HUYỀN-SỬ-THI
#1
[Image: 13785506_NjAyLTg1NS0yZjFmODkxNzY4.jpg]

HUYỀN-SỬ-THI [1]
LỜI DẪN NHẬP


Trên hành trình khám phá sự thật của cuộc chiến xóa sổ thế giới bóng tối, chúng ta đã phơi bày rất nhiều về bí ẩn, quyền lực và sức mạnh các tổ chức tội phạm của thế giới ma quỷ . Hôm nay mời các bạn rẽ bước vào một con đường hoàn toàn khác lạ đầy ánh sáng, không kém những kỳ bí và thú vị, để biết rằng tại sao thế giới bóng tối lại bị bật gốc rễ từ rất lâu. Tôi muốn nói về lực lượng “Ánh sáng” trên thế giới, đó là tập hợp của các lực lượng và những tổ chức bí mật đã chiến đấu không ngưng nghĩ để chống lại thế giới bóng tối dã man kinh khiếp như chúng ta đã biết. Đó là lực lượng Q+Trump, White Hat, các Hiệp hội Rồng trắng WDS (White Dragon Society), Hội Ngộ Đạo (Gnostic Illuminatti), Illuminati Masonic, hay nhóm GWB (Great White Brotherhood), v.v… Ở đây chúng ta chỉ giới thiệu những phác thảo chung chung về một vài biến cố liên quan, để có một cái nhìn về toàn bộ lực lượng Ánh sáng, trước khi đi vào chi tiết mỗi một tổ chức trong từng bài viết kế tiếp. Với các bài viết về bí mật của DS Cabalist + Satanist tôi đã đặt tên là MẬT-SỬ-LUẬN, nên với các bài viết về bí mật vô cùng huyền bí của phe ta, tôi xin đặt một cái tên khác HUYỀN-SỬ-THI, để ca ngợi sự hy sinh quá lớn của những thành viên trong các tổ chức phe Ánh sáng giống như một huyền sử hay một thi sử, không biết các bạn nghĩ sao?

Để không nhầm lẫn với các tổ chức Illuminati khiến cho chúng ta nghĩ rằng đó là Hội Tam Điểm hay một tổ chức nào đó của Satan giáo, chúng ta phải hiểu ý nghĩa của từ “Illuminati”, có nghĩa là một số hay nhóm người sở hữu một khả năng đặc biệt nào đó, đôi lúc được gọi là “sở hữu giác ngộ” về một kiến thức huyền bí nào đó, nên từ “Illuminati” hay được gắn cho tên gọi của một số hội kín trên thế giới, và thường mang ý nghĩa là “khai sáng”, được dùng đặt tên cho một số tổ chức kín của cả phe ta và phe của thế giới bóng tối. Lần đầu tiên được đề cập đến là hội Bavarian Illuminati ở Đức được thành lập vào 1/5/1776.
Chúng ta đã nhiều lần tự hỏi: lực lượng của thế giới ngầm quá đông, quá mạnh, quá giỏi như vậy, làm sao có thể lật đổ chúng được? Từ đây, chúng ta có thể bắt đầu câu chuyện…
Bây giờ chúng ta thử đặt một vài câu hỏi:

- Bạn đã biết, bọn chúng đã giết bao nhiêu gia tộc, hoàng tộc để cướp tất cả tài sản vàng bạc châu báu, và đưa người của bọn chúng lên thay thế. Vậy những người còn sống sót trong các tộc đó phải làm gì?
- Bạn đã biết, hàng năm có trên 8 triệu trẻ em trên thế giới bị bọn chúng bắt cóc và lạm dụng. Vậy những bố mẹ của trẻ em đó khi biết sự thật, sẽ làm gì?
- Bạn đã biết, thế giới đã trải qua bao nhiêu cuộc chiến, biết bao mất mát quá lớn đã xảy với vô số gia đình. Vậy nếu có một số người may mắn còn sống trong những gia đình đó và biết được sự thật chính bọn ma quỷ đó gây ra cuộc chiến để làm giàu trên xương máu, vậy họ phải làm gì?  
=> câu trả lời đơn giản nhất là gia nhập Liên minh để xóa sổ cái thế giới bóng tối. Đó là lý do lực lượng Liên minh trên trái đất lớn mạnh hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều, và đã hình thành từ rất lâu để đấu tranh không ngưng nghĩ cho tận đến ngày hôm nay.


Dưới một góc nhìn khác, để trả lời câu hỏi: tại sao thế giới bóng tối đã bị xóa sổ như tôi thường nhắc tới trước đây, xin điểm sơ qua một vài biến cố đã và đang xảy ra để hiểu được một phần nào đó, nhưng xin bạn phải có một chút bao dung, bởi những bí mật được tiết lộ cho chúng ta quá ít và khó hiểu, đôi lúc được xem chỉ là những phỏng đoán, nên tôi chỉ có thể chia sẻ trong giới hạn và khả năng của mình.
Bạn có biết lực lượng Liên minh đã hình thành từ rất lâu ban đầu chỉ với 17 quốc gia và bây giờ hiện có 140 quốc gia, đã bắt đầu hoạt động và tấn công các đường hầm và DUMB từ năm 1980 không? và cuộc chiến này còn dữ dội tàn khốc hơn kể từ khi Trump nhậm chức TT.

Trong khi đó lực lượng Q được thành lập năm 1960 bởi TT Kennedy. Sau khi ông bị ám sát, khoảng 200 tướng lĩnh và đô đốc Hoa kỳ trung thành với Hiến pháp của nền Cộng hòa đã liên kết Q với Liên minh để cùng đưa ra kế hoạch lật đổ DS Cabal. Vào năm 2016, một kế hoạch táo bạo với hành động quân sự cần thiết được hình thành để chặt đầu rắn (ý nói ở đây là 13 gia tộc) càng sớm càng tốt, ngay cả trước lễ nhậm chức của Trump, đó là một cuộc tấn công tổng lực trong bóng tối vào các nhà thờ và thánh đường lớn trên thế giới, nơi diễn ra các Lễ hiến tế của Satan giáo vào tối ngày 24/12/2016. Một chiến thắng lớn khác trong cuộc chiến bí mật đã xảy ra vào ngày 15/4/2019 tức trước Lễ Phục sinh tại Hy lạp, khi phe Liên minh sử dụng tàu chống trọng lực của USS TR3B tấn công phá hủy cơ sở DEW và LW (Direct Energy Weapon and Lazer Weapon) của DS được ngụy trang bí mật trong các ngôi đền.

Bên cạnh đó lực lượng Mũ trắng (White Hat) ban đầu là một tổ chức được thành lập từ nhóm một tình báo quân sự ở Mỹ, xuất xứ từ căn cứ Keio ở miền Đông, hoạt động hoàn toàn tuyệt mật trong bóng tối, Những năm về sau, chiến binh bí mật từ các nước trên thế giới gia nhập thêm khiến cho lực lượng Mũ trắng càng ngày càng mạnh hơn rất nhiều, với nhiệm vụ chính là hạ sát những tên đầu sỏ hay các ông chủ trong thế giới ngầm mỗi khi có cơ hội  => bây giờ chắc các bạn đã hiểu tại sao bọn chúng lại phải đào mấy đường hầm để sống dưới đó rồi chứ? Hiện tại Liên minh Mũ Trắng bao gồm 17 quốc gia: Úc, Pháp, Hungary, Đức, Ba Lan, Romania, Tây Ban Nha, Hà Lan, Na Uy, Nga, Phần Lan, Thụy Điển, Đan Mạch, Croatia, Canada, Bắc Triều Tiên và Mỹ, với Donald Trump là Tư lệnh Tối cao của Liên mịnh

Có một tiết lộ nói rằng Michael Jackson, Công nương Diana Spencer và Melania Romanov là thành viên của Mũ trắng, tuy nhiên thật giả khó kiểm chứng. Nhưng chúng ta phải tin điều này mới có thể hiểu được lộ trình trong kế hoạch của cuộc chiến, cũng như những biến cố đã và đang xảy ra, đó là Putin, Xi, Modi,… đều thuộc hàng ngũ lãnh đạo của Mũ trắng, ngoài ra còn có Kim, Duterte, … điều này tôi khẳng định chắc chắn 100% những nhân vật chúng ta thấy hiện tại thuộc phe Liên minh, chỉ có điều không rõ là Putin, Xi, Kim có phải là nhân bản hay không thì không rõ? Có nhiều nguồn tin cho biết tất cả đều là nhân bản do White Hat đưa lên, tuy nhiên theo tra tìm của tôi thì biết được khả năng Putin là cao nhất vì theo hai nguồn tin đã có, một từ Mũ trắng và một từ WDS, còn Kim thì chỉ có một nguồn tin từ Mũ trắng, trong khi đó Xi chưa tìm được nguồn tin nào!

Liên quan đến Hiệp hội Rồng trắng WDS, 4 năm trước Trump đã gặp gỡ để lên kế hoạch mua lại một số lượng lớn Vàng được bảo vệ bởi WDS để thiết lập lại nền kinh tế thế giới và làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại! Có tin cho rằng Trump đã gia nhập qua một buổi lễ bí mật tại một thành phố bị cấm ở TQ và là một thành viên quan trọng của WDS.

Trong khi đó Trump đã đạt đến cấp độ 32/33 của tổ chức Illuminati Masonic, đây chính là Hội những anh em Hiệp sĩ với đa số là những người đứng đầu các cơ quan Quân sự và An ninh ở các nước trên thế giới, một tổ chức hoạt động bí mật chống lại DS Cabal . Chính họ là người đã tiếp cận Trump, thuyết phục một triệu phú đã nghỉ hưu tự đặt mình vào công việc căng thẳng nhất hành tinh, tự đặt bản thân và gia đình vào vòng nguy hiểm sinh tử, để phục vụ cho đất nước ông ta yêu quý với tư cách là Tổng thống Hoa kỳ.

Bạn có biết nước nào nhiều Vàng nhất thế giới không? Đó chính là Phillipine với 640.000 tấn vàng. Đó là lý do tại sao Phillipine là quốc gia cuối cùng trong chuyến công du của TT Trump trước đây. Thật ra số vàng đó đã được chuyển ra khỏi Philippines trước Thế chiến 2 để ngăn chặn nó rơi vào tay phe Trục, bởi lực lượng Mũ trắng của Vatican Gnostic Illuminati, trước khi được trả lại và được bảo vệ bởi WDS, để ngăn chặn các Đặc vụ Dòng Tên Satanic Illuminati âm mưu cướp đoạt.

Một tin tức đáng sợ nhất … chúng ta phải cảm ơn những thành viên khoa học của GWB (Great White Brotherhood) khi họ chế tạo thành công thiết bị bằng cách sử dụng Uranium 238 Gun Barrel và hóa giải được phương pháp nổ Plutonium của các nhà khoa học DS Cabal, nếu không có lẽ đồng hồ của Trái đất đã được tính lại từ đầu nếu không ngăn cản được cuộc chiến tranh nguyên tử khủng khiếp tưởng chừng như đã xảy ra.
Trên đây là một vài biến cố liên quan đến những tổ chức chống lại thế giới bóng tối, tôi muốn giới thiệu để các bạn hiểu rằng tại sao DS Cabal đã bị bật gốc rễ, tại sao Satan đã hóa thành cát bụi, và tại sao tôi luôn khẳng định chúng ta đã thắng cuộc chiến này. Bây giờ chỉ là quá trình thức tỉnh và dọn dẹp.

À, không biết bạn đã thức tỉnh chưa, và dọn dẹp được bao nhiêu rồi?

By HP.
Reply
#2
[Image: 244446082_147798617567861_17762270569795...e=6181C769]

HUYỀN-SỬ-THI [2]
BÍ MẬT DONALD J. TRUMP!



Thật không hề dễ dàng để bắt đầu một chuyện tình, và khi nó đã lỡ bắt đầu chúng ta lại gặp rất nhiều khó khăn ngoài ý muốn, làm sao để nói những lời tỏ tình? Trong đó, khó khăn lớn nhất có lẽ là lời tỏ tình đầu tiên, bởi chuyện tình dường như thành bại ở điểm này, cái điểm quái dị mà không ai trong chúng ta muốn gặp, tuy rằng sẽ phải vượt qua để bước tiếp. Nếu đã có được lời tỏ tình muốn nói, để thổ lộ lại là một câu chuyện nan giải khác, khó khăn hơn rất nhiều, khó khăn đến nỗi có lần Bùi Giáng đã từng “tuyệt vọng” và than thở như các bạn đã biết:

“Anh định nói suốt trăm lần le lói
Rồi bỗng nhiên anh mím miệng vò đầu“


Chuyện tình “Huyền-Sử-Thi” của tôi cũng vậy! một chuyện tình đã chớm nụ từ rất lâu và bắt đầu hé nở từ tuần trước để bây giờ ngại ngùng bước vào giai đoạn tỏ tình, nhưng để viết lời tỏ tình đầu tiên, tôi đã phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều, suy nghĩ đến ê ẩm cả người để có thể có một quyết định quan trọng, cuối cùng tôi quyết định chọn Trump, một nhân vật lịch sử kỳ bí nhất trong cuộc chiến lần này, cho lời tỏ tình đầu tiên của mình, không biết bạn nghĩ sao?

Nói đúng ra, khi viết về Trump có quá nhiều điều muốn chia sẻ. Di sản của ông là một bài viết. Con người và cá tính của ông là một bài viết. Những góc khuất của đời ông cũng là một bài viết. Những chuyện tình của ông sẽ là một bài viết khác, v.v… nhưng hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn một góc nhìn khác qua một lăng kính cổ xưa tạm gọi là huyền bí và kỳ lạ liên quan đến con người và cuộc đời ông. Nó có chút ly kỳ có thể khiến cho bạn mê mẩn, nhưng nó cũng có thể huyền bí đến mức khiến cho bạn khó tin và nghi ngờ về sự thật biểu lộ nó. Nhưng thôi, mặc kệ! vòng vo tam quốc kể lể như thế nào là chuyện của tôi, còn phong cách thưởng thức nó như thế nào là chuyện của các bạn, phần ai nấy lo!

Xin các bạn cố gắng bình tĩnh, lời tỏ tình đầu tiên của tôi đang… bắt đầu thổ lộ!

Để hiểu được lời tỏ tình đầu tiên của tôi, bạn phải biết chút ít về vị Tướng nổi tiếng Geogre S. Patton và chuyện tình của ông ấy, tại sao?... hạ hồi sẽ phân giải!

Để hiểu rõ hơn nữa lời tỏ tình đầu tiên của tôi, bạn phải có không ít đam mê giống như bạn đã từng say mê đọc truyện trinh thám hay kiếm hiệp vậy! tại sao? Bởi có quá nhiều điều ly kỳ đến khó tin liên quan đến cuộc chiến này. Trước đây tôi đã chia sẻ với các bạn J.F Kennedy Jr. không phải đã chết mà thực sự còn sống, điều này bây giờ tôi đã biết chắn chắc 99% đến mức có thể khẳng định, tôi còn biết ông ta bây giờ ở đâu và đang làm gì. Nhưng chuyện ly kỳ không chỉ dừng lại ở đó, bạn có biết em trai ông ta không? Cũng không thực sự đã chết như tin đồn trước đây mà vẫn còn sống, vừa mới tái xuất khiến giang hồ dậy sóng, người đó tên là Patrick Bouvier Kennedy. Nhưng điều này có liên quan gì đến lời tỏ tình đầu tiên của tôi cơ chứ? Tất nhiên phải có tôi mới ê a ở đây, đó là những gì P.B. Kennedy vừa mới tiết lộ, một tiết lộ giống như một bí mật “động trời”:

- Trump là con trai của Tướng Patton với một thiếu nữ bí mật thường được gọi là “con ong nhỏ”
- Ngày sinh của Trump như chúng ta đã biết 14/6/1946 không phải là ngày sinh thật sự của ông ta.
- Tính ra J.F. Kennedy Jr. và D.J. Trump là anh em họ hàng với nhau.
- Lần theo gia phả, TT Abraham Lincoln chính là ông cố của Trump!
- Nếu đi xa hơn nữa theo phả hệ, dòng dõi thực sự của Trump chính là Hoàng gia Druze, như vậy có nghĩa là có nguồn gốc từ dòng dõi Chúa Jesus!


Không biết chừng đó tiết lộ, đủ để gây sốc các bạn chưa? Nếu đủ, tôi sẽ làm dịu lòng các bạn bằng con đường khác … Bây giờ chúng ta thử tìm hiểu về Tướng Geogre S. Patton, người được tiết lộ chính là cha ruột của Donald J. Trump.


GEORGE S. PATTON
Đại tướng bốn sao George Smith Patton (11/11/1885-21/12/1945) là một trong những vị tướng vĩ đại nhất lịch sử Hoa kỳ. Có một chuyện vô cùng kỳ lạ là ông thường nhớ về kiếp trước của mình, và đây là lời kể lại từ một sĩ quan cao cấp của quân đội Hoa kỳ: vào một ngày, tướng Patton đến thăm một địa danh lịch sử tại Ý. Ðó là vùng đất nằm cạnh sông Métaure, nơi mà xưa kia xảy ra trận chiến ác liệt nổi tiếng trong lịch sử giữa những đoàn quân dũng mãnh của đế chế Carthage và đế chế La Mã trong quá khứ hơn 1800 năm, ông ta không đồng ý với viên Đại tá đi cùng, một chuyên gia nghiên cứu các trận đánh trong cuộc chiến La mã. Patton khẳng định chính xác vị trí đóng quân của đoàn kỵ binh của Tướng Hasdrubul của Carthage, và ông quả quyết rằng ông đã có mặt tại đó trước đây. Đôi khi trong lúc nghĩ ngơi trên chiến trường, ông hay kể lại những địa danh và chiến trường cổ đại trong quá khứ xa xăm mà ông đã từng tham dự, và điều kỳ lạ là những sự kiện và di tích đó chỉ có thể có được khi tra tìm lại từ những pho sử liệu cổ xưa quý hiếm chỉ có trong một số thư viện.

Trong sự nghiệp của mình tại West Point (1904-1909), Patton đã xuất sắc trong các môn thể thao bóng đá, chạy, đấu kiếm, điền kinh và bắn súng. Patton còn là một kỵ sĩ cừ khôi, ông ấy đã lớn lên với những con ngựa, và trở thành một tay chơi polo nổi tiếng. Patton là một vị tướng can đảm và đại tài của Hoa kỳ trong WWII. Trong vòng 10 tháng, thiết giáp và bộ binh của ông rầm rộ qua 6 nước: Pháp, Bỉ, Luxembourg, Đức, Tiệp Khắc và Áo, bắt sống 750, 000; giết chết hoặc vô hiệu hóa 500.000 kẻ thù. "Chúng ta sẽ tấn công và tấn công cho đến khi chúng ta kiệt sức, và sau đó chúng ta sẽ tấn công lại", Patton nói với quân đội của mình trước cuộc đổ bộ đầu tiên vào Bắc Phi, đó chính là lý do ông giành hết chiến thắng này đến chiến thắng khác, dọc theo con đường dài từ Casablanca đến thủ đô của nước Đức.

Tướng Patton quá nổi tiếng chính vì tính cách đặc biệt và phong thái bộc trực của Patton vượt trội hơn rất nhiều bởi sự nhạy bén trong quân sự, lòng trung thành và những thành công vang dội mang tính lịch sử của ông trong thời chiến. Bộ phim "General Patton" đã giành được bảy giải Oscar và Patton được tạo hình như một anh hùng dân tộc. Có rất nhiều tài liệu và sách viết về ông, các bạn có thể tham khảo thêm trên mạng. Ở đây, trong giới hạn của bài viết chúng ta chỉ có thể nêu những điểm chính để biết về ông trước khi làm một phép so sánh giữa ông và Trump.

PATTON VÀ TRUMP
Chính vì Trump quá giống với tướng Patton, từ tướng mạo cho đến tính cách. Nhìn tướng mạo giống nhau đến mức kỳ lạ, các bạn có thể xem hình hai ông trong phần comment. So sánh những bức hình hai ông, đôi lúc khiến nhiều người giật mình bởi không hiểu tại sao tướng mạo họ lại giống nhau đến khó hiểu như vậy. Chính vì quá giống nhau, đến mức khi nhìn Trump rất nhiều người ủng hộ ông ta liên tưởng đến tướng Patton, thậm chí một số trong họ nghĩ rằng “Trump chính là Patton tái sinh”. Về tính cách cả hai đều có cá tính đặc biệt, dám nghĩ dám nói dám làm, không cần giữ mồm giữ miệng, vì thế họ luôn phải đón nhận rất nhiều lời gièm pha, sự phản đối từ dư luận. Họ đều là những người táo bạo, dũng mãnh, thẳng thắn, luôn làm việc rất nhanh chóng và  hiệu quả, và còn có chung một phong cách lãnh đạo rất cứng rắn. Vào những thời khắc then chốt, họ luôn có sự tin tưởng sắt đá có thể thay đổi cục diện, xoay chuyển càn khôn, khiến cho cho đối phương khiếp sợ, và nhiều người xung quanh nhìn nhận bằng sự khâm phục.


Sau đây là vài so sánh … để thấy sự giống nhau rất nhiều ở cá tính, con người và cuộc sống của Patton và Trump


1- Xuất thân từ gia đình giàu và được đào tạo trong trường Quân sự
-George Smith Patton xuất thân từ một gia đình quân nhân giàu có tại California. Sau khi lớn lên, ông theo học ở Học viện quân sự Virginia, tiếp tục học tại Học viện quân sự Hoa Kỳ.
-Donald Trump xuất thân từ một gia đình thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bố mẹ ông đã xây dựng cho họ một đế chế bất động sản tại Newyork. Trump học tại Học viện quân sự New York.


2- Yêu thích thể thao
-George Smith Patton từng đại diện cho quân đội tham dự Thế vận hội mùa hè ở Stockholm năm 1912, thi đấu 5 môn hiện đại kết hợp (Pentathlon), và giành tổng thành tích là xếp thứ 5 chung cuộc. Trong đó, đấu kiếm xếp thứ 4, cưỡi ngựa vượt chướng ngại vật xếp thứ 6, bơi lội xếp thứ 7, bắn súng xếp thứ 21, nội dung chạy việt giã 4.000 m xếp thứ 3.
-Donald Trump thích bóng chày và bóng bầu dục. Năm 1962 ông là cầu thủ trong đội tuyển thi đấu bóng bầu dục của trường; năm 1963 ông là thành viên trong một đội tuyển bóng đá, hơn nữa từ năm 1962 -1964 ông còn là thành viên của đội tuyển bóng bầu dục, năm 1964 ông còn làm đội trưởng của đội bóng bầu dục của Học viện quân sự


3- Ngưỡng mộ cái đẹp và ưa thích thể hiện sự nổi bật
-Patton rất coi trọng trang phục và dung mạo của mình, bất kể đến nơi nào, ông đều mặc đồng phục được cắt may hoàn hảo. Ông luôn đội mũ sắt được lau sáng bóng, đi đôi bốt cao và mặc quần ống trên rộng dưới bó.
-Trump thường mặc veston kiểu dáng cổ điển sang trọng của giới thượng lưu, phối với sơ mi trắng và cà vạt đa dạng nhiều màu khác nhau. Lâu đài của Trump rất tráng lệ, rực rỡ, và tòa nhà Trump Tower của ông cũng rất sang trọng, hoa mỹ, được dát vàng và đá cẩm thạch.


4- Can đảm và có tài hùng biện
-Patton tin rằng sự can đảm là quan trọng nhất. Ông ghét những kẻ đào ngũ và hèn nhát. Những bài diễn văn của Patton bao giờ cũng truyền cảm, khích lệ lòng người.
- Trump luôn thích sự thách thức, trong tự điển của ông không bao giờ có chữ “thất bại”. Trump cũng là một nhà hùng biện. Những bài diễn văn của ông bao giờ cũng đầy đam mê và hoài bão, thể hiện bản lãnh của một con người chí lớn.


5- Luôn bị giới truyền thông MSM công kích vì tính thẳng thắn và không khoan nhượng
-Những bài diễn văn của Patton ở các nơi đã bị các phóng viên truyền thông cố ý bóp méo và phóng đại rồi tuyên truyền, bôi nhọ bởi cá tính bộc trực và thẳng thắn của ông
- Trong khi hầu như tất cả các hãng truyền thông ở Mỹ đều công kích Trump, bởi ông không ngần ngại lên án bọn chúng truyền tin giả và bóp méo sự thật


6-Vì Chúa dấn thân
-Patton vô cùng tin vào số mệnh, công khai ký ức luân hồi chuyển thế của mình. Một lần trước đêm hành quân gấp, ngoài trời tuyết vẫn phủ dày. Lão tướng máu mặt gan lì phong vân một cõi lại khiêm tốn quỳ gối xuống đường, một mình hướng về Thượng đế cầu nguyện, và ngày hôm sau kỳ tích đã xảy ra, trời quang đãng, tuyết đã ngừng rơi, và thời tiết đẹp kéo dài 6 ngày liên tiếp. Do đó, quân đoàn 3 tiến về phía Bắc một cách thuận lợi, giải cứu được Sư đoàn dù 101. “Lời cầu nguyện của George Smith Patton” trở thành thần tích được lưu truyền khắp nơi trên thế giới.


-Trump là một tín đồ của Thiên Chúa. Ông luôn giữ gìn giá trị truyền thống, không hút thuốc không uống rượu, ngày nào cũng làm việc trên 12 tiếng đồng hồ. Donald Trump còn đưa một câu châm ngôn của mẹ mình trên trang bìa cuốn sách “Làm giàu như thế nào” đã được xuất bản, với câu nói: “Tin tưởng Thiên Chúa, trung thực với chính mình” (Trust in God and be true to yourself).


Có lẽ giữa Trump và Patton luôn tồn tại một điều gì đó vô cùng kỳ diệu. Hiện tại, vị tướng Patton huyền thoại đã ra đi, nhưng Trump còn lại và đang chiến đấu để bảo vệ các giá trị truyền thống, làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, và bảo vệ các giá trị thiêng liêng cho các dân tộc trên thế giới.

BÍ MẬT ĐƯỢC TIẾT LỘ

- Như vậy Trump là kết quả mối tình lãng mạn của Đại tướng Patton với thiếu nữ bí mật thường được gọi là “con ong nhỏ”, thiếu nữ này chính là Jean Gordon, cháu gái của người vợ Beatrice Patton, cô ta tự tử sau khi Patton mất. => đó là lý do tại sao Trump luôn bày tỏ lòng tôn trọng vô cùng sâu sắc đối với Tướng Patton.


- Như vậy theo tiết lộ ngày sinh của Trump thật ra là ngày 7/12/1945, chứ không phải ngày 14/6/1946 như chúng ta đã biết, đây chỉ là ngày cậu bé Trump được giao cho bố mẹ nuôi Mary Anne MacLeod và Frederick “Fred” Trump.


- Như vậy ông của Trump là Tad Lincold, con trai của cố TT Abraham Lincoln. Như vậy TT Lincoln chính là ông cố của Trump. Từ đây ta biết được Joseph Jr và JFK có cùng máu mủ với Trump => dòng dõi thực sự của Trump là Druze hoàng gia, nên có nguồn gốc từ Chúa Jesus. Điều này đã được xác nhận bởi Vua mới của Anh Joseph Gregory Hallet, ông ta nói rằng “Trump là hậu duệ của Ngài Walter Raleigh, cháu của Anne Boleyn, nên anh ấy chính là người thừa kế hợp pháp ngai vàng của nước Anh, và huyết thống được cho là bắt nguồn từ Chúa Giêsu Kitô”. Nếu bạn có thời gian, thử xem nguồn sau đây liên quan đến tuyên bố của Joseph Gregory Hallett https://online.fliphtml5.com/qydua/fnyz/...4M3WYQ#p=2

LỜI KẾT
Như vậy những tiết lộ trên như một lời nhắc nhở, Donald Trump không phải chỉ là một doanh nhân tỷ phú như chúng ta đã biết, không phải chỉ là một chính trị gia như chúng ta lầm tưởng, mà ông chính là một sĩ quan quân sự cấp cao. Mọi thứ chúng ta thấy về ông chỉ là một mặt sáng, mặt khuất là một người thâm nhập cộng đồng kinh doanh, Hollywood và chính trường, trở thành tổng thống Mỹ. Đó là một phần trong kế hoạch! Đó chính là một lộ trình vi diệu để thâm nhập pháp lý và chiến đấu trực tiếp ở cấp độ cao nhất để xóa sổ DS Cabal.

Trump là một con người đặc biệt ngoài khả năng hiểu biết của chúng ta. Tôi còn nhớ, chính trị gia nổi tiếng Otto Von Bismarck có một câu nói nổi tiếng “Chính trị là nghệ thuật của những điều khả thi”, nhưng “Trump vận hành chính trị ở một cấp độ cao hơn, trong một khuôn khổ của những điều bất khả thi”, đó chính là lời nói của nhà sử gia nổi tiếng Doug Wead trong buổi phỏng vấn trong chương trình :American Thought Leaders: của tờ Epoch Times.

Thật sự chúng ta không thể hiểu được Trump, bởi chúng ta biết chưa đủ về ông ta, nói chính xác là chúng ta biết quá ít về ông ta. Mỗi khi xem lại những video của Trump và những người lính, tôi vẫn luôn xúc động . Bạn khó có thể hiểu được tại sao Trump lại luôn yêu quý và tự hào về những người lính? Bạn không có thể hiểu được Trump yêu trẻ con đến dường nào? yêu người dân đến mức nào? Bạn biết không, nếu không nghĩ đến sự sống chết của trẻ em và người dân, thì tụi ma quỷ của thế giới bóng tối đã bị phơi xác những năm về trước trong thời gian ông còn làm TT, chứ không đợi đến bây giờ…
Còn rất nhiều câu chuyện rất hay, đầy lòng trắc ẩn và cũng không kém phần ý vị bên lề những góc khuất của cuộc sống Donald Trump, nhưng xin hẹn lại các bạn vào một ngày đẹp trời nào đó!

H.P
Reply
#3
Chào duke  Hello

Cũng có hứng thú về Trump nhỉ  Thumbs-up4 Bài hay 10_point
Reply
#4
(2021-10-10, 03:59 AM)Riêng Một Góc Trời Wrote: Chào duke  Hello

Cũng có hứng thú về Trump nhỉ  Thumbs-up4 Bài hay 10_point

Thanks-sign-smiley-emoticon RMGT.
Reply