Rạp chiếu bóng thùng
#1
[Image: sai-gon-1971-1451217046.jpg]


[Image: eRZbX6Q.jpg]


[Image: lalq4pZ.jpg]






Jo, Thanh Tra Lao Động / Special Labor Inspector (2019)(phim bộ Đại Hàn)

Phim giải trí với đủ hỉ nộ ái ố, vui nhiều hơn buồn, kết thúc có hậu, lồng tiếng hay.

https://phimphim.org/phim/jo-thanh-tra-l...-phim.html
[-] The following 2 users Like phai's post:
  • Lục Tuyết Kỳ, TanThu
Reply
#2
Cảm ơn ku Ếch giới thiệu bộ phim cao bồi này. Phim thật hay hấp đẫn từ đầu tới cuối.


Lẽ ra nên dịch là Vắng Bóng Thượng Đế, không hiểu sao họ lại dịch ra là Viễn Tây Đẫm Máu  Lol 
  
https://phimphim.org/phim/vien-tay-dam-mau-1-5326/

Ếch ui, cho xin lại cái link của phim Kiều Phong gì đó hôm qua ku bỏ bên cõi tạm tao không saved lại nên không nhớ tên để kiếm.
Reply
#3
Nè ku
https://phimhd.cc/play/19588-1-1.html

[-] The following 3 users Like Ech's post:
  • Lục Tuyết Kỳ, phai, TTTT
Reply
#4
(2023-03-09, 09:07 AM)TTTT Wrote: Chào anh phai. 1670184173
Đang định xin anh cái link của phim này mà giờ vô đây thì thấy anh có để ở đây rồi. Cảm ơn anh phai thật nhiều, vậy là cuối tuần này có phim mới coi dài dài rồi.  LOL-4

Ừa coi đi, phim này vui vui và cũng có nhiều pha cảm động lắm. Khúc đầu không hay mấy nhưng càng coi càng hấp dẫn.
[-] The following 1 user Likes phai's post:
  • TTTT
Reply
#5
(2023-03-08, 11:28 PM)Ech Wrote: Nè ku
https://phimhd.cc/play/19588-1-1.html

Dạ cám ơn anh 3 và thầy cưng.  Trò chờ film này vì có Chân Tử Đan, mấy màn đánh võ của chàng kg chê được.   Clap
Kiếp luân hồi có sinh có diệt
Đời vô thường giả tạm hư không
Ngũ uẩn: “Sắc bất dị không”
An nhiên tự tại cho lòng thảnh thơi.
-CT-

願得一心人,
白頭不相離.
Reply
#6
(2023-03-09, 11:54 AM)Lục Tuyết Kỳ Wrote: Dạ cám ơn anh 3 và thầy cưng.  Trò chờ film này vì có Chân Tử Đan, mấy màn đánh võ của chàng kg chê được.   Clap

Mấy màn đánh võ thì hay thật, nhưng sao thấy cốt truyện thấy lập lại boring quá. Cuối cùng thì tui không thể nào coi hết được phim này.

Reply
#7
(2023-03-09, 12:12 PM)TTTT Wrote: Hi, Ech...Tui có vô coi thử rồi, mà chỉ coi sơ vài giây phút thôi vì phim Tàu mà lại có víetsub là tui ít coi lắm, tại tiếng Tàu ồn quá hà! Happy-smiley-emoticon
Hình như đó là phim lẻ phải không Ech? Tui chỉ bấm vô coi rồi  bấm ra liền nên không kịp để ý là phim bộ hay phim lẻ đó.

Nếu không tập coi sub thì sẽ bỏ lỡ nhiều phim hay. Tiếng Tàu hay tiếng Hàn, hay tiếng Miên nó đều ồn với mình thôi, tại mình nghe có hiểu khỉ khô gì đâu. Nhưng đôi lúc nghe thứ tiếng chính gốc của nó lại thấy có cái hay hay, sợ nhất là lồng tiếng hay thuyết mình mà gặp cái giọng mình không ưa thì lại chết dỡ. Cứ như nhai cơm mà dính phải hạt sạn, sẽ khó chịu lắm lắm, lúc đó cứ ước chi có sub đọc cho nó đở tức mình.

Coi vậy chứ tui cũng là thuộc dạng người dễ chịu dễ nuôi hén? Thấy chưa, có người còn khó chịu hơn tui nhiều lần mà Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

PS: phim bộ hay phim tập, coi thì biết, hỏi chi? Becuoi

[-] The following 1 user Likes Ech's post:
  • TTTT
Reply
#8
(2023-03-09, 12:34 PM)TTTT Wrote: Becuoi  Becuoi
tại làm biếng vô lại nên mới hỏi Ech ở đây đó! Vậy mà cũng làm biếng trả lời cho tui nữa. Thấy ghét! chair-to-the-head  Becuoi
Nói chứ khi tui coi phim của người Miên thì tui coi hổng nổi nha! Nhất là phim Tàu mà họ lồng tiếng. Nghe như là không được tự nhiên, thêm họ dịch tên nhân vật trong phim rất khó để ý. Tui chưa coi phim Miên nào hết trọn được dù là phim lẻ, Ech tin không?  Shy
Quên: Phim có Vietsub là tui cũng thích lắm, thích hơn phim thuyết minh rất nhiều, chỉ là phim tiếng Tàu là tui thấy hơi ồn thôi hà.

Dễ ẹt, coi phim tàu có Việt sub thì... tắt tiếng thì hết ồn Rollin

[-] The following 1 user Likes Ech's post:
  • TTTT
Reply
#9
Ếch ui, bữa ku nói tới bộ phim "Rome" nên tao cũng kiếm xem coi như thay đổi chút không khí và thời gian đi từ thời kiếm hiệp Tầu qua thời chiến binh La Mã.
Mới coi hết phần 1, phim khá hay. Coi phim để cảm nhận những thăng trầm bi hùng của lịch sử. Nhưng có những tập tục của họ khi xem cũng bật cười chẳng hạnh như lúc có hai anh chị quý tộc kia đấu vật trên ... gấm sàng thì bên cạnh có một bà hầu già cầm con dao ngó lom lom. Bố khỉ, thế mà chàng và nàng cứ tỉnh bơ ... vật nhau hihi.
Reply
#10
Đọc về những phần dàn dựng thì họ đã bỏ công rất nhiều để cho nó gần với thời La Mã nhất có thể. Bộ phim này quá tốn kém cho nên thay vì 5 mùa như dự kiến họ chỉ có thể làm 2 mùa thôi. Tao thì thích những thể loại phim thế này, chỉ tiếc là những trận đánh thì làm quá sơ xài, còn những trận trên giường thì làm khá... hay Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

Reply
#11
(2023-03-22, 12:03 PM)Ech Wrote: Đọc về những phần dàn dựng thì họ đã bỏ công rất nhiều để cho nó gần với thời La Mã nhất có thể. Bộ phim này quá tốn kém cho nên thay vì 5 mùa như dự kiến họ chỉ có thể làm 2 mùa thôi. Tao thì thích những thể loại phim thế này, chỉ tiếc là những trận đánh thì làm quá sơ xài, còn những trận trên giường thì làm khá... hay  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

Cảnh đánh nhau trong Rome it nhưng có vẻ thật hơn vì hầu như những đấu sĩ chỉ dùng sức mạnh và sự khéo léo chứ không có võ nghệ cao cường như các giang hồ võ lâm Tầu hay mấy ông cảnh sát, thám tử Á châu. Như trong cảnh anh chàng vai u thịt bắp Pullo và chàng sĩ quan Vorenus đánh tụi võ sĩ giác đấu cũng máu me tàn bạo lắm chứ nhưng chắc cốt chuyện phim không đặt nặng tới những pha đánh nhau thành thử những pha như vậy hơi ít.

Ừa coi phim thấy họ làm cảnh những cung điện thật vĩ đại nhìn rất giống với những tàn tích còn lại của những đền đài La Mã, làm vậy tốn kém là phải.
[-] The following 1 user Likes phai's post:
  • Ech
Reply
#12
Mới coi xong mùa 1 của phim Tokyo Vice, phê ghê luôn. Nghe nói hè hoặc mùa thu này mới ra tiếp mùa 2. Coi thấy cuộc sống ở Tokyo phong phú vô cùng, và khác xa cuộc sống của mình ở Mỹ.

https://phimvietsub.net/phim-the-gioi-ngam-tokyo-3384/

Reply
#13
(2023-04-15, 03:22 PM)Ech Wrote: Mới coi xong mùa 1 của phim Tokyo Vice, phê ghê luôn. Nghe nói hè hoặc mùa thu này mới ra tiếp mùa 2. Coi thấy cuộc sống ở Tokyo phong phú vô cùng, và khác xa cuộc sống của mình ở Mỹ.

https://phimvietsub.net/phim-the-gioi-ngam-tokyo-3384/

Thanks ku, hình như mày với tao có cùng gout xem phim, mấy phim mày nói tao coi cũng thấy khoái.

Lấy xuống rồi, tối nay coi, hy vọng người Nhật không ăn uống nhiều hihi.

[Image: 2023-04-15-163916.png]
[-] The following 1 user Likes phai's post:
  • TanThu
Reply
#14
Mày dùng sw gì để lấy xuông gọn vậy?

Reply
#15
(2023-04-15, 03:53 PM)Ech Wrote: Mày dùng sw gì để lấy xuông gọn vậy?

Đâu có sw gì, lấy thủ công thôi. Tao vô https://phimphim.org/ ở đó nó cho download bỏ chút thời gian dl hết xem tiện hơn.
Xem online nhiều khi mình đâu có forward hay rewind được. Nhiều khi coi mấy cảnh họ nhớ về quá khứ hay khóc lóc ỉ ôi mất thì giờ và bực mình bỏ xừ hihi.

Đó là lý do tao khoái phimphim đót o rờ gờ  Wink
Reply