Hình hẹo
#1
"CẦN TÂM KHÔNG CẦN TẦM"
  • URL: https://edit.photo/
  • Làm xong thì tia lên góc phải có cái nút "export", xuất cái hình ra xách về máy.
[Image: i6ieHfA.jpg]
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#2
[Image: 28odOFo.jpg]
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#3
[Image: ynqXsaC.jpg]
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#4
Rảnh rỗi tui sẽ thử tiếp trên mạng photo editor đầy xài chẳng hết. Cách sử dụng thì theo kiểu what you see is what you get.  Quan trọng là miễn phí chẳng cần cắc bạc đồng xu nào, chẳng cần cái kiết set ấp sét iết gì vẫn làm được. Vấn đề chỉ là có muốn làm hay là không và nhu cầu quá cao thì các photo editor này có khi không thỏa mong ước. Chỉ nhu cầu bình bình và một cái tâm thường thường là làm được hết.

Vậy nhé.
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#5
 Khiếp, cả giao diện tiếng Việt còn có luôn!

[Image: 4bJqHtk.jpg]
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#6
Bây giờ tiện lợi thì thôi đó. Khỏi phải gắn cái gì vào máy cũng làm banner đẹp được. Thumbs-up4

Reply
#7
Cái vụ chương trình đồ họa miễn phí online này đã có hơn 10 năm rồi. Ngày xưa mình có hướng dẫn một số anh chị em thích tự mình làm hình ảnh nhưng lại không muốn dùng nhu liệu cracked lậu lẫn bỏ tiền ra mua dùng ở diễn đàn ĐT.  Tuy nhiên lúc đó các chương trình miễn phí dùng online này chưa khá lắm. Bây giờ họ còn cho mình tự upload font của mình lên nữa, cho nên trong ví dụ mới có phông chữ thư pháp đó. :-)
Tuyệt vời.  Nhấn qua nhấn lại trong vòng 10 phút là xong tấm ảnh. Wink
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#8
Bài học coi bộ không khó lắm; cám ơn anh 5.  Khi nào Jay sẽ thử coi.  Còn cái chuyện mình link hình hẹo với bản nhạc thì sao anh 5?  Jay thiệt là ngơ ngẩn ba cái vụ này.   Shy
Reply
#9
(2023-01-29, 03:41 PM)JayM Wrote: Bài học coi bộ không khó lắm; cám ơn anh 5.  Khi nào Jay sẽ thử coi.  Còn cái chuyện mình link hình hẹo với bản nhạc thì sao anh 5?  Jay thiệt là ngơ ngẩn ba cái vụ này.   Shy

 Khi có hình rồi thì JayM upload tấm hình đó lên các server miễn phí như postimages.org, imgur.com ...etc gắn hình vào bài post xong, sau đó "highlight" tấm ảnh đã gắn trong post editor rồi nhấn vào nút có "biểu tượng mắt xích"  ( nằm bên phải của biểu tượng lá thư), nó sẽ hiện ra khung thoại cho mình gắn cái link của bài hát vào.
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply