Sandwich sữa chua
#1
Trổ tài làm ngay món bánh sandwich sữa chua Đài Loan đang “gây sốt” cho cả nhà ăn vặt

Món bánh sandwich sữa chua Đài Loan hiện đang là một trong những món ăn vặt “hot” nhất trong giới trẻ và được mọi người “săn lùng” mua.

Cũng đúng thôi, với lớp vỏ bánh mì bên ngoài mềm thơm, phần nhân sữa chua béo ngậy, ngọt ngọt chua chua cực kỳ hấp dẫn thì khó ai có thể không bị “chinh phục”, mình chỉ mới nếm thử một lần mà đã “nghiện” ngay và trở thành “fan ruột” của món bánh này rùi

Tìm hiểu thì cách làm món bánh sandwich sữa chua Đài Loan này khá là đơn giản và dễ dàng, không cần đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật và khéo tay đâu, cả kể các cô nàng vụng về cùng yên tâm mà trổ tài nhé, còn chần chừ gì nữa mà không tranh thủ lúc thời gian rảnh rỗi để làm ngay món bánh sandwich sữa chua Đài Loan đang làm mưa làm gió này để bản thân và gia đình thoải mái oánh chén nào.
[/url]
[Image: tro-tai-lam-ngay-mon-banh-sandwich-sua-c...5858a2.jpg]

Chuẩn bị nguyên liệu:
Sữa chua: 2 hộp Mayonnaise: 15 ml [url=https://vietgiaitri.com/tag/sua-dac/]Sữa đặc
: 30 ml Sữa tươi không đường: 1 chén nhỏ Bánh mì sandwich: 6 – 8 lát

Cách làm:
Bước 1: Đầu tiên các bạn chuẩn bị 1 chiếc âu to, cho vào âu 2 hộp sữa chua có đường 15 ml mayonaise 30 ml sữa đặc, dùng phới lồng đánh đều cho các nguyên liệu hò aquyện với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất., lưu ý: nếu thích ăn ngọt các bạn có thể cho thêm đường, tuy nhiên đừng cho quá nhiều sẽ khiến món ăn bị ngọt ngấy, dễ chán nhé, bản thân mình thì thấy vị ngọt từ sữa đặc đã khá vừa vặn nên thường không cho thêm đường. Sau đó đổ hỗn hợp này vào 1 chiếc nồi nhỏ, đặt lên bếp, đun với lửa nhỏ, vừa đun vừa khuấy thật đều đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn thì tắt bếp, đợi nguội thì cho vào ngăn mát tủ lạnh để trong khoảng 1 – 2 tiếng để hỗn hợp có độ sánh sệt hơn.
[Image: tro-tai-lam-ngay-mon-banh-sandwich-sua-c...63bc0e.jpg]
Bước 2: Bánh mì các bạn cắt bỏ phần rìa bên ngoài, rồi dùng chày cán mỏng, dùng cọ phết một lớp sữa tươi không đường lên mép bánh, gấp đôi lát bánh mì rồi dùng nĩa hoặc mép dao nhấn xuống để kẹp dính mép bánh, nhớ chừa lại một bên mép để nhồi nhân nhé, dùng kéo cắt các mép cho thẳng thớm rồi để ra đĩa, các bạn làm lần lượt như vậy đến khi hết bánh mì.

[Image: tro-tai-lam-ngay-mon-banh-sandwich-sua-c...596b6d.jpg]

Bước 3: Đổ hỗn hợp nhân sữa chua vào túi bắt kem (mua ở các tiệm bán bánh), rồi tiến hành bơm sữa chua vào bánh mì vừa làm, phết sữa tươi không đường nên mép còn lại rồi lại dùng nĩa hoặc mép dao kẹp chặt lại là món bánh sandwich sữa chua Đài Loan đã hoàn thành rồi.

[Image: tro-tai-lam-ngay-mon-banh-sandwich-sua-c...7ec0c6.jpg]

Cách làm món bánh sandwich sữa chua Đài Loan phải gọi là cực kỳ đơn giản đúng không nào, chẳng tốn quá nhiều thời gian và công sức mà chúng mình hoàn toàn đã có thể dễ dàng tự chế biến món bánh đang vô cùng “hot” này tại nhà để tha hồ mà oánh ché. Chắc chắn với hương vị độc đáo và hấp dẫn thế này thì món bánh sandwich sữa chua sẽ nhanh chóng trở thành món ăn vặt được cả nhà yêu thích nhất đấy. Được cái tự làm thì yên tâm hơn hẳn về vấn để vệ sinh và chất lượng nên chúng mình cứ làm nhiều chút để thoải mái oánh chén nhé, nếu ăn không hết các bạn có thể bọc kín lại và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để ăn dần.

[Image: tro-tai-lam-ngay-mon-banh-sandwich-sua-c...5858a2.jpg]
Reply