VietBest

Full Version: nguồn: lượm
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17
Vua Arthur trẻ tuổi của nước Anh, bị quân Pháp phục kích và bắt giữ. Lẽ ra vua nước Pháp sẽ giết ngài, nhưng vẻ trẻ trung dễ mến của Arthur đã làm cho vua Pháp cảm động. Ông hứa sẽ trả tự do cho Arthur nếu giải được câu đố cực khó. Thời hạn trả lời là một năm, nếu không giải được câu đố thì Arthur sẽ phải chết.

Câu đố là: Người phụ nữ thật sự muốn gì?

Câu đố này có lẽ đến nhà thông thái nhất thế gian cũng bó tay, nên với Arthur quả là một thử thách quá lớn, nhưng như vậy vẫn có cơ hội sống hơn là bị giết, Arthur đành chấp nhận mạo hiểm.
Khi trở về Anh Quốc, Ngài hỏi tất cả mọi người từ các công chúa, các gái mại dâm, các vị Cha xứ đến cả các quan toà, nhưng không ai đưa ra được câu trả lời hoàn hảo. Cuối cùng mọi người khuyên vua là nên đến hỏi mụ phù thuỷ già, có lẽ chỉ còn mụ ta mới có thể giải được câu đố hóc búa này.

Những ngày cuối năm cũng đã tới gần, Arthur đành đến hỏi ý kiến mụ phù thuỷ (thuở xưa phù thuỷ bị kỳ thị). Mụ ta đồng ý trả lời nhưng với điều kiện: để mụ cưới Garwain - Hiệp sĩ dũng cảm của Hội Bàn Tròn, người bạn thân nhất của nhà vua.

Arthur thất kinh. Mụ ta vừa xấu vừa bẩn thỉu, Ngài chưa từng thấy ai đáng tởm như mụ ta. Không, ngài sẽ không để bạn thân của mình phải chịu thiệt thòi như vậy.

Khi biết chuyện, Garwain nói với Arthur rằng sự hy sinh này của chàng làm sao có thể so được với huyết thống Hoàng Gia, sự tồn tại của Hội Bàn Tròn và Vương Quốc Anh. Chàng Hiệp sĩ chấp nhận cuộc hôn nhân và vua Arthur cũng nhận được câu trả lời.

Điều phụ nữ thật sự muốn đó là: "Có toàn quyền quyết định mọi việc trong cuộc sống của mình".

Ngay lập tức, ai cũng nhận ra mụ ta vừa giải được một chân lý. Quả thật Vua nước láng giềng rất hài lòng và cho Arthur khỏi án tử hình.

Nói về đám cưới của mụ phù thuỷ và chàng Hiệp sĩ. Tưởng chừng không gì có thể khiến Arthur hối hận và đau khổ hơn nữa. Tuy nhiên chàng Hiệp sĩ Garwain vẫn cư xử hết sức chừng mực và lịch sự. Mụ phù thuỷ thì trái lại, trong tiệc cưới, mụ ta làm nháo nhào mọi thứ lên. Thỉnh thoảng mụ dùng bàn tay bẩn thỉu nhón cái này một chút, bốc cái kia một tý. Mọi người hết sức kinh hãi.

Đêm tân hôn, Garwain thu hết can đảm bước vào phòng hoa chúc. Nhưng, trên giường không phải là mụ phù thuỷ già nua xấu xí mà là một cô gái đẹp tuyệt trần đang nằm đợi chàng.
Cô từ tốn giải thích, là vì chàng rất tốt với cô dưới hình dạng một mụ phù thuỷ, nên để thưởng cho chàng, cô sẽ biến thành người vợ xinh đẹp hiền hoà suốt 12 tiếng/ ngày.

Vấn đề là chàng phải lựa chọn vào ban ngày hay là ban đêm. Garwain bắt đầu cân nhắc: "Ban ngày nếu nàng xinh đẹp thì ta có thể tự hào cùng nàng đi khắp nơi, nhưng vào ban đêm làm sao mà ta chịu nổi? Ngược lại, ta đâu cần sỹ diện với bạn bè cơ chứ, cứ để nàng ta xấu xí trước mặt mọi người, khi màn đêm buông xuống, ta sẽ được tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên thiên thần".

Garwain cuối cùng đáp rằng: "Nàng hãy tự quyết định lấy số phận của mình. Nàng muốn đẹp hay xấu lúc nào cũng được".
Câu trả lời tất nhiên làm cho phù thuỷ hài lòng và nàng cười nói rằng sẽ hóa thân thành người vợ xinh đẹp suốt đời bên chàng. Đó là phần thưởng cho đàn ông biết tôn trọng ý kiến của phụ nữ.

Cuối đời, Hiệp sĩ Garwain của chúng ta thường dặn dò con cháu: "Vợ đẹp hay xấu điều đó không quan trọng, quan trọng đối xử sao để vợ trở thành một thiên thần hay thành mụ phù thủy 😀"
Nguồn: lượm
(2020-10-31, 07:56 PM)Heart Wrote: [ -> ]..........

Cuối đời, Hiệp sĩ Garwain của chúng ta thường dặn dò con cháu: "Vợ đẹp hay xấu điều đó không quan trọng, quan trọng đối xử sao để vợ trở thành một thiên thần hay thành mụ phù thủy 😀"
Nguồn: lượm

Hóa ra cái trách nhiệm của người đàn ông quan trọng quá hén, có thể biến một người phụ nữ từ một cô gái xinh đẹp trở thành một người phù thủy hoặc ngược lại.  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

Truyện của tui hơi khác một chút.

Ngày xửa ngày xưa ở một vương quốc kia có một chàng hoàng tử trẻ đẹp, thông minh và rất lém lĩnh, đặc biệt là rất ngọt ngào vì từ khi sinh ra cho đến lúc trưởng thành chàng được cho uống mật ong mỗi ngày. 

Một hôm vì thói nghịch ngợm của mình, chàng vô tình phạm lỗi với một bà phù thủy già làm cho bả tức giận, biến chàng thành một con ếch xanh, cho xuống một cái giếng ở một mình cho bỏ ghét. Chàng buồn bã biết bao, đêm đêm vẫn nhảy lên miệng giếng than thở, thở than một mình. Lời than thở ấy vô tình đến tai một cô gái thật đẹp, thật hiền diệu trong làng. Lân la ra tìm hiểu, hai người tâm tình cả đêm bên bờ giếng, đến sáng thì phải nghẹn ngào chia tay vì ánh mặt trời không cho chàng nói được như ban đêm mát lạnh. Sau đó nhờ chiếc hôn trao nhau bên bờ giếng cạn, chàng mới được trở thành kiếp người, một chàng hoàng tử tuấn tú đẹp chai. Hai người trở thành chồng vợ trong tiếng reo hò vui mừng của thần dân trăm họ.

Năm năm sau, chẳng biết làm ăn kiểu gì mà đi đâu chàng cũng than vắn thở dài với mọi người rằng, cô gài diệu hiền ngày xưa giờ đã trở thành một bà phù thủy, luôn ăn hiếp chồng, bắt lau nhà rửa chén mòn đôi tay, đổ mồ hôi sôi nước mắt mới có cái mà ăn, buồn thật.

Thực hư của cậu chuyện kể còn đang được bà con trong vương quốc kiểm chứng bởi chuyện đúng sai vẫn chưa được quy trách nhiệm về ai, tại chàng hay tại nàng.

Dzọt không thôi ăn đạn chì.   Grinning-face-with-smiling-eyes4
[Image: 123436405_744581726094766_72361591536935...e=5FC43A0E]
Nhân tướng học chỉ ɾa ɾằng, ɾốn của một người là hố đựng ᴛɪềɴ nên nếu sở hữu nét quý tướng bạn ắt lắm của nhiều ᴛɪềɴ, ɴɢậᴘ tɾong nhung lụa. Ngược lại, nếu biết tɾước đấy là tướng xấu thì bạn có thể đề cao cảnh giác, lấy đức thắng số để tự làm chủ đời mình.

1. ɾốn hẹp
ɾất nhiều chị em cứ nghĩ ɾằng phụ nữ ɾốn càng hẹp, càng nhỏ sẽ càng đẹp nhưng đấy chỉ là nét đẹp về mặt thẩm mỹ. Nhân tướng học phụ nữ có nói, ɾốn hẹp được xem là nét tướng cực xấu, khiến chị em luôn gặp khó khăn về tài chính, sự nghiệp mãi lẹt đẹt, dù cố gắng đến mấy cũng không thể phất lên được.
Đặc biệt, nếu ɾốn đã hẹp lại lồi thì chủ nhân sẽ càng nghèo khó, ᴄʜậᴛ ᴠậᴛ mưu sinh cả đời.

2. ɾốn ɾộng
ɾốn ɾộng chính là nét phúc tướng của phụ nữ, giúp chủ nhân có được những thành công đáng ngưỡng mộ tɾong sự nghiệp. Kiếm ᴛɪềɴ cực đỉnh, tɾước ngưỡng 30 đã nhà xe có đủ nên càng về hậu vận họ càn lắm của nhiều ᴛɪềɴ.
Hơn cả, phụ nữ ɾốn ɾộng còn là người vượng phu ích tử, giúp chồng làm nên nghiệp lớn, con cái thành công ɾực ɾỡ, hiếu thảo với mẹ cha.

3. ɾốn ɾộng, sâu
Phụ nữ có ɾốn ɾộng, sâu là người vô cùng khôn khéo, thông minh và biết cách đối nhân xử thế. Nếu theo nghiệp buôn bán kinh doanh người có nét tướng này sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu ú ụ.
Ai lấy được phụ nữ có nét tướng này như ɾước được thần tài vào nhà, nghèo mấy cũng thành đạɪ ɢɪᴀ, phú quý tìm đến tận cửa.

4. ɾốn giọt nước
Đây là dáng ɾốn của phụ nữ quyến ɾũ, đᴀ̀ᴏ ʜᴏᴀ bậc nhất. Bất chấp tuổi tác, dù đã có chồng con nhưng đàn ông vẫn hết lòng ᴍê ᴍệᴛ, tương tư không thôi. Ở họ có khí chất hơn người, phụ nữ khác dù muốn cũng không thể bắt chước được.
Phụ nữ có ɾốn giọt nước thường lấy chồng đạɪ ɢɪᴀ, được cưng yêu ᴄʜɪềᴜ ᴄʜᴜộɴɢ cả đời, sung sướng như tiên.

5. ɾốn nghiêng
Người sở hữu dáng ɾốn này cực xấu tính, đɪêᴜ ɴɢᴏᴀ và chỉ biết nghĩ cho bản thân. Vì lợi ích của mình họ có thể dùng mọi mưu hèn kế bẩn, ʜᴀ̃ᴍ ʜᴀ̣ɪ người khác mà chẳng hề cảm thấy xấu hổ hay cắn ɾứt lương tâm.
Dù giàu có, ᴛɪềɴ tài danh vọng đủ đầy nhưng về hậu vận mẫu phụ nữ này sẽ nhận ʙáᴏ ứɴɢ nặng nề. Nếu không lâm vào cảnh tɾắng tay cũng bị chồng ᴘʜᴜ̣ ʙạᴄ, con cái ᴋʜɪɴʜ ᴛʜᴜ̛ᴏ̛̀ɴɢ.

6. Nốt ɾuồi ở ɾốn
Đây là dáng ɾốn ngậm ngọc “hiếm có khó tìm” ai may mắn lắm mới sở hữu. Bởi không chỉ giúp chủ nhân ăn nên làm ɾa, tự làm đạɪ ɢɪᴀ, nốt ɾuồi ở ɾốn còn mang lại may mắn tình duyên.
Hôn nhân hạnh phúc, gia đạo ấm êm, cuối đời an yên chính là phúc phần mà người sở hữu dáng ɾốn này sở hữu.

[Image: B61-F51-AE-99-ED-4-CAC-B360-E25-CB93-C7391.png]
Đạn ơi, đọc cho kỹ rồi có khi có người PM lỗ rún còn biết coi nhe mạy Grinning-face-with-smiling-eyes4
(2020-11-01, 08:48 AM)Ech Wrote: [ -> ]Đạn ơi, đọc cho kỹ rồi có khi có người PM lỗ rún còn biết coi nhe mạy  Grinning-face-with-smiling-eyes4

Đọc kỹ rồi, thuộc rồi. Có điều đọc xong nhìn lại lỗ gún của mình thấy không giống kiểu nào trong 6 kiểu nói trên, hay tau thành Tinh rồi nên khác người?.  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c 

Có cần chụp lỗ gún của mình đưa lên đây nhờ bạn Tim bói giùm không ta?.  Grinning-face-with-smiling-eyes4
(2020-11-01, 08:54 AM)Ngại đạn. Wrote: [ -> ]Có cần chụp lỗ gún của mình đưa lên đây nhờ bạn Tim bói giùm không ta?.  Grinning-face-with-smiling-eyes4

Xin đừng. Bạn Tim chỉ cười cười nhưng bạn khác lại bị heart attack Rollin
Bạn Ếch ơi, bạn Ngại nói chứ khg dám chụp hình đưa lên đâu ạ 
Đúng rồi nếu Ngại đưa lên thì Heart sẽ nhắm mắt lại để nguoi khác xem thôi

Biggrin
(2020-11-01, 08:56 AM)Ech Wrote: [ -> ]Xin đừng. Bạn Tim chỉ cười cười nhưng bạn khác lại bị heart attack  Rollin

Ừa, thì thôi vậy. Cũng may là chụp rồi, đang tính post lên mà nghe mài nói vậy nên thôi.  Smiling-face-with-halo4

Cơ mà nhìn kỹ lại vẫn thấy gún minh đẹp nhứt trong 6 cái gún nói trên, ngộ thiệt.   Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c

Rầu rĩ râu ria ra rậm rạp, rờ râu, râu rụng, rờ rún, rún... rung rinh.   Grinning-face-with-smiling-eyes4
(2020-11-01, 09:01 AM)Heart Wrote: [ -> ]Bạn Ếch ơi, bạn Ngại nói chứ khg dám chụp hình đưa lên đâu ạ 
Đúng rồi nếu Ngại đưa lên thì Heart sẽ nhắm mắt lại để nguoi khác xem thôi

Biggrin

Mình mới si nghĩ lại rồi bạn Tim ơi, gún đẹp, gún hiếm, không nên khoe, ngại thiên hạ... ganh tỵ.  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c
Mấy hình đó thì chỉ đại khái thôi
Chứ khg phải xấu như vậy
Nhìn hình thôi hết muốn ăn cơm kkkkkkk
Nhưng nên đọc kỷ những lời trên để tự mình nhìn nhận ra nhé.

Chắc delete hình qúa kkkkkkk
Hình chỉ có tính chất minh họa cho bài viết thôi mà cô Tim. Nên để lại.  Thumbs-up4
(2020-11-01, 08:54 AM)Ngại đạn. Wrote: [ -> ]Đọc kỹ rồi, thuộc rồi. Có điều đọc xong nhìn lại lỗ gún của mình thấy không giống kiểu nào trong 6 kiểu nói trên, hay tau thành Tinh rồi nên khác người?.  Face-with-stuck-out-tongue-and-winking-eye_1f61c 

Có cần chụp lỗ gún của mình đưa lên đây nhờ bạn Tim bói giùm không ta?.  Grinning-face-with-smiling-eyes4

Rốn lồi thì sao bây?
(2020-11-01, 09:48 AM)lãng Wrote: [ -> ]Rốn lồi thì sao bây?

Xin đừng nói lái Rollin
(2020-11-01, 09:51 AM)Ech Wrote: [ -> ]Xin đừng nói lái  Rollin

Nói lái thì sao mài? Không hiểu chắc phải đi hỏi Vân của lãng mới được. Lol
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17