VietBest

Full Version: SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4
Wow! Cảm ơn sis Mỵ đã hỏi về Sứ Điệp Tình Yêu Thánh. Làm cho SC cũng rất tò mò đi tìm hiểu và rinh về đây cho ai muốn tìm hiểu.

Please 223110697 

[Image: 276123243_101044555896302_29961635670043...e=623E49B5] 


SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH


XIN MỖI NGƯỜI CÓ DUYÊN ĐỌC ĐƯỢC SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH CẦN CẦU NGUYỆN THIẾT THA, CÁCH HAY NHẤT LÀ LẦN CHUỖI MÂN CÔI, ĐỂ NHẬN LÃNH ĐƯỢC ƠN THÔNG HIỂU MÀ TIẾP NHẬN, TIN TƯỞNG, SỐNG VÀ THỰC HÀNH VỚI Ý NGHĨ, LỜI NÓI, VIỆC LÀM TRONG ĐỜI SỐNG HÀNH NGÀY BẰNG NHỮNG LỜI CHÚA MẸ DẠY DỖ NHỮNG AI LÀ CON CÁI TRUNG THÀNH CỦA THIÊN CHÚA. CHUYÊN CẦN SÁM HỐI ĂN NĂN TỘI LỖI, NÊN ĐI XƯNG TỘI SỚM NHẤT KHI CÓ THỂ, VÀ CỐ GẮNG GIỮ TÂM HỒN MÌNH TRONG ÂN NGHĨA VỚI CHÚA, ĐỂ CHUẨN BỊ CHO THÀNH THÁNH GIÊRUSALEM MỚI SẼ ĐẾN KHI CHÚA GIÊSU TÁI LÂM.

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa  

Đức Mẹ phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  

Các con thân yêu, hôm nay, Mẹ mời gọi các con ăn tết trong sự hiệp nhất với Ý  Chúa bằng cách sống Tình Yêu Thánh Thiện. Đừng để cho thời gian trôi qua trở nên  kẻ thù của các con. Hãy xử dụng thời gian như con ngươi để truyền bá Những  Thông Điệp Tình Yêu Thánh Thiện.  

“Năm tới này nắm giữ cả chiến thắng và thất bại. Cuộc chiến giữa luân lý ngay  chính sẽ được thưởng công. Hôn nhân sẽ tiếp tục bị tấn công. Giới tính sẽ tiếp tục là  điểm tập trung của sự đụng độ. Hơn và hơn nữa, những vấn đề luân lý sẽ là chiến  trường mà Satan chọn. Đòi hỏi những gì không được đòi hỏi được trong giáo hội và  thế giới chính trị, dưới sự ảnh hưởng của Satan truyền đi, phỉnh gạt tâm hồn nhiều  người. Việc không tôn trọng sự sống con người từ lúc thụ thai cho đến khi chết tự nhiên sẽ tiếp tục gây ra bạo động và làm suy yếu thụ tạo ưu tuyển của Chúa, nó nắm  giữ những bí mật của nhiều giải pháp khốn nạn của loài người.  

Chuỗi kinh Mân Côi của Mẹ là vũ khí chọn lựa để chống lại mọi sự dữ. Công  nghiệp của chuỗi kinh Mân Côi lắm khi ẩn giấu trong tâm hồn sẽ được đem ra ánh  sáng.  

Các con có thể tin chắc rằng (expect) thảm họa thiên nhiên không báo trước ở những nơi chốn không đoán trước được. Người ta sẽ tiếp tục bỏ qua Ơn Sủng của  Chúa như một giải pháp và sẽ tiếp tục tin vào sức lực cuủ con người.  

Giữa tất cả những gì Mẹ mô tả cho các con là lới Kêu Gọi Từ Mẫu của Mẹ hãy đến  với Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ đang chờ đợi các con ở nơi đây, để được  hướng dẫn và che chở. Các con có thể tìm thấy và đến với Trái Tim Mẹ bằng nhân  đức Tình Yêu Thánh Thiện trong trái tim của chính các con.  

Mẹ sẽ bảo vệ sự thiện và hủy diệt chương trình của Satan nếu các con ở gần Mẹ qua  chuỗi kinh Mân Côi. Các con thân yêu, hãy cẩn thận trong cách đi đứng của các  con, Cầu xin ơn khôn ngoan.” 

Đọc Êphêsô: 5:15-17:  
“15 Anh em hãy cẩn thận xem xét cách ăn nết ở của mình, đừng sống như kẻ khờ dại, nhưng hãy sống như người khôn ngoan,16 biết tận dụng thời buổi hiện tại, vì  chúng ta đang sống những ngày đen tối.17 Vì thế, anh em đừng hoá ra ngu xuẩn,  nhưng hãy tìm hiểu đâu là ý Chúa.” 

***

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa 

Đức Trinh Nữ Maria phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Giờ đây mọi biện pháp và sức lực của Mẹ đều đổ lên các linh hồn những người sẽ không lắng nghe. Khi cầu nguyện các con vui lòng nghĩ đến sự cấp bách nơi Trái  Tim Mẹ trong việc lôi kéo các linh hồn quay về với Chúa. Như các con cần đến sự giúp đỡ của Mẹ - Mẹ cũng cần đến các con như vậy,”  

Ngày 2 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, chúng ta hãy bắt đầu năm mới bằng tâm hồn  trung tín để việc cầu nguyện có thể thay đổi những sự việc. Như thế, đừng quan tâm  nhiều tới cách thức những sự việc trong hiện tại. Tập trung vào điều thiện mà sức  mạnh của việc cầu nguyện của các con có thể làm được. Sự chán nản làm cho sự cầu nguyện yếu đi.  

Ở thành đô Giêrusalem mới, chiến thắng của Cha sẽ hoàn tất – các linh hồn sẽ thấy  được điều thiện mà việc cầu nguyện của họ đã hoàn thành. Họ sẽ hoàn toàn hiểu  được sức mạnh quyết định của ý chí tự do. Cha chấp nhật những cố gắng tốt nhất và  xấu nhất của các con. Cha mượn sức mạnh để thêm vào việc cầu nguyện yếu nhất  của các con. Hãy tin vào kích thước của hạt cải.”  

Đọc Mathêu 17:20  
20 Người nói với các ông: "Tại anh em kém tin! Thầy bảo thật anh em: nếu anh em  có lòng tin lớn bằng hạt cải thôi, thì dù anh em có bảo núi này: "rời khỏi đây, qua  bên kia! " nó cũng sẽ qua, và sẽ chẳng có gì mà anh em không làm được. 


Ngày 3 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, hãy bắt đầu năm mới với sự cam kết đã được  canh tân, để hiệp nhất với Sự Thật nơi Những Giới Răn của Cha. Cam kết này là  nền tảng của các Tín Hữu Sống Sót. Sự hiệp nhất của những người sống sót là sự hiệp nhất trong tâm hồn - những tâm hồn được hướng dẫn bởi Sự Thật từ những  Giới Răn của Cha.”  

Những người sống sót không tìm kiếm việc định nghĩa lại Sự Thật hay hình thành  nên giáo lý mới thỏa mãng tội lỗi. Những người sống sót ủng hộ hôn nhân truyền  thống và không chấp nhận việc thỏa hiệp với việc xác định phái tính. Có những tiêu  chuẩn Sự Thật liên quan tới các Giới Răn của Cha. Tất cả những cố gắng nào nhằm  thách thức Sự Thật, là cám dỗ cơn thịnh nộ của Cha. Vì thế, nên các con không thể tưởng tượng đến việc thế giới gần gũi với cơn thịnh nộ của Cha biết bao. Thật vậy,  xã hội bấp bênh bên bờ của sự thỏa mãn Công Lý của Ta. 

Điều quan trọng là những người Sống Sót tiếp tục đấu tranh cho Sự Thật. Các con,  những người sống sót thân mến, hãy ở lại bên bờ Công Lý của Ta.” 

Đọc Philiphê 2:1-2+  
1 Nếu quả thật sự liên kết với Đức Ki-tô đem lại cho chúng ta một niềm an ủi, nếu  tình bác ái khích lệ chúng ta, nếu chúng ta được hiệp thông trong Thần Khí, nếu  chúng ta sống thân tình và biết cảm thương nhau,2 thì xin anh em hãy làm cho niềm  vui của tôi được trọn vẹn, là hãy có cùng một cảm nghĩ, cùng một lòng mến, cùng  một tâm hồn, cùng một ý hướng như nhau.  

Đọc Êphêsô 2:19-22+  
19 Nhờ Chúa Giê-su, tôi hy vọng có thể sớm cử anh Ti-mô-thê đến với anh em, để chính tôi cũng được an tâm vì được biết tin tức về anh em.20 Chẳng có ai khác cùng  chia sẻ một tâm tình với tôi và tận tâm lo lắng cho anh em.21 Thật vậy, ai nấy đều  tìm lợi ích cho mình, chứ không tìm lợi ích cho Đức Ki-tô Giê-su.22 Anh em biết:  anh Ti-mô-thê đã chứng tỏ mình là người có giá trị, bởi vì anh ấy đã cùng với tôi  phục vụ Tin Mừng, như con với cha.  

***

Ngày 4 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Hỡi các cpn, khó khăn đặc biệt đối với Cha khi linh hồn từ khước Cha trong năm nay. Cha đã ban rất nhiều ơn sủng và Tình yêu của Cha,  nhưng hầu hết các linh hồn không nhận thức được suụ Hiện Hữu hay hơạt động của  Ơn Sủng Cha trong đời sống của họ. Các linh hồn chìu theo chúa giả của họ là chủ nghĩa vật chất và tinh thần phục vụ cho hắn là bệnh tính tự ái.  

Một lần nữa Cha đến để kêu gọi mọi linh hồn đi vào sự hiệp nhất trong Sự Thật.  Giới răn Cha ban không phải cho những thời đại trong quá khứ mà còn cho thời  hiện tại nữa. Vì thế, Cha kêu gọi các con hãy tránh xa những thói quen hành vi tội  lỗi vì thiếu sự ưa thích ơn cứu rỗi cho chính các con. Hãy để cho Tình Yêu Thánh  Thiện làm động lực trong mọi khoảnh khắc. Khi dự tính hoàn tất điều gì hãy đặt  Cha vào trong chương trình của các con như người kỷ sư chính của những sự kiện  và tình huống. Mọi khoảnh khắc trong hiện tại xây dựng nên một năm phía trước  các con. Cha khát khao được góp phần trong mỗi khoảng khắc hiện tại mà Cha ban  cho các con với rất nhiều tình yêu mến.  

Hãy nhìn xem Bàn Tay Sáng Tạo của Cha trong hiện tại. Hãy tin tưởng vào Bàn  Tay Sáng Tạo của Cha trong mọi khoảnh khắc trong tương lai. Cha sẽ không bao  giờ bỏ rơi các con, Ta sẽ luôn luôn là Đấng quan phòng, Đấng Bảo Vệ và Hướng  Dẫn các con. Người ta có thể làm cho các con thất vọng, nhưng Cha luôn luôn là  nguồn sức mạnh Phụ Tử.” 

Đọc Thánh Vịnh 5:11-12  
11 Lạy Chúa Trời, xin bắt chúng đền tội,  
chúng đã mưu mô thì xin cho chúng té nhào. 

Chúng quá nhiều tội lỗi, xin đuổi chúng đi,  
vì chúng đã phản nghịch cùng Chúa.  
12 Còn những người trú ẩn bên Chúa,  
ước chi họ đều được hỷ hoan  
và reo vui mãi tới muôn đời.  
Chúa bảo vệ những người mến yêu Danh Thánh,  
nhờ Ngài, họ phấn khởi mừng vui. 

Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, Cha đến với các con một lần nữa để thay  đổi tâm hồn của những người không tin. Cha không đến để nói với các con vì các  con xứng đáng với những thông điệp này (thông điệp tình yêu thánh thiện ở suối  nước và thánh địa Maranatha). Nếu tâm hồn của thế gian không thay đổi, con sẽ vẫn  tiếp tục chạy đua về phía sự hủy diệt của chính các con. Tâm hồn của thế gian bao  gồm mọi linh hồn trên thế giới, những người tin cũng như những người không tin.  Như thế, sẽ có nhiều người không tin hơn xa những người tin.  

Cha xem những người tin là những người nhận biết Chúa Giêsu Kitô là Chúa và là  Đấng Cứu Độ họ. Đó là những người không chống lại những Thông Điệp này,  nhưng xem chúng là ơn sủng – vì mọi người đều có thể được lợi ích từ những lời  khuyên Thiên Đàng ban cho nơi đây (nơi những cuộc hiện ra ở suối nước và thánh  địa Maranatha). Đừng ngạo nghễ khi đánh giá thấp rằng bất cứ sự hoán cải nào đều  là một tiến trình đang diễn ra. Sự hoán cải của các con được cải thiện và tăng cường  nhờ những thông điệp này. Cha muốn mỗi linh hồn có thể đạt được chỗ cao nhất  trên thiên đàng (đi sâu vào 6 căn phòng Trái Tim Liên Kết thông điệp 

ngày 1 tháng  4 năm 2003).  
Khi nói đến những người không tin, Cha có ý nói tới những người không có Con  Cha trong tâm hồn. Họ không chỉ không cho phép Cha ở vị trí chính đáng như Đấng  thống trị thế giới, mà còn làm những quyết định từ trái tim đầy cái tôi và chủ nghĩa  thế tục. Như một người Cha quan tâm, Cha nói ở đây để thay đổi tất cả để Cha tiếp  tục kêu gọi mọi linh hồn vâng theo những Giới Răn của Cha, vì đây là đường lối  của đức tin và cứu rối.  

Hãy chọn lựa ơn sự cứu rỗi cách khôn ngoan, vì đó không phải là quyết định làm  một lần, nhưng nó xác định việc các con chấp nhận Chúa từ khoảng khắc này sang  khoảnh khắc khác. Hẵn là các con không chọn Cha trong một khoảng khắc và rồi  tách rời khỏi Cha bằng tội lỗi trong khoảng khắc khác.  
Cha là mãi mãi Tạo Hóa, Đấng Bảo Vệ và Hướng Dẫn các con.” 


Đọc 2 Thessalonians 3:1-5+  
1 Sau cùng, thưa anh em, xin anh em cầu nguyện cho chúng tôi, để lời Chúa được  phổ biến mau chóng và được tôn vinh, như đã thấy nơi anh em.2 Xin cũng cầu  nguyện cho chúng tôi được thoát khỏi tay người độc ác xấu xa, bởi vì không phải ai  cũng có đức tin.3 Nhưng Chúa là Đấng trung tín: Người sẽ làm cho anh em được  vững mạnh, và bảo vệ anh em khỏi ác thần.4 Trong Chúa, chúng tôi tin tưởng vào  anh em: anh em đang làm và sẽ làm những gì chúng tôi truyền.5 Xin Chúa hướng  dẫn tâm hồn anh em, để anh em biết yêu mến Thiên Chúa và biết chịu đựng như Đức Ki-tô. 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Thánh Giuse đến. Người phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Cha sẽ di chuyển giữa dân chúng tối nay. Chúc lành cho họ và gia đình họ.” 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Chúa Giêsu phán: “Ta là Chúa Giêsu hạ sinh dưới thế.”  
“Các con hỏi Ta Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối (moral relativism) là gì. Cụm từ này đơn giản là việc viện cớ để tái định nghĩa luân lý. Đây chỉ là một cụm từ bóng  bẩy dùng để làm rối rắm và phứt tạp hóa những chọn lựa về luân lý, phổ biến trên  thế giới theo cách thức như công cụ của Satan để cổ võ luân lý suy đồi.” 


Ngày 6 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Ta là Đấng Tạo Dựng Vũ Trụ, mọi tâm hồn và linh hồn.  Hôm qua các con hỏi về Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối và các con được cho biết  đó là cớ được làm ra để phạm tội. Cha nhắc nhỡ loài người rằng tội lỗi là tội l4ôi và  không thay đổi vì những tình huống được giảm nhẹ. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  là cánh cửa Satan dùng để tấn công sự sống, hôn nhân và luân lý chính đáng.  
Càng ảnh hưởng lên những linh hồn khác, linh hồn càng bị tấn công nhiều hơn. Giới  tính bị tấn công khi linh hồn cảm thấy mình có quyền chọn giới tính mà mình muốn.  Sự sống, từ khi thụ thai tới khi chết tự nhiên, không chỉ được xem như thiêng liêng  hay quà của Cha nữa. Như thế, các con phá thai, mọi hình thức bạo động và trợ tử -  tất cả những việc đó tước đi quyền quyết định của Cha và đặt nó vào bàn tay của  con người tội lỗi. Con người hay chết là ai mà quyết định ai sống và ai chết? Hàng  triệu người sống với nhau ngoài hôn nhân bất kể luân lý chính đáng. Một lần nữa,  đó là những gì con người muốn – không phải mệnh lệnh của Cha.  

Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối đã trở nên chúa của chính nó thay thế tình yêu mến  Cha bằng tình yêu cái tôi của mình. Cha bảo với các con, tội lỗi không được đánh  giá bằng ý muốn của con người. Hãy trở về với tình yêu mến Cha trên hết mọi sự và  để cho đời sống của các con phản ảnh điều này. Cha chờ đợi mỗi linh hồn mở rộng  cánh tay của mình. Hãy trở về với Cha với tâm hồn sám hối ăn năn.”



Đọc Thessalonica 5:16-22  
16 Anh em hãy vui mừng luôn mãi17 và cầu nguyện không ngừng.18 Hãy tạ ơn trong  mọi hoàn cảnh. Anh em hãy làm như vậy, đó là điều Thiên Chúa muốn trong Đức  Ki-tô Giê-su.  
19 Anh em đừng dập tắt Thần Khí.20 Chớ khinh thường ơn nói tiên tri.21 Hãy cân  nhắc mọi sự: điều gì tốt thì giữ;22 còn điều xấu dưới bất cứ hình thức nào thì lánh  cho xa. 
Đọc Lêvi 5:17  
17 Nếu một người nào phạm tội và vô tình làm một trong những điều mệnh lệnh  ĐỨC CHÚA cấm làm, thì nó mắc lỗi và phải mang lấy tội mình. 


Ngày 7 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối là gốc rể gây nên sự khoan  nhượng làm hại cho sự sống. Phá thai là việc được xã hội chấp nhận trong lúc này.  Giết người và tự tử lan rộng. Giờ đây việc giết chóc trên tin tức rất phổ biến. Lương  tâm cả thế giới đã bị biến tính để chấp nhận điều không thể tưởng tượng được chỉ trong vài thập niên nay.  

Không có lý do gì để chấp nhận tội lỗi. Thiện chống lại ác vẫn con trên thế gian và  sẽ vẫn còn cho tới khi Con Cha trở lại. Cha nắm giữ sự sống thiêng liêng. Cha là  Đấng ban sự sống và phải là Đấng lấy đi sự sống. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  trong thời gian ma quỷ này đang thắng thế. Điều này có thật trong sự khoang  nhượng có hại cho sự sống, hầu thách thức chống lại hôn nhân, và sự rối loạn đang  phủ bóng lên giới tính. Loài người đã làm những chọn lựa không phải là của họ và  tạo ra những chứng cớ cho những sai lầm của họ. 

Cha nói ở đây (suối nước và thánh địa Maranatha) hôm nay để sửa lại lương tâm thế giới và trả lại cho loài người thực tế về những Giới Răn của Cha là tất cả Sự Thật.  Khi phán xét tới, như nó sẽ tới, những cớ đó sẽ không tồn tại nữa.” 


Đọc 2 Timôthy 4:1-5  
1 Trước mặt Thiên Chúa và Đức Ki-tô Giê-su, Đấng sẽ phán xét kẻ sống và kẻ chết,  Đấng sẽ xuất hiện và nắm vương quyền, tôi tha thiết khuyên anh:2 hãy rao giảng lời  Chúa, hãy lên tiếng, lúc thuận tiện cũng như lúc không thuận tiện; hãy biện bác,  ngăm đe, khuyên nhủ, với tất cả lòng nhẫn nại và chủ tâm dạy dỗ.3 Thật vậy, sẽ đến  thời người ta không còn chịu nghe giáo lý lành mạnh, nhưng theo những dục vọng  của mình mà kiếm hết thầy này đến thầy nọ, bởi ngứa tai muốn nghe.4 Họ sẽ ngoảnh  tai đi không nghe chân lý, nhưng hướng về những chuyện hoang đường.5 Phần anh,  hãy thận trọng trong mọi sự, hãy chịu đựng đau khổ, làm công việc của người loan  báo Tin Mừng và chu toàn chức vụ của anh.


Ngày 8 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, để chuẩn bị cho ngày cha đến ngày lễ kính Lòng Thương Xót của Chúa (ngày 20 tháng 4 năm 2019 lúc 3 pm Cầu nguyện  toàn cầu). Cha sẽ cho các con vài kinh nguyện. Hy vọng, những kinh này sẽ chuẩn  bị tâm hồn các con hoàn toàn sẵn sang trước sự hiện diện caủ Cha. Đây là kinh thứ nhất:  
LẠY CHA TRÊN TRỜI, XIN GIÚP CON TÔN TRỌNG VÀ YÊU MẾN DANH  CHÚA (GOD). XIN GIÚP CON ĐỪNG BAO GIỜ DÙNG DANH CHA CÁCH  BẤT KÍNH HAY VÔ ÍCH.”  
Kinh này sẽ là một phép lạ khi người ta đọc từ trái tim.” 

Đọc Đệ Nhị Luật 5:11+  
11 Ngươi không được dùng danh ĐỨC CHÚA, Thiên Chúa của ngươi một cách bất  xứng, vì Thiên Chúa không dung tha kẻ dùng danh Người một cách bất xứng. 


XIN MỖI NGƯỜI CÓ DUYÊN ĐỌC ĐƯỢC SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH CẦN CẦU NGUYỆN THIẾT THA, CÁCH HAY NHẤT LÀ LẦN CHUỖI MÂN CÔI, ĐỂ NHẬN LÃNH ĐƯỢC ƠN THÔNG HIỂU MÀ TIẾP NHẬN, TIN TƯỞNG, SỐNG VÀ THỰC HÀNH VỚI Ý NGHĨ, LỜI NÓI, VIỆC LÀM TRONG ĐỜI SỐNG HÀNH NGÀY BẰNG NHỮNG LỜI CHÚA MẸ DẠY DỖ NHỮNG AI LÀ CON CÁI TRUNG THÀNH CỦA THIÊN CHÚA. CHUYÊN CẦN SÁM HỐI ĂN NĂN TỘI LỖI, NÊN ĐI XƯNG TỘI SỚM NHẤT KHI CÓ THỂ, VÀ CỐ GẮNG GIỮ TÂM HỒN MÌNH TRONG ÂN NGHĨA VỚI CHÚA, ĐỂ CHUẨN BỊ CHO THÀNH THÁNH GIÊRUSALEM MỚI SẼ ĐẾN KHI CHÚA GIÊSU TÁI LÂM.

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa  

Đức Mẹ phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  

Các con thân yêu, hôm nay, Mẹ mời gọi các con ăn tết trong sự hiệp nhất với Ý  Chúa bằng cách sống Tình Yêu Thánh Thiện. Đừng để cho thời gian trôi qua trở nên  kẻ thù của các con. Hãy xử dụng thời gian như con ngươi để truyền bá Những  Thông Điệp Tình Yêu Thánh Thiện.  

“Năm tới này nắm giữ cả chiến thắng và thất bại. Cuộc chiến giữa luân lý ngay  chính sẽ được thưởng công. Hôn nhân sẽ tiếp tục bị tấn công. Giới tính sẽ tiếp tục là  điểm tập trung của sự đụng độ. Hơn và hơn nữa, những vấn đề luân lý sẽ là chiến  trường mà Satan chọn. Đòi hỏi những gì không được đòi hỏi được trong giáo hội và  thế giới chính trị, dưới sự ảnh hưởng của Satan truyền đi, phỉnh gạt tâm hồn nhiều  người. Việc không tôn trọng sự sống con người từ lúc thụ thai cho đến khi chết tự nhiên sẽ tiếp tục gây ra bạo động và làm suy yếu thụ tạo ưu tuyển của Chúa, nó nắm  giữ những bí mật của nhiều giải pháp khốn nạn của loài người.  

Chuỗi kinh Mân Côi của Mẹ là vũ khí chọn lựa để chống lại mọi sự dữ. Công  nghiệp của chuỗi kinh Mân Côi lắm khi ẩn giấu trong tâm hồn sẽ được đem ra ánh  sáng.  

Các con có thể tin chắc rằng (expect) thảm họa thiên nhiên không báo trước ở những nơi chốn không đoán trước được. Người ta sẽ tiếp tục bỏ qua Ơn Sủng của  Chúa như một giải pháp và sẽ tiếp tục tin vào sức lực cuủ con người.  

Giữa tất cả những gì Mẹ mô tả cho các con là lới Kêu Gọi Từ Mẫu của Mẹ hãy đến  với Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ đang chờ đợi các con ở nơi đây, để được  hướng dẫn và che chở. Các con có thể tìm thấy và đến với Trái Tim Mẹ bằng nhân  đức Tình Yêu Thánh Thiện trong trái tim của chính các con.  

Mẹ sẽ bảo vệ sự thiện và hủy diệt chương trình của Satan nếu các con ở gần Mẹ qua  chuỗi kinh Mân Côi. Các con thân yêu, hãy cẩn thận trong cách đi đứng của các  con, Cầu xin ơn khôn ngoan.” 

Đọc Êphêsô: 5:15-17:  
“15 Anh em hãy cẩn thận xem xét cách ăn nết ở của mình, đừng sống như kẻ khờ dại, nhưng hãy sống như người khôn ngoan,16 biết tận dụng thời buổi hiện tại, vì  chúng ta đang sống những ngày đen tối.17 Vì thế, anh em đừng hoá ra ngu xuẩn,  nhưng hãy tìm hiểu đâu là ý Chúa.” 

***

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa 

Đức Trinh Nữ Maria phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Giờ đây mọi biện pháp và sức lực của Mẹ đều đổ lên các linh hồn những người sẽ không lắng nghe. Khi cầu nguyện các con vui lòng nghĩ đến sự cấp bách nơi Trái  Tim Mẹ trong việc lôi kéo các linh hồn quay về với Chúa. Như các con cần đến sự giúp đỡ của Mẹ - Mẹ cũng cần đến các con như vậy,”  

Ngày 2 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, chúng ta hãy bắt đầu năm mới bằng tâm hồn  trung tín để việc cầu nguyện có thể thay đổi những sự việc. Như thế, đừng quan tâm  nhiều tới cách thức những sự việc trong hiện tại. Tập trung vào điều thiện mà sức  mạnh của việc cầu nguyện của các con có thể làm được. Sự chán nản làm cho sự cầu nguyện yếu đi.  

Ở thành đô Giêrusalem mới, chiến thắng của Cha sẽ hoàn tất – các linh hồn sẽ thấy  được điều thiện mà việc cầu nguyện của họ đã hoàn thành. Họ sẽ hoàn toàn hiểu  được sức mạnh quyết định của ý chí tự do. Cha chấp nhật những cố gắng tốt nhất và  xấu nhất của các con. Cha mượn sức mạnh để thêm vào việc cầu nguyện yếu nhất  của các con. Hãy tin vào kích thước của hạt cải.”  

Đọc Mathêu 17:20  
20 Người nói với các ông: "Tại anh em kém tin! Thầy bảo thật anh em: nếu anh em  có lòng tin lớn bằng hạt cải thôi, thì dù anh em có bảo núi này: "rời khỏi đây, qua  bên kia! " nó cũng sẽ qua, và sẽ chẳng có gì mà anh em không làm được. 


Ngày 3 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, hãy bắt đầu năm mới với sự cam kết đã được  canh tân, để hiệp nhất với Sự Thật nơi Những Giới Răn của Cha. Cam kết này là  nền tảng của các Tín Hữu Sống Sót. Sự hiệp nhất của những người sống sót là sự hiệp nhất trong tâm hồn - những tâm hồn được hướng dẫn bởi Sự Thật từ những  Giới Răn của Cha.”  

Những người sống sót không tìm kiếm việc định nghĩa lại Sự Thật hay hình thành  nên giáo lý mới thỏa mãng tội lỗi. Những người sống sót ủng hộ hôn nhân truyền  thống và không chấp nhận việc thỏa hiệp với việc xác định phái tính. Có những tiêu  chuẩn Sự Thật liên quan tới các Giới Răn của Cha. Tất cả những cố gắng nào nhằm  thách thức Sự Thật, là cám dỗ cơn thịnh nộ của Cha. Vì thế, nên các con không thể tưởng tượng đến việc thế giới gần gũi với cơn thịnh nộ của Cha biết bao. Thật vậy,  xã hội bấp bênh bên bờ của sự thỏa mãn Công Lý của Ta. 

Điều quan trọng là những người Sống Sót tiếp tục đấu tranh cho Sự Thật. Các con,  những người sống sót thân mến, hãy ở lại bên bờ Công Lý của Ta.” 

Đọc Philiphê 2:1-2+  
1 Nếu quả thật sự liên kết với Đức Ki-tô đem lại cho chúng ta một niềm an ủi, nếu  tình bác ái khích lệ chúng ta, nếu chúng ta được hiệp thông trong Thần Khí, nếu  chúng ta sống thân tình và biết cảm thương nhau,2 thì xin anh em hãy làm cho niềm  vui của tôi được trọn vẹn, là hãy có cùng một cảm nghĩ, cùng một lòng mến, cùng  một tâm hồn, cùng một ý hướng như nhau.  

Đọc Êphêsô 2:19-22+  
19 Nhờ Chúa Giê-su, tôi hy vọng có thể sớm cử anh Ti-mô-thê đến với anh em, để chính tôi cũng được an tâm vì được biết tin tức về anh em.20 Chẳng có ai khác cùng  chia sẻ một tâm tình với tôi và tận tâm lo lắng cho anh em.21 Thật vậy, ai nấy đều  tìm lợi ích cho mình, chứ không tìm lợi ích cho Đức Ki-tô Giê-su.22 Anh em biết:  anh Ti-mô-thê đã chứng tỏ mình là người có giá trị, bởi vì anh ấy đã cùng với tôi  phục vụ Tin Mừng, như con với cha.  

***

Ngày 4 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Hỡi các cpn, khó khăn đặc biệt đối với Cha khi linh hồn từ khước Cha trong năm nay. Cha đã ban rất nhiều ơn sủng và Tình yêu của Cha,  nhưng hầu hết các linh hồn không nhận thức được suụ Hiện Hữu hay hơạt động của  Ơn Sủng Cha trong đời sống của họ. Các linh hồn chìu theo chúa giả của họ là chủ nghĩa vật chất và tinh thần phục vụ cho hắn là bệnh tính tự ái.  

Một lần nữa Cha đến để kêu gọi mọi linh hồn đi vào sự hiệp nhất trong Sự Thật.  Giới răn Cha ban không phải cho những thời đại trong quá khứ mà còn cho thời  hiện tại nữa. Vì thế, Cha kêu gọi các con hãy tránh xa những thói quen hành vi tội  lỗi vì thiếu sự ưa thích ơn cứu rỗi cho chính các con. Hãy để cho Tình Yêu Thánh  Thiện làm động lực trong mọi khoảnh khắc. Khi dự tính hoàn tất điều gì hãy đặt  Cha vào trong chương trình của các con như người kỷ sư chính của những sự kiện  và tình huống. Mọi khoảnh khắc trong hiện tại xây dựng nên một năm phía trước  các con. Cha khát khao được góp phần trong mỗi khoảng khắc hiện tại mà Cha ban  cho các con với rất nhiều tình yêu mến.  

Hãy nhìn xem Bàn Tay Sáng Tạo của Cha trong hiện tại. Hãy tin tưởng vào Bàn  Tay Sáng Tạo của Cha trong mọi khoảnh khắc trong tương lai. Cha sẽ không bao  giờ bỏ rơi các con, Ta sẽ luôn luôn là Đấng quan phòng, Đấng Bảo Vệ và Hướng  Dẫn các con. Người ta có thể làm cho các con thất vọng, nhưng Cha luôn luôn là  nguồn sức mạnh Phụ Tử.” 

Đọc Thánh Vịnh 5:11-12  
11 Lạy Chúa Trời, xin bắt chúng đền tội,  
chúng đã mưu mô thì xin cho chúng té nhào. 

Chúng quá nhiều tội lỗi, xin đuổi chúng đi,  
vì chúng đã phản nghịch cùng Chúa.  
12 Còn những người trú ẩn bên Chúa,  
ước chi họ đều được hỷ hoan  
và reo vui mãi tới muôn đời.  
Chúa bảo vệ những người mến yêu Danh Thánh,  
nhờ Ngài, họ phấn khởi mừng vui. 

Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, Cha đến với các con một lần nữa để thay  đổi tâm hồn của những người không tin. Cha không đến để nói với các con vì các  con xứng đáng với những thông điệp này (thông điệp tình yêu thánh thiện ở suối  nước và thánh địa Maranatha). Nếu tâm hồn của thế gian không thay đổi, con sẽ vẫn  tiếp tục chạy đua về phía sự hủy diệt của chính các con. Tâm hồn của thế gian bao  gồm mọi linh hồn trên thế giới, những người tin cũng như những người không tin.  Như thế, sẽ có nhiều người không tin hơn xa những người tin.  

Cha xem những người tin là những người nhận biết Chúa Giêsu Kitô là Chúa và là  Đấng Cứu Độ họ. Đó là những người không chống lại những Thông Điệp này,  nhưng xem chúng là ơn sủng – vì mọi người đều có thể được lợi ích từ những lời  khuyên Thiên Đàng ban cho nơi đây (nơi những cuộc hiện ra ở suối nước và thánh  địa Maranatha). Đừng ngạo nghễ khi đánh giá thấp rằng bất cứ sự hoán cải nào đều  là một tiến trình đang diễn ra. Sự hoán cải của các con được cải thiện và tăng cường  nhờ những thông điệp này. Cha muốn mỗi linh hồn có thể đạt được chỗ cao nhất  trên thiên đàng (đi sâu vào 6 căn phòng Trái Tim Liên Kết thông điệp 

ngày 1 tháng  4 năm 2003).  
Khi nói đến những người không tin, Cha có ý nói tới những người không có Con  Cha trong tâm hồn. Họ không chỉ không cho phép Cha ở vị trí chính đáng như Đấng  thống trị thế giới, mà còn làm những quyết định từ trái tim đầy cái tôi và chủ nghĩa  thế tục. Như một người Cha quan tâm, Cha nói ở đây để thay đổi tất cả để Cha tiếp  tục kêu gọi mọi linh hồn vâng theo những Giới Răn của Cha, vì đây là đường lối  của đức tin và cứu rối.  

Hãy chọn lựa ơn sự cứu rỗi cách khôn ngoan, vì đó không phải là quyết định làm  một lần, nhưng nó xác định việc các con chấp nhận Chúa từ khoảng khắc này sang  khoảnh khắc khác. Hẵn là các con không chọn Cha trong một khoảng khắc và rồi  tách rời khỏi Cha bằng tội lỗi trong khoảng khắc khác.  
Cha là mãi mãi Tạo Hóa, Đấng Bảo Vệ và Hướng Dẫn các con.” 


Đọc 2 Thessalonians 3:1-5+  
1 Sau cùng, thưa anh em, xin anh em cầu nguyện cho chúng tôi, để lời Chúa được  phổ biến mau chóng và được tôn vinh, như đã thấy nơi anh em.2 Xin cũng cầu  nguyện cho chúng tôi được thoát khỏi tay người độc ác xấu xa, bởi vì không phải ai  cũng có đức tin.3 Nhưng Chúa là Đấng trung tín: Người sẽ làm cho anh em được  vững mạnh, và bảo vệ anh em khỏi ác thần.4 Trong Chúa, chúng tôi tin tưởng vào  anh em: anh em đang làm và sẽ làm những gì chúng tôi truyền.5 Xin Chúa hướng  dẫn tâm hồn anh em, để anh em biết yêu mến Thiên Chúa và biết chịu đựng như Đức Ki-tô. 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Thánh Giuse đến. Người phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Cha sẽ di chuyển giữa dân chúng tối nay. Chúc lành cho họ và gia đình họ.” 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Chúa Giêsu phán: “Ta là Chúa Giêsu hạ sinh dưới thế.”  
“Các con hỏi Ta Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối (moral relativism) là gì. Cụm từ này đơn giản là việc viện cớ để tái định nghĩa luân lý. Đây chỉ là một cụm từ bóng  bẩy dùng để làm rối rắm và phứt tạp hóa những chọn lựa về luân lý, phổ biến trên  thế giới theo cách thức như công cụ của Satan để cổ võ luân lý suy đồi.” 


Ngày 6 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Ta là Đấng Tạo Dựng Vũ Trụ, mọi tâm hồn và linh hồn.  Hôm qua các con hỏi về Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối và các con được cho biết  đó là cớ được làm ra để phạm tội. Cha nhắc nhỡ loài người rằng tội lỗi là tội l4ôi và  không thay đổi vì những tình huống được giảm nhẹ. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  là cánh cửa Satan dùng để tấn công sự sống, hôn nhân và luân lý chính đáng.  
Càng ảnh hưởng lên những linh hồn khác, linh hồn càng bị tấn công nhiều hơn. Giới  tính bị tấn công khi linh hồn cảm thấy mình có quyền chọn giới tính mà mình muốn.  Sự sống, từ khi thụ thai tới khi chết tự nhiên, không chỉ được xem như thiêng liêng  hay quà của Cha nữa. Như thế, các con phá thai, mọi hình thức bạo động và trợ tử -  tất cả những việc đó tước đi quyền quyết định của Cha và đặt nó vào bàn tay của  con người tội lỗi. Con người hay chết là ai mà quyết định ai sống và ai chết? Hàng  triệu người sống với nhau ngoài hôn nhân bất kể luân lý chính đáng. Một lần nữa,  đó là những gì con người muốn – không phải mệnh lệnh của Cha.  

Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối đã trở nên chúa của chính nó thay thế tình yêu mến  Cha bằng tình yêu cái tôi của mình. Cha bảo với các con, tội lỗi không được đánh  giá bằng ý muốn của con người. Hãy trở về với tình yêu mến Cha trên hết mọi sự và  để cho đời sống của các con phản ảnh điều này. Cha chờ đợi mỗi linh hồn mở rộng  cánh tay của mình. Hãy trở về với Cha với tâm hồn sám hối ăn năn.”



Đọc Thessalonica 5:16-22  
16 Anh em hãy vui mừng luôn mãi17 và cầu nguyện không ngừng.18 Hãy tạ ơn trong  mọi hoàn cảnh. Anh em hãy làm như vậy, đó là điều Thiên Chúa muốn trong Đức  Ki-tô Giê-su.  
19 Anh em đừng dập tắt Thần Khí.20 Chớ khinh thường ơn nói tiên tri.21 Hãy cân  nhắc mọi sự: điều gì tốt thì giữ;22 còn điều xấu dưới bất cứ hình thức nào thì lánh  cho xa. 
Đọc Lêvi 5:17  
17 Nếu một người nào phạm tội và vô tình làm một trong những điều mệnh lệnh  ĐỨC CHÚA cấm làm, thì nó mắc lỗi và phải mang lấy tội mình. 


Ngày 7 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối là gốc rể gây nên sự khoan  nhượng làm hại cho sự sống. Phá thai là việc được xã hội chấp nhận trong lúc này.  Giết người và tự tử lan rộng. Giờ đây việc giết chóc trên tin tức rất phổ biến. Lương  tâm cả thế giới đã bị biến tính để chấp nhận điều không thể tưởng tượng được chỉ trong vài thập niên nay.  

Không có lý do gì để chấp nhận tội lỗi. Thiện chống lại ác vẫn con trên thế gian và  sẽ vẫn còn cho tới khi Con Cha trở lại. Cha nắm giữ sự sống thiêng liêng. Cha là  Đấng ban sự sống và phải là Đấng lấy đi sự sống. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  trong thời gian ma quỷ này đang thắng thế. Điều này có thật trong sự khoang  nhượng có hại cho sự sống, hầu thách thức chống lại hôn nhân, và sự rối loạn đang  phủ bóng lên giới tính. Loài người đã làm những chọn lựa không phải là của họ và  tạo ra những chứng cớ cho những sai lầm của họ. 

Cha nói ở đây (suối nước và thánh địa Maranatha) hôm nay để sửa lại lương tâm thế giới và trả lại cho loài người thực tế về những Giới Răn của Cha là tất cả Sự Thật.  Khi phán xét tới, như nó sẽ tới, những cớ đó sẽ không tồn tại nữa.” 


Đọc 2 Timôthy 4:1-5  
1 Trước mặt Thiên Chúa và Đức Ki-tô Giê-su, Đấng sẽ phán xét kẻ sống và kẻ chết,  Đấng sẽ xuất hiện và nắm vương quyền, tôi tha thiết khuyên anh:2 hãy rao giảng lời  Chúa, hãy lên tiếng, lúc thuận tiện cũng như lúc không thuận tiện; hãy biện bác,  ngăm đe, khuyên nhủ, với tất cả lòng nhẫn nại và chủ tâm dạy dỗ.3 Thật vậy, sẽ đến  thời người ta không còn chịu nghe giáo lý lành mạnh, nhưng theo những dục vọng  của mình mà kiếm hết thầy này đến thầy nọ, bởi ngứa tai muốn nghe.4 Họ sẽ ngoảnh  tai đi không nghe chân lý, nhưng hướng về những chuyện hoang đường.5 Phần anh,  hãy thận trọng trong mọi sự, hãy chịu đựng đau khổ, làm công việc của người loan  báo Tin Mừng và chu toàn chức vụ của anh.


Ngày 8 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, để chuẩn bị cho ngày cha đến ngày lễ kính Lòng Thương Xót của Chúa (ngày 20 tháng 4 năm 2019 lúc 3 pm Cầu nguyện  toàn cầu). Cha sẽ cho các con vài kinh nguyện. Hy vọng, những kinh này sẽ chuẩn  bị tâm hồn các con hoàn toàn sẵn sang trước sự hiện diện caủ Cha. Đây là kinh thứ nhất:  
LẠY CHA TRÊN TRỜI, XIN GIÚP CON TÔN TRỌNG VÀ YÊU MẾN DANH  CHÚA (GOD). XIN GIÚP CON ĐỪNG BAO GIỜ DÙNG DANH CHA CÁCH  BẤT KÍNH HAY VÔ ÍCH.”  
Kinh này sẽ là một phép lạ khi người ta đọc từ trái tim.” 

Đọc Đệ Nhị Luật 5:11+  
11 Ngươi không được dùng danh ĐỨC CHÚA, Thiên Chúa của ngươi một cách bất  xứng, vì Thiên Chúa không dung tha kẻ dùng danh Người một cách bất xứng.
Dai thật, có người xóa, rồi có người post lại Smiling-face-with-halo4
(2022-03-21, 08:48 AM)Ech Wrote: [ -> ]Dai thật, có người xóa, rồi có người post lại  Smiling-face-with-halo4

Thread này trong TÌM HIỂU TÔN GIÁO.

Ech không muốn tìm hiểu về các Sứ điệp này thì đừng ngăn cản người muốn  Please Please Please
Đây là RMGT và Chimxanh đó. Chúng tìm đủ mọi cách để len lỏi lại vô trong này
(2022-03-21, 08:57 AM)Sao Chổi Wrote: [ -> ]Thread này trong TÌM HIỂU TÔN GIÁO.

Ech không muốn tìm hiểu về các Sứ điệp này thì đừng ngăn cản người muốn  Please Please Please

Thế Sao Chổi có biết tại sao mods đã xóa cái thread sứ điệp củ chuối này lúc trước chứ hả? Biggrin Biết mà vẫn ngang nhiên post lại tức là thách thức mods VB Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c
(2022-03-21, 08:38 AM)Sao Chổi Wrote: [ -> ]Wow! Cảm ơn sis Mỵ đã hỏi về Sứ Điệp Tình Yêu Thánh. Làm cho SC cũng rất tò mò đi tìm hiểu và rinh về đây cho ai muốn tìm hiểu.

Please 223110697 

[Image: 276123243_101044555896302_29961635670043...e=623E49B5] 


SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH


XIN MỖI NGƯỜI CÓ DUYÊN ĐỌC ĐƯỢC SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH CẦN CẦU NGUYỆN THIẾT THA, CÁCH HAY NHẤT LÀ LẦN CHUỖI MÂN CÔI, ĐỂ NHẬN LÃNH ĐƯỢC ƠN THÔNG HIỂU MÀ TIẾP NHẬN, TIN TƯỞNG, SỐNG VÀ THỰC HÀNH VỚI Ý NGHĨ, LỜI NÓI, VIỆC LÀM TRONG ĐỜI SỐNG HÀNH NGÀY BẰNG NHỮNG LỜI CHÚA MẸ DẠY DỖ NHỮNG AI LÀ CON CÁI TRUNG THÀNH CỦA THIÊN CHÚA. CHUYÊN CẦN SÁM HỐI ĂN NĂN TỘI LỖI, NÊN ĐI XƯNG TỘI SỚM NHẤT KHI CÓ THỂ, VÀ CỐ GẮNG GIỮ TÂM HỒN MÌNH TRONG ÂN NGHĨA VỚI CHÚA, ĐỂ CHUẨN BỊ CHO THÀNH THÁNH GIÊRUSALEM MỚI SẼ ĐẾN KHI CHÚA GIÊSU TÁI LÂM.

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa  

Đức Mẹ phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  

Các con thân yêu, hôm nay, Mẹ mời gọi các con ăn tết trong sự hiệp nhất với Ý  Chúa bằng cách sống Tình Yêu Thánh Thiện. Đừng để cho thời gian trôi qua trở nên  kẻ thù của các con. Hãy xử dụng thời gian như con ngươi để truyền bá Những  Thông Điệp Tình Yêu Thánh Thiện.  

“Năm tới này nắm giữ cả chiến thắng và thất bại. Cuộc chiến giữa luân lý ngay  chính sẽ được thưởng công. Hôn nhân sẽ tiếp tục bị tấn công. Giới tính sẽ tiếp tục là  điểm tập trung của sự đụng độ. Hơn và hơn nữa, những vấn đề luân lý sẽ là chiến  trường mà Satan chọn. Đòi hỏi những gì không được đòi hỏi được trong giáo hội và  thế giới chính trị, dưới sự ảnh hưởng của Satan truyền đi, phỉnh gạt tâm hồn nhiều  người. Việc không tôn trọng sự sống con người từ lúc thụ thai cho đến khi chết tự nhiên sẽ tiếp tục gây ra bạo động và làm suy yếu thụ tạo ưu tuyển của Chúa, nó nắm  giữ những bí mật của nhiều giải pháp khốn nạn của loài người.  

Chuỗi kinh Mân Côi của Mẹ là vũ khí chọn lựa để chống lại mọi sự dữ. Công  nghiệp của chuỗi kinh Mân Côi lắm khi ẩn giấu trong tâm hồn sẽ được đem ra ánh  sáng.  

Các con có thể tin chắc rằng (expect) thảm họa thiên nhiên không báo trước ở những nơi chốn không đoán trước được. Người ta sẽ tiếp tục bỏ qua Ơn Sủng của  Chúa như một giải pháp và sẽ tiếp tục tin vào sức lực cuủ con người.  

Giữa tất cả những gì Mẹ mô tả cho các con là lới Kêu Gọi Từ Mẫu của Mẹ hãy đến  với Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ đang chờ đợi các con ở nơi đây, để được  hướng dẫn và che chở. Các con có thể tìm thấy và đến với Trái Tim Mẹ bằng nhân  đức Tình Yêu Thánh Thiện trong trái tim của chính các con.  

Mẹ sẽ bảo vệ sự thiện và hủy diệt chương trình của Satan nếu các con ở gần Mẹ qua  chuỗi kinh Mân Côi. Các con thân yêu, hãy cẩn thận trong cách đi đứng của các  con, Cầu xin ơn khôn ngoan.” 

Đọc Êphêsô: 5:15-17:  
“15 Anh em hãy cẩn thận xem xét cách ăn nết ở của mình, đừng sống như kẻ khờ dại, nhưng hãy sống như người khôn ngoan,16 biết tận dụng thời buổi hiện tại, vì  chúng ta đang sống những ngày đen tối.17 Vì thế, anh em đừng hoá ra ngu xuẩn,  nhưng hãy tìm hiểu đâu là ý Chúa.” 

***

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa 

Đức Trinh Nữ Maria phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Giờ đây mọi biện pháp và sức lực của Mẹ đều đổ lên các linh hồn những người sẽ không lắng nghe. Khi cầu nguyện các con vui lòng nghĩ đến sự cấp bách nơi Trái  Tim Mẹ trong việc lôi kéo các linh hồn quay về với Chúa. Như các con cần đến sự giúp đỡ của Mẹ - Mẹ cũng cần đến các con như vậy,”  

Ngày 2 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, chúng ta hãy bắt đầu năm mới bằng tâm hồn  trung tín để việc cầu nguyện có thể thay đổi những sự việc. Như thế, đừng quan tâm  nhiều tới cách thức những sự việc trong hiện tại. Tập trung vào điều thiện mà sức  mạnh của việc cầu nguyện của các con có thể làm được. Sự chán nản làm cho sự cầu nguyện yếu đi.  

Ở thành đô Giêrusalem mới, chiến thắng của Cha sẽ hoàn tất – các linh hồn sẽ thấy  được điều thiện mà việc cầu nguyện của họ đã hoàn thành. Họ sẽ hoàn toàn hiểu  được sức mạnh quyết định của ý chí tự do. Cha chấp nhật những cố gắng tốt nhất và  xấu nhất của các con. Cha mượn sức mạnh để thêm vào việc cầu nguyện yếu nhất  của các con. Hãy tin vào kích thước của hạt cải.”  

Đọc Mathêu 17:20  
20 Người nói với các ông: "Tại anh em kém tin! Thầy bảo thật anh em: nếu anh em  có lòng tin lớn bằng hạt cải thôi, thì dù anh em có bảo núi này: "rời khỏi đây, qua  bên kia! " nó cũng sẽ qua, và sẽ chẳng có gì mà anh em không làm được. 


Ngày 3 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, hãy bắt đầu năm mới với sự cam kết đã được  canh tân, để hiệp nhất với Sự Thật nơi Những Giới Răn của Cha. Cam kết này là  nền tảng của các Tín Hữu Sống Sót. Sự hiệp nhất của những người sống sót là sự hiệp nhất trong tâm hồn - những tâm hồn được hướng dẫn bởi Sự Thật từ những  Giới Răn của Cha.”  

Những người sống sót không tìm kiếm việc định nghĩa lại Sự Thật hay hình thành  nên giáo lý mới thỏa mãng tội lỗi. Những người sống sót ủng hộ hôn nhân truyền  thống và không chấp nhận việc thỏa hiệp với việc xác định phái tính. Có những tiêu  chuẩn Sự Thật liên quan tới các Giới Răn của Cha. Tất cả những cố gắng nào nhằm  thách thức Sự Thật, là cám dỗ cơn thịnh nộ của Cha. Vì thế, nên các con không thể tưởng tượng đến việc thế giới gần gũi với cơn thịnh nộ của Cha biết bao. Thật vậy,  xã hội bấp bênh bên bờ của sự thỏa mãn Công Lý của Ta. 

Điều quan trọng là những người Sống Sót tiếp tục đấu tranh cho Sự Thật. Các con,  những người sống sót thân mến, hãy ở lại bên bờ Công Lý của Ta.” 

Đọc Philiphê 2:1-2+  
1 Nếu quả thật sự liên kết với Đức Ki-tô đem lại cho chúng ta một niềm an ủi, nếu  tình bác ái khích lệ chúng ta, nếu chúng ta được hiệp thông trong Thần Khí, nếu  chúng ta sống thân tình và biết cảm thương nhau,2 thì xin anh em hãy làm cho niềm  vui của tôi được trọn vẹn, là hãy có cùng một cảm nghĩ, cùng một lòng mến, cùng  một tâm hồn, cùng một ý hướng như nhau.  

Đọc Êphêsô 2:19-22+  
19 Nhờ Chúa Giê-su, tôi hy vọng có thể sớm cử anh Ti-mô-thê đến với anh em, để chính tôi cũng được an tâm vì được biết tin tức về anh em.20 Chẳng có ai khác cùng  chia sẻ một tâm tình với tôi và tận tâm lo lắng cho anh em.21 Thật vậy, ai nấy đều  tìm lợi ích cho mình, chứ không tìm lợi ích cho Đức Ki-tô Giê-su.22 Anh em biết:  anh Ti-mô-thê đã chứng tỏ mình là người có giá trị, bởi vì anh ấy đã cùng với tôi  phục vụ Tin Mừng, như con với cha.  

***

Ngày 4 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Hỡi các cpn, khó khăn đặc biệt đối với Cha khi linh hồn từ khước Cha trong năm nay. Cha đã ban rất nhiều ơn sủng và Tình yêu của Cha,  nhưng hầu hết các linh hồn không nhận thức được suụ Hiện Hữu hay hơạt động của  Ơn Sủng Cha trong đời sống của họ. Các linh hồn chìu theo chúa giả của họ là chủ nghĩa vật chất và tinh thần phục vụ cho hắn là bệnh tính tự ái.  

Một lần nữa Cha đến để kêu gọi mọi linh hồn đi vào sự hiệp nhất trong Sự Thật.  Giới răn Cha ban không phải cho những thời đại trong quá khứ mà còn cho thời  hiện tại nữa. Vì thế, Cha kêu gọi các con hãy tránh xa những thói quen hành vi tội  lỗi vì thiếu sự ưa thích ơn cứu rỗi cho chính các con. Hãy để cho Tình Yêu Thánh  Thiện làm động lực trong mọi khoảnh khắc. Khi dự tính hoàn tất điều gì hãy đặt  Cha vào trong chương trình của các con như người kỷ sư chính của những sự kiện  và tình huống. Mọi khoảnh khắc trong hiện tại xây dựng nên một năm phía trước  các con. Cha khát khao được góp phần trong mỗi khoảng khắc hiện tại mà Cha ban  cho các con với rất nhiều tình yêu mến.  

Hãy nhìn xem Bàn Tay Sáng Tạo của Cha trong hiện tại. Hãy tin tưởng vào Bàn  Tay Sáng Tạo của Cha trong mọi khoảnh khắc trong tương lai. Cha sẽ không bao  giờ bỏ rơi các con, Ta sẽ luôn luôn là Đấng quan phòng, Đấng Bảo Vệ và Hướng  Dẫn các con. Người ta có thể làm cho các con thất vọng, nhưng Cha luôn luôn là  nguồn sức mạnh Phụ Tử.” 

Đọc Thánh Vịnh 5:11-12  
11 Lạy Chúa Trời, xin bắt chúng đền tội,  
chúng đã mưu mô thì xin cho chúng té nhào. 

Chúng quá nhiều tội lỗi, xin đuổi chúng đi,  
vì chúng đã phản nghịch cùng Chúa.  
12 Còn những người trú ẩn bên Chúa,  
ước chi họ đều được hỷ hoan  
và reo vui mãi tới muôn đời.  
Chúa bảo vệ những người mến yêu Danh Thánh,  
nhờ Ngài, họ phấn khởi mừng vui. 

Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, Cha đến với các con một lần nữa để thay  đổi tâm hồn của những người không tin. Cha không đến để nói với các con vì các  con xứng đáng với những thông điệp này (thông điệp tình yêu thánh thiện ở suối  nước và thánh địa Maranatha). Nếu tâm hồn của thế gian không thay đổi, con sẽ vẫn  tiếp tục chạy đua về phía sự hủy diệt của chính các con. Tâm hồn của thế gian bao  gồm mọi linh hồn trên thế giới, những người tin cũng như những người không tin.  Như thế, sẽ có nhiều người không tin hơn xa những người tin.  

Cha xem những người tin là những người nhận biết Chúa Giêsu Kitô là Chúa và là  Đấng Cứu Độ họ. Đó là những người không chống lại những Thông Điệp này,  nhưng xem chúng là ơn sủng – vì mọi người đều có thể được lợi ích từ những lời  khuyên Thiên Đàng ban cho nơi đây (nơi những cuộc hiện ra ở suối nước và thánh  địa Maranatha). Đừng ngạo nghễ khi đánh giá thấp rằng bất cứ sự hoán cải nào đều  là một tiến trình đang diễn ra. Sự hoán cải của các con được cải thiện và tăng cường  nhờ những thông điệp này. Cha muốn mỗi linh hồn có thể đạt được chỗ cao nhất  trên thiên đàng (đi sâu vào 6 căn phòng Trái Tim Liên Kết thông điệp 

ngày 1 tháng  4 năm 2003).  
Khi nói đến những người không tin, Cha có ý nói tới những người không có Con  Cha trong tâm hồn. Họ không chỉ không cho phép Cha ở vị trí chính đáng như Đấng  thống trị thế giới, mà còn làm những quyết định từ trái tim đầy cái tôi và chủ nghĩa  thế tục. Như một người Cha quan tâm, Cha nói ở đây để thay đổi tất cả để Cha tiếp  tục kêu gọi mọi linh hồn vâng theo những Giới Răn của Cha, vì đây là đường lối  của đức tin và cứu rối.  

Hãy chọn lựa ơn sự cứu rỗi cách khôn ngoan, vì đó không phải là quyết định làm  một lần, nhưng nó xác định việc các con chấp nhận Chúa từ khoảng khắc này sang  khoảnh khắc khác. Hẵn là các con không chọn Cha trong một khoảng khắc và rồi  tách rời khỏi Cha bằng tội lỗi trong khoảng khắc khác.  
Cha là mãi mãi Tạo Hóa, Đấng Bảo Vệ và Hướng Dẫn các con.” 


Đọc 2 Thessalonians 3:1-5+  
1 Sau cùng, thưa anh em, xin anh em cầu nguyện cho chúng tôi, để lời Chúa được  phổ biến mau chóng và được tôn vinh, như đã thấy nơi anh em.2 Xin cũng cầu  nguyện cho chúng tôi được thoát khỏi tay người độc ác xấu xa, bởi vì không phải ai  cũng có đức tin.3 Nhưng Chúa là Đấng trung tín: Người sẽ làm cho anh em được  vững mạnh, và bảo vệ anh em khỏi ác thần.4 Trong Chúa, chúng tôi tin tưởng vào  anh em: anh em đang làm và sẽ làm những gì chúng tôi truyền.5 Xin Chúa hướng  dẫn tâm hồn anh em, để anh em biết yêu mến Thiên Chúa và biết chịu đựng như Đức Ki-tô. 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Thánh Giuse đến. Người phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Cha sẽ di chuyển giữa dân chúng tối nay. Chúc lành cho họ và gia đình họ.” 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Chúa Giêsu phán: “Ta là Chúa Giêsu hạ sinh dưới thế.”  
“Các con hỏi Ta Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối (moral relativism) là gì. Cụm từ này đơn giản là việc viện cớ để tái định nghĩa luân lý. Đây chỉ là một cụm từ bóng  bẩy dùng để làm rối rắm và phứt tạp hóa những chọn lựa về luân lý, phổ biến trên  thế giới theo cách thức như công cụ của Satan để cổ võ luân lý suy đồi.” 


Ngày 6 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Ta là Đấng Tạo Dựng Vũ Trụ, mọi tâm hồn và linh hồn.  Hôm qua các con hỏi về Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối và các con được cho biết  đó là cớ được làm ra để phạm tội. Cha nhắc nhỡ loài người rằng tội lỗi là tội l4ôi và  không thay đổi vì những tình huống được giảm nhẹ. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  là cánh cửa Satan dùng để tấn công sự sống, hôn nhân và luân lý chính đáng.  
Càng ảnh hưởng lên những linh hồn khác, linh hồn càng bị tấn công nhiều hơn. Giới  tính bị tấn công khi linh hồn cảm thấy mình có quyền chọn giới tính mà mình muốn.  Sự sống, từ khi thụ thai tới khi chết tự nhiên, không chỉ được xem như thiêng liêng  hay quà của Cha nữa. Như thế, các con phá thai, mọi hình thức bạo động và trợ tử -  tất cả những việc đó tước đi quyền quyết định của Cha và đặt nó vào bàn tay của  con người tội lỗi. Con người hay chết là ai mà quyết định ai sống và ai chết? Hàng  triệu người sống với nhau ngoài hôn nhân bất kể luân lý chính đáng. Một lần nữa,  đó là những gì con người muốn – không phải mệnh lệnh của Cha.  

Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối đã trở nên chúa của chính nó thay thế tình yêu mến  Cha bằng tình yêu cái tôi của mình. Cha bảo với các con, tội lỗi không được đánh  giá bằng ý muốn của con người. Hãy trở về với tình yêu mến Cha trên hết mọi sự và  để cho đời sống của các con phản ảnh điều này. Cha chờ đợi mỗi linh hồn mở rộng  cánh tay của mình. Hãy trở về với Cha với tâm hồn sám hối ăn năn.”



Đọc Thessalonica 5:16-22  
16 Anh em hãy vui mừng luôn mãi17 và cầu nguyện không ngừng.18 Hãy tạ ơn trong  mọi hoàn cảnh. Anh em hãy làm như vậy, đó là điều Thiên Chúa muốn trong Đức  Ki-tô Giê-su.  
19 Anh em đừng dập tắt Thần Khí.20 Chớ khinh thường ơn nói tiên tri.21 Hãy cân  nhắc mọi sự: điều gì tốt thì giữ;22 còn điều xấu dưới bất cứ hình thức nào thì lánh  cho xa. 
Đọc Lêvi 5:17  
17 Nếu một người nào phạm tội và vô tình làm một trong những điều mệnh lệnh  ĐỨC CHÚA cấm làm, thì nó mắc lỗi và phải mang lấy tội mình. 


Ngày 7 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối là gốc rể gây nên sự khoan  nhượng làm hại cho sự sống. Phá thai là việc được xã hội chấp nhận trong lúc này.  Giết người và tự tử lan rộng. Giờ đây việc giết chóc trên tin tức rất phổ biến. Lương  tâm cả thế giới đã bị biến tính để chấp nhận điều không thể tưởng tượng được chỉ trong vài thập niên nay.  

Không có lý do gì để chấp nhận tội lỗi. Thiện chống lại ác vẫn con trên thế gian và  sẽ vẫn còn cho tới khi Con Cha trở lại. Cha nắm giữ sự sống thiêng liêng. Cha là  Đấng ban sự sống và phải là Đấng lấy đi sự sống. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  trong thời gian ma quỷ này đang thắng thế. Điều này có thật trong sự khoang  nhượng có hại cho sự sống, hầu thách thức chống lại hôn nhân, và sự rối loạn đang  phủ bóng lên giới tính. Loài người đã làm những chọn lựa không phải là của họ và  tạo ra những chứng cớ cho những sai lầm của họ. 

Cha nói ở đây (suối nước và thánh địa Maranatha) hôm nay để sửa lại lương tâm thế giới và trả lại cho loài người thực tế về những Giới Răn của Cha là tất cả Sự Thật.  Khi phán xét tới, như nó sẽ tới, những cớ đó sẽ không tồn tại nữa.” 


Đọc 2 Timôthy 4:1-5  
1 Trước mặt Thiên Chúa và Đức Ki-tô Giê-su, Đấng sẽ phán xét kẻ sống và kẻ chết,  Đấng sẽ xuất hiện và nắm vương quyền, tôi tha thiết khuyên anh:2 hãy rao giảng lời  Chúa, hãy lên tiếng, lúc thuận tiện cũng như lúc không thuận tiện; hãy biện bác,  ngăm đe, khuyên nhủ, với tất cả lòng nhẫn nại và chủ tâm dạy dỗ.3 Thật vậy, sẽ đến  thời người ta không còn chịu nghe giáo lý lành mạnh, nhưng theo những dục vọng  của mình mà kiếm hết thầy này đến thầy nọ, bởi ngứa tai muốn nghe.4 Họ sẽ ngoảnh  tai đi không nghe chân lý, nhưng hướng về những chuyện hoang đường.5 Phần anh,  hãy thận trọng trong mọi sự, hãy chịu đựng đau khổ, làm công việc của người loan  báo Tin Mừng và chu toàn chức vụ của anh.


Ngày 8 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, để chuẩn bị cho ngày cha đến ngày lễ kính Lòng Thương Xót của Chúa (ngày 20 tháng 4 năm 2019 lúc 3 pm Cầu nguyện  toàn cầu). Cha sẽ cho các con vài kinh nguyện. Hy vọng, những kinh này sẽ chuẩn  bị tâm hồn các con hoàn toàn sẵn sang trước sự hiện diện caủ Cha. Đây là kinh thứ nhất:  
LẠY CHA TRÊN TRỜI, XIN GIÚP CON TÔN TRỌNG VÀ YÊU MẾN DANH  CHÚA (GOD). XIN GIÚP CON ĐỪNG BAO GIỜ DÙNG DANH CHA CÁCH  BẤT KÍNH HAY VÔ ÍCH.”  
Kinh này sẽ là một phép lạ khi người ta đọc từ trái tim.” 

Đọc Đệ Nhị Luật 5:11+  
11 Ngươi không được dùng danh ĐỨC CHÚA, Thiên Chúa của ngươi một cách bất  xứng, vì Thiên Chúa không dung tha kẻ dùng danh Người một cách bất xứng. 


XIN MỖI NGƯỜI CÓ DUYÊN ĐỌC ĐƯỢC SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH CẦN CẦU NGUYỆN THIẾT THA, CÁCH HAY NHẤT LÀ LẦN CHUỖI MÂN CÔI, ĐỂ NHẬN LÃNH ĐƯỢC ƠN THÔNG HIỂU MÀ TIẾP NHẬN, TIN TƯỞNG, SỐNG VÀ THỰC HÀNH VỚI Ý NGHĨ, LỜI NÓI, VIỆC LÀM TRONG ĐỜI SỐNG HÀNH NGÀY BẰNG NHỮNG LỜI CHÚA MẸ DẠY DỖ NHỮNG AI LÀ CON CÁI TRUNG THÀNH CỦA THIÊN CHÚA. CHUYÊN CẦN SÁM HỐI ĂN NĂN TỘI LỖI, NÊN ĐI XƯNG TỘI SỚM NHẤT KHI CÓ THỂ, VÀ CỐ GẮNG GIỮ TÂM HỒN MÌNH TRONG ÂN NGHĨA VỚI CHÚA, ĐỂ CHUẨN BỊ CHO THÀNH THÁNH GIÊRUSALEM MỚI SẼ ĐẾN KHI CHÚA GIÊSU TÁI LÂM.

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa  

Đức Mẹ phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  

Các con thân yêu, hôm nay, Mẹ mời gọi các con ăn tết trong sự hiệp nhất với Ý  Chúa bằng cách sống Tình Yêu Thánh Thiện. Đừng để cho thời gian trôi qua trở nên  kẻ thù của các con. Hãy xử dụng thời gian như con ngươi để truyền bá Những  Thông Điệp Tình Yêu Thánh Thiện.  

“Năm tới này nắm giữ cả chiến thắng và thất bại. Cuộc chiến giữa luân lý ngay  chính sẽ được thưởng công. Hôn nhân sẽ tiếp tục bị tấn công. Giới tính sẽ tiếp tục là  điểm tập trung của sự đụng độ. Hơn và hơn nữa, những vấn đề luân lý sẽ là chiến  trường mà Satan chọn. Đòi hỏi những gì không được đòi hỏi được trong giáo hội và  thế giới chính trị, dưới sự ảnh hưởng của Satan truyền đi, phỉnh gạt tâm hồn nhiều  người. Việc không tôn trọng sự sống con người từ lúc thụ thai cho đến khi chết tự nhiên sẽ tiếp tục gây ra bạo động và làm suy yếu thụ tạo ưu tuyển của Chúa, nó nắm  giữ những bí mật của nhiều giải pháp khốn nạn của loài người.  

Chuỗi kinh Mân Côi của Mẹ là vũ khí chọn lựa để chống lại mọi sự dữ. Công  nghiệp của chuỗi kinh Mân Côi lắm khi ẩn giấu trong tâm hồn sẽ được đem ra ánh  sáng.  

Các con có thể tin chắc rằng (expect) thảm họa thiên nhiên không báo trước ở những nơi chốn không đoán trước được. Người ta sẽ tiếp tục bỏ qua Ơn Sủng của  Chúa như một giải pháp và sẽ tiếp tục tin vào sức lực cuủ con người.  

Giữa tất cả những gì Mẹ mô tả cho các con là lới Kêu Gọi Từ Mẫu của Mẹ hãy đến  với Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ đang chờ đợi các con ở nơi đây, để được  hướng dẫn và che chở. Các con có thể tìm thấy và đến với Trái Tim Mẹ bằng nhân  đức Tình Yêu Thánh Thiện trong trái tim của chính các con.  

Mẹ sẽ bảo vệ sự thiện và hủy diệt chương trình của Satan nếu các con ở gần Mẹ qua  chuỗi kinh Mân Côi. Các con thân yêu, hãy cẩn thận trong cách đi đứng của các  con, Cầu xin ơn khôn ngoan.” 

Đọc Êphêsô: 5:15-17:  
“15 Anh em hãy cẩn thận xem xét cách ăn nết ở của mình, đừng sống như kẻ khờ dại, nhưng hãy sống như người khôn ngoan,16 biết tận dụng thời buổi hiện tại, vì  chúng ta đang sống những ngày đen tối.17 Vì thế, anh em đừng hoá ra ngu xuẩn,  nhưng hãy tìm hiểu đâu là ý Chúa.” 

***

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa 

Đức Trinh Nữ Maria phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Giờ đây mọi biện pháp và sức lực của Mẹ đều đổ lên các linh hồn những người sẽ không lắng nghe. Khi cầu nguyện các con vui lòng nghĩ đến sự cấp bách nơi Trái  Tim Mẹ trong việc lôi kéo các linh hồn quay về với Chúa. Như các con cần đến sự giúp đỡ của Mẹ - Mẹ cũng cần đến các con như vậy,”  

Ngày 2 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, chúng ta hãy bắt đầu năm mới bằng tâm hồn  trung tín để việc cầu nguyện có thể thay đổi những sự việc. Như thế, đừng quan tâm  nhiều tới cách thức những sự việc trong hiện tại. Tập trung vào điều thiện mà sức  mạnh của việc cầu nguyện của các con có thể làm được. Sự chán nản làm cho sự cầu nguyện yếu đi.  

Ở thành đô Giêrusalem mới, chiến thắng của Cha sẽ hoàn tất – các linh hồn sẽ thấy  được điều thiện mà việc cầu nguyện của họ đã hoàn thành. Họ sẽ hoàn toàn hiểu  được sức mạnh quyết định của ý chí tự do. Cha chấp nhật những cố gắng tốt nhất và  xấu nhất của các con. Cha mượn sức mạnh để thêm vào việc cầu nguyện yếu nhất  của các con. Hãy tin vào kích thước của hạt cải.”  

Đọc Mathêu 17:20  
20 Người nói với các ông: "Tại anh em kém tin! Thầy bảo thật anh em: nếu anh em  có lòng tin lớn bằng hạt cải thôi, thì dù anh em có bảo núi này: "rời khỏi đây, qua  bên kia! " nó cũng sẽ qua, và sẽ chẳng có gì mà anh em không làm được. 


Ngày 3 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, hãy bắt đầu năm mới với sự cam kết đã được  canh tân, để hiệp nhất với Sự Thật nơi Những Giới Răn của Cha. Cam kết này là  nền tảng của các Tín Hữu Sống Sót. Sự hiệp nhất của những người sống sót là sự hiệp nhất trong tâm hồn - những tâm hồn được hướng dẫn bởi Sự Thật từ những  Giới Răn của Cha.”  

Những người sống sót không tìm kiếm việc định nghĩa lại Sự Thật hay hình thành  nên giáo lý mới thỏa mãng tội lỗi. Những người sống sót ủng hộ hôn nhân truyền  thống và không chấp nhận việc thỏa hiệp với việc xác định phái tính. Có những tiêu  chuẩn Sự Thật liên quan tới các Giới Răn của Cha. Tất cả những cố gắng nào nhằm  thách thức Sự Thật, là cám dỗ cơn thịnh nộ của Cha. Vì thế, nên các con không thể tưởng tượng đến việc thế giới gần gũi với cơn thịnh nộ của Cha biết bao. Thật vậy,  xã hội bấp bênh bên bờ của sự thỏa mãn Công Lý của Ta. 

Điều quan trọng là những người Sống Sót tiếp tục đấu tranh cho Sự Thật. Các con,  những người sống sót thân mến, hãy ở lại bên bờ Công Lý của Ta.” 

Đọc Philiphê 2:1-2+  
1 Nếu quả thật sự liên kết với Đức Ki-tô đem lại cho chúng ta một niềm an ủi, nếu  tình bác ái khích lệ chúng ta, nếu chúng ta được hiệp thông trong Thần Khí, nếu  chúng ta sống thân tình và biết cảm thương nhau,2 thì xin anh em hãy làm cho niềm  vui của tôi được trọn vẹn, là hãy có cùng một cảm nghĩ, cùng một lòng mến, cùng  một tâm hồn, cùng một ý hướng như nhau.  

Đọc Êphêsô 2:19-22+  
19 Nhờ Chúa Giê-su, tôi hy vọng có thể sớm cử anh Ti-mô-thê đến với anh em, để chính tôi cũng được an tâm vì được biết tin tức về anh em.20 Chẳng có ai khác cùng  chia sẻ một tâm tình với tôi và tận tâm lo lắng cho anh em.21 Thật vậy, ai nấy đều  tìm lợi ích cho mình, chứ không tìm lợi ích cho Đức Ki-tô Giê-su.22 Anh em biết:  anh Ti-mô-thê đã chứng tỏ mình là người có giá trị, bởi vì anh ấy đã cùng với tôi  phục vụ Tin Mừng, như con với cha.  

***

Ngày 4 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Hỡi các cpn, khó khăn đặc biệt đối với Cha khi linh hồn từ khước Cha trong năm nay. Cha đã ban rất nhiều ơn sủng và Tình yêu của Cha,  nhưng hầu hết các linh hồn không nhận thức được suụ Hiện Hữu hay hơạt động của  Ơn Sủng Cha trong đời sống của họ. Các linh hồn chìu theo chúa giả của họ là chủ nghĩa vật chất và tinh thần phục vụ cho hắn là bệnh tính tự ái.  

Một lần nữa Cha đến để kêu gọi mọi linh hồn đi vào sự hiệp nhất trong Sự Thật.  Giới răn Cha ban không phải cho những thời đại trong quá khứ mà còn cho thời  hiện tại nữa. Vì thế, Cha kêu gọi các con hãy tránh xa những thói quen hành vi tội  lỗi vì thiếu sự ưa thích ơn cứu rỗi cho chính các con. Hãy để cho Tình Yêu Thánh  Thiện làm động lực trong mọi khoảnh khắc. Khi dự tính hoàn tất điều gì hãy đặt  Cha vào trong chương trình của các con như người kỷ sư chính của những sự kiện  và tình huống. Mọi khoảnh khắc trong hiện tại xây dựng nên một năm phía trước  các con. Cha khát khao được góp phần trong mỗi khoảng khắc hiện tại mà Cha ban  cho các con với rất nhiều tình yêu mến.  

Hãy nhìn xem Bàn Tay Sáng Tạo của Cha trong hiện tại. Hãy tin tưởng vào Bàn  Tay Sáng Tạo của Cha trong mọi khoảnh khắc trong tương lai. Cha sẽ không bao  giờ bỏ rơi các con, Ta sẽ luôn luôn là Đấng quan phòng, Đấng Bảo Vệ và Hướng  Dẫn các con. Người ta có thể làm cho các con thất vọng, nhưng Cha luôn luôn là  nguồn sức mạnh Phụ Tử.” 

Đọc Thánh Vịnh 5:11-12  
11 Lạy Chúa Trời, xin bắt chúng đền tội,  
chúng đã mưu mô thì xin cho chúng té nhào. 

Chúng quá nhiều tội lỗi, xin đuổi chúng đi,  
vì chúng đã phản nghịch cùng Chúa.  
12 Còn những người trú ẩn bên Chúa,  
ước chi họ đều được hỷ hoan  
và reo vui mãi tới muôn đời.  
Chúa bảo vệ những người mến yêu Danh Thánh,  
nhờ Ngài, họ phấn khởi mừng vui. 

Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, Cha đến với các con một lần nữa để thay  đổi tâm hồn của những người không tin. Cha không đến để nói với các con vì các  con xứng đáng với những thông điệp này (thông điệp tình yêu thánh thiện ở suối  nước và thánh địa Maranatha). Nếu tâm hồn của thế gian không thay đổi, con sẽ vẫn  tiếp tục chạy đua về phía sự hủy diệt của chính các con. Tâm hồn của thế gian bao  gồm mọi linh hồn trên thế giới, những người tin cũng như những người không tin.  Như thế, sẽ có nhiều người không tin hơn xa những người tin.  

Cha xem những người tin là những người nhận biết Chúa Giêsu Kitô là Chúa và là  Đấng Cứu Độ họ. Đó là những người không chống lại những Thông Điệp này,  nhưng xem chúng là ơn sủng – vì mọi người đều có thể được lợi ích từ những lời  khuyên Thiên Đàng ban cho nơi đây (nơi những cuộc hiện ra ở suối nước và thánh  địa Maranatha). Đừng ngạo nghễ khi đánh giá thấp rằng bất cứ sự hoán cải nào đều  là một tiến trình đang diễn ra. Sự hoán cải của các con được cải thiện và tăng cường  nhờ những thông điệp này. Cha muốn mỗi linh hồn có thể đạt được chỗ cao nhất  trên thiên đàng (đi sâu vào 6 căn phòng Trái Tim Liên Kết thông điệp 

ngày 1 tháng  4 năm 2003).  
Khi nói đến những người không tin, Cha có ý nói tới những người không có Con  Cha trong tâm hồn. Họ không chỉ không cho phép Cha ở vị trí chính đáng như Đấng  thống trị thế giới, mà còn làm những quyết định từ trái tim đầy cái tôi và chủ nghĩa  thế tục. Như một người Cha quan tâm, Cha nói ở đây để thay đổi tất cả để Cha tiếp  tục kêu gọi mọi linh hồn vâng theo những Giới Răn của Cha, vì đây là đường lối  của đức tin và cứu rối.  

Hãy chọn lựa ơn sự cứu rỗi cách khôn ngoan, vì đó không phải là quyết định làm  một lần, nhưng nó xác định việc các con chấp nhận Chúa từ khoảng khắc này sang  khoảnh khắc khác. Hẵn là các con không chọn Cha trong một khoảng khắc và rồi  tách rời khỏi Cha bằng tội lỗi trong khoảng khắc khác.  
Cha là mãi mãi Tạo Hóa, Đấng Bảo Vệ và Hướng Dẫn các con.” 


Đọc 2 Thessalonians 3:1-5+  
1 Sau cùng, thưa anh em, xin anh em cầu nguyện cho chúng tôi, để lời Chúa được  phổ biến mau chóng và được tôn vinh, như đã thấy nơi anh em.2 Xin cũng cầu  nguyện cho chúng tôi được thoát khỏi tay người độc ác xấu xa, bởi vì không phải ai  cũng có đức tin.3 Nhưng Chúa là Đấng trung tín: Người sẽ làm cho anh em được  vững mạnh, và bảo vệ anh em khỏi ác thần.4 Trong Chúa, chúng tôi tin tưởng vào  anh em: anh em đang làm và sẽ làm những gì chúng tôi truyền.5 Xin Chúa hướng  dẫn tâm hồn anh em, để anh em biết yêu mến Thiên Chúa và biết chịu đựng như Đức Ki-tô. 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Thánh Giuse đến. Người phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Cha sẽ di chuyển giữa dân chúng tối nay. Chúc lành cho họ và gia đình họ.” 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Chúa Giêsu phán: “Ta là Chúa Giêsu hạ sinh dưới thế.”  
“Các con hỏi Ta Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối (moral relativism) là gì. Cụm từ này đơn giản là việc viện cớ để tái định nghĩa luân lý. Đây chỉ là một cụm từ bóng  bẩy dùng để làm rối rắm và phứt tạp hóa những chọn lựa về luân lý, phổ biến trên  thế giới theo cách thức như công cụ của Satan để cổ võ luân lý suy đồi.” 


Ngày 6 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Ta là Đấng Tạo Dựng Vũ Trụ, mọi tâm hồn và linh hồn.  Hôm qua các con hỏi về Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối và các con được cho biết  đó là cớ được làm ra để phạm tội. Cha nhắc nhỡ loài người rằng tội lỗi là tội l4ôi và  không thay đổi vì những tình huống được giảm nhẹ. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  là cánh cửa Satan dùng để tấn công sự sống, hôn nhân và luân lý chính đáng.  
Càng ảnh hưởng lên những linh hồn khác, linh hồn càng bị tấn công nhiều hơn. Giới  tính bị tấn công khi linh hồn cảm thấy mình có quyền chọn giới tính mà mình muốn.  Sự sống, từ khi thụ thai tới khi chết tự nhiên, không chỉ được xem như thiêng liêng  hay quà của Cha nữa. Như thế, các con phá thai, mọi hình thức bạo động và trợ tử -  tất cả những việc đó tước đi quyền quyết định của Cha và đặt nó vào bàn tay của  con người tội lỗi. Con người hay chết là ai mà quyết định ai sống và ai chết? Hàng  triệu người sống với nhau ngoài hôn nhân bất kể luân lý chính đáng. Một lần nữa,  đó là những gì con người muốn – không phải mệnh lệnh của Cha.  

Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối đã trở nên chúa của chính nó thay thế tình yêu mến  Cha bằng tình yêu cái tôi của mình. Cha bảo với các con, tội lỗi không được đánh  giá bằng ý muốn của con người. Hãy trở về với tình yêu mến Cha trên hết mọi sự và  để cho đời sống của các con phản ảnh điều này. Cha chờ đợi mỗi linh hồn mở rộng  cánh tay của mình. Hãy trở về với Cha với tâm hồn sám hối ăn năn.”



Đọc Thessalonica 5:16-22  
16 Anh em hãy vui mừng luôn mãi17 và cầu nguyện không ngừng.18 Hãy tạ ơn trong  mọi hoàn cảnh. Anh em hãy làm như vậy, đó là điều Thiên Chúa muốn trong Đức  Ki-tô Giê-su.  
19 Anh em đừng dập tắt Thần Khí.20 Chớ khinh thường ơn nói tiên tri.21 Hãy cân  nhắc mọi sự: điều gì tốt thì giữ;22 còn điều xấu dưới bất cứ hình thức nào thì lánh  cho xa. 
Đọc Lêvi 5:17  
17 Nếu một người nào phạm tội và vô tình làm một trong những điều mệnh lệnh  ĐỨC CHÚA cấm làm, thì nó mắc lỗi và phải mang lấy tội mình. 


Ngày 7 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối là gốc rể gây nên sự khoan  nhượng làm hại cho sự sống. Phá thai là việc được xã hội chấp nhận trong lúc này.  Giết người và tự tử lan rộng. Giờ đây việc giết chóc trên tin tức rất phổ biến. Lương  tâm cả thế giới đã bị biến tính để chấp nhận điều không thể tưởng tượng được chỉ trong vài thập niên nay.  

Không có lý do gì để chấp nhận tội lỗi. Thiện chống lại ác vẫn con trên thế gian và  sẽ vẫn còn cho tới khi Con Cha trở lại. Cha nắm giữ sự sống thiêng liêng. Cha là  Đấng ban sự sống và phải là Đấng lấy đi sự sống. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  trong thời gian ma quỷ này đang thắng thế. Điều này có thật trong sự khoang  nhượng có hại cho sự sống, hầu thách thức chống lại hôn nhân, và sự rối loạn đang  phủ bóng lên giới tính. Loài người đã làm những chọn lựa không phải là của họ và  tạo ra những chứng cớ cho những sai lầm của họ. 

Cha nói ở đây (suối nước và thánh địa Maranatha) hôm nay để sửa lại lương tâm thế giới và trả lại cho loài người thực tế về những Giới Răn của Cha là tất cả Sự Thật.  Khi phán xét tới, như nó sẽ tới, những cớ đó sẽ không tồn tại nữa.” 


Đọc 2 Timôthy 4:1-5  
1 Trước mặt Thiên Chúa và Đức Ki-tô Giê-su, Đấng sẽ phán xét kẻ sống và kẻ chết,  Đấng sẽ xuất hiện và nắm vương quyền, tôi tha thiết khuyên anh:2 hãy rao giảng lời  Chúa, hãy lên tiếng, lúc thuận tiện cũng như lúc không thuận tiện; hãy biện bác,  ngăm đe, khuyên nhủ, với tất cả lòng nhẫn nại và chủ tâm dạy dỗ.3 Thật vậy, sẽ đến  thời người ta không còn chịu nghe giáo lý lành mạnh, nhưng theo những dục vọng  của mình mà kiếm hết thầy này đến thầy nọ, bởi ngứa tai muốn nghe.4 Họ sẽ ngoảnh  tai đi không nghe chân lý, nhưng hướng về những chuyện hoang đường.5 Phần anh,  hãy thận trọng trong mọi sự, hãy chịu đựng đau khổ, làm công việc của người loan  báo Tin Mừng và chu toàn chức vụ của anh.


Ngày 8 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, để chuẩn bị cho ngày cha đến ngày lễ kính Lòng Thương Xót của Chúa (ngày 20 tháng 4 năm 2019 lúc 3 pm Cầu nguyện  toàn cầu). Cha sẽ cho các con vài kinh nguyện. Hy vọng, những kinh này sẽ chuẩn  bị tâm hồn các con hoàn toàn sẵn sang trước sự hiện diện caủ Cha. Đây là kinh thứ nhất:  
LẠY CHA TRÊN TRỜI, XIN GIÚP CON TÔN TRỌNG VÀ YÊU MẾN DANH  CHÚA (GOD). XIN GIÚP CON ĐỪNG BAO GIỜ DÙNG DANH CHA CÁCH  BẤT KÍNH HAY VÔ ÍCH.”  
Kinh này sẽ là một phép lạ khi người ta đọc từ trái tim.” 

Đọc Đệ Nhị Luật 5:11+  
11 Ngươi không được dùng danh ĐỨC CHÚA, Thiên Chúa của ngươi một cách bất  xứng, vì Thiên Chúa không dung tha kẻ dùng danh Người một cách bất xứng.

Wow! Hay quá  223110697

Ai muốn tìm hiểu các sứ điệp này thì copy cái link sau để dành từ từ đọc nha  Please Please Please

https://www.sites.google.com/site/nhungt...-yeu-thanh

PHÚC CHO AI KHÔNG THẤY MÀ TIN 

223110697
(2022-03-21, 08:38 AM)Sao Chổi Wrote: [ -> ]Wow! Cảm ơn sis Mỵ đã hỏi về Sứ Điệp Tình Yêu Thánh. Làm cho SC cũng rất tò mò đi tìm hiểu và rinh về đây cho ai muốn tìm hiểu.

Please 223110697 

[Image: 276123243_101044555896302_29961635670043...e=623E49B5] 


SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH


XIN MỖI NGƯỜI CÓ DUYÊN ĐỌC ĐƯỢC SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH CẦN CẦU NGUYỆN THIẾT THA, CÁCH HAY NHẤT LÀ LẦN CHUỖI MÂN CÔI, ĐỂ NHẬN LÃNH ĐƯỢC ƠN THÔNG HIỂU MÀ TIẾP NHẬN, TIN TƯỞNG, SỐNG VÀ THỰC HÀNH VỚI Ý NGHĨ, LỜI NÓI, VIỆC LÀM TRONG ĐỜI SỐNG HÀNH NGÀY BẰNG NHỮNG LỜI CHÚA MẸ DẠY DỖ NHỮNG AI LÀ CON CÁI TRUNG THÀNH CỦA THIÊN CHÚA. CHUYÊN CẦN SÁM HỐI ĂN NĂN TỘI LỖI, NÊN ĐI XƯNG TỘI SỚM NHẤT KHI CÓ THỂ, VÀ CỐ GẮNG GIỮ TÂM HỒN MÌNH TRONG ÂN NGHĨA VỚI CHÚA, ĐỂ CHUẨN BỊ CHO THÀNH THÁNH GIÊRUSALEM MỚI SẼ ĐẾN KHI CHÚA GIÊSU TÁI LÂM.

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa  

Đức Mẹ phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  

Các con thân yêu, hôm nay, Mẹ mời gọi các con ăn tết trong sự hiệp nhất với Ý  Chúa bằng cách sống Tình Yêu Thánh Thiện. Đừng để cho thời gian trôi qua trở nên  kẻ thù của các con. Hãy xử dụng thời gian như con ngươi để truyền bá Những  Thông Điệp Tình Yêu Thánh Thiện.  

“Năm tới này nắm giữ cả chiến thắng và thất bại. Cuộc chiến giữa luân lý ngay  chính sẽ được thưởng công. Hôn nhân sẽ tiếp tục bị tấn công. Giới tính sẽ tiếp tục là  điểm tập trung của sự đụng độ. Hơn và hơn nữa, những vấn đề luân lý sẽ là chiến  trường mà Satan chọn. Đòi hỏi những gì không được đòi hỏi được trong giáo hội và  thế giới chính trị, dưới sự ảnh hưởng của Satan truyền đi, phỉnh gạt tâm hồn nhiều  người. Việc không tôn trọng sự sống con người từ lúc thụ thai cho đến khi chết tự nhiên sẽ tiếp tục gây ra bạo động và làm suy yếu thụ tạo ưu tuyển của Chúa, nó nắm  giữ những bí mật của nhiều giải pháp khốn nạn của loài người.  

Chuỗi kinh Mân Côi của Mẹ là vũ khí chọn lựa để chống lại mọi sự dữ. Công  nghiệp của chuỗi kinh Mân Côi lắm khi ẩn giấu trong tâm hồn sẽ được đem ra ánh  sáng.  

Các con có thể tin chắc rằng (expect) thảm họa thiên nhiên không báo trước ở những nơi chốn không đoán trước được. Người ta sẽ tiếp tục bỏ qua Ơn Sủng của  Chúa như một giải pháp và sẽ tiếp tục tin vào sức lực cuủ con người.  

Giữa tất cả những gì Mẹ mô tả cho các con là lới Kêu Gọi Từ Mẫu của Mẹ hãy đến  với Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ đang chờ đợi các con ở nơi đây, để được  hướng dẫn và che chở. Các con có thể tìm thấy và đến với Trái Tim Mẹ bằng nhân  đức Tình Yêu Thánh Thiện trong trái tim của chính các con.  

Mẹ sẽ bảo vệ sự thiện và hủy diệt chương trình của Satan nếu các con ở gần Mẹ qua  chuỗi kinh Mân Côi. Các con thân yêu, hãy cẩn thận trong cách đi đứng của các  con, Cầu xin ơn khôn ngoan.” 

Đọc Êphêsô: 5:15-17:  
“15 Anh em hãy cẩn thận xem xét cách ăn nết ở của mình, đừng sống như kẻ khờ dại, nhưng hãy sống như người khôn ngoan,16 biết tận dụng thời buổi hiện tại, vì  chúng ta đang sống những ngày đen tối.17 Vì thế, anh em đừng hoá ra ngu xuẩn,  nhưng hãy tìm hiểu đâu là ý Chúa.” 

***

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa 

Đức Trinh Nữ Maria phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Giờ đây mọi biện pháp và sức lực của Mẹ đều đổ lên các linh hồn những người sẽ không lắng nghe. Khi cầu nguyện các con vui lòng nghĩ đến sự cấp bách nơi Trái  Tim Mẹ trong việc lôi kéo các linh hồn quay về với Chúa. Như các con cần đến sự giúp đỡ của Mẹ - Mẹ cũng cần đến các con như vậy,”  

Ngày 2 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, chúng ta hãy bắt đầu năm mới bằng tâm hồn  trung tín để việc cầu nguyện có thể thay đổi những sự việc. Như thế, đừng quan tâm  nhiều tới cách thức những sự việc trong hiện tại. Tập trung vào điều thiện mà sức  mạnh của việc cầu nguyện của các con có thể làm được. Sự chán nản làm cho sự cầu nguyện yếu đi.  

Ở thành đô Giêrusalem mới, chiến thắng của Cha sẽ hoàn tất – các linh hồn sẽ thấy  được điều thiện mà việc cầu nguyện của họ đã hoàn thành. Họ sẽ hoàn toàn hiểu  được sức mạnh quyết định của ý chí tự do. Cha chấp nhật những cố gắng tốt nhất và  xấu nhất của các con. Cha mượn sức mạnh để thêm vào việc cầu nguyện yếu nhất  của các con. Hãy tin vào kích thước của hạt cải.”  

Đọc Mathêu 17:20  
20 Người nói với các ông: "Tại anh em kém tin! Thầy bảo thật anh em: nếu anh em  có lòng tin lớn bằng hạt cải thôi, thì dù anh em có bảo núi này: "rời khỏi đây, qua  bên kia! " nó cũng sẽ qua, và sẽ chẳng có gì mà anh em không làm được. 


Ngày 3 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, hãy bắt đầu năm mới với sự cam kết đã được  canh tân, để hiệp nhất với Sự Thật nơi Những Giới Răn của Cha. Cam kết này là  nền tảng của các Tín Hữu Sống Sót. Sự hiệp nhất của những người sống sót là sự hiệp nhất trong tâm hồn - những tâm hồn được hướng dẫn bởi Sự Thật từ những  Giới Răn của Cha.”  

Những người sống sót không tìm kiếm việc định nghĩa lại Sự Thật hay hình thành  nên giáo lý mới thỏa mãng tội lỗi. Những người sống sót ủng hộ hôn nhân truyền  thống và không chấp nhận việc thỏa hiệp với việc xác định phái tính. Có những tiêu  chuẩn Sự Thật liên quan tới các Giới Răn của Cha. Tất cả những cố gắng nào nhằm  thách thức Sự Thật, là cám dỗ cơn thịnh nộ của Cha. Vì thế, nên các con không thể tưởng tượng đến việc thế giới gần gũi với cơn thịnh nộ của Cha biết bao. Thật vậy,  xã hội bấp bênh bên bờ của sự thỏa mãn Công Lý của Ta. 

Điều quan trọng là những người Sống Sót tiếp tục đấu tranh cho Sự Thật. Các con,  những người sống sót thân mến, hãy ở lại bên bờ Công Lý của Ta.” 

Đọc Philiphê 2:1-2+  
1 Nếu quả thật sự liên kết với Đức Ki-tô đem lại cho chúng ta một niềm an ủi, nếu  tình bác ái khích lệ chúng ta, nếu chúng ta được hiệp thông trong Thần Khí, nếu  chúng ta sống thân tình và biết cảm thương nhau,2 thì xin anh em hãy làm cho niềm  vui của tôi được trọn vẹn, là hãy có cùng một cảm nghĩ, cùng một lòng mến, cùng  một tâm hồn, cùng một ý hướng như nhau.  

Đọc Êphêsô 2:19-22+  
19 Nhờ Chúa Giê-su, tôi hy vọng có thể sớm cử anh Ti-mô-thê đến với anh em, để chính tôi cũng được an tâm vì được biết tin tức về anh em.20 Chẳng có ai khác cùng  chia sẻ một tâm tình với tôi và tận tâm lo lắng cho anh em.21 Thật vậy, ai nấy đều  tìm lợi ích cho mình, chứ không tìm lợi ích cho Đức Ki-tô Giê-su.22 Anh em biết:  anh Ti-mô-thê đã chứng tỏ mình là người có giá trị, bởi vì anh ấy đã cùng với tôi  phục vụ Tin Mừng, như con với cha.  

***

Ngày 4 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Hỡi các cpn, khó khăn đặc biệt đối với Cha khi linh hồn từ khước Cha trong năm nay. Cha đã ban rất nhiều ơn sủng và Tình yêu của Cha,  nhưng hầu hết các linh hồn không nhận thức được suụ Hiện Hữu hay hơạt động của  Ơn Sủng Cha trong đời sống của họ. Các linh hồn chìu theo chúa giả của họ là chủ nghĩa vật chất và tinh thần phục vụ cho hắn là bệnh tính tự ái.  

Một lần nữa Cha đến để kêu gọi mọi linh hồn đi vào sự hiệp nhất trong Sự Thật.  Giới răn Cha ban không phải cho những thời đại trong quá khứ mà còn cho thời  hiện tại nữa. Vì thế, Cha kêu gọi các con hãy tránh xa những thói quen hành vi tội  lỗi vì thiếu sự ưa thích ơn cứu rỗi cho chính các con. Hãy để cho Tình Yêu Thánh  Thiện làm động lực trong mọi khoảnh khắc. Khi dự tính hoàn tất điều gì hãy đặt  Cha vào trong chương trình của các con như người kỷ sư chính của những sự kiện  và tình huống. Mọi khoảnh khắc trong hiện tại xây dựng nên một năm phía trước  các con. Cha khát khao được góp phần trong mỗi khoảng khắc hiện tại mà Cha ban  cho các con với rất nhiều tình yêu mến.  

Hãy nhìn xem Bàn Tay Sáng Tạo của Cha trong hiện tại. Hãy tin tưởng vào Bàn  Tay Sáng Tạo của Cha trong mọi khoảnh khắc trong tương lai. Cha sẽ không bao  giờ bỏ rơi các con, Ta sẽ luôn luôn là Đấng quan phòng, Đấng Bảo Vệ và Hướng  Dẫn các con. Người ta có thể làm cho các con thất vọng, nhưng Cha luôn luôn là  nguồn sức mạnh Phụ Tử.” 

Đọc Thánh Vịnh 5:11-12  
11 Lạy Chúa Trời, xin bắt chúng đền tội,  
chúng đã mưu mô thì xin cho chúng té nhào. 

Chúng quá nhiều tội lỗi, xin đuổi chúng đi,  
vì chúng đã phản nghịch cùng Chúa.  
12 Còn những người trú ẩn bên Chúa,  
ước chi họ đều được hỷ hoan  
và reo vui mãi tới muôn đời.  
Chúa bảo vệ những người mến yêu Danh Thánh,  
nhờ Ngài, họ phấn khởi mừng vui. 

Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, Cha đến với các con một lần nữa để thay  đổi tâm hồn của những người không tin. Cha không đến để nói với các con vì các  con xứng đáng với những thông điệp này (thông điệp tình yêu thánh thiện ở suối  nước và thánh địa Maranatha). Nếu tâm hồn của thế gian không thay đổi, con sẽ vẫn  tiếp tục chạy đua về phía sự hủy diệt của chính các con. Tâm hồn của thế gian bao  gồm mọi linh hồn trên thế giới, những người tin cũng như những người không tin.  Như thế, sẽ có nhiều người không tin hơn xa những người tin.  

Cha xem những người tin là những người nhận biết Chúa Giêsu Kitô là Chúa và là  Đấng Cứu Độ họ. Đó là những người không chống lại những Thông Điệp này,  nhưng xem chúng là ơn sủng – vì mọi người đều có thể được lợi ích từ những lời  khuyên Thiên Đàng ban cho nơi đây (nơi những cuộc hiện ra ở suối nước và thánh  địa Maranatha). Đừng ngạo nghễ khi đánh giá thấp rằng bất cứ sự hoán cải nào đều  là một tiến trình đang diễn ra. Sự hoán cải của các con được cải thiện và tăng cường  nhờ những thông điệp này. Cha muốn mỗi linh hồn có thể đạt được chỗ cao nhất  trên thiên đàng (đi sâu vào 6 căn phòng Trái Tim Liên Kết thông điệp 

ngày 1 tháng  4 năm 2003).  
Khi nói đến những người không tin, Cha có ý nói tới những người không có Con  Cha trong tâm hồn. Họ không chỉ không cho phép Cha ở vị trí chính đáng như Đấng  thống trị thế giới, mà còn làm những quyết định từ trái tim đầy cái tôi và chủ nghĩa  thế tục. Như một người Cha quan tâm, Cha nói ở đây để thay đổi tất cả để Cha tiếp  tục kêu gọi mọi linh hồn vâng theo những Giới Răn của Cha, vì đây là đường lối  của đức tin và cứu rối.  

Hãy chọn lựa ơn sự cứu rỗi cách khôn ngoan, vì đó không phải là quyết định làm  một lần, nhưng nó xác định việc các con chấp nhận Chúa từ khoảng khắc này sang  khoảnh khắc khác. Hẵn là các con không chọn Cha trong một khoảng khắc và rồi  tách rời khỏi Cha bằng tội lỗi trong khoảng khắc khác.  
Cha là mãi mãi Tạo Hóa, Đấng Bảo Vệ và Hướng Dẫn các con.” 


Đọc 2 Thessalonians 3:1-5+  
1 Sau cùng, thưa anh em, xin anh em cầu nguyện cho chúng tôi, để lời Chúa được  phổ biến mau chóng và được tôn vinh, như đã thấy nơi anh em.2 Xin cũng cầu  nguyện cho chúng tôi được thoát khỏi tay người độc ác xấu xa, bởi vì không phải ai  cũng có đức tin.3 Nhưng Chúa là Đấng trung tín: Người sẽ làm cho anh em được  vững mạnh, và bảo vệ anh em khỏi ác thần.4 Trong Chúa, chúng tôi tin tưởng vào  anh em: anh em đang làm và sẽ làm những gì chúng tôi truyền.5 Xin Chúa hướng  dẫn tâm hồn anh em, để anh em biết yêu mến Thiên Chúa và biết chịu đựng như Đức Ki-tô. 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Thánh Giuse đến. Người phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Cha sẽ di chuyển giữa dân chúng tối nay. Chúc lành cho họ và gia đình họ.” 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Chúa Giêsu phán: “Ta là Chúa Giêsu hạ sinh dưới thế.”  
“Các con hỏi Ta Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối (moral relativism) là gì. Cụm từ này đơn giản là việc viện cớ để tái định nghĩa luân lý. Đây chỉ là một cụm từ bóng  bẩy dùng để làm rối rắm và phứt tạp hóa những chọn lựa về luân lý, phổ biến trên  thế giới theo cách thức như công cụ của Satan để cổ võ luân lý suy đồi.” 


Ngày 6 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Ta là Đấng Tạo Dựng Vũ Trụ, mọi tâm hồn và linh hồn.  Hôm qua các con hỏi về Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối và các con được cho biết  đó là cớ được làm ra để phạm tội. Cha nhắc nhỡ loài người rằng tội lỗi là tội l4ôi và  không thay đổi vì những tình huống được giảm nhẹ. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  là cánh cửa Satan dùng để tấn công sự sống, hôn nhân và luân lý chính đáng.  
Càng ảnh hưởng lên những linh hồn khác, linh hồn càng bị tấn công nhiều hơn. Giới  tính bị tấn công khi linh hồn cảm thấy mình có quyền chọn giới tính mà mình muốn.  Sự sống, từ khi thụ thai tới khi chết tự nhiên, không chỉ được xem như thiêng liêng  hay quà của Cha nữa. Như thế, các con phá thai, mọi hình thức bạo động và trợ tử -  tất cả những việc đó tước đi quyền quyết định của Cha và đặt nó vào bàn tay của  con người tội lỗi. Con người hay chết là ai mà quyết định ai sống và ai chết? Hàng  triệu người sống với nhau ngoài hôn nhân bất kể luân lý chính đáng. Một lần nữa,  đó là những gì con người muốn – không phải mệnh lệnh của Cha.  

Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối đã trở nên chúa của chính nó thay thế tình yêu mến  Cha bằng tình yêu cái tôi của mình. Cha bảo với các con, tội lỗi không được đánh  giá bằng ý muốn của con người. Hãy trở về với tình yêu mến Cha trên hết mọi sự và  để cho đời sống của các con phản ảnh điều này. Cha chờ đợi mỗi linh hồn mở rộng  cánh tay của mình. Hãy trở về với Cha với tâm hồn sám hối ăn năn.”



Đọc Thessalonica 5:16-22  
16 Anh em hãy vui mừng luôn mãi17 và cầu nguyện không ngừng.18 Hãy tạ ơn trong  mọi hoàn cảnh. Anh em hãy làm như vậy, đó là điều Thiên Chúa muốn trong Đức  Ki-tô Giê-su.  
19 Anh em đừng dập tắt Thần Khí.20 Chớ khinh thường ơn nói tiên tri.21 Hãy cân  nhắc mọi sự: điều gì tốt thì giữ;22 còn điều xấu dưới bất cứ hình thức nào thì lánh  cho xa. 
Đọc Lêvi 5:17  
17 Nếu một người nào phạm tội và vô tình làm một trong những điều mệnh lệnh  ĐỨC CHÚA cấm làm, thì nó mắc lỗi và phải mang lấy tội mình. 


Ngày 7 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối là gốc rể gây nên sự khoan  nhượng làm hại cho sự sống. Phá thai là việc được xã hội chấp nhận trong lúc này.  Giết người và tự tử lan rộng. Giờ đây việc giết chóc trên tin tức rất phổ biến. Lương  tâm cả thế giới đã bị biến tính để chấp nhận điều không thể tưởng tượng được chỉ trong vài thập niên nay.  

Không có lý do gì để chấp nhận tội lỗi. Thiện chống lại ác vẫn con trên thế gian và  sẽ vẫn còn cho tới khi Con Cha trở lại. Cha nắm giữ sự sống thiêng liêng. Cha là  Đấng ban sự sống và phải là Đấng lấy đi sự sống. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  trong thời gian ma quỷ này đang thắng thế. Điều này có thật trong sự khoang  nhượng có hại cho sự sống, hầu thách thức chống lại hôn nhân, và sự rối loạn đang  phủ bóng lên giới tính. Loài người đã làm những chọn lựa không phải là của họ và  tạo ra những chứng cớ cho những sai lầm của họ. 

Cha nói ở đây (suối nước và thánh địa Maranatha) hôm nay để sửa lại lương tâm thế giới và trả lại cho loài người thực tế về những Giới Răn của Cha là tất cả Sự Thật.  Khi phán xét tới, như nó sẽ tới, những cớ đó sẽ không tồn tại nữa.” 


Đọc 2 Timôthy 4:1-5  
1 Trước mặt Thiên Chúa và Đức Ki-tô Giê-su, Đấng sẽ phán xét kẻ sống và kẻ chết,  Đấng sẽ xuất hiện và nắm vương quyền, tôi tha thiết khuyên anh:2 hãy rao giảng lời  Chúa, hãy lên tiếng, lúc thuận tiện cũng như lúc không thuận tiện; hãy biện bác,  ngăm đe, khuyên nhủ, với tất cả lòng nhẫn nại và chủ tâm dạy dỗ.3 Thật vậy, sẽ đến  thời người ta không còn chịu nghe giáo lý lành mạnh, nhưng theo những dục vọng  của mình mà kiếm hết thầy này đến thầy nọ, bởi ngứa tai muốn nghe.4 Họ sẽ ngoảnh  tai đi không nghe chân lý, nhưng hướng về những chuyện hoang đường.5 Phần anh,  hãy thận trọng trong mọi sự, hãy chịu đựng đau khổ, làm công việc của người loan  báo Tin Mừng và chu toàn chức vụ của anh.


Ngày 8 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, để chuẩn bị cho ngày cha đến ngày lễ kính Lòng Thương Xót của Chúa (ngày 20 tháng 4 năm 2019 lúc 3 pm Cầu nguyện  toàn cầu). Cha sẽ cho các con vài kinh nguyện. Hy vọng, những kinh này sẽ chuẩn  bị tâm hồn các con hoàn toàn sẵn sang trước sự hiện diện caủ Cha. Đây là kinh thứ nhất:  
LẠY CHA TRÊN TRỜI, XIN GIÚP CON TÔN TRỌNG VÀ YÊU MẾN DANH  CHÚA (GOD). XIN GIÚP CON ĐỪNG BAO GIỜ DÙNG DANH CHA CÁCH  BẤT KÍNH HAY VÔ ÍCH.”  
Kinh này sẽ là một phép lạ khi người ta đọc từ trái tim.” 

Đọc Đệ Nhị Luật 5:11+  
11 Ngươi không được dùng danh ĐỨC CHÚA, Thiên Chúa của ngươi một cách bất  xứng, vì Thiên Chúa không dung tha kẻ dùng danh Người một cách bất xứng. 


XIN MỖI NGƯỜI CÓ DUYÊN ĐỌC ĐƯỢC SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH CẦN CẦU NGUYỆN THIẾT THA, CÁCH HAY NHẤT LÀ LẦN CHUỖI MÂN CÔI, ĐỂ NHẬN LÃNH ĐƯỢC ƠN THÔNG HIỂU MÀ TIẾP NHẬN, TIN TƯỞNG, SỐNG VÀ THỰC HÀNH VỚI Ý NGHĨ, LỜI NÓI, VIỆC LÀM TRONG ĐỜI SỐNG HÀNH NGÀY BẰNG NHỮNG LỜI CHÚA MẸ DẠY DỖ NHỮNG AI LÀ CON CÁI TRUNG THÀNH CỦA THIÊN CHÚA. CHUYÊN CẦN SÁM HỐI ĂN NĂN TỘI LỖI, NÊN ĐI XƯNG TỘI SỚM NHẤT KHI CÓ THỂ, VÀ CỐ GẮNG GIỮ TÂM HỒN MÌNH TRONG ÂN NGHĨA VỚI CHÚA, ĐỂ CHUẨN BỊ CHO THÀNH THÁNH GIÊRUSALEM MỚI SẼ ĐẾN KHI CHÚA GIÊSU TÁI LÂM.

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa  

Đức Mẹ phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  

Các con thân yêu, hôm nay, Mẹ mời gọi các con ăn tết trong sự hiệp nhất với Ý  Chúa bằng cách sống Tình Yêu Thánh Thiện. Đừng để cho thời gian trôi qua trở nên  kẻ thù của các con. Hãy xử dụng thời gian như con ngươi để truyền bá Những  Thông Điệp Tình Yêu Thánh Thiện.  

“Năm tới này nắm giữ cả chiến thắng và thất bại. Cuộc chiến giữa luân lý ngay  chính sẽ được thưởng công. Hôn nhân sẽ tiếp tục bị tấn công. Giới tính sẽ tiếp tục là  điểm tập trung của sự đụng độ. Hơn và hơn nữa, những vấn đề luân lý sẽ là chiến  trường mà Satan chọn. Đòi hỏi những gì không được đòi hỏi được trong giáo hội và  thế giới chính trị, dưới sự ảnh hưởng của Satan truyền đi, phỉnh gạt tâm hồn nhiều  người. Việc không tôn trọng sự sống con người từ lúc thụ thai cho đến khi chết tự nhiên sẽ tiếp tục gây ra bạo động và làm suy yếu thụ tạo ưu tuyển của Chúa, nó nắm  giữ những bí mật của nhiều giải pháp khốn nạn của loài người.  

Chuỗi kinh Mân Côi của Mẹ là vũ khí chọn lựa để chống lại mọi sự dữ. Công  nghiệp của chuỗi kinh Mân Côi lắm khi ẩn giấu trong tâm hồn sẽ được đem ra ánh  sáng.  

Các con có thể tin chắc rằng (expect) thảm họa thiên nhiên không báo trước ở những nơi chốn không đoán trước được. Người ta sẽ tiếp tục bỏ qua Ơn Sủng của  Chúa như một giải pháp và sẽ tiếp tục tin vào sức lực cuủ con người.  

Giữa tất cả những gì Mẹ mô tả cho các con là lới Kêu Gọi Từ Mẫu của Mẹ hãy đến  với Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ đang chờ đợi các con ở nơi đây, để được  hướng dẫn và che chở. Các con có thể tìm thấy và đến với Trái Tim Mẹ bằng nhân  đức Tình Yêu Thánh Thiện trong trái tim của chính các con.  

Mẹ sẽ bảo vệ sự thiện và hủy diệt chương trình của Satan nếu các con ở gần Mẹ qua  chuỗi kinh Mân Côi. Các con thân yêu, hãy cẩn thận trong cách đi đứng của các  con, Cầu xin ơn khôn ngoan.” 

Đọc Êphêsô: 5:15-17:  
“15 Anh em hãy cẩn thận xem xét cách ăn nết ở của mình, đừng sống như kẻ khờ dại, nhưng hãy sống như người khôn ngoan,16 biết tận dụng thời buổi hiện tại, vì  chúng ta đang sống những ngày đen tối.17 Vì thế, anh em đừng hoá ra ngu xuẩn,  nhưng hãy tìm hiểu đâu là ý Chúa.” 

***

Ngày 1 tháng 1 năm 2019  
Lễ Trọng Kính Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa 

Đức Trinh Nữ Maria phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Giờ đây mọi biện pháp và sức lực của Mẹ đều đổ lên các linh hồn những người sẽ không lắng nghe. Khi cầu nguyện các con vui lòng nghĩ đến sự cấp bách nơi Trái  Tim Mẹ trong việc lôi kéo các linh hồn quay về với Chúa. Như các con cần đến sự giúp đỡ của Mẹ - Mẹ cũng cần đến các con như vậy,”  

Ngày 2 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, chúng ta hãy bắt đầu năm mới bằng tâm hồn  trung tín để việc cầu nguyện có thể thay đổi những sự việc. Như thế, đừng quan tâm  nhiều tới cách thức những sự việc trong hiện tại. Tập trung vào điều thiện mà sức  mạnh của việc cầu nguyện của các con có thể làm được. Sự chán nản làm cho sự cầu nguyện yếu đi.  

Ở thành đô Giêrusalem mới, chiến thắng của Cha sẽ hoàn tất – các linh hồn sẽ thấy  được điều thiện mà việc cầu nguyện của họ đã hoàn thành. Họ sẽ hoàn toàn hiểu  được sức mạnh quyết định của ý chí tự do. Cha chấp nhật những cố gắng tốt nhất và  xấu nhất của các con. Cha mượn sức mạnh để thêm vào việc cầu nguyện yếu nhất  của các con. Hãy tin vào kích thước của hạt cải.”  

Đọc Mathêu 17:20  
20 Người nói với các ông: "Tại anh em kém tin! Thầy bảo thật anh em: nếu anh em  có lòng tin lớn bằng hạt cải thôi, thì dù anh em có bảo núi này: "rời khỏi đây, qua  bên kia! " nó cũng sẽ qua, và sẽ chẳng có gì mà anh em không làm được. 


Ngày 3 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Chúa phán: “Hỡi các con, hãy bắt đầu năm mới với sự cam kết đã được  canh tân, để hiệp nhất với Sự Thật nơi Những Giới Răn của Cha. Cam kết này là  nền tảng của các Tín Hữu Sống Sót. Sự hiệp nhất của những người sống sót là sự hiệp nhất trong tâm hồn - những tâm hồn được hướng dẫn bởi Sự Thật từ những  Giới Răn của Cha.”  

Những người sống sót không tìm kiếm việc định nghĩa lại Sự Thật hay hình thành  nên giáo lý mới thỏa mãng tội lỗi. Những người sống sót ủng hộ hôn nhân truyền  thống và không chấp nhận việc thỏa hiệp với việc xác định phái tính. Có những tiêu  chuẩn Sự Thật liên quan tới các Giới Răn của Cha. Tất cả những cố gắng nào nhằm  thách thức Sự Thật, là cám dỗ cơn thịnh nộ của Cha. Vì thế, nên các con không thể tưởng tượng đến việc thế giới gần gũi với cơn thịnh nộ của Cha biết bao. Thật vậy,  xã hội bấp bênh bên bờ của sự thỏa mãn Công Lý của Ta. 

Điều quan trọng là những người Sống Sót tiếp tục đấu tranh cho Sự Thật. Các con,  những người sống sót thân mến, hãy ở lại bên bờ Công Lý của Ta.” 

Đọc Philiphê 2:1-2+  
1 Nếu quả thật sự liên kết với Đức Ki-tô đem lại cho chúng ta một niềm an ủi, nếu  tình bác ái khích lệ chúng ta, nếu chúng ta được hiệp thông trong Thần Khí, nếu  chúng ta sống thân tình và biết cảm thương nhau,2 thì xin anh em hãy làm cho niềm  vui của tôi được trọn vẹn, là hãy có cùng một cảm nghĩ, cùng một lòng mến, cùng  một tâm hồn, cùng một ý hướng như nhau.  

Đọc Êphêsô 2:19-22+  
19 Nhờ Chúa Giê-su, tôi hy vọng có thể sớm cử anh Ti-mô-thê đến với anh em, để chính tôi cũng được an tâm vì được biết tin tức về anh em.20 Chẳng có ai khác cùng  chia sẻ một tâm tình với tôi và tận tâm lo lắng cho anh em.21 Thật vậy, ai nấy đều  tìm lợi ích cho mình, chứ không tìm lợi ích cho Đức Ki-tô Giê-su.22 Anh em biết:  anh Ti-mô-thê đã chứng tỏ mình là người có giá trị, bởi vì anh ấy đã cùng với tôi  phục vụ Tin Mừng, như con với cha.  

***

Ngày 4 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Hỡi các cpn, khó khăn đặc biệt đối với Cha khi linh hồn từ khước Cha trong năm nay. Cha đã ban rất nhiều ơn sủng và Tình yêu của Cha,  nhưng hầu hết các linh hồn không nhận thức được suụ Hiện Hữu hay hơạt động của  Ơn Sủng Cha trong đời sống của họ. Các linh hồn chìu theo chúa giả của họ là chủ nghĩa vật chất và tinh thần phục vụ cho hắn là bệnh tính tự ái.  

Một lần nữa Cha đến để kêu gọi mọi linh hồn đi vào sự hiệp nhất trong Sự Thật.  Giới răn Cha ban không phải cho những thời đại trong quá khứ mà còn cho thời  hiện tại nữa. Vì thế, Cha kêu gọi các con hãy tránh xa những thói quen hành vi tội  lỗi vì thiếu sự ưa thích ơn cứu rỗi cho chính các con. Hãy để cho Tình Yêu Thánh  Thiện làm động lực trong mọi khoảnh khắc. Khi dự tính hoàn tất điều gì hãy đặt  Cha vào trong chương trình của các con như người kỷ sư chính của những sự kiện  và tình huống. Mọi khoảnh khắc trong hiện tại xây dựng nên một năm phía trước  các con. Cha khát khao được góp phần trong mỗi khoảng khắc hiện tại mà Cha ban  cho các con với rất nhiều tình yêu mến.  

Hãy nhìn xem Bàn Tay Sáng Tạo của Cha trong hiện tại. Hãy tin tưởng vào Bàn  Tay Sáng Tạo của Cha trong mọi khoảnh khắc trong tương lai. Cha sẽ không bao  giờ bỏ rơi các con, Ta sẽ luôn luôn là Đấng quan phòng, Đấng Bảo Vệ và Hướng  Dẫn các con. Người ta có thể làm cho các con thất vọng, nhưng Cha luôn luôn là  nguồn sức mạnh Phụ Tử.” 

Đọc Thánh Vịnh 5:11-12  
11 Lạy Chúa Trời, xin bắt chúng đền tội,  
chúng đã mưu mô thì xin cho chúng té nhào. 

Chúng quá nhiều tội lỗi, xin đuổi chúng đi,  
vì chúng đã phản nghịch cùng Chúa.  
12 Còn những người trú ẩn bên Chúa,  
ước chi họ đều được hỷ hoan  
và reo vui mãi tới muôn đời.  
Chúa bảo vệ những người mến yêu Danh Thánh,  
nhờ Ngài, họ phấn khởi mừng vui. 

Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, Cha đến với các con một lần nữa để thay  đổi tâm hồn của những người không tin. Cha không đến để nói với các con vì các  con xứng đáng với những thông điệp này (thông điệp tình yêu thánh thiện ở suối  nước và thánh địa Maranatha). Nếu tâm hồn của thế gian không thay đổi, con sẽ vẫn  tiếp tục chạy đua về phía sự hủy diệt của chính các con. Tâm hồn của thế gian bao  gồm mọi linh hồn trên thế giới, những người tin cũng như những người không tin.  Như thế, sẽ có nhiều người không tin hơn xa những người tin.  

Cha xem những người tin là những người nhận biết Chúa Giêsu Kitô là Chúa và là  Đấng Cứu Độ họ. Đó là những người không chống lại những Thông Điệp này,  nhưng xem chúng là ơn sủng – vì mọi người đều có thể được lợi ích từ những lời  khuyên Thiên Đàng ban cho nơi đây (nơi những cuộc hiện ra ở suối nước và thánh  địa Maranatha). Đừng ngạo nghễ khi đánh giá thấp rằng bất cứ sự hoán cải nào đều  là một tiến trình đang diễn ra. Sự hoán cải của các con được cải thiện và tăng cường  nhờ những thông điệp này. Cha muốn mỗi linh hồn có thể đạt được chỗ cao nhất  trên thiên đàng (đi sâu vào 6 căn phòng Trái Tim Liên Kết thông điệp 

ngày 1 tháng  4 năm 2003).  
Khi nói đến những người không tin, Cha có ý nói tới những người không có Con  Cha trong tâm hồn. Họ không chỉ không cho phép Cha ở vị trí chính đáng như Đấng  thống trị thế giới, mà còn làm những quyết định từ trái tim đầy cái tôi và chủ nghĩa  thế tục. Như một người Cha quan tâm, Cha nói ở đây để thay đổi tất cả để Cha tiếp  tục kêu gọi mọi linh hồn vâng theo những Giới Răn của Cha, vì đây là đường lối  của đức tin và cứu rối.  

Hãy chọn lựa ơn sự cứu rỗi cách khôn ngoan, vì đó không phải là quyết định làm  một lần, nhưng nó xác định việc các con chấp nhận Chúa từ khoảng khắc này sang  khoảnh khắc khác. Hẵn là các con không chọn Cha trong một khoảng khắc và rồi  tách rời khỏi Cha bằng tội lỗi trong khoảng khắc khác.  
Cha là mãi mãi Tạo Hóa, Đấng Bảo Vệ và Hướng Dẫn các con.” 


Đọc 2 Thessalonians 3:1-5+  
1 Sau cùng, thưa anh em, xin anh em cầu nguyện cho chúng tôi, để lời Chúa được  phổ biến mau chóng và được tôn vinh, như đã thấy nơi anh em.2 Xin cũng cầu  nguyện cho chúng tôi được thoát khỏi tay người độc ác xấu xa, bởi vì không phải ai  cũng có đức tin.3 Nhưng Chúa là Đấng trung tín: Người sẽ làm cho anh em được  vững mạnh, và bảo vệ anh em khỏi ác thần.4 Trong Chúa, chúng tôi tin tưởng vào  anh em: anh em đang làm và sẽ làm những gì chúng tôi truyền.5 Xin Chúa hướng  dẫn tâm hồn anh em, để anh em biết yêu mến Thiên Chúa và biết chịu đựng như Đức Ki-tô. 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Thánh Giuse đến. Người phán: “Ngợi khen Chúa Giêsu.”  
“Cha sẽ di chuyển giữa dân chúng tối nay. Chúc lành cho họ và gia đình họ.” 


Ngày 5 tháng 1 năm 2019  
Chúa Giêsu phán: “Ta là Chúa Giêsu hạ sinh dưới thế.”  
“Các con hỏi Ta Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối (moral relativism) là gì. Cụm từ này đơn giản là việc viện cớ để tái định nghĩa luân lý. Đây chỉ là một cụm từ bóng  bẩy dùng để làm rối rắm và phứt tạp hóa những chọn lựa về luân lý, phổ biến trên  thế giới theo cách thức như công cụ của Satan để cổ võ luân lý suy đồi.” 


Ngày 6 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Ta là Đấng Tạo Dựng Vũ Trụ, mọi tâm hồn và linh hồn.  Hôm qua các con hỏi về Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối và các con được cho biết  đó là cớ được làm ra để phạm tội. Cha nhắc nhỡ loài người rằng tội lỗi là tội l4ôi và  không thay đổi vì những tình huống được giảm nhẹ. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  là cánh cửa Satan dùng để tấn công sự sống, hôn nhân và luân lý chính đáng.  
Càng ảnh hưởng lên những linh hồn khác, linh hồn càng bị tấn công nhiều hơn. Giới  tính bị tấn công khi linh hồn cảm thấy mình có quyền chọn giới tính mà mình muốn.  Sự sống, từ khi thụ thai tới khi chết tự nhiên, không chỉ được xem như thiêng liêng  hay quà của Cha nữa. Như thế, các con phá thai, mọi hình thức bạo động và trợ tử -  tất cả những việc đó tước đi quyền quyết định của Cha và đặt nó vào bàn tay của  con người tội lỗi. Con người hay chết là ai mà quyết định ai sống và ai chết? Hàng  triệu người sống với nhau ngoài hôn nhân bất kể luân lý chính đáng. Một lần nữa,  đó là những gì con người muốn – không phải mệnh lệnh của Cha.  

Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối đã trở nên chúa của chính nó thay thế tình yêu mến  Cha bằng tình yêu cái tôi của mình. Cha bảo với các con, tội lỗi không được đánh  giá bằng ý muốn của con người. Hãy trở về với tình yêu mến Cha trên hết mọi sự và  để cho đời sống của các con phản ảnh điều này. Cha chờ đợi mỗi linh hồn mở rộng  cánh tay của mình. Hãy trở về với Cha với tâm hồn sám hối ăn năn.”



Đọc Thessalonica 5:16-22  
16 Anh em hãy vui mừng luôn mãi17 và cầu nguyện không ngừng.18 Hãy tạ ơn trong  mọi hoàn cảnh. Anh em hãy làm như vậy, đó là điều Thiên Chúa muốn trong Đức  Ki-tô Giê-su.  
19 Anh em đừng dập tắt Thần Khí.20 Chớ khinh thường ơn nói tiên tri.21 Hãy cân  nhắc mọi sự: điều gì tốt thì giữ;22 còn điều xấu dưới bất cứ hình thức nào thì lánh  cho xa. 
Đọc Lêvi 5:17  
17 Nếu một người nào phạm tội và vô tình làm một trong những điều mệnh lệnh  ĐỨC CHÚA cấm làm, thì nó mắc lỗi và phải mang lấy tội mình. 


Ngày 7 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối là gốc rể gây nên sự khoan  nhượng làm hại cho sự sống. Phá thai là việc được xã hội chấp nhận trong lúc này.  Giết người và tự tử lan rộng. Giờ đây việc giết chóc trên tin tức rất phổ biến. Lương  tâm cả thế giới đã bị biến tính để chấp nhận điều không thể tưởng tượng được chỉ trong vài thập niên nay.  

Không có lý do gì để chấp nhận tội lỗi. Thiện chống lại ác vẫn con trên thế gian và  sẽ vẫn còn cho tới khi Con Cha trở lại. Cha nắm giữ sự sống thiêng liêng. Cha là  Đấng ban sự sống và phải là Đấng lấy đi sự sống. Chủ Nghĩa Luân Lý Tương Đối  trong thời gian ma quỷ này đang thắng thế. Điều này có thật trong sự khoang  nhượng có hại cho sự sống, hầu thách thức chống lại hôn nhân, và sự rối loạn đang  phủ bóng lên giới tính. Loài người đã làm những chọn lựa không phải là của họ và  tạo ra những chứng cớ cho những sai lầm của họ. 

Cha nói ở đây (suối nước và thánh địa Maranatha) hôm nay để sửa lại lương tâm thế giới và trả lại cho loài người thực tế về những Giới Răn của Cha là tất cả Sự Thật.  Khi phán xét tới, như nó sẽ tới, những cớ đó sẽ không tồn tại nữa.” 


Đọc 2 Timôthy 4:1-5  
1 Trước mặt Thiên Chúa và Đức Ki-tô Giê-su, Đấng sẽ phán xét kẻ sống và kẻ chết,  Đấng sẽ xuất hiện và nắm vương quyền, tôi tha thiết khuyên anh:2 hãy rao giảng lời  Chúa, hãy lên tiếng, lúc thuận tiện cũng như lúc không thuận tiện; hãy biện bác,  ngăm đe, khuyên nhủ, với tất cả lòng nhẫn nại và chủ tâm dạy dỗ.3 Thật vậy, sẽ đến  thời người ta không còn chịu nghe giáo lý lành mạnh, nhưng theo những dục vọng  của mình mà kiếm hết thầy này đến thầy nọ, bởi ngứa tai muốn nghe.4 Họ sẽ ngoảnh  tai đi không nghe chân lý, nhưng hướng về những chuyện hoang đường.5 Phần anh,  hãy thận trọng trong mọi sự, hãy chịu đựng đau khổ, làm công việc của người loan  báo Tin Mừng và chu toàn chức vụ của anh.


Ngày 8 tháng 1 năm 2019  
Một lần nữa, tôi (Maureen) thấy Ngọn Lửa Lớn mà tôi biết đó là Trái Tim Đức  Chúa Cha. Cha phán: “Các con thân yêu, để chuẩn bị cho ngày cha đến ngày lễ kính Lòng Thương Xót của Chúa (ngày 20 tháng 4 năm 2019 lúc 3 pm Cầu nguyện  toàn cầu). Cha sẽ cho các con vài kinh nguyện. Hy vọng, những kinh này sẽ chuẩn  bị tâm hồn các con hoàn toàn sẵn sang trước sự hiện diện caủ Cha. Đây là kinh thứ nhất:  
LẠY CHA TRÊN TRỜI, XIN GIÚP CON TÔN TRỌNG VÀ YÊU MẾN DANH  CHÚA (GOD). XIN GIÚP CON ĐỪNG BAO GIỜ DÙNG DANH CHA CÁCH  BẤT KÍNH HAY VÔ ÍCH.”  
Kinh này sẽ là một phép lạ khi người ta đọc từ trái tim.” 

Đọc Đệ Nhị Luật 5:11+  
11 Ngươi không được dùng danh ĐỨC CHÚA, Thiên Chúa của ngươi một cách bất  xứng, vì Thiên Chúa không dung tha kẻ dùng danh Người một cách bất xứng.

Thankyou Sao Chổi 

Heavy-black-heart4 Tulip4 Tulip4 Tulip4  Innocent
(2022-03-21, 09:24 AM)Sao Chổi Wrote: [ -> ]..............................................

PHÚC CHO AI KHÔNG THẤY MÀ TIN 

223110697

Không thấy mà tin mà gọi là phúc sao? Vậy những người mù đều có phúc hết rồi; vì họ đâu nhìn thấy gì, ai nói gì thì tin nấy, dù không tin cũng đâu thể gây cãi lại được!!! Câu đó nghe vô lý quá! Suytu
(2022-03-21, 09:31 AM)MTYC Wrote: [ -> ]Thankyou Sao Chổi 

Heavy-black-heart4 Tulip4 Tulip4 Tulip4  Innocent

 Theo đạo Phật mà cũng đọc tin tào lao của đám Qanon à ? Hay là muốn làm bàn đạp cho chúng đăng bài tào lao trở lại ?
(2022-03-21, 09:45 AM)Lảo đại Wrote: [ -> ] Theo đạo Phật mà cũng đọc tin tào lao của đám Qanon à ? Hay là muốn làm bàn đạp cho chúng đăng bài tào lao trở lại ?

MTYC không phải người Đạo Phật đâu Lão Đại....Người Đạo Phật thì sẽ có một lòng luôn hướng Phật thì đâu cần tìm chi mấy loại Kinh Sách này cho Mẹ của cô ấy chứ.
(2022-03-21, 09:32 AM)TTTT Wrote: [ -> ]Không thấy mà tin mà gọi là phúc sao? Vậy những người mù đều có phúc hết rồi; vì họ đâu nhìn thấy gì, ai nói gì thì tin nấy, dù không tin cũng đâu thể gây cãi lại được!!! Câu đó nghe vô lý quá! Suytu

TTTT đạo Phật phải không? Vậy thì làm sao hiểu được ngôn ngữ của đạo Chúa mà bàn luận?  Happy-smiley-emoticon
(2022-03-21, 09:24 AM)Sao Chổi Wrote: [ -> ]Wow! Hay quá  223110697

Ai muốn tìm hiểu các sứ điệp này thì copy cái link sau để dành từ từ đọc nha  Please Please Please

https://www.sites.google.com/site/nhungt...-yeu-thanh

PHÚC CHO AI KHÔNG THẤY MÀ TIN 

223110697


Thanks-sign-smiley-emoticon Thanks-sign-smiley-emoticon Thanks-sign-smiley-emoticon
(2022-03-21, 12:12 PM)đ.đ.t.l Wrote: [ -> ]TTTT đạo Phật phải không? Vậy thì làm sao hiểu được ngôn ngữ của đạo Chúa mà bàn luận?  Happy-smiley-emoticon

Tui đâu có bàn luận gì đâu, tui không có ý bàn luận.....thấy câu nói đó vô lý thì tui nói vô lý thôi mà!
(2022-03-21, 12:12 PM)đ.đ.t.l Wrote: [ -> ]TTTT đạo Phật phải không? Vậy thì làm sao hiểu được ngôn ngữ của đạo Chúa mà bàn luận?  Happy-smiley-emoticon

 Tên RMGT , Chimxanh này tự xưng là đạo Chúa mà đăng toàn tin nhãm nhí, tào lao. Không biết tội làm chứng dối là tội trọng sao ? Người công giáo thật là xấu hổ khi có đám tự xưng đạo Chúa như tụi vô loại này
(2022-03-21, 12:21 PM)TTTT Wrote: [ -> ]Tui đâu có bàn luận gì đâu, tui không có ý bàn luận.....thấy câu nói đó vô lý thì tui nói vô lý thôi mà!

Thấy, rồi viết ra ý nghĩ của mình như vậy, không phải là bàn luận sao?  Msn-cheeky-smile-smiley-emoticon

Uả quên, thôi TTTT bán xăng tiếp đi  Please Becuoi
Pages: 1 2 3 4