VietBest

Full Version: Hư Vô Luận......
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29
Chào......

Chúng ta sống trong vũ trụ dc gói gọn trong Space là Khoảng Không Gian bao la vô tận.......cái gọi là Space hay ko gian này ko thể tự nhiên mà có......... ngoại trừ cái khí Hư Vô là TỰ TÁNH......để duc nói lại cái là TỰ TÁNH.

Cái gọi là hư vô chi khí chỉ là cái "ban sơ lúc vô/chưa một vật hay vô nhất vật" dù đó là không gian hay hiện tượng bất kể.......thì chỉ có cái ban sơ thủaban đầu  mới là TỰ NHIÊN.......còn kỳ dư đều là tạo tác.......dù là tạo tác của tâm tri hay tác tạo của tay chân ;

Tạo tác của tâm trí là sự tưởng tượng và hình dung hay suy tính.......còn tác tạo cuẩty chân là sử dụng tay chân làm theo suy nghĩ tưởng tượng hay hình dung. 

VÀ CÁI TỰ NHIÊN THÌ TUYỆT ĐỐI SẼ KO THỂ NÀO TÁC ĐỘNG HAY THAY ĐỔI DC........

duc sẽ tiếp vì ko gom thu dc......
Sở dĩ có chuyện sử dụng tay chân để làm theo tâm trí là vì tâm trí làm theo cái "thủa Ban Sơ" VÔ NHẤT VẬT rồi làm ra không gian.

Cái thâmys duc viết là để chỉ ra cái lý lẽ của sự tiến hoá biến hiện của từng bước........ rồi từ đó mà nhìn ra dc cái lẽ của "TÚC MỆNH hay tính mệnh"
Hihihihi


Như duc có nói...... máy computer muốn nhớ thì chúng ta record in a format (binary/coding....v..v....) để khi nhớ thì dùng cái app để translate ra mà nhớ......ko như tâm Não của con người......nó dc thiết kế theo cơ cấu của tạo hoá một cách hoàn mỹ tuyệt đối.......tức là nó nhớ theo ấn tượng hình dung và tương đồng <=>tưởng tượng.

Thí dụ: nếu chúng ta làm chi mà có ấn tượng vs cái gì thì sau này gặp lại cái tương tự chúng ta gợi nhớ và tâm trí nhớ lại theo kiểu rebuild......quan trọng hơn hết là như duc lý luận vạn vật sanh thành biến hiện ra là do bởi nương theo cái trc hình dung tưởng tượng ra cái sau.......như không gian nương theo cái tánh vô nhất vật mà có.

Như vậy chúng ta có tâm não ghi nhớ bằng cách nương theo cái tương đồng mà nhớ ra........ý là trí não của chúng ta cũng một thể vs cơ tạo hoá.......

VÀ quan trọng hơn hết quá trình tiến hoá biến hiện cũng là một thể vs trí nhớ trítueej và hinh dung tương đồng.
Chào.......

Hnay duc vui quá......mà ko giám vui
(2019-06-22, 10:08 PM)Hư vô Wrote: [ -> ]Chào.......

Hnay duc vui quá......mà ko giám vui

Hê lô anh Đức ..  Hello

Hôm nay có chuyện gì vui mà lại không dám vui .. ??

Giữ bí mật?  ... nghe hồi hộp quá .... khi nào tiện thì anh Đ. kể cho nghe nhé ...  Clap
Chào.....Mọi người và anh Quequa....

Hôm qua duc khai mở dc chút công phu.......vui mà lại ko giám vui...... hihihihihi biết nói gì đây......thôi thì nương theo cái đắc rồi mình tào lao cho vui.

BĐ có khi nào tự nghĩ......tại sao phải luyện......và khi luyện vậy lúc thành thì sẽ gọi là có khả năng hay thành Đạt/Đạo........ nhưng tại sao.....???

duc lấy một chuyện khác cũng tương tự nhưng BĐ rõ ràng và dễ hiểu hơn ......đó là: "tại sao mỗi loài đều có khả năng sanh con truyền giống"......

Câu chuyện là lâu nay duc luyện khí......tức là lấy nhận thức về cơ tạo tác và "Định sanh Huệ" rồi thiền định lấy ý thức tu luyện...... và gần đây mỗi khi ngồi xuống bắt đầu dụng công thì những bước mình đã luyện qua nó mau chíng hình thành ko cần phải làm lại.......và ngày một mạnh hơn.

Như vậy mỗi lần luyện và những bước mình đã làm xong nó dc đúc kết và lưu giữ lại để mỗi khi làm nó tái lập khỏi cần đi lại từ đầu.......CÙNG MỘT HÌNH THỨC VS CÂY QUẢ CÁC VÀ LOÀI ĐỘNG VẬT......."ĐỀU CÓ KHẢ NĂNG TRUYỀN GIỐNG"

Đại ý thì duc hiểu và rất vui......chỉ là viết ra thì chưa chứng minh dc........đại loại nó là cơ tiến hoá mà chúng sanh phải trải qua......"cấp bậc " chính là do ảnh hưởng của Lạc Thư Đại số.......mà khi phân chia hình thành thì sẽ là hình Vuông 3D. Và hình vuông này là những bậc thang cấp bậc.
Chào.....

Khi nói "túc mệnh<=>tính mệnh" tức là nói Mênh Cách và Đinh Mệnh......thí dụ:

Do bởi tính cách của vũ trụ là chân không=>>> rồi tâm thức hành (hành đây là nói cái chân không này kéo dài mãi mãi cho nên thành ra không có gì) như vậy do bản tánh là chân không nên làm theo bản năng chân không mà thành ra không.......cũng như bảnchaats làm biếng (làm biếng là ko muốn làm gì) mà ko làm gì thì riết thành ra là nghèo vì ko có gì......hay làm biếng riết ra ko biết làm gì.

Cũng thế......BĐ còn nhớ chuyện duc bàn phong thuỷ.......thí dụ như Europe có hình thế là cỗ máy(machine or gun) cho nên Vùng đất này phát minh ra súng và máy nổ.......nếu suy xa vs sâu thì ta thấy do cái máy dc làm ra là để con người lạm dụng và sử dụng như trâu bò........nói cho rõ là áp chế và hành hạ sai khiến chúng làm vc cho mình........cho nên chuyện Dân da trắng bắt dân da đen Nô Lệ là để sau này làm máy móc cho người khác dùng.

Đại Việt ta hình chữ S "hình nhi tượng" tức là tánh là S là âm dương khai thị...... do bởi ngày nay hai điểm âm/biển hồ vs dương/đảo hải nam chưa là của Vietnam nên chưa thành.......dù vẫn có nhiều thứ đã hình thành như là tiếng Việt nay đã nói lái nói ngược.......v...v....

Nhưng cái cốt yếu là khi gom tụ thành hình tròn và phân chia ra hình tam giác hay vuông rồi Cửu Cung xuất hiện Lạc Thư lập thành Bát Quái Định vị là lúc Trời thu gom vạn vật.......tại Trời Nam Đại Việt sẽ có Bát Quái Trận thu Bá Đạo......

Đạo sanh Nhất Sanh Nhị sanh Tam.......thế chiến thứ nhất rồi thế chiến thứ hai rồi thế chiến thứ ba, cả ba đều phải có cái tương đồng......duc ko rảnh và ko muốn biết nhiều......chỉ tào lao cho vui......đó là đệ nhị thế chiến French/pháp bị hất khỏi Vietnam sau đó Nhật thua Pháp muốn ăn quen nhưng bị Mỹ đá rồi phân chia Vietnam ra 2 miền. 

Việt Nam là âm dương Nhất thể mà chúng nó muốn xé 2 để nhào nặn........

Có nghĩa là.....âm dương nhất thể của Chân Không.....chúng ta phân chia ra để nhào nặn......rồi sa lầy dẫy dụa mà chạy thằng còn lại cg tự trôn mình......

Hqua duc nhận ra nhiều thứ như là hình chữ S như Galaxy thu gom ánh sáng về tâm chuyển sang X ray.......hay chuyển về nguyên bổn......nói về Nguyên Bổn:

Chúng ta biết.......kẻ làm ác chúng nó ko tin quả báo và ko muốn vay trả......mà lại muốn bỏ hết mọi thứ vì cho là không có gì thì ko cần trả vay......nhưng khi vay thì nó cứ nói là có dù bảo nó đời là huyễn ảo thì nó bảo thà 1 phút huy hoàng rồi chết lịm còn hơn hiu quoạnh suốt thiên thu.

Cho nên sau này kẻ ác sẽ chở về lại ban sơ nhưng làm lại từ đầu là đất đá đi lên......còn Thiện Nhân thì hồi Nguyên Thểvaf Viên Mãn Quả Vị.....

Bài này duc viết mà ko đạt ý......nhưng vẫn post cho vui
Chào.......

Chúng ta thấy sau khi thuỷ nhập vs thổ thì do bởi ko thể hoàn về nguyên bổn dc mà phải sanh hoá tái lập lại chu trình là làm theo núi lửa nên sanh ra Mộc là cây cỏ rồi mới khả dĩ già chết cháy mà chở lại Hoả khí như Nham Thạch dc.

Nhưng nếu suy sét sâu xa thì trong quá trình của Thảo Mộc nếu nó phát tích nhận thức giác ngộ ra Nguyên Thuỷ của Nham Thạch là Quả Đất rồi thì Cây Quả Hoa Trái dc hình thành......chất ngọt là Năng Lượng dc giải phóng (chúng ta biết glucose nó làm chất chính nuôi cơ thể) thế cho nên trong Bible có nói:

"Loài nào không sanh hoa kết trái thì ta bỏ vào lửa đốt sạch"

Ý duc muốn nói nếu chúng ta ko sanh hoa kết trái (tức là giác ngộ đắc quả) thì chúng ta sẽ chết già và cháy để chở về cát bụi mà bắt đầu tái lập học hỏi mà quay về Nguyên Bổn......do bởi cái hình thức vốn dĩ là ko bao giờ như nhau giống nhau dc.......lửa của Nham thạch ko <=> lửa của củi than. Và trong vạn vật ko thứ gì giống nhau tuyệt đối........DUY CHỈ CÓ KHÍ HƯ VÔ LÀ CÁI MÀ THUẢ BAN SƠ CHI THỂ thì ai ai cũng như nhau tuyệt đối y như nhiên.

Thế cho nên chúng ta thấy phía tây chúng nó thích tái lập y bản.......tức là muốn làm ra cái "twin identical" muốn copies và sản xuất ra giống y bản..... sản xuất hàng loạt ........ 2001 là Tân Tỵ....."Twin Tower" bị phá là hiện tượng báo trc cái lý của khoa học sẽ khai tử...... sở dĩ có chuyện này là chúng muốn quay về nguyên bản cho mau......tức là đi theo kiểu Cây cỏ chết khô và hoá ra lửa cháy........>>>suy diễn ra đủ thứ:

Theo hướng Thiện là Cây cỏ phát sanh hoa trái.......nẻo ác thì cây cỏ chết khô......rồi cháy thiêu rụi cả rừng rậm giết hại sanh linh và cũng là thời này cây cỏ dù sanh hoa trái mà ko chín VÀNG (vàng là hình thức quả quay lại vs màu của tinh tú Star.) nên thời này chúng ta thay vì ăn hoa quả chín thì lại phải dùng lửa địa ngục nấu hoa quả cho chín rồi ăn.....do bởi khi cháy rừng thì diệt luôn cả muôn thú nên ngày nay khi nấu nướng cần phải có sát sanh bỏ vào mới ngon.

Một khi cây cỏ um tùm thì côn trùng sanh sống.......ngày càng rậm rạp thì gọi là rừng thì muôn thú sanh sản.......nếu cháy thì thiệu rụi sạch..... muốn cho rừng cháy thì phải có LÔI CÔNG là Sấm sét..... ngày nay Nuclear cũng phải có điện phát ra âm điện tử phân chia mà tạo ra Nuclear’s Fission.

Còn thiếu cái gì đó để duc có thể thu gọn lẽ tiến hoá......nhưng chưa liên kết dc......tạm bấy nhiêu đây......nói sang chuyện Huyền Khung:

Chúng ta thấy quả đất/Earth nó xoay theo kiểu trục Nam Bắc lại phải Orbit/xoay  theo 1 điểm gọi là Tâm khác nữa.......tức là cái trục này cũng xoay quoanh 1 năm 1 vòng y như Earth xoay mỗi ngày 1 vòng ....... nếu nhìn cách quay này thì thấy trục bắc nam chính là hiện tượng chữ X.......>>> nói cho rõ thì do bởi trục nam bắc xoay như vậy nên quả đất/earth mới sanh ra 4 mùa......mà cũng do bởi vạch phân chia của hình tròn nên mới có hình chữ X .....và sau đó thì hình diamond hay vuông.

BĐ nhìn hình Diamond ......nếu cho chấm chấm hay số vào rồi lấy số 5 làm chủ thì theo lý : ....=>>> Không gian vs Gom tụ nên những hình này phải gom thụ lại trung tâm và phải từ trung tâm nổ/nở bung ra ngoài......nếu vậy thì cái trung cung chỉ có thể nở theo 4 số chẵn hay lẻ RIÊNG BIỆT KO LẪN LỘN VS NHAU DC....... tại vì khi lấy hình trung tâm mà lật ra bên ngoài thì nó phải lật theo góc cách tương xứng......4 ô có cách bằng hay nhọn ko thể lẫn khi gom thu hay nở/nổ tung ra dc.

Rảnh sẽ tiếp.....
Chào.....

duc quên nói là nguyên do chúng ta phải tiếp tục cuộc hành trình là vì cái ban sơ của vạn vật chưa thể phục vị, chưa Viên Mãn.....nên cho dù sau khi chết khô và cháy thì vẫn chưa phục vị.......mà cái vị trí ban sơ cũng ko phải là Hoả hay Nham Thạch.........

Cái lẽ của vạn vật là hễ có cái này thì phải có cái kia đối lập......cho nên nếu vạn vật sanh hoá ra ngoài thì tâm luôn mong cầu về nội tâm.....hễ vay thì luôn mong trả......thế cho nên những ai vay ko muốn trả thì sẽ luôn luôn bị ép trả hay vô thức tự trả.......
Chào....

Mới thay máy........hihihihi ko biết sao đây. Thấy khó viết hơn ipad.
chào.........

duc mua máy mới mà cái key board chưa về nên hnay sang libary viết cho lẹ.

như duc nói là bản thể cũa vũ trụ là Chân Không mà nếu trụ mãi ở chân Không thì tức là ko có gì....... và một khi trụ lâu lâu lâu thâtj lâu thì rõ ràng là Vô Nhất Vật........ mà một khi vô nhất vật này "HIỆN HỮU" thì nó phải sanh biến hoá.

cùng môtj lý này mà chúng ta hiểu ra dc Ban Sơ khi chưa một vật thì ko có chúng ta nên ko thể nhận biết "CÓ HAY LÀ KHÔNG" vì thế Bản Thể lúc này có cái TÁNH LÀ VÔ THỨC" bởi lẽ tuy bản thể vô nhất vật nhưng ko có cái gì để nhận ra cái vô nhất vật này nên gọi là VÔ THỨC......>>> chính vì vô thức cho nên phải sanh hiện ra thức......sau khi có Thức thì chính cái Thức này nó phải nhận ra bản thể chân Không cg chính là ko có gì rồi hình dung ra không gian bao la.

và duc có nói NẾU là VÔ THỨC mà ko sanh ra biến hoá rồi cứ để mãi hiện trạng này thì cái VÔ THỨC này sẽ tồn tại mãi mãi.....chứ nó ko thể tự mất đi cái VÔ THỨC NÀY DC.....<>....TRỪ KHI SANH HIỆN RA THỨC ...>>> để phá tan cái VÔ THỨC.......>>> VÀ SỰ VẬT CỨ TIẾP DIỄN THEO THỂ THỨC NÀY mà sanh biến hoá vô cùng tận....... nhưng cái chính duc muốn nói là:

muốn sanh hoá hiện ra thì phải trụ lâu lâu lâu thật lâu.....>>> CHO NÊN HÀNH GIẢ PHẢI TU HÀNH TRÌ TRÍ TRỤ TÂM MỘT CHỖ LÂU LÂU LÂU THẬT LÂU.........>>> sau khi tu luyện thành thì gọi là đạt đạo hay đắc pháp......cũng y như bản thể cứ mãi mãi một hiện trạng sẽ thành ra chính là như vậy.

mà cũng vì lẽ cái không gian buộc phải trụ phải thị hiện thì mới có dc cái gom tụ là tinh tú......thí dụ......nếu ko có Space thì tinh tú có chõ đâu mà hình thành hay ở trong cái ko gian trống rỗng......CHO NÊN CÁI SPACE PHẢI CÓ THÌ MỚI CÓ GIÃN NỞ VÀ RỒI MỚI CÓ GOM TỤ LÀ TINH TÚ......cũng như thức vs vô thức......nếu ko có vô thức thì thức ko thể hình thành......cho nên mê và tỉnh luôn luon luân phiên nhau mà tiếp diễn.....

như vậy mõi một bậc cấp của sanh hoá đều sanh diệt ko ngừng nghỉ biến hiện luân phiên thay đổi cho nhau......cho nên chúng ta thấy khi tiến hoá tới cấp bậc là cây cỏ hay cầm thú chúng cũng luôn luôn đồng hành và có khả năng tái diễn luân phiên thay đổi ......còn tại sao phải có tinh trùng hay hạt/nhân để gieo giống thì duc sẽ luận sau.

BD hãy suy nghĩ chuyện duc nói mấy cái chấm chấm của số lạc thư......cùng vs hình vuông duc vẽ......nó chính là chủ cung cho vạn vật có dc hạt giống nối giòng sanh hiện
chào.....

chúng ta đã hiểu bãn thể chính là cái ban sơ y nhiên......rồi do bởi nó chính là vô nhất vật hay ko có gì mà nương theo hình dung ra cái không gian bao la.......nhưng cg bởi vốn dĩ ko hề có cái không gian bao la hay cái vô thức .....cho nên nếu cứ mãi là vô thức hay không gian bao la thì ko thể dc......vỉ thế mà cái duy nhất có thể làm cho tan cái vô thức hay không gian bao la chính là sanh hoá ra cái đối lập......cho nên thức mới hiện ra sau vô thức.....và gom tụ là tinh tú mới hình thành sau khi có không gian......


như vậy cứ hễ tự tánh nó trụ tướng hay hành trình thời gian mà sanh hoá ra cái vô thức hay không gian thì đó gọi lànu7o7ng theo lập thành......hay nói cho rõ là bắt trc theo bản thể mà hình thành ra cái không gian hay vô thức......<>.....vậy nếu có bắt trc theo thì phải có đói lâjp phản cung..... cốt ý là cho mọi thứ dc quân bình mà hiện hữu ko thái quá bất cập.

tuy nhiên BD hãy nhớ là mọi thứ chỉ là Bản thể hình dung và tưởng tượng nương theo chân Thể mà phác hoạ tạo lập ra y như chúng ta khi ngủ mơ vậy đó. >>> như vậy vũ trụ chúng ta sống là cái thể của nguyên uỷ Thiên tôn.....và nó dc hình thành theo lẽ âm dương thuận nghịch......thuận theo bản thể và nghịch hành nguyên bổn.

thế cho nên sau khi có cái không gian thì Nguyên Thần là thức thần lúc đó sẽ hình dung ra cái không gian là Space thì nó phải là vô cùng vô tận......và thức thần cũng vân du trong cõi mênh mông do chính mình hình dung ra....... do bởi THỨC THẦN  vân du tung tăng trong cõi ko gian bao la cho nên khi có gom tụ thì chính cái THỨC THẦN cũng bị gom thu vào 1 chỗ......bởi lẽ hễ thức thần vân du trong Space bao la thì phải bị nhốt trong gom tụ......vì vân du là tung tăng thoải mái cho nên bị nhớt là khó chịu.

như vậy Thức thần cg chính là điện hay gom tụ.....

từ từ tiếp nhe......duc bận...... ngoài libary nên ko nhiều tg
(2019-07-03, 03:08 AM)Hư vô Wrote: [ -> ]
Chào....

Mới thay máy........hihihihi ko biết sao đây. Thấy khó viết hơn ipad.

Xin chúc mừng Mod Hư Vô có máy mới ... hihi

Hy vọng sẽ viết dễ hơn ..  Thumbs-up4
Chào.......

duc nhai tiếp......

BĐ thấy do chính cái thức nó hình dung tạo lập thành ra ko gian.......  mà như chúng ta kingnghieemj từ trong giấc mơ thì những thứ chúng ta mộng mi nó cảm giác và nhận thức.....thí dụ chuyện mộng du or mộng tinh.........thế cho nên khi thức thần hiểu ra cái BAO LA của ko gian thì nó phải tản mạc trải rộng trong cõi vô cùng vô tận mà lập thàng GIÃN NỞ......<<<>>>........sau khi có giãn nở thì luật buộc phải có gom tụ........và như vậy khi gom tụ thì nó sẽ gồm thu cái THỨC vào một chỗ.

Gác chuyện THỨC =ĐIỂN lại nói sau vì cần khai quang thêm......

Như duc có nói.....muốn cho cái gom tụ dc hình thành thì phải có ko gian bao la .......muốn cho có sông ngòi thìnuis lửa phải phun ra lập thành địa đại rồi mây mưa ngưng tụ kết thành.......tuy núi lửa đã ko còn vì chuyển thể sang hóa thành thor là địa đại.......cũng như sau khi cso gom tụ và tinh tú thì ko gian đã chuyển sang dạnh hỗn hợp gọi là VŨ TRỤ........như vậy ngoài chuyện mỗi 1 tướng cách hiện trang cũng như là cấp bậc sau khi tu luyệnthanhf hay sanh hóa thành thì đều hiện diện lẫn lộn và luân phiên nhau chao đổi như NGÀY ĐÊM ko ngừng nghỉ.......

Cùng 1 ý này thì chúng ta thấy......sau khi duc vẽ hình tròn sếp lại vs nhau rồi sanh ra hình vuông diamond.....tam giác.....v..v........ tất cả đều có đó và đồng thời hiện diện......>>>ĐÂY GỌI LÀ SANH MẠNG.

chút tiếp
chào.......

khi nói tới sanh Mệnh tức là nói sự sống......mà như chúng ta biết sự sống nó có sanh lão bệnh tử và mọi quá trình để Sanh hình thành cũng như Lão là để cho giai đoạn kia gây tạo cho mầm mống Bệnh dc hình thành và cái Chết là Tử kết thức.

và như duc nói trên thì mọi hình tướng cấp bậc buôc phải nương theo nhau mà tồn tại......chỉ là luân phiên nhau mà thị hiện......thí dụ: Vô Thức và Thức....... sau khi có chúng sanh thì cái vô thức vs thức dc lẫn lộn và thay thế bởi Mê Tỉnh hay khi Ngủ và Tỉnh giấc........tương tự như thuỷ hoả......sau khi thuỷ hoả giao hoà thì cây cỏ chúng nó phải tái lập và thuỷ hoả luân phiên nhau mà thị hiện hay cầm quyền cai quản....... cũng vs ý này thì cơ thể chúng ta phải bao hàm mọi hiện tượng của Tự Nhiên ......nhất thiết là ko thể bỏ xót thứ gì.

nếu BD nhìn chuỗi DNA thì nó có dạng xoắn ốc như cái cầu thang xoắn ốc đi lên......như vậy khi nhìn từ trên xuống thì nó là hình tròn......nhưng nếu nhìn ngang thì là hình con rắn hang dạng sóng âm dương uốn lượn......và vì nó có 4 bậc sau đây:


[Image: dna-nitrogenous-bases.jpg]

nếu BD nhìn hình tròn khi xếp lại vs nhu thì do bởi hình tròn này nối vs hình tròn kia cho nên nó cũng là hình uốn lượn của sóng âm dương.....và khi phân chia theo thể thức duc làm thì có hình vuông và tam giác hay hình diamon..... cũng như tinh tú và hành tinh tuy orbit one and another nhưng nếu nhìn theo cái center là Galaxy thì planet sẽ di chuyển theo hình xoắn ốc hay uốn lượn kiểu âm dương chung quoanh Galaxy.

như vậy khi chưa có tinh tú hay Galaxy cùng planet hình thành......mà chỉ có Gom Tụ sau Giãn Nở của bao la thì cái Gom Tụ kia chỉ là gom tụ hình thức của cái hình duc vẽ......nó là Thức Thể của Ban Sơ cố mày mò mà tạo tác.......cho tới khi nó hình dung ra dc cái hình vuông thụ gọn và nờ lớn ra theo thể hình tròn thu gọn và nở tung.....

MÀ NÓ CŨNG CHÍNH LÀ ĐIỂN HAY THỨC TÂM

do bởi tinh trùng khi gom tụ ở tinh hoàn thì nó ko hợp nhất như vật chất khi hợp nhất trong Thai Cung......tức là khi tích tụ thì ngày một nhiều nhưng riêng biệt nhau mà có khi tới 300-500 million sperm......trong khi ở thai cung thì khi tích tụ sẽ hợp nhất thành một hình hài.....

như chúng ta thấy.......nếu như nói lúc ban sơ chưa 1 vật >>> vô nhất vật thì lấy đâu ra chúng ta mà nhận thức.....vì thế gọi là Vô Thức bởi ko tự nhận ra bản thể là vô nhất vật.....mà bởi vì lẽ công bằn cho nên khi có Vô Thức thì buộc sanh ra Thức.....>>> NHƯ VẬY tHỨC NÀY CŨNG NHẤT THIẾT LÀ KO HỀ CÓ HAY CẦN VẬT CHẤT HAY THÂN XÁC MÀ TRỤ THỨC TÂM.

mà như ngày nay chúng ta thấy.....Magnet hay từ trường của quả đất cùng theo khoa học mà ta làm ra Điện......cái điện này nó buộc phải có thân xác là Kim Loại để nó nương nhờ mà vận hành hay sống.....>>> suy ra Thu71c lúa ban sơ khi Vô Nhất Vật và Thức sau khi vạn vật sanh ra sẽ theo đó mà THOÁI HOÁ......TRỌNG TRƯỢC là lẽ thường tình dễ hiểu.


từ từ chúng ta sẽ có Trời chỉ dậy:

thế thượng dục tri thiên sứ đáo......
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29