To: Thành viên đạo Công Giáo
#1
(2022-01-10, 04:15 AM)Riêng Một Góc Trời Wrote:
Astonished-face4 Astonished-face4 Astonished-face4
Đức Thánh Cha Phanxicô đã phạm tội Buôn bán trẻ em, Hiếp dâm, Giết người
Chủ nhật, 20/07/2014

Hôm qua, các bị cáo Giáo hoàng Francis Bergoglio, Thượng tướng Công giáo Dòng Tên Adolfo Pachon và Tổng giám mục Canterbury Justin Welby đã bị kết tội hiếp dâm, tra tấn, giết người và buôn bán trẻ em. Năm thẩm phán của Tòa án Công pháp Thông luật Quốc tế ở Brussels đã xác định rằng các tội phạm xảy ra gần đây vào năm 2010. Kể từ tháng 3 năm ngoái, hơn 48 nhân chứng đã đến làm chứng trước Tòa án ICLCJ này về hoạt động của các bị cáo với tư cách là thành viên của Đứa trẻ Vệ tinh Vòng tròn Thứ chín. Giáo phái Tế lễ.(Ninth Circle Satanic Child Sacrifice Cult.)

Giáo phái Satanic Circle thứ chín được cho là đã thực hiện các nghi lễ hiến tế trẻ em tại các nhà thờ Công giáo La Mã ở Montreal, New York, Rome, Scotland, London, Lâu đài Carnarvon ở Wales, một Lâu đài Pháp không được tiết lộ ở Hà Lan và tại các trường dân cư của Công giáo Canada và Anh giáo ở Kamloops, British Columbia và Brantford, Ontario Canada. Được cho là đã sử dụng các khu rừng thuộc sở hữu tư nhân ở Mỹ, Canada, Pháp và Hà Lan cho các “Bữa tiệc săn người” dành cho giới tinh hoa toàn cầu bao gồm các thành viên của các gia đình hoàng gia châu Âu. Các thiếu niên được cho là bị mafia lấy được, sau đó bị lột trần, hãm hiếp, săn lùng và giết chết. Trưởng Công tố phát biểu. “Nhà thờ Công giáo là tập đoàn lớn nhất thế giới và dường như có sự thông đồng với mafia, chính phủ, cảnh sát và tòa án trên toàn thế giới.”

Hai phụ nữ vị thành niên nói với Tòa án ICLCJ rằng Giáo hoàng Francis đã cưỡng hiếp họ khi tham gia lễ hiến tế trẻ em. Tám nhân chứng khác đã xác nhận cáo buộc của họ là nhân chứng cho vụ hiếp dâm và hiến tế trẻ em. Giáo phái Satanic Circle thứ chín được cho là diễn ra vào mùa Xuân năm 2009 và 2010 ở vùng nông thôn Hà Lan và Bỉ.

Theo một tài liệu niêm phong thu được từ kho lưu trữ của Vatican, Giáo hoàng Francis cũng bị phát hiện là thủ phạm trong các nghi lễ hiến tế trẻ em bằng satan khi giữ vai trò là một linh mục và Giám mục Argentina. Một hồ sơ thứ hai ghi ngày 25 tháng 12 năm 1967 được gọi là Magisterial Privilege được cho là cho thấy rằng mọi Giáo hoàng mới đều phải tham gia nghi lễ hiến tế trẻ em sơ sinh của Giáo phái Satanic Circle thứ 9, bao gồm cả việc uống máu của chúng. Các tài liệu đã được trình lên Tòa án ICLCJ bởi một quan chức nổi tiếng của Vatican và một cựu nhân viên của Giáo triều Vatican.

Tháng trước, một điều tra viên của Lực lượng Cảnh sát Garda Ireland đã làm chứng trước 5 thẩm phán và 27 thành viên bồi thẩm đoàn rằng dấu vết trên xương của gần 796 trẻ em được tìm thấy trong một bể tự hoại của Nữ tu Công giáo La Mã Ireland cho thấy họ đã bị giết theo nghi thức. Nhân chứng khai rằng các chuyên gia pháp y đã xác nhận việc chặt đầu và phân xác các em bé trong ngôi mộ tập thể giống như các dấu hiệu thông thường của nghi lễ giết người hoặc hiến tế trẻ em.

Một bộ phim tài liệu của BBC đã phơi bày vụ bê bối buôn bán trẻ em kéo dài 50 năm của nhà thờ Công giáo ở Tây Ban Nha. Hơn 300.000 trẻ sơ sinh đã bị đánh cắp khỏi cha mẹ của chúng cho đến những năm 1990. Các bà mẹ được cho biết con của họ đã chết và được chôn cất trong những ngôi mộ tập thể. Nhà thờ Công giáo được cho là đã kiếm được 20 tỷ đô la từ việc nhận con nuôi.

Một nhân chứng khác đã làm chứng rằng họ đã có mặt trong các cuộc họp của Giáo hoàng Francis với Junta quân đội trong Chiến tranh Bẩn thỉu năm 1970 của Argentina. Theo nhân chứng, Giáo hoàng Francis đã giúp đưa 30.000 trẻ em của các tù nhân chính trị mất tích vào một vòng khai thác trẻ em quốc tế do một văn phòng tại Vatican điều hành.

Một tờ ABC News đặc biệt ám chỉ rằng ma quỷ cư trú tại Vatican. “Các tài liệu từ kho lưu trữ bí mật của Vatican được trình lên tòa án cho thấy rõ ràng rằng trong nhiều thế kỷ, các tu sĩ Dòng Tên đã có kế hoạch chuẩn bị trước để giết những đứa trẻ sơ sinh bị bắt cóc theo nghi thức và sau đó lấy máu của chúng”, Trưởng Công tố Tòa án ICLCJ nói với 5 thẩm phán quốc tế và 27 thành viên bồi thẩm đoàn. “Kế hoạch được sinh ra từ một quan niệm sai lầm nhằm lấy sức mạnh tinh thần từ huyết mạch của những người vô tội, do đó đảm bảo sự ổn định chính trị của Giáo hoàng ở Rome. Những hành vi này không chỉ mang tính chất diệt chủng mà còn mang tính hệ thống và thể chế hóa. Kể từ ít nhất là năm 1773, chúng dường như đã được thực hiện bởi Nhà thờ Công giáo La Mã, các tu sĩ Dòng Tên và mọi Giáo hoàng ”.

Một cuộc điều tra liên tục và thường xuyên đã được tổ chức để điều tra và truy tố những người khác liên quan đến những tội ác có thể bị phanh phui tại Tòa án ICLCJ. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2014, một cuộc điều tra đã được lên kế hoạch bắt đầu với tên gọi Ủy ban Thường trực về Buôn bán Trẻ em và Hy sinh theo nghi thức. Các vụ kiện tụng tiếp theo được mong đợi sẽ tiếp theo.

48 nhân chứng đã xác định thủ phạm của họ là các Giáo hoàng Công giáo Francis Bergoglio, John Paul II và Joseph Ratzinger; Anh giáo, Giáo hội Thống nhất Canada và các quan chức của Giáo hội Công giáo bao gồm Hồng y và Thượng tướng Công giáo Dòng Tên Adolfo Pachon; Nữ hoàng Elizabeth và Hoàng tử Philip, Anglican Ar của Vương quốc Anh, Giám mục của Canterbury Justin Welby và Thẩm phán Tòa án Tối cao Fulford; ở Hà Lan: Các hồng y và hoàng gia Hà Lan và Bỉ bao gồm Thái tử Hà Lan Alfrink Bernhard, Vua Hendrick, phối ngẫu với Nữ hoàng Wilhelmina của Hà Lan, Nữ hoàng Beatrix, cha và phó Roy, Hoàng tử Johan Friso và vợ Mabel Wisse Smit, các cựu bộ trưởng, người đứng đầu lực lượng quân đội Hà Lan và là ngoại trưởng của Nhà nước Raad van; các quan chức của quân đội Canada, Úc, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ và các chính phủ bao gồm CIA của Hoa Kỳ, cùng với các bộ trưởng chính phủ, thẩm phán, chính trị gia và doanh nhân nổi tiếng của Hoa Kỳ, Bỉ, Hà Lan, Canada, Úc, Pháp, Ireland và Vương quốc Anh.

Lệnh bắt giữ những người kiện Bergoglio và tất cả được ban hành vào ngày 19 tháng 7 năm 2014. Hồ sơ tòa án sẽ vẫn được niêm phong cho đến nay theo thông cáo báo chí của ITCCS ngày hôm qua. Tòa ICLCJ đầu tiên đã xét xử 50.000 trẻ em bản địa Canada bị mất tích. Tòa án đã kết thúc vào tháng 2 năm 2013 các bản án có tội đối với 40 giới tinh hoa toàn cầu bao gồm cả Nữ hoàng Elizabeth.

50.000 trẻ em bản xứ đã mất tích tại các trường dân cư Canada và chủ yếu do Công giáo làm chủ. Hơn 34 khu mộ tập thể trẻ em đã được xác định tại một số trong số 80 trường dân cư bản địa trên khắp Canada. Kể từ năm 2008, Nữ hoàng Elizabeth và Chính phủ Canada đã liên tục từ chối yêu cầu khai quật của ITCCS.

Lý do có thể là không đáng ngạc nhiên. Nữ hoàng Elizabeth và Hoàng tử Philip bị kết án trong vụ 10 trẻ em bản địa mất tích khỏi trường dân cư Kamloops ở British Columbia vào ngày 10 tháng 10 năm 1964. Các bậc cha mẹ đã không gặp con mình kể từ đó. Vụ kiện tụng dường như cũng dẫn đến việc Giáo hoàng Ratzinger phải từ chức. Bằng chứng về những trường hợp đó có thể được tìm thấy trong “Hidden No Longer” của Kevin Annett.


Tòa án Quốc tế ICLCJ có hơn 450 Nhân viên Hòa bình Thông luật ở 13 quốc gia, với 51 nhóm điều lệ địa phương đang hoạt động. Quỹ tổ chức đã có sẵn cho các nhóm thông luật muốn áp dụng. Để liên hệ với ITCCS, Tòa án ICLCJ ở Brussels, các chi nhánh địa phương của nó, hoặc tình nguyện viên, hãy gửi email hoặc gọi: itccscentral@gmail.com, hiddenfromhistory1@gmail.com, 386-323-5774 (Hoa Kỳ), hoặc 250-591-4573 (Canada ).


https://beforeitsnews.com/celebrities/20...65728.html

To: Thành viên Riêng Một Góc Trời,

Diễn đàn có tự do tư tưởng, ngôn luận, nhưng không có nghĩa là bạn RMGT được quyền tự do vu khống, mạ lị, xúc phạm vị lãnh đạo của giáo hội công giáo. Chúng tôi (VB mods) không biết rõ về tình hình của đạo công giáo, nên tạm thời nghĩ rằng nếu đức giáo hoàng Francis bị kết tội như bản tin của RMGT thì chắc là không còn tại vị như hiện nay. Xin các thành viên đạo công giáo của diễn đàn VB cho biết ý kiến về bản tin đăng trên của RMGT, để chúng tôi có thể xử lý.

Cám ơn,

MT.

http://vietbestforum.com/showthread.php?...#pid411436
#2
Tôi không có vấn đề với gì với cá nhân của nick RMGT, những gì nick này rinh về tôi hoàn toàn không đọc vì toàn là tin tức bịa đặt, hoang tưởng, phản khoa học và vì không đọc nên tôi không có ý kiến gì.

Cho nên bài "quote" vừa rồi tôi cũng không đọc nên không biết. Cám ơn Mod Team đã cho biết.

Việc giáo hội CG đã phạm rất nhiều sai lầm trong quá khứ và ngay cả hiện tại là điều có thật nhưng là do các tu sĩ bản địa, họ có quyền hành trong tay và hành xử không đúng luật của giáo hội và tinh thần của đạo Chúa. 
Nhưng dùng những chi tiết đó để vu không và mạ lỵ rất nhiều những bậc có tên tuổi đã được công chúng biết đến như những người đạo đức là một ... tội ác.

Tôi nghĩ MT nên có thái độ cứng rắn, dứt khoát với những cá nhân gieo rắc những tin đồn thất thiệt, mà lỵ, vu khống không chỉ một hai lần mà ngày này qua ngày khác.

Xin cảm ơn.
#3
Tôi là thành viên trong  giáo hội Công giáo. Tôi đã nhiều lần lên án tin tức bẩn thỉu của Riêng một góc trời và đã lên tiếng nhiều lần, dẫn tới bức xúc mà phải chửi nặng đám họ. Nhưng nếu các Mods đã giải quyết những tin tào lao của hắn từ 2 năm nay thì chắc chắn rằng tôi không làm vậy vì tôi nghĩ hãy để luật chế tài hắn. Nhưng ngược lại thì hắn vẫn loan tin đồn nhãm và sĩ nhục các lảnh tụ thế giới và ngay cả Đức giáo hoàng của tôi cho nên tôi phải ra mặt chửi đám bọ này.
 Chửi người khác là không đúng, nhưng tại sao tôi chửi họ thì đó dứt khoát là vấn đề
#4
(2022-01-23, 01:40 PM)Mod Team Wrote: To: Thành viên Riêng Một Góc Trời,

Diễn đàn có tự do tư tưởng, ngôn luận, nhưng không có nghĩa là bạn RMGT được quyền tự do vu khống, mạ lị, xúc phạm vị lãnh đạo của giáo hội công giáo. Chúng tôi (VB mods) không biết rõ về tình hình của đạo công giáo, nên tạm thời nghĩ rằng nếu đức giáo hoàng Francis bị kết tội như bản tin của RMGT thì chắc là không còn tại vị như hiện nay. Xin các thành viên đạo công giáo của diễn đàn VB cho biết ý kiến về bản tin đăng trên của RMGT, để chúng tôi có thể xử lý.

Cám ơn,

MT.

http://vietbestforum.com/showthread.php?...#pid411436

Mod Team,

Nói về lý do tại sao chúng ta thấy gh.Francis hiện vẫn đang xuất hiện trên tin tức của MSM.

Đó là do Thế Lực Ngầm, Hội Tam Điểm Big Tech đang vẫn xử dụng công nghệ thuật toán qua máy tính, hoặc nhân bản/ cloning người/ hoặc dùng người đóng thế (double person).

Mời đọc bài sau từ nguồn TIN QUÂN ĐỘI HOA KỲ

***************

THẾ LỰC NGẦM DEEP STATE ĐÃ XỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THUẬT TOÁN MÁY TÍNH ĐỂ TẠO NGƯỜI GIẢ MẠO RA SAO?

PLEASE READ ĐỂ TỈNH DẬY KHỎI GIẤC NGỦ MÊ BỊ TRUYỀN THÔNG DÒNG CHÍNH THỔ TẢ LỪA GẠT

[Image: 1f4a5.png][Image: 1f4a5.png][Image: 1f4a5.png][Image: 1f4a5.png][Image: 1f449.png][Image: 1f449.png][Image: 1f449.png]

Tin Quân đội: Tướng bác sĩ phẫu thuật của Biden là một hình ảnh do thuật toán computer tạo nên(CGI = computer-generated imagery)

Bởi Mike Baxter-15 tháng 1, 2022

[Image: 272142587_143797131413244_30591229236214...e=61F2BE1F]

Thực thể giả mạo là tướng bác sĩ phẫu thuật của chính quyền Biden, Vivek Murthy, không phải là một người đàn ông bằng xương bằng thịt) mà là do hình ảnh từ máy tính tạo ra (công nghệ CGI = thuật toán máy tính tạo hình ảnh = kết hợp pha trộn giữa kỹ thuật ảnh ba chiều và thuật toán máy tính, thường được xử dụng trong kỹ xảo phim ảnh Hollywood cho những màn đóng giả/ stunt shots) được đặt chồng lên một thuật toán hoạt động, nhằm đẩy đưa một câu chuyện giả tưởng Covid từ một kẽ hở nào đó ở Washington, DC, Trung úy David Hoffer cho biết - trung úy David là một nhà phân tích chương trình tại Trụ sở Bộ Chỉ huy Không gian mạng của Quân đội Hoa Kỳ tại Pháo đài Gordon.

Vào tháng 10, Quân đoàn của Đại tướng Tư vấn cho Thẩm phán Hải quân Hoa Kỳ đã mở một cuộc điều tra về quá khứ của Murthy; mục đích là thu thập bằng chứng chứng minh anh ta đã âm mưu với các cơ quan y tế liên bang để quảng bá tuyên truyền Covid-19. Với những bằng chứng như vậy trong tay, JAG = Judge Advocate General (Quân đoàn Thẩm Phán Quân Đội Hoa Kỳ & OMC= Operations Management Council có thể cáo buộc anh ta tội phản quốc và bắt anh ta phải đối mặt với tòa án quân sự.

Nhưng cuộc thăm dò kéo dài một tháng đã mang lại kết quả khó hiểu. JAG không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy Vivek Murthy, một cái tên không phổ biến đối với một người sống ở Hoa Kỳ, thực sự tồn tại, mặc dù anh ta có một tiểu sử phong phú trên Wikipedia, một bách khoa toàn thư trực tuyến được viết và duy trì bởi một cộng đồng tình nguyện viên.

Trên giấy tờ, Murthy là một bác sĩ người Mỹ và là phó đô đốc (trong trường hợp này là một chức danh chỉ thuộc về nghi lễ) trong Quân đoàn Ủy ban Dịch vụ Y tế Công cộng Hoa Kỳ, người đã từng là tướng bác sĩ phẫu thuật thứ 19 và 21 của Hoa Kỳ dưới thời Tổng thống Obama và Tổng thống Biden. . Wiki tuyên bố anh ta lấy bằng MD từ Trường Y Yale và bằng MBA từ Trường Quản lý Yale. Nó nói rằng Murthy là một người đàn ông của gia đình, có vợ và hai con, sống trong một ngôi nhà sang trọng, trong một khu phố giàu có của D.C.

JAG, để bắt đầu, không thể xác minh nền tảng giáo dục của Murthy. Các nhà điều tra đã thu được hồ sơ ghi danh của Yale trong những năm Murthy chủ ý đi học, nhưng tên của anh ta — hoặc bất kỳ tên nào tương tự — không xuất hiện ở đâu, không phải trên giấy tờ, không có trong cơ sở dữ liệu hành chính của Yale. Không có bằng chứng nào về việc Murthy đã viết hoặc nộp một luận án, và các tài liệu nghiên cứu sau đó mang tên Murthy dường như đã bị đạo văn. Các nhà điều tra phỏng vấn kín đáo các giáo sư dạy các lớp mà Murthy được cho là đã đăng ký tham gia, nhưng không ai trong số họ có thể nhớ, hoặc kể lại là có một sinh viên tên là Vivek Murthy. Nói tóm lại, những lời khen ngợi về học vấn và những lần thực tập sau đó của anh ấy đều được thêu dệt và bịa đặt hoàn toàn.(bạn cần suy nghĩ lại khi tin vào Wikipedia...).

Một nguồn tin của JAG nói với RRN = Rapid Response Network là Mạng Lưới Phản Hồi Nhanh của chính phủ Hoa Kỳ cũng vậy.

Các nhà điều tra đã thực hiện giám sát nhà của Murthy, mặc dù được mua với tên của anh ta, nhưng không có dấu hiệu cho thấy có người ở. Đèn bên trong chạy 24/7. Không ai được nhìn thấy ra vào nhà trong thời gian giám sát 10 ngày. Hộ gia đình không nhận được thư nào, mặc dù nó được liệt kê là nơi cư trú chính. Họ kiểm tra xem có ai tự xưng là Vivek Murthy đã thuê một hộp thư bưu điện hay không - không có gì. Tuy nhiên, đánh giá hồ sơ của học khu cho thấy rằng cả tiền điện nước và thuế đều đã được thanh toán bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng mang tên Murthy.

“Chúng tôi đã điều tra kỹ tất cả nhiều khía cạnh về lý lịch anh ta. Không có học bạ cho con cái của mình. Không có lịch sử thực sự cho vợ của mình. Chúng tôi đã hỏi những người hàng xóm, những người này đều nói rằng ngôi nhà luôn trống rỗng và họ chưa bao giờ thấy ai sống ở đó. Chúng tôi đã kiểm tra một chuyến đi nghỉ cho thuê ở Cape Cod — vẫn không có gì. Cứ như thể ai đó đã làm việc rất lâu để tạo ra hồ sơ giả về danh tính của anh ta và gia đình anh ta. Một điều chúng tôi nhận thấy, một thẻ tín dụng của Chase Bank đã được cấp dưới tên Murthy chỉ 3 ngày trước khi Obama bổ nhiệm anh ta. Chúng tôi đã nghi ngờ liệu anh chàng này có phải là con người thực sự đang thở hay không, và đó là khi chúng tôi yêu cầu những người liên hệ của mình tại Cyber Command xem xét dấu vết kỹ thuật số của anh ta có hay không ”, nguồn tin JAG của chúng tôi cho biết.

Trung úy Hoffer tại Bộ Tư lệnh Không gian mạng cho biết ông và các chuyên gia khác đã phân tích tỉ mỉ 50 video công khai về Murthy.

“Chúng tôi đã phát hiện ra những điểm bất hợp lý to lớn vào thời điểm chúng tôi bắt đầu xem xét kỹ lưỡng các video. Đáng ngạc nhiên nhất là anh ấy, thật kỳ diệu, không già đi bao nhiêu. Trong khoảng thời gian tám năm, chúng ta sẽ thấy các dấu hiệu của tuổi tác, một số dấu hiệu, dù nhẹ, về tăng hoặc giảm cân, và những thay đổi trên khuôn mặt ngay cả khi đối tượng say mê mỹ phẩm. Công nghệ của chúng tôi nhìn thấy những điều nằm phía bên dưới mỹ phẩm che đậy. Chắc chắn, tóc mai của anh ấy xám hơn một chút, nhưng điều đó có thể dễ dàng thay đổi bằng một vài dòng mã. Tôi không thể thảo luận về các chi tiết cụ thể về công nghệ vì nó sẽ cung cấp cho phe đối lập kiến thức về cách chúng ta phát hiện ra những người đóng thế nhân đôi (double person) đôi và nhân bản. Nhưng trong trường hợp của Murthy, đó là công nghệ thuật toán tạo hình ảnh bằng máy tính, và điểm yếu kém của CGI là ở đó, "Trung úy Hoffer nói.

Ông nói thêm, chiếc Vivek Murthy do máy tính tạo ra có thể được tạo ra vào thời Obama nhưng chưa bao giờ được nâng cấp để phản ánh những tiến bộ công nghệ. Ông nói thêm, ngay cả những phim kinh phí thấp, làm cho truyền hình cũng sử dụng CGI tốt hơn.

“Hãy quan sát đôi mắt của anh ấy. Các cử động miệng của anh ta. Cơ bắp mà chúng ta mong đợi để thấy chuyển động với một số chuyển động thì không. Thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên vì điều này đã không được phát giác ra từ nhiều năm trước, bởi vì tôi 99,8% chắc chắn rằng anh ta hoàn toàn là một công trình được sản xuất, được điều khiển bởi một thuật toán tự động trả lời các câu hỏi mà anh ta được hỏi ”, Trung úy Hoffer nói.

Khi được hỏi làm thế nào Murthy, nếu một cấu trúc CGI, có thể xuất hiện cá nhân, Trung úy Hoffer trả lời: “Phát sóng là CGI. Những gì chúng ta đã thấy là anh ấy hiếm khi xuất hiện trực tiếp ở bất cứ đâu và khi anh ấy xuất hiện, bạn sẽ thấy kết hợp pha trộn giữa kỹ thuật ảnh ba chiều và thuật toán. ”

SOURCE: https://realrawnews.com/2022/01/military...al-is-cgi/

CÁC BẠN SẼ TÌM THẤY TRONG LINK NÀY NHỮNG TIN CÓ THẬT, MÀ MSM BIG TECH VẪN NGĂN CHẶN LAN RA BÊN NGOÀI.

CÁC BẠN CÓ THỂ COPY BÀI TIẾNG ANH, VÀ DÙNG GOOGLE TRANSLATION PASTE, DỊCH QUA TIẾNG VIỆT ĐỂ HIỂU ĐẠI Ý NHỮNG TIN CHẤN ĐỘNG CÓ THẬT!!!
#5
(2022-01-23, 01:44 PM)NhuCanhVitBay Wrote:  Tôi thiết nghĩ là chuyện đã quá rỏ ràng ! Không cần những người Công giáo lên tiếng. Cứ theo luật của VietBest mà hành sự.

1- Loan tin đồn nhãm làm ảnh hưởng tới quan niệm của từng cá nhân, cộng đồng ( từ trước tới nay )
2- Đưa, dẫn tin tức không có chứng cứ, nhằm chia rẽ con người, bạn bè, gia đình, xã hội .
3- Tìm cách chia rẽ giữa tôn giáo, gây hoang mang và có lợi cho nhóm vô thần ( cùng mục đích của Cộng sãn )

 Đó là những cái tui tìm thấy trong luật của Viêtbest nói riêng và các forums nói chung. Còn những vấn đề về kỳ thị thị tôn giáo hay lập bè phái, qua bằng chứng tự làm nicks và tự cho likes, reputations để nâng cao địa vị rồi có thể tấn công sâu hơn trong tâm lý người đọc.....Thì để những người ÍT NÓI HAY KHÔNG DÁM NÓI lên tiếng.

Please

Chào thành viên NhuCanhVitBay,

Xin mang post của NCVB qua đây.

Cám ơn góp ý của bạn NhuCanhVitBay. RMGT cũng thuộc về Thiên Chúa giáo, nên chúng tôi muốn nghe ý kiến của các bạn công giáo ở đây.

Xin mời thêm các bạn công giáo ở VB cho ý kiến.

MT.

PS. Cám ơn ý kiến của Lảo đại và phai.
#6
Thưa mod team, Riêng Một Góc Trời là do Thế Lực Ngầm, Hội Tam Điểm Big Tech gài vào VietBest để lủng đoạn nội bộ chúng ta qua công nghệ thuật toán, còn nhân bản/ cloning nick/ hoặc dùng người đóng thế (double person) với các vai như chimxanh, lykhach nữa. Ôi thật đau khổ cho chúng tôi, nhưng con cừu ngoan ngoãn phải đọc tin vịt của đám này đem về mỗi ngày hahahahahaha Grinning-face-with-smiling-eyes4

#7
(2022-01-23, 01:58 PM)Riêng Một Góc Trời Wrote: Mod Team,

Nói về lý do tại sao chúng ta thấy gh.Francis hiện vẫn đang xuất hiện trên tin tức của MSM.

Đó là do Thế Lực Ngầm, Hội Tam Điểm Big Tech đang vẫn xử dụng công nghệ thuật toán qua máy tính, hoặc nhân bản/ cloning người/ hoặc dùng người đóng thế (double person).

Mời đọc bài sau từ nguồn TIN QUÂN ĐỘI HOA KỲ

***************

 Cũng là lời lẻ của ngu dốt.

 Nếu Đức giáo hoàng đã bị bắt thì sao vẫn còn tại vị ? Ai dám bắt Đức giáo hoàng ? Thế lực ngầm là ý tưởng chứ nó không có thật ! Tin tức nào từ quân đội Hoa Kỳ loan tin Đức giáo hoàng bị bắt ? Chăc là nhà ngươi bị tâm thần nên tìm tức từ mấy người bán cá ngoài chợ .

 Trong quá khứ ngươi từng tuyên bố những gì ? Có bất cứ cái gì là hiện thực không ? Từ đão chính cho tới tồn trữ thực phẫm hay các nhà lảnh đạo củ bị Trump bắt, phãn biện , gây hấn trong nội bộ Vatican.... Có cái nào là SỰ THẬT KHÔNG ? Có cái nào XÃY RA KHÔNG ?

Please
[Image: Signature.gif]
#8
Sầu cũng chưa đọc bài trên vì không theo dỏi hết những gì RMGT posted, nhưng thấy post nầy thật quá đáng. 
Trong quá khứ, member nào cố ý đưa tôn giáo ra để gây hiềm khích giửa các members đã bị cảnh cáo và banned nếu vẫn tiếp tục. Nay, có người đưa lên những tin tức chưa chắc đúng sự thật, phỉ báng, hạ thấp một người đứng đầu một tôn giáo lớn, thì MT cũng nên công bằng, có biện pháp ngăn những điều này tiếp tục xảy ra. 
Thanks-sign-smiley-emoticon
Vấn thế gian, tình là chi...


#9
(2022-01-23, 02:05 PM)Mod Team Wrote: Chào thành viên NhuCanhVitBay,

Xin mang post của NCVB qua đây.

Cám ơn góp ý của bạn NhuCanhVitBay. RMGT cũng thuộc về Thiên Chúa giáo, nên chúng tôi muốn nghe ý kiến của các bạn công giáo ở đây.

Xin mời thêm các bạn công giáo ở VB cho ý kiến.

MT.

PS. Cám ơn ý kiến của Lảo đại và phai.

 MOD team nói chưa đúng chổ này : Nếu RMGT là người Công giáo thì phải biết tội rất trọng nếu phạm vào chức thánh nếu nói xấu vô căn cứ với 1 vị linh mục mới. Còn đây hắn đụng vào 1 lảnh tụ của tôn giáo thì hắn có điều kiện hay học giáo lý nào mà dám nói xấu 1 đức THÁNH cha ? Cho nên 100% Hắn không phải người Công giáo. Mà chỉ là quân giả hình.

Please
[Image: Signature.gif]
#10
(2022-01-23, 02:08 PM)NhuCanhVitBay Wrote:  Cũng là lời lẻ của ngu dốt.

 Nếu Đức giáo hoàng đã bị bắt thì sao vẫn còn tại vị ? Ai dám bắt Đức giáo hoàng ? Thế lực ngầm là ý tưởng chứ nó không có thật ! Tin tức nào từ quân đội Hoa Kỳ loan tin Đức giáo hoàng bị bắt ? Chăc là nhà ngươi bị tâm thần nên tìm tức từ mấy người bán cá ngoài chợ .

 Trong quá khứ ngươi từng tuyên bố những gì ? Có bất cứ cái gì là hiện thực không ? Từ đão chính cho tới tồn trữ thực phẫm hay các nhà lảnh đạo củ bị Trump bắt, phãn biện , gây hấn trong nội bộ Vatican.... Có cái nào là SỰ THẬT KHÔNG ? Có cái nào XÃY RA KHÔNG ?

Please

ĐỌC NGUỒN TIN NÀY ĐI!

https://beforeitsnews.com/celebrities/20...75400.html

NẾU QUÝ VỊ KHÔNG TIN NGUỒN TIN NÀY, VỚI RẤT NHIỀU TIN TỨC LIÊN TỤC CẬP NHẬT TÌNH HÌNH THẬT SỰ MÀ MSM NGĂN CHẶN, KHÔNG LOAN TIN ....

THÌ TÔI CŨNG HẾT CÁCH!!!

Fainting-smiley-emoticon
#11
CÁC BẠN CÔNG GIÁO ĐỪNG QUÊN LẮNG NGHE LỜI DẠY CỦA ĐỨC CHUÁ CHA, MÀ BINH VỰC LẦM CHO KẺ PHẢN BỘI HỘI THÁNH CHÂN THẬT TÔNG TRUYỀN THÁNH THIỆN!!!

ĐỨC CHÚA CHA ĐÃ CẢNH BÁO CHÚNG TA VỀ ÂM MƯU CỦA CÁC THẾ LỰC ĐEN CHO DI DÂN LẬU Ồ ẠT VÀO HOA KỲ CŨNG NHƯ LỜI TỐ CÁO CỦA ĐỨC TỔNG GIÁM MỤC VIGANÒ về vai trò của GH. Francis trong âm mưu của "DEEP STATE, DEEP CHURCH = NHÀ NƯỚC NGẦM, GIÁO HỘI NGẦM" HÒNG THIẾT LẬP MỘT CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI CHUYÊN CHẾ "TRẬT TỰ MỚI TOÀN THẾ GIỚI = ONE WORLD ORDER, ONE WORLD RELIGION"

VÌ THẾ, CHÚNG TA CẦN CHÚ Ý VÀ HÃY TỰ HỎI LÀ TẠI SAO GH. FRANCIS đang tại vị - LẠI CHỐNG TT. TRUMP VỀ VIỆC XÂY BỨC TƯỜNG BIÊN GIỚI   [Image: wink.gif]

[Image: hello.gif] 

Bài sau đã posted ở link này
http://vietbestforum.com/showthread.php?...#pid111427


TO ALL...

ĐỂ BIẾT NÊN BẦU CHO AI....MỜI ĐỌC...


HÃY NHẬN BIẾT ÂM MƯU TÀ ÁC VỀ NHỮNG DI DÂN LẬU VƯỢT BIÊN GIỚI PHÍA NAM HOA KỲ

Sứ Điệp Tình Yêu, từ Thánh Tâm Đấng Từ Phụ

"Sự kiện hàng loạt người nghèo cố vượt biên giới phía Nam, xâm nhập vào quốc gia này, đã được thiết kế bởi một nguồn thế lực ở bên ngoài, những kẻ tìm kiếm sự sụp đổ của chính phủ của các con, xuyên qua một sự sụp đổ về tài chính, kinh tế. "

Ngày 27 tháng 10 năm 2018 - Dành cho mọi người nhân loại, không phân biệt tôn giáo, sắc tộc, quốc gia .


Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy một Ngọn Lửa Lớn mà tôi đã biết đến như là Trái Tim của Đức Chúa Cha. Ngài nói:
Thật nghiêm trọng, Cha cho các con biết rằng, quốc gia của các con * đang bị tấn công từ bên trong.

Đoàn người đông đảo** đang ồ ạt đột kích, vượt qua biên giới phía Nam, vào nước của các con, đe dọa làm sụp đổ hệ thống kinh tế, tài chính của quốc gia này.
"
NHƯ CHA ĐÃ TỪNG NÓI VỚI CÁC CON TRONG CÁC SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH, VỀ ĐIỀU TÀ ÁC CỦA QUỶ DỮ SATAN, KHI NÓ CẢI TRANG THÀNH SỰ THIỆN HẢO, BẰNG CÁCH KHOÁC LÊN MÌNH NÓ CHIẾC ÁO CỦA SỰ THÁNH THIỆN VÀ LÒNG TỐT - THÌ ĐÂY LÀ MỘT VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH CHO SỰ CẢI TRANG (HOẶC BẺ CONG CHÂN LÝ, LÀM SỰ THẬT BỊ TỔN THƯƠNG)

Một mặt, là sẽ tốt hơn nếu hỗ trợ, giúp đỡ tất cả những người nghèo này theo bất kỳ cách nào có thể.

Mặt khác, quốc gia của các con không thể tiếp nhận thành công hàng ngàn người nghèo cùng một lúc.

Sự kiện hàng loạt người nghèo cố vượt biên giới phía Nam, xâm nhập vào quốc gia này, đã được thiết kế bởi một nguồn thế lực ở bên ngoài, những kẻ tìm kiếm sự sụp đổ của chính phủ của các con, xuyên qua một sự sụp đổ về tài chính, kinh tế. "

"Là công dân của đất nước này, các con cần phải đoàn kết phía sau Tổng thống của mình *** để hỗ trợ cho những nỗ lực của mình, nhằm để bảo vệ quốc gia của các con thoát khỏi cuộc tấn công này.

Các con hãy cầu nguyện cho những người nghèo đang bị lừa dối bởi một thế lực tội ác, khi họ bị xúi bẩy để tin rằng họ đang hướng tới một giải pháp cho mọi tai ương của họ.
Họ chỉ đơn giản là bị sử dụng nhằm một mục đích xấu xa.

Cha chống lại điều ác khoác chiếc áo sự thiện này, bằng cách cho các con biết được sự thật."

* HOA KỲ.
** Hàng ngàn người di cư Trung Mỹ đang đi bộ qua miền nam Mexico với hy vọng tới được Hoa Kỳ.
*** Tổng thống Donald J. Trump.

Hãy Đọc Kinh Thánh:
Thư gửi Tín Hữu Êphêxô Chương 6: câu 10 > 17 +

Cuộc chiến đấu thiêng liêng

(10) Sau cùng, anh em hãy tìm sức mạnh trong Chúa và trong uy lực toàn năng của Người. (11) Hãy mang toàn bộ binh giáp vũ khí của Thiên Chúa, để có thể đứng vững trước những mưu chước của ma quỷ. (12) Vì chúng ta chiến đấu không phải với phàm nhân, nhưng với những quyền lực thần thiêng, với những bậc thống trị thế giới tối tăm này, với những thần linh quái ác chốn trời cao. (13) Bởi đó, anh em hãy nhận lấy toàn bộ binh giáp vũ khí của Thiên Chúa; như thế, anh em có thể vận dụng toàn lực để đối phó và đứng vững trong ngày đen tối.

(14) Vậy hãy đứng vững: lưng thắt đai là chân lý, mình mặc áo giáp là sự công chính, (15) chân đi giày là lòng hăng say loan báo tin mừng bình an; (16) hãy luôn cầm khiên mộc là đức tin, nhờ đó anh em sẽ có thể dập tắt mọi tên lửa của ác thần. (17) Sau cùng, hãy đội mũ chiến là ơn cứu độ và cầm gươm của Thần Khí ban cho, tức là Lời Thiên Chúa.

+ Các câu thánh thư được Đức Chúa Cha yêu cầu đọc. (Xin lưu ý: tất cả các câu, đoạn Kinh Thánh được ban cho từ Thiên Đàng đề cập đến Kinh thánh được sử dụng bởi người thụ nhân/ người sứ giả nhận được các Sứ Điệp này* gồm có Ignatius Press - Holy Bible - Revised Standard Version - Second Catholic Edition.)
😱🙏🙏🙏

***

CÁC CON HÃY CÙNG NHAU XÂY DỰNG MỘT RÀO CHẮN BẰNG SỰ CẦU NGUYỆN XUNG QUANH NHỮNG NỖ LỰC CỦA TỔNG THỐNG DONALD TRUMP VỀ VIỆC ĐOÀN NGƯỜI ĐÔNG ĐẢO ĐANG VƯỢT BIÊN GIỚI PHÍA NAM ...

Sứ Điệp Tình Yêu, từ Thánh Tâm Đấng Từ Phụ

Ngày 28 tháng 10 năm 2018 - Dành cho mọi người nhân loại, không phân biệt tôn giáo, sắc tộc, quốc gia .


Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy một Ngọn Lửa Lớn mà tôi đã biết đến như là Trái Tim của Đức Chúa Cha. Ngài nói:

"Hỡi các con, chúng ta hãy xây dựng một rào chắn bằng sự cầu nguyện xung quanh những nỗ lực của Tổng thống Trump để bảo vệ biên giới phía Nam của đất nước của các con. *

Sự tấn công này của những người, ** có ý định xâm nhập trái phép vào quốc gia này, là một cuộc tấn công không chỉ đối với nền kinh tế của các con, mà còn về cuộc tái bầu cử của ông Trump.

Tóm lại, lợi ích tốt nhất của đất nước các con không đang nằm trong tầm tay. "

"Những người nghèo này đã bị lừa dối và bị bịp bợp rằng vượt biên ồ ạt, đông đảo là câu trả lời cho những giấc mơ của họ.

Sự thật là họ không là gì ngoài việc chỉ là những con tốt trong tay của những âm mưu tà ác.

Cho dù họ bị ngăn chặn, phải quay trở lại, hoặc thành công trong mục đích vượt biên để nhập cư bất hợp pháp, thì chính phủ hiện nay sẽ bị gánh chịu trách nhiệm.

Các con thân mến, hiện đang có rất nhiều rủi ro. Các con hãy cầu nguyện để giúp cho nhiều sinh mạng sẽ không bị mất đi do nỗ lực này. ”

* HOA KỲ.
** Hàng ngàn người di cư Trung Mỹ đang đi bộ qua miền nam Mexico với hy vọng tới được Hoa Kỳ.

Hãy Đọc Kinh Thánh:
Thư thứ Nhất gửi Tín Hữu Cô-rinh-tô, Chương 4: câu 5+

(5) Vậy xin anh em đừng vội xét xử điều gì trước kỳ hạn, trước ngày Chúa đến. Chính Người sẽ đưa ra ánh sáng những gì ẩn khuất trong bóng tối, và phơi bày những ý định trong thâm tâm con người. Bấy giờ, mỗi người sẽ được Thiên Chúa khen thưởng đích đáng.

+ Các câu thánh thư được Đức Chúa Cha yêu cầu đọc. (Xin lưu ý: tất cả các câu, đoạn Kinh Thánh được ban cho từ Thiên Đàng đề cập đến Kinh thánh được sử dụng bởi người thụ nhân/ người sứ giả nhận được các Sứ Điệp này* gồm có Ignatius Press - Holy Bible - Revised Standard Version - Second Catholic Edition.)

😱🙏🙏🙏

***
CÁC CON HÃY CÙNG NHAU CẦU NGUYỆN, XIN CÁC LINH HỒN ĐÁNG THƯƠNG ĐANG CÒN BỊ GIAM NƠI LỬA LUYỆN NGỤC CẦU BẦU ...

Sứ Điệp Tình Yêu, từ Thánh Tâm Đấng Từ Phụ

Ngày 29 tháng 10 năm 2018 - Dành cho mọi người nhân loại, không phân biệt tôn giáo, sắc tộc, quốc gia .


Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy một Ngọn Lửa Lớn mà tôi đã biết đến như là Trái Tim của Đức Chúa Cha. Ngài nói:

"Điều quan trọng là quốc gia của các con * cần duy trì danh tính của nó bằng cách duy trì biên giới của nó.

Lũ ác ma đang cố gắng pha loãng công dân của quốc gia này để từ đó làm suy yếu khả năng của một quốc gia (đã từng) hùng mạnh này trong việc duy trì luật pháp và trật tự.

Đám đông đang có ý định xâm nhập vào đất nước này một cách bất hợp pháp thì chính họ cũng không hiểu biết về luật pháp, hoặc những tiêu chuẩn đạo đức của các con."**

"Trong bức tranh lớn hơn về thảm họa đang chờ giải quyết, từ lũ tà ác là kẻ thủ mưu, đã xúi giục toàn bộ cuộc thập tự chinh này.

Bởi vì nhu cầu cần thiết của những người liên quan, đã khiến họ dễ bị tổn thương, dễ bị lừa gạt trước lời hứa hẹn về một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Những kẻ vạch ra nỗ lực này đã có thể quyên góp hàng triệu đô la, giúp cho những nông dân này ở lại quê hương của họ để cải thiện điều kiện sống của họ. Nhưng thay vào đó, chúng lại xúi bẩy, khuyến khích cuộc thập tự chinh này sẽ dẫn đến việc nhiều người sẽ bị mất mạng. "

"Hôm nay, Cha khuyến khích các con hãy cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương đang còn bị giam trong Lửa Luyện Ngục. Bởi vì sự can thiệp, và lời cầu bầu của họ thì mạnh mẽ và có thể ảnh hưởng đến việc tạo nên một kết thúc an toàn hơn cho tình huống này. "

* HOA KỲ.
** Hàng ngàn người di cư Trung Mỹ đang đi bộ qua miền nam Mexico với hy vọng tới được Hoa Kỳ.

Hãy Đọc Kinh Thánh

Sách Giảng Viên (Ecclesiastes) – Chương 03: câu 1-9+

Cái chết

1 Ở dưới bầu trời này,

mọi sự đều có lúc, mọi việc đều có thời:

2 một thời để chào đời, một thời để lìa thế;

một thời để trồng cây, một thời để nhổ cây;

3 một thời để giết chết, một thời để chữa lành;

một thời để phá đổ, một thời để xây dựng;

4 một thời để khóc lóc, một thời để vui cười;

một thời để than van, một thời để múa nhảy;

5 một thời để quăng đá, một thời để lượm đá;

một thời để ôm hôn, một thời để tránh hôn;

6 một thời để kiếm tìm, một thời để đánh mất;

một thời để giữ lại, một thời để vất đi;

7 một thời để xé rách, một thời để vá khâu;

một thời để làm thinh, một thời để lên tiếng;

8 một thời để yêu thương, một thời để thù ghét;

một thời để gây chiến, một thời để làm hoà.

9 Làm lụng vất vả thì được lợi lộc gì?

+ Các câu thánh thư được Đức Chúa Cha yêu cầu đọc. (Xin lưu ý: tất cả các câu, đoạn Kinh Thánh được ban cho từ Thiên Đàng đề cập đến Kinh thánh được sử dụng bởi người thụ nhân/ người sứ giả nhận được các Sứ Điệp này* gồm có Ignatius Press - Holy Bible - Revised Standard Version - Second Catholic Edition.)

Please Please Please
#12
Những bản tin này là do các thành viên của Aetheist đưa ra để đánh phá Giáo Hội Công Giáo, chuyện này đã xảy ra từ rất nhiều năm.  Từ sau khi có sự xuất hiện của hai phe ủng hộ TT Trump và anti-Trump thì nhóm Aetheist này đã lợi dụng người Công Giáo, những người ủng hộ TT Trump, mượn tay của họ để đánh phá Giáo Hội Công Giáo và người đứng đầu Hội Thánh là Đức Giáo Hoàng Francisco.  

Trong quá khứ, Đức Thánh John Paul II đã từng bị ám sát hai lần.  Thời điểm hiện tại họ dùng tin giả để “ám sát” ĐTC, đả phá GHCG.  

RMGT, bạn đã bị Aetheist lợi dụng, những bản tin giả anh đăng kg giúp ích gì cho những người ủng hộ TT Trump và anh đang tiếp tay huỷ hoại GHCG mà Thiên Chúa đã gầy dựng nên, xin dừng lại.  

Cám ơn Mod Team lưu ý đến việc này.
Kiếp luân hồi có sinh có diệt
Đời vô thường giả tạm hư không
Ngũ uẩn: “Sắc bất dị không”
An nhiên tự tại cho lòng thảnh thơi.
-CT-

願得一心人,
白頭不相離.
#13
(2022-01-23, 02:26 PM)Lục Tuyết Kỳ Wrote: Những bản tin này là do các thành viên của Aetheist đưa ra để đánh phá Giáo Hội Công Giáo, chuyện này đã xảy ra từ rất nhiều năm.  Từ sau khi có sự xuất hiện của hai phe ủng hộ TT Trump và anti-Trump thì nhóm Aetheist này đã lợi dụng người Công Giáo, những người ủng hộ TT Trump, mượn tay của họ để đánh phá Giáo Hội Công Giáo và người đứng đầu Hội Thánh là Đức Giáo Hoàng Francisco.  

Trong quá khứ, Đức Thánh John Paul II đã từng bị ám sát hai lần.  Thời điểm hiện tại họ dùng tin giả để “ám sát” ĐTC, đả phá GHCG.  

RMGT, bạn đã bị Aetheist lợi dụng, những bản tin giả anh đăng kg giúp ích gì cho những người ủng hộ TT Trump và anh đang tiếp tay huỷ hoại GHCG mà Thiên Chúa đã gầy dựng nên, xin dừng lại.  

Cám ơn Mod Team lưu ý đến việc này.

Những người này đều là Công Giáo, không lẽ họ nghe theo Aetheist để nói oan cho gh. Francis à???













NÊN NHỚ ĐỨC TÔNG GIÁM MỤC VIGANÒ CŨNG CẢNH CÁO CHÚNG TA HÃY COI CHỪNG gh. Francis và THẾ LỰC NGẦM





VIGANÒ says Pope Francis' Encyclical comes from "WITHERED HEART of a BLIND MAN"

Đức tổng giám mục VIGANÒ nói Thông điệp của GH. Phanxicô xuất phát từ "TRÁI TIM KHÔ HÉO của một NGƯỜI ĐÀN ÔNG MÙ"

Archbishop Carlo Maria Vigano writes:

 "I believe that this very sad Fratelli Tutti represents, in a certain way, the emptiness of a withered heart, of a blind man deprived of supernatural sight, who gropingly thinks he can give an answer that he himself first ignores. I recognize that it is a sad and grave statement, but I think that more than asking ourselves about the orthodoxy of this document, we should ask ourselves what is the state of a soul incapable of feeling any surge of Charity, of allowing himself to be touched by a divine ray shining into that gloomy greyness represented by his utopian, transient dream, closed to the Grace of God."

RMGT lược dịch:

Tiến sĩ Taylor Marshall
260 nghìn người đăng ký

Đức Tổng Giám mục Carlo Maria Viganò đã viết:

  "Tôi tin rằng thật là một thảm hại đáng buồn về tài liệu Fratelli Tutti, theo một cách nào đó, nó đại diện cho sự trống rỗng của một trái tim khô héo, của một người mù bị tước mất thị lực siêu nhiên, người luôn dò dẫm nghĩ rằng mình có thể đưa ra câu trả lời mà chính bản thân anh ta trước hết cũng bỏ qua. 

Tôi nhận ra rằng tài liệu đó là một tuyên bố đáng buồn và nghiêm trọng, nhưng tôi nghĩ rằng thay vì tự hỏi bản thân về tính chính thống của tài liệu này, chúng ta nên tự hỏi bản thân là hãy xem xét trạng thái của một linh hồn không có khả năng cảm nhận được bất kỳ sự trào dâng nào của công việc làm Từ Thiện, khi anh ta cho phép mình được chạm vào sự thiêng liêng thần thánh, tia sáng chiếu vào màu xám u ám đó được đại diện bởi giấc mơ thoáng qua (chủ nghĩa xã hội) không tưởng của anh ta, khép lại với sự chối từ Ân điển của Thiên Chúa." *





CÁC BẠN CÔNG GIÁO ĐỪNG ĐỂ MÌNH BỊ MAIN STREAM MEDIA ĐÁNH LỪA MÀ PHẢN BỘI LẠI GIÁO HỘI MẸ CHÂN THẬT TRUYỀN THỐNG, KHI BINH VỰC PHẢN gh. Francis, kẻ ủng hộ NEW WORLD ORDER, NEW RELIGION ORDER, SẼ LÀ CỬA NGÕ MỞ RA CHO ANTI-CHRIST, KẺ CHỐNG CHUÁ THỐNG TRỊ TOÀN NHÂN LOẠI NHƯ TRONG SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH ĐÃ CẢNH BÁO!!!

Vào ngày 13 tháng 5 (lễ Đức Mẹ Fatima) năm 1820, Chân phước thị kiến Ann Catherien Emmerich (mất năm 1824) [b]đã thị kiến (được Chúa cho nhìn thấy) hai vị giáo hoàng và hai giáo hội: ANCIENT CHURCH vs MODERN CHURCH.
[/b]

Yếu tố đáng chú ý ở đây là khải tượng xảy ra vào ngày 13 tháng 5, gần 100 năm trước khi Đức Trinh Nữ Maria hiện ra tại Fatima vào ngày 13 tháng 5 năm 1917. 

Tiến sĩ Taylor Marshall phân tích tầm nhìn của Anne Catherine Emmerich về hai vị giáo hoàng và xem liệu nó có áp dụng cho hoàn cảnh hiện tại của Đức Bênêđictô XVI và Đức Giáo hoàng Phanxicô.

Cuốn sách của Taylor Marshall: Sự xâm nhập: Âm mưu phá hủy giáo hội từ bên trong: https://amzn.to/35fGp6k


[b]Vision of Two Popes: by Ann Catherine Emmerich on May 13 and Fatima[/b]

[b]

[/b]

Tôi đã cạn lời!!!

Chúa sẽ phán xét mỗi người chúng ta qua ý nghĩ, lời nói, hành động.

Admire
#14
(2022-01-23, 02:35 PM)Riêng Một Góc Trời Wrote: Những người này đều là Công Giáo, không lẽ họ nghe theo Aetheist để nói oan cho gh. Francis à???

NÊN NHỚ ĐỨC TÔNG GIÁM MỤC VIGANÒ CŨNG CẢNH CÁO CHÚNG TA HÃY COI CHỪNG gh. Francis và THẾ LỰC NCÁC BẠN CÔNG GIÁO ĐỪNG ĐỂ MÌNH BỊ MAIN STREAM MEDIA ĐÁNH LỪA MÀ PHẢN BỘI LẠI GIÁO HỘI MẸ CHÂN THẬT TRUYỀN THỐNG, KHI BINH VỰC PHẢN gh. Francis, kẻ ủng hộ NEW WORLD ORDER, NEW RELIGION ORDER, SẼ LÀ CỬA NGÕ MỞ RA CHO ANTI-CHRIST, KẺ CHỐNG CHUÁ THỐNG TRỊ TOÀN NHÂN LOẠI NHƯ TRONG SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁN

Tôi đã cạn lời!!!

Chúa sẽ phán xét mỗi người chúng ta qua ý nghĩ, lời nói, hành động.

Admire

Nếu tôi kg lầm, anh là Polo79 đúng kg?  😊

Như tôi đã nói ở trên, Aetheist mượn tay người CG để đánh phá GHCG và sách lược này của họ thành công hơn là ám sát Đức Thánh Cha bằng súng đạn.  Xin Chúa Thánh Thần ngự đến trái tim của bạn.   Innocent
Kiếp luân hồi có sinh có diệt
Đời vô thường giả tạm hư không
Ngũ uẩn: “Sắc bất dị không”
An nhiên tự tại cho lòng thảnh thơi.
-CT-

願得一心人,
白頭不相離.
#15
Thank you... NCVB, Lảo đại, phai, Ech, LyMacSau, LucTuyetKy.

RMGT có vẻ tin tưởng những thông tin của SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH, CÁC SỨ ĐIỆP ĐỨC MẸ FATIMA, HAY SỨ ĐIỆP ĐỨC MẸ KHÓC HUYẾT LỆ.

Xin các bạn công giáo có thể cho biết thêm là những "Sứ Điệp" này có liên hệ thế nào với giáo hội Công giáo.

To NCVB: Chưa biết rõ bạn RMGT có phải là người công giáo hay không. Nên chúng tôi nói RMGT thuộc về Thiên Chúa giáo, chứ không phải công giáo. Thiên Chúa giáo gồm có chẳng hạn như Công giáo, Tin Lành, hoặc các giáo phái khác cũng thuộc về TCG.

MT.