VietBest

Full Version: BỘ LÒNG KÈM BTB BÔNG MAI – SPORT /RGV – OEM
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
BỘ LÒNG KÈM BTB BÔNG MAI – SPORT /RGV – OEM

Để phát hiện được phụ tùng xe máy giả cần đến sự hỗ trợ của nhà sản xuất chính hãng. Hơn nữa, hiện nay các cửa hàng buôn bán và sửa chữa xe máy không bày bán không khại mà cất giấu kín đáo, chỉ khi khách hàng có nhu cầu hỏi mua hoặc thay thế thì họ mới mang ra.
Độ đi tour - phượt tức thực hiện những thay đổi sao cho chiếc xe của bạn được tối ưu hóa khi dùng đi đường xa, đi đường rừng, đi ban đêm, đi.............nói chung là dính tới chử đi! Độ đi tour - phượt thường phối hợp cả độ dàn ngoài và độ nội công nhưng mỗi thứ chỉ sơ sơ một ít để đảm bảo đạt yêu cầu xe mạnh vừa phải, tiện nghi tối đa có thể và phải bền và lì, không được hư hỏng lặt vặt dọc đường.
Theo thống kê, số lượng xe máy phụ thuộc vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Những nước phát triển có số lượng ô tô vượt trội hơn, trong khi đó các nước đang phát triển lại sử dụng nhiều xe máy hơn như một phương tiện di chuyển chính. Trên thế giới có khoảng hơn 200 triệu chiếc xe máy (bao gồm cả các loại xe đạp gắn động cơ và xe ba bánh), trung bình khoảng 1000 người thì có 33 chiếc xe máy. Khá ít so với tỷ lệ 141/1000 của xe ô tô.
Trường hợp tự ý thay đổi khung, máy, kích thước, hình dáng đặc tính của xe thì mức phạt đối với 2 đối tượng kể trên lần tượng là từ 800.000 - 1 triệu đồng và từ 1,6 - 2 triệu đồng. Tuy nhiên, mức phạt này được cho là “nhẹ tay” bởi giới độ xe sẵn sàng nộp phạt để có thể sở hữu chiếc xe theo phong cách riêng.
Trong mấy năm trở lại đây, khi xe máy là phương tiện được nhiều người sử dụng thì hầu như mỗi hộ dân trên địa bàn tỉnh đều có ít nhất một chiếc xe máy. Theo thống kê, toàn tỉnh hiện có trên 300.000 xe máy các loại, vì vậy nhu cầu sửa chữa, thay thế phụ tùng xe máy rất lớn. Đây là “miếng mồi” ngon cho các đối tượng buôn bán phụ tùng giả. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên mua hàng ở những đại lý có uy tín, được ủy quyền của các nhà sản xuất chính hãng. Nếu mua và sử dụng phụ tùng giả thì không chỉ thiệt hại về mặt kinh tế mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an toàn của người tham gia giao thông.
Tại hội thảo, ông Lê Ngọc Lâm, Phó Cục trưởng Cục SHTT cho biết việc đăng ký bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong kinh doanh toàn cầu và giới thiệu các hoạt động nhằm thúc đẩy, nâng cao nhận thức của người dân về quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam có vai trò quan trọng. Trong đó, vai trò của chủ thể trong việc nâng cao ý thức trong việc đưng ý bảo hộ quyền SHTT của mình tại Việt Nam hay bất kỳ thị trường nào doanh nghiệp thiết lập hoạt động kinh doanh cũng cần được nâng cao.

Một cuộc tranh luận về việc xác định xe máy đầu tiên được phát minh đã xảy ra, một số cho rằng hai bánh xe và một động cơ hơi nước phải được xét, tuy không được phát triển nhưng sự ra đời của nó khơi màu cho những sáng tạo về sau, những người khác nhấn mạnh rằng một động cơ đốt trong là một thành phần quan trọng. Hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng: “Reitwagen chế tạo tại Đức vào năm 1885 là xe máy đầu tiên trên thế giới”.
Trong chiến tranh thế giới thứ nhất, việc sản xuất xe máy được đẩy mạnh đáng kể, nhằm cung cấp phương tiện vận chuyển và thông tin liên lạc trên chiến trường. Harley-Davidson của Mỹ và Triumph của Anh là hai công ty sản xuất xe máy nổi tiếng nhất lúc bấy giờ. Chiếc Model H của Triumph được xem là nguyên mẫu đầu tiên của xe gắn máy hiện đại ngày nay. Với một động cơ bốn thì 550 phân khối, được trang bị bộ chế hòa khí và hộp số 3 cấp, truyền động bằng dây đai.
Kinh tế phát triển đòi hỏi dịch vụ giao thông, vận tải cũng phải ngày càng được nâng cấp.  Chính vì thế mà ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy tại các nước đang phát triển như Việt Nam hiện đang trở thành ngành tiềm năng, thu hút nhiều nhân công lao động. Các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy trong nước luôn phải mở rộng quy mô kinh doanh để đáp ứng đủ nhu cầu mua phương tiện di chuyển, vận tải của cư dân trong và ngoài nước (xuất khẩu).