Mẹo hay chụp ảnh nghìn like tại Los Angeles
#1
Los Angeles – một thành phố lung linh ánh đèn muôn sắc với những công trình lộng lẫy bậc nhất số 1. Khi tới đây thì bạn hãy chuẩn bị bộ nhớ máy ảnh để lấp đầy bằng những bức ảnh chất như nước cất tại những địa điểm xinh đẹp của Los Angeles nhé. Những mẹo hay chụp ảnh nghìn like tại Los Angeles sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình.

Mẹo chụp ảnh với biểu tượng Hollywood

Book vé máy bay đi Mỹ khứ hồi du lịch tại vùng đất xinh đẹp như Los Angeles thì chắc hẳn rất ít người không chụp ảnh với biểu tượng Hollywood. Để tạo được bức hình ấn tượng với biểu tượng nổi tiếng này bạn có thể áp dụng mẹo sau:
Bạn có thể pose cả gương mặt vào khung hình, ở phía sau nền bạn chỉnh góc quay lấy được cả biểu tượng. Sau đó bạn có thể dùng tay hay một chiếc lá để che đi nửa mặt để bức ảnh có vẻ bí ẩn, thu hút hơn.
Bạn có thể tạo dáng nghiêng người và cười tự nhiên. Ngoài ra tư thế quay lưng về phía máy ảnh để tạo sự kỹ vỹ cũng không bao giờ lỗi thời.

[Image: la-3-lkiop.jpg]

Mẹo hay chụp ảnh nghìn like với bến tàu Santa Monica

Santa Monica là một trong những bến tàu nổi tiếng và được coi như biểu tượng của Los Angeles. Tới đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí tươi mát của bãi biển thơ mộng với nhiều góc chụp ấn tượng.
Trong chuyến tham quan bạn hãy nhớ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại vùng đất xinh đẹp này. Với không gian như này bạn có thể chụp ảnh theo mẹo sau:
Tận dụng ánh nắng mặt trời: nắng nhẹ trên biển và tư thế nghiêng đầu nhìn xa xăm về phía biển sẽ giúp bạn quyến rũ đó nhé. Bạn có thể tham khảo kiểu tạo dáng lấy tay che ánh nắng mặt trời và mặt hơi nghiêng hướng về phía điểm. Nếu chụp được lúc bình minh hoặc chiều hoàng hôn thì lại càng tuyệt vời.
Đứng quay lưng lại với máy ảnh: bước đi trên biển với tấm lưng trần sẽ mang lại diện mạo mới của những bức ảnh của bạn. Với cách này bạn vừa có thể che đi những khuyết điểm trên gương mặt vừa tạo được bức hình thu hút nghìn like với bến tàu Santa Monica xinh đẹp.

Mẹo tạo ảnh đẹp tại Disneyland Los Angeles

Disneyland California chính là nơi mang đến những nụ cười hạnh phúc và sảng khoái nhất của Los Angeles. Chúng ta cũng phải thừa nhận rằng công viên Disneyland California được thiết kế vô cùng hiện đại với đa dạng trò chơi mang đến cho người chơi nhiều cảm xúc tuyệt vời.

[Image: los-7789234.jpg]

Để check in những bức hình thơ mộng tại đây sẽ bạn có thể đóng vai “Người đẹp ngủ trong rừng” trong lâu đài. Hoặc những bức hình trên tàu lượn siêu tốc California Screamin với những cảm xúc chân thực nhất sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất. Nơi đây bạn hãy thả mình bằng những trò chơi và chụp lại những phút giây tự nhiên nhất khi đang vui chơi.
Bạn có thể áp dụng cách tạo dáng như nhảy hoặc pha chút nghịch ngợm với dáng siêu nhân biết đâu tạo được bức hình xuất thần mà lạ lẫm. Bên trong Disneyland California cũng có nhiều góc chụp để bạn tha hồ “sống ảo” và lưu lại những bức hình đẹp nhất.
Với những mẹo hay chụp ảnh nghìn like tại Los Angeles như trên hy vọng sẽ giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt vời cũng các bức hình. Chúc bạn sẽ có thể chụp được nhiều bức ảnh đẹp trong chuyến du lịch của mình tại vùng đất Los Angeles xinh đẹp nhé.

Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi Philadelphia

Nguồn: vietmytourist.com/cam-nang-du-lich/meo-hay-chup-anh-nghin-like-tai-los-angeles.html
Reply