10 ích lợi của chơi patin - giaypatingox
#1
10 ích lợi của trượt pa-tanh

Với phần nhiều những điều đó, hãy cùng giaypatingox điểm qua 10 lợi ích của trượt pa-tanh.

[Image: loi-ich-roller-sports-gox-infographic_2048x2048.jpg]
trượt patin tăng sức bền tuyến bắp

một trong các ưu điểm hàng đầu và lớn nhất của trượt patin là sức bền và sự tăng trưởng của cơ bắp. Nếu bạn nghĩ rằng chạy, chạy hoặc đi xe đạp sẽ làm được nhiều hơn thế, hãy nghĩ lại vì trượt băng nghệ thuật liên quan đến đông đảo tuyến bắp chân, mông, hông và cơ lưng dưới. Điều này làm tăng đáng kể tuyến bắp chân của bạn, giúp cải thiện sức mạnh và hỗ trợ thăng bằng và kiểm soát tốt hơn để duy trì tư thế thẳng của bạn. Hơn nữa, cơ chân là cơ lớn nhất trong cơ thể bạn và điều này đốt cháy rất nhiều calo hơn và đốt cháy rất nhiều chất béo hơn.

chơi patin giúp duy trì cân nặng

chơi patin là 1 bài tập tim mạch khắt khe và Nó tiêu tốn đầy đủ calo. Theo Mayo Clinic, nặng 160 pound có thể đốt cháy 913 calo chỉ trong một giờ chơi patin. Tuy nhiên, Nếu như bạn chạy với tốc độ 5 dặm / giờ hoặc đi bộ với vận tốc 3,5 dặm / giờ với cùng trọng lượng và thời gian, bạn sẽ đốt cháy 584 calo trong trường hợp chạy bộ và 277 calo trong trường hợp chạy. Đây là một sự khác biệt lớn và Nếu bạn đang muốn giảm trọng lượng cơ thể và loại bỏ khối mỡ lớn xung quanh bụng, trượt patin là 1 cách hoàn hảo để tạo cho bạn một khởi đầu thuận lợi.

chơi patin giúp cải thiện cân bằng của bạn

nếu như gặp vấn đề trong việc giữ cân bằng trong các môn thể dục thể thao và hình thức vận động khác nhau, bạn nên thử áp dụng trượt pa-tanh. Giữ thăng bằng ko chỉ cần thiết trong thể dục thể thao mà còn cả đi bộ thường xuyên. Với sự cân bằng tốt, tư thế đi bộ của bạn được cải thiện tốt và Chúng cũng làm giảm chi phí năng lượng mà bạn tiêu tốn trong các hoạt động thường ngày, ngay cả khi ngồi. Điều này giúp giảm mệt mỏi đáng kể. Bản thân sự thăng bằng là rất quan trọng để trở nên giỏi trượt patin. Chúng sẽ giúp bạn hiện thực nhiều thủ thuật trượt patin mà bạn yêu thích. Sự thăng bằng của bạn được cải thiện tốt khi bạn dùng cơ lưng dưới và cơ bụng để cuộn về phía trước và phía sau.

chơi patin cải thiện tốt sức khỏe hệ tim mạch

Bệnh tim đang tăng cường từng ngày trên khắp thế giới. Trên thực tế, Nó là một trong các nguyên nhân đầu tiên gây tử vong sớm ở Mỹ. Bệnh tim liên quan lên đến đột quỵ, bệnh hệ tim mạch và thâm chí còn là đau tim dẫn lên đến tử vong. Quỹ hệ thống tim mạch Quốc gia cho biết có khoảng 787.000 người chết vì bệnh tim chỉ ở Hoa Kỳ và con số này còn lớn hơn trên toàn thế giới. Tỷ lệ phát triển những bệnh hệ thống tim mạch đang ở mức đáng báo động.

Với chơi patin, trái tim của bạn, là 1 tuyến bắp, sẽ tăng cường sức mạnh. Hiệp hội hệ thống tim mạch Hoa Kỳ nói rằng chơi patin là 1 trong những hoạt động tập thể dục nhịp điệu hiệu quả nhất và làm tăng nhịp đập của tim của 1 vận động viên trượt băng trung bình từ 140-160 nhịp một phút. Con số này có thể lên đến 180 nhịp mỗi phút Nếu bạn là 1 người chơi năng nổ.
chơi patin tăng cường hình thức vận động của Cánh tay & Chân

Mặc cho dù trượt pa-tanh có tác dụng với đôi chân của bạn, nhưng Nó cũng giúp rèn luyện cơ tay và chân của bạn. Chân và cơ mông được hoạt động trực tiếp khi bạn sải bước và tạo đà trong khi cánh tay và lõi cũng được tập luyện để giữ thăng bằng và chuyển động. Nếu bạn đang muốn tăng cường sức mạnh đáng kể, đặc biệt là ở phần dưới thân thể, thì trượt patin là cách làm tốt nhất để giúp bạn luôn năng động và trẻ trung.

trượt pa-tanh giúp đánh bại bệnh tiểu đường một lần và mãi mãi

Giống như bệnh tim, bệnh tiểu đường là một bệnh phổ biến khác phát sinh từ thói quen ăn uống không lành mạnh, thừa kg hoặc các người thiếu tập thể dục nhịp điệu. Điều này gây ra bệnh tiểu đường loại 2. Hiệp hội Tiểu đường Hoa Kỳ khuyến cáo hai loại hình thức vận động thể chất để kiểm soát và kiểm soát bệnh tiểu đường là tập luyện sức mạnh và tập giải trí nhịp điệu. Trượt pa-tanh là môn thể dục thể thao liên quan lên tới cả hai hoạt động này.

Trượt băng là 1 bài tập aerobic tuyệt vời và giúp ích hầu hết trong việc sử dụng và kiểm soát mức insulin trong thân thể của bạn. Không chỉ vậy, Chúng còn tăng cường sức mạnh cho tim và xương của bạn và giảm căng thẳng bằng cách làm giảm ngay lượng đường trong máu và cải thiện mức cholesterol tốt.
các bác sĩ trên thế giới cũng khuyến cáo bệnh nhân đái tháo đường tập thể dục nhịp điệu ít nhất 30 phút từ nhẹ đến trung bình 4-5 lần trong 1 tuần. Điều này thực thụ sẽ giúp kiểm soát bệnh tiểu đường của bạn và giữ cho bạn hình thức vận động thể chất và tinh thần mạnh mẽ.
chơi patin làm cho bạn cảm nhận thấy hạnh phúc

không tin tôi? Chà, ngoài các ích lợi về thể chất của trượt băng nội tuyến, Chúng còn giúp bạn cảm thấy hạnh phúc, điều này vô cùng tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn. Chúng giúp ích rất nhiều trong việc giải tỏa tâm trí của bạn, giảm thiểu những thay đổi tâm trạng bất ngờ và thâm chí còn là trầm cảm.

Điều này là có thể bởi vì khi Nó làm giảm có hại, đồng thời giúp giải phóng và tăng số lượng endorphin tốt hoặc hormone hạnh phúc trong não của bạn.
Endorphins đã được chứng minh không chỉ giúp bạn có tâm trạng tốt mà còn làm giảm đau não. Vì chơi patin là 1 bài luyện tập thể dục nhịp điệu toàn diện, bạn sẽ cảm nhận thấy thoải mái 1 cách làm tự nhiên vào phần nhiều khoảng thời gian trong ngày. Mặc cho dù endorphin khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, nhưng Chúng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện mức độ tập trung của bạn và cho phép bạn trượt patin tốt hơn.
Vì vậy, Nếu bạn đang tìm kiếm một cách làm tốt để tùy chỉnh tâm trạng của mình mọi lúc, mọi vùng, ngay cả khi bạn ở 1 mình, chỉ cần mang vào đôi giày trượt sáng bóng, sải bước và tận hưởng chuyến đi trong khi cải thiện tốt tâm trạng của mình.
trượt patin giúp ngăn ngừa thương tích

Trong khi đấy có vẻ như là hơi mất cân bằng, và bạn lao thẳng xuống đất và tự làm mình bị thương. Chà, điều đó đúng Nếu như bạn ko biết trượt pa-tanh nhưng thực tiễn là, chơi patin là 1 trong những hình thức tập thể dục tốt nhất bạn có thể làm và thực sự an toàn.

các chấn thương mà tôi đang đề cập ở đây sẽ là do chấn thương cơ và khớp điển hình trong những môn thể thao không giống nhau. Khi bạn chạy hoặc thâm chí còn đi bộ, Nó thường có thể dẫn lên tới đau khớp của bạn, đặc biệt là ở đầu gối và mắt cá chân, phải không?
Điều này có thể dẫn lên tới thương tật vĩnh viễn Nếu như bạn không cảnh giác. Tuy nhiên, trượt pa-tanh lại làm được điều ngược lại. Khi bạn trượt băng, 1 chuyển động lỏng xảy ra bên trong thân thể bạn và vì ko có bất kỳ chuyển động nhanh, đột ngột hoặc giật cục nào như trong chạy, aerobic, khiêu vũ, v.v. Các chuyển động lỏng do trượt băng này làm giảm nguy cơ làm tổn thương cơ và khớp của bạn và thậm chí tăng cường sức mạnh cho Chúng.
nhiều nghiên cứu của những trường đại học cho Nó ta biết rằng trượt pa-tanh có hoạt động tích cực tới khớp của Nó ta so với nhiều môn thể dục thể thao có hoạt động cao khác như chạy. Bằng cách làm này, bạn còn có thể thưởng thức không chỉ trượt băng mà còn nhiều hoạt động thể thao khác.
trượt patin giúp cải thiện sự bền bỉ

chơi patin đã cho thấy phần lớn điều để cải thiện sức bền tuyến bắp của bạn. Như đã đề cập ở trên, Chúng giúp ích đa số cho sự bền bỉ và tăng trưởng tuyến bắp, có nghĩa là bạn còn có thể luyện tập chăm chỉ hơn trong thời gian dài hơn mà không bị mệt quá sớm. Bạn sẽ nhận ra rằng khả năng chịu đựng của mình đã tăng lên và bạn có thể chơi patin lâu hơn mà ko cần dừng lại. Với sức chịu đựng tăng lên, bạn sẽ có thể thực hiện những bài luyện tập khác trong thời gian kéo dài.

Bất kỳ bài luyện tập tăng sức bền nào cũng tốt cho thân thể của bạn nhưng trượt băng nội tuyến có lẽ là hoạt động có lợi nhất và rất được khuyến khích. Chúng tạo nên tuyến bắp rất nhanh và giúp bạn có được dáng vóc đẹp nhất.
trượt patin giảm căng thẳng cuộc sống
Cuối cùng nhưng ko kém phần quan trọng, căng thẳng giúp bạn phần đông trong việc giữ cho bạn ko bị stress và có tâm trạng tốt. Thành thật mà nói, cuộc sống của không ai là ko có vấn đề ngày này qua ngày khác nhưng chắc chắn bạn có thể giảm bớt Nó hoặc ít nhất là tìm ra cách làm để làm như vậy.
Quá nhiều căng thẳng có hại cho tâm trí và thân thể của bạn và có thể dẫn tới những loại rối loạn không giống nhau. Mặc cho dù chơi patin có vẻ như là một môn thể dục thể thao mỏi mệt nhưng ko nghi ngờ gì nữa, nhưng khi được thực hiện 1 cách làm yên bình, Chúng có thể giúp ích gần như trong việc giảm thiểu mức độ căng thẳng trong cơ thể.
gần như các gì bạn muốn làm là tìm 1 vị trí yên bình và có phong cảnh đẹp, đeo patin và bắt đầu trượt băng 1 cách làm yên bình xung quanh nơi ấy. Hãy để không khí trong lành và xung quanh tràn ngập tâm trí và cơ thể bạn.
Ngày nay, các bác sĩ cũng khuyến nghị bạn nên tập một vài môn thể dục thể thao hoặc thử áp dụng những hoạt động mới để giảm stress và không có gì tốt hơn là trượt pa-tanh.
Nhận định
Do vậy, đó là trượt ván. Tôi hy vọng đây là một bài viết hấp dẫn và Nó bổ sung thêm kiến thức cho bạn. Nếu bạn cần mua 1 chiếc patin chắc chắn, hãy nhớ xem những đôi giày trượt nội tuyến tốt nhất! Hãy cho Nó tôi biết Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào trong phần bình luận.


Attached Files Image(s)
   
Reply