VietBest

Full Version: TIN THẾ GIỚI
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
[Image: 1577457493.jpg]

Td nói Thuctinh giống như thiếu nữ Ấn Độ này, ông RungHoang có hiểu "ẩn ý" không?

Hiểu hoặc không hiểu, khỏi cần giải thích nha  Grinning-face-with-smiling-eyes4
(2022-05-05, 10:25 PM)RungHoang Wrote: [ -> ]Anh TD, .... Tôi thấy anh phát biểu ở đây từ ngữ cũng ok, không có gì đâu. Nếu anh không bỏ đạo, thì kiểu nói này của anh tôi nghĩ không có chuyện. Vấn đề hình như tại anh khác loại rồi, tại anh bị đột biến rồi, không còn là giáo dân CG nữa. Ở trang trước, với những người tự xưng là phật tử rỏ ràng như anh LTP, nói trước mặt những người CG là: Tôn thờ 1 đấng thần linh huyền bí là tà kiến. Câu đó là bứng tận gốc rễ của đạo Công Giáo, nhưng các bạn CG đâu ai nói câu nào với anh LTP đâu mà chỉ kết anh thôi. Và, có bạn nào đó nói nếu anh không phải CG thì không nên nói về Chúa Jesus nữa, anh ta quên là Tin Lành, Hồi Giáo, Đạo Cao Đài .... không phải CG họ cũng giảng về chân lý Chúa Jesus truyền dạy. Suy nghĩ hơi kỳ kỳ, nếu tôi là giáo dân CG thì tôi sẽ bảo Chúa Jesus là chúa của loài người chứ tôi không nói Jesus chỉ là Chúa của cái nhóm nhỏ của tôi.  


Một vị Đạo sư chân chính, đã giác ngộ chân lý  thì không bao giờ muốn đạo lý của mình bị đóng khung hoặc bị giới hạn vào một nhóm nào đó. Chính Thầy Jesus có nói: ai có tai thì nghe hoặc hãy rao giảng Tin Mừng này ra khắp 4 phương thiên hạ mà, nhưng mà Thầy không nói, điều kiện bắt buộc là phải vào tổ chức của Thầy dựng lên, không có vụ này đâu à

Thầy Jesus còn nói thêm: ai làm môn đệ của Thầy thì hãy giữ lời Thầy và đem ra thực hành. Thầy còn ví dụ như ai mà nghe rồi đem ra thực hành thì giống như xây nhà trên đá, mưa bão cũng không làm xập nhà, còn người nghe mà không chịu thực hành giống như xây nhà trên cát vậy.

Thầy Jesus dạy: hãy yêu kẻ thù

không yêu nổi thì đừng có ghét, chứ tin theo Chúa Jesus mà tối ngày cứ ghét người này, chửi người kia thì ....... không xấu hổ cho Chúa mình tôn thờ sao?
(2022-05-05, 10:58 PM)Thuctinh Wrote: [ -> ]Nếu được như chú Td nói, là TT mừng lắm, không muốn mừng hụt đâu nhe.

đã nói lời thật lòng  Tulip4
[Image: 280422-tinh-hinh-chien-su-o-dong-va-nam-...425535.jpg]




Nói gì thì nói, để Mỹ vận hành thế giới theo tiêu chuẩn tự do dân chủ kiểu Mỹ, tuy chưa hoàn chỉnh nhưng vẫn còn hơn rất nhiều nếu để Nga hay TQ lên ngôi bá chủ thế giới. Bằng chứng là Ukraine không muốn theo Nga và VN muốn thoát khỏi ảnh hưởng của TQ vì hai nước nhỏ này biết rõ sự bá quyền của hai nước lớn hàng xóm.

Tiếng nói của nước nhỏ rất khó mà tự chủ, các nước lớn như Ấn, TQ, Indonesia (anh cả của khối Asian) hay uy tín như Thụy Sĩ có thể muốn gì nói đó, không ngại và không sợ làm mất lòng ai.
Những người lính của Ukraine đang ở dưới hầm của nhà máy thép, từ nay cho đến ngày 9 tháng 5 là Nga có thể sẽ dứt điểm căn cứ phòng thủ cuối cùng này, nếu không có lòng thương cảm cho những người lính và thân nhân của họ thì không phải là con người nữa.
Ukraine tố Nga tiếp tục tấn công nhà máy Azovstal


Chỉ huy Tiểu đoàn Azov tố Nga vi phạm cam kết ngừng bắn và các cuộc giao tranh khốc liệt vẫn diễn ra bên trong nhà máy thép Azovstal.

"Đã sang ngày thứ ba từ khi Nga tiến vào nhà máy Azovstal, nơi các cuộc giao tranh đẫm máu vẫn tiếp diễn. Một lần nữa, họ vi phạm cam kết ngừng bắn và không cho phép sơ tán dân thường, những người tiếp tục ẩn náu dưới tầng hầm nhà máy để tránh pháo kích", Sviatoslav Palamar, chỉ huy Tiểu đoàn Azov đang cố thủ trong nhà máy thép Azovstal ở thành phố Mariupol, nói trong video được đăng trên Telegram.

Quân đội Nga trước đó thông báo lệnh ngừng bắn ba ngày trong khu vực để sơ tán dân thường. Palamar kêu gọi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky lưu tâm đến "những người lính bị thương đang chết dần trong cơn đau đớn khủng khiếp do điều trị không đúng cách".


[Image: nha-may-thep-jpeg-1651767891-6071-1651768625.jpg]

Cuộc pháo kích tại nhà máy Azovstal trong video do Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng thân Nga công bố hôm 4/5. Ảnh: Reuters.

Điện Kremlin trước đó phủ nhận lực lượng Nga tiến vào nhà máy và cho biết các hành lang nhân đạo để sơ tán dân thường bị mắc kẹt vẫn tiếp tục hoạt động. Trong cuộc điện đàm với Thủ tướng Israel Naftali Bennett hôm nay, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói quân đội Nga vẫn sẵn sàng tạo điều kiện để dân thường mắc kẹt ở nhà máy được sơ tán an toàn.
"Đối với binh sĩ còn lại ở Azovstal, chính quyền Kiev phải lệnh cho họ hạ vũ khí đầu hàng", ông Putin nói.


Quan chức Ukraine tin rằng khoảng 200 dân thường vẫn bị mắc kẹt cùng binh sĩ dưới tầng hầm nhà máy thép. Một đoàn xe khác của Liên Hợp Quốc đang hướng tới nhà máy để tiếp tục sơ tán dân.


Đoàn xe là nỗ lực mới sau khi Liên Hợp Quốc và Hội Chữ thập đỏ Quốc tế hôm 3/5 cho biết 101 dân thường đã được sơ tán khỏi nhà máy tới thành phố Zaporizhzhia do Ukraine kiểm soát. 
(2022-05-05, 08:20 PM)RungHoang Wrote: [ -> ]À, xin nhắn với anh 1 chuyện. Anh có vài đọc giả âm thầm . Tôi biết thì chỉ vài người, những đọc giả âm thầm không có liên lạc với tôi là bao nhiêu người thì tôi không biết. Vài đọc giả âm thầm của anh họ quan tâm anh, họ thông cảm với anh, có người nói là thấy anh hiền, cứ bị ăn hiếp nên họ tội nghiệp. 

Td không cần ai tội nghiệp vì có bị gì đâu mà tội với nghiệp  Grinning-face-with-smiling-eyes4 nhưng cũng có lòng cám ơn các bạn nhiều

Td chỉ cần một ai đó "hiểu" những gì Td làm là mãn nguyện rồi.
(2022-05-05, 11:26 PM)Tuy duyen Wrote: [ -> ][Image: 1577457493.jpg]

Td nói Thuctinh giống như thiếu nữ Ấn Độ này, ông RungHoang có hiểu "ẩn ý" không?

Hiểu hoặc không hiểu, khỏi cần giải thích nha  Grinning-face-with-smiling-eyes4


Ẩn ý thì tôi không biết, chứ tôi nhìn nàng này không bằng TT đâu. Nàng này ốm hơn TT, cao hơn TT và cũng nhìn không chững chạc bằng TT luôn  Lol Lol

Nói chứ nhìn đôi mắt này, gương mặt này, làm tôi nhớ đến 1 người

Buồm căng lướt sóng vầng trăng sáng
Gió lộng ba đào ánh sao đen

Mến
(2022-05-06, 04:41 PM)Tuy duyen Wrote: [ -> ]Td không cần ai tội nghiệp vì có bị gì đâu mà tội với nghiệp  Grinning-face-with-smiling-eyes4 nhưng cũng có lòng cám ơn các bạn nhiều

Td chỉ cần một ai đó "hiểu" những gì Td làm là mãn nguyện rồi.

Nghĩ họ hiểu mà

Cheer


Mà thật ra, cực khổ vậy vì cái gì chứ?  Biggrin
Tôi thích làm việc không có mục đích, thích thì làm thôi, chứ chẳng phải vì ai hết  Smiling-face-with-halo4
Khi nào tôi thoát khỏi hết mọi gàng buộc .... chắc đã lắm hỉ ???......... Tự do luôn, thoải mái luôn .....  Heavy-black-heart4 Heavy-black-heart4 Heavy-black-heart4
(2022-05-05, 10:53 PM)Thuctinh Wrote: [ -> ]Nếu để phụ nữ chuyển qua tụng kinh là cần tìm đồ nhét lỗ tai đó nhe chú. Kinh nghiệm của anh RH. Rolling-on-the-floor-laughing4

Phải phải, mười xác luôn

Chỉ có phụ nữ mới trị được đàn ông

Biggrin
(2022-05-06, 07:01 AM)Tuy duyen Wrote: [ -> ]Những người lính của Ukraine đang ở dưới hầm của nhà máy thép, từ nay cho đến ngày 9 tháng 5 là Nga có thể sẽ dứt điểm căn cứ phòng thủ cuối cùng này, nếu không có lòng thương cảm cho những người lính và thân nhân của họ thì không phải là con người nữa.

Nghe cái ông đại ca Chechnya nói họ đã bắt được 1 con cá lớn phương tây, và còn thêm 4 con cá mập nữa ....

https://twitter.com/AZmilitary1/status/1...7417147394
(2022-05-06, 06:03 PM)RungHoang Wrote: [ -> ]Ẩn ý thì tôi không biết, chứ tôi nhìn nàng này không bằng TT đâu. Nàng này ốm hơn TT, cao hơn TT và cũng nhìn không chững chạc bằng TT luôn  Lol Lol

Nói chứ nhìn đôi mắt này, gương mặt này, làm tôi nhớ đến 1 người

Buồm căng lướt sóng vầng trăng sáng
Gió lộng ba đào ánh sao đen

Mến

tại sao Td không đưa hình những cô gái khác mà lại đưa lên hình cô gái "Ấn" vậy bạn RungHoang  Grinning-face-with-smiling-eyes4

không lẽ Thuctinh nhìn giống cô gái này sao  Lol


[Image: nguoi-beo-nen-mac-gi-vao-mua-dong-1.jpg]