VietBest

Full Version: Họp chi bộ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Chủ tịch xã và tình nhân ở Thanh Hóa cùng bị khai trừ đảng sau vụ ‘tòm tem’

June 18, 2022


THANH HÓA, Việt Nam (NV) – Một tuần sau vụ bị bắt quả tang “tòm tem,” ông Trương Văn Gương, chủ tịch xã Thành Mỹ, và tình nhân là bà TTH, chủ tịch Hội Phụ Nữ cùng xã, bị khai trừ đảng hôm 18 Tháng Sáu.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao với đoạn video clip do chồng bà H. quay vào chiều 12 Tháng Sáu, bắt quả tang bà này “ngủ” với ông Gương ngay tại một căn phòng của nhà hội trường phía sau trụ sở Ủy Ban Nhân Dân xã Thành Mỹ.


[Image: VN-Chu-tich-xa-Thanh-Hoa-khai-tru-1.jpg]
Ông Trương Văn Gương, chủ tịch xã Thành Mỹ, và tình nhân, bà TTH, chủ tịch Hội Phụ Nữ xã, bị bắt quả tang do chính chồng bà H. quay được. (Hình: Chụp qua màn hình)

Theo báo Dân Trí, quyết định khai trừ đảng đối với ông Gương và tình nhân được đưa ra sau khi ông Đỗ Trọng Hưng, bí thư Tỉnh Ủy Thanh Hóa, đòi “xử lý nghiêm” hai người này.

Dự trù bước tiếp theo, ông Gương và bà H. sẽ bị xử lý kỷ luật về mặt chính quyền, nhiều khả năng là mất chức.

Báo Dân Trí cũng dẫn bản kết luận của Ủy Ban Kiểm Tra Huyện Ủy Thạch Thành: “Việc làm của ông Gương và bà H. là thiếu tu dưỡng, rèn luyện, suy thoái phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, vi phạm tiêu chuẩn cấp ủy viên, tiêu chuẩn đảng viên, vi phạm quy chế văn hóa công sở, vi phạm những điều đảng viên không được làm, vi phạm về trách nhiệm nêu gương của cán bộ…”

Liên quan vụ bắt ghen ông Gương và bà H., bản tin của báo Tiền Phong vài ngày trước tường thuật: “Chồng bà H. cùng một số người thân trong gia đình bất ngờ xông vào nhà hội trường phía sau trụ sở Ủy Ban xã. Tại đây những người này phát hiện bà H. và ông Gương đang ở trong phòng nhưng cửa bị khóa trái từ phía trong. Sau đó, chồng bà H. đập cửa kính đồng thời quay video tình trạng hai người không mặc quần áo để làm bằng chứng. Khi cửa phòng nghỉ được mở ra, ông Gương bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị còn bà H. bị mảnh kính vỡ làm bị thương.”
Sau khi sự việc xảy ra, mạng xã hội nửa đùa nửa thật gọi các vụ dan díu giữa cán bộ với nhau là “họp chi bộ.”

Chỉ một tuần trước vụ ông Gương và bà H., một vụ “họp chi bộ” giữa công an viên Nguyễn Văn Tú và bà Nghiêm Thùy Trang, phó bí thư phường Tân Long, thành phố Thái Nguyên, có kết cục là ông Tú rơi lầu tử vong sau khi đu dây trèo ra từ căn hộ tầng 11 của bà Trang.

Sự việc được các báo ở Việt Nam mô tả là ông Tú có “quan hệ ngoài luồng” với bà Trang và ông này leo khỏi ban công khi chồng bà Trang đột ngột về nhà. Tuy vậy, các báo giấu danh tánh cả hai người này. (N.H.K)

/* src.: https://www.nguoi-viet.com/viet-nam/chu-...u-tom-tem/