VietBest

Full Version: Câu hỏi nhạy cảm
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7
(2021-09-09, 10:02 PM)Hải đăng Wrote: [ -> ]Chời ơi ,xỉu ,thơ gì mà lên lỏi vào tim 💓 vậy chời


Cho tim hết đỡ lun .


Anh như là con bướm, về giữa giấc mơ Xuân , em ngọt ngào lá mộng, chưa tròn câu ái ân 

Trái tình đơm nửa múi, ngọt ngào trao nửa môi, muộn phiền chia nửa mảnh, Xuân đã về em ơi
(2021-09-10, 07:45 AM)ximuoi Wrote: [ -> ]Cho tim hết đỡ lun .


Anh như là con bướm, về giữa giấc mơ Xuân , em ngọt ngào lá mộng, chưa tròn câu ái ân 

Trái tình đơm nửa múi, ngọt ngào trao nửa môi, muộn phiền chia nửa mảnh, Xuân đã về em ơi

Nửa môi Hồng chờ đợi,
Trái tình xa vời vợi,
Xuân về có nghĩa chi
Ái ân còn vương vấn 



Oh là la thi sĩ đã lên lén vào ngõ trái tim
Xã hội con người đang có nhiều biến động. Ma tấn công xâm nhập vô được đầu óc nhiều nhà lãnh đạo nên đã khiến đất nước xáo trộn, trong gia đình bị Ma xâm nhập nên anh em bất hòa, cha mẹ con cái xung đột lẫn nhau, bạn bè thì trở mặt thành thù, trong nhà nghe lời Ma đốt nhang làm mọi người hít thở khói nhang bị bịnh nan y, ở ngoài đường thì nghe lời Ma để cúng tiền bạc cho các tổ chức tôn giáo dỏm, tất cả do Ma mà ra. Cái rắc rối này mọi người đều không muốn nghĩ cách giải quyết để đời sống con người bớt khổ mà xúm lại tìm vui qua những sự giải trí vô giá trị, cách này chỉ lừa dối chúng ta trong tạm thời chứ không giải quyết được vấn đề mọi người đang bị.  Sự giải trí này cũng do Ma tạo ra để mọi người quên đi rắc rối họ đang gặp. Vì thế sự sáng suốt trong lúc dầu sôi lửa bỏng là quan trọng nhất, không phải sự tìm vui không giá trị là quan trọng. Sự tìm vui là dành cho trẻ em mà thôi.
Có một mình mà lúc nào cũng bài bác tham sân si của mọi người thế nào cũng bị thiên hạ hùa nhau uýnh lỗ đầu. Nhưng tham sân si phải bị diệt trừ đời sống con người mới bớt khổ vì MA chỉ biết dựa vô tham sân si của chúng sinh để kiếm ăn. Ngoài ra Ma  còn biết dựa vô đâu ?
Tại sao Chúa Jesus, Phật Thích Ca không ca hát, không nghe nhạc, không 888, không coi phim chưởng, không cà fe, không bia rượu, không cờ bạc, không gái , không du lịch mà tối ngày chỉ lo chuyện ăn chay và ngồi thiền. Có ai biết không? Hay là hai ông này bị điên ?
(2021-09-12, 11:57 AM)ximuoi Wrote: [ -> ]Tại sao Chúa jesus, Phật Thích Ca không ca hát, không nghe nhạc, không 888, không coi phim chưởng, không cà dê, không bia rượu, không cờ bạc, không gái , không ca hát mà tối ngày chỉ lo chuyện ăn chay và ngồi thiền. Có ai biết không? Hay là hai ông này bị điên ?

You 
Go to hell right now
Trong đám người đó có một người là đồng tính nam nên thích gọi các người nam khác là cưng, rồi mấy ông khác bắt chước gọi nhau là cưng gây phản cảm cho phụ nữ chứ không phải đây là cả nhóm đồng tính. Việc này là một con sâu làm rầu nồi canh , chỉ có một người nhưng làm cả nhóm mang tiếng là nhóm đồng tính .
Nghe mấy ông âu yếm gọi nhau là cưng mà tôi nổi hết da gà lên .
Nếu bà vợ hoặc con cái của mấy ông đó tình cờ vô đây đọc được mấy ông âu yếm gọi nhau là cưng mỗi ngày thế này không hiểu họ nghĩ sao, tôi nghĩ họ không còn dành sự tôn trọng cho người chồng, người cha của mình như xưa nửa vì từ cưng ai cũng biết là từ riêng của giới đồng tính dành cho nhau . Vì thế khi đàn ông âu yếm gọi nhau là cưng thì phải bị đả đảo.
Cưng quá đi thôi 

Becuoi
(2021-09-12, 03:40 PM)Saolấplánh Wrote: [ -> ]Cưng quá đi thôi 

Becuoi


Các bạn thấy không, chỉ vì một người đồng tính tập cho những người đàn ông gọi nhau là cưng khi yêu mến nhau mà sau đó dù đã bị vạch trần là việc sai đạo lý mọi người cũng khó bỏ được thói quen này, huống chi nếu một người cho rằng âm phủ là nơi đáng sống thì dù có bậc chư thiên hướng dẩn họ vẫn không thể bỏ được quan niệm của mình, từ đó mọi người bắt chước nhau đi vô con đường lầm lạc. Việc kia làm người đàn ông mất tư cách nam nhi, việc nọ làm mất linh hồn của mình. Cả hai việc đều không xứng với địa vị con người cao quý của mình.
Chê người VB xấu xa vậy sao vào đây hoài?

Ngắt mông cưng nè!
(2021-09-12, 04:35 PM)Saolấplánh Wrote: [ -> ]Chê người VB xấu xa vậy sao vào đây hoài?

Ngắt mông cưng nè!

Chúng sinh không xấu, sở dĩ xấu là vì bị MA ảnh hưởng nên nếu tìm cách ngăn cản được Ma tấn công con người thì họ thành người tốt, không chừng thành Phật luôn cũng được. Bổn phận của chư thiên Ximuoi chỉ là ngăn cản ma quái. Nhưng vì người ta có khuynh hướng sống theo sự hướng dẫn của ma quỉ, có người còn cho âm phủ là nơi đáng sống hơn các cõi trời mới quái dị. Tất cả việc này do Ma làm ra, do Ma gây được ảnh hưởng trên con người. Chúa, Phật trước giờ đều kêu khóc vì việc đó vậy thì chư thiên Ximuoi làm sao giỏi hơn hai vị đó mà không kêu khóc. Kêu khóc là một chuyện nhưng bỏ cuộc đấu với Ma hay không là một việc khác. Khi nào hết mắc nợ hoàn toàn với chúng sinh mới chịu bỏ cuộc. Bẫy của Ma giăng ra mà chúng sinh mắc bẫy cũng là việc bình thường vì trí tuệ chúng sinh thấp kém, nếu trí tuệ chúng sinh không thấp kém Chúa, Phật đâu có la làng như thế.
Rollin Rollin Rollin
(2021-09-12, 07:32 PM)Lảo đại Wrote: [ -> ] Ximuoi mày là quỷ hay sao mà ngăn cản được ma quái ? Nghe nói yêu, quỷ như ximuoi thì không có đực, cái gì phải không ?



Là chư thiên , nhưng không ngăn cản được Ma nếu chúng sinh nhất quyết nhào vô bẫy tham sân si của Ma giăng ra dụ dỗ. Đứa ham thần thông cứ thích xuống âm phủ ở để tu luyện thần thông, đứa ham tham sân si cứ muốn ôm cái trần gian này để xà quần với nhau chứ không thích lên trời ở thì chư thiên cũng bó tay. Yêu, quỷ có đực có cái, chư thiên , tiên nữ cũng có đực cái. Phật Thanh Hải là phật cái đó không thấy sao bạn. Chỉ có đàn ông đồng tính kêu cưng với nhau là không có đực, cái.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7