Chia sẻ địa điểm massage bầu tốt tại Hà Nội
#1
Massage bầu là xu hướng chăm sóc làm đẹp của bà bầu rất phổ biến hiện nay do có rất nhiều lợi ích như thư giãn, giảm đau nhức cơ thể, giúp sinh nở dễ dàng... Các spa massage bầu vì thế cũng mở ra ngày một nhiều. Việc lựa chọn spa massage bầu tốt là rất khó khăn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các mẹ một địa chỉ spa bà bầu uy tín tại Hà Nội, đó là Evacare Spa.

Evacare đã thành lập được 7 năm với hàng ngàn mẹ bầu được massage, chăm sóc. Với đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng có kinh nghiệm lâu năm, các bà bầu sẽ được trải nghiệm phương pháp massage bầu Nhật Bản, được đánh giá là phù hợp nhất cho phụ nữ Á Đông. Sau đây là video giới thiệu dịch vụ massage bầu của Evacare:



Dịch vụ massage bầu của Evacare

Đặc biệt, Evacare có cung cấp dịch vụ massage tại nhà cho bà bầu. Hiểu được sự vất vả khi mang thai, nhân viên của Evacare sẽ đến tận nhà và massage chăm sóc cho mẹ. Thật tiện lợi phải không nào!

Evacare hiện có 3 cơ sở tại Hà Nội cho các mẹ bầu lựa chọn:

- Số 1 Cù Chính Lan, Thanh Xuân

- Số 53 Cù Chính Lan, Thanh Xuân

- Số 5 ngõ 489/7 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

Mọi chi tiết các mẹ xem tại: http://chamsocmebe24h.vn/massage-ba-bau-tai-nha

Liên hệ hotline: 0903 495 357 - 0967 920 620
Reply
#2
Wink 


Reply
#3
Massage bầu rất tốt và có thể bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi. Evacare là một trong những spa massage bầu tại Hà Nội uy tín nhất với hơn 7 năm kinh nghiệm chăm sóc mẹ bầu, sau sinh. Chắc chắn sẽ đem đến cho các mẹ cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.
Reply