Dây Chuyền Hột Xoàn @ Costco
(2019-12-19, 06:47 AM)TeaOla Wrote: PleaseWow, em nôn dùm chị luôn Rolling-on-the-floor-laughing4  

Bàn tay em cũng thấy ghớmLol  Em cũng không đeo nhẫn, trước giờ em không quen.
Em thích bông tay, dây chuyền và lắc đeo tay nhất là mấy chiếc có chuông hay trái timGrinning-face-with-smiling-eyes4

Chị thấy chiếc này vừa tay ko? Please

sớm muộn gì rồi cũng đeo ... nhẫn Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c 

mấy cô thì xem jewelry , anh thì thích này đang sale ở Costco nè Grinning-face-with-smiling-eyes4 

[Image: imageService?profileId=12026540&imageId=...peName=350]

Samsung 82" Class - Q7D Series - 4K UHD QLED LCD TV  Thumbs-up4 Thumbs-up4
Chiếc lắc rất là xinh luôn. Mấy vòng tròn nó vừa cườm tay so pretttty
Nhưng chị Bo' tay Tea ơi... Bolo clasp chị kéo nó không nhúc nhích.  Lần đầu tiên dùng loại clasp này.  Google cách dùng thấy kéo dễ dàng mà chiếc lắc của chị kéo tro* ra.  Để thu 7 này chị đem vô Costco hỏi thử.  

Review của Costco customer cho chiếc lắc khác nhu*ng cũng bolo clasp...

"I ordered this online and had it shipped to the Costco Warehouse in Pacoima, Ca. and just picked it up today and was going to wait until next Saturday to give it to my wife to be, but decided to let her have it today, but when she tried to put it on the extremely small chains were stuck and neither one of us were able to budge the chains. Now I have to take it back and see if someone at the Costco store can make it adjust for me without breaking the extremely small chains. The reason I purchased this was from all the great reviews that I had seen on here and usually Costco sells really great items. The picture looks like there should be a button to press in order to adjust the extremely small chains."

"Pretty, but very disappointed because it's almost impossible to adjust clasp by myself. I even looked into Youtube for instructions, but this unit didn't work. I had to return it since it requires another person to put on and off."

"The only thing is the clasp! I’ve has similar bracelets with the same closure and they’re much easier to tighten. This one is really hard and I must either get my husband to tighten it or use my teeth."

[Image: 20191219-164133.jpg]
Anh Guest,

Vee cũng hay ngắm TV khi đi Costco mà nhà nhiều TV quá rồi nên không dám nghĩ to*'i mua the^m.  Anh định mua cái tv 82" này kho^ng?
(2019-12-19, 06:47 AM)TeaOla Wrote: Bàn tay em cũng thấy ghớmLol  

Chị thấy chiếc này vừa tay kLolo? Please Tulip4

Chắc chắn là không xa^'u xí nhu* bàn tay chị rồi  Wink Lol
(2019-12-19, 04:52 PM)Vee Wrote: Anh Guest,

Vee cũng hay ngắm TV khi đi Costco mà nhà nhiều TV quá rồi nên không dám nghĩ to*'i mua the^m.  Anh định mua cái tv 82" này kho^ng?

anh phải có nhà with 2-story family room, như ai đó Hello  , rồi mới tính vì  82" TV cần distance, ngồi xem mới enjoy được Grinning-face-with-smiling-eyes4
Làm người huy hoàng phải chọn làm người dân Nam ...

(2019-12-19, 05:17 PM)guest1221 Wrote: anh phải có nhà with 2-story family room, như ai đó Hello  , rồi mới tính vì  82" TV cần distance, ngồi xem mới enjoy Lol
Lol Lol Lol
Dạ không sao.  Để TV trong nhà, mình bắt ghế ra ngoài sân ngồi coi cũng đu*o*.c anh.
(2019-12-19, 05:21 PM)Vee Wrote: Lol Lol Lol
Dạ không sao.  Để TV trong nhà, mình bắt ghế ra ngoài sân ngồi coi cũng đu*o*.c anh.

great idea , I like it Thumbs-up4 Rolling-on-the-floor-laughing4
Làm người huy hoàng phải chọn làm người dân Nam ...

(2019-12-19, 05:21 PM)Vee Wrote: Lol Lol Lol

Gắn TV trên cây ... nằm trong nhà coi hàng xóm mới biết mình có tv mới  Rollin Rollin Mình không bị lạnh và  muỗi chích 

Rollin
Tôi Không Phãi Người Tội Lỗi Bình Thường  ....Mà Là Người Rất Tội Lỗi  ....Rất Rất Tội Lỗi .....
Xin Cám Ơn ! 
[Image: avatar-71.jpg]
(2019-12-19, 04:31 PM)guest1221 Wrote: sớm muộn gì rồi cũng đeo ... nhẫn Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c 

mấy cô thì xem jewelry , anh thì thích này đang sale ở Costco nè Grinning-face-with-smiling-eyes4 

[Image: imageService?profileId=12026540&imageId=...peName=350]

Samsung 82" Class - Q7D Series - 4K UHD QLED LCD TV  Thumbs-up4 Thumbs-up4

Anh có chắc là em sẽ đeo nhẫn ko? Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c Rolling-on-the-floor-laughing4 

Có một cái TV này ở nhà, coi phim mới đã con mắt anh K Lol Clap
Tôi chọn cuộc sống cho mình hạnh phúc 
chứ không phải sống để người khác ngưỡng mộ!
(2019-12-19, 04:47 PM)Vee Wrote: Chiếc lắc rất là xinh luôn. Mấy vòng tròn nó vừa cườm tay so pretttty
Nhưng chị Bo' tay Tea ơi... Bolo clasp chị kéo nó không nhúc nhích.  Lần đầu tiên dùng loại clasp này.  Google cách dùng thấy kéo dễ dàng mà chiếc lắc của chị kéo tro* ra.  Để thu 7 này chị đem vô Costco hỏi thử.  

Review của Costco customer cho chiếc lắc khác nhu*ng cũng bolo clasp...

"I ordered this online and had it shipped to the Costco Warehouse in Pacoima, Ca. and just picked it up today and was going to wait until next Saturday to give it to my wife to be, but decided to let her have it today, but when she tried to put it on the extremely small chains were stuck and neither one of us were able to budge the chains. Now I have to take it back and see if someone at the Costco store can make it adjust for me without breaking the extremely small chains. The reason I purchased this was from all the great reviews that I had seen on here and usually Costco sells really great items. The picture looks like there should be a button to press in order to adjust the extremely small chains."

"Pretty, but very disappointed because it's almost impossible to adjust clasp by myself. I even looked into Youtube for instructions, but this unit didn't work. I had to return it since it requires another person to put on and off."

"The only thing is the clasp! I’ve has similar bracelets with the same closure and they’re much easier to tighten. This one is really hard and I must either get my husband to tighten it or use my teeth."

[Image: 20191219-164133.jpg]

Đẹp há chị Please ..

Em cũng tính cuối tuần pick up ở store, đeo vừa tay thì em lấy luôn Tulip4 Heavy-black-heart4
Tôi chọn cuộc sống cho mình hạnh phúc 
chứ không phải sống để người khác ngưỡng mộ!