VietBest

Full Version: Giá của Hôn Thú Giả
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Bà con có biết dạo này là bao nhiêu ? (đàn bà Việt Kiều về VN cưới đàn ông VN ).

thời gian từ ngày làm giấy tờ đến ngày qua Mỷ là bao lâu ?
sau đó ly dị trong 2 năm sau khi cưới ; như vậy có sớm không ?
cám ơn.
Bạn có thể tham khảo link này ($50k-$70k)



https://www.bbc.com/vietnamese/world-48264575.amp


Tuỳ thời gian vô thẽ xanh mà quyết định ly dị . Thời buổi này sẽ không biết được.


https://www.quora.com/Green-Card-When-a-...privileges



https://www.quora.com/After-marrying-a-U...green-card
(2020-11-23, 10:15 AM)NhuCanhVitBay Wrote: [ -> ]Rất là khó nói vì còn tùy thuộc nhiều vấn đề. Mình từng làm giấy tờ và đi thông dịch giùm cho nhiều người về vấn đề này:

 1- Giá cả là tùy theo thương lượng giữa 2 bên ( độc thân ~ $40K . Có con, lệ thuộc ~ $80K). Với điều kiện người bảo lảnh phải có đủ income từ 2 năm trước tới hiện tại để bảo đảm đời sống của những người được bảo lảnh. Bracket income ít nhất cho mổi đầu người ở Mỹ khoảng chừng $9K/năm. Vì thế nếu muốn bảo lảnh 1 người, bạn phải có income trên $18K/năm ( $9K cho bản thân và $9K cho người được bảo lảnh). Nếu bảo lảnh 2 người thì income phải là $27K, 3 người là $36K. Nên nhớ income là bằng chứng để sở di trú cứu xét tình trang tài chính họ không quan trong bạn có bao nhiêu trong ngân hàng hay tài sãn của bạn. Ngoài ra họ còn coi vấn đề kết hôn có phải là giả không ! Như chênh lệch tuổi tác, thời gian quen nhau...v.v.. Nếu có bất cứ vấn đề nghi ngờ nào họ có quyền từ chối và bạn phải nhờ đến luật sư để mở hồ sơ lại..... Nếu thuận lợi thì diện hôn thê sẽ được cứu xét trong vòng 1-2 năm rồi cho visa để qua Mỹ làm kết hôn, diện kết hôn ở VN thì từ 2-5 năm.

 2-Đối với diện bảo lảnh hôn thê thì khi có Visa người bên VN phải qua Mỹ và trong vòng 6 tháng của Visa phải ra tòa làm kết hôn và được cấp thẻ xanh tạm cho 2 năm, sau đó phải làm đơn xin giấy được phép đi làm, SSN ...... Và sau 2 năm thì phải xin giấy Xanh dài hạn ( permanent residence) 10 năm. Còn diện kết hôn thì khi qua Mỹ sẽ được cấp thẻ permanent residence trong khoảng thời gian từ 6 tháng tới 1 1/2 năm.

 Diện hôn thê từ 2-6 năm có thể mới li dị được. Diện kết hôn thì từ 6 tháng cho tới 2 năm... Rắc rối với vấn đề support lắm, khi ra tòa mà họ đòi hỏi...


Please



cám ơn bạn SugarBabe, bạn có muốn kiê'm tiền để giành để làm hôn nhân thiệt không ? :)

cám ơn bạn NhuCanhVitBay - bạn có thể giả thích diện bảo lảnh hôn thê khác với hôn nhân là sao ? hình như làm engagement ở VN, sau đó xin VISA để qua Mỹ làm đám cưới, và điều quan trọng cái VISA fải được chấp nhập trước có fải 0 ? chắc chuyện phỏng vấn để có được cái VISA không fải dể ?

hình như diện kết hôn ở VN là cả hai làm đám cưới ở VN, rồi chứng nhận hôn thú ở VN, sau đó nộp đơn làm giấy tờ đi Mỹ theo diện vợ chồng ?