Hãy bừng tỉnh để nhận ra một sự thật gây sốc!
#21
NÓ ĐÃ VÀ ĐANG ÂM THẦM ĐẶT KẾ HOẠCH, VÀ BÂY GIỜ ĐÃ LỘ MẶT !

TIN HAY KHÔNG TIN LÀ QUYỀN CỦA BẠN, LÀ CÂU TRẢ LỜI BẠN PHẢI ĐÁP LẠI KHI ĐỐI DIỆN VỚI QUAN THẨM PHÁN CHÍ CÔNG VÔ TƯ LÀ CHÚA JESUS CHRIST, TRƯỚC TÒA PHÁN XÉT CỦA NGÀI  Wink 

Hãy mặc lấy "toàn bộ giáp binh của Thiên Chúa", mau mau chạy vào ẩn nấp trong Tà Áo Bảo Vệ của Mẹ Maria, là nơi ẩn náu an toàn trong cơn bão thử thách đức tin sau cùng, để xin Chúa và Mẹ bảo vệ đức tin mỏng dòn, yếu đuối của bản thân ta, bằng cách lần chuỗi Mân Côi hàng ngày bạn nhé!  Innocent Please


Quote:Âm mưu thiết lập nên một Thiên Chúa Giáo thống nhất mà không có Chúa Kitô

Dấu Chỉ Thời Đại

Chủ Nhật, tháng 3 31, 2019


[Image: 02304.jpg]

Không ai đến được với Chúa Cha mà không qua Thầy (Ga 14, 6).

Không có con đường nào để đến được với Thiên Chúa ngoài con đường có tên là Giê su vì chính Ngài đã phán : chính Thầy là con là đường, là sự thật và là sự sống. không ai đến được với Chúa Cha mà không qua thầy (Ga 14, 6). 
Bởi chỉ duy mình Người là Đấng được Chúa Cha xức dầu tấn phong. Người là Đấng Cứu Thế, là trung gian duy nhất giữa Thiên Chúa và loài người. Vậy muốn biết và đến được với Chúa Cha cần phải qua Chúa Ki tô, còn muốn biết về Chúa Ki tô thì phải tìm đến Kinh Thánh. 

Chỉ nhờ qua việc đọc Kinh Thánh thì ta mới biết Chúa Ki tô. Vì lẽ Kinh Thánh mặc khải trọn về Chúa Ki tô. Như lời thánh Rêronimo khẳng định: “ Ai không biết kinh thánh là không biết Chúa ki tô”. Do thấy được tầm mức quan trọng của lời Chúa trong Kinh Thánh cho nên cha chủ tịch khi đi thăm viếng các tu viện đã nhắc đi nhắc với các tu sỹ về tầm quan trọng của việc đọc và suy niệm lời Chúa mỗi ngày. 
Lời Chúa là lương thực thiêng liêng hằng ngày của tu sỹ . Vì tu sỹ sống kết hợp với Chúa và chiêm niệm những thực tại siêu nhiên. Những thục tại thiêng liêng đó là những màu nhiệm về Thiên Chúa về những giáo huấn của Chúa và về đời sống vĩnh cửu được  ghi chép trong Kinh Thánh. Trong Đạo thánh Chúa Ki tô có rất màu nhiệm cao quý là những giáo huấn, các bí tích thánh thiêng cao trọng, là những kho tàng cung cấp nguồn lương thực nuôi sống đời sông thiêng liêng của mọi ki tô hữu. 
Những màu nhiệm siêu nhiên này cung cấp lương thực mang lại sự sống muôn đời nên  đáng được tu sỹ chúng ta gẫm suy mỗi ngày. Do đó có thể sánh ví các tu sỹ như người canh gác, coi sóc giữ gìn và bảo vệ những kho tàng thiêng liêng của Giáo hội. Vì thế, chúng ta hãy gìn giữ và đừng bao giờ để mất những bí tích thánh thiêng của Đạo thánh công giáo, vì mất nó chúng ta sẽ mất sự sống vĩnh cửu. 
Để làm tốt nhiệm vụ này mọi tu sỹ cần phải năng đọc Kinh Thánh vì tất cả kho tàng đó được ẩn chứa trong Kinh Thánh.  Kinh Thánh là bản tình ca, ca ngợi về tình yêu cao cả của Thiên Chúa đối với con người. Mà tình yêu của Thiên Chúa được tỏ bày trọn vẹn cho ta qua Chúa ki tô. Vì Chúa Ki tô là con Một Thiên Chúa. Bởi đó Người phán:  Ai thấy Thầy là thấy Chúa Cha  vì thầy ở trong Chúa Cha và Chúa Cha ở trong Thầy (Ga 14, 9-10).

Để hiểu biết về Chúa Ki tô và những giáo huấn của Người chúng ta cần phải đọc và suy niệm Lời Chúa càng nhiều càng tốt, vì chỉ mình Chúa Ki tô là con đường duy nhất dẫn ta đến ơn cứu độ. Việc đọc, suy niệm và nắm vững những giáo huấn của Chúa ki tô là việc cấp bách hơn bao giờ hết với chúng ta vào thời điểm lịch sử này, vì lẽ người ta đang muốn dẫn dắt các ki tô hữu đến với Chúa Cha bằng những con đường khác mà không qua Chúa Giê su ki tô.
Đó là những con đường ảo rộng thênh thang do con người bày vẽ ra. Vì người ta đã ngán đi con đường hẹp do Chúa Ki tô khai mở dẫn lối.

Đây con xin lấy một ví dụ về việc hiệp nhất các ki tô hữu và thống nhất các tôn giáo.
Sự hiệp nhất các ki tô hữu là ước mong của Chúa ki tô vì Ngài đã xin với Cha: “xin cho chúng nên một như Cha với Con là một”. để thực hiện ước mong về sự hiệp nhất ấy mà giáo hội luôn nỗ lực cầu nguyện và đối thoại với các chi phái ki tô khác, thậm chí còn đối thoại với cả những tôn giáo ngoài ki tô với ước mong đem tất cả về nhà Cha trên trời. Nhưng suư hợp nhất mà Chúa mong đợi là sự hợp nhất trong Thần Khí nghĩa là trong sự thật vì chỉ có sự thật mới mang đến sự giải thoát mà thôi. 
Như vậy để hợp nhất như Chúa Ki tô mong đợi là tất cả phải trở về và đón nhận giáo huấn của Chúa đúng với bản chất của giáo huấn ấy, chứ không phải theo cách giải thich lệch lạc của con người, mà phải theo đúng với giáo huấn tông truyền mà Giáo hội đã lãnh nhận từ Chúa. Để đạt được sự hiệp nhất này đòi buộc các ki tô hữu thuộc mọi giáo hội phải khiêm nhường hạ mình xuống chấp nhận giáo huấn của Chúa theo đúng bản tính của nó, khi đó sự hợp nhất tự khắc sẽ đến. Tuy nhiên vì con người đầy kiêu ngạo, cố chấp và bảo thủ ngay cả với những sai lạc vì thế mà sự hiệp nhất trong Thần Khí như Chúa mong đợi là một điều khó thành hiện thực. Bởi  khó và hầu như không thể vì những người lầm lạc vẫn cố chấp và bảo vệ sự lầm lạc của họ.  
Vì thế cho nên bây giờ nhiều vị hữu trách trong Giáo hội công giáo muốn tìm một con đường khác dễ dàng hơn cho sự hiệp nhất. Bởi vì những kẻ lầm lạc không trở về hợp nhất với Giáo hội, cho nên giáo hội phải hạ mình đến với họ. Con đường này do con người bày ra chứ không đến từ Chúa. Vì sự hiệp nhất theo con đường này, con đường mà hoàn toàn do con người vẽ ra thì chẳng mang lại ơn ích gì mà chỉ đem đến sự huỷ diệt vì sự hiệp nhất theo cách này sẽ xoá sổ Ki tô giáo hoàn toàn. Có thể gọi con đường này là “tự hủy và tha hoá”.

Tự hủy và tha hoá cách nào? Bằng cách loại bỏ những gì khác với người ta. Mà ở đây các Bí tích với một số tín điều, và nhất là bí tích thánh thể cực trọng sẽ bị người ta loại bỏ.
Chúng ta hãy quan sát kỹ tiến trình của sự hiệp nhất vì nó sẽ xóa bỏ các bí tích, giáo lý và các biểu tượng ki tô giáo một cách rất tinh vi.

Trước tiên là sự hợp nhất các ki tô hữu, trong 4 chi phái ki tô giáo duy chỉ có chính thống giáo là giống công giáo hơn cả, vì thế sự hiệp nhất giữa công giáo và chính thống là điều miễn bàn.
Điều đáng chú ý là hai chi phái còn lại là; anh giáo và tin lành, bởi hai chi phái ki tô này có khoảng cách khác biệt quá lớn với công giáo về tín lý và bí tích. 
Tin lành và anh giáo không có các bí tích hữu hiệu như công giáo trừ bí tich rửa tội. Do đó để hai giáo hội này hợp nhất với công giáo trong khi họ vẫn cố chấp bảo vệ sự lầm lạc của họ thì buộc công giáo phải hạ mình đến với họ thì mới mong có sự hợp nhất. Nhưng để đến với họ và để được họ chấp nhận thì ta phải nên giống họ. vậy muốn nên giống họ thì buộc Giáo hội công giáo phải loại bỏ các bí tích, nhất là bí tích Thánh thể. Để loại bỏ Bí tích Thánh thể thì chỉ cần sửa đổi nghi thức truyền phép bằng cách viết lại và thêm bớt để nó mang một nghĩa khác. 
Vì lời truyền phép là lời của chính Chúa Giê su, vậy khi lời Chúa bị con người sửa đổi thì nó không còn là Lời Chúa nữa. Do đó nó không còn quyền năng biến đổi bản thể bánh, rượu thành mình và máu Chúa nữa. Khi đó sự hiện diện của Chúa trong bí tích thánh thể không còn nữa. và đây là thời gian kết thúc thánh lễ mà tiên tri Đaniel  tiên báo. Việc loại bỏ các bí tích và thánh thể sẽ được thực hiện cách rất tinh vi nên nhiều người sẽ không nhận ra nhưng ai trung thành tuân giữ luật Chúa và am hiểu kinh thánh sẽ nhận ra nó là gì. Khi các bí tích bị loại bỏ thì sự hiệp nhất tức khắc sẽ đến cách tự nhiên. Nhưng Sự hiệp nhất này sẽ xoá bỏ hoàn toàn giáo hội công giáo tông truyền. Vì các kho tàng của công giáo đã bị đánh cắp. Khi đó chúng ta sẽ hiểu ý nghĩa của câu lời Chúa này:  hình thức của đạo thánh thì họ còn giữ nhưng cái chính yếu  thì đã chối bỏ. (2 Tm 3,5).

 Sự hiệp nhất các ki tô hữu coi như đã hoàn tất. tuy nhiên người ta chưa thỏa mãn nếu chỉ có các ki tô hữu hiệp nhất với nhau, vì người ta sẽ còn muốn tiến xa hơn nữa để tiến tới sự hợp nhất tất cả các tôn giáo. Bởi lẽ như chúng ta thấy là giáo hội công giáo không chỉ tìm cách hợp nhất các ki tô hữu mà giáo hội còn đang đối liên tôn với các tôn giáo ngoài ki tô như; hồi giáo, do thái giáo và cả phật giáo nữa. Nhưng liệu sự hiệp nhất với các tôn giáo này có thể xảy ra không, khi mà sự khác biệt là quá lớn? Câu trả lời là có thể và phải xảy ra vì đã được tiên báo trong Kinh thánh. Kinh thánh không ghi chép chi tiết về vấn đề này nhưng đáp án thì rõ rằng. vậy,  chúng ta hãy quan sát kỹ diễn biến dẫn đến sự hiệp nhất thì sẽ thấy đáp án đó thật rõ rằng.

Bây giờ ta hãy để ý xem sự thống nhất các tôn giáo với ki tô giáo có khả thi không và theo cách nào?
Câu trả lời vẫn là; tự hủy và tha hoá , bằng việc loại bỏ mọi khác biệt. Sự hiệp nhất giữa các ki tô hữu đã phá huỷ tận căn Giáo hội công giáo, thì sự hiệp nhất với các giáo hội ngoài ki tô sẽ xoá sổ hoàn toàn ki tô giáo. Bởi vì những tôn giáo này không nhìn nhận Chúa Giê su là Đấng cứu Thế và là Đấng cứu độ duy nhất. Do đó, để có thể hiệp nhất với những tôn giáo này thì điều tiên quyết là phải loại bỏ tất cả các bí tích, các biểu tượng , giáo lý ki tô giáo, và ngay cả kinh thánh cũng sẽ bị loại bỏ. trong đó biểu tượng cần phải loại bỏ nhất là cây thánh giá. Vì thánh giá là biểu tượng của Ki tô giáo và là nơi Chúa chịu chết để cứu nhân loại, do đó cần phải loại bỏ. Khi loại bỏ Thánh giá là người ta minh nhiên chối bỏ cái chết mang ơn cứu chuộc và cả vai trò cứu thế duy nhất của Chúa ki tô. Vì nếu không có cái chết của Ngài trên thập giá thì chẳng ai được cứu chuộc khỏi tội và sự chết đời đời. Để việc loại bỏ cái chết mang ơn cứu chuộc và vai trò cứu thế duy nhất của Chúa được hữu hiệu thì người ta sẽ tuyên bố là không có tội trọng và hoả ngục, viện lẽ là thiên Chúa là tình yêu và là Đấng đầy lòng thương xót cho nên không thể có hoả ngục vì sự tồn tại của hoả ngục thì đối nghịch với thiên Chúa tình yêu. Chúng ta biết Tội trọng dẫn đến sự chết đời đời là hoả ngục. Vậy khi tuyên bố không có hoả ngục thì cái chết của Chúa trên thập giá là vô nghĩa vì đâu có tội và có hoả ngục đâu mà cứu với chuộc…

Như vậy, việc loại bỏ thánh giá và không nhìn nhận vai trò cứu độ duy nhất của Chúa Giê su là lúc người ta loại bỏ hoàn toàn ki tô giáo, vì ki tô giáo được chính Chúa Ki tô lập nên.
Khi ki tô giáo bị loại bỏ thì tất cả các tôn giáo sẽ hợp nhất với nhau và lấy tên là Thiên Chúa giáo thống nhất. Vì tất cả các tôn giáo này đều có niềm tin vào Thiên Chúa. Ngày mà thiên Chúa giáo thống nhất ra đời sẽ có một biểu tượng của tà giáo được đặt trên các bàn thờ. Biểu tượng này sẽ thay thế cho thánh giá. Nó chính là đồ ghê tởm khốc hại mà tiên tri Đaniel nói đến và được Chúa nhắc lại trong Tin Mừng thánh Mt 24, 15 như sau: “ "Vậy, khi anh em thấy đặt trong nơi thánh Đồ Ghê Tởm Khốc Hại mà ngôn sứ Đa-ni-en đã nói đến người đọc hãy lo mà hiểu!
Theo tiên tri Đaniel thì ngày biểu tượng này được đặt lên là ngày thánh lễ chấm dứt. Lời đó như sau: “ Các lực lượng do y gửi đi sẽ xuất hiện và xúc phạm đến thánh điện vốn là thành trì kiên cố. Ở đó chúng sẽ bãi bỏ lễ tế thường tiến và đặt đồ ghê tởm khốc hại.32 Những kẻ lơ là với Giao Ước thì bị y dùng xảo kế mà làm cho ra ô uế. Còn những con dân nhận biết Thiên Chúa của mình thì sẽ vững mạnh và ra tay hành động” Đn 11,31-32. 
Và ở Đn 12, 11-13. Có chép: “Từ thời lễ thường tiến bị bãi và đồ ghê tởm khốc hại được đặt lên, sẽ có một ngàn hai trăm chín mươi ngày.12 Phúc thay ai kiên tâm chờ đợi suốt một ngàn ba trăm ba mươi lăm ngày” khi Thánh lễ bị bãi bỏ sẽ có thánh lễ mới mà nghi thức truyền phép đã bị thay đổi, thánh lễ này không còn cử hành hy tế thập giá và ban bánh hằng sống nữa mà để tôn thờ tên phản ki tô. 
Đối với thế gian thì đây là sự hợp nhất tuyệt hảo, tuy nhiên đối với chúng ta là những người ki tô thì đây là ngày đáng buồn nhất và đáng sợ nhất vì sự hiệp nhất theo cách này sẽ dẫn tất cả nhân loại xuống hoả ngục. Đừng ai ảo tưởng và để mình bị mắc lừa và cuốn hút vào thứ tôn giáo giả đến từ hoả ngục này. Vì lời Chúa không bao giờ thay đổi nên hãy nhớ lời này: “không ai có thể đến với Cha mà không qua thầy” và “ai không tuyên xưng Chúa con thì cũng không có Chúa Cha”.

Sự hiệp nhất này không đến từ Thiên Chúa mà là đến từ tên phản ki tô. Ngay khi sự hiệp nhất này xẩy ra người ta sẽ giới thiệu cho thế giới một chúa ki tô khác. Kẻ mà thánh phao lô nói tới trong thư thứ 2 gửi tín hữu Thê xa lô ni ca như sau: Trước đó, phải có hiện tượng chối đạo, và người ta phải thấy xuất hiện người gian ác, đứa hư hỏng. Tên đối thủ tôn mình lên trên tất cả những gì được gọi là thần và được sùng bái, thậm chí nó còn ngồi trong Đền Thờ Thiên Chúa và tự xưng là Thiên Chúa  Khi tôi còn ở với anh em, tôi đã từng nói những điều ấy, anh em không nhớ sao ? Anh em biết cái gì hiện đang cầm giữ nó, khiến nó sẽ chỉ xuất hiện được vào thời của nó. Thật vậy, mầu nhiệm của sự gian ác đang hoành hành. Chỉ đợi người cầm giữ nó bị gạt ra một bên, bấy giờ tên gian ác sẽ xuất hiện, kẻ mà Chúa Giê-su sẽ giết chết bằng hơi thở từ miệng Người, và sẽ tiêu diệt bằng ánh huy hoàng, khi Người quang lâm” 2 Tx 2,4 -8. 
Đây chính là tên phản ki tô mà Chúa đã cảnh báo:  "Bấy giờ, nếu có ai bảo anh em: "Này, Đấng Ki-tô ở đây" hoặc "ở đó", thì anh em đừng tin.24 Thật vậy, sẽ có những Ki-tô giả và ngôn sứ giả xuất hiện, đưa ra những dấu lạ lớn lao và những điềm thiêng, đến nỗi chúng lừa gạt cả những người đã được tuyển chọn, nếu có thể.25 Thầy báo trước cho anh em đấy! Mt 24, 23- 25
Theo thánh phao lô thì Tên phản ki tô chỉ có thể xuất hiện khi mà người cầm giữ nó bị gạt ra một bên. Vậy người cầm giữ nó là ai? Như chúng ta biết điều kiện để có sự hợp nhất là phải loại bỏ các bí tích và nhất là bí tích thánh thể. Vậy là đã rõ người cầm giữ sự xuất hiện của tên phản ki tô chính là sự hiện diện của Chúa Giê su trong bí tích thánh thể. Chỉ khi sự hiện diện của Chúa Giê su ki tô bị loại bỏ, thì tên phản ki tô mới có thể xuất hiện để thay thế vị trí của Người và tuyên xưng chính mình là đấng ki tô.
 Chúng ta biết rằng: tất cả ơn sủng đều phát sinh từ cái chết của Chúa trên thánh giá và từ Thánh thể cực trọng vậy khi Thánh giá và Thánh thể bị loại bỏ thì sự dữ sẽ mặc sức hoành hành và cửa hoả ngục sẽ mở toang vì không còn quyền lực nào có thể ngăn chặn sự tàn phá của sự dữ nữa. Vì thế mà vào thời điểm ấy cơn thịnh nộ của Thiên Chúa sẽ giáng phạt thứ tôn giáo lầm lạc này và mọi tai ương mà sách Khải Huyền mô tả sẽ hoàn tất. 
Sau đó sẽ là ngày phán xét. Những ngày này không còn xa nữa đâu!

Thứ tôn giáo giả này chỉ mang đến sự hư mất đời đời. thế nhưng hầu hết nhân loại sẽ đón nhận và chạy theo để ứng nghiệm lời Chúa phán: khi Con Người ngự đến liệu còn lòng tin trên mặt đất nữa chăng?.  Tại  sao thứ tôn giáo này chỉ đem đến sự chết mà người ta lại đón nhận nó? Vì nó ban cho người ta sự thoải bởi lẽ nó sẽ dung túng và hợp thức hoá tội lỗi. Tôn giáo này sẽ là thử thách lớn lao nhất đối với nhân loại. Chỉ có ai trung thành tuân giữ 10 điều răn và giáo huấn của Chúa ki tô mới vượt qua được. Chúng ta những tín hữu ki tô, chúng ta hãy nghe lời khuyên của thánh phao lô là đừng chạy theo thứ tin mừng mới (xx Gl 1) và học thuyết mới vì Chúa ki tô hôm qua cũng như hôm nay và như vậy mãi đến muôn đời. đừng để cho những học thuyết xa lạ mê hoặc anh em (xx Rm 8 13). Vậy ai thuộc về Chúa ki tô thì hãy giữ lời Người. Vì chỉ ai bền trí tới cùng mới được cứu thoát. Và ai nấy  phải ghi nhớ lời này: “ không ai có thể đến với Chúa Cha mà không qua Thầy” Ga 14,6. Vì thế chúng ta phải năng đọc và suy niệm kinh thánh để am tường lời Chúa và trung thành tuân giữ vì “Trời đất sẽ qua đi, nhưng những lời Thầy nói sẽ chẳng qua đâu” Mt 24, 35.
Con ước mong cha và cộng đoàn luôn tâm niệm lời thánh vịnh này: “lời Chúa là ngọn đèn soi con bước là ánh sáng chỉ đường con đi” Tv 118, 105.
                                                                               

Tu sỹ: hạt bụi

http://www.sudiepchuaden.com/2019/03/am-...-chua.html

Tại sao Giáo Hội Công Giáo lại có Đức Giáo Hoàng giả?
 Dấu Chỉ Thời Đại Thứ Bảy, tháng 3 17, 2018

http://www.sudiepchuaden.com/2014/12/tu-...-cong.html
Reply


Messages In This Thread
RE: Hãy bừng tỉnh để nhận ra một sự thật gây sốc! - by Riêng Một Góc Trời - 2020-06-04, 03:17 AM