VietBest

Full Version: 15 cách tạo kiểu tóc bob thời thượng truyền cảm hứng từ các ngôi sao
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
15 cách tạo kiểu tóc bob thời thượng truyền cảm hứng từ các ngôi sao

[Image: penguin.gif]




Tham khảo 15 cách tạo kiểu tóc bob của các sao nữ hàng đầu thế giới.


Tóc bob không chỉ phù hợp với mọi gương mặt, mọi lứa tuổi mà còn có vô vàn cách tạo kiểu giúp bạn trông luôn tươi mới. Nếu bạn đang định cắt tóc ngắn để đổi mới hình ảnh, hãy tham khảo các cách tạo kiểu tóc bob đẹp được các ngôi sao ưa chuộng sau đây.



HAILEY BALDWIN

Chìa khóa để có mái tóc bồng bềnh giống Hailey Baldwin chính là máy uốn tóc và một chút gel định hình tóc. Mẹo nhỏ: bạn nên chẻ mái lệch để trông cuốn hút và quyến rũ hơn.








DUA LIPA

Dường như tóc ngắn sinh ra là dành riêng cho ca sĩ tài năng Dua Lipa. Dù cô để rất nhiều kiểu tóc ngắn, nhưng kiểu tóc bob đen tuyền, chia lêch ngôi và tém gọn sau tai giúp cô khéo léo khoe đường nét gương mặt hoàn mỹ. Khi kết hợp cùng những đôi bông tai nổi bật, đây vẫn là kiểu tóc ngắn đẹp nhất của Dua Lipa.





[Image: 04-kieu-toc-bob-dep.jpg]



CHARLIZE THERON

Đả nữ Charlize Theron xuất hiện tại Quả Cầu Vàng 2019 với diện mạo tươi mới chính nhờ kiểu tóc đặc biệt do nhà tạo mốt Adir Abergel tạo kiểu. Với một bên được tỉ mỉ thắt bím lọn nhỏ, một bên được đánh phồng nhẹ, kiểu tóc này giúp khuôn mặt của Charlize Theron trở nên ấn tượng và cuốn hút đến lạ kỳ.


KYLIE JENNER

Kylie Jenner được gọi là “tắc kè tóc” khi thay đổi kiểu tóc như… thay áo mỗi ngày. Tuy nhiên kiểu tóc bob màu bạch kim, độ dài ngang cằm được xem là phù hợp với gương mặt của “hotgirl số 1 Hollywood” nhất.



[Image: 05-kieu-toc-bob-dep.jpg]



LUCY HALE

Nữ diễn viên ca sĩ người Mỹ – Lucy Hale với kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa, tém gọn sau tai tôn vinh từng nét trên gương mặt.



[Image: 02-kieu-toc-bob-dep.jpg]




ALEXA CHUNG

Vẻ đẹp yêu kiều của Alexa Chung với những lọn tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên.



[Image: 03-kieu-toc-bob-dep.jpg]



EMMA ROBERTS

Nữ diễn viên Emma Roberts với kiểu tóc ngắn ngang cằm, cô điểm xuyết mái tóc của mình với một chiếc kẹp nhỏ duyên dáng.



[Image: 06-kieu-toc-bob-dep.jpg][url=https://www.elle.vn/wp-content/uploads/2019/02/02/06-kieu-toc-bob-dep.jpg]

[Image: penguin.gif]
ANESSA HUDGENS
Bạn muốn trông thật cá tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ? Hãy tạo kiểu tóc bob như Vanessa. Với độ dài tóc qua cằm được uốn cúp và để mái xéo, bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn bởi phong thái thời thượng và đẳng cấp.


[Image: 07-kieu-toc-bob-dep.jpg]



JULIANNE HOUGH
Julianne Hough trông trẻ hơn vài tuổi với tóc bob cùng mái ngang đầy trẻ trung. Với kiểu tóc này, bạn nên uốn giả hoặc quấn lô mỗi tối để có độ cụp nhẹ ở đuôi tóc, giúp khuôn mặt cân đối và phúc hậu hơn.


[Image: 08-kieu-toc-bob-dep.jpg]


OLIVIA CULPO
Mọi đường nét trên gương mặt của Hoa hậu Mỹ (2012) Olivia Culpo được tôn vinh nhờ kiểu tóc bob đầy “lịch lãm” này. Cô cố định phần mái, hất chúng ra sau và cố định bằng những chiếc kẹp nhẹ. Làn tóc phủ sương, bóng mịn căng mướt giúp Olivia trông thật kiêu sa và cá tính.


[Image: 10-kieu-toc-bob-dep.jpg]


AMANDLA STENBERG
Diễn viên Amandla Stenberg trông thật trẻ trung và đáng yêu với kiểu tóc bob gợn sóng cùng hàng mái ngố được cắt tỉa so lẹ nhẹ.


[Image: 11-kieu-toc-bob-dep.jpg]


EMILIA CLARKE
Vốn dĩ đã có nhan sắc triệu người mê, “mẹ Rồng” Emilia Clarke càng “lên đời nhan sắc” khi diện tóc ngắn. Bên cạnh kiểu tóc bob với phần đuôi được cắt tỉa tầng so le có phần nổi loạn, Emilia còn tinh ý khoe khuôn mặt mặt rạng ngời của mình khi hất và tạo độ phồng cho phần mái.


[Image: 12-kieu-toc-bob-dep.jpg]


MILA KUNIS
Khi tóc bob của bạn đã dài và bạn vẫn chưa tiện ra salon cắt tóc? Hãy thử uốn gơn đuôi tóc như Mila Kunis. Bạn sẽ có ngay một kiểu tóc nền nã, dịu dàng, tươi mới trong phút chốc. Nếu muốn trẻ ra thêm vài tuổi, đừng ngại ngần để mái ngố cắt tỉa so le như mỹ nhân này.


[Image: 13-kieu-toc-bob-dep.jpg]


JANE KRAKOWSKI
Rẽ lệch ngôi và tạo độ dài so le hai bên, uốn nhẹ tạo độ phồng chính là các Jane Krakowski tạo điểm nhấn cho kiểu tóc bob của cô ấy.


[Image: 14-kieu-toc-bob-dep.jpg]


JOURDAN DUNN
Siêu mẫu 9X hàng đầu nước Anh với kiểu tóc bob màu đen, rẽ ngôi giữa, uốn gợn đầy ngọt ngào.


[Image: 15-kieu-toc-bob-dep.jpg]


[Image: hula.gif]