TuyetVan thờ quỷ satan
#1
(2022-02-11, 12:07 AM)tuyetvan Wrote: Vân chờ Sầu giải thích

cho tới khi nào Sầu giải thích được ... thì Pope Francis coi như là "không phạm tội"

còn nếu Sầu CHƯA giải thích được ... dựa theo Kinh thánh .. Pope Francis và TẤT CẢ MỌI NGƯỜI , bao gồm luôn Mary , ĐỀU CÓ PHẠM TỘI

fair enough ??

Suốt ngày đi chống phá đạo Công Giáo, tui không tin đạo Tin lành dạy giáo dân họ đi chống phá tôn giáo người khác. Suy ra con mẹ mất dạy TuyetVan chắc chắn thờ quỷ satan, suốt đời sẽ sa hoả ngục, vì không có lòng kính Chúa yêu người.

Reply
#2
Calm down pls. Mới sáng sớm vào VB nghe thầy 3 Ếch càm ràm dữ quá.  Shy
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#3
Tui đâu có giận dữ. Rất hiền lành, dễ thương nhưng với con điên này không chửi không được. Tấn công đạo Công giáo rồi giở giọng mất dạy, không chịu trách nhiệm về những gì mình nói, lại vớ vẫn đổ lỗi vào cuốn kinh thánh vô tri.

Reply
#4
Mợ ta bị quỷ ám cả đời chỉ biết đi nói xấu tôn giáo khác  nên có bao giờ tui đọc những gì mợ ta viết đâu,
Reply
#5
(2022-02-11, 01:44 AM)phai Wrote: Mợ ta bị quỷ ám cả đời chỉ biết đi nói xấu tôn giáo khác  nên có bao giờ tui đọc những gì mợ ta viết đâu,

 Vô phòng How-To nghía liền.  LOL-4
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#6
(2022-02-11, 01:48 AM)005 Wrote:  Vô phòng How-To nghía liền.  LOL-4

Mấy ông/bà không bị quỷ ám thì cũng điên khùng cuồng tín và cuồng thuyết âm mưu tui cho vô danh sách lơ từ phia rồi anh 5 nên chỉ khi nào tình hình sội động ngườ này "quote" người kia tui mới phải đọc mấy cái post điên khùng của các ông/bà í ... hihi.
Reply
#7
Tui vốn dĩ không nói gì cho đến khi con mất dạy TV này lại lôi Mẹ Maria ra mà nói. Đồ quỷ dữ.

Reply
#8
(2022-02-11, 10:27 AM)tuyetvan Wrote: ông linh mục này giãng Kinh thánh 

Vân cũng ngạc nhiên , té ra người CG cũng tin Kinh thánh ??

Cái con mất dạy TV này đừng đem cuốn kinh thánh vô tri ra đế tấn công Mẹ Maria thì sẽ không ai nói động đến mày. Còn mày muốn tiếp tục, thì có thể đem cả dòng họ nhà mày ra chửi cũng có thể mà, từ cha mẹ cho đến con cháu nhà mày.

Reply
#9
(2022-02-11, 10:36 AM)Ech Wrote: Cái con mất dạy TV này đừng đem cuốn kinh thánh vô tri ra đế tấn công Mẹ Maria thì sẽ không ai nói động đến mày. Còn mày muốn tiếp tục, thì có thể đem cả dòng họ nhà mày ra chửi cũng có thể mà, từ cha mẹ cho đến con cháu nhà mày.

Nó vốn là con điên ai cũng tránh xa nó như tránh hủi, giờ nó chỉ biết độc thoại 1 mình và thỉnh thoảng cũng song tấu được đôi câu với người độ lượng hay kẻ điên gần bẳng nó  Wink  .
Reply
#10
Kỳ này Mod làm việc tui thấy rất hay  Thumbs-up4

Cheer
Vung cước tung hoành viện dưỡng lão
Thần quyền xưng bá trường mầm non
Reply
#11
(2022-02-11, 11:09 AM)RungHoang Wrote: Kỳ này Mod làm việc tui thấy rất hay  Thumbs-up4

Cheer

Rất cám ơn các mods.

Reply
#12



Reply
#13
(2022-02-11, 11:41 AM)Ech Wrote: Rất cám ơn các mods.

Thí dụ 1 người có 2 nicks. Quậy cho vài ngày rồi bị cảnh cáo, quậy tiếp vài ngày nữa thì bị banned 3 hôm. Thế thì lấy nick thứ 2 ra quậy tiếp,  đến cái nick thứ 2 bị banned thì có thể mang nick thứ 1 ra quậy. Đó là chỉ nói 2 nicks,  có người 5, 7 cái .

Như vậy hình như chuyện ban cũng chẳng có hiệu quả gì...  ???....
Vung cước tung hoành viện dưỡng lão
Thần quyền xưng bá trường mầm non
Reply
#14
Con mắm tuyetvan già mà còn mất nết quá
Reply
#15
(2022-02-11, 12:21 PM)RungHoang Wrote: Thí dụ 1 người có 2 nicks. Quậy cho vài ngày rồi bị cảnh cáo, quậy tiếp vài ngày nữa thì bị banned 3 hôm. Thế thì lấy nick thứ 2 ra quậy tiếp,  đến cái nick thứ 2 bị banned thì có thể mang nick thứ 1 ra quậy. Đó là chỉ nói 2 nicks,  có người 5, 7 cái .

Như vậy hình như chuyện ban cũng chẳng có hiệu quả gì...  ???....

Thì phải xem mods muốn trị bệnh tận gốc hay chỉ muốn tỉa ngọn cho vui. Với thành phần phá hoại thẳng tay ban IP luôn, không có vụ 3 ngày gì ráo là xong chuyện. Pop up nick nào lên là chặt nick đó. Rỏ ràng là muốn thi gan với mods mà hơi đâu mà đấu láo với nó. Lol

Reply