Xin dạy con
#1
biết yêu Ngài ... Smiling-face-with-halo4

[Image: 277662525_156229490143827_55018311193469...e=6249F01D]

[video=youtube]http://https://youtu.be/VIWOBGzRie4[/video]

Smiling-face-with-halo4
Reply
#2


Reply
#3


Reply
#4


Reply
#5
Theo Chúa

Từ thuở ấu thời nhỏ dại, ngẩn ngơ to mắt ngắm nhìn Chúa Hài Nhi bé thơ nằm trong máng cỏ của đêm đông lạnh lùng, giá rét trong hang bò lừa. Ngài chỉ được quấn một tấm khăn vải mỏng, bên cạnh có sự che chở của thánh Giuse và Đức Mẹ, cùng hơi ấm từ những chú bò, lừa, mục đồng và Ba Vua vây quanh. Tiếng thiên thần vang hát và hào quang của ngôi sao Bêlem chiếu rạng trong đêm thanh....

Thắc mắc tại sao Chúa sinh ra nghèo hèn đến thế? Vì sao, vì sao thế, hỡi Chúa ơi ...???

[Image: manger.jpg]
Reply
#6
Lớn lên rồi, trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, mới biết Ngài giáng sinh xuống thế làm người chỉ vì Ngài quá yêu con đấy thôi!





Umbrella
Reply
#7




Smiling-face-with-halo4
Reply
#8




Innocent
Reply
#9
Lạy Chúa,

Trong bao vấn nạn nhức đầu của cuộc sống hôm nay.

Xin Lời Ngài soi sáng bước đường đời con đi.

Xin những dòng nhạc thanh thoát ủ ấp con mỗi ngày ... để tìm thấy Chân Lý rạng ngời nơi Nguồn Suối Tình Yêu thánh khiết, Ngài nhé.





Umbrella
Reply
#10
[Image: 277353582_106457225355035_21877290017992...e=624AEFED]

PHƯƠNG THẾ CẢI CÁCH SỨC KHỎE ĐỂ CÓ

MỘT CƠ THỂ LÀNH MẠNH TRONG MỘT TINH THẦN MINH MẪN TÔN THỜ THIÊN CHÚA

Nhiều người đang chết mỗi ngày một cách không cần thiết vì ung thư và các bệnh khác. Tại sao? Bởi vì họ ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn và đường và sau đó dựa vào thuốc để đối phó với bệnh tật, hơn là phương pháp chữa bệnh tự nhiên của Chúa. Và vấn đề là, thuốc thực sự ngăn chặn phản ứng của cơ thể bạn đối với vấn đề, thay vì giải quyết nguyên nhân gốc rễ. Vì vậy, nó không phải là căn bệnh ung thư giết người mỗi ngày. Đó là do tất cả các loại thuốc tây, vitamines ta nghiền xử dụng vì nghĩ chúng chữa khỏi bệnh tật/ tốt cho sức khỏe, và sự thiếu kiến thức về sức khỏe chân chính! - Đó là lý do tại sao thế giới cần khẩn cấp thông điệp về sức khỏe!

Bệnh tật, cho dù đó là ung thư, bệnh tim hay một trong những căn bệnh giết người hàng đầu trên thế giới, là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn thế giới. Và tại sao? Bởi vì người ta chọn bỏ qua thông điệp về sức khỏe mà con dân Chúa đã được ban cho hàng trăm năm nay.

Thông điệp về sức khỏe là một thông điệp khá đơn giản, rõ ràng mà chúng tôi đang gửi đến thế giới. Đó là một thông điệp về sự cải cách trong sức khỏe và thói quen của chúng ta. Một thông điệp mà nếu được chú ý, sẽ không chỉ mang lại lợi ích về thể chất - mà còn về tinh thần. Nhưng bằng cách nào? Làm thế nào để khỏe mạnh có thể có lợi cho đời sống tinh thần của chúng ta? Khá đơn giản. Chúng ta thờ phượng Đức Chúa Trời và đi theo Chúa Giê-xu trước hết là trong tâm trí của chúng ta. Vì vậy, mọi người nên biết rằng nếu chúng ta có sức khỏe kém, thì tâm trí của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng và chúng ta không thể dành sự sùng kính thực sự cho Đức Chúa Trời. Không chỉ vậy, Lời Đức Chúa Trời còn nói với chúng ta rằng chúng ta không được làm ô uế thân thể của mình, vì chúng ta là 'đền thờ của Đức Chúa Trời.'

1 Cô-rinh-tô 3: 16-17 ... 'Các ngươi không biết mình là đền thờ của Đức Chúa Trời và Thánh Linh của Đức Chúa Trời ngự trong mình sao? Nếu ai làm ô uế đền thờ của Đức Chúa Trời, thì Đức Chúa Trời sẽ phá hủy; vì đền thờ của Đức Chúa Trời là thánh, các ngươi là đền thờ nào.? '

Rô-ma 12: 1 ... 'Hỡi anh em, tôi cầu xin anh em nhờ lòng nhân từ của Đức Chúa Trời, hãy dâng thân thể mình làm của lễ sống động, thánh khiết, được Đức Chúa Trời chấp nhận, đó là sự phụng sự hợp lý của anh em.'

1 Cô-rinh-tô 10:31 ... 'Vậy anh em có ăn, uống hay làm gì, hãy làm hết sức cho sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.'

Vậy chúng ta nên đối xử với 'đền thờ của Đức Chúa Trời' này như thế nào? Làm thế nào chúng ta nên 'dâng thân thể mình làm của lễ sống động' cho Đức Chúa Trời? Bằng cách khỏe mạnh hết mức có thể và bằng cách không ăn những thức ăn mà Đức Chúa Trời không bao giờ định cho chúng ta ăn. Chúng ta có thể 'dâng sự vinh hiển cho Đức Chúa Trời' bằng cách ăn các loại thịt gây ung thư và bệnh tật gây ra các loại thực phẩm và đồ uống chế biến sẵn không? Sức khỏe và sự ôn hòa là một thông điệp quan trọng mà con người cần ngày nay.

CHẾ ĐỘ ĂN VÀ TÂM TRÍ
"Nói một cách đơn giản, những gì bạn ăn ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc và chức năng của não bộ." (Harvard Health - nguồn)

Nhiều người không tạo ra mối liên hệ giữa chế độ ăn uống của chúng ta và tâm trí. Chúng ta chỉ có xu hướng nghĩ rằng những gì chúng ta ăn chỉ ảnh hưởng đến cơ thể của chúng ta, nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy rằng không chỉ dạ dày của chúng ta có liên kết chặt chẽ với trí óc (liên kết), mà những gì chúng ta ăn và làm, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trí của chúng ta. Hãy xem lời tiên tri sau:

Ê-sai 7: 14-15 ... 'Vì vậy, chính Chúa sẽ ban cho bạn một dấu lạ; Kìa, một trinh nữ sẽ thụ thai, sinh một con trai và sẽ gọi tên người ấy là Immanuel. Anh ta sẽ ăn bơ và mật ong, để anh ta biết từ chối điều ác, và chọn điều tốt. '

Ồ! Bạn đã bao giờ để ý đến câu này trước đây chưa? Chúng ta được biết rằng chế độ ăn của Đấng Christ khi Ngài trở thành con người như chúng ta, sẽ giúp xác định sự lớn lên của Ngài và biết cách từ chối điều ác và làm điều lành. Và Ngài sẽ 'biết' giữa điều ác và điều tốt ở đâu? TRONG TÂM TRÍ CỦA ANH ẤY! Vì vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, chế độ ăn uống và lối sống có liên quan rất nhiều đến cách tâm trí của chúng ta vận hành. Bây giờ trước khi bạn nói, "tuyệt vời! Tôi có thể uống sữa và ăn sữa!". Sữa trong thời kỳ của Đấng Christ là tinh khiết và mang lại lợi ích cho cơ thể con người. Phần lớn sữa và các sản phẩm từ sữa mà chúng ta có ngày nay đến từ động vật bị bệnh và không thích hợp cho con người tiêu thụ. Vì vậy, nếu bạn định tiếp tục tiêu thụ sữa và bơ, hãy đảm bảo rằng đó là từ một trang trại có uy tín, với những động vật được cho ăn cỏ hữu cơ.

Điểm chính liên quan đến Ê-sai 7: 14-15 là thực tế rằng chế độ ăn uống KHÔNG ảnh hưởng đến tâm trí.

Châm ngôn 24: 13-14 ... 'Hỡi con trai ta, hãy ăn mật ong vì nó ngon; và tổ ong ngọt ngào đối với sở thích của ngươi: Vậy sự hiểu biết của sự khôn ngoan hãy ở trong tâm hồn ngươi; khi ngươi tìm thấy nó, thì sẽ có phần thưởng, và sự mong đợi của ngươi sẽ không bị cắt đứt. '

Thật ngạc nhiên khi thế giới chỉ bắt kịp một lẽ thật mà Đức Chúa Trời đã công bố trong Lời Ngài hàng ngàn năm trước, và những người còn sót lại của Đức Chúa Trời đã công bố hơn 100 năm!

"Các cơ quan tiêu hóa đóng một phần quan trọng trong việc tạo ra hạnh phúc trong cuộc sống của chúng ta. Chúa đã ban cho chúng ta trí thông minh để chúng ta có thể học được những gì chúng ta nên sử dụng làm thực phẩm, bạn đồng ý không? Hay liệu các cơ quan tiêu hóa của chúng ta có gây rắc rối không? Những người có bao tử nhiều axit (chất chua) thường có tính rất chua ngoa. Mọi thứ dường như trái ngược với họ và họ có xu hướng cáu kỉnh và cáu kỉnh. Nếu chúng ta có được hòa bình với nhau, chúng ta nên Hãy suy nghĩ nhiều hơn những gì chúng ta làm để có một dạ dày bình yên. " (MS 41, 1908) [People who have a sour stomach are very often of a sour disposition. Everything seems to be contrary to them, and they are inclined to be peevish and irritable. If we would have peace among ourselves, we should give more thought than we do to having a peaceful stomach." (MS 41, 1908)]

-------

***GHI CHÚ THÊM: Ý nghĩa của Bao tử chua
Một dạ dày chua là một triệu chứng của một số vấn đề tiềm ẩn. Nó không phải là một căn bệnh. Thông thường, một dạ dày chua là một cách phổ biến để mô tả các triệu chứng liên quan đến tình trạng tiêu hóa trên như trào ngược axit, khó tiêu và buồn nôn. Đây là những tình trạng và triệu chứng phổ biến có thể dễ dàng khắc phục bằng sự kết hợp giữa thay đổi chế độ ăn uống và thuốc không kê đơn. Thuật ngữ 'chua bao tử' có thể được sử dụng một cách lỏng lẻo để chỉ về bất kỳ tình trạng tiêu hóa nào, ngay cả những tình trạng ảnh hưởng đến ruột dưới như đầy hơi quá mức và tiêu chảy.

-------

"Sức khỏe của tâm trí ở một mức độ lớn phụ thuộc vào sức khỏe của cơ thể, và sức khỏe của cơ thể phụ thuộc vào cách thức mà bộ máy / cỗ máy cơ thể sống động của chúng ta được xử lý vận hành như thế nào. Bởi thế, chúng ta thật sự là chỉ nên ăn những loại thức ăn tốt, tự nhiên không qua nhiều công nghệ chế biến và phù hợp với thể trạng vật lý của mỗi người trong chúng ta, nhờ thế chúng sẽ giúp bạn cho bao tử của bạn được no, và gìn giữ cơ thể bạn tình trạng khỏe mạnh nhất. " (Tâm trí, Tính cách và Tính cách, tr.387)

Vì thế, bạn rất cần phải suy nghĩ cẩn thận về công thức đơn giản này mỗi khi bạn quyết định ăn gì, uống gì vào bụng mình - Thức ăn và dược phẩm tốt từ thiên nhiên (không qua công kỹ nghệ thực phẩm chế biến nhằm thu lợi nhuận tối đa)
truyền sự SỐNG cho cơ thể và tâm trí, trong khi thức ăn từ các loại thịt nuôi, rau củ quả xử lý qua công kỹ nghệ thực phẩm, dược phẩm nhằm kiếm lợi nhuận tối đa, bằng thuốc và hóa chất thúc ép mau lớn, mau to, nhìn đẹp mắt hấp dẫn, kèm theo lời hứa dối trá sẽ giúp bạn thon gọn, làn da xinh đẹp, tươi trẻ lâu....bla bla bla... thì sẽ mang tới bệnh tật và SỰ CHẾT cho cơ thể và tâm trí.

Bất cứ thứ gì chúng ta ăn đều phải mang lại sự sống, chứ không phải cái chết cho cơ thể và tâm trí của chúng ta. Nếu máu của bạn bị bệnh, thì cơ thể bạn sẽ bị bệnh. Và điều này có ảnh hưởng lớn đến tâm trí của chúng ta.

&&&&&&&

Bây giờ hãy xem những câu trích dẫn đầy cảm hứng từ 100 năm trước ...

"Tất cả các loại thuốc tây, vitamines ta nghiền xử dụng , nên được sử dụng càng nhanh càng tốt, cho đến khi loại bỏ hoàn toàn." (Tư vấn về Chế độ ăn uống và Thực phẩm, trang 406)

"Drugging / Pharmaceuticals medication nên bị bỏ rơi vĩnh viễn; trong khi nó không chữa khỏi bất kỳ bệnh tật nào, nó làm ảnh hưởng đến hệ thống (your whole body) khiến nó dễ mắc bệnh hơn." (Tư vấn về Chế độ ăn uống và Thực phẩm, trang 83)

"Mục đích của Chúa là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc của Ngài sẽ được phổ biến ở mọi thành phố lớn thông qua các cơ sở y tế của chúng tôi." (Tư vấn về Sức khỏe, tr. 394)

Bạn hoặc nhà thờ / tổ chức của bạn có đang tích cực sử dụng dược phẩm không? Vậy thì bạn đang đi ngược lại ý muốn và kế hoạch của Chúa.

"Trong mọi cơ sở y tế đã rơi vào thói quen của thế gian, Chúa kêu gọi một sự thay đổi quyết định." (16 Bản thảo phát hành, khoản 14.1)

Chúa tạo ra con người chúng ta từ đất. Vì vậy, tự nhiên, thực phẩm chúng ta cần tiêu thụ, phải là thực phẩm tự nhiên cũng đến từ đất. Trái cây, rau, hạt, quả hạch và các loại đậu. Vấn đề là, xã hội ngày nay đang bị tấn công bởi các loại rác chế biến sẵn mà nhìn chung, thậm chí không phải là thực phẩm thực sự. Rất nhiều thực phẩm được bán trong siêu thị ngày nay đã được 'làm' trong các phòng thí nghiệm khoa học. Chúng không chỉ thiếu dinh dưỡng mà còn chứa đầy đường, chất béo và hóa chất đã qua chế biến có hại cho cơ thể chúng ta. Thêm vào đó là tất cả các hóa chất độc hại được đưa vào đất và phun lên cây trồng và được biến đổi 'GMO', cộng với thịt động vật bị bệnh, thì bạn có một công thức cho thảm họa và bệnh tật sau đó!

Vậy làm thế nào để có thể khỏe mạnh hơn để phòng và chữa bệnh? 1 - Loại bỏ thực phẩm đã qua chế biến và bắt đầu giảm thịt và sữa. 2 - Điền vào chế độ ăn uống của bạn với trái cây, rau, hạt, quả hạch và các loại đậu. 3 - Mua thực phẩm hữu cơ nếu có thể, hoặc tự trồng. 4 - Tránh xa dược phẩm càng sớm càng tốt. 5 - Ngừng uống rượu, trà, cà phê và đồ uống có ga. 6 - Uống thêm nước lọc. 7 - Vận động nhiều. 8 - Nhận nhiều không khí trong lành. 9 - Đọc Kinh thánh. 10 - Tin cậy vào Chúa.

"Nhiều bà mẹ đặt bàn ăn như một cái bẫy đối với gia đình mình. Thịt lợn, bơ, pho mát, bánh ngọt, thực phẩm tẩm gia vị và gia vị được cả người già và trẻ nhỏ thoải mái sử dụng. Những thứ này có tác dụng làm dịu dạ dày , làm hưng phấn thần kinh và tăng cường trí tuệ. Các cơ quan tạo máu không thể chuyển những thứ đó thành máu tốt.

Dầu mỡ nấu trong thực phẩm gây khó tiêu hóa. Tác dụng của pho mát là có hại. Bánh mì bột mịn được tẩy trắng/ process không phải whole wheat thì không có tác dụng cho hệ thống chất dinh dưỡng của cơ thể bạn. Nhưng vitamines thực sự tốt được tìm thấy trong bánh mì chưa process / whole wheat bread. Việc sử dụng phổ biến của nó sẽ không giữ cho hệ thống ở tình trạng tốt nhất.

Gia vị lúc đầu gây kích ứng lớp bao mềm của dạ dày, nhưng cuối cùng phá hủy độ nhạy cảm tự nhiên của lớp màng mỏng manh này. Máu trở nên sốt, thiên hướng động vật nổi lên, trong khi sức mạnh đạo đức và trí tuệ bị suy yếu, và trở thành người phục vụ cho những đam mê cơ bản. Người mẹ nên nghiên cứu để thiết lập một chế độ ăn uống đơn giản nhưng đầy đủ dinh dưỡng trước, cho gia đình mình. " (Thiên chúa giáo Temperance và Vệ sinh Kinh thánh, tr.46-47)

Và cuối cùng, hầu hết mọi người chuyển sang điều gì, do chế độ ăn uống nghèo nàn của họ? Thuốc dược phẩm! Và vòng xoáy hướng tới một cơ thể và tâm trí bị tàn phá tăng lên. Có thật không? Đức Chúa Trời có thể được tôn vinh trong điều này không? Không.

Các bạn, chúng ta phải chú ý đến lời kêu gọi cải cách y tế này. Ngay cả thế giới hiện đang nói với chúng ta rằng thịt, sữa, thực phẩm chế biến, đồ uống có đường và đồ ăn vặt đều là những thực phẩm gây bệnh. Và nếu chúng ta tiếp tục đi xuống dòng này, không sẵn sàng 'chối bỏ bản thân' (Mat 16: 24) và chỉ đơn giản là ham muốn của mình, thì điều đó sẽ dẫn chúng ta đến cái chết vĩnh viễn, bởi vì Đức Chúa Trời sẽ không phong ấn những người ích kỷ, những người làm ô uế ngôi đền bằng cách lấp đầy dạ dày của họ bằng thức ăn chết, dẫn đến máu và tâm trí bị bệnh. Chúng ta cần thức dậy!

3 Giăng 1: 2 ... 'Hỡi người yêu dấu, trên hết tôi cầu chúc mọi điều khiến cho bạn có thể thịnh vượng và sức khỏe, ngay cả khi linh hồn của bạn được sung túc.'

BABYLON, CẢI CÁCH Y TẾ VÀ TIẾNG LOA CẢNH BÁO của 3 THIÊN THẦN

Giờ đây, thông điệp về sức khỏe là một phần của lời cảnh báo cuối cùng dành cho thế giới trong những ngày cuối cùng. Trong Khải Huyền 7: 3 và 14: 1, chúng ta thấy rằng Đức Chúa Trời sẽ 'phong ấn' một nhóm người bằng 'danh' của Ngài, ở đâu? Ở 'trán', hoặc TÂM. Nhưng mọi người không nhận ra tầm quan trọng sống còn của thông điệp này. Bây giờ hãy suy ngẫm về điều này.

Ngày nay chúng ta thường bảo vệ, giữ gìn, niêm phong những thứ gì? Chúng ta có niêm phong một cái gì đó bị lệch hoặc hư hỏng không? Không, sẽ không có ích gì khi niêm phong nó khi nó đã hư hại, lệch lạc. Vì vậy, chúng ta chỉ niêm phong những thứ hoàn hảo, tươi mới và cần được bảo quản theo cách đó. Có phải Đức Chúa Trời sẽ phong ấn một tâm trí hư hỏng bởi chế độ ăn uống và lối sống tồi tệ hay không? Không đời nào! Tại sao Đức Chúa Trời lại đặt ấn tín của Ngài vào một tâm trí chưa sẵn sàng để được đóng ấn? Tại sao Đức Chúa Trời lại đặt ấn tín của Ngài lên một tâm trí bị vẩn đục và bị nhiễm độc bởi rác rưởi? Rõ ràng, điều này không áp dụng cho chỉ ăn kiêng đơn thuần. Điều này cũng áp dụng cho những gì chúng ta xem, nghe, đọc và những gì chúng ta làm. Nhưng bạn có nhìn ra, và thấy tầm quan trọng của việc này không?

Chúng ta biết rằng chế độ ăn uống ảnh hưởng đến tâm trí, vì vậy khi Chúa muốn 'niêm phong' tâm trí của chúng ta, chúng ta phải làm mọi cách để có một tâm trí khỏe mạnh mà Chúa có thể phong ấn.

Khải Huyền 14: 6-7 ... 'Và tôi thấy một thiên sứ khác bay ở giữa trời, có phúc âm đời đời để rao giảng cho họ cư ngụ trên đất, và cho mọi dân tộc, giống nòi, lưỡi và mọi người, lớn tiếng nói rằng: Hãy kính sợ Đức Chúa Trời, và ban sự vinh hiển cho Ngài; vì giờ phán xét đã đến; hãy thờ phượng Đấng đã tạo nên trời, đất, biển và các mạch nước. '

Thánh Phao-lô cũng nói rằng "Vậy, dù anh em ăn, uống, hay làm việc gì, hãy làm hết thảy cho sự vinh hiển của Đức Chúa Trời." (1 Cô 10: 31). Chúng ta có thể thực sự dâng sự vinh hiển cho Đức Chúa Trời bằng cách lấp đầy dạ dày của mình bằng thức ăn thức uống qua chế biến và sản xuất từ công nghệ thực phẩm đầy hóa chất gây hại, sẽ giết chết chúng ta qua việc làm lây lan bệnh tật cho máu và tâm trí không? Không, Đức Chúa Trời không nhận được vinh quang nào trong những thói quen không lành mạnh của chúng ta. Nhưng chỉ bằng cách ăn uống những thức ăn tốt, nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên (organic), mà Đức Chúa Trời đã định cho chúng ta ăn ngay từ đầu, trái cây, rau, hạt, quả hạch (nuts), các loại đậu, những thứ truyền sự sống cho máu và trí óc, thì Đức Chúa Trời có thể nhận được sự vinh hiển trong điều đó.

Khải Huyền 14: 9-12 ... 'Và thiên sứ thứ ba theo sau họ, lớn tiếng nói rằng: Nếu ai thờ con thú và hình ảnh nó, và nhận dấu ấn trên trán hoặc trên tay mình, thì cũng sẽ uống rượu từ cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời, được rót ra không pha lẫn vào chén phẫn nộ của Ngài; và người ấy sẽ bị hành hạ bằng lửa và diêm sinh trước sự hiện diện của các thiên thần và trước mặt Chiên Con: Và khói của sự dày vò của họ bốc lên mãi mãi; và họ không có nghỉ ngơi ngày cũng như đêm, những người thờ phượng con thú và hình ảnh của mình, và bất cứ ai nhận được dấu hiệu của tên của mình. Đây là sự kiên trung của các thánh đồ: đây là những người tuân giữ các điều răn của Đức Chúa Trời và đức tin của Chúa Giê-xu. '

Hỡi các bạn, đây rõ ràng là một cảnh báo nghiêm túc nhất! Những sự lừa dối với những âm mưu tà ác có tầm cỡ lớn đang xuất hiện trên thế giới này và chúng ta sẽ phải rất cần những bộ óc lành mạnh, nhạy bén, trung thành yêu mến và tuân giữ các Giới Răn của Đức Chúa Trời để có thể phát hiện và chống lại những sự lừa dối sắp xảy ra. Bây giờ hãy nhớ từ Ê-sai 7: 14-15 một trong những cách Chúa Giê-su có thể làm theo lẽ thật, phát hiện và chống lại điều ác trong bản chất con người của Ngài? ĐÓ LÀ CHẾ ĐỘ ĂN CỦA BẠN! Bây giờ loại người nào sẽ có thể thực hiện việc học tập cá nhân siêng năng và sùng kính Đức Chúa Trời hơn và phát hiện ra sự lừa dối của con thú? Một người khỏe mạnh là người có trí óc sáng suốt khỏe mạnh? Hay một người ốm yếu, bệnh tật, tâm trí bị vẩn đục, vì thức ăn mà họ ăn đã bị nhiễm độc qua chế biến với đầy hóa chất? Rõ ràng đó sẽ là người nào có tâm trí khỏe mạnh sáng suốt!

Bây giờ ai là người được thế giới 'tôn thờ' trong những ngày cuối cùng? Con thú của Khải Huyền 13 phải không? Và con thú này giống với con thú trong Khải Huyền 17. Nhưng có một thực thể quan trọng khác liên quan - BABYLON! Cô ấy là người phụ nữ dâm dục cưỡi (hoặc điều khiển) con thú. Và bạn có biết một trong những cách mà Babylon đang đánh lừa các quốc gia ngày nay không? Hãy xem ...

Khải huyền 18:23 ... 'vì những người buôn bán ngươi là những người vĩ đại trên đất; bởi vì các phù thủy của ngươi đã bị lừa dối bởi tất cả các quốc gia. '

Bạn có biết từ 'sorceries' đó là gì trong nguyên bản tiếng Hy Lạp không? Đó là 'pharmakeia', có nghĩa là - 'việc sử dụng hoặc quản lý thuốc'. Và chính từ 'dược phẩm' bắt nguồn từ đâu! Vì vậy, các quốc gia ngày nay đã được QUYẾT ĐỊNH bởi DƯỢC LIỆU / BIG PHARMA của Babylon! Và ôi, thật là một sự lừa dối!

Đại đa số mọi người trên khắp thế giới ngày nay đã bị lừa dối khi nghĩ rằng dược phẩm là an toàn và được tạo ra để giúp chúng ta. Nhưng thực tế là, những loại dược phẩm lớn này không giúp chữa bệnh và chỉ làm suy yếu nghiêm trọng hệ thống miễn dịch của bạn. Không chỉ vậy, chúng còn khiến nhiều người nghiện chúng! Bây giờ hãy xem những câu trích dẫn đầy cảm hứng từ 100 năm trước ...

"Tất cả các loại thuốc tây, vitamines, "dược thảo" giả mạo ta đang nghiền xử dụng vì nghĩ chúng chữa khỏi bệnh tật, làm cho ta xinh đẹp, trẻ lâu...v...v... nên được sử dụng càng nhanh càng tốt, cho đến khi phải loại bỏ hoàn toàn." (Tư vấn về Chế độ ăn uống và Thực phẩm, trang 406)

"Tất cả các loại thuốc tây, vitamines, "dược thảo" giả mạo nên bị bỏ rơi vĩnh viễn; trong khi nó không chữa khỏi bất kỳ bệnh tật nào, nhưng nó làm ảnh hưởng đến hệ thống toàn cơ thể của bạn, khiến cho bạn dễ bị mắc bệnh hơn." (Tư vấn về Chế độ ăn uống và Thực phẩm, trang 83)

"Mục đích của Chúa là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc của Ngài sẽ được phổ biến ở mọi thành phố lớn thông qua cơ sở y tế của chúng ta

&&&&&&&

Bạn hoặc nhà thờ / tổ chức của bạn có đang tích cực sử dụng dược phẩm không? Vậy thì bạn đang đi ngược lại ý muốn và kế hoạch của Chúa.

"Trong mọi cơ sở y tế đã rơi vào các thông lệ thế gian, Chúa kêu gọi một sự thay đổi quyết định." (16 Bản thảo phát hành, khoản 14.1)

Chúa tạo ra con người chúng ta từ đất. Vì vậy, theo lẽ tự nhiên, thức ăn chúng ta cần tiêu thụ phải là thức ăn tự nhiên cũng đến từ đất. Trái cây, rau, hạt, quả hạch (nuts), và các loại đậu. Vấn đề là, xã hội ngày nay đang bị tấn công bởi các loại rác chế biến sẵn mà nhìn chung, thậm chí không phải là thực phẩm thực sự. Rất nhiều thực phẩm được bán trong siêu thị ngày nay đã được 'làm' trong các phòng thí nghiệm khoa học. Chúng không chỉ thiếu dinh dưỡng mà còn chứa đầy đường, chất béo và hóa chất đã qua chế biến có hại cho cơ thể chúng ta. Thêm vào đó là tất cả các hóa chất độc hại được đưa vào đất và phun lên cây trồng và được biến đổi 'GMO', cộng với thịt động vật bị bệnh, thì bạn có một công thức cho thảm họa và bệnh tật sau đó!

Vậy làm thế nào để có thể khỏe mạnh hơn để phòng và chữa bệnh?

1 - Loại bỏ thực phẩm đã qua chế biến và bắt đầu giảm thịt và sữa.
2 - Điền vào chế độ ăn uống của bạn với trái cây, rau, hạt, quả hạch và các loại đậu.
3 - Mua thực phẩm hữu cơ nếu có thể, hoặc tự trồng.
4 - Tránh xa dược phẩm càng sớm càng tốt.
5 - Ngừng uống rượu, trà, cà phê và đồ uống có ga.
6 - Uống thêm nước lọc.
7 - Vận động nhiều.
8 - Nhận nhiều không khí trong lành.
9 - Đọc Kinh thánh.
10 - Tin cậy vào Chúa, và gìn giữ nghiêm cẩn Mười Điều Răn và Các Giới Luật của Ngài.

"Nhiều bà mẹ đặt bàn ăn như một cái bẫy đối với gia đình mình với những thực phẩm đã qua nhiều chế biến từ công nghệ thực phẩm. Thịt lợn, bơ, pho mát, bánh ngọt, thực phẩm tẩm gia vị và gia vị được cả người già và trẻ nhỏ thoải mái sử dụng. Những thứ này có tác dụng làm dịu dạ dày , làm hưng phấn thần kinh và được cho là tăng cường trí tuệ. Nhưng khốn thay, các cơ quan tạo máu không thể chuyển những thứ đó thành máu tốt. Dầu mỡ nấu trong thực phẩm gây khó tiêu hóa. Tác dụng của pho mát là có hại. Bánh mì bột mịn không có tác dụng tốt cho cơ thể bằng bánh mì tự nhiên không qua tẩy trắng, nhờ có những chất dinh dưỡng được tìm thấy trong bánh mì tự nhiên (organic, whole wheat). Việc sử dụng phổ biến của nó sẽ không giữ cho cơ thể chúng ta được ở trong tình trạng tốt nhất. Gia vị lúc đầu gây kích ứng lớp bao mềm của dạ dày, nhưng cuối cùng phá hủy độ nhạy cảm tự nhiên của lớp màng mỏng manh này. Máu trở nên nóng sốt, phát dục sớm, rồi thiên hướng động vật (ham muốn tình dục) nổi lên mạnh mẽ, trong khi sức mạnh đạo đức và trí tuệ bị lấn áp, suy yếu, và trở thành người phục vụ cho những đam mê nhục dục cơ bản.

Vì thế, người mẹ cần nên nghiên cứu kỹ càng để thiết lập một chế độ ăn uống đơn giản nhưng đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình mình. " (Thiên chúa giáo Temperance và Vệ sinh Kinh thánh, tr.46-47)

Và cuối cùng, hầu hết mọi người chuyển sang điều gì, do chế độ ăn uống nghèo nàn của họ? Thuốc dược phẩm! Và vòng xoáy hướng tới một cơ thể và tâm trí bị tàn phá tăng lên. Có thật không? Đức Chúa Trời có thể được tôn vinh trong điều này không? Không.

Các bạn, chúng ta phải chú ý đến lời kêu gọi cải cách y tế này. Ngay cả thế giới hiện đang nói với chúng ta rằng thịt, sữa, thực phẩm chế biến, đồ uống có đường và đồ ăn vặt đều là những thực phẩm gây bệnh. Và nếu chúng ta tiếp tục đi xuống theo chiều hướng này, không sẵn sàng 'chối bỏ bản thân' (Mat 16: 24) và chỉ đơn giản là chiều theo cái bao tử, cái miệng, và những ham muốn của mình, thì điều đó sẽ dẫn chúng ta đến cái chết vĩnh viễn, bởi vì Đức Chúa Trời sẽ không phong ấn những người ích kỷ, những người đã làm ô uế ngôi đền thân xác và tâm hồn mình bằng cách lấp đầy dạ dày của họ bằng thức ăn độc hại, dẫn đến máu và tâm trí bị bệnh. Chúng ta cần phải mau mau thức dậy!

3 Giăng 1: 2 ... 'Hỡi người yêu dấu, trên hết tôi cầu chúc mọi điều khiến cho bạn có thể thịnh vượng và sức khỏe, ngay cả khi linh hồn của bạn được sung túc.' 

Innocent
Reply
#11
[Image: ob_be5efc_ob-0f2b1e6c4764bdfa1d57b78ac92...g-2268.JPG]

Gió lạnh của tàn đông đang vẫn lay lắc, xô đẩy ồ ạt những ngọn, tán cây trụi lá, thổi bay những lá úa khô còn sót lại của mùa thu đã qua đang còn ráng níu lấy cành cây khẳng khiu gầy guộc nâu sạm hay đen đủi bị gió đập lên bờ xuống ruộng ... Khoác vội áo mùa đông, khăn quàng cổ giữ ấm, vội vã đề máy xe chạy tới nguyện đường, tiếng máy xe nổ hơi ì ạch có lẽ vì chưa đủ độ nóng ấm cho dòn tiếng. Đường xá buổi sáng sớm mang màu xám mờ dưới ánh ban mai, sương mù lãng đãng, lòng phố hãy còn vắng vẻ thưa người.

May mắn cho nó, nhờ tìm được một chỗ đậu xe 1 tiếng free, nó rời xe hối hả đi vào nguyện đường. Có lẽ vì tới trễ nên bước chân của nó làm cho những cụ già khíu chọ quay lại nhìn xem cái đứa nào đã nửa thánh lễ sáng rồi mới mò tới ...Nó rón rén bước đi thật nhẹ như chú mèo mun còn ngái ngủ, vào hàng ghế sau cùng, khuất sau một cây cột lớn của nguyện đường, vừa làm dấu thánh giá, vừa quỳ xuống, nghiêm trang nhìn lên cung thánh sáng rực đèn nến. 

Linh mục dâng lễ đang tới lúc đọc lời truyền phép thánh thể, nó gục đầu thật thấp lắng nghe dù chẳng hiểu ngôn ngữ không phải tiếng Anh này. Và thầm thì lời kinh "Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho con là kẻ tội lỗi."...Bỗng trong tâm trí nó xuất hiện những hình ảnh con người ta, nhất là những trẻ em ngây thơ bị đối xử tàn ác, bị tra tấn, đánh đập tới đổ máu, tiếng la hét kinh hoàng ...nó run rẩy, hai mắt ứa trào nước ...vội vàng nhắm lại và cúi xuống thật thấp như gục hẳn đầu trên thành ghế quì...tim nó nhói đau run rẩy ...

Sau lễ có Chầu Mình Thánh Chúa, nó vẫn quỳ yên lặng dõi theo, thầm thì cầu nguyện ...Sắp tới Lễ Lá, mùa Chay sắp qua đi ...nhưng bản ngã con người vẫn bám chặt vào nó không buông tha ...nó ao ước phải chi mình được là một cây nến sáp màu trắng tinh, vô tội, để biết tự chối bỏ chính mình, và huỷ hoại mình đi khi đốt tới những giọt sáp cuối cùng, được trải qua thời gian thật hạnh phúc kiêu hãnh toả ánh sáng lung linh, reo vui mừng hát những lời ca chúc tụng, trên bàn thờ trước Mình Thánh Chúa ... 

Tại sao nó lại là con người tội lỗi yếu hèn, chứ không phải cây nến trắng vô tư kia ...?
Reply
#12
(2022-04-01, 07:03 AM)tứ thập nhị Wrote: [Image: 277353582_106457225355035_21877290017992...e=624AEFED]

PHƯƠNG THẾ CẢI CÁCH SỨC KHỎE ĐỂ CÓ

MỘT CƠ THỂ LÀNH MẠNH TRONG MỘT TINH THẦN MINH MẪN TÔN THỜ THIÊN CHÚA

THÔNG ĐIỆP CẢI CÁCH SỨC KHỎE ĐỂ CÓ

MỘT CƠ THỂ LÀNH MẠNH TRONG MỘT TINH THẦN MINH MẪN TÔN THỜ THIÊN CHÚA

Nhiều người đang chết mỗi ngày một cách không cần thiết vì ung thư và các bệnh khác. Tại sao? Bởi vì họ ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn và đường và sau đó dựa vào thuốc để đối phó với bệnh tật, hơn là phương pháp chữa bệnh tự nhiên của Chúa. Và vấn đề là, thuốc thực sự ngăn chặn phản ứng của cơ thể bạn đối với vấn đề, thay vì giải quyết nguyên nhân gốc rễ. Vì vậy, nó không phải là căn bệnh ung thư giết người mỗi ngày. Đó là do tất cả các loại thuốc tây, vitamines ta nghiền xử dụng vì nghĩ chúng chữa khỏi bệnh tật/ tốt cho sức khỏe, và sự thiếu kiến thức về sức khỏe chân chính! - Đó là lý do tại sao thế giới cần khẩn cấp thông điệp về sức khỏe!

Bệnh tật, cho dù đó là ung thư, bệnh tim hay một trong những căn bệnh giết người hàng đầu trên thế giới, là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn thế giới. Và tại sao? Bởi vì người ta chọn bỏ qua thông điệp về sức khỏe mà con dân Chúa đã được ban cho hàng trăm năm nay.

Thông điệp về sức khỏe là một thông điệp khá đơn giản, rõ ràng mà chúng tôi đang gửi đến thế giới. Đó là một thông điệp về sự cải cách trong sức khỏe và thói quen của chúng ta. Một thông điệp mà nếu được chú ý, sẽ không chỉ mang lại lợi ích về thể chất - mà còn về tinh thần. Nhưng bằng cách nào? Làm thế nào để khỏe mạnh có thể có lợi cho đời sống tinh thần của chúng ta? Khá đơn giản. Chúng ta thờ phượng Đức Chúa Trời và đi theo Chúa Giê-xu trước hết là trong tâm trí của chúng ta. Vì vậy, mọi người nên biết rằng nếu chúng ta có sức khỏe kém, thì tâm trí của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng và chúng ta không thể dành sự sùng kính thực sự cho Đức Chúa Trời. Không chỉ vậy, Lời Đức Chúa Trời còn nói với chúng ta rằng chúng ta không được làm ô uế thân thể của mình, vì chúng ta là 'đền thờ của Đức Chúa Trời.'

1 Cô-rinh-tô 3: 16-17 ... 'Các ngươi không biết mình là đền thờ của Đức Chúa Trời và Thánh Linh của Đức Chúa Trời ngự trong mình sao? Nếu ai làm ô uế đền thờ của Đức Chúa Trời, thì Đức Chúa Trời sẽ phá hủy; vì đền thờ của Đức Chúa Trời là thánh, các ngươi là đền thờ nào.? '

Rô-ma 12: 1 ... 'Hỡi anh em, tôi cầu xin anh em nhờ lòng nhân từ của Đức Chúa Trời, hãy dâng thân thể mình làm của lễ sống động, thánh khiết, được Đức Chúa Trời chấp nhận, đó là sự phụng sự hợp lý của anh em.'

1 Cô-rinh-tô 10:31 ... 'Vậy anh em có ăn, uống hay làm gì, hãy làm hết sức cho sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.'

Vậy chúng ta nên đối xử với 'đền thờ của Đức Chúa Trời' này như thế nào? Làm thế nào chúng ta nên 'dâng thân thể mình làm của lễ sống động' cho Đức Chúa Trời? Bằng cách khỏe mạnh hết mức có thể và bằng cách không ăn những thức ăn mà Đức Chúa Trời không bao giờ định cho chúng ta ăn. Chúng ta có thể 'dâng sự vinh hiển cho Đức Chúa Trời' bằng cách ăn các loại thịt gây ung thư và bệnh tật gây ra các loại thực phẩm và đồ uống chế biến sẵn không? Sức khỏe và sự ôn hòa là một thông điệp quan trọng mà con người cần ngày nay.

CHẾ ĐỘ ĂN VÀ TÂM TRÍ
"Nói một cách đơn giản, những gì bạn ăn ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc và chức năng của não bộ." (Harvard Health - nguồn)

Nhiều người không tạo ra mối liên hệ giữa chế độ ăn uống của chúng ta và tâm trí. Chúng ta chỉ có xu hướng nghĩ rằng những gì chúng ta ăn chỉ ảnh hưởng đến cơ thể của chúng ta, nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy rằng không chỉ dạ dày của chúng ta có liên kết chặt chẽ với trí óc (liên kết), mà những gì chúng ta ăn và làm, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trí của chúng ta. Hãy xem lời tiên tri sau:

Ê-sai 7: 14-15 ... 'Vì vậy, chính Chúa sẽ ban cho bạn một dấu lạ; Kìa, một trinh nữ sẽ thụ thai, sinh một con trai và sẽ gọi tên người ấy là Immanuel. Anh ta sẽ ăn bơ và mật ong, để anh ta biết từ chối điều ác, và chọn điều tốt. '

Ồ! Bạn đã bao giờ để ý đến câu này trước đây chưa? Chúng ta được biết rằng chế độ ăn của Đấng Christ khi Ngài trở thành con người như chúng ta, sẽ giúp xác định sự lớn lên của Ngài và biết cách từ chối điều ác và làm điều lành. Và Ngài sẽ 'biết' giữa điều ác và điều tốt ở đâu? TRONG TÂM TRÍ CỦA ANH ẤY! Vì vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, chế độ ăn uống và lối sống có liên quan rất nhiều đến cách tâm trí của chúng ta vận hành. Bây giờ trước khi bạn nói, "tuyệt vời! Tôi có thể uống sữa và ăn sữa!". Sữa trong thời kỳ của Đấng Christ là tinh khiết và mang lại lợi ích cho cơ thể con người. Phần lớn sữa và các sản phẩm từ sữa mà chúng ta có ngày nay đến từ động vật bị bệnh và không thích hợp cho con người tiêu thụ. Vì vậy, nếu bạn định tiếp tục tiêu thụ sữa và bơ, hãy đảm bảo rằng đó là từ một trang trại có uy tín, với những động vật được cho ăn cỏ hữu cơ.

Điểm chính liên quan đến Ê-sai 7: 14-15 là thực tế rằng chế độ ăn uống KHÔNG ảnh hưởng đến tâm trí.

Châm ngôn 24: 13-14 ... 'Hỡi con trai ta, hãy ăn mật ong vì nó ngon; và tổ ong ngọt ngào đối với sở thích của ngươi: Vậy sự hiểu biết của sự khôn ngoan hãy ở trong tâm hồn ngươi; khi ngươi tìm thấy nó, thì sẽ có phần thưởng, và sự mong đợi của ngươi sẽ không bị cắt đứt. '

Thật ngạc nhiên khi thế giới chỉ bắt kịp một lẽ thật mà Đức Chúa Trời đã công bố trong Lời Ngài hàng ngàn năm trước, và những người còn sót lại của Đức Chúa Trời đã công bố hơn 100 năm!

"Các cơ quan tiêu hóa đóng một phần quan trọng trong việc tạo ra hạnh phúc trong cuộc sống của chúng ta. Chúa đã ban cho chúng ta trí thông minh để chúng ta có thể học được những gì chúng ta nên sử dụng làm thực phẩm, bạn đồng ý không? Hay liệu các cơ quan tiêu hóa của chúng ta có gây rắc rối không? Những người có bao tử nhiều axit (chất chua) thường có tính rất chua ngoa. Mọi thứ dường như trái ngược với họ và họ có xu hướng cáu kỉnh và cáu kỉnh. Nếu chúng ta có được hòa bình với nhau, chúng ta nên Hãy suy nghĩ nhiều hơn những gì chúng ta làm để có một dạ dày bình yên. " (MS 41, 1908) [People who have a sour stomach are very often of a sour disposition. Everything seems to be contrary to them, and they are inclined to be peevish and irritable. If we would have peace among ourselves, we should give more thought than we do to having a peaceful stomach." (MS 41, 1908)]

-------

***GHI CHÚ THÊM: Ý nghĩa của Bao tử chua
Một dạ dày chua là một triệu chứng của một số vấn đề tiềm ẩn. Nó không phải là một căn bệnh. Thông thường, một dạ dày chua là một cách phổ biến để mô tả các triệu chứng liên quan đến tình trạng tiêu hóa trên như trào ngược axit, khó tiêu và buồn nôn. Đây là những tình trạng và triệu chứng phổ biến có thể dễ dàng khắc phục bằng sự kết hợp giữa thay đổi chế độ ăn uống và thuốc không kê đơn. Thuật ngữ 'chua bao tử' có thể được sử dụng một cách lỏng lẻo để chỉ về bất kỳ tình trạng tiêu hóa nào, ngay cả những tình trạng ảnh hưởng đến ruột dưới như đầy hơi quá mức và tiêu chảy.

-------

"Sức khỏe của tâm trí ở một mức độ lớn phụ thuộc vào sức khỏe của cơ thể, và sức khỏe của cơ thể phụ thuộc vào cách thức mà bộ máy / cỗ máy cơ thể sống động của chúng ta được xử lý vận hành như thế nào. Bởi thế, chúng ta thật sự là chỉ nên ăn những loại thức ăn tốt, tự nhiên không qua nhiều công nghệ chế biến và phù hợp với thể trạng vật lý của mỗi người trong chúng ta, nhờ thế chúng sẽ giúp bạn cho bao tử của bạn được no, và gìn giữ cơ thể bạn tình trạng khỏe mạnh nhất. " (Tâm trí, Tính cách và Tính cách, tr.387)

Vì thế, bạn rất cần phải suy nghĩ cẩn thận về công thức đơn giản này mỗi khi bạn quyết định ăn gì, uống gì vào bụng mình - Thức ăn và dược phẩm tốt từ thiên nhiên (không qua công kỹ nghệ thực phẩm chế biến nhằm thu lợi nhuận tối đa)
truyền sự SỐNG cho cơ thể và tâm trí, trong khi thức ăn từ các loại thịt nuôi, rau củ quả xử lý qua công kỹ nghệ thực phẩm, dược phẩm nhằm kiếm lợi nhuận tối đa, bằng thuốc và hóa chất thúc ép mau lớn, mau to, nhìn đẹp mắt hấp dẫn, kèm theo lời hứa dối trá sẽ giúp bạn thon gọn, làn da xinh đẹp, tươi trẻ lâu....bla bla bla... thì sẽ mang tới bệnh tật và SỰ CHẾT cho cơ thể và tâm trí.

Bất cứ thứ gì chúng ta ăn đều phải mang lại sự sống, chứ không phải cái chết cho cơ thể và tâm trí của chúng ta. Nếu máu của bạn bị bệnh, thì cơ thể bạn sẽ bị bệnh. Và điều này có ảnh hưởng lớn đến tâm trí của chúng ta.

&&&&&&&

Bây giờ hãy xem những câu trích dẫn đầy cảm hứng từ 100 năm trước ...

"Tất cả các loại thuốc tây, vitamines ta nghiền xử dụng , nên được sử dụng càng nhanh càng tốt, cho đến khi loại bỏ hoàn toàn." (Tư vấn về Chế độ ăn uống và Thực phẩm, trang 406)

"Drugging / Pharmaceuticals medication nên bị bỏ rơi vĩnh viễn; trong khi nó không chữa khỏi bất kỳ bệnh tật nào, nó làm ảnh hưởng đến hệ thống (your whole body) khiến nó dễ mắc bệnh hơn." (Tư vấn về Chế độ ăn uống và Thực phẩm, trang 83)

"Mục đích của Chúa là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc của Ngài sẽ được phổ biến ở mọi thành phố lớn thông qua các cơ sở y tế của chúng tôi." (Tư vấn về Sức khỏe, tr. 394)

Bạn hoặc nhà thờ / tổ chức của bạn có đang tích cực sử dụng dược phẩm không? Vậy thì bạn đang đi ngược lại ý muốn và kế hoạch của Chúa.

"Trong mọi cơ sở y tế đã rơi vào thói quen của thế gian, Chúa kêu gọi một sự thay đổi quyết định." (16 Bản thảo phát hành, khoản 14.1)

Chúa tạo ra con người chúng ta từ đất. Vì vậy, tự nhiên, thực phẩm chúng ta cần tiêu thụ, phải là thực phẩm tự nhiên cũng đến từ đất. Trái cây, rau, hạt, quả hạch và các loại đậu. Vấn đề là, xã hội ngày nay đang bị tấn công bởi các loại rác chế biến sẵn mà nhìn chung, thậm chí không phải là thực phẩm thực sự. Rất nhiều thực phẩm được bán trong siêu thị ngày nay đã được 'làm' trong các phòng thí nghiệm khoa học. Chúng không chỉ thiếu dinh dưỡng mà còn chứa đầy đường, chất béo và hóa chất đã qua chế biến có hại cho cơ thể chúng ta. Thêm vào đó là tất cả các hóa chất độc hại được đưa vào đất và phun lên cây trồng và được biến đổi 'GMO', cộng với thịt động vật bị bệnh, thì bạn có một công thức cho thảm họa và bệnh tật sau đó!

Vậy làm thế nào để có thể khỏe mạnh hơn để phòng và chữa bệnh? 1 - Loại bỏ thực phẩm đã qua chế biến và bắt đầu giảm thịt và sữa. 2 - Điền vào chế độ ăn uống của bạn với trái cây, rau, hạt, quả hạch và các loại đậu. 3 - Mua thực phẩm hữu cơ nếu có thể, hoặc tự trồng. 4 - Tránh xa dược phẩm càng sớm càng tốt. 5 - Ngừng uống rượu, trà, cà phê và đồ uống có ga. 6 - Uống thêm nước lọc. 7 - Vận động nhiều. 8 - Nhận nhiều không khí trong lành. 9 - Đọc Kinh thánh. 10 - Tin cậy vào Chúa.

"Nhiều bà mẹ đặt bàn ăn như một cái bẫy đối với gia đình mình. Thịt lợn, bơ, pho mát, bánh ngọt, thực phẩm tẩm gia vị và gia vị được cả người già và trẻ nhỏ thoải mái sử dụng. Những thứ này có tác dụng làm dịu dạ dày , làm hưng phấn thần kinh và tăng cường trí tuệ. Các cơ quan tạo máu không thể chuyển những thứ đó thành máu tốt.

Dầu mỡ nấu trong thực phẩm gây khó tiêu hóa. Tác dụng của pho mát là có hại. Bánh mì bột mịn được tẩy trắng/ process không phải whole wheat thì không có tác dụng cho hệ thống chất dinh dưỡng của cơ thể bạn. Nhưng vitamines thực sự tốt được tìm thấy trong bánh mì chưa process / whole wheat bread. Việc sử dụng phổ biến của nó sẽ không giữ cho hệ thống ở tình trạng tốt nhất.

Gia vị lúc đầu gây kích ứng lớp bao mềm của dạ dày, nhưng cuối cùng phá hủy độ nhạy cảm tự nhiên của lớp màng mỏng manh này. Máu trở nên sốt, thiên hướng động vật nổi lên, trong khi sức mạnh đạo đức và trí tuệ bị suy yếu, và trở thành người phục vụ cho những đam mê cơ bản. Người mẹ nên nghiên cứu để thiết lập một chế độ ăn uống đơn giản nhưng đầy đủ dinh dưỡng trước, cho gia đình mình. " (Thiên chúa giáo Temperance và Vệ sinh Kinh thánh, tr.46-47)

Và cuối cùng, hầu hết mọi người chuyển sang điều gì, do chế độ ăn uống nghèo nàn của họ? Thuốc dược phẩm! Và vòng xoáy hướng tới một cơ thể và tâm trí bị tàn phá tăng lên. Có thật không? Đức Chúa Trời có thể được tôn vinh trong điều này không? Không.

Các bạn, chúng ta phải chú ý đến lời kêu gọi cải cách y tế này. Ngay cả thế giới hiện đang nói với chúng ta rằng thịt, sữa, thực phẩm chế biến, đồ uống có đường và đồ ăn vặt đều là những thực phẩm gây bệnh. Và nếu chúng ta tiếp tục đi xuống dòng này, không sẵn sàng 'chối bỏ bản thân' (Mat 16: 24) và chỉ đơn giản là ham muốn của mình, thì điều đó sẽ dẫn chúng ta đến cái chết vĩnh viễn, bởi vì Đức Chúa Trời sẽ không phong ấn những người ích kỷ, những người làm ô uế ngôi đền bằng cách lấp đầy dạ dày của họ bằng thức ăn chết, dẫn đến máu và tâm trí bị bệnh. Chúng ta cần thức dậy!

3 Giăng 1: 2 ... 'Hỡi người yêu dấu, trên hết tôi cầu chúc mọi điều khiến cho bạn có thể thịnh vượng và sức khỏe, ngay cả khi linh hồn của bạn được sung túc.'

BABYLON, CẢI CÁCH Y TẾ VÀ TIẾNG LOA CẢNH BÁO của 3 THIÊN THẦN

Giờ đây, thông điệp về sức khỏe là một phần của lời cảnh báo cuối cùng dành cho thế giới trong những ngày cuối cùng. Trong Khải Huyền 7: 3 và 14: 1, chúng ta thấy rằng Đức Chúa Trời sẽ 'phong ấn' một nhóm người bằng 'danh' của Ngài, ở đâu? Ở 'trán', hoặc TÂM. Nhưng mọi người không nhận ra tầm quan trọng sống còn của thông điệp này. Bây giờ hãy suy ngẫm về điều này.

Ngày nay chúng ta thường bảo vệ, giữ gìn, niêm phong những thứ gì? Chúng ta có niêm phong một cái gì đó bị lệch hoặc hư hỏng không? Không, sẽ không có ích gì khi niêm phong nó khi nó đã hư hại, lệch lạc. Vì vậy, chúng ta chỉ niêm phong những thứ hoàn hảo, tươi mới và cần được bảo quản theo cách đó. Có phải Đức Chúa Trời sẽ phong ấn một tâm trí hư hỏng bởi chế độ ăn uống và lối sống tồi tệ hay không? Không đời nào! Tại sao Đức Chúa Trời lại đặt ấn tín của Ngài vào một tâm trí chưa sẵn sàng để được đóng ấn? Tại sao Đức Chúa Trời lại đặt ấn tín của Ngài lên một tâm trí bị vẩn đục và bị nhiễm độc bởi rác rưởi? Rõ ràng, điều này không áp dụng cho chỉ ăn kiêng đơn thuần. Điều này cũng áp dụng cho những gì chúng ta xem, nghe, đọc và những gì chúng ta làm. Nhưng bạn có nhìn ra, và thấy tầm quan trọng của việc này không?

Chúng ta biết rằng chế độ ăn uống ảnh hưởng đến tâm trí, vì vậy khi Chúa muốn 'niêm phong' tâm trí của chúng ta, chúng ta phải làm mọi cách để có một tâm trí khỏe mạnh mà Chúa có thể phong ấn.

Khải Huyền 14: 6-7 ... 'Và tôi thấy một thiên sứ khác bay ở giữa trời, có phúc âm đời đời để rao giảng cho họ cư ngụ trên đất, và cho mọi dân tộc, giống nòi, lưỡi và mọi người, lớn tiếng nói rằng: Hãy kính sợ Đức Chúa Trời, và ban sự vinh hiển cho Ngài; vì giờ phán xét đã đến; hãy thờ phượng Đấng đã tạo nên trời, đất, biển và các mạch nước. '

Thánh Phao-lô cũng nói rằng "Vậy, dù anh em ăn, uống, hay làm việc gì, hãy làm hết thảy cho sự vinh hiển của Đức Chúa Trời." (1 Cô 10: 31). Chúng ta có thể thực sự dâng sự vinh hiển cho Đức Chúa Trời bằng cách lấp đầy dạ dày của mình bằng thức ăn thức uống qua chế biến và sản xuất từ công nghệ thực phẩm đầy hóa chất gây hại, sẽ giết chết chúng ta qua việc làm lây lan bệnh tật cho máu và tâm trí không? Không, Đức Chúa Trời không nhận được vinh quang nào trong những thói quen không lành mạnh của chúng ta. Nhưng chỉ bằng cách ăn uống những thức ăn tốt, nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên (organic), mà Đức Chúa Trời đã định cho chúng ta ăn ngay từ đầu, trái cây, rau, hạt, quả hạch (nuts), các loại đậu, những thứ truyền sự sống cho máu và trí óc, thì Đức Chúa Trời có thể nhận được sự vinh hiển trong điều đó.

Khải Huyền 14: 9-12 ... 'Và thiên sứ thứ ba theo sau họ, lớn tiếng nói rằng: Nếu ai thờ con thú và hình ảnh nó, và nhận dấu ấn trên trán hoặc trên tay mình, thì cũng sẽ uống rượu từ cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời, được rót ra không pha lẫn vào chén phẫn nộ của Ngài; và người ấy sẽ bị hành hạ bằng lửa và diêm sinh trước sự hiện diện của các thiên thần và trước mặt Chiên Con: Và khói của sự dày vò của họ bốc lên mãi mãi; và họ không có nghỉ ngơi ngày cũng như đêm, những người thờ phượng con thú và hình ảnh của mình, và bất cứ ai nhận được dấu hiệu của tên của mình. Đây là sự kiên trung của các thánh đồ: đây là những người tuân giữ các điều răn của Đức Chúa Trời và đức tin của Chúa Giê-xu. '

Hỡi các bạn, đây rõ ràng là một cảnh báo nghiêm túc nhất! Những sự lừa dối với những âm mưu tà ác có tầm cỡ lớn đang xuất hiện trên thế giới này và chúng ta sẽ phải rất cần những bộ óc lành mạnh, nhạy bén, trung thành yêu mến và tuân giữ các Giới Răn của Đức Chúa Trời để có thể phát hiện và chống lại những sự lừa dối sắp xảy ra. Bây giờ hãy nhớ từ Ê-sai 7: 14-15 một trong những cách Chúa Giê-su có thể làm theo lẽ thật, phát hiện và chống lại điều ác trong bản chất con người của Ngài? ĐÓ LÀ CHẾ ĐỘ ĂN CỦA BẠN! Bây giờ loại người nào sẽ có thể thực hiện việc học tập cá nhân siêng năng và sùng kính Đức Chúa Trời hơn và phát hiện ra sự lừa dối của con thú? Một người khỏe mạnh là người có trí óc sáng suốt khỏe mạnh? Hay một người ốm yếu, bệnh tật, tâm trí bị vẩn đục, vì thức ăn mà họ ăn đã bị nhiễm độc qua chế biến với đầy hóa chất? Rõ ràng đó sẽ là người nào có tâm trí khỏe mạnh sáng suốt!

Bây giờ ai là người được thế giới 'tôn thờ' trong những ngày cuối cùng? Con thú của Khải Huyền 13 phải không? Và con thú này giống với con thú trong Khải Huyền 17. Nhưng có một thực thể quan trọng khác liên quan - BABYLON! Cô ấy là người phụ nữ dâm dục cưỡi (hoặc điều khiển) con thú. Và bạn có biết một trong những cách mà Babylon đang đánh lừa các quốc gia ngày nay không? Hãy xem ...

Khải huyền 18:23 ... 'vì những người buôn bán ngươi là những người vĩ đại trên đất; bởi vì các phù thủy của ngươi đã bị lừa dối bởi tất cả các quốc gia. '

Bạn có biết từ 'sorceries' đó là gì trong nguyên bản tiếng Hy Lạp không? Đó là 'pharmakeia', có nghĩa là - 'việc sử dụng hoặc quản lý thuốc'. Và chính từ 'dược phẩm' bắt nguồn từ đâu! Vì vậy, các quốc gia ngày nay đã được QUYẾT ĐỊNH bởi DƯỢC LIỆU / BIG PHARMA của Babylon! Và ôi, thật là một sự lừa dối!

Đại đa số mọi người trên khắp thế giới ngày nay đã bị lừa dối khi nghĩ rằng dược phẩm là an toàn và được tạo ra để giúp chúng ta. Nhưng thực tế là, những loại dược phẩm lớn này không giúp chữa bệnh và chỉ làm suy yếu nghiêm trọng hệ thống miễn dịch của bạn. Không chỉ vậy, chúng còn khiến nhiều người nghiện chúng! Bây giờ hãy xem những câu trích dẫn đầy cảm hứng từ 100 năm trước ...

"Tất cả các loại thuốc tây, vitamines, "dược thảo" giả mạo ta đang nghiền xử dụng vì nghĩ chúng chữa khỏi bệnh tật, làm cho ta xinh đẹp, trẻ lâu...v...v... nên được sử dụng càng nhanh càng tốt, cho đến khi phải loại bỏ hoàn toàn." (Tư vấn về Chế độ ăn uống và Thực phẩm, trang 406)

"Tất cả các loại thuốc tây, vitamines, "dược thảo" giả mạo nên bị bỏ rơi vĩnh viễn; trong khi nó không chữa khỏi bất kỳ bệnh tật nào, nhưng nó làm ảnh hưởng đến hệ thống toàn cơ thể của bạn, khiến cho bạn dễ bị mắc bệnh hơn." (Tư vấn về Chế độ ăn uống và Thực phẩm, trang 83)

"Mục đích của Chúa là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc của Ngài sẽ được phổ biến ở mọi thành phố lớn thông qua cơ sở y tế của chúng ta

&&&&&&&

Bạn hoặc nhà thờ / tổ chức của bạn có đang tích cực sử dụng dược phẩm không? Vậy thì bạn đang đi ngược lại ý muốn và kế hoạch của Chúa.

"Trong mọi cơ sở y tế đã rơi vào các thông lệ thế gian, Chúa kêu gọi một sự thay đổi quyết định." (16 Bản thảo phát hành, khoản 14.1)

Chúa tạo ra con người chúng ta từ đất. Vì vậy, theo lẽ tự nhiên, thức ăn chúng ta cần tiêu thụ phải là thức ăn tự nhiên cũng đến từ đất. Trái cây, rau, hạt, quả hạch (nuts), và các loại đậu. Vấn đề là, xã hội ngày nay đang bị tấn công bởi các loại rác chế biến sẵn mà nhìn chung, thậm chí không phải là thực phẩm thực sự. Rất nhiều thực phẩm được bán trong siêu thị ngày nay đã được 'làm' trong các phòng thí nghiệm khoa học. Chúng không chỉ thiếu dinh dưỡng mà còn chứa đầy đường, chất béo và hóa chất đã qua chế biến có hại cho cơ thể chúng ta. Thêm vào đó là tất cả các hóa chất độc hại được đưa vào đất và phun lên cây trồng và được biến đổi 'GMO', cộng với thịt động vật bị bệnh, thì bạn có một công thức cho thảm họa và bệnh tật sau đó!

Vậy làm thế nào để có thể khỏe mạnh hơn để phòng và chữa bệnh?

1 - Loại bỏ thực phẩm đã qua chế biến và bắt đầu giảm thịt và sữa.
2 - Điền vào chế độ ăn uống của bạn với trái cây, rau, hạt, quả hạch và các loại đậu.
3 - Mua thực phẩm hữu cơ nếu có thể, hoặc tự trồng.
4 - Tránh xa dược phẩm càng sớm càng tốt.
5 - Ngừng uống rượu, trà, cà phê và đồ uống có ga.
6 - Uống thêm nước lọc.
7 - Vận động nhiều.
8 - Nhận nhiều không khí trong lành.
9 - Đọc Kinh thánh.
10 - Tin cậy vào Chúa, và gìn giữ nghiêm cẩn Mười Điều Răn và Các Giới Luật của Ngài.

"Nhiều bà mẹ đặt bàn ăn như một cái bẫy đối với gia đình mình với những thực phẩm đã qua nhiều chế biến từ công nghệ thực phẩm. Thịt lợn, bơ, pho mát, bánh ngọt, thực phẩm tẩm gia vị và gia vị được cả người già và trẻ nhỏ thoải mái sử dụng. Những thứ này có tác dụng làm dịu dạ dày , làm hưng phấn thần kinh và được cho là tăng cường trí tuệ. Nhưng khốn thay, các cơ quan tạo máu không thể chuyển những thứ đó thành máu tốt. Dầu mỡ nấu trong thực phẩm gây khó tiêu hóa. Tác dụng của pho mát là có hại. Bánh mì bột mịn không có tác dụng tốt cho cơ thể bằng bánh mì tự nhiên không qua tẩy trắng, nhờ có những chất dinh dưỡng được tìm thấy trong bánh mì tự nhiên (organic, whole wheat). Việc sử dụng phổ biến của nó sẽ không giữ cho cơ thể chúng ta được ở trong tình trạng tốt nhất. Gia vị lúc đầu gây kích ứng lớp bao mềm của dạ dày, nhưng cuối cùng phá hủy độ nhạy cảm tự nhiên của lớp màng mỏng manh này. Máu trở nên nóng sốt, phát dục sớm, rồi thiên hướng động vật (ham muốn tình dục) nổi lên mạnh mẽ, trong khi sức mạnh đạo đức và trí tuệ bị lấn áp, suy yếu, và trở thành người phục vụ cho những đam mê nhục dục cơ bản.

Vì thế, người mẹ cần nên nghiên cứu kỹ càng để thiết lập một chế độ ăn uống đơn giản nhưng đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình mình. " (Thiên chúa giáo Temperance và Vệ sinh Kinh thánh, tr.46-47)

Và cuối cùng, hầu hết mọi người chuyển sang điều gì, do chế độ ăn uống nghèo nàn của họ? Thuốc dược phẩm! Và vòng xoáy hướng tới một cơ thể và tâm trí bị tàn phá tăng lên. Có thật không? Đức Chúa Trời có thể được tôn vinh trong điều này không? Không.

Các bạn, chúng ta phải chú ý đến lời kêu gọi cải cách y tế này. Ngay cả thế giới hiện đang nói với chúng ta rằng thịt, sữa, thực phẩm chế biến, đồ uống có đường và đồ ăn vặt đều là những thực phẩm gây bệnh. Và nếu chúng ta tiếp tục đi xuống theo chiều hướng này, không sẵn sàng 'chối bỏ bản thân' (Mat 16: 24) và chỉ đơn giản là chiều theo cái bao tử, cái miệng, và những ham muốn của mình, thì điều đó sẽ dẫn chúng ta đến cái chết vĩnh viễn, bởi vì Đức Chúa Trời sẽ không phong ấn những người ích kỷ, những người đã làm ô uế ngôi đền thân xác và tâm hồn mình bằng cách lấp đầy dạ dày của họ bằng thức ăn độc hại, dẫn đến máu và tâm trí bị bệnh. Chúng ta cần phải mau mau thức dậy!

3 Giăng 1: 2 ... 'Hỡi người yêu dấu, trên hết tôi cầu chúc mọi điều khiến cho bạn có thể thịnh vượng và sức khỏe, ngay cả khi linh hồn của bạn được sung túc.' 

Innocent

Innocent Smiling-face-with-halo4
Reply
#13
(2022-04-01, 11:08 AM)tứ thập nhị Wrote: [Image: ob_be5efc_ob-0f2b1e6c4764bdfa1d57b78ac92...g-2268.JPG]

Gió lạnh của tàn đông đang vẫn lay lắc, xô đẩy ồ ạt những ngọn, tán cây trụi lá, thổi bay những lá úa khô còn sót lại của mùa thu đã qua đang còn ráng níu lấy cành cây khẳng khiu gầy guộc nâu sạm hay đen đủi bị gió đập lên bờ xuống ruộng ... Khoác vội áo mùa đông, khăn quàng cổ giữ ấm, vội vã đề máy xe chạy tới nguyện đường, tiếng máy xe nổ hơi ì ạch có lẽ vì chưa đủ độ nóng ấm cho dòn tiếng. Đường xá buổi sáng sớm mang màu xám mờ dưới ánh ban mai, sương mù lãng đãng, lòng phố hãy còn vắng vẻ thưa người.

May mắn cho nó, nhờ tìm được một chỗ đậu xe 1 tiếng free, nó rời xe hối hả đi vào nguyện đường. Có lẽ vì tới trễ nên bước chân của nó làm cho những cụ già khíu chọ quay lại nhìn xem cái đứa nào đã nửa thánh lễ sáng rồi mới mò tới ...Nó rón rén bước đi thật nhẹ như chú mèo mun còn ngái ngủ, vào hàng ghế sau cùng, khuất sau một cây cột lớn của nguyện đường, vừa làm dấu thánh giá, vừa quỳ xuống, nghiêm trang nhìn lên cung thánh sáng rực đèn nến. 

Linh mục dâng lễ đang tới lúc đọc lời truyền phép thánh thể, nó gục đầu thật thấp lắng nghe dù chẳng hiểu ngôn ngữ không phải tiếng Anh này. Và thầm thì lời kinh "Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho con là kẻ tội lỗi."...Bỗng trong tâm trí nó xuất hiện những hình ảnh con người ta, nhất là những trẻ em ngây thơ bị đối xử tàn ác, bị tra tấn, đánh đập tới đổ máu, tiếng la hét kinh hoàng ...nó run rẩy, hai mắt ứa trào nước ...vội vàng nhắm lại và cúi xuống thật thấp như gục hẳn đầu trên thành ghế quì...tim nó nhói đau run rẩy ...

Sau lễ có Chầu Mình Thánh Chúa, nó vẫn quỳ yên lặng dõi theo, thầm thì cầu nguyện ...Sắp tới Lễ Lá, mùa Chay sắp qua đi ...nhưng bản ngã con người vẫn bám chặt vào nó không buông tha ...nó ao ước phải chi mình được là một cây nến sáp màu trắng tinh, vô tội, để biết tự chối bỏ chính mình, và huỷ hoại mình đi khi đốt tới những giọt sáp cuối cùng, được trải qua thời gian thật hạnh phúc kiêu hãnh toả ánh sáng lung linh, reo vui mừng hát những lời ca chúc tụng, trên bàn thờ trước Mình Thánh Chúa ... 

Tại sao nó lại là con người tội lỗi yếu hèn, chứ không phải cây nến trắng vô tư kia ...?

Hi bạn 4102,

Bài viết tự sự ngắn với những suy tư của bạn gợi cảm xúc ở người đọc. Tôi đọc xong và có chút cảm nghĩ này muốn góp ý chia sẻ. Nếu bạn ước ao được như cây nến trắng mà bất khả thì bạn có đã tìm hiểu duyên do? Tôi nghĩ muốn bước lên cao thì phải bắt đầu ở nấc thang đầu tiên. Biết đâu nấc thang đó lại là những điều bình thường bạn không ngờ tới, ý tôi muốn nói là những điều răn của giáo hội Thiên Chúa.
Xin cứ để cho tôi đốt ngọn đèn của tôi đi… mà đừng bao giờ hỏi nó sẽ làm tan được bóng tối hay không. R. Tagore
Reply
#14
(2022-04-02, 06:57 PM)anattā Wrote: Hi bạn 4102,

Bài viết tự sự ngắn với những suy tư của bạn gợi cảm xúc ở người đọc. Tôi đọc xong và có chút cảm nghĩ này muốn góp ý chia sẻ. Nếu bạn ước ao được như cây nến trắng mà bất khả thì bạn có đã tìm hiểu duyên do? Tôi nghĩ muốn bước lên cao thì phải bắt đầu ở nấc thang đầu tiên. Biết đâu nấc thang đó lại là những điều bình thường bạn không ngờ tới, ý tôi muốn nói là những điều răn của giáo hội Thiên Chúa.

Hi anattā, Thanks-sign-smiley-emoticon
Ước ao là cây nến trắng tinh tuyền không mang vết ô nhơ của kiếp người.
Reply
#15




Umbrella
Reply