VietBest

Full Version: Cung Chúc Trinh Vương
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
 Mẹ ơi! Xin đến đêm nay
Ru con trọn giấc nồng say thiên đường

Tulip4

Lướt FB, thấy tấm hình này của cậu em họ posted. Nghỉ đến Mẹ Maria và những ngày tháng đã qua. Như đã từng tâm tình, cuộc đời tôi tràn đầy ơn Mẹ, nên đi đâu, cũng có nhắc nhớ về Mẹ. Tôi  thăm Đức Mẹ Lộ Đức vào thập niên 80 khi tôi tạm định cư bên Châu Âu, và viếng thăm Đức Mẹ Banneux trong thập niên 90 khi trở về thăm cô chú.
Rất tiếc, tôi chưa có dịp viếng Đức Mẹ La Vang hay Đức Mẹ La Mã ở Bến Tre, Việt Nam. Tôi nhớ xâu chuỗi đeo cườm tay đã làm mất quá đi thôi. Đó là kỷ niệm của ba tôi đã cho khi ông viếng thăm Đức Mẹ La Vang trong một chuyến về VN, và xâu chuỗi này đã ở bên tôi những ngày mẹ tôi bị bịnh.  Tôi lần chuỗi liên tục xin phép lạ và phép lạ cho mẹ tôi đã xảy ra.  Xâu chuỗi tỏa mùi thơm vài lần khi tôi cầu nguyện, khi tôi bất lực và cô đơn. Tôi thường lần chuỗi mỗi khi lái xe, và có lẻ đã đánh mất khi bước xuống xe một lần nào đó. 
Kể sao hết những ơn lành Mẹ đã ban cho con. Xin cho con trọn lòng phó thác. Tạ ơn Mẹ! Heavy-black-heart4


[Image: 2a41fd02e68f449be8d02d08e01496d0.jpg]



[Image: 273706770_10159102112663387_516333766422...e=620D2889]


Đức Mẹ La Vang


[Image: VN_Phat_Diem_tango7174.jpg]






1. Cung chúc Trinh Vương không hề nhiễm tội truyền, thật Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, Mẹ khiết trinh trọn đời. Cung chúc Trinh Vương là kho tích ơn thiêng, Mẹ đã hy sinh lập công để cứu chuộc nhân loại.


ÐK. Mẹ Maria ai là không được Mẹ thương đến, khốn thay nhân loại mê đắm nên lãng quên. Mẹ Fatima con nguyện xin đền tạ yêu mến, muốn hy sinh nhiều yên ủi Mẹ khỏi ưu phiền.

2. Cung chúc Trinh Vương Mẹ quyền phép khôn lường, vì Mẹ đầy ơn Thiên Chúa, Mẹ Nữ Vương muôn loài. Cung chúc Trinh Vương Mẹ nhân ái yêu thương, Mẹ cứu giúp ai lạc bước ai khốn khổ trên đời.

3. Nhưng đáng thương thay nhân loại đã trở lòng. Làm nên mạo gai nhon sắc rạch nát tim Mẹ lành. Mong ước Trinh Vương lượng tha thứ bao dung cho thế nhân bao tội lỗi xin Đức Mẹ thương tình.