VietBest

Full Version: Thế nào là sống, thế nào là chết.
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
Người ta truy cập vô Web là để coi các thứ gì sống, có sinh khí, coi con gì còn cựa quậy được, không ai muốn đi coi các thứ chết rồi. Tâm sự yêu đương anh yêu em, em yêu anh cũng là thứ còn sống, cải nhau ì xèo như anh BaEch và Diệu Âm cũng là thứ còn sống, cho nên dù cải lộn ầm ĩ vẫn có rất nhiều người thích coi, nhiều người còn thích người ta cải lộn thiệt dữ, thiệt hăng say thì họ không thèm ra ngoài đi chơi để ở nhà vô Vietbest nghe cải lộn. Việc này có thiệt nhe các bạn. Do vậy chuyện cải lộn nhau trong Web lại chính là cách thu hút khách mau nhất, dĩ nhiên làm sao mình phải để nó nằm trong vòng kiểm soát là ok. Phải không các bạn ? Nhất là nếu cải nhau có trình độ người khác rất khoái nghe để xem nó ra sao, vì lòng hiếu kỳ. Còn thứ chết rồi là thứ gì ? Tất cả thứ gì là copy & paste đều là thứ chết rồi, mà chết rồi, không sống động thì không ai muốn phí thì giờ để coi, bà con thấy phiền với copy & paste lắm. Cho nên nếu cần phải copy & paste về bất cứ đề tài gì thì mình chỉ nên làm cho có làm, làm ít thôi. Không nên dùng copy & paste, dùng thứ chết để giết thứ sống. Thứ sống là cái chính yếu để thu hút khách mà dùng copy & paste để giết nó chết thì cái Web mình thế nào cũng đi đoong. Tâm lý mọi độc giả là chỉ muốn đọc những gì sống động, yêu nhau cũng được, cải nhau dữ dội cũng được, nhưng không chơi với copy & paste. Nhưng như đã nói, vụ copy &paste vẫn có thể cho nhưng phải đặt ở ưu tiên hạng chót, hoặc dẹp bỏ cũng được vì thà là ta lấy thứ sống đè thứ chết chứ không lấy chết đè sống. Làm thế là đầu óc ta không sáng suốt. Nói vậy thôi chứ cũng không cần dẹp bỏ copy & paste mà gom nó vô một góc nhỏ để nó khỏi chơi mọi người xấc bấc xang bang là được. Diệu Âm vì lợi ích cho trang web mà bình luận chung chứ không có ý nói  ai, cho nên đừng ai buồn Diệu Âm nha.  Clap
Ai rãnh buồn cưng làm gì chớ .....

mà Khờ hõi nè ...phãi cưng đang nói xiên nói xõ Khờ và mấy anh chị post news không ?? news với kinh thánh mà không copy and paste chã nhẽ mình làm phóng viên kiêm biên tập viết news sao cưng ???


Rollin Rollin Lol Lol Lol  ai mà lại rãnh và tài tình đến thế chứ ????
(2019-01-20, 08:36 PM)YeuAnhDaiKho Wrote: [ -> ]Ai rãnh buồn cưng làm gì chớ .....

mà Khờ hõi nè ...phãi cưng đang nói xiên nói xõ Khờ và mấy anh chị post news không ?? news với kinh thánh mà không copy and paste chã nhẽ mình làm phóng viên kiêm biên tập viết news sao cưng ???


Rollin Rollin Lol Lol Lol  ai mà lại rãnh và tài tình đến thế chứ ????



Đừng nghi ngờ tội nghiệp , Diệu Âm đã nói là vì quyền lợi của Vietbest mà bình luận chung chớ không nói một ai. Tin tức, kinh thánh, hai thứ này vô hai Thread. Mỗi thread đăng một ngàn bài cũng không phiền thiên hạ. Góc bên trái của Web gọi là trang một, là mặt tiền chính của Vietbest. Kinh thánh chiếm một thread, tin tức chiếm một thread, cặp tình nhân đi mây về gió Tam Muội chiếm hai thread. Coi như sơ khởi trang một thấy mất 4 threads căn bản rồi. Số thread còn lại phải để dành cho một chục nhân mạng trong đây chia nhau xí chổ , nếu không tính vậy bộ muốn tống một chục nhân mạng này đi tàu suốt hết hay sao.  :dance:
(2019-01-20, 08:45 PM)dieuam Wrote: [ -> ]Đừng nghi ngờ tội nghiệp , Diệu Âm đã nói là vì quyền lợi của Vietbest mà bình luận chung chớ không nói một ai. Tin tức, kinh thánh, hai thứ này vô hai Thread. Mỗi thread đăng một ngàn bài cũng không phiền thiên hạ. Góc bên trái của Web gọi là trang một, là mặt tiền chính của Vietbest. Kinh thánh chiếm một thread, tin tức chiếm một thread, cặp tình nhân đi mây về gió Tam Muội chiếm hai thread. Coi như sơ khởi trang một thấy mất 4 threads căn bản rồi. Số thread còn lại phải để dành cho một chục nhân mạng trong đây chia nhau xí chổ , nếu không tính vậy bộ muốn tống một chục nhân mạng này đi tàu suốt hết hay sao.  :dance:

Đôi khi Khờ thấy bé rất thông minh .....chĩ là bé hay dùng trí thông minh cũa bé chọc ghẹo cho người ta nỗi sùng ......hay là bé đi theo Chúa và làm việc cho Chúa đi  .....  ...chịu không ???
...Khờ nghĩ bé mà chú tâm vào học kinh thánh ........bé sẽ đắc đạo mau lắm .....

Innocent
Dieuam ơi ....kễ chuyện thiên đàng cho Khờ nghe coi ....

Rất muốn nghe ...... Innocent
Innocent Innocent  Please Diệu Âm ,

Thật ra Thiên Đàng và đời sau Chúa nói trong kinh thánh là thế nào ? 

Xin thũ lãnh cho chút ý kiến .... Please Innocent Innocent Innocent Innocent
(2019-02-22, 11:06 AM)YeuAnhDaiKho Wrote: [ -> ]Innocent Innocent  Please Diệu Âm ,

Thật ra Thiên Đàng và đời sau Chúa nói trong kinh thánh là thế nào ? 

Xin thũ lãnh cho chút ý kiến .... Please Innocent Innocent Innocent Innocent



Những gì Chúa nói trong kinh thánh về thiên đàng và đời sau hình như chỉ là ẩn dụ chứ trong thực tế không thấy giống vậy, Diệu Âm đã đi tham quan nước thiên đàng của Chúa rồi, mọi thứ khác với kinh thánh diễn tả. Cũng có thể vì Diệu Âm chưa được cho đi tham quan hết các ngõ ngách của nước thiên đàng nên những gì kinh thánh diển tả, Diệu Âm không nhìn thấy chăng ? Mấy việc này Diệu Âm sẽ kể khi rảnh vì còn nhiều thứ khác cần nói trước, cho nên phải theo thứ tự ưu tiên. Phải ưu tiên cho các việc giúp Chúa trước, chuyện hiếu kỳ tính sau.
(2019-02-22, 02:27 PM)dieuam Wrote: [ -> ]Những gì Chúa nói trong kinh thánh về thiên đàng và đời sau hình như chỉ là ẩn dụ chứ trong thực tế không thấy giống vậy, Diệu Âm đã đi tham quan nước thiên đàng của Chúa rồi, mọi thứ khác với kinh thánh diễn tả. Cũng có thể vì Diệu Âm chưa được cho đi tham quan hết các ngõ ngách của nước thiên đàng nên những gì kinh thánh diển tả, Diệu Âm không nhìn thấy chăng ? Mấy việc này Diệu Âm sẽ kể khi rảnh vì còn nhiều thứ khác cần nói trước, cho nên phải theo thứ tự ưu tiên. Phải ưu tiên cho các việc giúp Chúa trước, chuyện hiếu kỳ tính sau.

Theo dieuam thi có khi nào đó là sự chuyễn kiếp không ? Chẵng hạn mình hay thấy sao có người được sung sướng .....có người cực khỗ ....có phãi minh sống tốt đời này ....đời sau lên thiên đàng là được 1 cuộc sống hạnh phúc không có nước mắt ...không hận thù ....khi mình đến được cãnh giới không buồn phiền là
Lúc mình thấy thiên đàng . 

Dieuam nghĩ sao ?
Một ví dụ: Kinh thánh nói thiên đàng là nơi những người tin Chúa lên đấy ở rất sung sướng vì được uống sữa và mật ong hàng ngày, nhưng Diệu Âm thấy những người là " thành phần tinh hoa " của nước thiên đàng thì khổ gần chết, chỉ những người thành phần bình dân mới được an nhàn sung sướng. Còn sữa và mật ong chẳng thấy đâu cả. Kinh thánh không hề nói tới chuyện có trong thực tế này.
(2019-02-22, 02:46 PM)dieuam Wrote: [ -> ]Một ví dụ: Kinh thánh nói thiên đàng là nơi những người tin Chúa lên đấy ở rất sung sướng vì được uống sữa và mật ong hàng ngày, nhưng Diệu Âm thấy những người là " thành phần tinh hoa " của nước thiên đàng thì khổ gần chết, chỉ những người thành phần bình dân mới được an nhàn sung sướng. Còn sữa và mật ong chẳng thấy đâu cả. Kinh thánh không hề nói tới chuyện có trong thực tế này.

Tào lao quá ....... Lol

Trần gian cũng  có mật ong và sữa tươi uống mỗi ngày .....trần gian cũng nhiều người sung sướng sống trong nhung lụa .....
(2019-02-22, 02:50 PM)YeuAnhDaiKho Wrote: [ -> ]Tào lao quá ....... Lol

Trần gian cũng  có mật ong và sữa tươi uống mỗi ngày .....trần gian cũng nhiều người sung sướng sống trong nhung lụa .....


Hình như sữa và mật ong này là loại đặc biệt chỉ thiên đàng mới có. Việc kinh thánh nói về sữa, mật ong bạn có thể hỏi Tuyết Vân vì người Tin Lành rành kinh thánh hơn người Công Giáo. Con người ở trần gian bị cầm tù bởi ma quỉ nhưng không tự biết. Sống trong nhung lụa nhưng là nô lệ của ma quỉ vì bị control bởi nhiều loại tham dục . Thiên đàng thì con người có tự do đích thực cũng như thoát được tham dục, nếu có là một loại tham dục khác, loại tốt hơn.
(2019-02-22, 02:59 PM)dieuam Wrote: [ -> ]Hình như sữa và mật ong này là loại đặc biệt chỉ thiên đàng mới có. Việc kinh thánh nói về sữa, mật ong bạn có thể hỏi Tuyết Vân vì người Tin Lành rành kinh thánh hơn người Công Giáo. Con người ở trần gian bị cầm tù bởi ma quỉ nhưng không tự biết. Sống trong nhung lụa nhưng là nô lệ của ma quỉ vì bị control bởi nhiều loại tham dục . Thiên đàng thì con người có tự do đích thực cũng như thoát được tham dục, nếu có là một loại tham dục khác, loại tốt hơn.

Confused Không biết sao lại thấy người giàu họ ít phạm tội hơn người nghèo ...ví dụ người bên mỹ tỹ lệ phạm tội ăn trộm gian lận ...ít hơn so với nước nghèo Vietnam .....

Nhưng ...chúa lại phán : người nghèo dễ vào thiẻn đàng hơn ....như thế là thế nào ? 

Khờ nghĩ ...khi nghèo họ Tin và bám vào Chúa nhiều hơn nên họ được tha thứ nhiều hơn là người kiêu căng ..... Innocent
(2019-02-22, 03:08 PM)YeuAnhDaiKho Wrote: [ -> ]Confused Không biết sao lại thấy người giàu họ ít phạm tội hơn người nghèo ...ví dụ người bên mỹ tỹ lệ phạm tội ăn trộm gian lận ...ít hơn so với nước nghèo Vietnam .....

Nhưng ...chúa lại phán : người nghèo dễ vào thiẻn đàng hơn ....như thế là thế nào ? 

Khờ nghĩ ...khi nghèo họ Tin và bám vào Chúa nhiều hơn nên họ được tha thứ nhiều hơn là người kiêu căng ..... Innocent


Chuyện về nước thiên đàng rắc rối lắm. Kinh thánh không cho biết mọi việc cách chính xác vì Chúa không muốn những môn phái bàng môn tả đạo ăn cắp các bí mật ấy rồi tu luyện thành tài, hoặc vì biết bí mật của thiên đàng mà làm hại người của Chúa được, giống như người ngoài biết tiền mình cất giấu ở đâu thì có thể canh me để lấy trộm. Không biết tiền mình dấu ở đâu thì người ngoài bó tay. Cho nên trước tiên không cần biết những việc ấy chỉ để thoả lòng hiếu kỳ của mình. Thoả lòng hiếu kỳ mà không có công gì với Chúa thì cũng trắng tay. Đừng đòi hỏi đất nước làm gì cho mình mà hãy hỏi mình đã làm gì cho đất nước .
(2019-02-22, 03:19 PM)dieuam Wrote: [ -> ]Chuyện về nước thiên đàng rắc rối lắm. Kinh thánh không cho biết mọi việc cách chính xác vì Chúa không muốn những môn phái bàng môn tả đạo ăn cắp các bí mật ấy rồi tu luyện thành tài, hoặc vì biết bí mật của thiên đàng mà làm hại người của Chúa được, giống như người ngoài biết tiền mình cất giấu ở đâu thì có thể canh me để lấy trộm. Không biết tiền mình dấu ở đâu thì người ngoài bó tay. Cho nên trước tiên không cần biết những việc ấy chỉ để thoả lòng hiếu kỳ của mình. Thoả lòng hiếu kỳ mà không có công gì với Chúa thì cũng trắng tay. Đừng đòi hỏi đất nước làm gì cho mình mà hãy hỏi mình đã làm gì cho đất nước .

Chúa không ngừng kêu gọi mọi người vào thiẻn đàng ....chớ có dấu diếm đâu mà sợ ......

Ai lấy trộm làm gì khi đễ vé vào cữa free ...... Innocent
(2019-02-22, 03:30 PM)YeuAnhDaiKho Wrote: [ -> ]Chúa không ngừng kêu gọi mọi người vào thiẻn đàng ....chớ có dấu diếm đâu mà sợ ......

Ai lấy trộm làm gì khi đễ vé vào cữa free ...... Innocent


Người chưa có công với Chúa có rất nhiều việc không được biết. Có công rồi thì khác. Giữa " có công " và " không có công " cách biệt xa nhau tới hàng vạn cây số.
Pages: 1 2