2021-04-25, 03:29 PM
Không nên tránh sự xung đột
Mọi người thường do dự giữa sự nỗi đau khi xử lý những vấn đề dỡ dang và tội lỗi khi không xử lý chúng. Sự do dự như thế này sẽ làm hao tổn sức lực và thời gian; nó có thể ảnh hưởng đến tinh thần và sự đi ở của nhân viên. Hãy là người giải quyết khó khăn, chứ không phải là người trốn tránh khó khăn. Những người giải quyết khó khăn học cách xử lý những vấn đề khi chúng bắt đầu phát sinh.
3. Xây dựng một hình thức liên lạc hiệu quả
Tập trung vào việc giải quyết khó khăn trong tương lại, không phải là những vấn đề trong quá khứ. Bạn muốn thay đổi, không chỉ là sự thú nhận của lỗi lầm. Những người thắng của các cuộc cãi vã không bao giờ thật sự thắng bởi vì những người thua cuộc đứng đầu sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Bạn muốn kết quả, chứ không phải kẻ thù đang trả thù.
4. Xử lý vấn đề, chứ không phải tính của con người
Rất dễ dàng nói xấu đối phương "khó chịu" thay vì đối phó với vấn đề. Hãy quyết đoán, nhưng phải chấp nhận rằng những người khác có quan điểm, giá trị và những ưu tiên khác nhau. Khi bạn biến những bất hoà thành vấn đề cá nhân và trả thù, bạn làm tăng thêm sự thù hận.
Giữ sự tập trung vào việc giải quyết bất hoà của hai bên, chứ không phải là vấn đề cá nhân.
5. Đối mặt với sự kháng cự
Những hành động đe doạ hoặc sự phê bình làm cho yên lặng chỉ sẽ tạo ra sự kháng cự ngầm và làm tăng những xu hướng của sự phá hoại ngầm ngay cả những thay đổi cần thiết.
Thúc ép cho những giải pháp cụ thể. Nếu sự phê bình quá nhiều và tiếp tục ngay cả sau khi bạn đối mặt trực tiếp với nó, nó có thể không phải là sự kháng cự - hãy biết khi thú nhận bạn sai.
Mọi người thường do dự giữa sự nỗi đau khi xử lý những vấn đề dỡ dang và tội lỗi khi không xử lý chúng. Sự do dự như thế này sẽ làm hao tổn sức lực và thời gian; nó có thể ảnh hưởng đến tinh thần và sự đi ở của nhân viên. Hãy là người giải quyết khó khăn, chứ không phải là người trốn tránh khó khăn. Những người giải quyết khó khăn học cách xử lý những vấn đề khi chúng bắt đầu phát sinh.
3. Xây dựng một hình thức liên lạc hiệu quả
Tập trung vào việc giải quyết khó khăn trong tương lại, không phải là những vấn đề trong quá khứ. Bạn muốn thay đổi, không chỉ là sự thú nhận của lỗi lầm. Những người thắng của các cuộc cãi vã không bao giờ thật sự thắng bởi vì những người thua cuộc đứng đầu sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Bạn muốn kết quả, chứ không phải kẻ thù đang trả thù.
4. Xử lý vấn đề, chứ không phải tính của con người
Rất dễ dàng nói xấu đối phương "khó chịu" thay vì đối phó với vấn đề. Hãy quyết đoán, nhưng phải chấp nhận rằng những người khác có quan điểm, giá trị và những ưu tiên khác nhau. Khi bạn biến những bất hoà thành vấn đề cá nhân và trả thù, bạn làm tăng thêm sự thù hận.
Giữ sự tập trung vào việc giải quyết bất hoà của hai bên, chứ không phải là vấn đề cá nhân.
5. Đối mặt với sự kháng cự
Những hành động đe doạ hoặc sự phê bình làm cho yên lặng chỉ sẽ tạo ra sự kháng cự ngầm và làm tăng những xu hướng của sự phá hoại ngầm ngay cả những thay đổi cần thiết.
Thúc ép cho những giải pháp cụ thể. Nếu sự phê bình quá nhiều và tiếp tục ngay cả sau khi bạn đối mặt trực tiếp với nó, nó có thể không phải là sự kháng cự - hãy biết khi thú nhận bạn sai.
Thiên hạ đệ nhất ghét đàn ông !