VietBest

Full Version: Dấu 2 xác người trong khối bê tông . Kinh dị
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Vụ 2 xác người trong khối bê tông : Chủ nhà cũ lật mặt người phụ nữ bí ẩn

Nhìn bức ảnh bà Hoa vừa bị công an bắt, chủ cũ ngôi nhà xảy ra vụ án 2 người trong khối bê tông ở Bình Dương khẳng người phụ nữ này và bà Thanh đến thuê nhà chỉ là một người.
Sau ít giờ phát đi thông báo truy tìm 2 phụ nữ nghi có liên quan đến vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương, cơ quan chức năng đã bắt được họ. Ngoài ra, 2 phụ nữ nghi có liên quan cũng bị đưa về trụ sở công an lấy lời khai.
Nhìn bức hình, công an phát đi, một số người dân cho biết Hoa và Hà là mẹ con. Còn chủ nhà cũ thì khẳng định, bà Hoa và bà Thanh (người đến thuê nhà) chỉ là một.
Đã bán nhà gần 4 năm
Qua tìm hiểu của phóng viên, hộ khẩu thường trú của Hoa và Hà cùng nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

Nhìn bức hình của họ, người dân nhận ra ngay. Ông Nguyễn Văn Tài (51 tuổi) ngụ đường Nguyễn Cửu Đàm, cho biết năm 2006, ông mua nhà tại khu vực đã thấy bà Hoa sống cùng con gái trong căn nhà 2 tầng kế bên.
Trong một lần nói chuyện, bà Hoa nói đã li dị chồng và ở cùng con gái. Bà Hoa tính hiền lành, sống không làm mất lòng ai trong khu phố và theo đạo phật.

[Image: vu-2-xac-nguoi-trong-khoi-be-tong-chu-nh...061330.jpg]

Con hẻm đường Nguyễn Cữu Đàm (quận Tân Phú), nơi 2 phụ nữ nghi liên quan vụ án mạng ở Bình Dương từng sinh sống. Ảnh: A.H.

Theo lời ông Tài, cách đây gần 4 năm, bà Hoa bán căn nhà đường Nguyễn Cửu Đàm và mua một căn chung cư trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình. Thỉnh thoảng người phụ nữ này ghé về nơi ở cũ thăm hỏi bà con.
“Mới năm ngoái, bà Hoa gặp tôi nói mẹ ruột dưới quê Cà Mau bệnh nặng nên phải về chăm sóc. Bà tính mở tiệm tóc cho con gái làm ăn”, ông Tài chia sẻ.

Nghe tin bà Hoa được cho có liên quan đến vụ án, hàng xóm cũ của bà ta tỏ ra bất ngờ. “Tôi tin bà Hoa vô can vì bà sống đàng hoàng”, người đàn ông nói.

“Tôi nổi da gà”

Chị Nguyễn Thanh Thùy (37 tuổi, ngụ đường Nguyễn Cửu Đàm), cho biết khoảng 9h ngày 17/5, có công an đến tìm căn nhà tại khu vực trước đây bà Trịnh Thị Hồng Hoa ở.

Căn nhà bà Hoa ở trước đây chỉ có gác lửng, chủ mới mua lại sửa khang trang khác xưa. Lúc sống ở đây, bà Hoa tính tình điềm đạm, chưa làm mất lòng ai và không có ôtô riêng.

“Hay tin bà Hoa liên quan vụ án xác người đổ bê tông đưới Bình Dương, tôi nổi da gà và bàng hoàng”, chị Thùy chia sẻ.

Tối 17/5, phóng viên tìm đến địa chỉ người tên Phạm C. ở đường Phạm Văn Hai (quận Tân Bình), đứng tên chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Ford Everest hay ra vào căn nhà phát hiện xác hiện 2 xác người đổ bê tông ở huyện Bàu Bàng (Bình Dương). Tuy nhiên, địa chỉ này đang được một người khác thuê lại mở cơ sở kinh doanh thời trang.

Bà Thanh và bà Hoa là một người

Tối 15/5, ông Nguyễn Thanh Huân (ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) dọn dẹp căn nhà mới mua ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng phát hiện 2 thùng nhựa đổ bê tông.

Quá trình đập phá bê tông để di dời, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối. Công an địa phương thuê người đập ra kiểm tra thì phát hiện bên trong là thi thể người. Nạn nhân cao khoảng 1,7 m, hàm răng trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

Đập bể thùng nước còn lại, cảnh sát tìm thấy thêm thi thể nam giới, cao 1,61 m, tóc ngắn, khoảng 35 tuổi, mặc áo thun trắng, áo khoác đen có mũ, quần dài màu xanh đen.

Chủ cũ ngôi nhà là ông Nguyễn Minh Vương cho biết cách đây 8 tháng, ông có treo biển cho thuê căn nhà. Lúc này, người phụ nữ tên Thanh đi ôtô 7 chỗ màu xám đến hỏi thuê.

Sau khi thống nhất giá thuê là 2 triệu, bà trả trước 3 tháng khi đến kỳ thanh toán. Ông Vương cho biết chỉ gặp bà Thanh 2 lần, bao gồm lần đến thuê và một lần trả tiền nhà.

Trong trí nhớ của ông Vương, bà Thanh cao khoảng 1,5 m, dáng người nhỏ thó. Người phụ nữ bí ẩn nói rằng bà làm công nhân ở gần đó, cần thuê nhà để ở chung với nhóm bạn. Khi gặp ông Vương, người này đội khăn, mặc đồ ni cô và rất kiệm lời.

Chủ cũ của căn nhà có hai thi thể nam giới trong khối bê tông kể rằng ông từng giữ chứng minh nhân dân bản photo của bà Thanh để làm tin. Nhưng sau đó, ông Vương làm thất lạc.

Trao đổi với Zing.vn sáng nay sau khi công an bắt 4 nghi phạm liên quan đến vụ án, ông Vương khẳng định ảnh người phụ nữ tên Hoa mà công an phát đi và bà Thanh đến thuê nhà chính là 1 người. Tuy nhiên thời điểm đó, người đến thuê nhà gầy hơn.

Ông Vương chia sẻ, công an đã mời ông lên để nhận diện các nghi can.

Người dân sống gần hiện trường vụ án kể không ai biết chính xác có bao nhiêu người sống ở ngôi nhà đó. Ngôi nhà này luôn trong tình trạng khóa cửa.

Nơi đây không phát ra tiếng động bất thường. Nhóm người không ăn nhậu, đàn đúm, chỉ thỉnh thoảng có chiếc xe 7 chỗ đi sớm về khuya. Hàng xóm chỉ biết bên trong có người khi thấy đèn sáng hoặc nước được bơm vào các bình chứa bằng nhựa.

Sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt được nhóm người nghi liên quan đến vụ 2 thi thể trong khối bê tông. Tất cả đều là phụ nữ.

4 nghi can gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Lê Phú Hạnh (54 tuổi) cùng một người chưa được tiết lộ.

Trong đó, Hà và Hoa cùng ngụ quận Tân Phú (TP.HCM), còn Hạnh trú ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Theo Zing