VietBest

Full Version: Khờ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16
Khờ yêu quái, 

Thắm thoát đã 10 năm chúng mềnh ew nhao rồi hở em? Thời gian như thoi đưa, đong qua đong lại đã 10 cái xuân sanh chôi đi không chở lại, biền biệt như lá thu bay, như tuyết chên cành, rồi én lượn mùa hè sang. 10 năm đâu phải là ít, thoáng chớp mắt đã già thêm 10 tuổi, nhớ lúc đó em còn chẻ chung, ngây thơ như mới trong rừng ra, còn ta ở quê mới lên lúng a lúng úng, 2 đứa chong chắng như tờ giấy, trời sai thiên lôi nối dây tơ hồng mà chời ơi đất hỡi sau 10 năm 2 đứa thành thân tàn ma dại, người không ra người, ngợm không ra ngợm, nửa nạc nữa xương, ương ương dở dở em nhỉ. Em thì cứ mơn mởn tung tăng tươi rói như bông dâm bụt, cứ vô tư nở tè le. Nay cơm sườn mai bánh mì Lee mốt hột é luộc. Còn ta nhìn thấy em mà ta buồn.. cười.. ý không buồn vời vợi em ạ.. ta nghĩ ta đã bị bịnh thất tình online em rồi quá.. em có thể gọi bác sĩ Tuyết Vân vào để chữa trị dết thươn lòng đang nung nấu ta không em êu? 

Thương nhớ đong đầy
Hope hoàn hẩu   Biggrin
Khờ êu tinh,

Viết cho em nhưng thực ra là ta mong muốn bác sĩ Tiết Dzân bắt bịnh đúng cho ta đấy. Ta có tâm bịnh mà, đâu thể lơ tơ mơ cho thuốc bậy uống còn chít bạo nữa. Hồi đó ta êu em từ cái dạo em bị bịnh nghèo.. chời ơi nghèo mà ham vui mới ghê, nghèo mà ham đi quánh lộn mới khủng khiếp chứ, người ta dí hổng có lấy 5 đồng để quăng ra dằn mẹt.Tuy không tiền nhưng em được cái là nhỏ nhỏ và hiên ngang thủy chung, đi đánh nhau lúc nào về đầu cũng đầy máu, 1 lần bất chấp khói lửa xông vô lượm xác ta mang về khoe với thằng Mễ mới quen ta là mẫu gương của thương binh liệt sĩ có bằng khen hẳn hoi. Rất chí tình chí lý nên ta êu em không lầm lỡ. Êu em dài lâu. Kể em chuyện hôm qua ta đi mua french fries lời em ạ, xong ôm tiền chạy đi bon chen mua máy điện tử, hôm nay đang sặc máu mũi rồi, nên đu mạng đi gặp bác sĩ Tiết Dzân mua thuốc thất tình em, ai dè văn phòng bị đóng cửa.. huhuhu.. 

êu em Khờ lém 
Hope Hoàn Hẩu  Biggrin
Khờ êu vấu, 

Ta sắp lên giường đi bán bánh bò rồi mà chưa thấy em đu mạng, chờ em chờ đến bao vờ? Gọi tên em mãi hết cả hơi hám ta. Em à, nếu chúng mình không gặp nhau đêm nay thì thôi em cũng đừng buồn quá mà sinh bịnh. Tình duyên chúng mình chỉ có nhiêu đây thôi tức là có duyên biết mà không có thì giờ nói nhiều. Tình êu chái chúi mà. Êu em từ thuở nhà em trồng cây chúi em cứ đi ra đi vô lấp ló lòi đầu ra chờ ta đó mà đã 10 năm chôi qua rồi em hở. Tự dưng nhớ bài 10 năm êu em ta thấu đời mộng mị, 10 năm êu em ta thấy đời cuồng xiiii... thấy em xơi bánh mì mà sợ em gãy răng vì ổ bánh mì nhìn cứng ngắc.. không xơi cũng ớn giùm. Êu em chân chọng. 

Gút bai em êu ta đi bán bánh bò
Hope Hoàn Hẩu.  Biggrin
Khờ êu mén,

Em ơi sút đêm hao sức vì iemmmm.. 

Ta thức dậy khi trời còn đen tối, ngoài trời chỉ những cành cây khô không một bóng chim. Ta đã nhớ đến em, và ta. Chỉ 2 chúng mình thôi, em à. Người ta thường nhủ nhau "nhìn nó thế nhưng không là thế" ta thấy rất là đúng. Nhìn em bé nhưng em không bé, em thật là to dĩ đại. Suốt ngày ta chỉ thấy em cười, chiếu theo câu nói thì không dõ em vui thiệt hay em vui dả. Ta thiệt hoang mang lo cho em quá. Kể em nghe hôm qua ta đi khám bịnh thất tình online ở bên văn phòng bác sĩ Tiết Dzân. Đang đứng đọc cái bảng "Bác sĩ Tiết Dzân chiên chị bá bịnh- Lương y như Từ Hy Thái Hậu" thì có 1 anh kia đẹp trai đang đứng trước cửa, ta sợ đụng chạm nên thôi tạm gọi là Người Xa Lạ đi nha. Thấy bác sĩ Tiết Dzân đến, Người Xa Lạ bỗng chạy tới la 

-Xin bà đừng cấp thuốc cho tui nữa, tui đâu có bị gì đâu

Bác sĩ TD nhẻn miệng cười
-Có, anh có bị bịnh

Anh bực quá gào lên
-Không có, bà mới bị bịnh

Bác Sĩ TD bắt đầu nóng máy
-Anh biết bịnh tui à? Anh đâu phải bác sĩ đâu

Người Xa Lạ la
-Yes, bịnh của bà là suy tưởng quá độ

Bác Sĩ TD sừng sộ
-Tui suy tưởng là tốt cho anh thôi

Người Xa Lạ la lớn hơn
-Tui không cần bà suy tưởng cho tui ô kê. Bịnh tui tui biết

Bác sĩ Tiết Dzân im lặng không nói gì thêm. Người Xa Lạ cũng dịu lại. 4 mắt nhìn nhau. 2 người theo đuổi 2 ý nghĩ riêng. Người Xa Lạ nhìn xung quanh, anh cảm thấy ngại ngại thầm nghĩ "Ái chà, hôm nay mình rữ quá, mọi hôm mình như bụt ấy mà, lạ nhỉ".. Còn bác sĩ Tiết Dzân nhìn Người Xa Lạ trân trân trong bụng cười thầm "Ta chiên môn về khoa nói nhìu, mún tranh giành hã, hẹn mai nữa nhe .. Ha Ha Ha" 

Em ạ, đời vẫn thế em ơi.. chiếu chơ.. chớ chiêu.. em đã hẹn bác sĩ Tiết Dzân cho em chưa em? 

êu em miệt mừi 
Hope Hoàn Hẩu
Cái Kh. nó đi rồi sẽ về nại.

Tui vào đây góp cho bà một cục than đang cháy giúp cho sự quạnh hiu.

Hello
(2021-01-15, 10:41 AM)Saolấplánh Wrote: [ -> ]Cái Kh. nó đi rồi sẽ về nại.

Tui vào đây góp cho bà một cục than đang cháy giúp cho sự quạnh hiu.

Hello

Cám ơn ông nha  Thumbs-up4
Dáng làm việc đúng đễ sau này có dâu ngọt ăn 

Rollin
Khờ êu xươn,

Sự đời nhiều chái ngang lắm em, dí dụ sáng nay ta tức tốc tống mớ hàng đi thì ai dè nó lên như pháo bông, còn món ta giữ lại thì nó tuột như tuột xà rông í. chán mớ bòng bong thì thôi.. cái được cái mất hóa ra lại huề. Thôi ta đành ngậm ngùi leo mạng than thân trách thể vậy. Chẳng biết nên khóc hay cười thôi thì cười ra nước mắt, cười cho quên nỗi đau.. đi, rồi chúng mình đi ăn phở bao em ly nước rừa cháng bao tử lun. Để lát nữa, ta canh me kiếm chác lại mối nào ngon lành dớt đã nhe. Em có thích căn villa này không? yên tĩnh em nhỉ. Ta để đây khi nào gảnh gỗi ta dô xây tăm sự tiếp, năng nhặt thì chặt bị.. cứ như cái bang ấy.. thế nào cũng lên được vài tầng lầu lúc nào chẳng hay... em nhỉ. 

nhó em chong mun dàn nõi nhó
Hope Hoàn Hẩu
(2021-01-15, 10:59 AM)Saolấplánh Wrote: [ -> ]Dáng làm việc đúng đễ sau này có dâu ngọt ăn 

Rollin
Cám ơn ông nha.  Biggrin
Bà oánh stock nữa à, cho tui chơi với.
(2021-01-15, 11:13 AM)Saolấplánh Wrote: [ -> ]Bà oánh stock nữa à, cho tui chơi với.

yeah, chút đỉnh cho vui.  Biggrin
Bà đang ôm thằng nào nhiều nhất?

Rollin
(2021-01-15, 11:32 AM)Saolấplánh Wrote: [ -> ]Bà đang ôm thằng nào nhiều nhất?

Rollin

Tui mua hôm nay bán hôm sau.. không giữ lâu thành ra lời ít ít, hay bị trớt quốt.. tui chỉ giữ khi đang bị lỗ chẳng hạn như AMD đang rớt
Tui hope AMD support line ở $89-90 rồi sẽ lên vào cuối tháng. Cái gì cũng có nguy hiểm hết.
Cái suy nghĩ của ông là stock xuống rồi sẽ lên... có nghĩa là ông có nền tảng tâm lý khá vững chắc, ông chơi đường dài được đó.. 

Có 1 lần Ba tui nói tui là "Chim đậu thì bắt, chim bay thì đừng".. nghĩa là cứ tóm lấy tí lời trước đi, lỡ mai nó rớt thì uổng lắm.. nên tui hay bị lung lay vì sự ảnh hưởng bởi suy nghĩ của Ba tui đối với tui quá mạnh. Mặc dầu tui biết nếu tui chấm 1 cái nào đó chắc chắn nó có khả năng lên cao nhưng tui luôn bị ngã lòng nên bán gấp rút, chính vì đó mà lời ít và đôi khi khá tiếc nuối khi mất khoản có thể thâu vô hơn. Thôi thì dám chơi dám chịu.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16