VN: Nhan sắc của nữ streamer bị bồ cũ dọa tung clip nóng
#1
Đã kém xinh còn bị 7 anh dùng như phá, Kiều Anh Hera phải đi trùng tu nhan sắc để "quất" anh thứ 8

 | 08/03/2018


[Image: 1_JXRS.jpg]
Kiều Anh Hera bất ngờ lộ ảnh mặt mộc "đầy thảm hại" khi đi thẩm mỹ viện để trùng tu nhan sắc.


Phốt cực gắt của Kiều Anh Hera và Shyn đầu năm mới nhận được sự chú của cộng đồng mạng. Điều họ quan tâm nhất chính là clip 9GB của "nữ thần livestream" cùng với Shyn. Chẳng vậy mà khi cô nàng livestream giãi bày thì 500 anh em kéo vào chẳng những không an ủi lại còn "bắt" cô nàng phải chia sẻ clip 9GB.  (Phốt là gì?)

[Image: hqdefault.jpg]
Có lẽ cũng bởi khuôn mặt xinh đẹp không tì vết cùng với thân hình vô cùng nuột nà nên khi nghe tin Kiều Anh Hera dính phốt là anh em ùn ùn kéo tới hóng link. 
[img=600x0]http://media.we25.vn/images/k2(9).jpg[/img]
Vóc sắc nuột nà của Kiều Anh Hera
[Image: 29901061255_7f39fbf26a_h.jpg]
Thân hình chuẩn thế này bảo sao anh em lại không hóng link

[Image: images?q=tbn:ANd9GcQ1lBJ73wS7V4wqqyfcdWv...tebPrP4KUm]

[Image: kieu-anh-hera-clip-stream.png]

Nhưng mới đây, hình ảnh của Kiều Anh Hera với "vóc sắc" thật được chia sẻ trên mạng khiến anh em khóc 1 dòng sông bởi khác xa tưởng tượng. Không còn một Kiều Anh Hera "nuột nà" mà hội anh em suy tôn làm thánh nữ nữa, cô nàng với khuôn mặt mộc "tì vết" khiến nhiều người phải bàng hoàng. Khuôn mặt tái nhợt cùng đôi mặt thâm quầng, mụn mọc lấm tấm chính là gương mặt hiện tại của Kiều Anh Hera. Được biết, hình ảnh này được cô chụp tại một bệnh viện thẩm mỹ nhằm trùng tu nhan sắc sau những đêm dài chiến đấu với "cư dân mạng".

Cô nàng đi đại trùng tu nhan sắc
[Image: 2_95384.jpg]
Thân sắc hoang tàn không nhận ra

Bức ảnh Hera Kiều Anh với nhan sắc kém xinh được dân mạng đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội thời gian qua khiến nhiều anh em vỡ mộng.


Mí mắt sụp, mặt phù nước và những đường nét kém xinh lộ rõ trên khuôn mặt từng được nhiều dân mạng ca ngợi không tì vết của Hera Kiều Anh.

[Image: 5_619114.png]


[Image: 6_668652.png]

Trước đó, ngay sau scandal, Hera Kiều Anh đã rất nhiều lần đăng đàn giải thích về vụ lùm xùm của mình và nhan sắc thực của cô nàng này khiến nhiều người băn khoăn, liệu những bức ảnh trên trang cá nhân của cô có phải đã qua "bàn tay chỉnh sửa thần thánh" nào đó?
[Image: 7_83551.jpg]

Không rõ rằng Kiều Anh Hera đi trùng tu nhan sắc nhằm mục đích gì nhưng khuôn mặt mộc "thảm hại" hiện tại của cô khiến cho anh em không còn muốn xin link 9GB nữa.

Quote:Kiều Anh Hera: Cô gái gây ồn ào khi bị tố 'cắm 7 cái sừng' là ai?
Reply