VietBest

Full Version: Hà Nội: toàn cảnh vụ tai nạn kinh hoàng ở ngã 6 Ô Chợ Dừa
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.

PhongVien007






1 giờ trước 12  Trung Hiếu

ANTD.VN - Trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở ngã 6 Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) vào tối 11-4-2018, khi một lái xe ô tô bán tải đâm vào người đi xe máy rồi kéo lê một quãng đường dài, người tham gia giao thông đã chia sẻ nhiều video clip với các góc quay khác nhau về sự việc, song chưa thực sự rõ ràng. PV Báo ANTĐ đã khai thác được clip toàn cảnh của vụ tai nạn kinh hoàng này, ở góc máy rõ nét.

PhongVien007

clip tài xế gây tai nạn bỏ chạy ở Ngã 6 Ô Chợ Dừa bị dân đuổi đánh








Coi cái short clip mà tim đập phìn phịt :face-with-tears-of-joy4:nếu kịp dừng lại thì 1 mạng người được cứu. 
Thấy sợ quá cảnh giao thông bên vn.

PhongVien007

Vụ ô tô kéo lê người trên phố: Tài xế là ai?
Thứ sáu, 13/04/2018 09:00

Chia sẻ
Ngay sau vụ tai nạn, lái xe đã bị khống chế và giao nộp ngay trong đêm để phục vụ công tác điều tra.


Bước đầu, danh tính lái xe ô tô bán tải gây tai nạn được cơ quan công an xác định là Vũ Hoàng Dương (44 tuổi), cư trú tại đường Đê La Thành, quận Đống Đa.

Vụ tai nạn khiến nam thanh niên điều khiển xe máy bị thương nặng, được đưa vào viện cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn, còn lái xe ô tô đang được điều trị tại BV Đại học Y Hà Nội, do bị một số người dân đánh sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy.

[Image: 3012037120018267100666841910126296n-1523...823046.png]
Nạn nhân trọng thương, nằm giữa đường - Ảnh: FB

Theo thông tin từ BV Xanh Pôn, đêm 11/4 nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu, tình trạng rất nguy kịch. Tuy đã cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, các bác sĩ đã xem xét phương án chuyển bệnh nhân lên tuyến trên.

Bệnh viện cho biết tính mạng của nạn nhân hiện đã an toàn, các bác sĩ sẽ hội chẩn lần cuối trong hôm nay để xem xét việc chuyển viện.


[Image: 2_119325.jpg]
Vũ Hoàng Dương (44 tuổi), cư trú tại đường Đê La Thành, quận Đống Đa.
[Image: tai-nan-giao-thong-o-cho-dua-1.jpg]
Lái xe được đưa về trụ sở công an để làm việc


[Image: photo-1-15234667726081819590984.jpg]
Chiếc xe ô tô gây tai nạn bị nổ lốp sau - Ảnh: FB

[Image: photo-1-15234668113382072964150.png]
Xe máy của nạn nhân hư hại, biến dạng - Ảnh: FB


[Image: tai-nan-giao-thong-o-cho-dua-2.jpg]
Nạn nhân được cấp cứu tại BV Xanh Pôn

Bệnh nhân sau khi phẫu thuật nằm ở khu vực cách ly, được các nhân viên an ninh cùng bác sĩ theo dõi sát.

Chiều nay, đã có người thân nạn nhân đến bệnh viện nhận và cung cấp thông tin bệnh nhân là Đỗ Mạnh Đ. (SN 1976, ở Tô Tiền, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội).

Theo BV Xanh Pôn, nạn nhân Đ. hiện đang thở máy có an thần, đồng tử 2 bên đều, bụng mềm, không chướng, lồng ngực, khung chậu vững. Chân tay không thấy có dấu hiệu gãy xương. Bệnh nhân bị chấn thương sọ não, chấn thương hàm mặt, gãy xương hàm trên và xương hàm dưới.

[Image: tai-nan-giao-thong-o-cho-dua-3.jpg]
Bệnh nhân đang được cấp cứu

Trước đó, khoảng 22h30 tối qua, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).

Chiếc ô tô bán tải màu đen mang BKS 29C-81727 khi đến ngã 6 Ô Chợ Dừa thì tông trúng xe máy do 1 người đàn ông điều khiển.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô không chịu dừng lại mà tiếp tục phóng đi, người đàn ông cùng chiếc xe máy do kẹt lại nên đã bị chiếc ô tô kéo lê hàng trăm mét.

Đến khu vực đường Hoàng Cầu, người đàn ông cùng xe máy mới rơi ra khỏi gầm chiếc ô tô, ngã xuống đường trong tình trạng bị trọng thương, nhiều máu chảy ra từ chân, tay và đầu. Tài xế điều khiển ô tô tiếp tục bỏ chạy.

Nhiều người chứng kiến vụ việc lấy xe đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn. Đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, tài xế mới bị người dân tóm gọn.

Quote:"Nạn nhân bị kéo lê cố ngóc đầu lên kêu cứu"

Theo một người dân chứng kiến vụ việc kể lại với chúng tôi, thời điểm phát hiện chiếc xe ô tô kéo lê nạn nhân thì nhiều người đã chạy theo đập cửa kính ô tô, yêu cầu tài xế dừng lại nhưng không thành công.

"Một chiếc xe bán tải màu đen chạy với tốc độ rất nhanh, mọi người thấy xe va chạm mà vẫn bỏ chạy nên kêu la ầm ĩ vì 1 nạn nhân và xe máy vẫn kẹt dưới gầm. Nạn nhân bị kéo lê cứ ngóc đầu lên và giơ tay như cầu cứu nhưng vì chiếc xe đi quá nhanh, mặc người dân 2 bên đường ùa ra kêu ầm ĩ nhưng tài xế cứ thế phóng đi. 

Đến đoạn trên kia thì nạn nhân mới văng ra khỏi gầm, còn ô tô vẫn kéo chiếc xe máy đi tiếp. Nạn nhân lúc đó chỉ nằm bất động, úp mặt xuống, máu lan đầy ra đường nên người dân nhanh chóng gọi công an phường và cứu thương đến" - một người dân kể lại.

Một nhân chứng khác cho biết: "Lúc ô tô đâm thanh niên chạy xe máy ở Khâm Thiên thì người dân đã chạy theo đập kính nhưng tài xế cứ thế phóng đi. Nếu tài xế dừng ngay ở đầu Khâm Thiên thì có thể chỉ bị hỏng xe thôi, nạn nhân không bị làm sao cả".

"Có 1 cô chứng kiến từ đầu. Khi thấy nam thanh niên bị xe ô tô kéo lê đi, cô ấy chạy theo, đứng khóc vì thương quá. Nhìn cảnh tượng đấy ai cũng thương lắm" - một người chứng kiến sự việc chia sẻ.

PhongVien007

Vợ tài xế ô tô bán tải kéo lê người hàng trăm mét đề nghị công an điều tra việc chồng bị đánh đập


[*]14-04-2018


Cơ quan công an mới nhận được đơn của vợ tài xế xe bán tải kéo lê người đàn ông trên đường phố Hà Nội, đề nghị làm rõ nhóm người đã đánh chồng mình và đập phá xe ô tô.

Mới đây, vụ việc lái xe ô tô bán tải Vũ Hoàng Dương (trú tại Hà Nội) điều khiển ô tô bán tải hiệu Madza đã đâm và kéo lê người đàn ông điều khiển xe máy là anh Đỗ Mạnh Đạt (SN 1976, trú tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa) khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế này đã nhanh chóng lái xe bỏ chạy khiến nhiều người đi đường vô cùng bức xúc truy đuổi theo chặn xe, có một số người do quá bất bình đã có hành vi đánh khiến người này bị thương tích.

[Image: 5218cb7f970104f2e8393bfbab89e7c9.jpg]

Xe ô tô bán tải kéo lê người đàn ông hàng trăm mét.
[Image: 7bb978633c220e2ea5ae5be45a183285.jpg]
Xe ô tô bị bị vỡ kính sau khi gây tai nạn.

Trước sự việc trên, ngày 13/4 chị P.H.L (SN 1974, vợ tài xế Dương) đã có đơn gửi cơ quan công an yêu cầu điều tra, làm rõ nhóm người đã đánh chồng mình và đập phá xe ô tô của gia đình. Hiện tại, do vết thương nặng nên tài xế ô tô vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Đại học y Hà Nội và công an chưa lấy được lời khai. Trong khi đó, nạn nhân bị kéo lê đang tiếp tục được điều trị và theo dõi tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Liên quan đến vụ việc này, theo điều tra của công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là trước đó cả hai đã xảy ra va chạm nhỏ nên người đàn ông đi xe máy đã đuổi theo ô tô bán tải để nói chuyện.

[Image: 98609df262c2630e2c7fd2229405c024.jpg]
Tài xế xe bán tải bị một số người dân bức xúc đánh.

Khi đến khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội thì gặp đèn đỏ nên cả hai phương tiện dừng lại, tài xế xe máy lao lên thì bị chiếc ô tô bán tải tạt sang rồi bị cuốn vào gầm. Tài xế ô tô sau đó nhấn ga kéo theo cả người và xe máy hàng trăm mét trên đường.

Đến khu vực đường Hoàng Cầu, người đàn ông cùng xe máy mới rơi ra khỏi gầm chiếc ô tô, ngã xuống đường trong tình trạng bị trọng thương. Tài xế điều khiển xe ô tô tiếp tục bỏ chạy. Đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, tài xế ô tô mới bị người dân bắt giữ.

[Image: 42364b69b5a4ea24e1bd01247e4e7422.png]
Người đàn ông bị thương nặng sau khi bị kéo lê hàng trăm mét.

Về vụ việc này, luật sư Nguyễn Anh Thơm, Trưởng văn phòng Luật sư Nguyễn Anh (Đoàn luật sư TP. Hà Nội) cho hay, việc tài xế gây tai nạn xong bỏ chạy thì hành vi của người này đã sai và có thể bị truy tố về tội cố tình giết người.

Về trách nhiệm bồi thường thiệt hại của tài xế xe bán tải với nạn nhân, luật sư Thơm cho biết, gia đình bị hại có quyền yêu cầu người gây tai nạn phải bồi thường, khắc phục hậu quả theo quy định pháp luật. Đồng thời có quyền làm đơn yêu cầu cơ quan công an cấp quận nơi vụ việc tai nạn xảy ra vào cuộc xác minh và xử lý người vi phạm theo các quy định của BLHS.

[Image: 9bc4e69c3f3338856c217ae7295a04d2.jpg]
Luật sư Nguyễn Anh Thơm.

Ngoài những phân tích trên, luật sư Nguyễn Anh Thơm cũng cho rằng, trong vụ việc này, nhiều người dân đã có hành vi hành hung tài xế xe bán tải. Hành vi này là không đúng và có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu tài xế này làm đơn.

Nếu xác minh sự việc, cơ quan chức năng cần phải xác định được ai là người chủ mưu, kích động những người khác hành hung và gây hư hỏng cho chiếc xe bán tải. Nếu xác định được, tùy vào mức độ, tính chất để xử lý theo quy định.

Mọi người phải hết sức kiềm chế, ai cũng có quyền bắt quả tang nhưng cần bình tĩnh không được manh động. Chỉ cần bắt, áp giải hoặc thông báo ngay cho các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật. Không nên vì bức xúc mà xâm phạm đến tính mạng người khác. Trước đó, nhiều người đã bị xử lý mặc dù tình huống là mình đúng”, vị luật sư đưa ra lời khuyên.

Nếu cơ quan chức năng xác định được những người đã tham gia hành hung và tài xế xe tải có đơn, những người này có thể sẽ bị xử lý tội “Cố ý gây thương tích” theo điều 134 BLHS 2015. Sau khi có đơn, tài xế xe bán tải sẽ đi giám định sức khỏe.

Nếu sau khi giám định mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% hoặc dưới 11%,  những người hành hung có thể sẽ bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm”, luật sư Thơm phân tích.
Theo Sao Star

PhongVien007

Tài xế xe bán tải kéo lê người đi xe máy hàng trăm mét bị khởi tố tội Giết người, bắt tạm giam 4 tháng

| 24/04/2018


Tài xế ô tô bán tải kéo lê người đi xe máy hàng trăm mét tại Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) [b] hôm 11-4-2018 Vũ Hoàng Dương đã bị khởi tố bị can về tội Giết người.[/b]


Ngày 23-4, PV Báo ANTĐ đã trao đổi với Cơ quan Cảnh sát Điều tra (CQCSĐT) của Công an quận Đống Đa, để ghi nhận thông tin khởi tố chính thức trong vụ án lái xe Vũ Hoàng Dương (SN 1974, hiện trú tại khu vực Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy) đâm, kéo lê người đi xe máy hàng trăm mét ở ngã 6 Ô Chợ Dừa hôm 11-4-2018.

Theo đó, ngày 13-4, CQCSĐT của CAQ Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người xảy ra tại ngã 6 Ô Chợ Dừa, thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Hoàng Dương – đối tượng duy nhất có mặt trên xe ô tô bán tải hiệu Madza mang BKS 29C-817.27, và đã đâm vào xe máy BKS 14-P4.7473 của anh Đỗ Mạnh Đ. (SN 1976, trú tại ngõ Cống Trắng, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa), khiến cả người và phương tiện bị đâm lọt vào gầm ô tô.

Dương không dừng lại, mà kéo lê cả anh Đ. và xe máy một đoạn dài, khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Ngày 20-4, CQCSĐT của CAQ Đống Đa ra quyết định Khởi tố bị can về tội Giết người (theo Điều 123 Bộ luật Hình sự), và ra lệnh tạm giam 4 tháng, đối với Vũ Hoàng Dương.

Những quyết định trên đã được Viện Kiểm sát Nhân dân quận Đống Đa phê chuẩn.

[Image: o-cho-dua.jpg]
Vũ Hoàng Dương bị đưa lên xe chuyên dụng của cảnh sát, để di chuyển tới trại tạm giam

Trước đó, như Báo ANTĐ đã đưa tin, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 18-4, lực lượng cảnh sát của Công an quận Đống Đa đã đi xe chuyên dụng tới áp giải lái xe Vũ Hoàng Dương vào Trại tạm giam số 1, Công an Thành phố Hà Nội.

Về tình trạng sức khỏe của nạn nhân Đỗ Mạnh Đ., PV được biết, anh Đ. vừa trải qua ca phẫu thuật thành công tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Hiện người này vẫn đang phải nẹp hàm, và tiếp tục được điều trị tại đây, với tiên lượng rất tích cực.

Dưới đây là video ghi lại khoảnh khắc đối tượng Vũ Hoàng Dương bị áp giải tới trại tạm giam: