"Hỡi thế gian tình là chi..." II
Nghe nói cô chủ động này rất thích chụp hình thì phải, nên đem về tặng nè...

10 KINH NGHIỆM CHỤP HÌNH CHO PHỤ NỮ (bằng điện thoại)
(500 anh em đọc xong in ra và đốt uống để không quên nhé 🤣)

1. Luôn xoay camera xuống dưới, như vậy cảm giác đối tượng cao hơn, dù đối tượng cao bao nhiêu họ vẫn muốn họ cao hơn

2. Hạ thấp máy dưới trọng tâm, nhưng không quá thấp để thấy phần da dưới cằm, phụ nữ không thích phần da dưới cằm, tên khoa học gọi là cằm nọng.

3. Nếu có 3 người nữ nhờ bạn chụp hình, bạn hãy quan sát xem đt đó của ai, và canh cho người đó đẹp nhứt, như vậy tránh việc bạn phải chụp lại 888 tấm (hoặc bị chê là hem biết chụp)

4. Nếu người phụ nữ (chủ máy đt) ngồi đầu bàn ăn, hãy chụp từ đầu bên kia nhưng vẫn lấy nét vào cô ấy, cứ mặc kệ những người còn lại🤣

5. Nếu người phụ nữ mặc áo hở vai, hãy chắc rằng vô hình thì phần vai ấy phải thật gầy, nếu nó không gầy thì là lỗi của bạn, là do bạn không biết chụp hình hoặc camera của bạn bị méo hình.

6. Thay vì nhắc họ cười, hãy nhắc họ hóp bụng, kể cả họ hóp rồi họ vẫn sẽ hóp nữa, họ sẽ ghi nhận đó là một nỗ lực, nó sẽ cứu bạn về sau.

7. Luôn xem lại hình đã chụp trước khi trả máy cho họ, nếu nó chưa ổn, hãy tự giác xin chụp lại, phụ nữ luôn thoải mái với việc đó, bạn có thể xin năm bảy hoặc một trăm lần cũng không sao đâu.

8. Nếu phụ nữ nói tấm hình chưa đẹp, luôn nhận là lỗi của bạn, không phải của mặt trời, của bóng đèn hay của ai cả...

9. Đừng bao giờ nói "ủa thấy mấy tấm này cũng y chang như nhau mà sao phải chụp nhiều vậy em?", chỉ có họ [phụ nữ] biết những tấm hình đó khác nhau ra sao.

10. [điều này cực kỳ quan trọng] nếu bạn chụp hình cho bạn gái, dù đã chụp lại nhiều lần mà nữ chủ thể của tấm hình vẫn cho rằng "chưa đẹp", thì bạn phải đổi điện thoại, nếu không thì chính bạn có nguy cơ sẽ bị đổi🤣

[-] The following 3 users Like Ech's post:
  • JayM, LýMạcSầu, lưu ly phố
Reply
"10. [điều này cực kỳ quan trọng] nếu bạn chụp hình cho bạn gái, dù đã chụp lại nhiều lần mà nữ chủ thể của tấm hình vẫn cho rằng "chưa đẹp", thì bạn phải đổi điện thoại, nếu không thì chính bạn có nguy cơ sẽ bị đổi🤣"

Khó khăn quá đi, chụp hình dùm toát mồ hôi, mà nữ chủ không bằng lòng là bị thay thế.  Smiling-face-with-halo4
[-] The following 2 users Like JayM's post:
  • Ech, LýMạcSầu
Reply
(2024-07-20, 05:22 PM)Dewdrop Wrote: Con cháu về nấu ăn cực mà vui hah chị Sầu.

Cháu nội dễ thương thì thôi, lần này  về thăm bà nội không?

Cuối tuần vui bên gia đình nhe chị Sầu Tulip4


Cám ơn Cỏ Tulip4

Mệt mà vui đó Cỏ. Lâu lâu mời ex tới tham gia cho các con vui. Rễ và ex phụ nhổ weeds, trong khi chờ nấu xong.
Chị chụp hình không khéo, lại ngại đứng chụp tới chụp lui, thiên hạ chờ ăn chắc quạu Rolling-on-the-floor-laughing4

Cháu nôi có ghé, nhưng chơi lâu đòi về, sủa um sùm, chắc ảnh sợ bị gửi nữa.

Coi đỡ vậy, mấy món cũ các con yêu cầu.
Canh đuôi bò, tôm kho, sườn ram trứng cút và cá chiên ăn với nước mắm tỏi ớt.
Lâu lắm rồi mới làm lại món cá chiên vì hè có thể chiên ngoài sân.
Khi dọn ra lại nhớ cái thời các con còn nhỏ, dinner nào chị cũng nấu 3 món mà 3 đứa thích. Heavy-black-heart4

Ly Coke của chị Sầu, không thể thiếu Rolling-on-the-floor-laughing4

Ăn xong thì packed canh đuôi bò và sườn ram cho út và ex, con gái đầu lòng chỉ mê món tôm kho.


[Image: 20240720-171839.jpg]
Vấn thế gian, tình là chi...


[-] The following 2 users Like LýMạcSầu's post:
  • Dewdrop, lưu ly phố
Reply
(2024-07-20, 08:17 PM)Ech Wrote: Nghe nói cô chủ động này rất thích chụp hình thì phải, nên đem về tặng nè...

10 KINH NGHIỆM CHỤP HÌNH CHO PHỤ NỮ (bằng điện thoại)
(500 anh em đọc xong in ra và đốt uống để không quên nhé 🤣)

Cám ơn anh Ếch, đúng thiệt chứ Rolling-on-the-floor-laughing4
Sầu đâu thích chụp hình, vì chụp hình không ăn ảnh và không biết tạo dáng tự nhiên.
Đọc 10 điều này nhớ đến cô bạn trong team rất thích chụp hình. Sau khi nhờ người ta chụp xong, cổ còn kêu họ đợi cổ check lại hình có ok không. Cô ấy nói chụp nhiều để sau này về hưu nhìn hình nhớ kỹ niệm. Shy


(2024-07-20, 10:44 PM)JayM Wrote: "10. [điều này cực kỳ quan trọng] nếu bạn chụp hình cho bạn gái, dù đã chụp lại nhiều lần mà nữ chủ thể của tấm hình vẫn cho rằng "chưa đẹp", thì bạn phải đổi điện thoại, nếu không thì chính bạn có nguy cơ sẽ bị đổi🤣"

Khó khăn quá đi, chụp hình dùm toát mồ hôi, mà nữ chủ không bằng lòng là bị thay thế.  Smiling-face-with-halo4

Đúng là phải đổi điện thoại có app nào làm nàng đẹp hơn há Jay, dí dỏm Rolling-on-the-floor-laughing4
Vấn thế gian, tình là chi...


[-] The following 1 user Likes LýMạcSầu's post:
  • Ech
Reply
Mấy hôm nay nơi tôi ở, buổi sáng trời đầy mây mù. Trên đường vào sở làm, tôi nghĩ đến 2 câu thơ của Xuân Diệu, "hôm nay trời nhẹ lên cao, tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn". Trời nhẹ lên cao trong suy nghĩ của tôi phải là trời nắng, không mây. Vì nếu trời đầy mây thì cảm giác trời  gần hơn chứ. Đi tìm ý nghĩa của câu "trời nhẹ lên cao", chưa tìm ra ai phân tích, nhưng biết được tựa đề bài thơ là Chiều, thì hiểu ra được một chút, vì với tôi, tôi sợ nhất là hoàng hôn.
Đọc vòng quanh trên net, thấy có người cùng sở thích viết như tôi, cùng suy nghĩ muốn viết rồi ngập ngừng, và cuối cùng chọn viết ra những cảm xúc của mình. Với những người đa sầu đa cảm, viết là một phần đời của họ, nên có ai đó đọc những gì tôi viết, phán một câu, em vẫn không thay đổi.  Câu nói đó cho tôi nhận ra một điều, họ không hiểu và không cùng một thế giới với tôi (muốn hiểu là thế giới nào cũng được, có khi là lơ lửng trên mây, chân không chạm đất, một thế giới rất khó hiểu  Shy )
Tuần qua đi thăm người em họ của ex, bị ung thư gan giai đoạn cuối, tôi về mất ngủ nhiều đêm. Khi một người sắp ra đi còn quá trẻ, còn nhiều hoài bão và ước mơ cho con đường trước mặt, còn vợ trẻ, con thơ, đau đớn biết mấy. Tôi đau thêm nỗi đau của người mẹ sắp mất con và người vợ trẻ sắp mất chồng. Khi đối diện sinh ly tử biệt, tôi vẫn chưa chai đá.
Khi chú của ex mở cửa đón chúng tôi, câu đầu tiên chú nói, không ngờ là cháu. Và khi tôi về, chú lại bảo, thím sẽ vui lắm khi biết cháu đến thăm (thím đi làm về trể). Tôi không biết đó là lời thật lòng hay khách sáo của người Bắc, nhưng tôi thấy cảm động  với những lời tỏ lòng quý mến ấy. Tôi vẫn thế mà, rất dễ cảm động.
Hai năm trước, chú thím mời tôi đám cưới em trai này, tôi chỉ gửi tiền nhưng không đến dự, có lẻ chú thím không vui khi tôi đã phụ lòng quý mến của chú thím.
Cuộc sống vô thưởng quá, chỉ mới hai năm thôi, vui chưa kịp thỏa, sắp sầu biệt ly.

Viết xong những dòng này, ngước mắt nhìn ra cửa sổ, nắng đã lên dù nhạt nhòa.
Nắng luôn cho người ta sự ấm áp, lạc quan và động lực.
Tội nghiệp những cơn mưa  Shy
Vấn thế gian, tình là chi...


[-] The following 7 users Like LýMạcSầu's post:
  • Dan., Dewdrop, Ech, JayM, lưu ly phố, phai, TTTT
Reply
Buổi sáng, đi trong một bầu trời đầy mây mù sao lại tự dưng nhớ đến hai câu thơ của Xuân Diệu nói về buổi chiều vậy chị?.  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

Chị nghĩ vậy là đúng rồi, sao lại thắc mắc chi nữa cho mệt óc?. Một bầu trời hơi có vẻ u ám, nhiều mây, mà mây lại rũ xuống thật thấp thì mình hay tưởng là bầu trời nó xuống thật gần, thật thấp. Cảm giác này sẽ thấy thật rõ nếu như chị có một lần từng lên khu cao nguyên hay đứng nơi lưng chừng núi, khi ấy mình sẽ nhìn thấy những áng mây bay thật gần, đủ gần để nghĩ trời thật thấp, không cao lắm. Có một bài thơ của Vũ Hữu Định nói về hiện tượng này, sau này được Phạm Duy phổ thành nhạc, Còn Chút Gì Để Nhớ:

Phố núi cao phố núi đầy sương,
Phố núi cây xanh trời thấp thật buồn.
Anh khách lạ đi lên đi xuống,
May mà có em đời còn dễ thương...

Ya, đời sẽ còn dễ thương khi đời còn có em, em mà bỏ đi rồi chắc là đời sẽ dễ ghét lắm đây.  Smiling-face-with-halo4

Thế nên trời nhẹ lên cao là trời trong mây trắng, mà vào buổi chiều thì chắc chắn là còn sớm nên trời còn hững nắng, lòng có lâng lâng gì đi nữa thì mình vẫn thấy nó cao, vì là cao cao nên gợi nhớ đến những mất mát nhiều hơn là khi thấy trời nó thật gần, vậy thôi. Nhất là khi trong lòng mình lại nghĩ đến những mất mát khác, như chị hay như em đang nghĩ bây giờ...

Bài Chiều này cũng được Phạm Duy phổ thành nhạc và đặt tên lại là Mộ Khúc, chắc là để phân biệt với bài thơ Chiều của Hồ Dzếnh do Dương Thiệu Tước phổ thành nhạc và có cùng tên, còn Mộ Khúc ở đây có nghĩa là khúc hát ban chiều. Bài này nhiều ca sỹ như Lệ Thu, Duy Trác, Vũ Khanh, Duy Quang... hát rồi nhưng em sẽ mời chị nghe ông Lê Bảo này vừa đệm guitar vừa hát để có chút khác lạ. Khác lạ nhất ở đây theo em không phải là giọng hát mà là tấm hình Đức Mẹ ở phía sau khuôn hình mà em rất thích ngắm nhìn, chỉ tiếc là chưa dám treo...

Mời chị nghe cho vui:



Love is now or never...
[-] The following 1 user Likes Dan.'s post:
  • LýMạcSầu
Reply
(2024-07-31, 01:55 PM)LýMạcSầu Wrote: Mấy hôm nay nơi tôi ở, buổi sáng trời đầy mây mù. Trên đường vào sở làm, tôi nghĩ đến 2 câu thơ của Xuân Diệu, "hôm nay trời nhẹ lên cao, tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn". Trời nhẹ lên cao trong suy nghĩ của tôi phải là trời nắng, không mây. Vì nếu trời đầy mây thì cảm giác trời  gần hơn chứ. Đi tìm ý nghĩa của câu "trời nhẹ lên cao", chưa tìm ra ai phân tích, nhưng biết được tựa đề bài thơ là Chiều, thì hiểu ra được một chút, vì với tôi, tôi sợ nhất là hoàng hôn.
Đọc vòng quanh trên net, thấy có người cùng sở thích viết như tôi, cùng suy nghĩ muốn viết rồi ngập ngừng, và cuối cùng chọn viết ra những cảm xúc của mình. Với những người đa sầu đa cảm, viết là một phần đời của họ, nên có ai đó đọc những gì tôi viết, phán một câu, em vẫn không thay đổi.  Câu nói đó cho tôi nhận ra một điều, họ không hiểu và không cùng một thế giới với tôi (muốn hiểu là thế giới nào cũng được, có khi là lơ lửng trên mây, chân không chạm đất, một thế giới rất khó hiểu  Shy )
Tuần qua đi thăm người em họ của ex, bị ung thư gan giai đoạn cuối, tôi về mất ngủ nhiều đêm. Khi một người sắp ra đi còn quá trẻ, còn nhiều hoài bão và ước mơ cho con đường trước mặt, còn vợ trẻ, con thơ, đau đớn biết mấy. Tôi đau thêm nỗi đau của người mẹ sắp mất con và người vợ trẻ sắp mất chồng. Khi đối diện sinh ly tử biệt, tôi vẫn chưa chai đá.
Khi chú của ex mở cửa đón chúng tôi, câu đầu tiên chú nói, không ngờ là cháu. Và khi tôi về, chú lại bảo, thím sẽ vui lắm khi biết cháu đến thăm (thím đi làm về trể). Tôi không biết đó là lời thật lòng hay khách sáo của người Bắc, nhưng tôi thấy cảm động  với những lời tỏ lòng quý mến ấy. Tôi vẫn thế mà, rất dễ cảm động.
Hai năm trước, chú thím mời tôi đám cưới em trai này, tôi chỉ gửi tiền nhưng không đến dự, có lẻ chú thím không vui khi tôi đã phụ lòng quý mến của chú thím.
Cuộc sống vô thưởng quá, chỉ mới hai năm thôi, vui chưa kịp thỏa, sắp sầu biệt ly.

Viết xong những dòng này, ngước mắt nhìn ra cửa sổ, nắng đã lên dù nhạt nhòa.
Nắng luôn cho người ta sự ấm áp, lạc quan và động lực.
Tội nghiệp những cơn mưa  Shy

Có một người Bắc bỗng dưng thấy nhột  Rolling-on-the-floor-laughing4 . Chắc là thật vì vào những thời điểm giống vậy người ta bộc lộ cảm xúc thật chứ ít còn tâm tư để nghĩ tới chuyện khách sáo nữa.

Mới lấy nhau có 2 năm, vậy họ còn trẻ quá, tội thật chứ.

Con người vốn ... khó chiều, mưa quá than buồn, nắng quá lại than nóng. Nhưng nếu tính ra chắc có nhiều những cơn mưa trong thơ/nhạc hơn, hẳn là buồn quá nên ngồi làm thơ và viết nhạc.
Cảm ơn những cơn mưa  Grinning-face-with-smiling-eyes4 .
[-] The following 1 user Likes phai's post:
  • LýMạcSầu
Reply
(2024-07-31, 09:15 PM)Dan. Wrote: Buổi sáng, đi trong một bầu trời đầy mây mù sao lại tự dưng nhớ đến hai câu thơ của Xuân Diệu nói về buổi chiều vậy chị?.  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

Chị nghĩ vậy là đúng rồi, sao lại thắc mắc chi nữa cho mệt óc?. Một bầu trời hơi có vẻ u ám, nhiều mây, mà mây lại rũ xuống thật thấp thì mình hay tưởng là bầu trời nó xuống thật gần, thật thấp. Cảm giác này sẽ thấy thật rõ nếu như chị có một lần từng lên khu cao nguyên hay đứng nơi lưng chừng núi, khi ấy mình sẽ nhìn thấy những áng mây bay thật gần, đủ gần để nghĩ trời thật thấp, không cao lắm. Có một bài thơ của Vũ Hữu Định nói về hiện tượng này, sau này được Phạm Duy phổ thành nhạc, Còn Chút Gì Để Nhớ:

Phố núi cao phố núi đầy sương,
Phố núi cây xanh trời thấp thật buồn.
Anh khách lạ đi lên đi xuống,
May mà có em đời còn dễ thương...

Ya, đời sẽ còn dễ thương khi đời còn có em, em mà bỏ đi rồi chắc là đời sẽ dễ ghét lắm đây.  Smiling-face-with-halo4

Thế nên trời nhẹ lên cao là trời trong mây trắng, mà vào buổi chiều thì chắc chắn là còn sớm nên trời còn hững nắng, lòng có lâng lâng gì đi nữa thì mình vẫn thấy nó cao, vì là cao cao nên gợi nhớ đến những mất mát nhiều hơn là khi thấy trời nó thật gần, vậy thôi. Nhất là khi trong lòng mình lại nghĩ đến những mất mát khác, như chị hay như em đang nghĩ bây giờ...

Bài Chiều này cũng được Phạm Duy phổ thành nhạc và đặt tên lại là Mộ Khúc, chắc là để phân biệt với bài thơ Chiều của Hồ Dzếnh do Dương Thiệu Tước phổ thành nhạc và có cùng tên, còn Mộ Khúc ở đây có nghĩa là khúc hát ban chiều. Bài này nhiều ca sỹ như Lệ Thu, Duy Trác, Vũ Khanh, Duy Quang... hát rồi nhưng em sẽ mời chị nghe ông Lê Bảo này vừa đệm guitar vừa hát để có chút khác lạ. Khác lạ nhất ở đây theo em không phải là giọng hát mà là tấm hình Đức Mẹ ở phía sau khuôn hình mà em rất thích ngắm nhìn, chỉ tiếc là chưa dám treo...

Mời chị nghe cho vui:





Cám ơn em Đạn cho chị nghe bài hát, và tiếng đàn guitar chị rất thích. Tulip4
Chị nghĩ em Đạn hiểu tại sao từ trời âm u, chị nhớ tới thơ Xuân Diệu, nhưng vẫn thích hỏi cắc cớ bà chị này.
Hồi chị bắt đầu lớn và vào tuổi mông mơ, Việt Cộng vô rồi, nên có sách báo xưa để đọc đâu, chị học lóm từ bạn bè, và nhiều nhất là thơ Xuân Diệu, nên vốn liếng văn thơ rất ít. Nhiều khi chỉ 1 chữ Trời, hay chữ buồn, nó kéo chị đi vòng vòng, lan man suy diễn, thế mới nói thế giới của chị khó hiểu, anh nào vào miễn cưỡng ngồi chơi 1 hồi chắc chạy té khói,  Rolling-on-the-floor-laughing4

Có em đời dễ thương, nhưng khi có em trong cuộc đời thì đời dễ sợ  Rollin

Đúng là hình Đức Mẹ rất đẹp Tulip4
Vấn thế gian, tình là chi...


[-] The following 1 user Likes LýMạcSầu's post:
  • Dan.
Reply
(2024-07-31, 10:19 PM)phai Wrote: Có một người Bắc bỗng dưng thấy nhột  Rolling-on-the-floor-laughing4 . Chắc là thật vì vào những thời điểm giống vậy người ta bộc lộ cảm xúc thật chứ ít còn tâm tư để nghĩ tới chuyện khách sáo nữa.

Mới lấy nhau có 2 năm, vậy họ còn trẻ quá, tội thật chứ.

Con người vốn ... khó chiều, mưa quá than buồn, nắng quá lại than nóng. Nhưng nếu tính ra chắc có nhiều những cơn mưa trong thơ/nhạc hơn, hẳn là buồn quá nên ngồi làm thơ và viết nhạc.
Cảm ơn những cơn mưa  Grinning-face-with-smiling-eyes4 .

haha, xin lỗi anh Phai bị nhột. Sầu cũng cảm nhận được chú nói thật nên thấy cảm động.
Con trai út của chú mới 30t thôi anh Phai, giỏi, sống có tình có nghĩa, ai cũng mến, tội làm sao. Hôm đó ex gọi phone cho chú để ghé thăm, con gái rủ Sầu đi chung vì ex ghé đón con, nên Sầu đi thăm em ấy luôn, bởi vậy khi thấy Sầu, chú ngạc nhiên.

Con người vốn khó chìu, và phụ nữ còn khó chìu hơn thế Wink như cái list anh Phai đã post Rolling-on-the-floor-laughing4
Vấn thế gian, tình là chi...


Reply
(2024-07-31, 10:58 PM)LýMạcSầu Wrote: Con người vốn khó chìu, và phụ nữ còn khó chìu hơn thế  Wink  như cái list anh Phai đã post  Rolling-on-the-floor-laughing4

Cũng có những người đàn ông sinh ra chỉ để chìu chuộng phụ nữ Shy

[-] The following 1 user Likes Ech's post:
  • LýMạcSầu
Reply
(2024-07-31, 11:52 PM)Ech Wrote: Cũng có những người đàn ông sinh ra chỉ để chìu chuộng phụ nữ Shy


Hôm trước thấy Kỳ Duyên khoe hạnh phúc với Trịnh Hội, tình yêu mãi mãi không có tuổi.
Sầu vẫn còn hy vọng Smiling-face-with-halo4
Vấn thế gian, tình là chi...


[-] The following 1 user Likes LýMạcSầu's post:
  • lưu ly phố
Reply
(2024-08-01, 12:06 AM)LýMạcSầu Wrote: Hôm trước thấy Kỳ Duyên khoe hạnh phúc với Trịnh Hội, tình yêu mãi mãi không có tuổi.
Sầu vẫn còn hy vọng  Smiling-face-with-halo4

Chắc coi nhằm video cũ mèm, chứ Trịnh Hội và Kỳ Cục bỏ nhau và chửi nhau cũng lâu rồi...

Chuyện mới đây thì thấy một cặp gặp nhau online, tình già mà sao thấy hạnh phúc quá làm mình thật là ngưỡng mộ. Ai dè chợt thấy nàng lên online chửi chàng tắt bếp sau mấy năm chung sống. Làm mình cũng tắt lữa lòng hihi

[-] The following 1 user Likes Ech's post:
  • LýMạcSầu
Reply
(2024-07-31, 10:49 PM)LýMạcSầu Wrote: ,.........

Có em đời dễ thương, nhưng khi có em trong cuộc đời thì đời dễ sợ  Rollin

......

Nãy giờ em ngồi si nghĩ mãi về cái câu này. Và thấy cũng đung đúng. Chưa chắc có em thì đời sẽ dễ thương hơn thì phải.  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

Nhớ lại chuyện cũ, hồi em còn hăng hái đi trước để khảo sát cho những chuyến thiện nguyện, có lần ghé thăm một nhà thương điên để tìm hiểu trước. Tay bác sĩ dẫn em đi thăm từng phòng. Đến một căn phòng kia thấy một anh điên nằm ủ rũ trên giường, hai tay ôm chặt một con búp bê bằng bông ra chiều âu yếm lắm luôn. Tay bác sĩ bảo, Anh này bị vợ phản bội, bỏ ảnh theo người đàn ông khác nên đâm ra nhung nhớ, suốt ngày suốt đêm cứ ôm con búp bê bằng bông kia mà tưởng là vợ mình, thiệt là tội nghiệp quá đi... 

Sang một căn phòng khác, thấy một anh điên kia tóc tai rũ rượi, tay chân nhiều vết thương lại bị trói chặt vào ghế rất kỹ, đầu nổi u nổi cục, mấy anh điên cùng phòng bảo, Thả nó ra là nó đâm đầu vào tường tự tử liền luôn. Tay bác sĩ bảo thêm, Anh này là anh được cô vợ của anh ôm búp bê theo cùng... 

Ai hiểu sao cứ hiểu nha, em không dám có ý kiến. 

Becuoi
Love is now or never...
[-] The following 1 user Likes Dan.'s post:
  • LýMạcSầu
Reply
(2024-07-31, 11:52 PM)Ech Wrote: Cũng có những người đàn ông sinh ra chỉ để chìu chuộng phụ nữ Shy


Tui cũng từng thấy nhiều những đấng mày râu sinh ra chỉ để yêu thương chiều chuộng duy nhất một người kia, dù có thế nào đi nữa. Chẳng hạn có thằng ku kia có con vợ (em bà chị dâu tui) mê đánh bài, nó chở vợ tới sòng bài đánh còn nó nằm ngoài xe ngủ.
Bởi vậy nhiều lúc ngẫm nghĩ cái chữ duyên/nợ hay nghiệp/duyên gì đó của nhà Phật có phần đúng.
[-] The following 2 users Like phai's post:
  • LýMạcSầu, lưu ly phố
Reply
Một thời gian trước LL cũng nghe tin Trịnh Hội và Kỳ Duyên "châu về hợp phố", tưởng đâu là PR cho dzui nhưng không dè ngày tin tức có vẻ thật hơn, họ kể chuyện, post hình thường xuyên, qua FB của Trizzie Phương Trinh cũng thấy nên LL nghĩ là thật rồi. Cũng ngộ nhưng cũng chúc mừng cho họ.  Smiling-face-with-halo4

Anh Phai, cũng gần đây LL "bị" nghe một chuyện đời, phải làm cố vấn tình cảm, chuyên gia tâm lý cho một cô nhỏ hơn mình 15 tuổi, ... người ta hay nói là đừng khuyên người ta bỏ nhau, mình thì cũng chỉ nghe có một bên, nên không biết lỗi phải từ ai? ai nhiều ai ít? nhưng nếu như lời cô ấy kể thì sống như vậy là một cực hình, bị abuse tinh thần nhiều quá. Khổ cái là cô này yêu thương chồng quá mức, tài chính độc lập mà lại bị vậy,... thiệt khổ, cứ như cô bị nghiện vậy, thích sống trong ... "thú đau thương", không chịu nổi cô đơn, cô độc, hai điều này đâu phải là nỗi bất hạnh, trái lại có khi còn là niềm vui không tưởng, thiệt tình.... nhớ lại Trư Bát Giới có than "hỏi tình là cái chi chi?"  Biggrin . LL nghĩ đúng là duyên nợ thiệt, nên chỉ khuyên thôi ráng trả cho xong nợ em ơi.  Wink
Ngày thứ Năm vui vẻ nha chị Sầu, anh Phai và các anh chị cùng các bạn VB.  Tulip4 Clinking-beer-mugs4 Musical-note_1f3b5 Kaos-1
[-] The following 2 users Like lưu ly phố's post:
  • LýMạcSầu, phai
Reply