VietBest

Full Version: copyright infringement
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3
Bị tụi minimalistbaker kiện nên hosting company disabled VB.  Please do NOT do anything like this.
Trong thread  Sưu tập các món chay.
(2023-03-07, 12:52 AM)supermod Wrote: [ -> ]Bị tụi minimalistbaker kiện nên hosting company disable VB.  Please do NOT do anything like this.
Trong thread  Sưu tập các món chay.

O ...Vậy nên xóa topic thread đó hay sao anh ?  Nếu cần thiết xóa đi, không sao hết.
Mới check , topic đó anh xóa rồi .
 Cam ơn.
Một người ăn chay cả làng vạ lây  Wink .
Cảm ơn SM đã bỏ công và nhọc lòng refixed the big problem thật nhiều.🌹🌹🌹
(2023-03-07, 12:52 AM)supermod Wrote: [ -> ]Bị tụi minimalistbaker kiện nên hosting company disable VB.  Please do NOT do anything like this.
Trong thread  Sưu tập các món chay.

Mấy cái vụ copyright này mệt trim lắm Grinning-face-with-smiling-eyes4 Cám ơn Supermod đã vất vã.
(2023-03-07, 09:38 AM)Ech Wrote: [ -> ]Mấy cái vụ copyright này mệt trim lắm  Grinning-face-with-smiling-eyes4 Cám ơn Supermod đã vất vã.

Nghe nói vậy nghĩ tới mấy cái phim của tụi N.F trong mấy rạp chiếu phim lậu rồi mình chôm second hand cũng nên coi chừng hả ku
(2023-03-07, 09:59 AM)phai Wrote: [ -> ]Nghe nói vậy nghĩ tới mấy cái phim của tụi N.F trong mấy rạp chiếu phim lậu rồi mình chôm second hand cũng nên coi chừng hả ku

Hơi khác một chút chứ. Nó sẽ bắt những đứa host phim, chứ ít khi dòm ngó những đứa link phim. Trong trường hợp này cũng vậy. Nếu mình chỉ link tới cái recipes thì sẽ không có chuyện gì, đằng này mình copy nguyên cái recipe của người ta đem về nên nó kiện. Thật ra thì cũng hên xui mấy cái vụ này. Rất là khó nói.
Theo mình nghỉ mình ra công đăng giùm bài của họ là quảng cáo miển phí  giùm họ  rồi, , có người còn nhờ đưa tin cho mọi người biết để họ được thêm điểm mà. ...hiểu hỏng  nổi .????
(2023-03-07, 10:11 AM)Chân Nguyệt Wrote: [ -> ]Theo mình nghỉ mình ra công đăng giùm bài của họ là quảng cáo miển phí  giùm họ  rồi, , có người còn nhờ đưa tin cho mọi người biết để họ được thêm điểm mà. ...hiểu hỏng  nổi .????

Không thể nói như vậy đâu chị. Chị đúng là vô tư ghê Grinning-face-with-smiling-eyes4 Giống như chị nấu đồ ăn thật ngon trong nhà, tự dưng có thằng ku homless nào nhào vô nói để tui ăn giùm cho, nấu ngon phải có cái miệng vàng của tui ăn thì mới xứng hahahaha
(2023-03-07, 10:15 AM)Ech Wrote: [ -> ]Không thể nói như vậy đâu chị. Chị đúng là vô tư ghê  Grinning-face-with-smiling-eyes4 Giống như chị nấu đồ ăn thật ngon trong nhà, tự dưng có thằng ku homless nào nhào vô nói để tui ăn giùm cho, nấu ngon phải có cái miệng vàng của tui ăn thì mới xứng hahahaha

Anh Homeless này được đài ăn ngon, còn mình ra công sức để họ được nổi tiếng chớ CN có hưởng  lợi lộc gì đâu ?
(2023-03-07, 10:32 AM)Chân Nguyệt Wrote: [ -> ]Anh Homeless này được đài ăn ngon, còn mình ra công sức để họ được nổi tiếng chớ CN có hưởng  lợi lộc gì đâu ?

Giải thích chuyện này với những người tu hành như chị coi bộ khó hén? Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c Nói tóm lại, nếu chị chỉ để cái link tới site của người ta, thay vì chị đem nguyên con cái recipe về thì sẽ ít bị vụ kiện tụng hơn Smiling-face-with-halo4 Thí dụ:

Xào lăn chay thảo mộc
https://monngonmoingay.com/xao-lan-chay-thao-moc/
(2023-03-07, 10:37 AM)Ech Wrote: [ -> ]Giải thích chuyện này với những người tu hành như chị coi bộ khó hén?  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c Nói tóm lại, nếu chị chỉ để cái link tới site của người ta, thay vì chị đem nguyên con cái recipe về thì sẽ ít bị vụ kiện tụng hơn  Smiling-face-with-halo4 Thí dụ:

Xào lăn chay thảo mộc
https://monngonmoingay.com/xao-lan-chay-thao-moc/
Hiểu anh Ech nói, 

Khi nào rảnh thì CN có đăng luôn link của họ. Mổi lần paste tốn nhiều thời gian chớ hỏng giởn.

Đăng bài cho mọi người xem, ai thích muốn tìm hiểu thêmì họ tự google. 


Vậy thôi quý vị tha lỗi sơ ý của CN nha. Kỳ sao phải cẩn thận hơn
Thank you SM Tulip4 Clap  Clap
Cảm ơn và hello SM.   Hello Tưởng đâu kỳ này không được vô VB luôn rồi chớ.  Rollin

Baby của SM lớn tới đâu rồi? KD tôi vừa chào vừa hỏi thăm.  10_point - KD  Thumbs-up4
Pages: 1 2 3