Posts: 5,425
Threads: 134
Likes Received:
0 in 0 posts
Likes Given: 0
Joined: Feb 2018
Reputation:
65
Trong buôn bán nó có khoản tiền cho lost . Món hàng của sis ít tiền nên họ sẽ bỏ vào khoản tiền Lost và công ty sản xuất món hàng đó sẽ chịu gánh ( nếu só tiền ít ) nếu só tiền nhiều thì họ chịu 1 khoản phần trăm mà họ dao kèo với nhau (hoăc nhieu cung ty có bảo hiểem chịuu )
Một Ngày Bình Yên !
Trong Đám Hoa Rừng .
Posts: 6,616
Threads: 370
Likes Received:
2 in 2 posts
Likes Given: 0
Joined: Jan 2018
Reputation:
116
SB, hình như cũng tuỳ món, tuỳ công ty nữa. Nếu lỗi do mình thì phải return.
Mm có prime member a couple years, mới stopped last month.
Lạ là kỳ trước có member, kêu chat là chat liền.
Kỳ này kêu hoài mà họ không ra help. Why?
Posts: 581
Threads: 20
Likes Received:
0 in 0 posts
Likes Given: 0
Joined: Jan 2018
Reputation:
24
Hôm Noel Gà con ordered đôi giầy leather boots trên Amazon for $98. Lúc ordered họ có informed là phải chờ khoảng 3 tháng mới nhận được hàng (chắc gửi từ China qua quá). Cuối tháng 3 vẩn chưa thấy bóng dáng đôi giầy nên Gà phone hỏi Amazon for status thì nó báo là giầy đó 0 còn available nửa và suggested mình order qua seller khác cũng bán trên Amazon đôi y chang như vậy.
Nhưng mà thằng seller kia listed price mắc hơn $180 lận . Gà nói Amazon phải price match thì mới mua được. Rút cuộc thì nó bằng lòng....nhưng thay vì price match thì Amazon bỏ vào account mình $180 credit để Gà con có thể order đôi giầy đó!
Trong khi đó Gà order mấy cục soap của Walmart và tụi nó để giá sai có 99 cents for set of 6 soap instead of 1 soap. Có mấy đồng bạc thôi vậy mà thằng Walmart nhất định 0 hỏnor cái giá đó sau khi mình đả placed order và trả tiền đó nhen!
Một lý do chính tại sao ai cũng thích mua đồ của Amazon. Giá rẻ hoặc bằng những tiệm khác nhưng their customer service is far more superior!
Posts: 6,616
Threads: 370
Likes Received:
2 in 2 posts
Likes Given: 0
Joined: Jan 2018
Reputation:
116
Chị Gà,
Chị có Amazon prime member không?
Năm ngoái mm có, hễ mà complain, mới type có mấy chữ là Chat hiện ra help liền, nếu complain mà do lỗi của họ là sẽ đền ngay.
Sao mm mới stop PM vì thấy 2 ngày shipping cũng không cần thiết nên thử cancel Coi sao, kỳ này complain sao thấy họ chậm trả lời...Lạ thiệt..
Bởi vậy Amason mới kill hàng loạt mấy chổ khác vì cái cútomer service quá tốt
Có nhiều khi Coi mấy online stores khác rồi nhưng vẫn quay lại Amazon ( cùng 1 hiệu luôn) vì có sẵn membership, nhưng cũng có nhiều khi không vừa ý, phải đóng gói đi trả lại cũng mất thời gian.
Phải chi Amazon làm mấy cái trạm cho return thì đở quá :full-moon-with-face4: