Khuôn mặt xinh xắn của cô bé H’Mông khiến bao trái tim tan chảy
#1
Khuôn mặt xinh xắn của cô bé người dân tộc H’Mông khiến bao trái tim tan chảy
Cập nhật lúc 17:29:19, 22/02/2018


Vùng núi Tây Bắc luôn là một địa điểm đẹp, hùng vĩ và kì bí thách thức dân phượt khám phá. Con người ở nơi đây cũng mang vẻ phóng khoáng, tràn sức sống như thiên nhiên. Nếu ví những cô gái phố thị dịu dàng, mỏng manh như gió thu thì vẻ đẹp của thiếu nữ tây bắc lại mạnh mẽ, trong vắt như những bông hoa của núi rừng.Chẳng phải ngẫu nhiên mà biết bao vẻ đẹp vùng cao lại khiến nhiều chàng trai miền xuôi điêu đứng, khó quên. Mới đây, một clip ghi lại hình ảnh một bé gái người H'Mông với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu khiến dân mạng tan chảy. Clip được ghi lại bởi một nhóm phượt vào hôm 23 tết âm lịch trong chuyến đi khám phá Sapa.


Trong lúc đang khám phá thiên nhiên, nhóm bạn phát hiện một bé gái dân tộc tên Tò, khoảng 8 tuổi có gương mặt hài hòa, xinh đẹp. Đôi mắt to tròn, khuôn miệng cực tươi luôn nở nụ cười cùng mái tóc có phần hoe đỏ vì cháy nắng khiến bất kì ai cũng không thể rời mắt khỏi cô bé đáng yêu này.[Image: 165023_co_be_vung_cao_1.jpg]
 
[Image: 165023_co_be_vung_cao_2.JPG]
 Tò xinh đẹp cười tươi khi bị anh chị trêu là Cô Cô
[Image: 165104_co_be_vung_cao_3.JPG]
 Khuôn mặt xinh đẹp hài hòa khiến không ai có thể rời mắt.


Khi bị các anh chị trêu đùa rằng Tò chính là Cô Cô còn một cậu bé khác là Dương Quá, cô bé chẳng những không ngại ngần mà còn cười rất tươi, cúi xuống tặng cho 'Quá nhi' một cái thơm má. Dù ở bất kì góc quay này, Tò trông cực xinh đẹp, ngây thơ đúng chất cô bé miền ngược.

[Image: 165135_co_be_vung_cao_4.JPG]
 Tò luôn cười thật tươi, dù với các bạn cùng bản hay với những người xa lạ.


Sau khi được đăng tải, clip thu hút được rất nhiều người xem và bình luận. Nhiều dân mạng trổ tài dự đoán, với đường nét cực xinh như thế này, chắc chắn sau này Tò sẽ trở thành hot girl, không chỉ cướp đi trái tim của bao chàng trai trong bản mà còn khiến trai miền xuôi trồng cây si.

[Image: 165212_co_be_vung_cao_5.jpg]
 
[Image: 165212_co_be_vung_cao_6.JPG]
 Ở mọi góc quay, cô bé miền núi đều khiến người xem tan chảy.
Q.T
Reply