VN: Vì sao hoa hậu bị tước vương miện lại là VN duy nhất catwalk Oscar M
#1
Wink 
Tân Hoa hậu Đại dương ngất xỉu sau cú sốc “tước vương miện”
Thứ Bảy, 13/01/2018 - 12:50




Sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra công văn đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã suy sụp và ngất xỉu. Cô được chẩn đoán là suy kiệt về sức khỏe và tâm lý.

Thông tin Lê Âu Ngân Anh suy kiệt về sức khỏe và tâm lý, đang phải truyền nước được một người bạn của cô, Xuân Thảo chia sẻ trên trang cá nhân: "Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó... Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà. Cố lên chị…". Kèm theo lời chia sẻ là hình ảnh Ngân Anh phải truyền nước.

[Image: le-au-ngan-anh-2-1515820329308.jpg]
Sau khi đoạt vương miện, Lê Âu Ngân Anh chịu nhiều áp lực từ dư luận.

Khi phóng viên Dân trí liên hệ với bà Âu Nguyệt Quế, mẹ ruột của Lê Âu Ngân Anh, thì bà xác nhận thông tin con gái mình bị suy sụp, ngất xỉu đêm qua là chính xác. Ngân Anh bị kiệt sức và sốc tâm lý sau khi biết văn bản yêu cầu hủy kết quả cuộc thi từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

“Sự việc BTC cuộc thi bị xử phạt hành chính đã trôi qua 2 tháng, giờ có thông tin yêu cầu hủy kết quả từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, gia đình tôi vô cùng bất ngờ”, bà Nguyệt Quế nói.

Bà Nguyệt Quế chia sẻ thêm, bà và gia đình vô cùng lo lắng khi con gái bị suy sụp và ngất xỉu tối qua. Hiện Ngân Anh đã được cấp cứu, truyền nước và được các bác sĩ khuyên nghỉ ngơi, tránh bị trầm cảm.

Khi được hỏi về các thông tin liên quan đến văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 thu hồi lại kết quả cuộc thi, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, bà Nguyệt Quế từ chối trả lời. Bà nói, hiện gia đình bà chỉ lo lắng cho sức khỏe của con gái. Ngân Anh quá bị áp lực sau những ồn ào vừa qua.

Trước đó, vào sáng 12/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đề nghị thu hồi danh hiệu của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Văn bản nêu rõ: “Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017” và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định”.

Về phía ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, vẫn chưa có phản hồi chính thức sau văn bản đề nghị hủy kết quả cuộc thi từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

[Image: ngan-anh1-1515820557207.jpg]
[Image: ngan-anh-2-1515820607496.jpg]
Bạn Ngân Anh chia sẻ việc cô suy kiệt sức khỏe, phải truyền nước và nghỉ ngơi trên trang cá nhân...

Ồn ào về cuộc thi bắt đầu từ khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017. Nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc cũng như việc Tân Hoa hậu từng nâng mũi, song khẳng định đã tháo sụn mũi ra trước khi tham dự cuộc thi sắc đẹp này.

Ngày 13/11, Thanh tra Bộ VH,TT& DL đã gửi báo cáo đến Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện về kết quả thanh tra cũng như kiến nghị hướng xử lý sai phạm của ban tổ chức Hoa hậu Đại Dương Việt Nam khi cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017.

Ông Võ Việt Chung, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cũng đã ký vào biên bản vi phạm hành chính lập ngày 8/11/2017 thừa nhận có hành vi vi phạm hành chính: "Đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định".

Ngày 23/11, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VH,TT&DL) đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Theo “Quy định tại điểm b, khoản 1 Điều 14 Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo; ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 bị xử phạt hành chính là 4 triệu đồng.

[Image: ngan_anh_1.jpg]
[Image: loat-phat-ngon-soc-cua-hoa-hau-dai-duong...-.9797.jpg]
Reply
#2




Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh: Tôi bất ngờ khi bị đề nghị tước vương miện 
10:33 AM - 13/01/2018 

[Image: maxresdefault.jpg]

Đăng quang Hoa hậu Đại Dương, thay vì hưởng trọn niềm vui, cô cho biết lại phải đối mặt với sự chỉ trích của nhiều người

Thông qua người đại diện truyền thông, Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ ngắn gọn với báo chí sau khi hay tin Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương hủy kết quả của mình.

Ngày 11.1, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Quang Vinh đã ký yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương hủy kết quả của thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. Tuy nhiên, việc thực hiện điều này được đánh giá không hề dễ dàng, bởi việc Cục Nghệ thuật biểu diễn ra văn bản đề nghị được coi là mang tính chất chỉ đạo, còn việc có ra quyết định tước hay không là do ban tổ chức.

[Image: img8321-copy.JPG]

Theo Quyết định số 31/2000/QĐ-BVHTT ngày 28.11.2000 về việc ban hành quy chế thi người đẹp (điều 11) thì quyền tước danh hiệu là về quyền hạn của ban tổ chức. Văn bản ghi rõ: “Người đang giữ danh hiệu Hoa hậu - Á hậu, Hoa khôi - Á khôi vi phạm pháp luật gây ảnh hưởng xấu đến danh hiệu sẽ bị cơ quan tổ chức cuộc thi tước danh hiệu”. Theo giới chuyên môn, trong trường hợp BTC muốn tước danh hiệu của Hoa hậu thì phải chứng minh được sai phạm của cô và điều này là rất khó với trường hợp của Lê Âu Ngân Anh. Bởi khi tham gia cuộc thi, cô đã khai báo với BTC về tình trạng thẩm mỹ của mình và đã được BTC cuộc thi đồng ý để cô tiếp tục tham gia. 

Liên hệ với Hoa hậu Đại dương 2017, cô chia sẻ ngắn gọn: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ Cục”. Ở thời điểm hiện tại, đại diện của Ngân Anh cho biết họ chỉ muốn im lặng. "Suốt thời gian qua Ngân Anh đã sống trong chuỗi ngày dài ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Ngân Anh cũng đã làm hết những gì mình có thể để xứng với danh hiệu mình được nhận trong thời gian qua", người đại diện phát ngôn của Ngân Anh cho biết.


[Image: hh-e1511026026922.jpg]


"Sáng hôm qua ê-kíp chúng tôi còn tất bật shooting cho bộ ảnh mới đến trưa mới bất ngờ nhận được tin này. Ngày thường Ngân Anh luôn là một cô gái mạnh mẽ nhưng mọi người ai cũng biết em ấy đang rất lo lắng. Có lẽ việc vô tình đọc được những bình luận, tin nhắn mang tính chỉ trích vô cùng ác ý từ mạng xã hội sau khi có văn bản từ Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần và sức khỏe của Ngân Anh", quản lý của Hoa hậu Đại dương cho biết.

Đại diện của cô cũng cho biết thêm, sau đó sợ ảnh hưởng đến sức khỏe nên mọi người đã đưa Ngân Anh đi truyền nước biển chứ cô ấy không bị ngất.

Được biết, Lê Âu Ngân Anh đã hủy gấp một bữa tiệc mừng chiến thắng và cám ơn người hỗ trợ của mình dự kiến diễn ra vào ngày 16.1 vì văn bản đề nghị hủy kết quả từ Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Theo ê-kíp của cô, hiện Lê Âu Ngân Anh chỉ muốn tập trung vào công việc từ thiện. Cô nói: “Càng đi nhiều, tôi càng nhận ra cuộc sống hiện tại của mình may mắn hơn rất nhiều người. Tôi muốn chia sẻ những gì mình có với những ai đang cần. Ở thời điểm hiện tại tôi muốn dành thời gian để hoàn thành các dự án cộng đồng mà tôi và gia đình ấp ủ từ trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Đại dương”.

Mai Ngọc
Reply
#3
[Image: le-au-ngan-anh-va-me-1509421712971.jpg]
Trong suốt cuộc thi này, cô nhận được sự chăm sóc từ mẹ mình. Đây cũng là người giúp, Hoa hậu Đại Dương dũng cảm đối mặt với scandal sau đêm đăng quang. Cô chia sẻ: "Ba mẹ vẫn tin con gái nếu tôi không thành công ở lĩnh vực này vẫn có thể thành công ở lĩnh vực khác từ chuyên ngành mà mình học cũng như những thế mạnh mình có".

[Image: le-au-ngan-anh-va-me-2-1509421712969.jpg]

[Image: le-au-ngan-anh-bi-tuoc-vuong-mien-2-1701-phunutoday.jpg]
Reply
#4
Vì sao Ngân Anh bị chê bai nhan sắc nhưng lại là hoa hậu Việt duy nhất catwalk ở Oscar?
 03/03/2018 20:14


[Image: photo1520085916634-15200859166341518549129.gif]
Mặc dù bị chê bai nhan sắc nhưng Ngân Anh lại là hoa hậu Việt duy nhất catwalk ở Oscar


Clip: http://soha.vn/vi-sao-ngan-anh-bi-che-ba...424615.htm

Lê Âu Ngân Anh: Sau những lời chê bai, miệt thị là hoa hậu Việt duy nhất catwalk tại Oscar

Ngân Anh cho biết, cô hạnh phúc khi được sang Mỹ tham gia buổi trình diễn thời trang nằm trong khuôn khổ hoạt động chào mừng lễ trao giải điện ảnh lớn nhất thế giới - Oscar 2018.

Năm 2017 là một năm nhiều sóng gió với Lê Âu Ngân Anh. Đăng quan Hoa hậu Đại dương nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của dư luận, thậm chí có thời điểm cô còn rơi vào nguy cơ mất vương miện.

Nhưng rồi, mọi thứ cũng trôi qua vì Lê Âu Ngân Anh - dù chưa có kinh nghiệm trong showbiz, chưa có kinh nghiệm đối mặt với những lời chỉ trích nghiệt ngã nhưng cô lại có một gia đìnhtuyệt vời.

  Những lúc cảm tưởng như Ngân Anh sẽ không thể chịu đựng nổi trước sự khắc nghiệt của những người chưa một lần gặp mặt thì lại thấy cô chia sẻ những hình ảnh bình yên bên cha mẹ. Và có lẽ chính tình yêu vô bờ bến đó đã giúp cô - một người còn ít kinh nghiệm sống nhưng can đảm bước qua từng thử thách của cuộc đời.

Liên hệ với Ngân Anh những ngày đầu năm, cô khá thoải mái chia sẻ nhưng lại e dè nếu đó là một cuộc phỏng vấn. Ngân Anh sợ những lời nói chân thành của mình vẫn bị những người chưa hiểu cô soi mói và suy diễn chính vì thế cô rất hạn chế nhận lời phỏng vấn.

Tuy nhiên trước niềm vui lớn, cánh cửa lớn đang mở ra trước mắt ngay những ngày đâu năm lại khiến cô gái trẻ muốn mở lòng.

Khi hỏi về yêu cầu của Cục biểu diễn nghệ thuật, muốn ban tổ chức tước vương miện vào những ngày cuối năm 2017 có khiến gia đình Ngân Anh phải đón một cái Tết không trọn vẹn không thì cô cho biết:

"Em đã có một cái Tết vô cùng ấm cúng bên gia đình. Ngoài thời gian thăm viếng họ hàng thì cả gia đình em còn có một kỳ nghỉ thú vị tại Đà Lạt.

Còn về ồn ào cuối năm, em rất thích câu nói của chị Hoa hậu Ngọc Hân: "Mình không tự giật vương miện đội lên đầu thì chẳng có lý do gì phải từ bỏ" và em cũng luôn ý thức được rằng khi chiếc vương miện được trân trọng đội lên đầu thì đó chính là niềm tin, sự kỳ vọng của ban tổ chức, ban giám khảo cuộc thi dành cho em.

Vì thế em sẽ luôn trân quý và phấn đấu mỗi ngày để chiếc vương miện ấy ngày càng sáng đẹp hơn".   Rollin

Và có vẻ như câu nói "sau cơn mưa trời lại sáng" rất hợp với Ngân Anh. Ngay những ngày đầu năm mới, cô đã có tin vui khi được nhà thiết kế Patrick Phạm mời tham gia trình diễn thời trang tại sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới là giải Oscar.

Nói về cơ duyên này, Ngân Anh chia sẻ: "Khi từ Pháp trở về Việt Nam để tìm kiếm gương mặt người mẫu Việt duy nhất tham gia trình diễn trong khuôn khổ hoạt động chào mừng Lễ trao giải Oscar 2018 tại Mỹ, anh Patrick Phạm đã gặp em lần đầu tiên trong một chương trình từ thiện.

Dù chưa từng quen biết nhưng anh đã ngỏ lời mời em trình diễn bộ sưu tập của anh ở Mỹ, điều này làm em hết sức bất ngờ và cảm động.

Khi gặp gỡ và trò chuyện với anh Patric Phạm, em và quản lí của mình cảm nhận được rất rõ sự chân tình và niềm tin từ anh, chính vì vậy em đã nhận lời mời tham gia".

[Image: ngan-anh-5-1514107541882.jpg]
Ngân Anh Catwalk trong cuộc thi hoa hâu 

[Image: ngan-anh-6-1514107541885.jpg]


  Trước sự lo lắng của nhiều người vì Ngân Anh còn ít kinh nghiệm catwalk, cô tự tin khẳng định:

"Về kinh nghiệm catwalk em cũng khá tự tin vì trước và sau đăng quang em đã dành thời gian học tập, trau dồi rất nhiều kĩ năng. Từ những kinh nghiệm có được em tin mình có thể hoàn thành tốt vai trò mà anh Patric Phạm và ê-kíp đã giao cho em lần này".

Ngoài các hoạt động của showbiz Việt, Ngân Anh cũng tiết lộ thêm kế hoạch của cô trong năm 2018:

"Sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Quốc tế, em vẫn đang ấp ủ các dự án kinh doanh riêng theo đúng ngành học của mình. Đây chính là công việc và là ước mơ mà em theo đuổi và được sự ủng hộ của gia đình", Ngân Anh chia sẻ.
Reply