Amazon
#1
Amazon hay thiệt ah...minh̀ orderêd  lộn món hàng tuâǹ trước ( $16)


sáng nay lên Amazon kêu no' return hàng cho minh̀, no' kêu giữ luôn đi

khoĩ send it back...no' sẽ trã  laị tiền cho minh̀  Please Please :dance: :dance:


Dễ thương thiệt ah !!!!!  Biggrin Biggrin Biggrin


ps--vâỵ ko biết seller bị mất tiêǹ hay Amazon bị mất tiêǹ vâỵ ta?

Minh̀ nghĩ chắc Amazon bị mất tiêǹ quá ...Các ACE nghĩ sao?  Biggrin Biggrin

Reply
#2
Trong buôn bán nó có khoản tiền cho lost . Món hàng của sis ít tiền nên họ sẽ bỏ vào khoản tiền Lost và công ty sản xuất món hàng đó sẽ chịu gánh  ( nếu só tiền ít ) nếu só tiền nhiều thì họ chịu 1 khoản phần trăm mà họ dao kèo với nhau (hoăc nhieu cung ty có bảo hiểem chịuu )

Một Ngày Bình Yên ! 
Trong Đám Hoa Rừng .
Heavy-black-heart4
Innocent 


Reply
#3
SB, hình như cũng tuỳ món, tuỳ công ty nữa. Nếu lỗi do mình thì phải return.

Mm có prime member a couple years, mới stopped last month.
Lạ là kỳ trước có member, kêu chat là chat liền.
Kỳ này kêu hoài mà họ không ra help. Why?

Reply
#4
Biggrin

Thì ra là vậy
Cám ơn ACE nhiều

Biggrin

Reply
#5
Hôm Noel Gà con ordered đôi giầy leather boots trên Amazon for $98.  Lúc ordered họ có informed là phải chờ khoảng 3 tháng mới nhận được hàng (chắc gửi từ China qua quá).  Cuối tháng 3 vẩn chưa thấy bóng dáng đôi giầy nên Gà phone hỏi Amazon for status thì nó báo là giầy đó 0 còn available nửa và suggested mình order qua seller khác cũng bán trên Amazon đôi y chang như vậy.

Nhưng mà thằng seller kia listed price mắc hơn $180 lận .  Gà nói Amazon phải price match thì mới mua được.  Rút cuộc thì nó bằng lòng....nhưng thay vì price match thì Amazon bỏ vào account mình $180 credit để Gà con có thể order đôi giầy đó!

Trong khi đó Gà order mấy cục soap của Walmart và tụi nó để giá sai có 99 cents for set of 6 soap instead of 1 soap.  Có mấy đồng bạc thôi vậy mà thằng Walmart nhất định 0 hỏnor cái giá đó sau khi mình đả placed order và trả tiền đó nhen! 

Một lý do chính tại sao ai cũng thích mua đồ của Amazon.  Giá rẻ hoặc bằng những tiệm khác nhưng their customer service is far more superior!
Reply
#6
(2019-04-17, 01:53 PM)ga10 Wrote: Hôm Noel Gà con ordered đôi giầy leather boots trên Amazon for $98.  Lúc ordered họ có informed là phải chờ khoảng 3 tháng mới nhận được hàng (chắc gửi từ China qua quá).  Cuối tháng 3 vẩn chưa thấy bóng dáng đôi giầy nên Gà phone hỏi Amazon for status thì nó báo là giầy đó 0 còn available nửa và suggested mình order qua seller khác cũng bán trên Amazon đôi y chang như vậy.

Nhưng mà thằng seller kia listed price mắc hơn $180 lận .  Gà nói Amazon phải price match thì mới mua được.  Rút cuộc thì nó bằng lòng....nhưng thay vì price match thì Amazon bỏ vào account mình $180 credit để Gà con có thể order đôi giầy đó!

Trong khi đó Gà order mấy cục soap của Walmart và tụi nó để giá sai có 99 cents for set of 6 soap instead of 1 soap.  Có mấy đồng bạc thôi vậy mà thằng Walmart nhất định 0 hỏnor cái giá đó sau khi mình đả placed order và trả tiền đó nhen! 

Một lý do chính tại sao ai cũng thích mua đồ của Amazon.  Giá rẻ hoặc bằng những tiệm khác nhưng their customer service is far more superior!


Em.cũng hay mua từ Amazon ko chị

Ít khi nào mua ở nơi khác...

Reply
#7
Chị Gà,
Chị có Amazon prime member không?
Năm ngoái mm có, hễ mà complain, mới type có mấy chữ là Chat hiện ra help liền, nếu complain mà do lỗi của họ là sẽ đền ngay.
Sao mm mới stop PM vì thấy 2 ngày shipping cũng không cần thiết nên thử cancel Coi sao, kỳ này complain sao thấy họ chậm trả lời...Lạ thiệt..

Bởi vậy Amason mới kill hàng loạt mấy chổ khác vì cái cútomer service quá tốt
Có nhiều khi Coi mấy online stores khác rồi nhưng vẫn quay lại Amazon ( cùng 1 hiệu luôn) vì có sẵn membership, nhưng cũng có nhiều khi không vừa ý,  phải đóng gói đi trả lại cũng mất thời gian.
Phải chi Amazon làm mấy cái trạm cho return thì đở quá :full-moon-with-face4:

Reply
#8
(2019-04-17, 02:26 PM)Mimo Wrote: Chị Gà,
Chị có Amazon prime member không?
Năm ngoái mm có, hễ mà complain, mới type có mấy chữ là Chat hiện ra help liền, nếu complain mà do lỗi của họ là sẽ đền ngay.
Sao mm mới stop PM vì thấy 2 ngày shipping cũng không cần thiết nên thử cancel Coi sao, kỳ này complain sao thấy họ chậm trả lời...Lạ thiệt..

Bởi vậy Amason mới kill hàng loạt mấy chổ khác vì cái cútomer service quá tốt
Có nhiều khi Coi mấy online stores khác rồi nhưng vẫn quay lại Amazon ( cùng 1 hiệu luôn) vì có sẵn membership, nhưng cũng có nhiều khi không vừa ý,  phải đóng gói đi trả lại cũng mất thời gian.
Phải chi Amazon làm mấy cái trạm cho return thì đở quá :full-moon-with-face4:



Em chưa live chat trong Amazon nên ko biết chị


Em nghĩ âmazon ko nên phân biệt Prime / non prime members...tại ai cũng là khách hàng cũa nó hết

Reply
#9
(2019-04-17, 02:29 PM)SugarBabe Wrote: Em chưa live chat trong Amazon nên ko biết chị


Em nghĩ âmazon ko nên phân biệt Prime / non prime members...tại ai cũng là khách hàng cũa nó hết

 Con trai của mm nói, live chat mà mình mới cótype vài chữ là họ hiểu ý mình luôn. 
Mm live chat nhiều lần thấy rất tốt, chỉ có lần mới đây kêu Help mà sao bị làm lơ, nên mm tự ngâm cú luôn, cũng xong :full-moon-with-face4:

Reply
#10
(2019-04-17, 02:29 PM)SugarBabe Wrote: Em chưa live chat trong Amazon nên ko biết chị


Em nghĩ âmazon ko nên phân biệt Prime / non prime members...tại ai cũng là khách hàng cũa nó hết

Prime members phải trả hơn $110/year thì dỉ nhiên phải được quyền lợi khác với những người 0 có prime.  Chứ treat giống nhau thì chả ai bother mua prime mẻmbership hết
Reply
#11
(2019-04-18, 05:39 PM)ga10 Wrote: Prime members phải trả hơn $110/year thì dỉ nhiên phải được quyền lợi khác với những người 0 có prime.  Chứ treat giống nhau thì chả ai bother mua prime mẻmbership hết

 Student được giảm 50% , ưu tiên nhiều nên làm mình hăng hái shopping  Lol 
Có bà hàng xóm bả nói không có giảm cho Senoir tại Amazon biết senoir ở Mỹ đông lẵm Wink

Reply