ngược lại, Đao Cao Đài thì ai họ cũng thờ, còn anh thì ai anh cũng không thờ hết. Anh đọc kinh của những tôn giáo nhưng không thần tượng, không sung bái ngẫu tượng ai. Có khi thì hích ông này hơn ông kia 1 chút. Đọc kinh để hiểu rồi tu chứ không bán đi linh hồn, không làm nô lệ. Già cả như Đạn em tuy hơi trễ nhưng cũng nên học tôn giáo để sửa bớt tính tình mình rồi. Nên học đi để hoàn thiện.

Rồi Đạn em nói về cái vụ anh RH mở threads, trước tiên phải réo các em út của minh ra để bênh mình. Em là người rất tệ nên có những suy nghỉ rất tệ, nghe nó nhu nhược, không đáng làm đàn ông. Anh RH không giống loại như em, anh là cọp đi kiếm ăn 1 mình chứ không giống đàn hyenas của em. Em không tin thì đi hỏi những người thân nhất của em. Lúc trước em Ninh Vân vừa vào viết 1 post thì anh kêu delete ngay. Còn em Khờ thì anh dặn đi dặn lại là "Đừng vào ... đừng vào.." . Đạn em ốm yếu nên có chuyện là nghĩ đến bầy đàn để được bảo kê.

Lại còn việc Đạn em tuy không đọc , không biết ông TD viết gì nhưng lại đi chửi bới, chê bai, nói xấu sau lưng khi ông TD vắng mặt. Nguyên cái VB ai cũng thấy rỏ hành động đê tiện đó của em. Mấy ngày rồi trôi qua rồi vẫn chưa thấy em xin lỗi ổng. Em là người không biết phục thiện, nghênh nghênh cái mặt với sự đốn mạt của mình. Những việc làm đó chỉ có bầy đàn của em cùng nhau vuốt đuôi chứ có ai coi trọng. Xem đi, tư cách em, lời nói em còn giá trị gì? Chuyện không biết em còn hùng hổ mắng nhiết người ta, vậy những cái hùng hổ khác cũng toàn là những chuyện em không biết?

Ba hoa thiên địa: Anh không bằng em
Thơ văn, kiến thức : Em không bằng anh
Làm tài tử: Anh không xứng
Làm con người: Em không xứng !!!

Innocent
Vung cước tung hoành viện dưỡng lão
Thần quyền xưng bá trường mầm non
[-] The following 1 user Likes RungHoang's post:
  • Tuy duyen
#2
Nói chung RH nhà mình vẫn cứ ấm ức Becuoi

[-] The following 2 users Like Ech's post:
  • LýMạcSầu, TTTT
#3
https://vietbestforum.com/thread-24921.html
Dạ anh RH, em kéo cái thread anh nhắc tới lên giúp anh.

Anh dạy chí phải, anh là chinh nhân quân tử, chuyên đi gõ đầu người khác để bảo vệ chính nghĩa, dù em không nhớ anh gõ đầu em bên XTL hồi nào để em ghi thù. Mọi người lấy tùm lum nicks. không cần ghi danh, anh biết là em hay thật luôn.
Em rất phục tài hùng biện của anh, nên anh nói sao thì chắc là đúng vậy đó, em không dám cãi, em xin làm tiểu nhân cho anh làm quân tử nhe.  Shy
Vấn thế gian, tình là chi...


[-] The following 5 users Like LýMạcSầu's post:
  • Dan., Ech, LeThanhPhong, TeaOla, TTTT
#4
(2024-03-10, 07:53 PM)LýMạcSầu Wrote: https://vietbestforum.com/thread-24921.html
Dạ anh RH, em kéo cái thread anh nhắc tới lên giúp anh.

Anh dạy chí phải, anh là chinh nhân quân tử, chuyên đi gõ đầu người khác để bảo vệ chính nghĩa, dù em không nhớ anh gõ đầu em bên XTL hồi nào để em ghi thù. Mọi người lấy tùm lum nicks. không cần ghi danh, anh biết là em hay thật luôn.
Em rất phục tài hùng biện của anh, nên anh nói sao thì chắc là đúng vậy đó, em không dám cải, em xin làm tiểu nhân cho anh làm quân tử nhe.  Shy

Tính không nói gì nhưng đọc thấy post của chị thấy mắc cười nên vào cho một Like và đồng ý với chị, thôi thì em cũng xin làm tiểu nhân để nhường chức quân tử cho ông đó vậy.  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

Những gì muốn nói đã nói hết rồi, giờ không phải là lúc đôi co chi nữa cho mệt óc. Trò chuyện hay tranh luận với một kẻ không biết điều, thích xưng hùng xưng bá, thích dùng cái lý sự cùn kèm lời mắng chửi người khác mà không thấy cái sai của mình quả là mệt óc thiệt. Thích đúng thì cứ cho là đúng đi, bởi chuyện đúng sai còn có công luận nhận xét, vậy thôi.

Chấm và hết.

Becuoi
Love is now or never...
[-] The following 5 users Like Dan.'s post:
  • Ech, LýMạcSầu, LeThanhPhong, TeaOla, TTTT
#5
Nhìn qua thấy một rừng chữ, chỉ xem lướt lướt thấy có phân bua vụ xưng hô "em". Chỉ muốn nói ngắn và gọn là: người ta viết 1 đàng, mình hiểu 1 nẻo. Chỉ mấy chữ tiếng Việt đơn giản, rõ ràng mà khg hiểu, lại chê người khác ngu. và nhân tiện nhắc RH là đừng bao giờ quote, nói chuyện gì với tôi nữa. Tôi làm lơ mấy lần mà chưa hiểu, cực chẳng đã phải nói thẳng thừng ra.
Bạch vân thiên tải không du du
[-] The following 5 users Like TNNA's post:
  • Ech, LýMạcSầu, LeThanhPhong, TeaOla, TTTT
#6
(2024-03-10, 07:31 PM)Ech Wrote: Nói chung RH nhà mình vẫn cứ ấm ức Becuoi

Anh thấy mấy em tức, cho dù anh đi rồi mà mấy em vẫn bâng khuâng, trằn trọc mở thread. Nên anh cố gắng vào giải thích cho các em.




Cho Ếch em 5 đồng tiền tip

Anh RH
Vung cước tung hoành viện dưỡng lão
Thần quyền xưng bá trường mầm non
#7
(2024-03-10, 07:53 PM)LýMạcSầu Wrote: https://vietbestforum.com/thread-24921.html
Dạ anh RH, em kéo cái thread anh nhắc tới lên giúp anh.

Anh dạy chí phải, anh là chinh nhân quân tử, chuyên đi gõ đầu người khác để bảo vệ chính nghĩa, dù em không nhớ anh gõ đầu em bên XTL hồi nào để em ghi thù. Mọi người lấy tùm lum nicks. không cần ghi danh, anh biết là em hay thật luôn.
Em rất phục tài hùng biện của anh, nên anh nói sao thì chắc là đúng vậy đó, em không dám cải, em xin làm tiểu nhân cho anh làm quân tử nhe.  Shy

Anh dạy mấy em thì luôn dạy đều đúng, giúp các em làm người.

Anh là dân chơi thơ văn, giọng viết của ai như thế nào để lại cái mùi rất rỏ ở mủi anh, anh không nhớ thread đó tựa là gì nhưng nhớ có Tư Khoái vào thread đó. Em nói thẳng với lương tâm là em chưa từng chửi VB đi
Vung cước tung hoành viện dưỡng lão
Thần quyền xưng bá trường mầm non
#8
(2024-03-10, 08:39 PM)Dan. Wrote: Tính không nói gì nhưng đọc thấy post của chị thấy mắc cười nên vào cho một Like và đồng ý với chị, thôi thì em cũng xin làm tiểu nhân để nhường chức quân tử cho ông đó vậy.  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

Những gì muốn nói đã nói hết rồi, giờ không phải là lúc đôi co chi nữa cho mệt óc. Trò chuyện hay tranh luận với một kẻ không biết điều, thích xưng hùng xưng bá, thích dùng cái lý sự cùn kèm lời mắng chửi người khác mà không thấy cái sai của mình quả là mệt óc thiệt. Thích đúng thì cứ cho là đúng đi, bởi chuyện đúng sai còn có công luận nhận xét, vậy thôi.

Chấm và hết.

Becuoi

Em không còn lời đâu em Đạn. Anh không cần phải thích đúng hay thích sai, mà cả ngàn người nhìn thấy em đã chửi, đã nói xấu sau lưng người ta với những chuyện em không biết
Vung cước tung hoành viện dưỡng lão
Thần quyền xưng bá trường mầm non
#9
(2024-03-10, 08:59 PM)TNNA Wrote: Nhìn qua thấy một rừng chữ, chỉ xem lướt lướt thấy có phân bua vụ xưng hô "em". Chỉ muốn nói ngắn và gọn là: người ta viết 1 đàng, mình hiểu 1 nẻo. Chỉ mấy chữ tiếng Việt đơn giản, rõ ràng mà khg hiểu, lại chê người khác ngu. và nhân tiện nhắc RH là đừng bao giờ quote, nói chuyện gì với tôi nữa. Tôi làm lơ mấy lần mà chưa hiểu, cực chẳng đã phải nói thẳng thừng ra.

Anh đã giảm cường độ lại với em mà em thật không biết gì .....

Em muốn nói về vụ "Trịch thượng" đó huh? OK, em muốn thì anh viết. Anh xưng anh với họ và em nghĩ rằng anh trịch thượng. Nói với em, anh coi họ như em út nên xưng anh, em muốn coi họ là mẹ, là bậc thượng của em thì em cứ coi, em muốn trịch thượng hay trịch hạ là chuyện củe em. OK? Đừng mang điều đó ra nói với anh
Vung cước tung hoành viện dưỡng lão
Thần quyền xưng bá trường mầm non
#10
Anh RH có rơ mới chỉ em học hỏi đi.

Becuoi
#11
Chào các bạn,

Có một thời tôi sửa soạn không vào VB chơi nữa, nên trước khi ra đi, tôi đã cố gắng làm hoà với RH . Rất tiếc chuyện này không cần thiết .  Đôi khi, chuyện đã qua nên cho nó qua luôn .  

Còn chuyện tại sao bây giờ tôi vẫn còn ở VB, đó là vì thâm tình giữa tôi và một người bạn tôi rất quý trong đây, không dính líu gì đến RH .

Good night, các bạn .

LTP
#12
(2024-03-10, 07:53 PM)LýMạcSầu Wrote: https://vietbestforum.com/thread-24921.html
Dạ anh RH, em kéo cái thread anh nhắc tới lên giúp anh.

Anh dạy chí phải, anh là chinh nhân quân tử, chuyên đi gõ đầu người khác để bảo vệ chính nghĩa, dù em không nhớ anh gõ đầu em bên XTL hồi nào để em ghi thù. Mọi người lấy tùm lum nicks. không cần ghi danh, anh biết là em hay thật luôn.
Em rất phục tài hùng biện của anh, nên anh nói sao thì chắc là đúng vậy đó, em không dám cải, em xin làm tiểu nhân cho anh làm quân tử nhe.  Shy

Chị làm em nhớ đến câu này 2leluoi

[Image: IMG-4370.jpg]
Tôi chọn cuộc sống cho mình hạnh phúc 
chứ không phải sống để người khác ngưỡng mộ!
[-] The following 2 users Like TeaOla's post:
  • LýMạcSầu, TTTT
#13
Anh RH,

Nếu Mod nào muốn ban ai, làm gì điều phải thông báo lý do, cụ thể là vì sao thành viên đó bị ngưng bài cho những Mods khác biết. Em tin rằng các Mods VB làm việc rất công minh. Anh cứ vu khống người Mod này thù giai, làm việc không đúng. Bao nhiêu người đọc cũng không đứng về phía anh, vậy cũng đủ hiểu phần đúng, phần sai về ai rồi.
Tôi chọn cuộc sống cho mình hạnh phúc 
chứ không phải sống để người khác ngưỡng mộ!
[-] The following 1 user Likes TeaOla's post:
  • LýMạcSầu
#14
Chế Trà,

Dô bitcoin đậm đà ha

Becuoi
#15
Anh RH

Em ít vô VB.. nhưng mấy hôm nay vô lại điển đàn 

Em toàn là thấy threads của anh không ah


Làm Mod em thấy rất là khó . .. nhiều khi em thấy bị áp lực nhiều hơn là đi làm luôn

[-] The following 1 user Likes SugarBabe's post:
  • LýMạcSầu