VietBest

Full Version: TX: 1 bà mẹ bắn tên trộm xe bảo vệ 2 con nhỏ ngồi bên trong
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.

PhongVien007

https://www.usatoday.com/story/news/nati...760671002/


Một bà mẹ Texas bắn tên trộm xe bảo vệ hai con ngồi bên trong

6 Tháng Bảy, 2018

[Image: h1-classentry-titlemot-ba-me-texas-ban-t...-thumb.jpg]
Trạm đổ xăng nơi xảy ra vụ việc ngày 4 tháng 7 năm 2018. (Ảnh: WFAA-TV)

DALLAS – Texas (NV) – . Bà Michelle Booker-Hicks ở Texas đã dũng cảm và nhanh nhạy khi kịp thời ngăn chặn têm trộm xe để cứu hai đứa con của mình bằng cách dùng súng tấn công trực diện tên trộm, cảnh sát Dallas cho biết vào hôm thứ Năm (5/7).

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ tối hôm thứ Tư (4/7) ở trạm xăng phía Nam Dallas, theo NBC News. Một người phụ nữ trong khi đang dừng xe đổ xăng thì bị một kẻ lạ mặt bất thình lình chui vào xe và cố gắng lái chiếc xe SUV của cô đi, trong xe có hai đứa con nhỏ ngồi ở ghế sau, người phụ nữ đã nhanh tay lấy được khẩu súng ở ngăn chứa đồ và bắn vào tên trộm để cứu những đứa con của mình.

Khi phát hiện tên trộm đang cố gắng lái chiếc xe của mình đi, người phụ nữ đã yêu cầu tên trộm dừng lại, nhưng tên này không nghe và quyết ăn trộm bằng được chiếc xe nên bà mẹ này đã hành động theo phản xạ.

“Lúc đó, tôi không nghĩ gì khác ngoài việc lo lắng đến an toàn cho hai đứa con nhỏ nên chỉ làm mọi cách cần thiết để bảo vệ chúng trong tình huống cấp bách đó. Tôi không sợ bị mất xe vì mất rồi có thể mua lại được”, bà mẹ dũng cảm cho biết.

Cảnh sát cho hay người đàn ông trộm xe tên là Ricky Wright, 36 tuổi. Anh này bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng và đã bị buộc tội chiếm dụng tài sản bất hợp pháp.

[Image: ricky-wright.jpg]
Tên trộm xe Ricky Wright, 36 tuổi. (Ảnh: NBC News)

Người phụ nữ cho rằng anh ta có thể mang theo súng, cho nên cô và các con có nguy cơ bị tấn công bất cứ lúc nào, vì vậy cô phải hành động thật nhanh để bảo vệ các con của mình, theo NBC Dallas-Fort Worth.

Sau khi tên trộm bị bắn, anh ta vẫn cố gắng lái xe đi, sau đó chiếc xe đã dừng lại bên lề đường khi chỉ cách cột điện thoại vài bước chân, cảnh sát cho biết.

[Image: car-1024x576.jpg]
Chiếc xe bị lái đi và dừng lại bên lề đường khi chỉ cách cột điện thoại vài bước chân. (Ảnh: NBC News)

Người phụ nữ và hai đứa trẻ đều được an toàn, nhưng hai đứa trẻ đã chứng kiến cảnh mẹ mình sử dụng súng để bắn tên trộm, người phụ nữ nói.

Tuy nhiên, tôi sẽ làm những gì tôi cần phải làm để bảo vệ các con của mình vào lúc đó, cô nói thêm.

Thanh Hiền