VietBest

Full Version: LUYỆN NGỤC LÀ CÓ THẬT!!!
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
HÃY NÓI CHO LOÀI NGƯỜI THẾ GIAN BIẾT RÕ RẰNG: LUYỆN NGỤC LÀ CÓ THẬT!

Ngày 29 tháng 10 năm 2010

Kinh nghiệm Luyện Ngục 

Thánh Thomas Aquinas hiện đến với bà Maureen và nói:


"Ngợi khen Chúa Jêsus."

"Tôi nhận thấy bạn (Maureen) đã có nhiều những chuyến viếng thăm từ Rachel — một linh hồn đã từng bị giam trong Luyện Ngục - bây giờ bà ấy đã được về Thiên Đàng.

Nếu bạn nhớ lại là tôi đã từng nói với bạn rằng mọi khoảnh khắc hiện tại đều là khác nhau cho mỗi người trên trái đất — vì mỗi người phải vác những thánh giá khác nhau, được lãnh nhận những ân sủng khác nhau, qua những hoàn cảnh khác nhau trong từng khoảnh khắc trong cuộc sống trần gian của họ."

Thì Luyện Ngục cũng tương tự như vậy.

Kinh nghiệm đền tội (luyện tập) của mỗi linh hồn là những kinh nghiệm riêng của cá nhân dành cho từng linh hồn đó.

Một số linh hồn sẽ bị lửa thiêu đốt dữ dội, một số linh hồn khác thì sẽ trải qua kinh nghiệm thanh lọc trong sự cô đơn; những linh hồn khác có thể phải chịu đựng việc lưỡi của mình bị thiêu đốt bởi vì họ đã nói dối về người khác hoặc làm hỏng danh tiếng của ai đó.

Nhưng mọi sự thanh lọc trong Luyện Ngục đều được trình bày theo cách riêng cho mỗi linh hồn, cũng giống như mọi cây thánh giá và ân điển đặc biệt mà Thiên Chúa dành riêng cho công, và tội của mỗi linh hồn trên thế giới.

Tuy nhiên, án phạt nặng nề đau khổ nhất cho mỗi linh hồn trong Luyện Ngục, là bị tách ra, không được chiêm ngắm Nhan Thánh của Thượng Đế."

"Chúa Jêsus muốn bạn biết những điều này và loan truyền ra cho thật nhiều người khác cùng được biết, để soi chiếu ánh sáng thực tế cho loài người biết rằng Luyện Ngục là có thật. Nó có thật cũng như rất nhiều điều về Lòng Chúa Thương Xót, và Công Lý của Ngài hiện diện cùng nhau."

https://malydziennik.pl/wp-content/u...-purgatory.jpg

********************************** 
NOTE: 

*Trích trong tập sách Luyện Ngục (Purgatory) gồm những sứ điệp nói về sự chết, sự phán xét, và Luyện Ngục, mà Thiên Đàng đã ban cho toàn nhân loại, qua một thụ nhân người Hoa Kỳ, bà Maureen Sweeney-Kyle, concerning death, judgment, and
Purgatory.

ENGLISH: 

October 29, 2010

The Purgatory Experience 


St. Thomas Aquinas says:

"Praise be to Jesus."

"I notice you have had many visits from Rachel—a soul once in
Purgatory—now in Heaven. If you recall I once told you that every present moment is different for each person on earth—different crosses, different graces, different circumstances in every moment." "It is likewise with Purgatory.

Each soul's Purgatory experience is individual. Some suffer intense flames, some experience the purification of loneliness; others may have to endure burning of the tongue for lying about others or ruining someone's reputation. 

But every purification is presented in an individual way just as every cross and grace is particular to each soul in the world. Every soul in Purgatory suffers the greatest trial of being separated from God, however."

"Jesus wanted you to know these things and to pass them on to
others so as to bring to light the reality that Purgatory is real. It is like
so many things God's Mercy and His Justice present together."

Innocent Innocent Innocent
Okie có thật .  Mình có hẹn với mấy thằng bạn sẽ gặp nhau ở dưới đó rồi .  Xét ra thì mình chẳng trong sạch để vào thẳng thiên đàng, và cũng chưa làm gì quá đáng để phải xuống địa ngục .   Rollin
(2018-07-24, 07:53 AM)Floridian Wrote: [ -> ]Okie có thật .  Mình có hẹn với mấy thằng bạn sẽ gặp nhau ở dưới đó rồi .  Xét ra thì mình chẳng trong sạch để vào thẳng thiên đàng, và cũng chưa làm gì quá đáng để phải xuống địa ngục .   Rollin

Tôi đồng ý với bạn  Cheer Lol  nhưng không biết rồi mình sẽ phải chịu hình phạt nào...? Astonished-face4 Crying-face4