VietBest

Full Version: Muốn giảm gần hết thuốc tây trị tiểu đường, chỉ cần biết điều sau!
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Từ là một người suy sụp, lo lắng tới mức mất ăn mất ngủ vì bệnh tiểu đường, phải tới khi gặp trực tiếp và chuyện trò với chú Phan Huy Đức (61 tuổi, khóm 3, phường Cam phúc bắc, tp Cam ranh, tỉnh Khánh hòa, đt: 01642510810), tôi mới tin sự lột xác hoàn toàn của chú cả về tinh thần và thể xác khi đã đẩy lui được căn bệnh tiểu đường đằng đẵng đeo bám suốt 15 năm trời.
 
 Họ và tên: Phan Huy Đức, 61 tuổi
 Địa chỉ: khóm 3, phường Cam phúc bắc, tp Cam ranh, tỉnh Khánh  hòa
 Điện thoại: 0164.251.0810
 Tình trạng: Bị tiểu đường 15 năm

 
 
[Image: muon-bo-thuoc-tay-tri-tieu-duong-chi-can...eu-sau.png]
Chú Phan Huy Đức, đt: 01642510810
 
Bệnh ập tới bất ngờ
 
Cách đây 15 năm, với sức vóc của người đàn ông ngoài 40 tuổi chỉ cần ba bốn bát cơm cũng đủ sức để chú làm việc cả ngày. Nhưng thời gian đó chẳng hiểu sao những cơn đói cồn cào thường xuất hiện vào giữa buổi, tới mức không ăn thêm bữa phụ thì chú bị “lả” đi vì đói. Không chỉ ăn khỏe mà uống cũng nhiều, nước chanh đường, nước ngọt, nước mía…chú uống  cả bình cũng không đã cơn thèm.
“Ăn uống khỏe là thế nhưng người lại ốm đi rất nhanh, chú sụt mất 10 kí tức là từ 72 kí xuống còn có 62 kí trong độ có vài tháng, số lần đi tiểu cũng nhiều hơn hẳn. Chú thấy mình có dấu hiệu như người bị tiểu đường nên cũng lo, bèn sắp xếp thời gian tới bệnh viện Bắc Sơn, Nha Trang để kiểm tra xem có đúng không, nào ngờ…”, chú Đức buồn bã nhớ lại “Đường huyết khi đó đã trên 180mg/dl, mức đường huyết khá cao. Bác sĩ có kê cho chú 3,4 loại thuốc uống kèm lẫn lộn, mỗi ngày uống 3 lần. Chú cũng chẳng biết thuốc nào vào với thuốc nào, dùng thì đường huyết cũng hạ đấy về tầm trên 150 mg/dl, nhưng vẫn là mức báo động, đồng thời người chú cứ thấy khó chịu, nóng râm ran ở cổ họng, lưng với bụng”.
Khi nói tình trạng của mình với bác sĩ, bác sĩ cũng nói là thuốc tây một số người không hợp có thể gây nóng như chú, đặc biệt nếu sử dụng lâu dài có thể ảnh hưởng tới chức năng gan, thận và khuyên chú nếu có điều kiện nên sử dụng thêm thảo dược để tránh tác dụng phụ bởi bệnh tiểu đường là bệnh mạn tính nên chắc chắn phải dùng thuốc lâu dài. Chú nghe bác sĩ nói cảm thấy rất đúng nên cũng mày mò tìm hiểu từ nhiều nguồn khác nhau, tình cờ đọc được thông tin về tpcn BoniDiabet của Canada.
 
Sống vui vẻ hơn vì bệnh đã ổn định  
 
Mặc dù đọc được thông tin về nhiều sản phẩm dành cho người tiểu đường khác nhau, nhưng vì dùng lâu dài nên chú phải rất cẩn thận, so sánh các loại với nhau rồi mới quyết định. Duy chỉ có BoniDiabet chẳng những thành phần có đủ các loại thảo dược dành cho người tiểu đường là dây thìa canh, mướp đắng, hạt methi, lô hội…mà còn là sản phẩm duy nhất bổ sung nguyên tố vi lượng là magie, kẽm, selen, crom, acid alpha lipoic để giúp phòng biến chứng tiểu đường.
“Thấy thành phần đầy đủ lại là hàng của Canada nên chú cũng tin tưởng hơn và mua về dùng ngày 4 viên kèm với thuốc tây. 1 tháng sau đến kì kiểm tra tại bệnh viện, mức đường huyết đã về ngưỡng chỉ còn 100mg/dl. Khi biết chú dùng thêm BoniDiabet, bác sĩ cũng gật gật đầu bảo “loại này cũng được” và giảm cho chú 1 lần uống thuốc tây, tức là 1 ngày chỉ cần uống 2 lần chứ không phải 3 lần như trước”.
Chú Đức hào hứng kể tiếp “Càng dùng lâu BoniDiabet chú mới cảm thấy tác dụng rõ rệt, 1 tháng đi viện kiểm tra 1 lần và 1 tuần kiểm tra ở nhà 1 lần. Dù nhiều hôm đám cưới, đám hỏi, ăn uống xô bồ lên chút, đường huyết cũng chưa bao giờ vượt quá 100 mg/dl, còn đa phần chỉ dao động từ 80-85 mg/dl, mức đường huyết bệnh nhân tiểu đường nào cũng mơ ước đấy cháu ạ. Đây cháu xem" , chú Đức vừa nói vừa giơ cho tôi xem tờ phiếu kết quả xét nghiệm ở bệnh viện Đà nẵng ngày 4/6/2017 "Không những đường huyết chỉ 82 mà chỉ số HBA1C cũng chỉ 5.3%, chứ trước dùng thuốc tây mà chưa khi nào về được mức dưới 6.5% bao giờ", chú Đức vui mừng nói.
 
[Image: muon-bo-thuoc-tay-tri-tieu-duong-chi-can...eu-sau.jpg]
Kết quả xét nghiệm của chú Đức ngày 4/6/2017
 
“Hiện tại bác sĩ cho chú chỉ còn dùng có 1 viên thuốc tây mỗi ngày thôi, sắp tới kỳ kiểm tra lại, chú định xin bác sĩ giảm thêm thuốc tây xem thế nào. Bởi bây giờ chú thấy người khỏe lắm, bị tiểu đường bao nhiêu năm mà có thấy tí biến chứng nào đâu, gan, thận, dạ dày lần nào kiểm tra cũng đều tốt cả.
Với nhiều người bị tiểu đường chẳng khác nào án tử treo trên đầu, nhưng cứ nhìn chú như 1 tấm gương đi, chỉ cần biết cách thì tiểu đường cũng chỉ như 1 vật vô tri bên cạnh cuộc đời mình mà thôi”.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về BoniDiabet tại http://benhtuoigia.com.vn/muon-bo-thuoc-...t-dieu-sau