VietBest

Full Version: Tìm về bên Chúa
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
[Image: 302426300_187233617043414_46359287287281...e=63109581]

Chúa Nhật 28-8-2022
Lc 14,1.7-14
“Hãy chọn chỗ rốt hết” (Lc 14,10).

Chuyển ngữ: Sr. Maria Trần Thị Ngọc Hương
Nguồn: The Word Among Us (WAU)

Sunday, August 28.8.2022
LUKE 14:1, 7-14
Take the lowest place. (Luke 14:10)

A wise man once said that humility isn’t thinking less of yourself; it’s thinking of yourself less. That’s what both Sirach and Jesus tell us in today’s readings. Humility helps us take the spotlight off ourselves. And when we stop putting ourselves first, we become more open to the people around us.

That’s what makes humility a key to healthy relationships. It helps us in two ways: we see people differently, and they see us differently. In our first reading, Sirach noticed this link (see 3:17-18). That’s why he counseled his son to conduct his affairs with humility. Humble people are better able to see the needs, desires, and struggles of the people around them. Not only that, but there’s something attractive about a person who doesn’t put himself first. It makes people want to try to connect with them.

Jesus said something similar in his parable about taking the lowest place at a banquet. As we take our attention off what we think we deserve or what we think will make us look good, we stop trying to claim recognition for ourselves. That makes us better able to treat other people with respect and honor. And that opens us to the love that God wants to flow between us.

Perhaps you are tempted to think that a humble person is someone who lets other people walk all over them. And who wants to be like that? The truth is, true humility requires great strength. Choosing to put other people ahead of yourself goes against a lot of ingrained habits and self-interest. But it will make you free to love the people around you. And you’ll find that this kind of love opens up a curious dynamic: the more you give it away, the more it comes back to you.

“Jesus, help me be humble as you were. I want to be free to choose the lowest place.”

Chúa Nhật 28-8-2022
Lc 14,1.7-14
“Hãy chọn chỗ rốt hết” (Lc 14,10).

Một người khôn ngoan đã từng nói rằng sự khiêm nhường không phải là  nghĩ ít hơn về bản thân mình; thực sự đó chính là nghĩ về bản thân mình ít hơn. Đó là những gì mà cả sách Huấn Ca và Chúa Giêsu đều nói với chúng ta trong các bài đọc hôm nay. Sự khiêm nhường giúp chúng ta không làm nổi bật chính bản thân mình. Và khi chúng ta quên bản thân mình trước, chúng ta càng trở nên cởi mở hơn với những người xung quanh chúng ta.

Đó là những gì làm cho sự khiêm nhường trở nên một chìa khóa hữu ích đối với các mối tương quan lành mạnh. Sự khiêm nhường giúp chúng ta trong hai cách: chúng ta nhìn mọi người cách khác nhau và họ nhìn chúng ta cách khác nhau. Trong bài đọc thứ nhất, sách Huấn Ca lưu ý điểm này (x. Hc 3,17-18). Đó là lý do tại sao tác giả (sách Huấn Ca) đã khuyên con trai mình giải quyết các công việc của mình với lòng khiêm nhường. Những người khiêm nhường thì dễ nhạy bén hơn để thấy những nhu cầu, khát vọng và sự chiến đấu của những người xung quanh họ. Không chỉ thế, một người không đề cao bản thân mình trước hết còn có điều gì đó hấp dẫn người khác. Điều đó khiến cho mọi người muốn cố gắng kết thân với họ.

Chúa Giêsu đã nói điều tương tự như thế trong dụ ngôn  về việc ngồi vào chỗ rốt hết khi đi dự tiệc. Khi chúng ta không quan tâm đến những gì chúng ta nghĩ là chúng ta xứng đáng hoặc những gì chúng ta nghĩ sẽ làm cho chúng ta tốt, chúng ta không còn cố gắng đòi hỏi mình phải được mọi người thừa nhận. Điều đó sẽ làm cho chúng ta có khả năng tốt hơn để đối xử với những người khác với sự quan tâm và kính trọng. Và điều đó mở lòng chúng ta ra với tình yêu mà Thiên Chúa muốn tuôn đổ giữa chúng ta.

Có lẽ bạn bị cám dỗ để nghĩ rằng một người khiêm nhường là người để cho những người khác đối xử thiếu tôn trọng với họ. Và ai muốn nên giống như thế chứ? Sự thật là, khiêm nhường đúng nghĩa đòi hỏi nỗ lực rất lớn. Việc lựa chọn đề cao những người khác hơn bạn thì đi ngược lại với những thói quen đã ăn sâu và ích lợi bản thân. Nhưng điều đó sẽ làm cho bạn được tự do để yêu thương những người xung quanh bạn. Và bạn sẽ nhận ra rằng loại tình yêu như thế này sẽ mở ra một động lực kỳ lạ: điều bạn càng cho đi, bạn càng nhận lại nó nhiều hơn.

“Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con trở nên khiêm nhường như Chúa. Con muốn được tự do lựa chọn chỗ rốt hết”.




Innocent Heavy-black-heart4 Innocent




Innocent Heavy-black-heart4 Innocent
Lạy Mẹ kính yêu,


Con xin ghi lại đây câu chuyện về hai bức tượng của Mẹ, để làm chứng và cảm tạ  tình yêu Thiên Chúa và Mẹ dành cho gia đình chúng con qua biết bao ơn lành. 
Amen.

[Image: 1f64f.png][Image: 1f496.png][Image: 1f64f.png]

Hai bức tượng Đức Mẹ

[Image: 302366853_471335324847894_54644589953877...e=6315C642]

Vào khoảng cuối năm 1997 gia đình tôi rất vui mừng khi vợ chồng tôi vừa sinh được cháu trai đầu lòng, đặt tên là Peter. Vợ tôi sau 6 tháng nghỉ sanh, phải đi gởi cháu cho baby sister để đi làm. Vợ tôi đi làm lại ca đêm, còn tôi vẫn làm ca ngày, xong việc cũng 4:30 chiều. Lái xe xa lộ mỗi ngày đều bị kẹt xe, sáng cũng như chiều vào giờ cao điểm. Về tới nhà cũng hơn 5 giờ 30 chiều, là tôi đi đón thằng con mới 6 tháng tuổi về căn apartment có 2 phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp ở tầng trên, có ban công nhìn ra ngoài đường. Hai phòng ngủ và washroom ở tầng dưới. Hai cha con ăn tối xong, tôi thường cho con chơi một lúc, pha thêm sữa để sẵn, rồi cho cháu vào giường baby ngủ trong phòng của con trước, vặn cái máy nghe con khóc lên, rồi tôi trở lên phòng khách, để cái máy nghe con khóc bên cạnh, thắp nến trên bàn thờ (đặt trên nóc tủ sách bằng gỗ ở phòng khách tầng trên của apartment), đọc kinh tối một mình xong rồi tôi mới đi ngủ. Trên bàn thờ có thánh giá Chúa Giêsu chịu nạn, tượng Đức Mẹ Fatima là quà của mẹ ruột tôi mua cho khi mẹ tôi trở về từ chuyến hành hương Roma tham dự Lễ Phong Thánh 117 Vị Thánh Tử Đạo Việt Nam (đặc biệt, tượng Đức Mẹ Fatima này dưới chân có hộp gỗ phát ra tiếng nhạc khi ta lên dây cót).

Một buổi tối đó, tôi đọc kinh xong thì ngủ quên một cách say sưa, mà không tắt nến. Khi tôi đang ngủ ngon như vậy, bỗng nhiên như có ai lắc vai tôi, lay gọi tôi thức dậy, tôi giật mình thức dậy thì phòng khách đã đầy kín khói đen khét lẹt, tôi vừa ho vừa sặc sụa vừa nhìn lên bàn thờ thì thấy từng làn khói đen bay ra trên nóc tủ gỗ mà tôi đã thắp 2 cây nến. Hai chân nến bằng thủy tinh đã vỡ vụn vì sức nóng, những giọt nến tan chảy cùng lửa từ 2 ngọn nến cháy ngầm vào trong lớp gỗ phía trên của nóc tủ sách. Tượng Đức Mẹ Fatima đã bị ám khói đen, nhưng tà áo nơi tượng Mẹ như vẫn còn bay phất phới qua những làn khói...tôi tin chắc rằng Mẹ đã đánh thức tôi dậy. Tôi vội vàng mở tung hết các cánh sửa sổ, cửa lớn cho gió bên ngoài lùa vào trong apartment để cho khói đen thoát ra. Rồi lấy nước lạnh tưới đẫm vào nóc tủ nơi lớp gỗ đang đỏ rực cháy âm ỉ với lửa phía bên trong. Sau khi dập tắt lửa, tôi vội chạy xuống phòng con để kiểm tra xem cháu có ok không, cũng may cháu vẫn ngon giấc, hơi thở đều đặn. Vì phòng ngủ ở tầng dưới cho nên khói đen cũng không tràn xuống nhiều cho lắm. Tôi mừng rỡ vì cháu và mình không bị ngộp thở mà chết, và thầm cảm tạ Đức Mẹ đã gọi tôi thức dậy trước khi quá trễ!

Vì lý do này, tuy đã cố gắng dùng khăn sạch lau bớt khói đen trên tượng của Mẹ, nhưng vẫn không thể nào làm trắng lại bức tượng như trước, nhưng tôi vẫn quý và luôn đem theo mình mỗi khi dọn nhà. Bạn bè tới chơi hay hỏi tôi sao tượng Đức Mẹ đen thế? Tôi nói đùa đó là tượng Đức Mẹ Măng- Đen đấy! Bây giờ tôi mới có cơ hội để rước một tượng Đức Mẹ Fatima mới, đặt lên bàn thờ chính trong nhà, và vẫn giữ lại tượng Đức Mẹ "Măng-Đen" của tôi làm kỷ niệm, để luôn ghi nhớ và cảm tạ hồng ân Chúa Mẹ ban cho tôi và gia đình trên mỗi chặng đường đời.

[Image: 1f64f.png][Image: 1f496.png][Image: 1f64f.png]




Ave Maria

Như sóng Lộc triều nguyên: ơn phước cả,
Dâng cao dâng thần nhạc sáng hơn trăng.
Thơm tho bay cho đến cõi Thiên Đàng
Huyền diệu biến thành muôn kinh trọng thể.
Và Tổng lãnh Thiên thần quỳ lạy Mẹ
Tung hô câu đường hạ ngớp châu sa.
Hương xông lên lời ca ngợi sum hoà:
Trí miêu duệ của muôn vì rất thánh.

Maria! Linh hồn tôi ớn lạnh!
Run như run thần tử thấy long nhan,
Run như run hơi thở chạm tơ vàng ...
Nhưng lòng vẫn thấm nhuần ơn trìu mến.

Lạy Bà là Đấng trinh tuyền thánh vẹn
Giàu nhân đức, giàu muôn hộc từ bi.
Cho tôi dâng lời cảm tạ phò nguy
Cơn lâm lụy vừa trải qua dưới thế.
Tôi cảm động rưng rưng hai hàng lệ:
Dòng thao thao bất tuyệt của nguồn thơ.
Bút tôi reo như châu ngọc đền vua;
Trí tôi hớp bao nhiêu là khí vị ...
Và trong miệng ngậm câu ca huyền bí,
Và trong tay nắm một nạm hoà quang ...

Tôi no rồi ơn võ lộ hoà chan
Tấu lạy Bà. Bà rất nhiều phép lạ,
Ngọc như ý vô tri còn biết cả
Huống chi tôi là Thánh thể kết tinh.
Tôi ưa nhìn Bắc Đẩu rạng bình minh,
Chiếu cùng hết khắp ba ngàn thế giới ...
Sáng nhiều quá cho thanh âm vời vợi,
Thơm dường bao cho miệng lưỡi không khen.

Hỡi Sứ thần Thiên Chúa Gabriel,
Khi Người xuống truyền tin cho Thánh Nữ,
Người có nghe xôn xao muôn tinh tú?
Người có nghe náo động cả muôn trời?
Người có nghe thơ mầu nhiệm ra đời
Để ca tụng, - bằng hương hoa sáng láng
Bằng tràng hạt, bằng Sao Mai chiếu rạng
Một đêm xuân là rất đỗi anh linh?

Đây rồi! đây rồi! chuỗi ngọc vàng kinh.
Thơ cầu nguyện là thơ quân tử ý
Trượng phu lời và tông đồ triết lý
Là Nguồn Trăng yêu mến Nữ Đồng Trinh,
Là Nguồn Đau chầu luỵ Nữ Đồng Trinh ...

Cho tôi thắp hai hàng cây bạch lạp,
Khói nghiêm trang sẽ dâng lên tràn ngập
Cả Hàn giang, cả mầu sắc thiên không
Lút trí khôn và ám ảnh hương lòng
Cho sốt sắng, cho đê mê nguyền ước ...

Tấu lạy Bà, lạy Bà đầy ơn phước,
Cho tình tôi nguyên vẹn tợ trăng rằm
Thơ trong trắng như một khối băng tâm
Luôn luôn reo trong hồn, trong mạch máu;
Cho vỡ lở cả muôn ngàn tinh đẩu
Cho đê mê âm nhạc và thanh hương,
Chim hay tên ngọc, đá biết tuổi vàng
Lòng vua chúa cũng như lòng lê thứ
Sẽ ngất ngây bởi chưng thơ đầy ứ
Nguồn thiêng liêng yêu chuộng MẸ SẦU BI.

Phượng Trì! Phượng Trì! Phượng Trì! Phượng Trì!
Thơ tôi bay suốt một đời chưa thấu,
Hồn tôi bay đến bao giờ mới đậu
Trên triều thiên ngời chói vạn hào quang?

Hàn Mặc Tử (1912-1940)

Trích từ http://vietbestforum.com/showthread.php?...#pid447747

Bouquet4 Innocent Innocent
[Image: Duc-me-hang-cuu-giup1.jpg]

Lạy Mẹ Hằng Cứu Giúp, Xin Ban Ơn Cho Các Linh Hồn Trong Lửa Luyện Ngục

Hồi ấy là năm 1914. Đệ nhất thế chiến thứ nhất (1914-1918) bùng nổ. Trên chiến trường nơi biên giới Pháp và Đức, một binh sĩ Pháp bị thương nặng vì làn đạn bắn như mưa của quân Đức. Hai người đồng binh chủng vội chạy đến đặt bạn trên cáng khiêng đi. Người lính bị trọng thương nói:

 – Hãy để yên tôi nằm chết tại đây. Không cần cấp cứu, bởi tôi không sống được bao lâu!

 Hai bạn trả lời:

 – Chính vị chỉ huy trưởng ra lệnh như thế.

 Binh sĩ bị thương liền nói:

 – Vậy hai anh cứ tuân lệnh!

 Hai người lính khiêng bạn đi nhanh về phía có trạm cấp cứu gần nhất. Đàng sau chiếc cáng, vị chỉ huy cũng vừa chạy đến. Ông muốn tận mắt lượng định tình trạng nguy ngập của người lính can đảm ông hết lòng yêu mến.

 Cả ba cùng im lặng bước đi. Những tia nắng ban mai bắt đầu dọi chiếu trên các đỉnh đồi nằm xa xa. Đi được một quãng dài, người lính trọng thương làm hiệu xin vị chỉ huy đến gần. Vị chỉ huy cúi sát xuống và hỏi:

 – Anh khát nước, muốn uống phải không?

 Người bị thương vừa lắc đầu vừa nói:

 – Không, em không khát. Nhưng xin đại úy làm ơn lấy hộ em tràng chuỗi Mân Côi trong túi áo bên phải của em.

 Vị chỉ huy chìu ý ngay. Ông cho tay vào túi và rút ra tràng hạt Mân Côi. Ông cẩn trọng đặt tràng chuỗi vào tay người lính. Bàn tay anh trắng bạch. Khuôn mặt anh trắng bạch và đôi mắt chỉ he hé mở.

 Vị chỉ huy chăm chú nhìn những ngón tay người lính đang chầm chậm lần từng hạt chuỗi. Sau khi xong chục hạt Kinh Kính Mừng thứ nhất, vị chỉ huy ra lệnh cho hai người khiêng cáng dừng lại. Chỉ lúc này đây, cả ba mới nhận ra tràng chuỗi Mân Côi đã rơi khỏi tay người lính trọng thương. Anh đã êm ái trút hơi thở cuối cùng ..

 Câu chuyện thứ hai liên quan đến đảng viên cộng sản cuồng nhiệt người Ý. Ông tên Matteo, bị đau nặng và đang nằm nhà thương. Năm ấy, bức tượng thánh du Đức Mẹ FATIMA được rước qua từng thành phố của toàn nước Ý ..

 Khi bức tượng thánh du Đức Mẹ FATIMA rước tới thành phố nơi có nhà thương ông Matteo đang điều trị bỗng có tin tung ra:

 – Bức tượng thánh du trên đường đi tới nhà thờ chính tòa sẽ dừng lại nơi khu vườn của nhà thương!

 Tức tốc, mọi bệnh nhân trong nhà thương vui mừng chuẩn bị tiếp rước Đức Mẹ MARIA. Về phần ông Matteo, từ ngày gia nhập đảng cộng sản, ông hoàn toàn bỏ rơi Đạo Công Giáo. Ông lập gia đình theo nghi thức đời chứ chưa theo nghi thức Đạo. Giờ đây, tin đồn bức tượng thánh du Đức Mẹ FATIMA sẽ đến viếng thăm bệnh nhân, khiến lòng ông xôn xao giao động. Ông tìm đến Linh Mục Tuyên Úy nhà thương và thưa:

 – Xin Cha làm ơn giúp con lãnh bí tích Hôn Phối, trở về với Giáo Hội Công Giáo. Con không muốn khi Đức Mẹ MARIA đến đây lại trông thấy con ở trong tình trạng hôn nhân không hợp lệ.

 Dĩ nhiên Cha Tuyên Úy chỉ đợi chờ có thế. Cha vui mừng giúp ông Matteo, – đảng viên cộng sản – sốt sắng chuẩn bị lãnh Bí Tích Hôn Phối cùng với vợ. Và khi bức tượng Thánh Du Đức Mẹ FATIMA rước đến nhà thương, ông Matteo cảm thấy vô cùng sung sướng đón tiếp Mẹ. Không sao kể xiết nỗi niềm hiếu thảo và tri ân ông trìu mến dâng lên Mẹ THIÊN CHÚA.

 … Kinh Cầu Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp.

 Lạy Rất Thánh Đồng Trinh MARIA, Mẹ đã vui lòng nhận lấy tước hiệu là Mẹ Hằng Cứu Giúp, cho được giục lòng chúng con trông cậy vững vàng, thì con nài xin Mẹ dủ lòng thương, cứu giúp con trong mọi nơi mọi lúc, khi phải các cơn cám dỗ, khi sa phạm tội, và khi gặp các sự khốn khó trong đời con, và nhất là trong giờ chết. Lạy Mẹ hay thương, xin cho con siêng năng chạy đến cùng Mẹ luôn luôn. Con tin rằng, con siêng năng chạy đến cùng Mẹ, thì làm cho Mẹ càng sẵn lòng nghe lời con. Xin Mẹ ban cho con ơn trọng này, là siêng năng cầu xin Mẹ, và được lòng trông cậy Mẹ như con thảo, ngỏ cho Mẹ nghe lời con hằng cầu xin, mà hằng cứu giúp con, và ban cho con được ơn bền đỗ đến cùng. Lạy Mẹ yêu dấu hay thương giúp, xin Mẹ ban phúc lành cho con, và cầu bàu cho con khi này và trong giờ lâm tử. AMEN.

 Lạy Mẹ Hằng Cứu Giúp, xin che chở mọi kẻ thuộc về con, ban ơn phù hộ cho Đức Thánh Cha, cho Hội Thánh, cho nước Việt Nam con, cho gia đình con, cho kẻ thân nghĩa, kẻ thù nghịch và hết mọi kẻ khốn khó. Sau hết cho các Linh Hồn đáng thương trong Lửa Luyện Ngục.

 Thánh MARIA, lạy Mẹ Hằng Cứu Giúp, xin cầu bàu cho con. Lạy Thánh Anphongxô là quan thầy bào chữa con, xin giúp đỡ con trong những khi khó ngặt thiếu thốn biết chạy đến cùng Đức Bà MARIA.

 Lạy Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, cầu cho chúng con. Lạy Thánh Anphongxô, cầu cho chúng con.

 (Sac. Pietro Ceccato, ”Alla Scuola della Madonna”, Centro Mariano Montfortano, 1961, trang 233-234)

 Sr. Jean Berchmans Minh Nguyệt






Innocent Heavy-black-heart4 Innocent




Innocent Heavy-black-heart4 Innocent





Lạy Chúa, lạy Mẹ, xin thương xót con là kẻ tội lỗi.
Hôm nay, khi nhớ lại Bài Đọc 1 của thánh lễ CN vừa qua, tôi không khỏi chấn động tâm hồn.
Bởi vì một câu trong Bài Đọc 1 này như truyền một dòng điện chạm mạnh mẽ vào tâm tư của tôi 

Quote:Ngày 2 tháng 10, 2022
Chúa Nhật 27 Quanh Năm - Năm C
Bài Ðọc I: Kb 1, 2-3; 2, 2-4

Đố các bạn, đó là câu / chữ nào?

Smiling-face-with-halo4 Shy Innocent
Có đi lễ đâu mà biết Shy
Hello Duke  & anh Ếch 

Anh Ếch trả lời dễ thương. Em có đi lễ nhưng cũng không để ý nội dung bài đọc I . Từ lúc nào đi lễ chỉ mong sớm hết giờ; hihi.. nhưng thích nghe Cha giảng.

Tra google nội dung cũng không đoán được luôn Duke ơi; dán ở đây cho anh Ếch và người khác đoán . Cám ơn Duke bên kia nha. J cũng muốn được Chúa chữa lành và thương yêu nhiều đó Duke. Nói chung cũng có suy nghĩ rồi mới viết .


Cọn ngôn ngữ

LỜI CHÚA HÀNG NGÀ
Chúa Nhật Tuần XXVII - Mùa Thường Niên
Bài đọc 1          Kb 1,2-3 ; 2,2-4
Người công chính sẽ được sống, nhờ lòng thành tín của mình.
Bài trích sách ngôn sứ Kha-ba-cúc.
12Cho đến bao giờ, lạy Đức Chúa,
con kêu cứu mà Ngài chẳng đoái nghe,
con la lên : “Bạo tàn !” mà Ngài không cứu vớt ?
3Sao Ngài bắt con phải chứng kiến tội ác hoài,
còn Ngài cứ đứng nhìn cảnh khổ đau ?
Trước mắt con, toàn là cảnh phá phách, bạo tàn,
chỗ nào cũng thấy tranh chấp và cãi cọ.
22Đức Chúa trả lời và nói với tôi : “Hãy viết lại thị kiến
và khắc vào tấm bia cho ai nấy đọc được xuôi chảy.
3Đó là một thị kiến sẽ xảy ra vào thời ấn định.
Nó đang tiến nhanh tới chỗ hoàn thành,
chứ không làm cho ai thất vọng.
Nếu nó chậm tới, thì cứ đợi chờ,
vì thế nào nó cũng đến, chứ không trì hoãn đâu.
4Này đây, ai không có tâm hồn ngay thẳng sẽ ngã gục,
còn người công chính thì sẽ được sống,
nhờ lòng thành tín của mình.”


(2022-10-04, 01:27 PM)Ech Wrote: [ -> ]Có đi lễ đâu mà biết Shy

Cute Rollin
(2022-10-04, 02:25 PM)Janie Wrote: [ -> ]Hello Duke  & anh Ếch 

Anh Ếch trả lời dễ thương. Em có đi lễ nhưng cũng không để ý nội dung bài đọc I . Từ lúc nào đi lễ chỉ mong sớm hết giờ; hihi.. nhưng thích nghe Cha giảng.

Tra google nội dung cũng không đoán được luôn Duke ơi; dán ở đây cho anh Ếch và người khác đoán . Cám ơn Duke bên kia nha. J cũng muốn được Chúa chữa lành và thương yêu nhiều đó Duke. Nói chung cũng có suy nghĩ rồi mới viết .


Cọn ngôn ngữ

LỜI CHÚA HÀNG NGÀ
Chúa Nhật Tuần XXVII - Mùa Thường Niên
Bài đọc 1          Kb 1,2-3 ; 2,2-4
Người công chính sẽ được sống, nhờ lòng thành tín của mình.
Bài trích sách ngôn sứ Kha-ba-cúc.
12Cho đến bao giờ, lạy Đức Chúa,
con kêu cứu mà Ngài chẳng đoái nghe,
con la lên : “Bạo tàn !” mà Ngài không cứu vớt ?
3Sao Ngài bắt con phải chứng kiến tội ác hoài,
còn Ngài cứ đứng nhìn cảnh khổ đau ?
Trước mắt con, toàn là cảnh phá phách, bạo tàn,
chỗ nào cũng thấy tranh chấp và cãi cọ.
22Đức Chúa trả lời và nói với tôi : “Hãy viết lại thị kiến
và khắc vào tấm bia cho ai nấy đọc được xuôi chảy.
3Đó là một thị kiến sẽ xảy ra vào thời ấn định.
Nó đang tiến nhanh tới chỗ hoàn thành,
chứ không làm cho ai thất vọng.
Nếu nó chậm tới, thì cứ đợi chờ,
vì thế nào nó cũng đến, chứ không trì hoãn đâu.
4Này đây, ai không có tâm hồn ngay thẳng sẽ ngã gục,
còn người công chính thì sẽ được sống,
nhờ lòng thành tín của mình.”




Cảm ơn Janie đã dán bài  Ok-sign-smiley-emoticon

Có ai đoán ra câu số mấy ko?
"Trong mỗi thánh giá là một hồng ân."

Con chỉ biết xin dâng lời tạ ơn Chúa.

Mời cả nhà nghe

[Image: 1f3a4.png][Image: 1f3b5.png][Image: 1f3a7.png]

CẢM MẾN ÂN TÌNH
ST: Sr. M. Tigon

https://www.yokara.com/recording/cam-men...LzwaS8OSBI

[Image: 308124362_487830129865080_20296892883538...e=6343307B]

223110697
Mời cả nhà nghe

[Image: 1f3a4.png][Image: 1f3b5.png][Image: 1f3a7.png]

LÀM DẤU

ST: Lê Đức Hùng

https://www.yokara.com/recording/lam-dau...3125174272

[Image: 308386470_487843086530451_13673524432759...e=63432A60]

223110697
Pages: 1 2