VietBest

Full Version: Clip chia sẻ trên mạng
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3

PhongVien007

Người mẹ bất lực khi hai con bị đống gạch chôn vùi!


PhongVien007

[Yên Bái] tai nạn xe, ai đúng, ai sai?

 Vụ tai nạn xảy ra mới đây ở đường Yên Ninh (TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái). Người đàn ông đi xe máy bị thương nặng và được đưa đi viện. Còn ôtô bị móp đầu. 



PhongVien007

Quăng cả tạ vải xuống sông vì bị thương lái ép giá
Xem mà rớt nước mắt:
Hai vợ chồng nọ hì hụi cả buổi sáng sớm mới hái được hai sọt vải nặng cả tạ. Hí ha hí hửng đem ra chợ bán. Ai ngờ bị thương lái chèn ép giá. Uất ức, người chồng ném hết vải của mình xuống sông. Không bán vì giá quá rẻ bèo.



Bên Mỹ xế hộp và xe hai bánh đụng nhau gây ra tai nạng, xế hộp hầu như lúc nào cũng bị lỗi.  Grinning-face-with-smiling-eyes4

PhongVien007

Lùi Xe: Có những nữ nhân dành cả thanh xuân để lùi xe  Rollin



(2018-06-07, 11:51 PM)PhongVien007 Wrote: [ -> ]Người mẹ bất lực khi hai con bị đống gạch chôn vùi!


Coi cảnh này mà đau lòng quá, tội cho những đứa trẻ :face-with-tears-of-joy4: :face-with-tears-of-joy4:, long người mẹ đau gấp vạn lần:loudly-crying-face4: :loudly-crying-face4: .

PhongVien007

Tại nạn xe



Bị xe tải chèn qua đầu, người đi xe máy tỉnh bơ nhờ mũ bảo hiểm
Thứ sáu, 8/6/2018, 11:56 (GMT+7)

Trên con đường qua làng Kasibulan (Philippines), người đi xe máy bị bánh xe lăn qua đầu nhưng bò dậy sau đó như chưa có vụ tai nạn.


Khi thấy xe tải cùng chiều giảm tốc, người đi xe máy lách vào khe hẹp để vượt lên từ bên phải thì vấp vỉa hè và ngã. Nạn nhân đổ người lọt đúng gầm xe tải và bị bánh sau chèn qua đầu.

Cảnh tượng xảy ra ngày 5/6 tại làng Kasibulan (tỉnh Rizal, Philippines) trông kinh hoàng khi bánh sau xe tải chèn thẳng lên đầu người đi xe máy. Nhưng điều diễn ra tiếp theo có lẽ gây ấn tượng nhiều hơn khi nạn nhân ngay lập tức đứng dậy, mũ bảo hiểm gần như không cần tháo theo cách thông thường bởi đã bị chèn dập nát.

Người đàn ông bước lên hè rồi ngồi xuống có thể do bị sốc hoặc đau. Một người đi xe máy cùng chiều dừng lại có ý muốn giúp đỡ.

Người quay video và đăng lên mạng đồng thời gửi lời cảnh báo đến những người đi xe máy, rằng nên tránh vượt ôtô, đặc biệt là những loại xe cỡ lớn như xe tải, container, bởi có những vùng điểm mù nguy hiểm chết người mà tài xế không thể bao quát hết và khó xử lý kịp thời khi xảy ra va chạm. Hãy kiên nhẫn và nên nhường nhịn nhau khi tham gia giao thông.
(2018-06-08, 12:00 AM)PhongVien007 Wrote: [ -> ]Quăng cả tạ vải xuống sông vì bị thương lái ép giá
Xem mà rớt nước mắt:
Hai vợ chồng nọ hì hụi cả buổi sáng sớm mới hái được hai sọt vải nặng cả tạ. Hí ha hí hửng đem ra chợ bán. Ai ngờ bị thương lái chèn ép giá. Uất ức, người chồng ném hết vải của mình xuống sông. Không bán vì giá quá rẻ bèo.



Bị ép giá, thì cũng có thể bán lại ở chợ, tìm lái buôn khác, vức tất cả coi như chỉ còn 2 bàn tay trắng, giận quá thì mất khôn.

PhongVien007

(2018-06-08, 12:01 AM)Cá hồi Wrote: [ -> ]Bên Mỹ xế hộp và xe hai bánh đụng nhau gây ra tai nạng, xế hộp hầu như lúc nào cũng bị lỗi.  Grinning-face-with-smiling-eyes4

Cũng tùy trường hợp đó bác  Grinning-face-with-smiling-eyes4

Ai đúng ai sai ra tòa Mỹ xử thì ít bị oan  Grinning-face-with-smiling-eyes4

PhongVien007

(2018-06-08, 12:27 AM)TeaOla Wrote: [ -> ]Coi cảnh này mà đau lòng quá, tội cho những đứa trẻ :face-with-tears-of-joy4: :face-with-tears-of-joy4:, long người mẹ đau gấp vạn lần:loudly-crying-face4:  :loudly-crying-face4: .

Chăm con nhỏ phải mắt để 8 phương tai nghe 4 hướng .

PhongVien007

[Tuyên Quang]Sáng nay, 2 tài xế đứng tim khi đứa nhỏ bỗng dưng lao ra giữa đường ngồi 


PhongVien007

[Hà Nội]

Thanh niên bị quây tập thể do gây tai nạn rồi bỏ chạy tại Lê Trọng Tấn, Hà Nội.



PhongVien007

Ngư dân lái thuyền bỏ chạy vì vòi rồng khổng lồ bất ngờ xuất hiện:

Ở cửa biển Trần Đề, Sóc Trăng (hướng đi Côn Đảo), mới đây bất ngờ xuất hiện một vòi rồng cao hàng trăm mét, hút nước lên không trung. Bầu trời lúc này trở nên tối sầm, nhiều mây đen. Một chiếc thuyền của ngư dân đang đánh bắt cá ở khu vực này phải vội cắt lưới, lái thuyền bỏ chạy.


PhongVien007

08/06/2018  10:57 GMT+7 

        vào khoảng 20h30 ngày 7/6 tại khu vực cầu Nhật Tân (thuộc địa phận quận Tây Hồ, Hà Nội), nam thanh niên (chưa rõ danh tính) lái xe máy mang BKS 29L5 - 193.59 phóng tốc độ cao từ trung tâm Hà Nội hướng đi sân bay Nội Bài.

Khi đến cầu Nhật Tân, xe máy tông trực diện vào đuôi xe tải với một lực rất mạnh khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, xe tải không dừng lại mà bỏ đi ngay sau đó. Những người đi đường chứng kiến vụ việc đã trình báo lên cơ quan chức năng.     



PhongVien007

Cầm tay anh, dựa vai anh, kề bên anh nơi này có anh, khép đôi mi thật lâu, nguyện mãi bên cạnh nhau, yêu say đắm như ngày đầu!






Mưa nắng mặc trời anh không sợ, chỉ sợ rượu còn mồi đó mà không có anh em .


Pages: 1 2 3