VietBest

Full Version: Yếu chuyện ấy dù thể hình lực lưỡng
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Chuyện tế nhị nên khó nói với người khác quá. Bọn em quen nhau mấy năm rồi, từ ngày em còn là sinh viên đại học cơ. Khác với giới trẻ bây giờ, tình yêu của em và anh ấy trong sáng lắm. Lúc mới yêu, em còn chẳng dám ôm người yêu cơ mà.
 
Thế rồi cũng vì tính nhút nhát nên em không để anh ấy tiến xa hơn. Mấy năm em đại học, bọn em chỉ dắt tay nhau đi dạo công viên hay xem phim chứ chưa hề đụng chạm gì. Nói thì chẳng ai tin đâu, nhưng mà đúng là hồi ấy em cũng ngây thơ thật.
 
[Image: yeu-sinh-ly-2.jpg]
 
Người yêu em là huấn luyện viên phòng gym, thế mà mấy năm quen nhau, anh ấy cũng chẳng đòi hỏi gì. Lúc đầu thấy vậy, em cảm thấy tự hào lắm. Đàn ông giờ yêu nhau mấy ngày đã gạ gẫm để lên giường, trong khi đó người yêu em lại bảo khi nào em sẵn sàng thì hãy "trao thân" cho anh, anh luôn tôn trọng và cho em lựa chọn. Đàn ông như thế chẳng phải của hiếm hay sao?
 
>>> Hammer of thor có tốt không?
 
 
Ấy vậy mà mọi chuyện đều có lý do của nó. Em ra trường năm ngoái, bây giờ công việc ổn định nên cũng tính chuyện cưới xin rồi. Kể từ khi xác định với nhau, em thoải mái với anh hơn. Mặc dù tính em nhút nhát nhưng em cũng không muốn cổ hủ quá.
 
Chắc hiểu ý nên sinh nhật em, người yêu cố tình book vé cho cả 2 đi du lịch. Bọn em đến một bãi biển ở nước ngoài. Khung cảnh và khách sạn đẹp mê ly, em cũng sẵn sàng và đón chờ lần đầu tiên của mình ở nơi này.
 
Hôm qua là sinh nhật em, để tạo bất ngờ, anh đã chuẩn bị sẵn nến, hoa và quà để tặng. Giữa bãi biển, anh quỳ xuống cầu hôn và em thì gật đầu trong hạnh phúc.
 
 
Đêm qua, sau khi cùng nhau đi dạo, em và anh về phòng uống chút rượu vang. Có rượu vào, bọn em chuyếnh choáng. Anh hôn em và còn nói yêu em. Lúc ấy trái tim em đập rộn ràng, bản thân em cũng cảm thấy hạnh phúc cho đến khi cởi quần áo ra.
 
 
 
Em thật không biết diễn tả thế nào. Bởi một huấn luyện viên gym như anh, cao lớn, body đẹp nhưng phần đó của anh lại quá khiên tốn, anh không mang lại cho em chút cảm giác gì. Xong chuyện, anh hỏi em thế nào nhưng em bảo buồn ngủ và ngủ luôn. Em nghe nhiều người nói rằng hai người ngoài tình yêu thì phải có sự đồng điệu về tình dục thì hôm nhân mới hạnh phúc.
 
Nghĩ cũng khó quá. Ngoài vấn đề nhạy cảm này thì người yêu em quá tốt. Em thì không phải người có nhu cầu cao, nhưng như thế này thì cũng không ổn. Vợ chồng sống với nhau muốn hạnh phúc thì phải có cả tình yêu và tình dục, phải hòa hợp với nhau. Giờ em chán nản quá, cứ nghĩ đến người yêu lại thấy buồn.
Vì vậy nên nam giới cần quan tâm nhiều hơn đến chuyện chăn gối, rèn luyện bản thân cũng nãy thư quan tâm đến những thực phẩm tốt cho sinh lý, những sản phẩm tăng cường sinh lý, tạo ham muốn quan hệ, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ như : Kichmen 1h, mãnh lực khang, thuốc penirumviên sủi xtrazex...Đây đều là những sản phẩm tự nhiên đảm bảo sức khỏe, không tác dụng phụ, sử dụng từ 1-2 liệu trình sẽ có hiệu quả. Hãy thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình trong chuyện chăn gối.