VietBest

Full Version: Iphone updates
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Thiệt là phiền!  🙄

Hãng Apple vừa mới cho cập nhật đối với một số Model iPhone lên phiên bản mới nhất IOS 16.1. Và trong phần mềm này có một tính năng gọi là Tiết kiệm năng lượng để hưởng ứng cái luật gọi là Luật Tiết kiệm năng lượng của chính phủ Biden vừa ban hành.

Khi anh chị em tải hệ điều hành phiên bản mới 16.1 này về và cập nhật cho iPhone, thì tính năng Tiết kiệm năng lượng sẽ được mặc định bật lên (ON), và một khi tính năng này được bật lên, thì iPhone của bạn chỉ có thể được sạc pin khi nhà bạn có hệ thống điện năng lượng mặt trời (solar system). Những nhà nào không có hệ thống điện năng lượng mặt trời, thì không thể sạc điện được cho iPhone; do vậy, làm cho nhiều người lầm tưởng là điện thoại bị hư, phải đem ra tiệm sửa chữa mất thời gian và tốn kém tiền bạc.

Để tắt chức năng Tiết kiệm năng lượng này trên iPhone để cho điện thoại của các bạn có thể sạc pin được bình thường, anh chị em vào trong phần Setting và tắt chức năng tiết kiệm năng lượng này theo hình bên dưới nhé.

Tường Hứa


Latest update iOS 16.1 on your iPhone will automatically default your iPhone to “Clean Energy Charging” is enabled and you connect your iPhone to a charger, your iPhone gets a forecast of the carbon emissions in your local energy grid and uses it to charge your iPhone during times of cleaner energy production!

[Image: D492-D0-B8-7-F71-4297-A1-B3-E051-D6-AA8-B0-B.jpg]

[Image: 65304-AD8-59-DA-4-C39-A297-C6880-A52310-D.jpg]