VietBest

Full Version: Thiên Thần
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Thiên Thần chữa lành

[Image: 283098498_167261589040617_45445760142851...e=628D4A65]

Tổng lãnh thiên thần (Archangel) Raphael: là người cung cấp nhu cầu y tế của bạn.

Kể từ những ngày đầu của Giáo hội, Raphael đã là một vị thánh được nhiều người theo đạo Thiên chúa biết. Ngài là một trong ba tổng lãnh thiên thần được tôn kính từ thời cổ đại. Archangel Raphael được biết đến như một vị thánh bảo trợ của việc chữa bệnh, và ngài thường được cầu cứu để giúp đỡ trong những lúc ốm đau hoặc khó khăn. Tên của Raphael có nghĩa là "Chúa đã chữa lành", và các biểu tượng của ông bao gồm một chiếc áo choàng trước ngực, đôi cánh cao và màu sắc của cỏ bốn lá (đại diện cho cả may mắn và sức khỏe tốt). Người ta tin rằng ngài có thể chữa lành vết thương cả về thể xác và tình cảm, và ông thường xuất hiện trong các thị kiến để an ủi những người đã và đang đau khổ. Khi Raphael đến thăm bạn, một số người tuyên bố nhận thấy ánh sáng màu xanh lá cây trong không khí xung quanh họ vì năng lượng của ngài tương quan với tần số điện từ màu xanh lục trong những tia sáng thiên thần.

Có rất nhiều câu chuyện về những phép màu của Raphael, nhưng có lẽ câu chuyện nổi tiếng nhất là câu chuyện về Tobias. Trong câu chuyện đó, Raphael đã giúp Tobias chữa khỏi bệnh mù lòa cho cha mình.

Có thể bạn chưa từng biết, nhưng Archangel Raphael là nhà vô địch về nhu cầu y tế. Là một trong những thiên thần hàng đầu của Đức Chúa Trời, ngài ấy đã dành cả cuộc đời mình để chữa bệnh và muốn dành cả cuộc đời mình để chữa bệnh cho bạn. Ngài cũng là vị thánh bảo trợ cho các bác sĩ, y tá, tiệm thuốc, quản lý bệnh viện, và tất cả những người cung cấp nhu cầu y tế cho người khác. Ngài là thiên thần của bạn để kêu gọi khi bạn cần được chữa lành. Bạn đã bao giờ cảm thấy thực sự bị bệnh? Có lẽ bác sĩ của bạn không thể tìm ra bạn bị làm sao hoặc bạn bị chấn thương không lành? Nếu điều này đã xảy ra trước đây, tổng lãnh thiên thần Raphael muốn bạn biết rằng ngài ấy luôn sẵn sàng trợ giúp.

Chữa lành vết thương của bạn

Archangel Raphael đã dành cả cuộc đời mình để chữa bệnh và sẽ biết cách giúp bạn bình phục trở lại. Lần tới khi bạn cảm thấy cơ thể mình cần sự tiếp xúc kỳ diệu của ngài, hãy nhờ ngài giúp đỡ. Hãy nghĩ xem sẽ như thế nào nếu có sự hướng dẫn của một vị tổng lãnh thiên thần như Rapheal. Là một người rất khôn ngoan, ngài ấy sẽ thường cho bạn lời khuyên trực tiếp cũng như thôi thúc bạn thực hiện hành động tích cực. Với sự hướng dẫn thần thánh của mình, Archangel Raphael có thể kích hoạt khả năng tự chữa lành của cơ thể bạn. Bạn sẽ cho mình một cơ hội thứ hai trong cuộc sống!

Ngài là nhà cung cấp các nhu cầu y tế của bạn và sẽ giúp bạn chữa bệnh. Bạn thậm chí có thể kêu gọi ngài chữa lành vết thương cho mình. Nếu bạn bị đứt tay, anh ấy có thể giảm đau và chữa lành vết thương. Nếu bạn bị đau đầu hoặc đau lòng, anh ấy có thể chữa lành nó để bạn không cảm thấy đau nữa. Điều quan trọng là phải cầu nguyện với Archangel Raphael trong quá trình chữa bệnh của bạn vì ngài ấy đặc biệt biết những kỹ thuật chăm sóc y tế nào sẽ sử dụng cho bạn.

Có một lý do tại sao chúng ta cảm thấy được trao quyền khi đến gặp bác sĩ hoặc nhận đơn thuốc từ hiệu thuốc địa phương. Bác sĩ riêng của bạn là Rapheal phục vụ bạn cả ngày lẫn đêm, làm việc suốt ngày đêm để hỗ trợ các nhu cầu y tế của bạn. Với sự giúp đỡ của ngài ấy, bạn có thể tin tưởng vào việc chữa lành và cảm giác nhẹ nhõm. Và ngài không chỉ chữa lành vết thương thể xác mà còn chữa lành cảm xúc cho bạn. Nếu bạn đang phải vật lộn với chứng nghiện ngập hoặc cảm thấy tuyệt vọng, thiên thần này chính là vị cứu tinh của bạn.

Có nhiều cách để liên hệ với thiên thần quyền năng này:

Cầu nguyện:
Bạn có thể cầu nguyện trực tiếp với ngài, hoặc yêu cầu ngài làm việc thông qua bác sĩ của bạn hoặc nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.

Lời cầu thay:
Bạn có thể nhờ một người khác trên trái đất (một thành viên trong gia đình, bạn bè, bạn cùng nhà) thay mặt bạn cầu thay và cầu nguyện cho sự chữa lành của bạn thay mặt cho Tổng lãnh thiên thần Raphael

Về ánh sáng:
Bạn có thể làm tràn ngập ánh sáng trong nhà bằng cách đặt những ngọn nến nhiều màu sắc xung quanh nhà.

Lời khuyên dành cho bạn
Archangel Raphael thấy bạn đang bị thương và biết chính xác bạn cần gì. Hãy mở lòng với ngài ấy khi ngài ấy mở rộng vòng tay với bạn. Ngài muốn chữa khỏi cho bạn những nhu cầu y tế đang khiến bạn suy sụp trong thời gian gần đây.

Điều quan trọng cần nhớ là Raphael không thể giúp bạn nếu bạn không yêu cầu đến ngài ấy. Đây là lời khuyên của ngài ấy để bạn mời gọi ngài vào cuộc sống của bạn:

Biết mục đích của bạn:
Tại sao bạn muốn gọi Raphael? Bạn có muốn chữa lành hoặc sự rõ ràng?

Đừng mong đợi mọi thứ sẽ thay đổi ngay lập tức:

Giống như bất kỳ lời cầu nguyện nào khác, có thể mất thời gian để câu trả lời trở lại theo cách bạn sẽ hiểu

Hãy kiên nhẫn và biết rằng nó sẽ đến:

Giống như bất kỳ lời cầu nguyện nào khác, có thể mất thời gian để có một câu trả lời cho lời cầu nguyện đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại, vì vậy hãy lưu tâm đến cơ thể của bạn và mong Tổng lãnh thiên thần Raphael can thiệp theo cách bạn sẽ hiểu.

Innocent Heavy-black-heart4 Innocent