Xem tuổi làm nhà 2021 - Tuổi Mão năm nay làm nhà được không?
#1
Xây dựng nhà cửa luôn được coi trọng vì nó không chỉ ảnh hưởng tới một mình gia chủ mà còn cả các thành viên trong gia đình. Xem tuổi xây nhà 2021 - Tuổi Mão năm Tân Sửu làm nhà được không, có phạm phải hạn nào không, hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định xây dựng.
1. Xem tuổi làm nhà đem lại lợi ích gì cho gia chủ?
Ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng mà ở đó cả gia đình quây quần sinh sống, làm ăn, học tập và cũng là một tài sản lớn với mỗi người. Theo quan niệm về phong thuỷ, chọn được năm tốt xây nhà sẽ thu hút thêm vượng khí và tài vận, may mắn cho gia chủ cùng những người thân sống trong gia đình. Nhờ đó, gia đình đầm ấm, hoà hợp; con cái ngoan ngoãn chăm chỉ học hành, nghe lời cha mẹ; vợ chồng yêu thương, thấu hiểu nhau, chung thuỷ và có trách nhiệm với gia đình. Ngoài ra, cát khí cũng đem đến tài lộc cho gia chủ để công việc làm thuận lợi, buôn bán đầu tư thu về nhiều lợi nhuận, lãi cao. Công danh rộng mở, thăng tiến, gia cảnh sung túc, phú quý.
Bên cạnh việc đem đến tài vận thì xem tuổi đẹp làm nhà có thể giúp gia chủ tránh các đại hạn, tai ương gây ảnh hưởng xấu đến gia đình. Nhờ đó, các thành viên yên tâm sinh sống, dù có khó khăn cũng được quý nhân phù trợ.
Thông thường khi xem tuổi xây nhà sẽ chọn tuổi âm lịch của đàn ông hoặc con trai cả trong gia đình khi có ý định xây sửa nhà cửa. Nếu bạn muốn biết năm nay tuổi mình có hợp làm nhà không thì xem tại: https://phongthuyso.vn/xem-tuoi-lam-nha.html

[Image: 1-hinh-anh-nha-2-tang-mai-thai.jpg]

2. Xem tuổi làm nhà 2021- Tuổi Mão năm nay xây nhà được không?
- Năm 2021 là năm Tân Sửu, mệnh Bích Thượng Thổ nghĩa là đất trên vách. Thời gian năm Tân Sửu bắt đầu từ ngày 12/02/2021 và kết thúc vào 31/01/2022 dương lịch.
- Năm 2021, tuổi Mão không phạm Thái Tuế và Tam Tai (Tỵ - Ngọ - Mùi), tuy nhiên phải xem cụ thể từng tuổi Mão vì tuổi làm nhà phải thoả mãn không phạm Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc.
- Năm 2021, xem tuổi xây cất nhà cửa từng tuổi Mão có tuổi hợp làm nhà có tuổi phải tránh:
+ Tuổi Quý Mão là người sinh năm 1963: năm 2021 hợp để làm nhà do không phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc. Gia chủ hãy chọn ngày đẹp, giờ đẹp, chuẩn bị vật liệu xây dựng tốt để xây ngôi nhà cho gia đình mình.
+ Tuổi Ất Mão sinh năm 1975: Năm 2021 phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử gây ra chia rẽ bất đồng giữa các thành viên trong gia đình. Rất có thể lâm vào cảnh sinh ly tử biệt nên việc xây nhà là không nên.
+ Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987: Xem tuổi làm nhà tuổi 1987 do phạm Kim Lâu Lục Súc nên năm 2021 tuổi Đinh Mão không nên xây nhà. Đây là hạn về chăn nuôi gia súc, gia cầm, vật nuôi trong gia đình, chúng sẽ gặp nhiều bệnh tật, ốm yếu. Do đó, thiệt hại về kinh tế lớn, lâu dần có thể dẫn tới vỡ nợ, phá sản vì nuôi con vật gì ốm chết con đó.
+ Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 không hợp xây nhà trong năm 2021 do phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử trong nhà có cảnh chia ly, tình cảm gia đình rạn nứt, gia chủ khó thành đạt.
Năm 2021 này khi xem tuổi làm nhà thì chỉ có tuổi Quý Mão là hợp làm nhà, các tuổi Mão khác có thể đợi đến một số năm về sau hợp tuổi mới làm nhà hoặc mượn tuổi để làm nhà trong trường hợp thật sự cần thiết.
An cư thì mới lạc nghiệp, người tuổi Mão muốn xây dựng nhà cửa trong năm 2021 không những cần chuẩn bị tiền bạc đầy đủ mà còn phải xem tuổi có hợp không. Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn để xây được ngôi nhà ưng ý, phù trợ cho gia chủ tài vận ngày càng phát triển.

 
Reply