VietBest

Full Version: Xin hỏi về máy chụp hình
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
CB set up indoor mà sao khi chụp gần cua*? sổ là bị over lighting. hay tại máy hình dảm vậy ACE?
Hmm....   Phải cho biết máy chụp hình hiệu nào....   và cũng nên cho coi luôn cái tấm hình.... thì mới nói rõ được...   Thường thường nếu chụp gần cửa sổ thì bị ánh sáng bên ngoài chiếu vào cái máy...   cho nên máy chụp hình tự động tối lại...  và vì đó những hình sẽ bị đen...    Cho nên cần phải biết thêm là cách dùng máy ảnh và cách điều chỉnh ánh sáng ra làm sao...   Until then...   Good Luck...
(2018-08-02, 05:00 PM)ngap_ruoi Wrote: [ -> ]Hmm....   Phải cho biết máy chụp hình hiệu nào....   và cũng nên cho coi luôn cái tấm hình.... thì mới nói rõ được...   Thường thường nếu chụp gần cửa sổ thì bị ánh sáng bên ngoài chiếu vào cái máy...   cho nên máy chụp hình tự động tối lại...  và vì đó những hình sẽ bị đen...    Cho nên cần phải biết thêm là cách dùng máy ảnh và cách điều chỉnh ánh sáng ra làm sao...   Until then...   Good Luck...

không phải bị thiếu ánh sáng mà quá sáng đến nổi cái vật gì gần cua*? sổ là không thấy luôn anh. máy hình hiệu là Nikon thì phải, xin lỗi mấy cái hình đó em thấy xấu nên delete hết rầu hihihi, may' chụp hình không có đây bây gio*` nên em không chụp đuoc*.
Hmm....   À thì ra không thấy luôn...   nếu vậy thì bị quá sáng (aka overexposed photo)...   Nếu vậy thì phải hạ độ nhậy bén của film xuống (aka ISO), hạ độ mở của cái shuttle và nhiều khi cần làm cả 2 thứ để điều chỉnh.....    thì hình sẽ không bị quá sáng....  Until then...   Good Luck..
(2018-08-02, 07:28 PM)ngap_ruoi Wrote: [ -> ]Hmm....   À thì ra không thấy luôn...   nếu vậy thì bị quá sáng (aka overexposed photo)...   Nếu vậy thì phải hạ độ nhậy bén của film xuống (aka ISO), hạ độ mở của cái shuttle  và nhiều khi cần làm cả 2 thứ để điều chỉnh.....    thì hình sẽ không bị quá sáng....  Until then...   Good Luck..

Cảm ơn anh nhiều nhé.