Hướng gió mà đi
#1
(2023-01-15, 09:40 PM)Green Grass Wrote: Anh 5, Cỏ lụm được phim này. Mới coi mấy tập. Cô phi công bé xíu xinh như trái mít thấy cưng

Phim nhẹ nhàng, cũng có lấn cấn, có người xấu tánh quá đi. Nhưng phim là phải vậy, suôn sẻ quá buồn ... ngủ.  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

https://xemphimvn2z.com/xem/tap-1/108573...imhay.aspx

[Image: 254553158_131505555905594_89445721908503...e=63D18720]

 5 mới coi xong tập 1, nhẹ nhàng, có điều hột mít Tiểu Trình hơi nhỏ con. Sự thật nghề phi công cũng cần chiều cao tối thiểu là 1 thước 65 đó. Cô này ngoài đời 1 thước 62, vậy là đạo diễn ăn gian cho cổ 3 xăng ti mét. Shy

Mới xem hết tập 1, có lẽ Tiểu Trình và phi công phó giám đốc trẻ hoàn hảo và nguyên tắc bên vận chuyển hành khách sau này sẽ có chút gây cấn.

Đoạn này thấy vui:

 "....
- Các cô chuyển sang bộ phận vận chuyển hành khách
- Tại sao chúng ta lại phải chuyển sang bộ phần vận chuyển hành khách, nói bỏ là bỏ sao
- Cô là gà mái biến phượng hoàng đấy, đừng có sướng mà giả vờ đi
- Từ khi vào nghề đến nay tôi đã vận chuyển hàng hóa rồi, có thể người ta cười chúng ta chở lợn chở bò nhưng mà tôi thích cái nghề này đấy. Vận chuyển hành khách thì có gì hay?
- Vận chuyển hành khách lắm trai đẹp độc thân. Phi công nữ đã ít sẵn rồi, sang đó bảo đảm (các anh) tranh giành phát điên.
..."

[Image: 253831307_131505612572255_11423821319626...e=63D3555B]
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#2
Phim Tây phương chỉ có 1 tập chưa tới 2 tiếng, vừa vô phin chắc cở chừng 2 phút là hun tá lả

Phim người Á mình dài đăng đẳng, chờ mãi chờ hoài xem kết thúc thế nào, chắc còn khoảng chừng 2 phút là hết phin dài mấy chục tập mới có được 1 cái. Có khi chẳng có thấy chi mô hết, rồi, ủa hết phin oài. Shy

Phim này, thoai hỏng noái. Anh 5 và các bạn cứ từ từ ... chờ hỉ Smiling-face-with-halo4

Cái anh vai chính làm mình sốt cả cái ruột 

Cô vai nữ chính, có thể thấp hơn 1m62 đó anh 5.

Ngoài những yếu tố cần thiết và xinh như búp bê, tại sao đạo diễn chọn một cô nhỏ nhắn đóng vai phi công nữ, cần phải đủ chiều cao tối thiểu nhỉ.
.
.
.[Image: caeb7acbb406d4a771315fc46fadb8c3_w200.webp]
Keep your face always toward the sunshine,
and shadows will fall behind you
- Walt Whitman



Reply
#3
(2023-01-22, 10:11 PM)Green Grass Wrote: Ngoài những yếu tố cần thiết và xinh như búp bê, tại sao đạo diễn chọn một cô nhỏ nhắn đóng vai phi công nữ, cần phải đủ chiều cao tối thiểu nhỉ.

Chắc tại Đàm Tùng Vận đang ăn khách. Chỉ kẹt cho 5 là có cô cháu ở Mỹ mặt y hệt cô đào chớp bóng này. Có cái mũi không được đẹp, khuôn mặt bầu bầu y hệt. Và cũng có chiều cao khá khiêm nhường. Coi cứ lảng vảng hình ảnh con bé kia trong đầu hơi khó chịu.

Đã coi đến tập 5 rồi.
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#4
(2023-01-23, 12:15 PM)005 Wrote: Chắc tại Đàm Tùng Vận đang ăn khách. Chỉ kẹt cho 5 là có cô cháu ở Mỹ mặt y hệt cô đào chớp bóng này. Có cái mũi không được đẹp, khuôn mặt bầu bầu y hệt. Và cũng có chiều cao khá khiêm nhường. Coi cứ lảng vảng hình ảnh con bé kia trong đầu hơi khó chịu.

Đã coi đến tập 5 rồi.


Diễn viên đa số đều chỉnh sửa mũi, có người nhìn tự nhiên, có người sửa chi mà cao quá nhìn không hợp với người Châu Á. Mũi ĐTV nếu không sửa nhìn vậy cũng không tệ

Không biết anh 5 coi tới chổ cô phi công tán anh kia kia chưa, có vẻ con nít thấy hơi buồn cười
 
Anh 5 có lý do khó chịu, còn Cỏ thấy cô này nhìn giống búp bê quá nên thấy hơi lấn cấn khi cô vào vai nữ phi công

Cỏ post bên thread kia vì thấy lời đối thoại tuy có vẻ bình thường, biết rồi đó, nhưng nghe lại vẫn thấy hay, Cỏ đem qua đây. Cám ơn anh 5 mở thread.


"Rất nhiều lúc, thứ mà con người khó vượt qua nhất chính là bản thân. Thực ra, trong cuộc sống, không có ai, cũng không có việc gì có thể ngăn cản con nắm bắt hạnh phúc của chính mình".

"Nói nhiều như thế, mẹ cũng chỉ mong con, có thể dũng cảm hơn, đừng do dự nữa" (HGMĐ, 29).


"Trong cuộc đời con người, có rất nhiều chuyện mà bản thân chúng ta không muốn tiếp nhận. Nếu đã không thể gạt bỏ đau khổ từ những việc ấy mang lại, vậy thì chúng ta chỉ có thể khiến cho nỗi đau ấy không lặp lại lần nữa" (HGMĐ, 30).
.
.
.[Image: caeb7acbb406d4a771315fc46fadb8c3_w200.webp]
Keep your face always toward the sunshine,
and shadows will fall behind you
- Walt Whitman



Reply
#5
5 coi đến tập 21 rồi (chưa tới 29, 30), sau vụ thầy Cố lên TV quảng bá hình ảnh phụ nữ nhiều ngành nghề, và khuyến khích các hãng máy bay xoá bỏ thành kiến.

Cô Trình Tiêu phải gọi là khá can đảm, hay chủ động tinh nghịch trêu chọc anh Cố. Có câu lúc cô ấy mớm lời cho anh kia nhưng anh giống cục đất không biết đó là tỏ tình, sau đó anh ta đi rồi, cô ta lẩm bẩm: "Anh thích đi chậm, vậy thì tôi sẽ phối hợp đi chậm với anh".

Nhân vật giám đốc Giang đóng cũng hay, không khiến người ta quá ghét, chỉ bình bình xấu tính. Shy
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#6
(2023-01-25, 12:53 AM)005 Wrote: 5 coi đến tập 21 rồi (chưa tới 29, 30), sau vụ thầy Cố lên TV quảng bá hình ảnh phụ nữ nhiều ngành nghề, và khuyến khích các hãng máy bay xoá bỏ thành kiến.

Cô Trình Tiêu phải gọi là khá can đảm, hay chủ động tinh nghịch trêu chọc anh Cố. Có câu lúc cô ấy mớm lời cho anh kia nhưng anh giống cục đất không biết đó là tỏ tình, sau đó anh ta đi rồi, cô ta lẩm bẩm: "Anh thích đi chậm, vậy thì tôi sẽ phối hợp đi chậm với anh".

Nhân vật giám đốc Giang đóng cũng hay, không khiến người ta quá ghét, chỉ bình bình xấu tính. Shy


Anh 005 coi thêm vài tập mới thấy cô này không phải chỉ là "khá" mà là rất rất rất ngầu và thẳng thắn. Cỏ thích tánh thẳng thắn và rõ ràng của cô ta. Anh Cố nghiêm nghị nhưng hiền, lịch sự, nhỏ nhẹ và galant nên dễ có can đảm trêu chọc. Hahaha! 

Anh Cố giống "cục đất" ... từ từ xem tại sao hỉ  Shy

G/đ Giang không quá xấu, nên làm mình muốn xem những tập kế tiếp. Hihihi.
.
.
.[Image: caeb7acbb406d4a771315fc46fadb8c3_w200.webp]
Keep your face always toward the sunshine,
and shadows will fall behind you
- Walt Whitman



Reply
#7
(2023-01-25, 12:57 PM)Green Grass Wrote: Cỏ thích tánh thẳng thắn và rõ ràng của cô ta.

 Tập 24 coi rồi: Cột đã tìm trâu. Tôi thích anh. Wow, soái ca Cố thất thần vì đang như "bắt cá 2 tay" dù không phải vậy. Cho nên theo binh kế của Tôn Tử: Đào vi là thượng sách.  Chàng đang lẫn tránh nàng, phần cũng vì "tình tri kỷ" có lẽ không muốn giành mối của sếp Nghê.
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#8
(2023-01-26, 12:55 AM)005 Wrote:  Tập 24 coi rồi: Cột đã tìm trâu. Tôi thích anh. Wow, soái ca Cố thất thần vì đang như "bắt cá 2 tay" dù không phải vậy. Cho nên theo binh kế của Tôn Tử: Đào vi là thượng sách.  Chàng đang lẫn tránh nàng, phần cũng vì "tình tri kỷ" có lẽ không muốn giành mối của sếp Nghê.


Được công bố giữa chốn ba quân, soái ca Cố thất thần vì tánh tình hiền lành, khiêm tốn, nhường nhịn, không hiếu thắng tranh giành nên cảm thấy tiến thoái lưỡng nan dù chết trong lòng nhiều ... ít (theo thơ XD: yêu, là chết ở trong lòng một ít)

Giám đốc Giang vì sự quyết định của mình và theo chuyển biến tâm lý tìm cách gở rối sự việc.  Lời khuyên của giám đốc Giang với anh Cố, so sánh giữa anh Cố với "tình tri kỷ" sếp Nghệ, ai thích hợp cho vị trí cao hơn, cũng đáng ngẫm nghĩ tại sao giám đốc Giang theo thời gian thay đổi từ người có bản chất đạo đức và tận tâm với nghề. Kết quả thấy cũng tội. Không biết anh 5 coi tới đó chưa. Hihihi.
.
.
.[Image: caeb7acbb406d4a771315fc46fadb8c3_w200.webp]
Keep your face always toward the sunshine,
and shadows will fall behind you
- Walt Whitman



Reply
#9
5 coi hết tối hôm qua rồi. Họ thuyết minh không kịp 5 coi luôn, cho nên 5 phải nhảy qua đọc phụ đề Việt ngữ mấy tập cuối mất hay.

 Giám đốc Giang, gian quá nên rốt cuộc thân bại danh liệt. Đó là bét gai. Còn nhân vật nữ bét gơn đăng clip này nọ bêu rếu cặp nam nữ chính rốt cuộc cũng danh liệt thân bại. Cặp "tiểu Tống" và "tiểu Hạ" rốt cuộc 5 thấy vừa xứng vừa hay. Tính tình ngay thẳng hiền hòa mà sống lâu, ủa lộn sống vui. Trẻ mãi không già như Tiểu Long Nữ...

[Image: hzPmt9g.jpg]

Anh Cố rốt cuộc cũng dám thổ lộ tâm tư ôm nhau ngay giữa đèn xanh đèn đỏ. Tình yêu vượt qua cả giao thông lề đường bất chấp nguy hiểm. À, đến tập cuối bỗng xuất hiện một vai nữ phụ bưng nước có 5 giây trước màn ảnh mà còn đẹp hơn các đào chánh là sao ta.... Shy 

[Image: 02a6I3q.jpg]

Sếp Nghê cô đơn nhưng lên "phó tổng" là cũng ngon cơm rồi. Con đường sự nghiệp thăng tiến của anh Kỹ sư bị đuổi nhà như cơm bữa thuở cơ hàn xem như cũng tràn đầy thỏa mãn.
Cô thạc sĩ đi làm chiêu đãi viên hàng không vì thương Cố soái ca rốt cuôc cũng hẹn hò với anh sếp nhỏ trong bộ phận mặt đất. Và hai mẹ con nữ phi công vai chính cũng hòa nhau sau khi mẹ trị liệu được căn bịnh "sang chấn hậu tâm lý máy bay".  Happy ending mà hơi dài tới 4 chục tập.

Phim này có 2 điểm tự ti và tự hào, tự ti là ở 3 tập đầu soạn giả bày ra vụ thi thố giữa phi công Úc và phi công tàu. 5 ở Châu Âu gần 45 năm rồi làm gì mà người Tây phương có trình độ lại chợ búa kiểu đó. Never. Cái đó là người tàu tự ti rồi chế ra. Điểm tự hào của họ nằm ở cuối phim là phô trương vụ tàu chế được máy bay. Muốn cạnh tranh với Boeing của Mỹ và Airbus của Châu Âu. Trong lời thoại cũng xuất hiện một chút khoe khoang. Shy

Cám ơn GG đã giới thiệu một bộ phim coi nhẹ nhàng thoải mái nhé. Ok-sign-smiley-emoticon
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#10
Khi phim Hàn quốc mới bắt đầu được phổ thông, phim nào cũng thấy mối tình tay ba; khi đến bốn là thở dài bỏ qua vì bi luỵ rắc rối nhức đầu rồi không thèm coi phim Hàn nữa bao nhiêu lâu nay.

Mới coi phim Tàu sau này, gặp ngay bộ phim tới tay 5 lận, có chút xíu xiu là thành luôn 6, nhưng nhẹ nhàng, gở nút thắt khéo léo và kết thúc có hậu làm mình không ấm ức khi coi xong.

Mấy tập đầu hơi nhạt, nhưng từ từ cuốn theo, Cỏ cũng nhảy qua coi phụ đề dù trước giờ thấy phim nào phụ đề, hay thuyết minh là bỏ qua.

Chi tiết dể thương, sếp Cố mỗi lần lúng túng, giao động không biết phản ứng hay hành xử thế nào là nhịp nhịp run run mấy ngón tay vừa thấy tội vừa thấy buồn cười. Còn cô Trình thì cứ nắm đấm giữ chặt. Thật là trái ngược. 

Cô đẹp đẹp đó chắc sẽ là vai chính HGMĐ phần 2, thấy sếp Cố ngó ngó ngắm ngắm rồi đó Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

Dạ không có chi, cám ơn bàn luận viên, bình luận viên và kết luận viên 005 Shy
.
.
.[Image: caeb7acbb406d4a771315fc46fadb8c3_w200.webp]
Keep your face always toward the sunshine,
and shadows will fall behind you
- Walt Whitman



Reply
#11
Anh 5 cho Cỏ mượn 1 chổ nhỏ híu nhỏ hiu đặt cái nì xuống Shy 


___________


Bộ phim tình cảm lãng mạn, diễn biến nhẹ nhàng, không quá đóng khuông theo phong cách Đông Phương, một điều ít thấy trong vài bộ phim được xem qua. Diễn viên bày tỏ tình cảm 1 cách tự nhiên, đáng yêu, chân thật giữa 2 người đang yêu. Cha mẹ phóng khoáng, cởi mở, hiểu biết, tâm lý. Phim dài vừa đủ, kết thúc đẹp.

Tôi có thể gặp được cứu tinh

https://www.youtube.com/watch?v=BSIymRLp...-m88sBaxUJ


___________
 

Diễn viên nam nữ chánh / phụ đều tài sắc vẹn toàn thích hợp với vai diễn. Trang phục đẹp, thời trang. Phong cảnh đẹp tuyệt vời, cảnh quay nam nữ chính cầm dù đi dưới tuyết rơi làm mình chỉ muốn ngay lập tức bay đến tận nơi đưa tay đón những cụm tuyết rơi bao phủ trắng xóa. Phim hơi dài, mới xem 2 tập, hy vọng tình tiết lý thú, đầy cá tính đem lại những giây phút thoải mái, nhẹ nhàng vào cuối ngày.

10 năm 3 tháng 30 ngày

https://xemphimvn2z.com/xem/tap-2/102589...imhay.aspx
.
.
.[Image: caeb7acbb406d4a771315fc46fadb8c3_w200.webp]
Keep your face always toward the sunshine,
and shadows will fall behind you
- Walt Whitman



Reply
#12
Phim 10 năm 3 tháng 30 ngày. Không hiểu tại sao tựa đề có thêm 3 tháng 30 ngày.

Có khúc mắc trong mối quan hệ, tại sao không trực tiếp hỏi người bạn trai để anh ta giải thích. Chi mà yên lặng, hỏi cũng không chịu nói, rồi suy diễn, rồi giận, rồi lạnh lùng, rồi xa cách, rồi đòi chia tay, nhưng lại đi chia xẻ, kể lể những thắc mắc với cô bạn. Thế là cô bạn tức giận đi hỏi tội anh ta và anh ta phải đi tìm cô bạn gái, năn nỉ, làm rõ vấn đề. Cái rồi 2 người huề. Cứ thế hết chuyện này qua chuyện nọ, toàn là chuyện hiểu lầm, lặp tới, lặp lui cùng 1 kiểu trong cách đối xử. Chỉ có trong phim mới có anh chàng bạn trai đủ kiên nhẫn như thế.

Diễn viên nam diễn xuất có duyên hơn diễn viên nữ. Coi tạm qua thời trang, ngoại cảnh. Chưa biết đoạn kết thế nào.  

Ưu điểm: Mỗi lần coi chưa được vài phút, đi ngủ, đở mất thời gian. Shy


___________


Mới coi thử chưa hết tập 1 vì thấy có Đàm Tùng Vận, diễn viên đóng trong phim Hướng gió mà đi. DTV ngoại hình hơi thấp và chưa tân trang khuôn mặt quá lố nhưng diễn xuất tự nhiên. Chưa thấy có DTV xuất hiện. Phim cảm động. Có nhiều chổ xem mà ngấn nước mắt. Phim này thì có cổ trang, chứ chưa thấy thời trang. Shy

Truyền kỳ đại đương gia

https://www.youtube.com/watch?v=_n-VeP4y...gwjP93uO7b
.
.
.[Image: caeb7acbb406d4a771315fc46fadb8c3_w200.webp]
Keep your face always toward the sunshine,
and shadows will fall behind you
- Walt Whitman



Reply
#13
(2023-02-24, 11:32 PM)Green Grass Wrote: Ưu điểm: Mỗi lần coi chưa được vài phút, đi ngủ, đở mất thời gian. Shy

Hả? Phim ru ngủ mà sao quảng cáo rầm rộ vậy?  Becuoi
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply
#14
(2023-02-25, 12:06 AM)005 Wrote: Hả? Phim ru ngủ mà sao quảng cáo rầm rộ vậy?  Becuoi

Rollin 

Dạ, cho đáng thời gian bỏ ra coi mừ. Ấm ức, ức chế quá mà. Shy
.
.
.[Image: caeb7acbb406d4a771315fc46fadb8c3_w200.webp]
Keep your face always toward the sunshine,
and shadows will fall behind you
- Walt Whitman



Reply
#15
(2023-02-12, 01:28 PM)Green Grass Wrote: Diễn viên nam nữ chánh / phụ đều tài sắc vẹn toàn thích hợp với vai diễn. Trang phục đẹp, thời trang. Phong cảnh đẹp tuyệt vời, cảnh quay nam nữ chính cầm dù đi dưới tuyết rơi làm mình chỉ muốn ngay lập tức bay đến tận nơi đưa tay đón những cụm tuyết rơi bao phủ trắng xóa. Phim hơi dài, mới xem 2 tập, hy vọng tình tiết lý thú, đầy cá tính đem lại những giây phút thoải mái, nhẹ nhàng vào cuối ngày.

10 năm 3 tháng 30 ngày

https://xemphimvn2z.com/xem/tap-2/102589...imhay.aspx

Phinh này có kép đẹp, đào đẹp, để coi lai rai xem sao... Shy

[Image: tinngan_063541_765604046_5.jpg]
[Image: K6bu1Jw.png]
Reply