VietBest

Full Version: Cựu Phó Tổng Thống Joe Biden bị tố cáo ‘hôn ẩu’ phụ nữ năm 2014
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Cựu Phó Tổng Thống Joe Biden bị tố cáo ‘hôn ẩu’ phụ nữ năm 2014
March 31, 2019

[Image: TS-LucyFlores-033119.jpg?resize=696%2C489&ssl=1]
Bà Lucy Flores (giữa) trong buổi vận động tranh cử có nữ tài tử Eva Longoria và Phó Tổng Thống Joe Biden năm 2014. (Hình: Ethan Miller/Getty Images)

LAS VEGAS, Nevada (NV) – Trong lời phát biểu đầu tiên kể từ khi một cựu nữ dân biểu tiểu bang Nevada, bà Lucy Flores, đưa ra lời cáo buộc là bị ông hôn ẩu, cựu Phó Tổng Thống Joe Biden hôm Chủ Nhật, 31 Tháng Ba, nói rằng “Không bao giờ nghĩ rằng mình đã có hành động không đứng đắn. Nếu bị cáo buộc là đã có hành động như vậy, tôi sẽ  nghe lời cáo buộc này một cách cẩn trọng. Nhưng tôi không bao giờ có ý làm việc đó.”
Ngay sau khi bà Flores đưa ra lời tố giác, ông Biden, qua phát ngôn viên, đã đưa ra lời phản bác nhưng không tự mình lên tiếng cho tới nay.

Ông Biden cũng xác định là ông luôn bảo vệ quyền lợi của phụ nữ như đã từng có nỗ lực để chấm dứt tình trạng bạo lực đối với phụ nữ.
Bà Flores viết về các cáo buộc của mình trong bài đăng tải trên tờ “The Cut,” thuộc tạp chí New York Magazine, nói rằng sự việc xảy ra hồi Tháng Mười Một, 2014, khi bà được đảng Dân Chủ tiểu bang Nevada đề cử là ứng cử viên phó thống đốc tiểu bang.
Bài viết có kèm theo bức hình chụp ông Biden, bà Flores và nữ tài tử Eva Longoria, trước khi sự việc bà Flores cáo giác xảy ra.
“Tôi cảm thấy ông ta đến gần sau lưng mình. Ông ta nghiêng gần hơn và hít tóc tôi. Tôi hoảng sợ,” và Flores viết, nói thêm rằng bà không hiểu vì sao vị phó tổng thống lúc đó lại đến quá gần bà như vậy.
“Sau đó, ông ta hôn vào gáy tôi. Trí óc tôi không thể lý giải điều gì đang xảy ra. Tôi cảm thấy xấu hổ, bàng hoàng, bấn loạn.” Bà Flores viết tiếp: “Tôi không cử động được và tôi cũng không thể nói gì. Tôi chỉ muốn ông Biden đứng xa ra.”
Cáo giác của bà Flores được đưa ra trong lúc ông Biden đang tính đến việc ra tranh cử tổng thống năm 2020. Ông dự trù sẽ loan báo quyết định của mình vào Tháng Tư. (V.Giang)
cảm ơn cô Mimo
(2019-04-01, 10:39 AM)Amazing Grace Wrote: [ -> ]cảm ơn cô Mimo

 Chời, trịnh trọng quá anh AG....làm Mm giựt mình luôn Lol Rollin
Cái pedulum đi cả hai chiều.  Đem Kavanaugh ra đấu tố thì phe ta cũng bị đấu tố lại.
(2019-04-01, 12:53 PM)cdoan Wrote: [ -> ]Cái pedulum đi cả hai chiều.  Đem Kavanaugh ra đấu tố thì phe ta cũng bị đấu tố lại.

 Vụ này không biết có phải "Me too" or có màu chính trị...nhưng mà Mm nghĩ ông này thói quen vỗ về con cháu thôi... Wink 

Mm có nhỏ bạn nói nó ghét nhất là đàn ông mà đứng sau lưng thở vô tóc của nó Lol