Tình Yêu Thánh Tâm Từ Phụ - Holy Love Messages
Hello 

June 17, 2020
God The Father

Once again, I (Maureen) see a Great Flame that I have come to know as the Heart of God the Father.  He says:

“You ask Me how you can come closer to Me.  I tell you: use all your five senses I have given you to bring honor and glory to Me. 

Where you see the splendor of nature, consider My Hand which made it. 

Listen with a spiritual heart to those who speak to you. 

All that you touch and smell is My Creation. 

All that you are given to taste comes from Me.  B

Be thankful in your everyday life for all I have gifted you with.”

“You are My Creation, as is the world around you. 

In My Eyes, everyone has a specific purpose in life to fulfill. 

Every handicap is a special call from Me to suffer in My Name. 

Allow me – through your acceptance – to use the special gift of your handicap through your acceptance. 

Some handicaps are more obvious than others.  Some may be asked to offer personality disorders. 

Others may have an obvious handicap readily seen by others. 

Any handicap, if you give it to Me with love, can change hearts and future events in the world.”

“Surrender to Me each morning your five senses.”

Read 1 Corinthians 7:17+

Only, let every one lead the life which the Lord has assigned to him, and in which God has called him. This is my rule in all the churches.

+ Scripture verses asked to be read by God the Father. (Please note: all Scripture given by Heaven refers to the Bible used by the visionary. Ignatius Press – Holy Bible – Revised Standard Version – Second Catholic Edition.)

Give thanks to God every day, every season from sun rise to sun set.  Admire

[Image: primavera-or-spring-sandro-botticelli.jpg]
Primavera or Spring art print by Sandro Botticelli

*&*

June 16, 2020
God The Father

Once again, I (Maureen) see a Great Flame that I have come to know as the Heart of God the Father.  He says:

“So, children, we have established the necessity of knowing the way in which you are being led. 

Know any agenda the leader you are following has in his heart. 

Follow the sure path that obedience to My Commandments takes you. 

This is the certain path of My Divine Will. 

Once you have decided to follow this path, evil cannot confuse or distract you. 

Surrender your hearts to this royal obedience, which is the path of Truth amidst Satan’s lies.”

“If you commit to this Truth, you will not betray My Will for you.  You will be a powerful instrument in My Hands. 

You will always choose good over evil.  You will be with Me in Paradise.”

Read Ephesians 5:15-17+

Look carefully then how you walk, not as unwise men but as wise, making the most of the time, because the days are evil.  Therefore do not be foolish, but understand what the will of the Lord is.

+ Scripture verses asked to be read by God the Father. (Please note: all Scripture given by Heaven refers to the Bible used by the visionary. Ignatius Press – Holy Bible – Revised Standard Version – Second Catholic Edition.)

Innocent Innocent Innocent
[Image: 26553355_1786173724788182_1444586039_n.jpg]

Tình yêu tâm đạo nhu hòa
Bước qua vị kỷ mong ta về Trời  
Trần gian ngày tháng rong chơi
Học kinh, nghe kệ từng lời nhớ, quên?
:rose4:
Hello

June 20, 2020

Blessed Virgin Mary

The Blessed Virgin Mary says: 

“Dear children, I come to you as Jesus, born Incarnate, sends me to invoke your prayer efforts to bring about the Victory of My Immaculate Heart.  

It is towards this end that I ask you to suffer everything for the defeat of all of Satan’s plots against My Victory which is imminent in the world.  

Greed has replaced the agenda of brotherly love in many prominent leaders’ hearts.  What has come to be a priority of equal rights has taken over right reason in society these days.”

“Satan’s last efforts in the world are based upon love of self which opposes self-respect and love of God.  His first commandment is to love self above all else.  Satan is even pulling souls from out of the world to form his own evil band of followers who are becoming more and more open in their evil efforts.”

“Dear children, see all of this as Satan’s last stand before his final defeat.  It is his desperate attempt at victory.  Be true to My Call to be soldiers of prayer through the Holy Rosary.  I will embrace your efforts.”

Read Ephesians 6:10-17+

Finally, be strong in the Lord and in the strength of his might.  Put on the whole armor of God, that you may be able to stand against the wiles of the devil.  For we are not contending against flesh and blood, but against the principalities, against the powers, against the world rulers of this present darkness, against the spiritual hosts of wickedness in the heavenly places.  Therefore take the whole armor of God, that you may be able to withstand in the evil day, and having done all, to stand.  Stand therefore, having fastened the belt of Truth around your waist, and having put on the breastplate of righteousness, and having shod your feet with the equipment of the gospel of peace; besides all these, taking the shield of faith, with which you can quench all the flaming darts of the Evil One.  And take the helmet of salvation, and the sword of the Spirit, which is the word of God.

+ Scripture verses asked to be read by Blessed Virgin Mary. (Please note: all Scripture given by Heaven refers to the Bible used by the visionary. Ignatius Press – Holy Bible – Revised Standard Version – Second Catholic Edition.)

*&*

June 19, 2020
Jesus Christ

Jesus says: “I am your Jesus, born Incarnate.”

“My peace be with you.  Today, I invite one and all to come into My Sacred Heart and commit to the joy and peace of this vessel of pure Love.  

Do not ever behave as though you have never heard of Holy Love.  By the time you read even one Message* you should be committed to a life of Holy Love.”

“Concern yourselves with this commitment to be Holy Love to others.  When you do this, My Heart glows with love for you.  

So many disappoint Me in many ways.  

You, My dear children, must make up the difference and heal My Mournful Heart by your efforts in prayer and sacrifice.  

Your efforts rain down grace into a world unconvicted in love.”

Read 1 Corinthians 13:4-7,13+

Love is patient and kind; love is not jealous or boastful; it is not arrogant or rude.  Love does not insist on its own way; it is not irritable or resentful; it does not rejoice at wrong, but rejoices in the right.  Love bears all things, believes all things, hopes all things, endures all things. . . So faith, hope, love abide, these three; but the greatest of these is love.

* The Messages of Holy and Divine Love given by Heaven to the American Visionary, Maureen Sweeney-Kyle.

*&*

June 18, 2020
God The Father

“Children, place every day in time in My charge.  That way, you will constantly be giving thanks for My Will in your lives.  

More than that I do not ask.  Trust in My Provision.  The way to trust is laid in love.”

Read Psalm 5:11-12+

But let all who take refuge in you rejoice, let them ever sing for joy; and do defend them, that those who love your name may exult in you. For you bless the righteous, O LORD; you cover him with favor as with a shield.

[Image: e1e25dcc4cd52d8ed56e2b61e797c838.jpg]

Tình yêu tâm đạo nhu hòa
Hello

June 21, 2020

God The Father

“Children, today, as we honor all fathers, I invite fathers to appreciate every present moment as just that – a present from Me.  Teach your children to appreciate the particular graces sent to them in each moment – graces to help them to guide their own children to Heaven.  

Do not be discouraged if through free will they choose an errant path.  Be a constant in their lives that they can return to for strong Christian guidance.  Be a strong head of the family, always an example of St. Joseph to those around you.”

“Throughout life, teach your children to value devotion to the United Hearts – a strong safeguard against any evil influence.  

Teach them the strength of the influence of the intercession of the United Hearts.  

Each soul can merit from the graces poured out from a sincere devotion to the United Hearts.  

Remember, if you display an image of the United Hearts* anywhere, I will place My Blessing upon that place.”

Read Galatians 1:3-5+

Grace to you and peace from God the Father and our Lord Jesus Christ, who gave himself for our sins to deliver us from the present evil age, according to the will of our God and Father; to whom be the glory for ever and ever. Amen.

Ngày 21 tháng 6 năm 2020 - Đức Chúa Cha

Một lần nữa, tôi (Maureen) nhìn thấy một Ngọn lửa vĩ đại mà tôi đã biết là Trái tim của Thiên Chúa Cha. Ngài nói:

Hỡi các con, hôm nay là Ngày Hiền Phụ, ngày chúng ta tôn vinh tất cả các người làm cha (bố), vì vậy Ta cũng mời các ông bố hãy đánh giá cao từng khoảnh khắc hiện tại như thế - những khoảnh khắc này là một món quà từ Ta. Hãy dạy con cái của các con đánh giá cao những ân sủng cụ thể được gửi đến cho họ trong từng khoảnh khắc - những ân sủng này để giúp họ hướng dẫn con cái của họ lên Thiên đàng.

Đừng nản lòng nếu qua quyền tự do từ ý muốn, sự lựa chọn của họ sẽ khiến họ chọn một con đường sai lầm.  Các ông bố hãy luôn luôn quan tâm chăm sóc cuộc sống của con cái mình, khi họ có thể sám hối trở lại để được hướng dẫn theo đời sống Kitô giáo mạnh mẽ. Người cha (bố) cần luôn phải là người đứng đầu mạnh mẽ của gia đình, luôn là tấm gương của Thánh Giuse cho những người xung quanh.

"XUYÊN QUA CUỘC ĐỜI, HÃY GIÁO DỤC CON CÁI MÌNH NÊU CAO GIÁ TRỊ CỦA VIỆC TÔN SÙNG CÁC THÁNH TÂM HIỆP NHẤT, VÌ ĐÂY LÀ MỘT THÀNH LŨY MẠNH MẼ CHỐNG LẠI NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA MA QUỶ SỰ ÁC.

Hãy dạy cho họ hiểu về các ảnh hưởng mạnh mẽ nhờ sự can thiệp của Các Thánh Tâm Hiệp Nhất

MỖI LINH HỒN CÓ THỂ LÃNH NHẬN NHỮNG ÂN SỦNG ĐƯỢC BAN CHO TỪ  LÒNG SÙNG KÍNH CÁC THÁNH TÂM HIỆP NHẤT MỘT CÁCH THIẾT THA, CHÂN THÀNH.

Hãy nhớ rằng, nếu các con trưng bày hình ảnh của Các Thánh Tâm Hiệp Nhất * ở bất cứ nơi đâu, Cha sẽ đặt Ân Sủng (Ơn Lành, Hồng Ân) của Cha tại địa điểm đó.

Đọc Galati 1: 3-5 +

(3) Xin Thiên Chúa là Cha chúng ta, và xin Chúa Giêsu Kitô ban cho anh em ân sủng và bình an. (4) Ðể cứu chúng ta thoát khỏi cõi đời xấu xa hiện tại, Ðức Giêsu Kitô đã tự hiến vì tội lỗi chúng ta, theo ý muốn của Thiên Chúa, là Cha chúng ta. (5) Xin tôn vinh Thiên Chúa đến muôn thuở muôn đời. Amen.
+ - Các câu Kinh Thánh được Chúa Cha yêu cầu đọc và suy gẫm

- Tất cả Kinh Thánh được ban cho bởi Trời, đều được người thụ nhân đề cập đến. Như Báo Ignatius , Kinh Thánh - Phiên bản Chuẩn đã được cập nhật - Catholic

* Để có được hình ảnh in ra được của Các Thánh Tâm Hiệp Nhất, hãy lưu hoặc sao chép hình ảnh tại đây

* For a printable image of the United Hearts, copy here 

[Image: The-Complete-Image-of-Our-United-Hearts.jpg]

Tình yêu tâm đạo nhu hòa
Hello

OUR GOD THE FATHER IS TEACHING OUR WHOLE WORLD IN THIS WUHAN VIRUS PANDEMIC ...

"CLING TO THE TRUTH AND DO NOT BE MANIPULATED BY YOUR EMOTIONS.

ALLOW TRADITIONS TO BE HELD UP AS GOOD. I WILL LEAD YOU."

🙏💖🙏💖🙏

EACH OF CHRIST BELIEVER SHOULD BECOME A WARRIOR TO
JOIN THE FINAL SPIRITUAL BATTLE!

GOD IS CALLING EACH OF US TO ARMS OURSELVES WITH GOD'S ARMOR TO FIGHT AGAINST SATAN HIDDEN AGENDAS TO DESTROY OUR HOLY MOTHER CHURCH!

June 28, 2020
God The Father

Once again, I (Maureen) see a Great Flame that I have come to know as the Heart of God the Father. He says:

“Stop and think now. Everything the liberals are attacking – from the Star-Spangled Banner to My Jesus – are sources of pride and security.

They are trying to pull the feet out from under your national pride and your Christian identity.

By doing so, it will be easier for a liberal president to be elected.

National security is also being threatened by physical attacks on police and law and order. This, of course, leads to lack of security on many levels.”

“Children, this is an age when right is wrong and wrong is right.

The undiscerning heart is easily tricked, as he does not look beneath the surface.

Those who instigate this movement are looking to destroy your country* from within.

They are doing so by destroying the Truth which has been the foundation of this nation.

Now, you have one race which represents liberalism and another which is conservative.

This division unseats the inner peace and it is based on racism. Race-sensitive issues are like switches which control the pulse of the nation.”

“I am calling you all to look past this and do not allow yourselves to be manipulated by outside powers eager to control your emotions.

Place your love, once again, in Jesus. Allow the Commandments to lead you.

Those inciting racism are trying to promote dishonesty.

CLING TO THE TRUTH AND DO NOT BE MANIPULATED BY YOUR EMOTIONS.

ALLOW TRADITIONS TO BE HELD UP AS GOOD. I WILL LEAD YOU."

Read 2 Thessalonians 2:13-15 +

But we are bound to give thanks to God always for you, brethren beloved by the Lord, because God chose you from the beginning to be saved, through sanctification by the Spirit and belief in the truth. To this he called you through our gospel, so that you may obtain the glory of our Lord Jesus Christ. So then, brethren, stand firm and hold to the traditions which you were taught by us, either by word of mouth or by letter.

* U.S.A.

*&*

June 27, 2020
God The Father

Once again, I (Maureen) see a Great Flame that I have come to know as the Heart of God the Father. He says:

“Please understand that every trial of man is foreseen by Me ahead of time.

These occurrences hinge upon mankind’s moment-to-moment decisions.

The path of grace is always open if man chooses it. Very often, he sees only the problems but not the solutions I send – an example being the policemen I send to assist in emergencies who are stoned and attacked.”

“It is during these times, man needs to turn to prayer in order to make righteous decisions. Retaliation is never a solution but an additional problem.

Do not be surprised by what friend turns from friend to enemy. Forgiveness is never a weakness but a strength.”

“DO NOT MANUFACTURE ISSUES TO DIVIDE, BUT REASONS TO FORGIVE.

THIS IS THE MINDSET THAT BEGETS PEACE."

🙏💖🙏💖🙏

June 26, 2020
God The Father

“ATTACKING STATUES WHICH REPRESENT HISTORICAL FACT IS NO DIFFERENT THAN ATTACKING THE TRUTH.

Flagrant disrespect for the Constitution* undermines the stability of this nation** and the authority upon which it was founded.

It is unimaginable that these acts could become political issues.

THIS REVEALS TO THE DISCERNING PERSON THE STATE OF THE CONSCIENCE OF THE WORLD.

In the past, such political topics would have been disgraceful – even criminal.

Furthermore, politicians who proposed such issues for consideration would have been a joke themselves.

So, you see, how far morals have turned away from the Truth.

You see to what extremes people must turn in order to consider such extremes.

These days, that which is accepted as Truth is the weapon of choice against Christian logic.

WHAT PEOPLE ACCEPT AS TRUTH REVEALS A GREAT DEAL AS TO WHAT IS IN HEARTS.

IN THE END, THOSE WHO CANNOT DISCERN THE TRUTH WILL BE FOOLED BY THE ANTICHRIST AND TRICKED BY HIS PRETENSE.

THEY WILL EMBRACE FALSEHOOD AND WILL NOT FIND THE TRUTH. THEY WILL NOT RECOGNIZE IT.”

Read 2 Thessalonians 2:9-12+

The coming of the lawless one by the activity of Satan will be with all power and with pretended signs and wonders, and with all wicked deception for those who are to perish, because they refused to love the Truth and so be saved. Therefore, God sends upon them a strong delusion, to make them believe what is false, so that all may be condemned who did not believe the Truth but had pleasure in unrighteousness.

+Scripture verses asked to be read by God the Father. (Please note: all Scripture given by Heaven refers to the Bible used by the visionary. Ignatius Press – Holy Bible – Revised Standard Version – Second Catholic Edition.)

* The Constitution of the United States (see https://constitution.congress.gov/constitution/)

** U.S.A.

*&*

June 25, 2020

God The Father

“Children, you must realize that the way to bring this country* back to reality is the path of Truth.

You must realize that there are evil forces deceiving those in power who promote investigations designed to confound the acceptance of the Truth.

If you do not recognize the Truth, you cannot live according to the Truth.

The Truth is the acceptance of My Commandments. You cannot base a sound government on lies and calumny all based on political ambition. Such ambition is the byproduct of distorted self-love.”

“Center your love on love of Me and My Commandments and you will not be easily led astray by Satan’s lies.”

Read 2 Timothy 4:1-5+

I charge you in the presence of God and of Christ Jesus who is to judge the living and the dead, and by his appearing and his kingdom: preach the word, be urgent in season and out of season, convince, rebuke, and exhort, be unfailing in patience and in teaching. For the time is coming when people will not endure sound teaching, but having itching ears they will accumulate for themselves teachers to suit their own likings, and will turn away from listening to the truth and wander into myths. As for you, always be steady, endure suffering, do the work of an evangelist, fulfil your ministry.

* U.S.A.

🙏💖🙏💖🙏

Tình yêu tâm đạo nhu hòa
PLEASE READ MANY MORE HOLY LOVE MESSAGES here 

https://www.holylove.org/messages/

Tình yêu tâm đạo nhu hòa
Hello

OUR GOD THE FATHER IS TEACHING OUR WHOLE WORLD IN THIS WUHAN VIRUS PANDEMIC ...

-“CHILDREN, THE STRONGER THE FAITH IN YOUR HEART WHEN YOU PRAY - THE STRONGER YOUR PRAYERS."

- "SHOW ME YOUR DEEPER LOVE BY SAYING MORE PRAYERS - THIS TYPE OF SPEECH IS ALSO A FRUITFUL ACTION."

- "“CHILDREN, DO NOT ALLOW THE WORD "RACISM" TO SPARK VIOLENCE WITHIN YOUR HEARTS."

🙏💖🙏💖🙏

EACH OF CHRIST BELIEVER SHOULD BECOME A WARRIOR TO
JOIN THE FINAL SPIRITUAL BATTLE!

GOD IS CALLING EACH OF US TO ARMS OURSELVES WITH GOD'S ARMOR TO FIGHT AGAINST SATAN HIDDEN AGENDAS TO DESTROY OUR HOLY MOTHER CHURCH!

July 1, 2020
God The Father

“CHILDREN, THE STRONGER THE FAITH IN YOUR HEART WHEN YOU PRAY - THE STRONGER YOUR PRAYERS.

So many come here* to this prayer site expecting miracles from their prayers, but not believing in the miraculous. It is as though they are saying – ‘here I am – so show me’.

True faith is bonded with hope. Hope believes in that which it cannot see.”

“When the soul steps onto this property, I know exactly what he needs most.

Sometimes, it is the need to have his faith tested. Other times, miracles come in some unexpected way – a way the soul does not readily recognize.

In retrospect, he realizes how people and events wove together to form the perfect miracle.”

“I am calling political leaders to come here so I may weave the Truth into their hearts.

Policies formed on lies ultimately offer no hope.

Pray with faith that Truth will rise to the surface, especially in the media.”

Read Romans 5:1-5 +

Therefore, since we are justified by faith, we have peace with God through our Lord Jesus Christ. Through him we have obtained access to this grace in which we stand, and we rejoice in our hope of sharing the glory of God. More than that, we rejoice in our sufferings, knowing that suffering produces endurance, and endurance produces character, and character produces hope, and hope does not disappoint us, because God’s love has been poured into our hearts through the Holy Spirit who has been given to us.

* The apparition site of Maranatha Spring and Shrine located at 37137 Butternut Ridge Rd in North Ridgeville, Ohio 44039.

*&*

June 30, 2020
God The Father

“In life, and especially in the world of politics, it is true that people can say anything – agree to anything.

This only means something if they follow through with actions. As with anything, it is what is in the heart that counts.

This is why I look only at hearts.

In order to love Me more, the soul must every day find a new way to come deeper into My Paternal Heart. It is not enough to proclaim a deeper love for Me, the soul needs to show this love by word or actions.

SHOW ME YOUR DEEPER LOVE BY SAYING MORE PRAYERS - THIS TYPE OF SPEECH IS ALSO A FRUITFUL ACTION.

Give Me your hands full of good deeds – deeds performed with love.

Use whatever influence I have given you to bring Me more souls.

Use whatever gifts I have given you to bring others closer to Me. When I give you something you must give something back.”

“Make this the order of your day. That way, you will be prepared to step into My Kingdom when I call you.”

Read 2 Corinthians 5:10 +

For we must all appear before the judgment seat of Christ, so that each one may receive good or evil, according to what he has done in the body.

*&*

June 29, 2020
God The Father

“CHILDREN, DO NOT ALLOW THE WORD "RACISM" TO SPARK VIOLENCE WITHIN YOUR HEARTS.

Racism is a word that describes negative feelings within your hearts but need not be.

Regard other races as My creations and opportunities to love as such.

Do not let racism be a switch that clicks on hatred in your hearts and the reason for negativity towards other human beings which I made by My Hand.”

“Be united in love of Me and towards each other.

Do not allow differences to divide you.

Allow unity to be your goal and differences to be your binding tolerance and strength out of love for Me and each other.

This is the Holy Love I call you to.”

Read 1 Corinthians 13:4-7,13 +

Love is patient and kind; love is not jealous or boastful; it is not arrogant or rude. Love does not insist on its own way; it is not irritable or resentful; it does not rejoice at wrong, but rejoices in the right. Love bears all things, believes all things, hopes all things, endures all things. . . So faith, hope, love abide, these three; but the greatest of these is love.

[Image: 106720238_988523848231145_13388966147003...e=5F2646D0]

Tình yêu tâm đạo nhu hòa
July 2, 2020

God The Father

“Children, each person that I send into your lives should depart from you a better person – a step closer to Me.  

This requires your appreciation of every present moment.  

Use the time I give you to impress the souls I send you with a deeper love of Me.  No word or gesture is wasted in that regard.”

“So many are given a temporary spotlight in the world, however, it is not used wisely.  

Rather, greed and ambition consume their hearts and minds leading them away from Me and influencing many more folks along the same path of confusion and moral degeneration.  

IF YOU SUPPORT SIN AND WRONGDOING, YOU SUPPORT SATAN. THERE IS NO COMPROMISE.*  

Sometimes there is a fine line between good and evil.  You must be very discerning.”

Read Romans 16:17-18 +

I appeal to you, brethren, to take note of those who create dissensions and difficulties, in opposition to the doctrine which you have been taught; avoid them.  For such persons do not serve our Lord Christ, but their own appetites, and by fair and flattering words they deceive the hearts of the simple-minded.

Note:* support sin nghĩa là ủng hộ cho những tội lỗi sau:

-lợi dụng quyền chống kỳ thị chủng tộc mà ủng hộ bạo lực, phá hoại an ninh, cướp bóc tài sản của người khác.

-cho phụ nữ làm linh mục; ủng hộ hôn nhân đồng tính same-sex marriage, phá thai, euthanasia cái chết êm dịu; mang thai hộ; chuyển giới; nghiên cứu tế bào gốc là 1 dạng phá thai; the culture of death văn minh sự chết như đã nói nhiều lần...

-thần học giải phóng, modernism, chủ nghĩa cách tân hoá giáo hội; tự do phóng đãng

-hãy cẩn thận coi chừng những kẻ:

- kêu gọi ủng hộ cho thật nhiều di dân Hồi giáo vào Hoa Kỳ * nhằm phá hoại sức mạnh tinh thần và kinh tế của Hoa Kỳ (hãy xem những điều gì đã xảy ra cho các nước châu Âu đã nhận nhiều di dân Hồi giáo); miệng ra rả kêu gọi tranh đấu cho công bằng xã hội, nhưng sau lưng làm những điều không đúng chức vị, bổn phận của mình  Wink

- kêu gọi ủng hộ 1 tôn giáo & 1 chế độ toàn cầu One World Religion, One World Order bởi vì khi  được thành lập, thì thế giới con người nhân loại đã mở cửa đón Kẻ Chống Chúa AntiChrist hay quỷ Satan vào thống trị đời sống nhân loại toàn cầu bằng con chip điện tử gắn vào cơ thể mỗi người, đó chính là dấu ấn 666 của quỷ! Tình hình thế giới hiện nay ngày càng nghiêng chiều theo sự Ác, dịch cúm Wuhan virus là âm mưu của các thế lực đen tối với tham vọng điên cuồng muốn nắm quyền thống trị toàn thế giới .

Chúng ta cần phải ăn năn sám hối, xưng tội rước lễ, lần chuỗi Mân Côi hàng ngày, và cố gắng tham dự thánh lễ khi có thể được, mặc dù vẫn còn dịch Covid-19 Wuhan virus, để cầu xin ơn bình an.

[Image: Romans%2016-17%20Note%20Those%20Who%20Ca...0beige.jpg]

Tình yêu tâm đạo nhu hòa
Hello

July 4, 2020
God The Father

“Children, today, this nation* celebrates Independence Day.  The independence you celebrate is not lawlessness.  

Those who seek to exist outside of civil law, exist outside of My Commandments.  

Your nation was founded by those** who sought the right to worship as they chose.  They chose to worship Me not agnosticism.  They did not make up their own laws or embrace an independence which trampled the rights of anyone else.”

“No one can change the Truth between good and evil.  

If you try to live your own ‘truth’ apart from My Commandments, you are living a lie.  You must respect civil authority and not condemn all authority because of the actions of one or two persons.  

My Will for your nation this day is your unity in the Truth of My Commandments.  

Oh, how I long for this and would celebrate with any nation which would accomplish this goal!  

Pray for this.  Independence from the Truth is evil.”

Read Philippians 2:1-5+

So if there is any encouragement in Chr
ist, any incentive of love, any participation in the Spirit, any affection and sympathy, complete my joy by being of the same mind, having the same love, being in full accord and of one mind.  Do nothing from selfishness or conceit, but in humility count others better than yourselves.  Let each of you look not only to his own interests, but also to the interests of others.  Have this mind among yourselves, which was in Christ Jesus,
+ Scripture verses asked to be read by God the Father. (Please note: all Scripture given by Heaven refers to the Bible used by the visionary. Ignatius Press – Holy Bible – Revised Standard Version – Second Catholic Edition.)

* U.S.A.

** Founding Fathers – Although the list of members can expand and contract in response to political pressures and ideological  prejudices of the moment, the following 10, presented alphabetically, represent the “gallery of greats” that has stood the test of time: John Adams, Samuel Adams, Benjamin Franklin, Alexander Hamilton, Patrick Henry, Thomas Jefferson, James Madison, John Marshall, George Mason, and George Washington. There is a nearly unanimous consensus that George Washington was the Foundingest Father of them all. (Source: http://www.britannica.com/topic/Founding-Fathers)

[Image: Philippians%202-2%20Being%20Of%20One%20Mind%20green.jpg]

Tình yêu tâm đạo nhu hòa
SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH TÓM TẮT 1994-1997 - HOLY LOVE MESSAGE SUMARY 1994-1997

NGÀY 6 THÁNG 1, 1994.  THỨ NĂM: LẦN CHUỖI MÂN CÔI HÀNG TUẦN.

"Làm ơn hãy đọc Phúc Âm theo Thánh Luca  8:4-8, 11-15"

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong ái dài màu trái đào và màu trắng. Mẹ nói,

Đức Mẹ: Hỡi thiên thần nhỏ bé của Mẹ, hãy dâng mọi lời tán tụng vinh quang Chúa Giê-Su!"

Bà Maureen: Tôi thưa :"Bây giờ và muôn thế hệ!".

Rồi Mẹ Rất Thánh nói tiếp :"Các con làm ơn hãy cùng cầu nguyện với Mẹ tối nay, cho những linh hồn đã có nghe biết về các Thông Điệp Tình Yêu Cực Thánh, nhưng họ lại không ghi nhớ trong tim họ và không tìm kiếm theo đuổi con đường thánh hóa bản thân."

Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện. Rồi Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, đêm nay Mẹ mời gọi các con hãy nhận ra: - sự hoán cải là bước đầu tiên để linh hồn nên Thánh. Không phải tất cả linh hồn nào sống hoán cải cũng tìm kiếm con đường thánh đức và Tình Yêu Cực Thánh. Do đó, các con bé mọn của Mẹ, Mẹ yêu cầu các con hãy ghi nhớ trong tim các con ý muốn đặc biệt của Mẹ là: tất cả các linh hồn sẽ tìm và theo đuổi con đường nên Thánh.

Các con cần phải cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện...!"

Bà Maureen: Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến mất!

*&* 

NGÀY 11 THÁNG 1, 1994.

Thông điệp gởi cho Nhóm Cầu Nguyện Dayton trong mục đính Tôn Kính Đức Mẹ

Đức Mẹ:  "Các con yêu dấu, sự Toàn Thắng Khải Hoàn của Thánh Tâm Mẹ chính là Tình Yêu Cực Thánh. Do đó, hỡi các con bé mọn của Mẹ, hãy cầu nguyện để được Yêu Mến Chúa trước hết mọi sự, và yêu mến anh em, láng giềng như chính mình."

NGÀY 23 THÁNG 1, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong một màu áo trắng tinh tuyền, Tay Mẹ đang cầm một tràng chuỗi Mân Côi nhìn như một chuỗi ánh sáng lung linh chói lọi. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Hãy chúc tụng Danh Thánh Chúa Giê - Su!

Các con thân yêu, Mẹ đến để mời gọi các con hãy dâng trọn tất cả những ước nguyện, dâng trọn tất cả các nhu cầu, những điều mà các con cần vào trong Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ"

Bà Maureen: Nói đến đây, Mẹ nhìn từng người chúng tôi đang hiện diện và nói tiếp,

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ rất cần, rất cần những lời kinh nguyện chân thành, tha thiết từ trái tim của các con vượt hơn điều các con tưởng tượng trong cuộc sống đời này của các con! Bởi vì lời kinh nguyện của mỗi người các con sẽ giúp Mẹ phù trợ cho các linh hồn tội lỗi thay đổi hướng đi, từ con đường hư mất sang con đường trọn hảo của việc thánh hóa bản thân.

Thời giờ quyết định đang đến rồi, và thực sự chính là thời gian hiện tại! Khi Phong Trào Tình Yêu Cực thánh tại đây trôi qua trong tràn đầy những Ân Sủng được Thiên Đình ban xuống, trong sự kiên nhẫn đợi chờ - thì lúc đó sẽ đến Giờ của Thử Thách! Do đó, ôi các con nhỏ bé đáng thương của Mẹ, hãy gia tăng, liên lỉ sốt sắng lần chuỗi Mân Côi mà cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện...!"

Bà Maureen: Mẹ ban Ơn Lành cho chúng tôi rồi biến mất.

*&* 

NGÀY 3 THÁNG 2, 1994. THỨ NĂM - LẦN CHUỖI MÂN CÔI.

(Xin hãy đọc Phúc Âm 1 Thánh Gioan 4:17-21)

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu xám với thắt lưng màu hoa cà. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Các con rất cần phải cầu nguyện đặc biệt cho đa số những linh hồn chai đá, lãnh đạm thờ ơ, bởi vì họ có hàng triệu triệu...Hãy cùng Mẹ cầu nguyện ngay lúc này."

Bà Maureen: Tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện. Sau đó, Mẹ nhìn chung quanh phòng và nói,

Đức Mẹ: " Mẹ chào mừng các con, và mời gọi các con hãy luôn luôn cầu nguyện trong mục đích này. Các con thân yêu, tất cả những gì các con đạt được trong Tình Yêu Cực Thánh thì sẽ được hướng tới Ơn Cứu Rỗi. Do đó, các con hãy làm ơn nhận ra chiến thắng được ẩn chứa trong Thánh Giá, khi các con chấp nhận sống tự nguyện cho Tình Yêu Cực Thánh."

Mẹ ban phúc lành cho chúng tôi rồi biến mất.

*&* 

NGÀY 06 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo có 3 màu xám khác nhau. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Ôi các con thân yêu! Các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện để những Thông Điệp của Tình Yêu Cực Thánh do Thiên Đình ban xuống tại nơi đây được nhiều người chấp nhận, nhờ đó sẽ giúp họ ăn năn, cải sửa đời sống tâm hồn"

Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, linh hồn các con thật nhạy bén (dễ cảm xúc). Rồi các con sẽ nhận ra yếu đuối tội lỗi nhỏ nhặt nhất trong tâm hồn các con. Đêm nay, Mẹ mời gọi các con hãy dâng lên tất cả những khuyết điểm, những điều bất toàn nhỏ nhất của các con cho Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ, để nhờ qua Ơn Lành nơi Trái Tim Mẹ, Mẹ sẽ biến đổi chúng trở nên những của lễ hy sinh thánh thiện, xứng đáng dâng lên trước Nhan Thánh Thiên Chúa."

*&* 

NGÀY 08 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong áo màu xanh và trắng. Từ Thánh Tâm Mẹ chiếu tỏa những luồng hào quang màu vàng kim mà tôi nhận biết được đó chính là những Ơn Lành Mẹ ban. Có những luồng ánh sáng màu tím từ dưới mặt đất đi vào trong Trái Tim Mẹ. Mẹ nói cho tôi biết,

Đức Mẹ: "Tất cả những tia sáng màu tím này chính là những việc làm hy sinh và những lời kinh cầu nguyện của tất cả các con, mà Mẹ dùng để mời gọi các linh hồn hãy ăn năn, hối cải, thay đổi đời sống. Các con thân yêu, hãy van nài, hãy kêu cầu đến Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ, Mẹ sẽ xức dầu cho các con bằng Tình Yêu Cực Thánh, cũng chính là lòng Yêu Mến Thiên Chúa bằng hết linh hồn, hết trí khôn và yêu mến anh em như chính bản thân mình. Các con hãy Hiệp Nhất mà van nài, vì đây chính là Lời Mẹ mời gọi các linh hồn nên Thánh."

*&* 

NGÀY 10 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong hình dáng Đức Mẹ Fatima. Mẹ yêu cầu tôi quỳ xuống rồi Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Điều làm Mẹ đẹp lòng là đêm nay, khi linh hồn các con quay trở về đời sống cầu nguyện. Các con hãy làm ơn biết rằng: chiến thắng của mỗi một linh hồn trên từng một tội lỗi chính là Tình Yêu Cực Thánh".

Nói xong, Mẹ nhìn đến từng người trong phòng và nói,

Đức Mẹ: "Đêm nay, Mẹ ban phát cho từng người các con Ân Sủng Từ Mẫu của Mẹ!"

*&* 

NGÀY 10 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo dài màu xanh và trắng. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ đến lần nữa đây để nhắc nhở các con về Lời Mẹ kêu gọi các con hãy trở thành tông đồ của Tình Yêu Cực Thánh. Lời Mẹ kêu gọi các con sống hoán cải và chấp nhận Tình Yêu Cực Thánh thì là một và cũng giống như nhau. Chỉ có con người mới tách rời hai điều này trong quả tim linh hồn họ!

Không phải tất cả những ai đã hoán cải chọn theo đuổi tiếp tục con đường nên Thánh mà Mẹ đã kêu gọi họ đi theo -- con đường nên Thánh này phải nhờ vào Tình Yêu Cực Thánh!

*&* 

NGÀY 11 THÁNG 2, 1994.

Đức Mẹ:  Các con thân yêu, ôi các con yêu dấu của Mẹ, hôm nay các con hãy ca tụng danh Thánh Chúa Giê-Su. Ngài đang dẫn dắt các con ra khỏi sa mạc nô lệ cho sự chết. Hãy dâng lòng trí các con lên để hiệp nhất cùng Tình Yêu Cực Thánh. Nhờ vậy mà Mẹ mới có thể đưa các con vào Ẩn Náu trong Thánh Tâm Vô Nhiễm Mẹ, và các con sẽ được hưởng Bình An. Ca khúc Khải Hoàn của Mẹ chính là sự đáp trả của các con khi nghe Lời Mẹ kêu gọi.

*&* 

NGÀY 13 THÁNG 2, 1994.

Đức Mẹ:  "Hỡi thiên thần của Mẹ, Mẹ muốn con hãy nhớ cho kỹ điều này: Tình Yêu Cực Thánh thì không tính toán lại những tội lỗi trong quá khứ, cũng không ghi nhớ lại những lỗi lầm đã qua. Tình Yêu Cực Thánh thì không tạo ra những kết luận cho tương lai. Vì Tình Yêu Cực Thánh luôn luôn là chính Hiện Tại. Mẹ đang cầu nguyện cho con để con có thể lĩnh hội (thấu hiểu) Chân Lý này - bởi vì nơi đây ẩn chứa Bình An và Vui Mừng."

Bà Maureen: Vì nghi ngờ, nên tôi đã cầu nguyện nhân danh Chúa Giê-Su ra lệnh cho "thị kiến" này hãy tránh xa tôi nếu nó do Satan mà đến - nhưng Đức Mẹ chỉ mỉm cười và lập tức linh hồn tôi tràn ngập Bình An.

Sau khi Mẹ đã biến đi, tôi chợt nhận ra rằng: mỗi một suy nghĩ của chúng ta khi lo lắng cho tương lai, hoặc khi hoài niệm về quá khứ...thì chính lúc chúng ta đang ở trong Hiện Tại. Ta có thể làm gì khi quá khứ đã trôi qua, mà tương lai thì chưa đến? Tương Lai tất cả mọi sự đều nằm trong Thánh Ý Quan Phòng của Thiên Chúa!

*&* 

NGÀY 13 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong áo dài màu hồng, áo choàng ngoài màu xanh. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con yêu dấu, Mẹ luôn luôn ở cùng các con khi các con cầu nguyện,trong từng mỗi khoảnh khắc thời gian, khi mà các chọn sống trong Tình Yêu Cực Thánh. Đặc biệt nhất, Mẹ cần lời kinh cầu nguyện của các con cho những linh hồn không lựa chọn sống đời thánh hóa. Lời kinh cầu của các con có hiệu lực thắp sáng lên con đường chánh mà Mẹ mời gọi linh hồn ấy đi theo. Hãy dâng tất cả mọi vinh quang và chúc tụng lên Chúa Giê - Su Ki-Tô!

NGÀY 13 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu xanh và trắng. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ rất yêu thích những lời kinh nguyện Mân Côi của các con. Chính sức mạnh của những kinh nguyện chân thành này nơi các con giúp cho Mẹ dẫn đưa các linh hồn đang trên con đường xuống Hỏa Ngục có thể dừng lại để chọn lấy Tình Yêu Cực Thánh. Khi các con càng vâng theo Thánh Ý Thiên Chúa, thì lời kinh nguyện của các con càng gia tăng sức mạnh!"

NGÀY 15 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện ra trong áo màu trắng tinh và màu vàng kim, Mẹ đang đứng cạnh Bàn Thánh. Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ đang bừng cháy Lửa Yêu Mến và đang nhỏ máu...Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Hãy dâng lời chúc tụng Danh Thánh Chúa Giê - Su, Đấng hằng ngự nơi Bàn Tiệc Thánh Thể trên khắp thế gian. Ôi các con nhỏ bé đáng thương của Mẹ, Trái Tim Mẹ đang khóc huyết lệ vì những linh hồn đang rời xa Thánh Giá Chúa gởi đến cho họ! Thánh Giá chính là sức mạnh và Ơn Cứu Rỗi cho mỗi người các con! Các con không thể nào chọn lấy Tình Yêu Cực Thánh, nhưng lại chối từ vác thập giá mà Con Thần Linh Mẹ trao cho các con.

Các con thân yêu, lời kinh Mân Côi chân thành cùng những việc làm hy sinh của các con chính là Chiến Thắng của Mẹ!"

NGÀY 16 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu xám, Mẹ mang một tấm voan che mặt màu nhạt. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ chào mừng tất cả mọi người, trong những ngày này, Mẹ cần mỗi người các con cầu nguyện, bởi vì nếu không có lời cầu nguyện của các con, Mẹ không thể ban phát Ơn Lành đến các linh hồn."

Bà Maureen: Mẹ vừa nói đến đây, tôi liền nhìn thấy từ Thánh Tâm Mẹ rơi ra những cánh hoa hồng, nhưng một số các cánh hoa hồng này khô héo ngay khi vừa chạm mặt đất. Rồi Mẹ nói tiếp,

Đức Mẹ: "Các con thấy đó, thật là uổng phí những Ơn Lành Mẹ ban mà không có người nhận. Mẹ đến để mời gọi các con hãy van xin, khấn nguyện Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ mỗi ngày cho Ân Sủng mà các con cần.

Các con hãy nhiệt thành siêng năng mà cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện*... nhiều hơn nữa!"

*lần chuỗi Mân Côi

NGÀY 18 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu trắng, Mẹ đọc Kinh Sáng Danh cùng với chúng tôi. Rồi Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con bé nhỏ, hãy cầu nguyện để Thánh Ý Thiên Chúa ngự trị nơi tâm hồn các con. Các con hãy cầu nguyện điều này mỗi ngày, thì khi đó, trái tim linh hồn các con sẽ được cùng đập một nhịp với Trái Tim Mẹ, và những lời van nài, những nhu cầu của Mẹ con ta sẽ cùng giống như nhau.

Hãy luôn luôn nhớ kỹ: không có điều gì là không có thể - bởi vì không có điều gì có thể giống y như nhau. Không có điều gì ở bên ngoài Thánh Ý Thiên Chúa.

NGÀY 20 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến, chung quanh Mẹ có rất nhiều những vòng tròn ánh sáng tỏa hào quang, trông giống hình Mình Thánh Chúa thâu nhỏ. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Bây giờ, Mẹ con ta hãy cùng cầu nguyện thay thế cho những người không cầu nguyện!"

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ tiếp tục kêu gọi các con hãy siêng năng, chăm chỉ và thường xuyên cầu nguyện một cách chân thành từ trái tim các con, và đặc biệt nhất là hãy cầu nguyện cho thế giới được Hòa Bình.

Hãy nhận biết rằng người nào siêng năng cầu nguyện Kinh Mân Côi thì được chở che và bảo vệ trong Tà Áo của Mẹ, và luôn nhận được sự trợ giúp từ vô số các Thiên Thần ".

Nói xong, Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến mất.

NGÀY 27 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong áo màu tím. Mẹ muốn chúng tôi cùng Mẹ cầu nguyện để nhờ đó chúng tôi có thể sống thực hành những Thông Điệp của Tình Yêu Cực Thánh. Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Mẹ ngỏ ý muốn chúng tôi đọc một Kinh Lạy Cha và một Kinh Sáng Danh, cầu cho những người sẽ hành hương đến đây, nhưng trong lòng họ không tin.

Chúng tôi liền cầu nguyện. Rồi Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ cám ơn các con. Đêm nay Mẹ đến để mời gọi các con hãy làm mạnh mẽ đời sống cầu nguyện của mỗi người các con, nhờ đó mà các con sẽ trở nên những tông đồ hăng say rao truyền các thông điệp Tình Yêu Cực Thánh, vì những người tìm đến nơi Đền Thánh của Mẹ đây, trong tâm hồn họ có rất nhiều khó khăn và thử thách! Nếu các con không mạnh mẽ, các con không thể nào dẫn dắt những người khác tìm đến Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện!"

Nói xong Mẹ ban ơn cho chúng tôi rồi biến mất.

NGÀY 1 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong màu áo xanh. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Hỡi con cái của Mẹ, hãy mở ra trái tim linh hồn của các con - vì đây chính là "khu vườn của ân sủng". Linh hồn nào tự nguyện tận hiến và phó thác trọn vẹn tất cả mọi sự cho Tình Yêu Cực Thánh, linh hồn ấy cần trở nên tông đồ cho Tình Yêu Cực Thánh, để cầu nguyện và kêu gọi những linh hồn thờ ơ lãnh đạm và không vâng nghe.

Đa số các linh hồn chỉ nghe qua lỗ tai mà không lắng nghe bằng trái tim. Những linh hồn này đang đi trên những đống tro khơi Lửa Luyện Ngục và đang trôi vào sự hư mất đời đời.

Bởi vì lắng nghe các Thông Điệp Tình Yêu Cực Thánh mà không thực sự sống theo Giáo Huấn của các Thông Điệp này, thì cũng như đã đóng cửa trái tim linh hồn mình mà không tiếp nhận Ân Sủng Cứu Rỗi.

Ôi con gái của Mẹ, hãy cầu nguyện và cầu nguyện để đến khoảnh khắc của hơi thở sau cùng, linh hồn biết chọn lấy Tình Yêu Cực Thánh."

Bà Maureen: Mẹ mở rộng đôi tay Mẹ ra, và tôi nhìn thấy một luồng hào quang cực mạnh chiếu ra từ Thánh Tâm Mẹ, trước khi Mẹ biến đi.

NGÀY 3 THÁNG 3, 1994. Tại Dayton. USA

Bà Maureen: Vào lúc 5:30 sáng nay, có một vị khách đến thăm tôi. Đó chính là Mẹ Rất Thánh. Mẹ cúi xuống nhìn tôi và nói,

Đức Mẹ:  "Con đừng sợ hãi nếu bông hoa ân sủng nơi quả tim con bắt đầu tàn héo và rũ xuống."

Bà Maureen: Rồi Mẹ mỉm cười nhìn tôi đầy từ ái...Tôi hỏi tại sao Mẹ lại đến trong hình dáng Đức Mẹ Núi Ca-mê-lô đêm qua với nhóm cầu nguyện?

Mẹ trả lời: "Mẹ ước ao các con mặc Áo Đức Bà Ca-mê-lô, vì thời gian sắp tới là một thời gian vô cùng khó khăn, các linh mục phải nên tự mình truyền bá và thực hành điều này như một bổn phận."

Bà Maureen: Tôi cám ơn Mẹ đã đến, và yêu cầu Mẹ nếu Mẹ có thể xác nhận lại lần nữa Mẹ là ai?

Mẹ nói: "Ta là Đức Thánh Nữ Đồng Trinh Maria, Mẹ Thiên Chúa và Ta đến để tôn vinh Danh Thánh Chúa Giê-Su! Con hãy tiếp tục tin tưởng và trông cậy!"

NGÀY 4 THÁNG 3, 1993. THỨ NĂM - LẦN CHUỖI MÂN CÔI CHUNG.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo dài màu xám trắng. Có một thiên thần hầu cận Mẹ, và Mẹ được bao phủ bằng một vầng hào quang hình tròn. Mẹ ban cho tôi một thông điệp riêng. Rồi Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Ở dưới nhà hiện có rất nhiều người đang đau khổ, rối loạn trong tâm hồn họ về những điều nhỏ bé, vặt vãnh...điều Mẹ lo lắng là nếu thế thì làm sao họ có thể đối diện với những vấn nạn to lớn sẽ đến trong tương lai...Mẹ yêu cầu các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện bây giờ..."

Rồi Đức Mẹ nói: "Chúng ta hãy cầu nguyện mỗi ngày cho tất cả những ai đang sống trong sự đau khổ, rối loạn...Bây giờ, Mẹ muốn ban ơn lành cho mỗi người đang hiện diện tại đây, Nhân Danh Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần. Amen!

Các con hãy về Bình An!". Rồi Mẹ biến mất.

NGÀY 5 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh đang hiện diện trong hình dáng Đức Mẹ Guadalupe, Mẹ nói:

Đức Mẹ: "Các con của mẹ, lý do tại sao Mẹ hiện đến với tước hiệu "Đức Bà Guadalupe" là như sau: khi Mẹ hiện ra cho Thánh Juan Diego mấy trăm năm trước trên ngọn đồi Tepeyac ; lúc đó là thời điểm quyết định trong lịch sử của Mexico và khoảng một giờ đồng hồ để hoán cải cả triệu người! Thông Điệp của Mẹ ban cho các con về Tình Yêu Cực Thánh sẽ ảnh hưởng lên hàng triệu sinh đời sống nếu quả tim họ biết chấp nhận và sống thực hành hàng ngày.

Do đó, rất phù hợp việc Mẹ đến đây lần nữa trong tước hiệu Đức Bà Guadalupe để có thể ảnh hưởng lên các linh hồn, cho họ sống hoán cải nhờ vào Tình Yêu Cực Thánh.

Thật là quan trọng cho những ai chấp nhận các Thông Điệp này và hiện đang sống thực hành theo đó. Các con hãy cầu nguyện để cho những linh hồn này được đánh động nhờ vào các Thông Điệp Tình Yêu Cực Thánh, cũng như chấp nhận và bắt đầu sống thực hành theo các Thông Điệp của Tình Yêu Cực Thánh.

Mẹ là Tình Yêu Cực Thánh và Mẹ xuất phát từ Tình Yêu Mầu Nhiệm!

Mẹ ban tặng Ơn Lành Từ Mẫu cho các con!"

NGÀY 9 THÁNG 3, 1994.

Đức Mẹ:  "Các con yêu quý, làm ơn hãy nhận biết rằng Mẹ luôn dẫn dắt các con trong hành trình đi vào Tình Yêu Cực Thánh, Mẹ đang hướng dẫn các con trên con đường đạt đến Ơn Cứu Rỗi. Bởi vì không một linh hồn nào có thể vào Thiên Đàng nếu không có Tình Yêu. Mẹ mời gọi các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện... vì cầu nguyện tự nó là một thiệp mời để yêu thương, yêu thương và yêu thương...! Chính vì tất cả những lời kinh cầu khẩn nguyện của các con phải được nảy sinh từ Tình Yêu Cực Thánh - Chính vì tất cả những lời kinh cầu khẩn nguyện của các con phải được nảy sinh từ Tình Yêu Cực Thánh! 

NGÀY 10 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Sáng nay, Mẹ Rất Thánh hiện đến trong hình dáng Đức Bà Núi Ca-mê-lô và Mẹ đứng ngay bên cạnh giường tôi. Mẹ im lặng không nói gì, nhưng trong lúc tôi đang lần chuỗi Mân Côi, thì Mẹ cũng đang lần chuỗi cùng tôi, tôi thấy Tay Mẹ đang lần những hạt Kinh Mân Côi. Những hạt của tràng chuỗi Mân Côi trong Tay Mẹ có màu hồng và hình thuôn phẳng, nhìn giống như các vỏ ốc biển màu hồng.

Khi những Ngón Tay Mẹ lần chuỗi, thì những hạt chuỗi này tỏa ra hào quang chói lọi. Những hạt chuỗi nào mà Tay Mẹ đã lần qua, vẫn tiếp tục tỏa hào quang. Và tôi chợt hiểu là Mẹ đang đón nhận những lời kinh Mân Côi của tôi đang dâng lên và sửa sang các kinh nguyện này trở nên trọn vẹn đẹp đẽ nhờ qua Bàn Tay Mẹ, để xứng đáng dâng lên Nhan Thánh Thiên Chúa!

NGÀY 10 THÁNG 3, 1994. THỨ NĂM, LẦN CHUỖI MÂN CÔI CHUNG.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu trắng tinh, lớp trong Áo Choàng của Mẹ có màu hồng, Tay Mẹ đang cầm một chuỗi Mân Côi lớn, có màu ngọc trai. Mẹ mỉm cười và nói:

Đức Mẹ: "Bây giờ, các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho Phong Trào Tình Yêu Cực Thánh tại nơi đây".

Bà Maureen: Chúng tôi liền cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ đến đây đêm nay để yêu cầu các con dâng lên những hy sinh khó khăn nhất: để cầu nguyện vào thời điểm rất khó mà tập trung cầu nguyện, để thương yêu những người khó thương nhất đối với các con! Bởi vì thời giờ thì quá vắn vỏi, và thế gian đang phải đối diện với những đe dọa nặng nề!

Các con bé mọn đáng thương, Mẹ rất yêu các con, và Mẹ mong ước được chia sẻ Hạnh Phúc Thiên Đàng với các con!

Hãy siêng năng hy sinh mà cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện...!

Nói xong, Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến mất.

NGÀY 11 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Khi tôi đang ngủ say, tôi bỗng nhìn thấy Mẹ Rất Thánh hiện ra trong giấc mơ của tôi. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện! Mẹ rất cần lời kinh nguyện của các con, bởi vì nếu không, Chúa Giê - Su sẽ không cho phép Mẹ hoán cải các linh hồn.

NGÀY 12 THÁNG 3, 1994. CHÚA NHẬT LẦN CHUỖI MÂN CÔI CHUNG.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu hồng, xanh dương và trắng. Có 4 hay 5 Thiên Thần hầu cận chung quanh Mẹ. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Hãy chúc tụng Danh Thánh Chúa Giê - Su!

Các con thân yêu, hãy cùng Mẹ cầu nguyện ngay giờ này cho những ai không có Bình An trong tâm hồn."

Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, đêm nay Mẹ đến để kêu gọi và nhắc nhở các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Khi các con chờ cho đến lúc thuận tiện để mới cầu nguyện, thì thời gian quý báu đã trôi qua...và sẽ sớm đến lúc chúng ta sẽ không còn đủ thời giờ nữa.

Khi các con bận rộn lo lắng các việc cho tương lai hay suy nghĩ về quá khứ, các con đã bỏ rơi Thiên Chúa mà không phó thác, dâng lên trọn vẹn cho Ngài hiện tại, vì Ngài là Đấng Quan Phòng mọi sự cho đời sống hiện tại của các con và của thế giới."

Bà Maureen: Nói xong, Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến mất.

NGÀY 13 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong hình dáng Đức Bà Ban Ơn và nói,

Đức Mẹ: "Giờ đây, các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho những ai là một khách hành hương trong suốt cuộc đời họ, nhưng lại chẳng tìm thấy mục đích - đó là Ơn Cứu Rỗi!"

Bà Maureen: Chúng tôi liền cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Tình Yêu Cực Thánh chính là hoa quả của sự lựa chọn mà các con thực hiện qua các việc hướng về sự nên Thánh.

Ơn Lành nơi Trái Tim Mẹ chính là phương cách để đạt được hoa quả này.

Hỡi các con bé mọn đáng thương, các con phải cầu nguyện để nhờ đó, Mẹ có thể đánh động và cứu giúp các linh hồn.

Mẹ ban Ơn Lành Từ Mẫu của Mẹ cho các con!"

Tình yêu tâm đạo nhu hòa
SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH

(Bản dịch tiếng Việt của Polo, đã post trong website VietFun, edit lại hôm nay, thứ Tư July 8.2020  - XIN LƯU Ý NGÀY, THÁNG, NĂM CUẢ TỪNG SỨ ĐIỆP).

Ngày 31 tháng 1, 2011 - Thứ Hai- Cầu nguyện cho Hòa Bình ngự đến tất cả mọi linh hồn nhờ Tình Yêu Cực Thánh.

Chúa Jesus hiện đến, Thánh Tâm Ngài bừng cháy Lửa Yêu Mến. Ngài nói: “"Ta là Jesus hằng sống!

Hỡi anh chị em của Ta, Ta khẩn thiết kêu gọi anh chị em hãy sống yêu thương, đầy can đảm; chớ đừng bị nhát sợ bởi một vài học thuyết kích động chủ nghĩa khủng bố, bạo động hay chiến tranh. Cũng đừng nên hãi sợ những thiên tai hay bệnh dịch, nhưng hãy để cho tất cả những sự này trở thành một nguồn khích lệ lòng can đảm trong tâm hồn anh chị em. Hãy dũng cảm và kiên trì trong dũng cảm. Hãy để cho Tình Yêu Cực Thánh là nguồn khích lệ và là vũ khí của anh chị em. 

Đêm nay, Ta ban cho anh chị em ân sủng của Tình Yêu mầu Nhiệm. 

*&* 

Ngày 2, tháng 2, 2011 – Dành cho nhân loại.

Mẹ Rất Thánh hiện đến và nói: “Hãy tôn vinh Danh Thánh Chúa Giê-Su !”

Sứ Mạng này thích hợp với thời điểm khác thường hiện nay trong lịch sử của tạo vật. Chính Chân Lý chói ngời tuyệt mỹ đang lôi cuốn các linh hồn ra khỏi sự dữ tối tăm, để đi vào trong ánh sáng của Tình Yêu Cực Thánh - là câu trả lời cho tất cả các vấn nạn của con người hiện nay. Trong khi một số khư khư ôm lấy (purport ) những chủ thuyết sai lầm như là câu trả lời, và ủng hộ ý kiến của họ bằng bạo lực khủng bố, thì tại địa điểm này đây, Thiên Đình đang ban cho các con phương thế (con đường) để thoát ra khỏi từng mỗi hoàn cảnh khó khăn kia, nhờ vào Sự Thật.

Như những tông đồ đầu tiên, Thiên Đình đang trợ giúp các con và các con sẽ không thất bại. Chúa Thánh Thần là đồng minh của các con. Ngài sẽ giúp đỡ các con hoàn thành nhiệm vụ như những tông đồ của tình yêu, mặc kệ những chống đối.”
Do đó, hỡi các con bé nhỏ thân yêu của Mẹ, hãy nên can đảm. Chớ nên để ý dò xét ngày giờ của các biến cố nhất định. Hãy sống trông cậy kiên vững từng giây phút trong Tình Yêu Cực Thánh. 

Ngày 4 tháng 2, 2011 – Dành cho nhân loại.

Tôi nhìn thấy một Ngọn Lửa to lớn, mà tôi biết đó là Trái Tim của Thiên Chúa Cha. Ngài nói:

“Ta là Đấng Hằng Có, Ta là Đấng Hằng Hữu. Hãy biết rằng tất cả mọi Tạo Vật là Công Trình sáng tạo của Ta – bầu trời, mặt đất; những gì trên trời và dưới đất; biển khơi, đồi núi – tất cả là một phép lạ do Ta tạo dựng. Từ những gì nhỏ bé nhất cho đến những gì to lớn nhất, Ta đã dựng nên chúng để chia xẻ cùng con người, là tạo vật do chính Ta tạo thành.

Hãy không chỉ nhìn xem từ những gì vĩ đại nhất, cho đến những gì đơn sơ nhất, rồi các ngươi sẽ nhận ra việc sáng tạo nơi Bàn Tay Ta. Hãy tin tưởng và chớ đừng thử thách Ta. 

Hãy nhận ra Thánh Ý Quan Phòng của Ta ở giữa làn hơi thở kế tiếp của ngươi; trong những bông hoa tuyết mà Ta dẫn đường cho chúng rơi xuống mặt đất; trong ánh mặt trời mọc và lặn. 
Nơi tất cả muôn tạo vật – trong từng mỗi giây phút hiện tại – hãy tìm ra sự Kỳ Diệu trong Thánh Ý Quan Phòng của Ta. Hãy tin tưởng và trông cậy vào Ta, như Ta tin vào các ngươi.  

*&* 

Ngày 4 tháng 2, 2011 -  Thứ Sáu - Cầu nguyện cho tất cả những ai bị vu cáo trong xã hội, chính quyền và lòng Giáo Hội; để tất cả những gian dối vu vạ sẽ bị vạch trần bởi Sự Thật. 

Chúa Jesus hiện đến, Thánh Tâm Ngài bừng cháy Lửa Yêu Mến. Ngài nói: "Ta là Giê - Su hằng sống." 

Hỡi anh chị em của Ta, con đường duy nhất để chiến đấu chống lại ma quỷ sự dữ trên thế giới hiện nay chính là Tình Yêu Cực Thánh – là những lời kinh nguyện từ những tâm hồn yêu thương, hy sinh tận hiến vì tình yêu – những điều này chỉ xuất phát từ quả tim tâm hồn nào đổ đầy Tình Yêu Cực Thánh. Đây chính là con đường duy nhất để hoá giải những gút mắc sự dữ đang hình thành trong các tâm hồn và trên thế giới. Anh chị em hãy làm ơn trở nên khí cụ cho tình yêu.
Ta ban cho anh chị em ân sủng của Tình Yêu mầu Nhiệm. 

*&* 

Ngày 5 tháng 2, 2011 – Dành cho nhân loại.

Tôi nhìn thấy một Ngọn Lửa to lớn, mà tôi biết đó là Trái Tim của Thiên Chúa Cha. Ngài nói: “Ta là Chúa, là Đấng Tạo Thành Vũ Trụ. Hãy nhận ra Thánh Ý Quan Phòng tuyệt hảo của Ta đang ở giữa các ngươi. [Maureen: trong khi tôi đang chầu Thánh Thể.]

Ta đến để nhấn mạnh sự phủ nhận của Ta về những ý kiến cho rằng những phép lạ (miracles) có thể được giải thích bằng các nghiên cứu khoa học. 

Đây là lý do tại sao tội ác phá thai đã xâm chiếm lòng dạ con người và rồi lan ra thế gian.

Ta tạo dựng cơ thể và linh hồn của một mạng sống con người ngay giây từ phút thụ thai . Nhưng người ta đã bẻ cong sự thật trong sự Tạo Dựng làm nó trở thành một đề tài tranh cãi. Qua cách này, chúng đã tự quyết định cho người làm mẹ đoạt lấy quyền cho sống hay là chết của Tạo Vật Mới mà Ta vừa dựng nên.

Nếu Ta đã không cho sự sống mới thành hình trong lòng mẹ nó, thì nó sẽ không tồn tại. Ngày nay, có quá nhiều ma quỷ sự dữ hiện diện chung quanh các ngươi:
 - trong các phương tiện truyền thông, 
-thời trang, âm nhạc và nghệ thuật, 
- và trong những tôn giáo tà mị ...
khiến các ngươi đánh mất lương tâm, rồi vì chiều theo ý muốn ích kỷ của mình mà chọn lấy bao nhiêu điều thảm hại, tồi tệ, xấu xa.

Nhân loại cần phải đặt Thánh Ý Quan Phòng Mầu Nhiệm của Ta làm trung  tâm điểm trong tâm trí và linh hồn họ, nếu họ mong ước bước đi trên đường ngay nẻo chính. Thánh Ý của Ta luôn luôn và đầu tiên là Tình Yêu Cực Thánh.

*&* 

Ngày 6 tháng 2, 2011 – Chúa Nhật, đêm cầu nguyện cho Gia Đình hoà thuận và hợp nhất.

Thánh Giu-se hiện đến và nói: "Hãy tôn vinh Danh Chúa Jesus"

Tôi đến đặc biệt khẩn thiết kêu gọi các gia đình hãy sống thánh hóa gia đình mình. Mỗi thành viên trong gia đình cần phải chọn sống thánh hóa nội tâm từ chính bản thân mình – cầu nguyện liên tục trong một ngày. Toàn gia đình nên cùng cầu nguyện chung mỗi ngày một lần – và luôn luôn cầu xin nhận được ơn để nên thánh thiện và hiệp nhất hơn với Tình Yêu Cực Thánh. Nhờ thế mà làm đẹp lòng Dưỡng Tử (my Foster Son) của tôi. Đây là điều chính Ngài ao ước thông qua Thánh Ý Mầu Nhiệm của Cha Toàn Năng.

Đêm nay, tôi ban Ơn Lành Hiền Phụ cho anh chị em.

*&*

Ngày 7 tháng 2, 2011 – Dành cho nhân loại. 

Ta là Jesus Hằng Sống!

Ta đến giúp cho ai đang kiếm tìm sự thánh hoá bản thân nhờ vào Tình Yêu Cực Thánh. Nếu họ thành tâm ao ước tâm hồn mình được trở nên thánh thiện, thì hãy nên mong mỏi kiếm tìm (đói khát) những cơ hội để thực hiện những việc lành, cho dù có nhỏ bé đến đâu; bởi vì một hành động tử tế sẽ mang cùng nó hoa trái của sự bình an và hiệp nhất.

Những việc làm tử tế, thiện hảo này, tự chính nó sẽ xuất hiện trước mắt anh chị em trong phạm vi thời gian của từng ngày trôi qua. Nếu anh chị em mạnh mẽ trong đời sống cầu nguyện, anh chị em sẽ sẵn sàng nhận ra chúng. Không một ai có thể tiến lên trong sự thánh hoá tâm hồn, nếu họ bỏ qua những cơ may để thể hiện lòng tử tế với anh em (hàng xóm) mình qua những việc thiện, và hành động tử tế này.

*&*

Ngày 7 tháng 2, 2011 - Thứ Hai- Cầu nguyện cho Hòa Bình ngự đến tất cả mọi linh hồn nhờ Tình Yêu Cực Thánh.

Chúa Jesus hiện đến, Thánh Tâm Ngài bừng cháy Lửa Yêu Mến. Ngài nói: “Ta là Jesus hằng sống!

Hỡi anh chị em, đêm nay Ta mời gọi anh chị em hãy dâng quả tim linh hồn và đời sống của anh chị em cho việc cầu nguyện hy sinh; vì chỉ nhờ phương cách này, mới giúp anh chị em lưu tâm để nhận ra Thánh Ý Quan Phòng Mầu Nhiệm của Cha Ta dành cho từng người trong anh chị em. Khi anh chị em làm bất cứ một hành động tử tế bé nhỏ nào dành cho người khác, với tình thương mến, thì đó là một việc lành hy sinh. Đây chính là con đường để sửa chữa lại những sai lầm trong quả tim nhân loại, giúp chuyển đổi tốt hơn hướng đi (direction – tiến trình) của chính phủ các quốc gia. 

Ta ban cho anh chị em ân sủng của Tình Yêu mầu Nhiệm.

*&*

Ngày 8 tháng 2, 2011 – Dành cho nhân loại.

Hỡi con gái của Mẹ, Mẹ ao ước thế giới học hỏi để nhận biết trái tim của Thánh Giu-Se. Vì trái tim quảng đại của ngài luôn khát khao mời gọi các linh hồn đi vào Các Ngăn Thánh Tâm Hiệp Nhất.

Thánh Tâm Thánh Giu-Se chứa đầy tràn tình thương của Người Hiền Phụ - luôn luôn tha thứ - luôn luôn bảo vệ - luôn luôn ban phát ơn lành. Nhờ vào Thánh Tâm ngài mà con cái của Mẹ mới có thể lãnh nhận những ơn lành trọng đại, bởi vì Mẹ tuôn đổ vào trong đôi tay ngài những hồng ân trọn hảo nhất từ nơi Thánh Tâm Châu Báu của Con Trai Thần Linh Mẹ.

Nhờ kêu cầu đến Thánh Giu-Se, các con có thể xin bất cứ ơn lành nào, và ngài sẽ ban cho các con tuỳ theo Thánh Ý Mầu Nhiệm của Cha Toàn Năng cho phép, bởi vì trái tim ngài là hình ảnh phản chiếu của Thánh Ý Mầu Nhiệm. 

Khi ngài đến vào tháng tới, đôi tay của ngài sẽ chứa tràn đầy hồng ân dành cho những ai chân thành và kiên trì cầu nguyện.

*&*

Ngày 9 tháng 2, 2011 – Dành cho nhân loại.

Thánh Thomas Aquinas hiện đến, ngài nói: “Tôn vinh Danh Thánh Chúa Jesus!”

Anh chị em làm ơn hãy hiểu rằng: lòng tin tưởng trông cậy thì không bao giờ đứng riêng một mình trong quả tim một linh hồn. Mà hơn thế, lòng tin tưởng cậy trông chính là hoa quả thiện hảo sinh ra từ sự kết hợp giữa các nhân đức của: đức tin, hy vọng và tình yêu.
Linh hồn nào nhận thấy họ khó tiếp nhận Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, thì họ cần phải cầu xin Thiên Đình ban cho mình thêm mạnh mẽ và sâu thẳm hơn trong đức tin, hy vọng và tình yêu; chỉ khi đó, lòng tin tưởng trông cậy phó thác sẽ đến sau và sẽ chiếm ngự đầy tràn vào quả tim linh hồn ấy, như một luồng hơi ấm áp thổi vào một ngày mùa đông giá lạnh.

Linh hồn nào không tin tưởng, trông cậy, mà nghi ngờ Thánh Ý Thiên Chúa Quan Phòng dành cho họ, thì họ sẽ càng yếu lòng tin tưởng cậy trông, suy giảm niềm hy vọng và tình yêu. 

Lòng trông cậy phó thác là hiện thân của đức tin, hy vọng và tình yêu, cũng như Tình Yêu Cực Thánh là hiện thân của tất cả các Giới Luật.

*&*

Ngày 11 tháng 2, 2011 – Lễ Ki'nh Đức Mẹ Lộ Đức. 

Nhiều ngày trước, Mẹ đã nói riêng cho các con biết về những thay đổi mau lẹ sẽ xảy ra trên khắp mặt địa cầu. Hôm nay Mẹ nhấn mạnh điều này với tất cả nhữngcon cái nào biết lắng nghe. Những thay đổi đang đến rất mau lẹ và công chúng chưa có đủ thời gian để hiểu rõ. Mẹ đang nói về “the trigger of evil” (sự châm ngòi các biến động do ma quỷ) hiện đang xảy ra tại Ai-Cập. 

Các con đừng nghĩ là những cuộc cách mạng thì luôn mang lại điều tốt, và những ủng hộ cho một nền dân chủ thì có ở trong lòng họ; trong khi dân chủ là câu trả lời, nhưng mục tiêu thực sự của họ lại là radial Islam (Hồi giáo bảo căn).

Các con cần phải cầu nguyện, các con của Mẹ, để ma quỷ không thắng thế. Mẹ luôn luôn là Nơi Trú Ẩn của các con – luôn là Người Mẹ tình thương của cac con. Chúng ta phải hợp nhất trong Tình Yêu Cực Thánh, để nhờ đó, làm mạnh mẽ hơn vũ khí của chúng ta là cầu nguyện và hy sinh. 

*&* 

Ngày 11 tháng 2, 2011 - - Thứ Sáu - Cầu nguyện cho tất cả những ai bị vu cáo trong xã hội, chính quyền và trong lòng Giáo Hội; để tất cả những gian dối vu vạ sẽ bị Sự Thật vạch ra. 

Chúa Jesus hiện đến, Thánh Tâm Ngài bừng cháy Lửa Yêu Mến. Ngài nói: "Ta là Giê - Su hằng sống." 

Hỡi anh chị em của Ta, Trái Tim của Mẹ Thánh Ta đang bị xé rách, và Mẹ đang than khóc cho những kẻ tôn thờ một cách sai lầm những thần linh giả mạo. Chúng làm vậy, bởi vì chúng chưa hề kiếm tìm SỰ THẬT – LÀ SỰ THẬT CỦA TÌNH YÊU CỰC THÁNH.

Do đó, anh chị em rất cần phải cầu nguyện để tất cả quả tim các linh hồn được chiếu sáng vào (enlightened), và Tình Yêu Cực Thánh được toàn thắng trong từng quả tim mỗi linh hồn.

Đêm nay, Ta ban cho anh chị em ân sủng của Tình Yêu mầu Nhiệm. 

*&* 

Ngày 12 tháng 2, 2011 – Dành cho nhân loại.

Thánh Jude hiện đến, ngài nói: “Hãy tôn vinh Danh Thánh Chúa Jesus!”

Ngày hôm qua anh chị em đã gặp khó khăn khi muốn vào một căn phòng, vì chốt cài cửa đã bị gãy. Cuối cùng anh chị em phải đi vào phòng đó bằng cửa sau.

Đường lên Thiên Đàng của một linh hồn thì không như thế. Tình Yêu Cực Thánh chính là cánh cửa. Những ai không sống trong Tình Yêu Cực Thánh thì không thể vào Thiên Đàng. Thiên Đàng không hề có cửa sau, bởi vì Tình Yêu Cực Thánh chính là Trái Tim Vô Nhiễm của Mẹ Maria. Không hề có con đường nào khác, vì chính Thánh Tâm Mẹ là Ngưỡng Cửa dẫn vào Thành Thánh Giê-ru-sa-lem Mới. Không hề có bất cứ lối vào nào khác – không hề có con đường thay thế nào khác. 

Bởi vì chỉ có Tình Yêu Cực Thánh mới chính là Cánh Cửa, là Cổng Vào và là Chìa Khoá cho phép anh chị em tiến vào cuộc sống vĩnh cửu.

*&* 

Ngày 14 tháng 2, 2011 – Dành cho nhân loại.

“Ta là Jesus hằng sống!

Hôm nay, Ta mong được đặt vào quả tim toàn nhân loại ao ước trở nên thánh thiện, nhờ vào Tình Yêu Cực Thánh. Hãy can đảm lên – ngay cả dũng cảm – trong cuộc theo đuổi kiếm tìm này. 

Chớ đừng lấy làm ngạc nhiên khi anh chị em thấy những Thông Điệp Nhiệm Mầu được ban cho thế giới tại đây đã khơi dậy những chống đối. Anh chị em cũng đừng kinh ngạc về ai là kẻ chống đối lại Sứ Mạng tại đây.

Kẻ thù biết rõ điều gì và ai có thể tạo ra những tai tiếng, tranh cãi lớn nhất, khiến cho mọi sự trở nên rối loạn nhất. Trong những ngày xưa kia, khi Ta đến cũng đã xảy ra như vậy. 

Anh chị em chỉ cần nhớ rằng Ta mời gọi anh chị em đến với Chân Lý của Hai Giới Luật Tình Yêu quan trọng nhất; rồi khi đó anh chị em sẽ nhận ra Quỷ Sa tan đang ở đàng sau từng tấn công của nó.”

Ta là Chúa Giê-Su – là Đấng kêu mời anh chị em hãy sống trong Tình Yêu Cực Thánh.

*&* 

Thứ Hai- Cầu nguyện cho Hòa Bình ngự đến tất cả mọi linh hồn nhờ Tình Yêu Cực Thánh

Chúa Giê-Su hiện đến với Thánh Tâm Ngài bừng cháy Lửa Yêu Mến. Ngài nói: “Ta là Jesus Hằng Sống!”

Hỡi anh chị em, hãy tiếp tục đi theo con đường mà Ta đã đặt rõ ràng ngay trước mắt anh chị em, con đường này đang được rọi sáng bằng Ánh Sáng của Chân Lý – là Ánh Sáng của Tình Yêu Cực Thánh. Cũng như những tông đồ của tình yêu, anh chị em hãy dẫn những người khác đi vào con đường này. Chớ đừng buồn phiền khi có những kẻ không tin; mà hãy chỉ tin tưởng và hướng dẫn người khác nên tin tưởng.”

Đêm nay Ta ban cho anh chị em Ân Sủng của Tình Yêu Mầu Nhiệm.”

Tình yêu tâm đạo nhu hòa
Hello

ĐỨC  CHÚA CHA KÊU GỌI MỖI NGƯỜI CHÚNG TA HÃY GIA TĂNG CẦU NGUYỆN, LẦN CHUỖI MÂN CÔI, ĂN NĂN SÁM HỐI VÌ THẾ GIỚI TỘI LỖI HÔM NAY, DO BỞI ÂM MƯU MA QUỶ MUỐN PHÁ HUỶ SỰ THIỆN TRONG TÂM HỒN CON NGƯỜI BỞI NHỮNG CÁM DỖ CỦA INTERNET QUA PHIM ẢNH XẤU XA, THỜI TRANG LOÃ THỂ, GAMES, MẠNG XÃ HỘI TÔN VINH CÁI TÔI (Selfie photos) LÀM CHO CON NGƯỜI BỎ QUÊN VIỆC CẦU NGUYỆN; CHỦ NGHĨA TỰ DO QUÁ TRỚN ỦNG HỘ PHÁ THAI, HÔN NHÂN ĐỒNG TÍNH VÀ TẤT CẢ CÁC ẢNH HƯỞNG ĐỘC HẠI CỦA NỀN VĂN MINH SỰ CHẾT, LẠI THÊM VI TRÙNG CÚM TÀU ĐỘC HẠI LÀ VŨ KHÍ SINH HỌC NHẰM TIÊU DIỆT CON NGƯỜI TỪ NHỮNG THAM VỌNG BÁ QUYỀN ĐIÊN CUỒNG CỦA NHỮNG THẾ LỰC ĐEN TỐI MUỐN NẮM QUYỀN BÁ CHỦ THẾ GIỚI ...

NGÀY HÔM NAY TRẬN CHIẾN TRANH TÂM LINH ĐẦY THỬ THÁCH ĐANG ĐẾN HỒI KHỐC LIỆT, CHÚNG TA HÃY MAU MAU CHẠY VÀO ẨN TRÚ TRONG TÀ ÁO CỦA MẸ MARIA BẰNG LỜI KINH MÂN CÔI MỖI NGÀY, SUY GẪM THÁNH KINH, TỪ BỎ NHỮNG CÁM DỖ TỘI LỖI BẤT CHÍNH, NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM CÁM DỖ YẾU ĐUỐI NHẤT (những tội ta thường phạm nhất), HÃY ĐI XƯNG TỘI, THAM DỰ THÁNH LỄ THƯỜNG XUYÊN HƠN, NHỜ ĐÓ SỨC MẠNH CỦA BÍ TÍCH THÁNH THỂ CÓ THỂ GIÚP TA DỌN DẸP ĐỀN THỜ TÂM HỒN CHO SẠCH SẼ MÀ SẴN SÀNG MANG LẤY TOÀN BỘ BINH GIÁP VŨ KHÍ CUẢ THIÊN CHÚA:  

Quote:HÃY MANG TOÀN BỘ BINH GIÁP VŨ KHÍ CỦA THIÊN CHÚA...

📖 (Êphêsô 6:11-17)
✝️11. Hãy mang toàn bộ binh giáp vũ khí của Thiên Chúa, để có thể đứng vững trước những mưu chước của ma quỷ.
✝️12. Vì chúng ta chiến đấu không phải với phàm nhân, nhưng là với những quyền lực thần thiêng, với những bậc thống trị thế giới tối tăm này, với những thần linh quái ác chốn trời cao.
✝️13. Bởi đó, anh em hãy nhận lấy toàn bộ binh giáp vũ khí của Thiên Chúa; như thế, anh em có thể vận dụng toàn lực để đối phó và đứng vững trong ngày đen tối.
✝️14. Vậy hãy đứng vững: lưng thắt đai là chân lý, mình mặc áo giáp là sự công chính,
✝️15. chân đi giày là lòng hăng say loan báo tin mừng bình an;
✝️16. hãy luôn cầm khiên mộc là đức tin, nhờ đó anh em sẽ có thể dập tắt mọi tên lửa của ác thần.
✝️17. Sau cùng, hãy đội mũ chiến là ơn cứu độ và cầm gươm của Thần Khí ban cho, tức là Lời Thiên Chúa.

[Image: innocent.gif] 

MỜI BẠN ĐỌC VÀ SUY GẪM CÁC SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH TÂM TỪ PHỤ MỚI NHẤT:

God The Father
Public
July 5, 2020 · 

"Children, it is the enemy of your soul who seeks to destroy your strength in your heritage.  It is the shared history of your nation* which unites you and makes you stronger.  

Satan wants to divide you as a people - a people of God - a people who seek My good.  In so doing he can conquer you through the confusion of your hearts. 

Your common history - your heritage - unites you.  Your nation was founded by those seeking the freedom to pray as they desired.  These days, it is in vogue to ignore Me and My Commandments."

"Have the holy boldness to challenge error.  Do not listen to the foul cries of prejudice.  The bigots are the ones who oppose the Truth and will not accept right reason.  I stand with those who stand by Me."

Read Ephesians 4:11-16 +

And his gifts were that some should be apostles, some prophets, some evangelists, some pastors and teachers, to equip the saints, for the work of ministry, for building up the body of Christ, until we all attain to the unity of the faith and of the knowledge of the Son of God, to mature manhood, to the measure of the stature of the fullness of Christ; so that we may no longer be children, tossed back and forth and carried about with every wind of doctrine, by the cunning of men, by their craftiness in deceitful wiles. Rather, speaking the truth in love, we are to grow up in every way into him who is the head, into Christ, from whom the whole body, joined and knit together by every joint with which it is supplied, when each part is working properly, makes bodily growth and upbuilds itself in love.

+ Scripture verses asked to be read by God the Father. (Please note: all Scripture given by Heaven refers to the Bible used by the visionary. Ignatius Press - Holy Bible - Revised Standard Version - Second Catholic Edition.)

* U.S.A.

*&*

God The Father
Public
July 5, 2020 · 

"Children, I am establishing new guidelines for the outpouring of graces here* at My Prayer Site.  This is due to the pandemic and social distancing. I respect the justified civil laws that have been set in place, just as I expect you, My children, to respect My Laws."

"I will not be naming specific dates of big prayer events anymore.  People are always welcome here, but My Triple Blessing** will be given only off and on, and randomly.  

In other words, a large crowd could gather and the Triple Blessing would not be forthcoming - then, again, it might be.  I will bless with My Triple Blessing a large volume of material or paper privately which will be freely given out to those who come on pilgrimage.  People can take a small amount to others who cannot come here.  This will be given out through the bookstore on site, always.  

While I will not name dates, Feast Days*** will be a favorite.  Buses will be welcome here again if social distancing is lifted. People should respect the rules I lay down as I respect civil laws."

"Whether or not you receive the Triple Blessing, a trip here is enormously worth it. There are so many graces poured out here - not to mention the Spring Water."****

"The announcement of My imparting of My Triple Blessing over a crowd will be spontaneous with no previous announcement. Word will be announced after it is given."

Maureen asks:
"Does it matter where the crowd is? Where will the Blessing  be given?"

God the Father says:
"It could be anywhere on the property. Someone from the staff would announce it."

"I will speak later to you concerning this Blessing."

"When the Blessing is given, it will cover the whole site. It will not matter where anyone is."

* The apparition site of Maranatha Spring and Shrine located at 37137 Butternut Ridge Rd in North Ridgeville, Ohio 44039.
** Triple Blessing (Blessing of Light, Patriarchal Blessing and Apocalyptic Blessing).
*** For general information on what a Feast Day is.
**** (Maranatha) Spring Water.

*&*

God The Father
Public
July 6, 2020 · 

"Children, do not be dismayed that My last Message* stated I would not call for any more big events.  I am not, nor will I ever, abandon you.  These are such arduous times - times when we need more prayer.  Therefore, I am asking for one more prayer-day a month on which I call all who are able to gather here.**  I will name the dates.  

This month will be July 16th.  We will gather on the Feast of Mount Carmel.***  If My Triple Blessing artifacts are not ready for you this month, we will do our best to make them available in August.  Come here with faith-filled hearts."

Read Philippians 4:4-7+

Rejoice in the Lord always; again I will say, Rejoice. Let all men know your forbearance. The Lord is at hand. Have no anxiety about anything, but in everything by prayer and supplication with thanksgiving let your requests be made known to God. And the peace of God, which passes all understanding, will keep your hearts and your minds in Christ Jesus.

+ Scripture verses asked to be read by God the Father. (Please note: all Scripture given by Heaven refers to the Bible used by the visionary. Ignatius Press - Holy Bible - Revised Standard Version - Second Catholic Edition.)

* July 5, 2020

** The apparition site of Maranatha Spring and Shrine located at 37137 Butternut Ridge Rd in North Ridgeville, Ohio 44039. 

*** Feast of Mount Carmel

*&*

God The Father
Public
July 7, 2020 · 

"This, children, is how to receive My Triple Blessing.*  Make it part of a prayer.  Pray to have faith in your hearts.  Faith is the foundation of a profound experience when you receive My Most Powerful Blessing.  

If the Blessing is placed upon you unexpectedly when you visit the property,** make certain your heart is already prepared with a firm faith.  I am sharing this Blessing with those who believe it in the world.  

It is a grace for these times when church attendance is discouraged and abortion is lauded."

"You have nothing to lose but everything to gain by believing."

"This Blessing is a place of refuge in a storm of anarchy.  

When you carry an item with you which has been touched by this Blessing, I promise My Strength is with you, when you believe.  

With this Blessing, I seek to unite what Satan tries to divide."

* Triple Blessing (Blessing of Light, Patriarchal Blessing and Apocalyptic Blessing)

** The apparition site of Maranatha Spring and Shrine located at 37137 Butternut Ridge Rd in North Ridgeville, Ohio 44039. 

*&*

God The Father
Public
July 8, 2020 ·

"Children, learn to depend upon the present-moment grace that often comes at the last minute to resolve the most difficult issues.  This is what trust brings.  

You may find solutions where you thought there was only hopelessness.  You may stumble upon treasures of grace."

"Be assured nothing occurs outside of My Divine Will for you.  My love for you is in every present moment."

Read Psalm 4:5+

Offer right sacrifices, and put your trust in the LORD.

*&*

God The Father
Public
July 9, 2020 · 

"Children, because you have chosen to believe in what I tell you is happening, I will bring many more graces to rain upon this prayer site.* 

The Triple Blessing** will bring profound peace to the heart and joy to the soul. Some physical ailments will be alleviated.  This Blessing will be a kiss from Heaven."

"It is with joy I tell you these things.  This Blessing is My Medicine for the soul. Accept with joyful anticipation what I am sending you."

Read Psalm 5:11-12+

But let all who take refuge in you rejoice, let them ever sing for joy; and do defend them, that those who love your name may exult in you. For you bless the righteous, O LORD; you cover him with favor as with a shield.

** Triple Blessing (Blessing of Light, Patriarchal Blessing and Apocalyptic Blessing)

*&*

God The Father
Public
July 10, 2020 ·

"Children, when you come to the property* for one of My prayer days,** treat each other with respect.  Be polite in your efforts to receive the prayer card.***  

I am calling you here to engage in private prayer.  There will be no formal prayer service save for the usual evening rosary at 7pm(EDT).****  The Triple Blessing***** will be passed on to you through the prayer card, not through any apparition to My Visionary."******

"I am asking you to respect civil authority by wearing face masks and practicing social distancing inside and out.  When you behave this way, you are pleasing Me.  I look forward to touching hearts and lives with this Blessing."

Read Psalm 21:1-3+

In your strength the king rejoices, O LORD; and in your help how greatly he exults!  You have given him his heart's desire, and have not withheld the request of his lips.  For you meet him with goodly blessings; you set a crown of fine gold upon his head.

* The apparition site of Maranatha Spring and Shrine at 37137 Butternut Ridge Road in North Ridgeville, Ohio. https://www.mapquest.com/us/oh/north-rid...-82.043320

** Reference Message: https://www.holylove.org/message/11435/

*** "Freely given out to those who come on pilgrimage.  People can take a small amount to others who cannot come here.  This will be given out through the bookstore on site, always." Reference Message: https://www.holylove.org/message/11434/

**** In the Chapel of the United Hearts and Livestreamed: https://www.holylove.org/livestream/

***** Triple Blessing (Blessing of Light, Patriarchal Blessing and Apocalyptic Blessing) https://www.holylove.org/wp-content/uplo...essing.pdf

****** Maureen Sweeney-Kyle.

*&*

God The Father
Public
July 11, 2020 

"Children, do not lose track of the present moment - each one is uniquely created just for you - each one brings with it it's own special graces.  

By My Hand, I give you all you need towards your victory over sin.  Pray to treasure the present moment and then you will discover My intricate plan for you."

"Just as I send you sunshine and rain to nurture all of nature, I give you grace to nurture your spirituality and to bring you closer to Me.  

Often, you do not recognize My Graces - such as your next breath or the provision of your very existence.  I have an intricate plan for each of you.  

I do not give or take away anything that opposes your salvation.  If you love Me, you will trust in these My Words to you."

Read Ephesians 4:7+

But grace was given to each of us according to the measure of Christ's gift.

*&*

God The Father
Public
July 11, 2020 ·

"There are questions already about the Holy Card.*  I can tell you some ask questions only to find fault.  The card itself is an aspect of the Triple Blessing.**  This is how I choose to distribute this Blessing during these troubled times throughout the world.  You will see its effects."

* "Freely given out to those who come on pilgrimage.  People can take a small amount to others who cannot come here.  This will be given out through the bookstore on site, always." Reference Message: https://www.holylove.org/message/11434/

** Triple Blessing (Blessing of Light, Patriarchal Blessing and Apocalyptic Blessing) https://www.holylove.org/wp-content/uplo...essing.pdf
*&*

God The Father
Public
July 12, 2020 ·

"This week you have coming up, the day of prayer.*  Prepare your hearts by many rosaries and other private prayers.  

Your petitions on that day (July 16th) will be most significant and powerful.  If you come to the property** to receive My Triple Blessing*** continue in private prayer as there will not be a public prayer service.****  

You can take My Triple Blessing with you in your hearts and in the form of the prayer card***** made available here that day.  

Remember, the Blessing can be carried with you on the card, for I will have blessed the cards Myself.  Treat the cards with reverence.  Do not hoard them.  In your efforts to get your card, do not slip into greed."

"You do not have to come to the property to receive the Blessing - you do need to have the card, however.  This card is not your salvation, but a profound Blessing to be treasured.  It is best received with a heart steeped in Holy Love."

Read  1 John 3:19-24+

By this we shall know that we are of the truth, and reassure our hearts before him whenever our hearts condemn us; for God is greater than our hearts, and he knows everything.  Beloved, if our hearts do not condemn us, we have confidence before God; and we receive from him whatever we ask, because we keep his commandments and do what pleases him.  And this is his commandment, that we should believe in the name of his Son Jesus Christ and love one another, just as he has commanded us.  All who keep his commandments abide in him, and he in them. And by this we know that he abides in us, by the Spirit which he has given us.

* Reference Message: https://www.holylove.org/message/11435/

** The apparition site of Maranatha Spring and Shrine at 37137 Butternut Ridge Road in North Ridgeville, Ohio. https://www.mapquest.com/us/oh/north-rid...-82.043320

*** Triple Blessing (Blessing of Light, Patriarchal Blessing and Apocalyptic Blessing) https://www.holylove.org/wp-content/uplo...essing.pdf

**** Save for the usual 7pm (EDT) rosary service.

***** "Freely given out to those who come on pilgrimage.  People can take a small amount to others who cannot come here.  This will be given out through the bookstore on site, always." Reference Message: https://www.holylove.org/message/11434/

*&*

God The Father
Feast of Rosa Mystica
July 13, 2020 · 

"The card,* the Blessing** and your faith combine to bring you great blessings on Thursday (July 16th).***  When you begin to pray you will receive the Blessing.  

When I speak of the card, I am speaking of the Blessing.  

These are coming into your life when the times have confused good and evil. 

After the blessing, you will be at peace and better able to discern right from wrong.  The card is only special by merit of My Blessing upon it."

Read Jude 17-23+

But you must remember, beloved, the predictions of the apostles of our Lord Jesus Christ; they said to you, "In the last time there will be scoffers, following their own ungodly passions."  It is these who set up divisions, worldly people, devoid of the Spirit.  But you, beloved, build yourselves up on your most holy faith; pray in the Holy Spirit; keep yourselves in the love of God; wait for the mercy of our Lord Jesus Christ unto eternal life.  And convince some, who doubt; save some, by snatching them out of the fire; on some have mercy with fear, hating even the garment spotted by the flesh.

* "Freely given out to those who come on pilgrimage.  People can take a small amount to others who cannot come here.  This will be given out through the bookstore on site, always." Reference Message: https://www.holylove.org/message/11434/

** Triple Blessing (Blessing of Light, Patriarchal Blessing and Apocalyptic Blessing) https://www.holylove.org/wp-content/uplo...essing.pdf

*** Reference Message: https://www.holylove.org/message/11435/

*&*

God The Father
Public
July 14, 2020 · 

"These days, prayer is considered a last recourse.  The days approach when prayer will be man's only recourse.  

I call for the days of prayer* now to lead mankind towards a more profound dependency upon Me and My Omnipotence.  

All of man's technology which he depends upon will one day fail him.  

I am trying to show the world the way to My Heart before it is too late.  

You cannot come to Me unless you follow My lead."

"Knowledge and pleasure have become gods in and of themselves and are leading mankind away from Me.  

It will be necessary to grab the heart of the world away from self-reliance back to dependency on Me.  

Do not wait for the hand of My action for this to happen.  Turn to Me now!."

Read 1 Timothy 4:1-2,7-8+

Now the Spirit expressly says that in later times some will depart from the faith by giving heed to deceitful spirits and doctrines of demons, through the pretensions of liars whose consciences are seared. Have nothing to do with godless and silly myths. Train yourself in godliness; for while bodily training is of some value, godliness is of value in every way, as it holds promise for the present life and also for the life to come.

* Reference Message: https://www.holylove.org/message/11435/

[Image: DcB7DFLUwAA2EWI.png:large]

Các bạn có thể copy English Version of Holy Love Message, rồi paste vào window bên trái (left- English) của  Google Translate link này rồi click chọn bên tay phải là Vietnamese để hiểu đại ý các sứ điệp: 

https://translate.google.ca/?hl=en&tab=mT&authuser=3

Nếu cần hiểu rõ các từ ngữ hơn, thì phải dùng đến tự điển link này:

https://www.informatik.uni-leipzig.de/~duc/Dict/

[Image: please.gif] [Image: rose4.png]

Tình yêu tâm đạo nhu hòa