VietBest

Full Version: Hãy mau vào Ẩn Náu trong Tà Áo Mẹ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU THÁNH

Sứ điệp tóm tắt 1994-1997


1994 
 
NGÀY 6 THÁNG 1, 1994.  THỨ NĂM: LẦN CHUỖI MÂN CÔI HÀNG TUẦN.

"Làm ơn hãy đọc Phúc Âm theo Thánh Luca  8:4-8, 11-15"

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong ái dài màu trái đào và màu trắng. Mẹ nói,
Đức Mẹ: Hỡi thiên thần nhỏ bé của Mẹ, hãy dâng mọi lời án tụng vinh quang Chúa Giê-Su!"
Bà Maureen: Tôi thưa :"Bây giờ và muôn thế hệ!".
Rồi Mẹ Rất Thánh nói tiếp :"Các con làm ơn hãy cùng cầu nguyện với Mẹ tối nay, cho những linh hồn đã có nghe biết về các Thông Điệp Tình Yêu Cực Thánh, nhưng họ lại không ghi nhớ trong tim họ và không tìm kiếm theo đuổi con đường thánh hóa bản thân."
Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện. Rồi Mẹ nói,
Đức Mẹ: "Các con thân yêu, đêm nay Mẹ mời gọi các con hãy nhận ra: - sự hoán cải là bước đầu tiên để linh hồn nên Thánh. Không phải tất cả linh hồn nào sống hoán cải cũng tìm kiếm con đường thánh đức và Tình Yêu Cực Thánh. Do đó, các con bé mọn của Mẹ, Mẹ yêu cầu các con hãy ghi nhớ trong tim các con ý muốn đặc biệt của Mẹ là: tất cả các linh hồn sẽ tìm và theo đuổi con đường nên Thánh.
Các con cần phải cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện...!"
Bà Maureen: Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến mất!
 
 
NGÀY 11 THÁNG 1, 1994.

Thông điệp gởi cho Nhóm Cầu Nguyện Dayton trong mục đính Tôn Kính Đức Mẹ
 
Đức Mẹ:  "Các con yêu dấu, sự Toàn Thắng Khải Hoàn của Thánh Tâm Mẹ chính là Tình Yêu Cực Thánh. Do đó, hỡi các con bé mọn của Mẹ, hãy cầu nguyện để được Yêu Mến Chúa trước hết mọi sự, và yêu mến anh em, láng giềng như chính mình."


NGÀY 23 THÁNG 1, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong một màu áo trắng tinh tuyền, Tay Mẹ đang cầm một tràng chuỗi Mân Côi nhìn như một chuỗi ánh sáng lung linh chói lọi. Mẹ nói,
 
Đức Mẹ: "Hãy chúc tụng Danh Thánh Chúa Giê - Su!
 
Các con thân yêu, Mẹ đến để mời gọi các con hãy dâng trọn tất cả những ước nguyện, dâng trọn tất cả các nhu cầu, những điều mà các con cần vào trong Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ"
 
Bà Maureen: Nói đến đây, Mẹ nhìn từng người chúng tôi đang hiện diện và nói tiếp,
 
Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ rất cần, rất cần những lời kinh nguyện chân thành, tha thiết từ trái tim của các con vượt hơn điều các con tưởng tượng trong cuộc sống đời này của các con! Bởi vì lời kinh nguyện của mỗi người các con sẽ giúp Mẹ phù trợ cho các linh hồn tội lỗi thay đổi hướng đi, từ con đường hư mất sang con đường trọn hảo của việc thánh hóa bản thân.
 
Thời giờ quyết định đang đến rồi, và thực sự chính là thời gian hiện tại! 


Khi Phong Trào Tình Yêu Cực thánh tại đây trôi qua trong tràn đầy những Ân Sủng được Thiên Đình ban xuống, trong sự kiên nhẫn đợi chờ - thì lúc đó sẽ đến Giờ của Thử Thách! 

Do đó, ôi các con nhỏ bé đáng thương của Mẹ, hãy gia tăng, liên lỉ sốt sắng lần chuỗi Mân Côi mà cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện...!"

Bà Maureen: Mẹ ban Ơn Lành cho chúng tôi rồi biến mất.


 
NGÀY 3 THÁNG 2, 1994. THỨ NĂM - LẦN CHUỖI MÂN CÔI.
(Xin hãy đọc Phúc Âm 1 Thánh Gioan 4:17-21)

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu xám với thắt lưng màu hoa cà. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Các con rất cần phải cầu nguyện đặc biệt cho đa số những linh hồn chai đá, lãnh đạm thờ ơ, bởi vì họ có hàng triệu triệu...Hãy cùng Mẹ cầu nguyện ngay lúc này."

Bà Maureen: Tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện. Sau đó, Mẹ nhìn chung quanh phòng và nói,

Đức Mẹ: " Mẹ chào mừng các con, và mời gọi các con hãy luôn luôn cầu nguyện trong mục đích này. Các con thân yêu, tất cả những gì các con đạt được trong Tình Yêu Cực Thánh thì sẽ được hướng tới Ơn Cứu Rỗi. Do đó, các con hãy làm ơn nhận ra chiến thắng được ẩn chứa trong Thánh Giá, khi các con chấp nhận sống tự nguyện cho Tình Yêu Cực Thánh."

Mẹ ban phúc lành cho chúng tôi rồi biến mất.


 
NGÀY 06 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo có 3 màu xám khác nhau. Mẹ nói,
 
Đức Mẹ: "Ôi các con thân yêu! Các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện để những Thông Điệp của Tình Yêu Cực Thánh do Thiên Đình ban xuống tại nơi đây được nhiều người chấp nhận, nhờ đó sẽ giúp họ ăn năn, cải sửa đời sống tâm hồn"
 
Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.
 
Đức Mẹ: "Các con thân yêu, linh hồn các con thật nhạy bén (dễ cảm xúc). Rồi các con sẽ nhận ra yếu đuối tội lỗi nhỏ nhặt nhất trong tâm hồn các con. Đêm nay, Mẹ mời gọi các con hãy dâng lên tất cả những khuyết điểm, những điều bất toàn nhỏ nhất của các con cho Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ, để nhờ qua Ơn Lành nơi Trái Tim Mẹ, Mẹ sẽ biến đổi chúng trở nên những của lễ hy sinh thánh thiện, xứng đáng dâng lên trước Nhan Thánh Thiên Chúa."
 
 
NGÀY 08 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong áo màu xanh và trắng. Từ Thánh Tâm Mẹ chiếu tỏa những luồng hào quang màu vàng kim mà tôi nhận biết được đó chính là những Ơn Lành Mẹ ban. Có những luồng ánh sáng màu tím từ dưới mặt đất đi vào trong Trái Tim Mẹ. Mẹ nói cho tôi biết,
 
Đức Mẹ: "Tất cả những tia sáng màu tím này chính là những việc làm hy sinh và những lời kinh cầu nguyện của tất cả các con, mà Mẹ dùng để mời gọi các linh hồn hãy ăn năn, hối cải, thay đổi đời sống. Các con thân yêu, hãy van nài, hãy kêu cầu đến Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ, Mẹ sẽ xức dầu cho các con bằng Tình Yêu Cực Thánh, cũng chính là lòng Yêu Mến Thiên Chúa bằng hết linh hồn, hết trí khôn và yêu mến anh em như chính bản thân mình. Các con hãy Hiệp Nhất mà van nài, vì đây chính là Lời Mẹ mời gọi các linh hồn nên Thánh."
 
 
NGÀY 10 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong hình dáng Đức Mẹ Fatima. Mẹ yêu cầu tôi quỳ xuống rồi Mẹ nói,
 
Đức Mẹ: "Điều làm Mẹ đẹp lòng là đêm nay, khi linh hồn các con quay trở về đời sống cầu nguyện. Các con hãy làm ơn biết rằng: chiến thắng của mỗi một linh hồn trên từng một tội lỗi chính là Tình Yêu Cực Thánh".

Nói xong, Mẹ nhìn đến từng người trong phòng và nói,
 
Đức Mẹ: "Đêm nay, Mẹ ban phát cho từng người các con Ân Sủng Từ Mẫu của Mẹ!"
 
 
NGÀY 10 THÁNG 2, 1994.
Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo dài màu xanh và trắng. Mẹ nói,
 
Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ đến lần nữa đây để nhắc nhở các con về Lời Mẹ kêu gọi các con hãy trở thành tông đồ của Tình Yêu Cực Thánh. Lời Mẹ kêu gọi các con sống hoán cải và chấp nhận Tình Yêu Cực Thánh thì là một và cũng giống như nhau. Chỉ có con người mới tách rời hai điều này trong quả tim linh hồn họ!

Không phải tất cả những ai đã hoán cải chọn theo đuổi tiếp tục con đường nên Thánh mà Mẹ đã kêu gọi họ đi theo -- con đường nên Thánh này phải nhờ vào Tình Yêu Cực Thánh!


NGÀY 11 THÁNG 2, 1994.

Đức Mẹ:  Các con thân yêu, ôi các con yêu dấu của Mẹ, hôm nay các con hãy ca tụng danh Thánh Chúa Giê-Su. Ngài đang dẫn dắt các con ra khỏi sa mạc nô lệ cho sự chết. Hãy dâng lòng trí các con lên để hiệp nhất cùng Tình Yêu Cực Thánh. Nhờ vậy mà Mẹ mới có thể đưa các con vào Ẩn Náu trong Thánh Tâm Vô Nhiễm Mẹ, và các con sẽ được hưởng Bình An. Ca khúc Khải Hoàn của Mẹ chính là sự đáp trả của các con khi nghe Lời Mẹ kêu gọi.


NGÀY 13 THÁNG 2, 1994.

Đức Mẹ:  "Hỡi thiên thần của Mẹ, Mẹ muốn con hãy nhớ cho kỹ điều này: Tình Yêu Cực Thánh thì không tính toán lại những tội lỗi trong quá khứ, cũng không ghi nhớ lại những lỗi lầm đã qua. Tình Yêu Cực Thánh thì không tạo ra những kết luận cho tương lai. Vì Tình Yêu Cực Thánh luôn luôn là chính Hiện Tại. Mẹ đang cầu nguyện cho con để con có thể lĩnh hội (thấu hiểu) Chân Lý này - bởi vì nơi đây ẩn chứa Bình An và Vui Mừng."

Bà Maureen: Vì nghi ngờ, nên tôi đã cầu nguyện nhân danh Chúa Giê-Su ra lệnh cho "thị kiến" này hãy tránh xa tôi nếu nó do Satan mà đến - nhưng Đức Mẹ chỉ mỉm cười và lập tức linh hồn tôi tràn ngập Bình An.

Sau khi Mẹ đã biến đi, tôi chợt nhận ra rằng: mỗi một suy nghĩ của chúng ta khi lo lắng cho tương lai, hoặc khi hoài niệm về quá khứ...thì chính lúc chúng ta đang ở trong Hiện Tại. Ta có thể làm gì khi quá khứ đã trôi qua, mà tương lai thì chưa đến? Tương Lai tất cả mọi sự đều nằm trong Thánh Ý Quan Phòng của Thiên Chúa!


NGÀY 13 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong áo dài màu hồng, áo choàng ngoài màu xanh. Mẹ nói,
 
Đức Mẹ: "Các con yêu dấu, Mẹ luôn luôn ở cùng các con khi các con cầu nguyện,trong từng mỗi khoảnh khắc thời gian, khi mà các chọn sống trong Tình Yêu Cực Thánh. Đặc biệt nhất, Mẹ cần lời kinh cầu nguyện của các con cho những linh hồn không lựa chọn sống đời thánh hóa. Lời kinh cầu của các con có hiệu lực thắp sáng lên con đường chánh mà Mẹ mời gọi linh hồn ấy đi theo. Hãy dâng tất cả mọi vinh quang và chúc tụng lên Chúa Giê - Su Ki-Tô!


 
NGÀY 13 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu xanh và trắng. Mẹ nói,
 
Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ rất yêu thích những lời kinh nguyện Mân Côi của các con. Chính sức mạnh của những kinh nguyện chân thành này nơi các con giúp cho Mẹ dẫn đưa các linh hồn đang trên con đường xuống Hỏa Ngục có thể dừng lại để chọn lấy Tình Yêu Cực Thánh. Khi các con càng vâng theo Thánh Ý Thiên Chúa, thì lời kinh nguyện của các con càng gia tăng sức mạnh!"


NGÀY 15 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện ra trong áo màu trắng tinh và màu vàng kim, Mẹ đang đứng cạnh Bàn Thánh. Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ đang bừng cháy Lửa Yêu Mến và đang nhỏ máu...Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Hãy dâng lời chúc tụng Danh Thánh Chúa Giê - Su, Đấng hằng ngự nơi Bàn Tiệc Thánh Thể trên khắp thế gian. Ôi các con nhỏ bé đáng thương của Mẹ, Trái Tim Mẹ đang khóc huyết lệ vì những linh hồn đang rời xa Thánh Giá Chúa gởi đến cho họ! Thánh Giá chính là sức mạnh và Ơn Cứu Rỗi cho mỗi người các con! Các con không thể nào chọn lấy Tình Yêu Cực Thánh, nhưng lại chối từ vác thập giá mà Con Thần Linh Mẹ trao cho các con.
 
Các con thân yêu, lời kinh Mân Côi chân thành cùng những việc làm hy sinh của các con chính là Chiến Thắng của Mẹ!"


NGÀY 16 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu xám, Mẹ mang một tấm voan che mặt màu nhạt. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ chào mừng tất cả mọi người, trong những ngày này, Mẹ cần mỗi người các con cầu nguyện, bởi vì nếu không có lời cầu nguyện của các con, Mẹ không thể ban phát Ơn Lành đến các linh hồn."

Bà Maureen: Mẹ vừa nói đến đây, tôi liền nhìn thấy từ Thánh Tâm Mẹ rơi ra những cánh hoa hồng, nhưng một số các cánh hoa hồng này khô héo ngay khi vừa chạm mặt đất. Rồi Mẹ nói tiếp,

Đức Mẹ: "Các con thấy đó, thật là uổng phí những Ơn Lành Mẹ ban mà không có người nhận. Mẹ đến để mời gọi các con hãy van xin, khấn nguyện Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ mỗi ngày cho Ân Sủng mà các con cần.

Các con hãy nhiệt thành siêng năng mà cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện... nhiều hơn nữa!"
 
 
 
NGÀY 18 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu trắng, Mẹ đọc Kinh Sáng Danh cùng với chúng tôi. Rồi Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con bé nhỏ, hãy cầu nguyện để Thánh Ý Thiên Chúa ngự trị nơi tâm hồn các con. Các con hãy cầu nguyện điều này mỗi ngày, thì khi đó, trái tim linh hồn các con sẽ được cùng đập một nhịp với Trái Tim Mẹ, và những lời van nài, những nhu cầu của Mẹ con ta sẽ cùng giống như nhau.

Hãy luôn luôn nhớ kỹ: không có điều gì là không có thể - bởi vì không có điều gì có thể giống y như nhau. Không có điều gì ở bên ngoài Thánh Ý Thiên Chúa.

Hãy luôn luôn nhớ kỹ: không có điều gì là không có thể - bởi vì không có điều gì có thể giống y như nhau. Không có điều gì ở bên ngoài Thánh Ý Thiên Chúa.


 
 
NGÀY 20 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến, chung quanh Mẹ có rất nhiều những vòng tròn ánh sáng tỏa hào quang, trông giống hình Mình Thánh Chúa thâu nhỏ. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Bây giờ, Mẹ con ta hãy cùng cầu nguyện thay thế cho những người không cầu nguyện!"

Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ tiếp tục kêu gọi các con hãy siêng năng, chăm chỉ và thường xuyên cầu nguyện một cách chân thành từ trái tim các con, và đặc biệt nhất là hãy cầu nguyện cho thế giới được Hòa Bình.
 
Hãy nhận biết rằng người nào siêng năng cầu nguyện Kinh Mân Côi thì được chở che và bảo vệ trong Tà Áo của Mẹ, và luôn nhận được sự trợ giúp từ vô số các Thiên Thần ".

Nói xong, Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến mất.
 
 
 
NGÀY 27 THÁNG 2, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong áo màu tím. Mẹ muốn chúng tôi cùng Mẹ cầu nguyện để nhờ đó chúng tôi có thể sống thực hành những Thông Điệp của Tình Yêu Cực Thánh. Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Mẹ ngỏ ý muốn chúng tôi đọc một Kinh Lạy Cha và một Kinh Sáng Danh, cầu cho những người sẽ hành hương đến đây, nhưng trong lòng họ không tin.
 
Chúng tôi liền cầu nguyện. Rồi Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ cám ơn các con. Đêm nay Mẹ đến để mời gọi các con hãy làm mạnh mẽ đời sống cầu nguyện của mỗi người các con, nhờ đó mà các con sẽ trở nên những tông đồ hăng say rao truyền các thông điệp Tình Yêu Cực Thánh, vì những người tìm đến nơi Đền Thánh của Mẹ đây, trong tâm hồn họ có rất nhiều khó khăn và thử thách! Nếu các con không mạnh mẽ, các con không thể nào dẫn dắt những người khác tìm đến Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện!"

Nói xong Mẹ ban ơn cho chúng tôi rồi biến mất.


 
NGÀY 1 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong màu áo xanh. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Hỡi con cái của Mẹ, hãy mở ra trái tim linh hồn của các con - vì đây chính là "khu vườn của ân sủng". Linh hồn nào tự nguyện tận hiến và phó thác trọn vẹn tất cả mọi sự cho Tình Yêu Cực Thánh, linh hồn ấy cần trở nên tông đồ cho Tình Yêu Cực Thánh, để cầu nguyện và kêu gọi những linh hồn thờ ơ lãnh đạm và không vâng nghe.

Đa số các linh hồn chỉ nghe qua lỗ tai mà không lắng nghe bằng trái tim. Những linh hồn này đang đi trên những đống tro khơi Lửa Luyện Ngục và đang trôi vào sự hư mất đời đời.

Bởi vì lắng nghe các Thông Điệp Tình Yêu Cực Thánh mà không thực sự sống theo Giáo Huấn của các Thông Điệp này, thì cũng như đã đóng cửa trái tim linh hồn mình mà không tiếp nhận Ân Sủng Cứu Rỗi.

Hỡi con gái của Mẹ, hãy cầu nguyện và cầu nguyện để đến khoảnh khắc của hơi thở sau cùng, linh hồn biết chọn lấy Tình Yêu Cực Thánh."

Bà Maureen: Mẹ mở rộng đôi tay Mẹ ra, và tôi nhìn thấy một luồng hào quang cực mạnh chiếu ra từ Thánh Tâm Mẹ, trước khi Mẹ biến đi.


NGÀY 3 THÁNG 3, 1994. Tại Dayton. USA
Bà Maureen: Vào lúc 5:30 sáng nay, có một vị khách đến thăm tôi. Đó chính là Mẹ Rất Thánh. Mẹ cúi xuống nhìn tôi và nói,
Đức Mẹ:  "Con đừng sợ hãi nếu bông hoa ân sủng nơi quả tim con bắt đầu tàn héo và rũ xuống."
Bà Maureen: Rồi Mẹ mỉm cười nhìn tôi đầy từ ái...Tôi hỏi tại sao Mẹ lại đến trong hình dáng Đức Mẹ Núi Ca-mê-lô đêm qua với nhóm cầu nguyện?
Mẹ trả lời: "Mẹ ước ao các con mặc Áo Đức Bà Ca-mê-lô, vì thời gian sắp tới là một thời gian vô cùng khó khăn, các linh mục phải nên tự mình truyền bá và thực hành điều này như một bổn phận."
Bà Maureen: Tôi cám ơn Mẹ đã đến, và yêu cầu Mẹ nếu Mẹ có thể xác nhận lại lần nữa Mẹ là ai?
Mẹ nói: "Ta là Đức Thánh Nữ Đồng Trinh Maria, Mẹ Thiên Chúa và Ta đến để tôn vinh Danh Thánh Chúa Giê-Su! Con hãy tiếp tục tin tưởng và trông cậy!"
 
 
NGÀY 4 THÁNG 3, 1993. THỨ NĂM - LẦN CHUỖI MÂN CÔI CHUNG.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo dài màu xám trắng. Có một thiên thần hầu cận Mẹ, và Mẹ được bao phủ bằng một vầng hào quang hình tròn. Mẹ ban cho tôi một thông điệp riêng. Rồi Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Ở dưới nhà hiện có rất nhiều người đang đau khổ, rối loạn trong tâm hồn họ về những điều nhỏ bé, vặt vãnh...điều Mẹ lo lắng là nếu thế thì làm sao họ có thể đối diện với những vấn nạn to lớn sẽ đến trong tương lai...Mẹ yêu cầu các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện bây giờ..."

Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Rồi Đức Mẹ nói: "Chúng ta hãy cầu nguyện mỗi ngày cho tất cả những ai đang sống trong sự đau khổ, rối loạn...Bây giờ, Mẹ muốn ban ơn lành cho mỗi người đang hiện diện tại đây, Nhân Danh Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần. Amen!

Các con hãy về Bình An!". Rồi Mẹ biến mất.
 
 
NGÀY 5 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh đang hiện diện trong hình dáng Đức Mẹ Guadalupe, Mẹ nói:

Đức Mẹ: "Các con của mẹ, lý do tại sao Mẹ hiện đến với tước hiệu "Đức Bà Guadalupe" là như sau: khi Mẹ hiện ra cho Thánh Juan Diego mấy trăm năm trước trên ngọn đồi Tepeyac ; lúc đó là thời điểm quyết định trong lịch sử của Mexico và khoảng một giờ đồng hồ để hoán cải cả triệu người! Thông Điệp của Mẹ ban cho các con về Tình Yêu Cực Thánh sẽ ảnh hưởng lên hàng triệu sinh đời sống nếu quả tim họ biết chấp nhận và sống thực hành hàng ngày.

Do đó, rất phù hợp việc Mẹ đến đây lần nữa trong tước hiệu Đức Bà Guadalupe để có thể ảnh hưởng lên các linh hồn, cho họ sống hoán cải nhờ vào Tình Yêu Cực Thánh.

Thật là quan trọng cho những ai chấp nhận các Thông Điệp này và hiện đang sống thực hành theo đó. Các con hãy cầu nguyện để cho những linh hồn này được đánh động nhờ vào các Thông Điệp Tình Yêu Cực Thánh, cũng như chấp nhận và bắt đầu sống thực hành theo các Thông Điệp của Tình Yêu Cực Thánh.

Mẹ là Tình Yêu Cực Thánh và Mẹ xuất phát từ Tình Yêu Mầu Nhiệm!
 
Mẹ ban tặng Ơn Lành Từ Mẫu cho các con!"


 
NGÀY 9 THÁNG 3, 1994.

Đức Mẹ:  "Các con yêu quý, làm ơn hãy nhận biết rằng Mẹ luôn dẫn dắt các con trong hành trình đi vào Tình Yêu Cực Thánh, Mẹ đang hướng dẫn các con trên con đường đạt đến Ơn Cứu Rỗi. Bởi vì không một linh hồn nào có thể vào Thiên Đàng nếu không có Tình Yêu. Mẹ mời gọi các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện... vì cầu nguyện tự nó là một thiệp mời để yêu thương, yêu thương và yêu thương...! Chính vì tất cả những lời kinh cầu khẩn nguyện của các con phải được nảy sinh từ Tình Yêu Cực Thánh - Chính vì tất cả những lời kinh cầu khẩn nguyện của các con phải được nảy sinh từ Tình Yêu Cực Thánh!
 
 
 
NGÀY 10 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Sáng nay, Mẹ Rất Thánh hiện đến trong hình dáng Đức Bà Núi Ca-mê-lô và Mẹ đứng ngay bên cạnh giường tôi. Mẹ im lặng không nói gì, nhưng trong lúc tôi đang lần chuỗi Mân Côi, thì Mẹ cũng đang lần chuỗi cùng tôi, tôi thấy Tay Mẹ đang lần những hạt Kinh Mân Côi. Những hạt của tràng chuỗi Mân Côi trong Tay Mẹ có màu hồng và hình thuôn phẳng, nhìn giống như các vỏ ốc biển màu hồng.

Khi những Ngón Tay Mẹ lần chuỗi, thì những hạt chuỗi này tỏa ra hào quang chói lọi. Những hạt chuỗi nào mà Tay Mẹ đã lần qua, vẫn tiếp tục tỏa hào quang. Và tôi chợt hiểu là Mẹ đang đón nhận những lời kinh Mân Côi của tôi đang dâng lên và sửa sang các kinh nguyện này trở nên trọn vẹn đẹp đẽ nhờ qua Bàn Tay Mẹ, để xứng đáng dâng lên Nhan Thánh Thiên Chúa!


 
NGÀY 10 THÁNG 3, 1994. THỨ NĂM, LẦN CHUỖI MÂN CÔI CHUNG.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu trắng tinh, lớp trong Áo Choàng của Mẹ có màu hồng, Tay Mẹ đang cầm một chuỗi Mân Côi lớn, có màu ngọc trai. Mẹ mỉm cười và nói:

Đức Mẹ: "Bây giờ, các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho Phong Trào Tình Yêu Cực Thánh tại nơi đây".

Bà Maureen: Chúng tôi liền cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Mẹ đến đây đêm nay để yêu cầu các con dâng lên những hy sinh khó khăn nhất: để cầu nguyện vào thời điểm rất khó mà tập trung cầu nguyện, để thương yêu những người khó thương nhất đối với các con! Bởi vì thời giờ thì quá vắn vỏi, và thế gian đang phải đối diện với những đe dọa nặng nề!

Các con bé mọn đáng thương, Mẹ rất yêu các con, và Mẹ mong ước được chia sẻ Hạnh Phúc Thiên Đàng với các con!

Hãy siêng năng hy sinh mà cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện...!

Nói xong, Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến mất.


 
NGÀY 11 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Khi tôi đang ngủ say, tôi bỗng nhìn thấy Mẹ Rất Thánh hiện ra trong giấc mơ của tôi. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện! Mẹ rất cần lời kinh nguyện của các con, bởi vì nếu không, Chúa Giê - Su sẽ không cho phép Mẹ hoán cải các linh hồn.
 
 
 
NGÀY 12 THÁNG 3, 1994. CHÚA NHẬT LẦN CHUỖI MÂN CÔI CHUNG.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu hồng, xanh dương và trắng. Có 4 hay 5 Thiên Thần hầu cận chung quanh Mẹ. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Hãy chúc tụng Danh Thánh Chúa Giê - Su!

Các con thân yêu, hãy cùng Mẹ cầu nguyện ngay giờ này cho những ai không có Bình An trong tâm hồn."

Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, đêm nay Mẹ đến để kêu gọi và nhắc nhở các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Khi các con chờ cho đến lúc thuận tiện để mới cầu nguyện, thì thời gian quý báu đã trôi qua...và sẽ sớm đến lúc chúng ta sẽ không còn đủ thời giờ nữa.

Khi các con bận rộn lo lắng các việc cho tương lai hay suy nghĩ về quá khứ, các con đã bỏ rơi Thiên Chúa mà không phó thác, dâng lên trọn vẹn cho Ngài hiện tại, vì Ngài là Đấng Quan Phòng mọi sự cho đời sống hiện tại của các con và của thế giới."

Bà Maureen: Nói xong, Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến mất.


NGÀY 13 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong hình dáng Đức Bà Ban Ơn và nói,

Đức Mẹ: "Giờ đây, các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho những ai là một khách hành hương trong suốt cuộc đời họ, nhưng lại chẳng tìm thấy mục đích - đó là Ơn Cứu Rỗi!"

Bà Maureen: Chúng tôi liền cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, Tình Yêu Cực Thánh chính là hoa quả của sự lựa chọn mà các con thực hiện qua các việc hướng về sự nên Thánh.

Ơn Lành nơi Trái Tim Mẹ chính là phương cách để đạt được hoa quả này.

Hỡi các con bé mọn đáng thương, các con phải cầu nguyện để nhờ đó, Mẹ có thể đánh động và cứu giúp các linh hồn.

Mẹ ban Ơn Lành Từ Mẫu của Mẹ cho các con!"


 
NGÀY 13 THÁNG 3, 1994 (tiếp theo)

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong màu áo xám và tím. Mẹ mở rộng đôi tay và nói,

Đức Mẹ:  "Hỡi thiên thần của Mẹ, Chúa Giê-Su gởi Mẹ đến đây để tỏ lộ thêm về Lời Mẹ kêu gọi các con vào Tình Yêu Cực Thánh.

Khi linh hồn bắt đầu hành trình của Tình Yêu Cực Thánh, tình trạng hiện tại của linh hồn ấy liền được bóc trần và phô bày ra mỗi từng tội lỗi ghê tởm của linh hồn ấy. Đây là điều quan trọng mà các con phải ghi nhớ :

- Tình Yêu Cực Thánh có 3 phần :
1. Yêu Chúa hết lòng, hết trí khôn, trên hết mọi sự.
2. Yêu mến anh em láng giềng, tha nhân như chính mình.
3. Yêu chính linh hồn mình.

Linh hồn cần phải đứng trụ hai chân cho thật vững chắc vào trong Nơi Ẩn Náu của Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ trong thời đại ngày nay, vì Satan đang cố sức xô linh hồn rơi xuống "dòng sông chán nản, ngã lòng". Làm ơn hãy truyền bá cho các con cái của Mẹ biết rằng:

Tình Yêu của Thiên Chúa dành cho mỗi linh hồn thì ngoài suy nghĩ và hiểu biết của con người! Không có ngôn từ nào của con người có thể diễn tả hết! Tình Yêu của Chúa thì luôn bền vững và không thay đổi mặc dù bao tội lỗi mà linh hồn đã phạm; và các con cần phải hiểu rằng: những bước trên con đường của sự nên Thánh sẽ xảy ra tại Giếng Nước Maranatha. Linh hồn nào chấp nhận và mở trái tim đón nhận Tình Yêu Cực Thánh thì sẽ nhìn thấy tình trạng linh hồn mình như nó đang đứng trước Thánh Nhan Chúa Giê-Su.

Thật là một Ân Sủng Thương Xót cao trọng dành cho nhân loại trên mặt đất!

Thiên Chúa sẽ rất đẹp ý khi con truyền bá điều này cho mọi người."


 
NGÀY 15 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Đức Mẹ hiện đến trong áo màu trắng, lớp trong áo choàng của Mẹ màu hồng. Chung quanh Mẹ có vô số hoa hồng. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Hỡi thiên thần của Mẹ, những dụng cụ để viết của con đâu rồi?

Bà Maureen: Tôi liền đi lấy các thứ để ghi chép.

Đức Mẹ:  "Chúa Giê-Su gởi Mẹ đến để mời gọi con hãy thấu hiểu rằng: hoa quả quý giá của Tình Yêu Cực Thánh chính là Niềm Vui. Khi con đặt những nhu cầu của người khác trước con, và làm họ hạnh phúc - con sẽ được vui. Khi con phục vụ anh em và nuôi dưỡng, bồi bổ đức tin cho họ, con sẽ đạt được niềm vui. Đó chính là Tình Yêu Cực Thánh đang hoạt động.

Tình Yêu Cực Thánh thì không bao giờ ghen tị hay ích kỷ tính toán, nhưng luôn luôn mở lòng ra vì nhu cầu và ước muốn của anh chị em mình. Ngay cả tự nguyện dùng thời giờ riêng của mình để cầu nguyện ơn lành cho người khác. Những giới hạn con đặt ra cho con cần phải được xem xét lại một cách cẩn thận, bởi vì Thiên Chúa đòi hỏi các linh hồn ban tặng tất cả những gì có thể, một cách khôn ngoan. Khi các con luôn tìm kiếm cách làm hài lòng anh chị em mình nhất, thì các con sẽ được vui sướng, hạnh phúc.


NGÀY 16 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Đêm nay tôi nhận được một thị kiến sau: Một cành hoa hồng rơi xuống trước mặt tôi. Tôi được Đức Mẹ nói cho biết :"Cành hoa hồng này là Tình Yêu Cực Thánh".


 
NGÀY 17 THÁNG 3, 1994.

Đức Mẹ hiến đến trong áo màu hồng và trắng. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Thiên Đàng ước ao các câu thành ngữ của Chúa Giê-Su trong Thánh Kinh được đóng khung và treo lên tường thật nhiều hay được in thành những tấm "danh thiếp thánh[1]" để phân phát ra trong Ngôi Nhà Cầu Nguyện. Vì đây chính là tinh túy của Tình Yêu Cực Thánh. Tất cả đều vì Vinh Quang và Danh Thánh Cực Trọng Chúa Giê-Su."

(CHÚA GIÊ-SU - Tháng 10, 1992: "Nơi nào không có Tình Yêu thì nơi đó không có Lòng Thương Xót.")

THÁNH KINH: TÌNH YÊU THÌ LUÔN NHẪN NẠI VÀ TỬ TẾ ; TÌNH YÊU KHÔNG KHOÁC LÁC KIÊU CĂNG, TÌNH YÊU KHÔNG BAO GIỜ THÔ LỖ VÀ KHÔNG BAO GIỜ CẦU LỢI ÍCH RIÊNG MÌNH. CŨNG KHÔNG XÚC PHẠM, THAN TRÁCH MỘT AI. TÌNH YÊU KHÔNG VUI MỪNG TRƯỚC BẤT CÔNG, NHƯNG TÌM VUI MỪNG TRONG SỰ THẬT. TÌNH YÊU LUÔN SẴN SÀNG THA THỨ, LUÔN TRÔNG CẬY VÀ HY VỌNG CHỊU ĐỰNG BẤT CỨ ĐIỀU GÌ.


 
NGÀY 18 THÁNG 3, 1994.

Đức Mẹ:  "Có 3 quà tặng cao trọng được ban xuống trong Nhà Cầu Nguyện:

- Thứ nhất là: sự hiểu biết về tình trạng linh hồn.
- Thứ hai là: lòng thống hối ăn năn về các tội đã phạm,
- Thứ ba là: Tình Yêu Cực Thánh.

Con hãy truyền bá điều này cho mọi người.

Đức Mẹ hiện đến trong áo màu xanh và trắng. Mẹ nói :

"Thước đo toàn hảo trong Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ là Tình Yêu Cực Thánh, do nơi đây ẩn chứa sự hoàn tất của các Lời Kinh Thánh. Tình Yêu Cực Thánh là con đường được chọn dành cho những linh hồn ước ao nên Thánh. Không một linh hồn nào được dẫn đi trên đường này ngoài ý muốn của họ, cũng như không một linh hồn nào có thể bước xa hơn ý họ chọn. Mỗi một lựa chọn của linh hồn, khi được đo bằng Tình Yêu Cực Thánh, thì là một bước tiến trên đường dẫn vào Tình Yêu Cực Thánh. Mẹ đến đây vì Danh Chúa Giê-Su, Đấng Vô Cùng Thánh Thiện. Tất cả mọi chúc tụng đều dành cho Ngài. Chúng ta hãy đo lường xem sự thánh hóa của từng linh hồn lựa chọn nên Thánh."


 
NGÀY 23 THÁNG 3, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong áo màu hồng, trắng và vàng kim. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Mẹ đến để cám ơn tất cả những người đã làm việc để góp phần hoàn thành cuốn sách này, trên hết, Mẹ cám ơn những ai đã cầu nguyện cho mục đích này.
 
Các con thân yêu, sự cầu nguyện - nhất là sự cầu nguyện chân thành - là trọn vẹn Lời Mẹ kêu gọi các con. Đây chính là con đường đạt đến Ơn Cứu Rỗi và là Giòng Sữa Ân Sủng Trẻ Thơ Ngọt Ngào của Trái Tim Mẹ.

Các con bé nhỏ của Mẹ, hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện!
 
 
NGÀY 1 THÁNG 4, 1995.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo dài màu xanh và trắng. Chung quanh Mẹ có vô số các đốm ánh sáng rực rỡ mà tôi nghĩ đó là các thiên thần. Những đốm ánh sáng này cũng chiếu sáng ngay trên áo choàng của Mẹ. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Hãy chúc tụng và tôn vinh Danh Thánh Chúa Giê-Su!

Các con thân yêu, Mẹ đến một lần nữa để nhắc nhở các con: Chiến Thắng của Mẹ là nhờ vào nơi những quả tim biết yêu thương. Tội lỗi chỉ bắt đầu từ quả tim con người, bởi vì Thiên Chúa nhìn thấy rõ nơi kín ẩn và Ngài phán xét theo tình yêu trong quả tim linh hồn ấy. Những gì ở trên bề mặt, những lời nói và hành động nông cạn...đối với Chúa thì không có giá trị gì! Những điều này giống như vỏ trấu, sẽ bị gió cuốn đi mất không vết tích.

Nhưng Tình Yêu Cực Thánh trong quả tim một linh hồn thì luôn vĩnh hằng trường cửu và là một mục tiêu giá trị để đạt được.

Khi linh hồn lơ là điều này, thì Satan thắng thế liền xâm nhập ngay vào quả tim họ, và họ rất cần phải lưu ý, cẩn trọng về con đường mà họ theo đuổi.

Hãy loan báo điều này!"


NGÀY 02 THÁNG 4, 1994. THỨ BẢY - LẦN HẠT MÂN CÔI.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong hình dáng Đức Mẹ Fatima (Mẹ mặc áo một màu trắng tinh), có rất nhiều ánh sáng bao phủ chung quanh Mẹ. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho tất cả những người không nhận ra được sự hiện diện của tội lỗi."

Chúng tôi liền cầu nguyện cùng Mẹ.

Đức Mẹ: Các con thân yêu, đêm nay, Mẹ mời gọi các con một lần nữa, hãy nhận ra chiến thắng của các con đạt được qua Ơn Lành từ nơi Trái Tim Mẹ, Ơn Lành mà Mẹ rộng tay ban xuống cho những ai là người chấp nhận các Thông Điệp này và sống theo.

Hãy biết rằng Tà Áo mà Mẹ bảo vệ, che chở các con được, chính là nhờ ở lời Kinh Nguyện của các con! Do đó, các con thân yêu, Mẹ khuyến khích các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện..."

Mẹ ban ơn cho chúng tôi rồi biến mất.
 
 
NGÀY 6 THÁNG 4, 1994.

Đức Mẹ: "Các con của Mẹ, Mẹ đến giờ này đây, đặc biệt để ôm ấp các con trong Lòng Thương Xót của Thánh Tâm Con Thần Linh Mẹ. Khi các con sống một đời sống phù hợp với Tình Yêu Cực Thánh, chính là lúc các con lãnh nhận được tràn đầy Lòng Thương Xót của Chúa Giê - Su,. Cả Hai Điều này: Tình Yêu Cực Thánh và Lòng Thương Xót Cực Thánh, được tạo nên bởi Tình Yêu Mầu Nhiệm và Lòng Thương Xót Mầu Nhiệm. Tình Yêu ôm ấp Lòng Thương Xót và Lòng Thương Xót cũng ôm ấp lấy Tình Yêu. Hai Điều này thì không thể tách rời!
 
Không ai có thể yêu thương nếu người ấy không biết tha thứ, hay lòng còn đang chất đầy những hận thù, cay đắng. Cũng vậy, không một ai có thể tha thứ nếu người ấy không biết yêu thương. Ai không yêu thương trước thì không thể tha thứ trước.
 
Do đó, các con hãy nhận ra Lời Mẹ đang kêu gọi các con mau mau tìm đến Tình Yêu Cực Thánh và Lòng thương Xót Cực Thánh, Hai Điều này thì luôn luôn hiệp nhất làm Một và không bao giờ tách rời.

Các con làm ơn hãy loan báo điều này!
 
 
 
NGÀY 10 THÁNG 4, 1994.

Đức Mẹ hiện đến trong áo màu trắng, trên đầu Mẹ là một triều thiên hình tròn gồm các ngôi sao. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Mẹ đặc biệt đến đây hôm nay để lôi kéo các con vào trong sâu thẳm Trái Tim Ân Sủng Mẹ, có rất ít linh hồn nào được như vậy. Mẹ luôn dẫn dắt các con bằng Tình Yêu của Người Mẹ, các con đừng bao giờ để cho Satan làm cho các con nghi ngờ về những quyết định nên Thánh của các con. Nó dùng sự nghi ngờ này như một dụng cụ khiến cho các con bị rối loạn.

Hỡi thiên thần của mẹ, hôm nay Mẹ dạy cho các con biết về Tình Yêu trọn hảo của Thiên Chúa dành cho tất cả các linh hồn. Hãy đến để nhận biết Thánh Ý Nhiệm Mầu, Lòng Thương Xót và Tình Yêu Nhiệm Mầu đều hiệp nhất làm một trong Thánh Giá. Tình Yêu Cực Thánh là một cách thế để các con có thể đạt tới những Mầu Nhiệm này. Thiên Chúa Ba Ngôi luôn ôm ấp những linh hồn khao khát nên Thánh. Ân sủng từ Thánh Tâm Mẹ là phương cách ban tặng cho mỗi linh hồn trong từng khoảnh khắc thời gian để trợ giúp cho linh hồn đạt được Tình Yêu Cực Thánh. Những linh hồn nào chấp nhận Tình Yêu Cực Thánh trong tư tưởng, lời nói và việc làm, thì đã lựa chọn sự nên Thánh. Nếu con yêu thương thì con sẽ phải cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện...!

Đức Mẹ hiện đến trong màu áo xanh dương và trắng. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Các con yêu dấu của Mẹ, đêm nay Mẹ ước ao các con lĩnh hội thấu đáo tính chất trọn vẹn của Lời Mẹ mời gọi các con đi vào Tình Yêu Cực Thánh. Tình Yêu Cực Thánh là Ơn Cứu Rỗi trọn vẹn và là Vương Quốc Thiên Chúa trên mặt đất. Các con rất thường nhìn bằng con mắt trần gian cho những lý lẽ và câu trả lời nhỏ. Lời Mẹ mời gọi các con đến với Tình Yêu Cực Thánh chính là sự kêu mời các con hãy mở ra "con mắt linh hồn" và nhận ra Thánh Ý Thiên Chúa đang kêu mời các con vào Tình Yêu Cực Thánh. Con hãy truyền bá điều này."
 
 
NGÀY 18 THÁNG 4, 1994.
Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo dài màu trắng, tay Mẹ đang cầm một vương trượng và trên đầu Mẹ đội một triều thiên. Mẹ nói,
Đức Mẹ:  "Mẹ đến như một Nữ Hoàng Vinh Thắng. Mẹ đã chỉ cho các con đường dẫn đến chiến thắng, là con đường tự thánh hóa bản thân, là con đường Cứu Rỗi. Đó chính là Tình Yêu Cực Thánh.
Tất cả các tội lỗi đều đối nghịch lại với Tình Yêu Cực Thánh. Mẹ long trọng cho các con biết: mỗi một đau khổ hoạn nạn; mỗi một thiên tai; nạn đói kém; bệnh dịch truyền nhiễm; hay các xung đột bạo động...trên thế giới, đều là kết quả trực tiếp của sự thiếu vắng Tình Yêu Cực Thánh trong quả tim con người, và do bởi các tội lỗi.
Nhân loại tự mình kéo xuống mặt đất và trên đầu họ, cùng láng giềng của họ tất cả các tai họa trên, khi họ đóng chặt con tim không chấp nhận Tình Yêu và Thiên Chúa.
Khi các con chịu đau khổ, hãy dâng tất cả những đau khổ đó lên làm của lễ hy sinh cho Tình Yêu Cực Thánh. Nhờ đó mà các con sẽ không quá sức chịu đựng nhưng góp phần đem các linh hồn khác trở lại con đường Cứu Rỗi.
Mẹ thông ban Ơn Lành Từ Mẫu của Mẹ cho các con!"
 
 
NGÀY 26 THÁNG 4 NĂM 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu trắng, Mẹ mỉm cười và nói,

Đức Mẹ: "Hỡi thiên thần của Mẹ, Mẹ có thể dùng lời kinh nguyện của các con để đánh động các linh hồn khác một cách dễ dàng nhất, khi mà các con thành tâm cầu nguyện chân thành từ đáy con tim. Nếu các con chỉ đọc kinh trên môi miệng, thì cũng giống như các con đang đưa cho Mẹ một cái chìa khóa không mở được bất cứ trái tim (cánh cửa) nào. Nhưng khi các con bắt đầu cầu nguyện từ trong đáy quả tim, rồi với lời kinh trên môi miệng, các con sẽ đưa cho Mẹ chiếc chìa khóa mà Mẹ có thể mở được bất kỳ quả tim của linh hồn nào và đổ tràn linh hồn ấy với Ơn Lành. Mẹ đến với các con nhờ Lòng Thương Xót và sự Toàn Năng Trọn hảo của Thiên Chúa.

Các con hãy dâng lên Trái Tim Mẹ mỗi nhu cầu của các con, bởi vì không có ai mà các con có thể đặt Tin Tưởng vào hơn là chính Thiên Chúa."
 
 
 
NGÀY 27 THÁNG 4, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo dài màu trắng, Mẹ được bao phủ hoàn toàn bởi vô số những ánh sáng lấp lánh chói lọi...Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Bây giờ, các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho Phong Trào và Sứ Mạng của Tình Yêu Cực Thánh."

Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, đêm nay Mẹ mời gọi các con hãy nhận rõ việc thống hối và hoán cải có 2 bước.

Đầu tiên, linh hồn phải chọn sống nên Thánh và chấp nhận Tình Yêu Cực Thánh.

Thứ Hai, linh hồn phải nhận ra những thất bại trong nội tâm, quyết từ bỏ những tội lỗi đã phạm trong quá khứ. Linh hồn nào vẫn còn chìm sâu trong lòng hận thù không tha thứ thì hai bước trên sẽ không có tác dụng nào...

Lòng thù hận không tha thứ là một chướng ngại ngăn cản linh hồn sống nên Thánh và không cho linh hồn chấp nhận Tình Yêu Cực Thánh!

Con hãy truyền bá điều này!"


NGÀY 28 THÁNG 4, 1994. THỨ NĂM - LẦN CHUỖI MÂN CÔI CHUNG.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo dài màu hồng, áo choàng ngoài của Mẹ có đường viền kim tuyến màu bạc, lớp vải trong áo choàng có màu hồng. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Bây giờ, Mẹ mời gọi các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho những ai không hoán cải, thống hối."

Bà Maureen: Chúng tôi cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, các con chỉ có thể tin cậy mến, khi tâm hồn các con đặt vào những sự trên Trời.

Trông cậy chính là một chiếc chìa khóa để hoán cải và yêu thương. Khi các con yêu bằng Tình Yêu Cực Thánh, các con sẽ được sống trong Thánh Ý của Thiên Chúa Toàn Năng. Chỉ khi đó, Mẹ mới có thể dẫn đưa các con vào trong Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ, rồi các con mới được ôm ấp bởi Thánh Giá đau khổ của Chúa Giê-Su!

Mẹ ban Ơn Lành Từ Mẫu cho các con!"

NGÀY 30 THÁNG 4 NĂM 1994.

Mẹ Rất Thánh đang khóc.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong áo màu xám, Tay Mẹ cầm một tràng chuỗi Mân Côi nhìn giống như được làm bằng các viên đá to màu xám. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Có những tràng chuỗi bị bỏ quên không hề được cầu nguyện là những gánh nặng đè lên Tim Mẹ. Đặc biệt nhất, Mẹ yêu cầu các con hãy cầu nguyện cho những người có tràng chuỗi Mân Côi, nhưng không hề sử dụng đến."


NGÀY 1 THÁNG 5, 1995.
Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo dài màu trắng. Thánh Tâm Mẹ đang bừng cháy Lửa Yêu Mến. Những tia hào quang màu tím, màu hồng và màu trắng sáng chói chiếu tỏa từ Thánh Tâm Mẹ. Mẹ cúi xuống trên tôi và nói,

Đức Mẹ: " Quả thật, hôm nay Mẹ đến để cho con biết thế giới hiện nay đang trôi đi và ngày càng chìm sâu vào trong Mùa của Thử Thách, biến động.... Bởi vì do chính con người thế gian đã bội phản lại Thiên Chúa, điều này đã làm Cánh Tay Quan Phòng Bảo Vệ của Thiên Chúa trên thế giới cách xa thêm. Khi ma quỷ và sự dữ đang càng ngày càng gia tăng, những biến động ngoài sức tưởng tượng của con người mà Mẹ đã tiên báo cũng sẽ gia tăng cường độ tàn phá...

Nếu quả tim con người nhân loại không quay trở về với Thiên Chúa, lo ăn năn hoán cải, và kêu cầu van xin sự giúp đỡ của Ngài khi những biến động này xảy ra, thì Cánh Tay Ngài sẽ hoàn toàn không còn nâng đỡ thế giới.

Trước kia, các con đã ở trong "Mùa Xuân của Thử Thách", bây giờ, các con đang tiến dần vào mùa Thu của Thử Thách. Khi Mùa Đông của Thử Thách đến, nhân loại thế gian sẽ không còn cảm nhận được sự Hiện Diện của Thiên Chúa.

Những quả tim con người sẽ bị ma quỷ cùng sự dữ chiếm ngự, và Lời Mẹ tiên báo cho các con sẽ được hoàn tất! Đó chính là lý do mà Mẹ liên tục đến thăm viếng và cảnh báo khắp nơi trên thế giới cho các con...bởi vì thời giờ hiện đang dần cạn, và ân sủng vẫn hiện đang được ban phát để hoán cải quả tim các linh hồn...

Các con nhỏ bé đáng thương của Mẹ, hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện...!
 
NGÀY 3 THÁNG 5, 1994.
Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong hình dáng của Nữ Vương Trời Đất. Mẹ đang ngồi trên một ngai vàng phía trên chóp đỉnh quả Địa Cầu. Mẹ mặc áo dài màu hồng, áo choàng của Mẹ màu xám nhạt; một tay Mẹ đang cầm một quyền trượng, tay kia là Chuỗi Mân Côi, đầu Mẹ đội một triều thiên bằng vàng. Khi đó, thị kiến này di chuyển tới phía trước đến khi quả Địa Cầu đứng yên tại vị trí ở phía trên Suối Nước Thánh (tại đền thánh Maranatha)
Đức Mẹ:  "Hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho tất cả các linh mục và những ai sùng đạo sẽ đến để tìm lại và hồi phục, làm mới lại Ơn Gọi của họ."
Bà Maurreen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.
Đức Mẹ:  "Các con thân yêu, trong những ngày này, không còn gì trong thế giới được an toàn, cả thiên nhiên và chính tự thân con người. Thánh Tâm Vô Nhiễm Mẹ chính là nơi An Toàn Duy Nhất. Do đó, Mẹ tỏ lộ cho các con biết: Mẹ đang xây dựng một đạo binh của Tình Yêu Cực Thánh để thu hút, giành lấy các linh hồn và hướng dẫn họ vào trong Thánh Tâm Vô Nhiễm Mẹ - Nơi Ẩn Náu An Toàn. Các con thân yêu bé mọn đáng thương của Mẹ! Các con phải quyết định trở nên những người dẫn đầu. Nhờ được ban cho mọi hồng ân các con cần, hãy tuân phục cách khiêm nhường Lời Mẹ Mời Gọi."
Bà Maureen: Rồi Mẹ nhìn tôi, mỉm cười thật từ ái và nói :
Đức Mẹ:  "Con sẽ là người dẫn đầu, thông qua các đau khổ của con, nhưng con đừng sợ hãi!"
Bà Maureen: Và Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến đi. Khi Mẹ từ từ biến mất, thì một Thánh Giá đang rực cháy lửa hiện ra bên trên Quả Địa Cầu đang lơ lửng trên Suối Nước Thánh. Tôi thấy một Tổng Lãnh thiên thần hiện đến và ngài nói :"Mỗi một chữ trong Thông Điệp hôm nay đều có một ý nghĩa đặc biệt!"
 
 
NGÀY 5 THÁNG 5, 1994.

Bà Maureen: Khi tôi mở màn cửa sáng nay, Mặt Trời đang mọc ở hướng đông rất sáng chói. Sau đó, Mặt Trời bỗng bắt đầu đổi màu sắc - đầu tiên là màu hồng, sau đó là màu xanh lá cây...Rồi bỗng Mặt Trời bắt đầu lớn dần lên, rồi nhỏ lại, phóng tới gần mặt đất, rồi lại lùi ra xa trên bầu trời.
 
NGÀY 22 THÁNG 5, 1994.
Bà Maureen: Tôi thị kiến Mẹ Rất Thánh hiện đến trong màu áo hồng và trắng. Mẹ nói,
Đức Mẹ:  "Bây giờ, Mẹ tỏ lộ cho con biết: Nếu quả tim của các quốc gia tiếp tục trì trệ trong việc chấp nhận ôm lấy Tình Yêu Cực Thánh, thì một cuộc chiến tranh có cường độ ác hại chắc chắn sẽ xảy ra. Quốc gia của các con sẽ phải chịu đau khổ rất nhiều vì những mất mát về nhân mạng, tài nguyên và sự kính trọng trên thế giới.
Thiên Đàng thì đang mở tay ra để nâng đỡ thế giới qua các Thông Điệp Tình Yêu Cực Thánh - là phương cách cuối cùng để nhân loại thoát ra khỏi tình trạng tồi tệ hiện nay.
Các con phải cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để cho quả tim nhân loại mở ra chấp nhận điều này. Mẹ sẽ ban cho các con những phương tiện để truyền bá Tình Yêu Cực Thánh."
Bà Maureen: Rồi Mẹ ban ơn lành cho tôi và từ từ biến mất.

 (còn tiê'p …)
Innocent Innocent Innocent
NGÀY 23 THÁNG 5, 1994.
 
Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong áo màu xanh, Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Đừng để ý đến sức khỏe hay cơn bệnh mới đây của các con. Khi các con ở trên Thiên Đàng, điều nhỏ nhặt này sẽ không có ý nghĩa gì, trong khi tràng chuỗi Mân Côi sẽ được chấp nhận là những chiến công to lớn của các con dành cho Chúa."
 
Bà Maureen: Rồi Mẹ đưa cho tôi xem một tràng chuỗi và nói,

Đức Mẹ
: "Đây mới chính là con đường dẫn dắt Hòa Bình trở về trong quả tim linh hồn nhân loại và Hòa Bình cho thế giới! Đây chính là khúc khải hoàn của Tình Yêu Cực Thánh trong linh hồn nhân loại. Qua đó, chúng ta hãy tôn vinh Danh Thánh Chúa Giê - Su!"

Rồi Mẹ mở rộng Hai Tay và biến mất.
 
NGÀY 27 THÁNG 5 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến với những đóa hoa hồng màu trắng trên tóc Mẹ. Mẹ mở rộng Hai Tay và Lòng Bàn Tay Mẹ hướng lên Trời, Mẹ nói,

Đức Mẹ:

"Các con thân yêu, Mẹ ao ước biết bao nhiêu cho có thật nhiều những chuỗi hoa hồng từ mỗi quả tim linh hồn. Mười Lăm Ngắm của Phép Lần Hạt Mân Côi tượng trưng cho Tình Yêu Cực Thánh. Mỗi một kinh nguyện thì là một giọt sương dịu ngọt, tươi mát thoa dịu Trái Tim đau khổ của Mẹ, luôn nài nỉ lòng thống hối ăn năn của nhân loại. Trái tim Mẹ sầu héo tàn tạ khi các linh hồn quay mặt làm ngơ, những lời kinh nguyện của các con sẽ an ủi Mẹ thay thế cho những linh hồn thờ ơ lãnh đạm. Trái Tim Mẹ hiện đang rộng mở cho nhân loại như chưa bao giờ từng có trước kia.

Các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện..."
 
NGÀY 2 THÁNG 6, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo dài màu hồng, áo choàng ngoài của Mẹ màu bạc. Mẹ nói,

"Thiên thần của Mẹ, đêm nay Mẹ ao ước cùng các con cầu nguyện cho tất cả những kẻ chống đối lại Phong Trào Tình Yêu Cực Thánh của Mẹ tại đây
 
Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Khi các con cầu nguyện cho kẻ thù của mình và cầu nguyện cho những kẻ chống đối các con trong tất cả mọi việc, các con lãnh nhận được những phần thưởng thiêng liêng hướng về sự hoán cải của các linh hồn đó. Các con thân yêu, đêm nay Mẹ đến đây để van nài các con hãy kết hiệp tất cả thánh giá mà các con đang phải nhận chịu, cùng với mỗi một thánh giá và đau khổ đang hiện hữu trên thế giới - mà hiệp nhất cùng với những thống khổ đẫm máu nơi Thánh Tâm Con Trai Thần Linh Mẹ. Nhờ thế, các con sẽ giúp Mẹ cứu thêm được nhiều linh hồn khác cho Vương Quốc Thiên Đàng.

Các con phải nhớ: - mỗi một kinh "Kính Mừng" khi cầu nguyện bằng tình yêu thương, dâng hiến và phó thác chân thành - có thể hoán cải môt linh hồn tội lỗi, vì thế đừng xem thường tầm quan trọng này.

Mẹ ban ơn lành Tình Yêu Từ Mẫu của Mẹ cho các con!"
 
 
NGÀY 9 THÁNG 6, 1994.

Bà Maureen
: Mẹ hiện đến trong áo dài trắng, áo choàng ngoài màu xanh. Tôi hỏi Mẹ về trận chiến tranh với Bắc Triều Tiên có thể xảy ra hay không ? Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Kẻ Thù đang tập trung tất cả sức lực của nó. Tổng thống của các con thì chưa chuẩn bị và đang trong một vị trí bất lợi nếu xung đột này xảy ra. Do đó, các con cần phải cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện thật nhiều cho Bình An ngự trị nơi quả tim của tất cả nhân loại."

Nói xong, Mẹ ban ơn lành cho tôi, rồi Mẹ dần dần bay cao về Trời.


NGÀY 12 THÁNG 6, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo toàn một màu trắng tinh tuyền, có hai thiên thần hầu cận Mẹ. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Giờ đây, Mẹ mời gọi các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho những người đang hành hương đến đây 
[ngày 13 tháng 6 năm 1994] trong nhu cầu hoán cải đời sống của họ."

Chúng tôi cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, những lời cầu nguyện và những việc lành hy sinh của các con là những cơ hội cho ơn lành của Thiên Đàng tuôn đổ xuống hàng trăm, ngàn khách hành hương sẽ tìm đến đây.

TÌNH YÊU CỰC THÁNH LÀ TIẾNG GỌI CUỐI CÙNG CHO NHÂN LOẠI QUAY VỀ SỐNG ĐỜI SÁM HỐI VÀ HOÁN CẢI 
(trước khi những biến cố đau thương khác sẽ xảy ra - ghi chú của người phỏng dịch) - ĐỂ CÁC LINH HỒN TRỞ NÊN PHÓ THÁC VÀ TẬN HIẾN TRỌN VẸN VÀO NƠI ẨN NÁU AN TOÀN - LÀ CHÍNH TRONG THÁNH TÂM VÔ NHIỄM CỦA MẸ ĐÂY.


Do đó, hỡi các con bé nhỏ đáng thương của Mẹ, các con rất cần phải cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện..."

Nói xong, Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi dần dần biến mất.


NGÀY 13 THÁNG 6, 1994.
Bà MaureenMẹ Rất Thánh hiện đến trong một áo dài màu xám, áo choàng của Mẹ màu hồng. Mẹ nói,
Đức Mẹ: "Tất cả mọi vinh quang và chúc tụng đều dâng lên Chúa Giê-Su!
Bây giờ các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho Giáo Hội Công Giáo Hoàn Vũ
Bà MaureenChúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.
Đức Mẹ:  "Các con thân yêu, Mẹ cám ơn các con. Đêm nay, Mẹ đến để cảnh báo cho các con: thế giới đang bị đẩy vào một cuộc chiến tranh thế kỷ, cuộc chiến tranh này sẽ tác hại đến tất cả các quốc gia, và ngay cả ảnh hưởng xấu đến các trật tự của thiên nhiên. Nhân loại chỉ còn có một hy vọng để thoát khỏi cuộc chiến tranh này: chính là Tình Yêu Cực Thánh.
Các con thân yêu, Tình Yêu Cực Thánh là Lời Kêu Gọi Cuối Cùng cho nhân loại giục lòng ăn năn thống hối, thánh hóa bản thân để đạt bình an nội tâm. Các con phải cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện!
Mẹ thông ban Ơn Lành Từ Mẫu cho các con!"
Bà Maurreen: Nói xong, Mẹ từ từ biến mất.
 
Ngày 14 tháng 6, 1994.

Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu trắng tinh, Mẹ nói: “Hỡi các con bé mọn, hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho tất cả các cấp chính quyền thành phố.” Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện. Rồi Mẹ nói tiếp: “Các con của Mẹ, ôi các con yêu dấu của Mẹ, chớ bao giờ để cho những vấn đề của con người làm lu mờ Thánh Ý Nhiệm Mầu của Thiên Chúa. Bởi vì, Mẹ sẽ cho các con biết các viên chức thành phố mong muốn điều gì, còn Thiên Chúa mong muốn điều gì, đó là hai điều khác biệt; và các con phải quyết định là các con phục vụ, vâng lời ai. Khi các con cầu nguyện với cả tâm hồn, thì các con được bảo bọc trong Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ, bất kể các con ở đâu trên trái đất. Bây giờ các con đang chạy trốn khỏi tay bạo chúa Hê-rô-đê, nhưng rồi các con sẽ tìm thấy nơi ẩn trú an toàn trong Trái Tim Mẹ.”
 
Nói xong, Mẹ giơ tay ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến mất.


 
Ngày 14 tháng 6, 1994 (tiếp theo)
 
Mẹ hiện đến trong áo màu xám và màu kem, Mẹ nói:”Nếu các con chỉ nghĩ hay nhìn thấy trận chiến đang diễn ra, mà không thấy chiến thắng, thì làm sao các con cầu nguyện cho chiến thắng? Mẹ cho các con biết rằng: ngay cả trận chiến cũng là một chiến công khi nó được trong Trái Tim Ân Sủng của Mẹ. Mỗi chiến công thì chứa đựng trong Nơi Ẩn Náu Vô Nhiễm này.” Rồi Mẹ cúi đầu và mở rộng đôi tay và nói: “Chúng ta hãy tôn vinh Danh Thánh Chúa Giê-Su. Con gái của Mẹ, kẻ thù thì đã thất bại. Phong trào tại đây thì nằm ở trong tâm hồn con người chứ không ở nơi mặt đất. Và những tâm hồn nào ôm chặt lấy Tình Yêu Cực Thánh thì có thể cầu nguyện từ bất cứ nơi đâu. Đêm nay, các con hãy đi ra chỗ cắm trại, Mẹ sẽ ở cùng các con tại đó. Hãy cầu nguyện cho những ai bị lẫn lộn giữa giáo hội và tiểu bang, cùng những ai không sống đời cầu nguyện. Thiên thần của Mẹ, mỗi bắt đầu khi linh hồn không sống trong Tình Yêu Cực Thánh.” Rồi Mẹ biến mất.


 
Ngày 14 tháng 6, 1994 (tiếp theo)
 
“Các con hãy xây cất thánh điện của tâm hồn các con trong vương cung thánh đường của Trái Tim Mẹ. Nơi đây, là thành luỹ kiên cố chống lại mọi xâm nhập của ma quỷ, Mẹ sẽ kêu gọi vô số linh hồn đến Tình Yêu Cực Thánh. Hãy thắt lưng cho chặt mà cầu nguyện cho sốt sắng, nhờ đó mà các linh hồn tội lỗi sẽ quay về. Kế hoạch của Thiên Chúa thì lớn lao vĩ đại hơn bất cứ kế hoạch nào trên mặt đất.” [url=http://www.vietlandnews.net/forum/newreply.php?do=newreply&p=2227][/url]
 
 
NGÀY 10 THÁNG 10, 1994.
Bà MaureenMẹ hiện đến trong màu áo trắng và vàng kim. Trên đầu Mẹ có một triều thiên. Mẹ nói,
Đức Mẹ: "Các con thân yêu, trong thời đại ngày nay, ngày giờ của Sự Trừng Phạt đang đè nặng lên thế giới, các con làm ơn hãy nhận ra Ơn Chúa Thánh Linh đang đánh động các linh hồn để họ nhận thức được thiện, ác...Nhờ đó mà các linh hồn có thể trưởng thành bằng cách nhận ra Ơn Cứu Rỗi của mình và hoán cải đời sống thiêng liêng trong thời gian hiện nay...
Mẹ ban Ơn Lành Tình Yêu Cực Thánh cho các con."
 
NGÀY 29 THÁNG 12, 1994.
Bà MaureenMẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu hồng, thắt lưng của Mẹ màu vàng kim. Hai tay Mẹ đang bồng Chúa Hài Nhi Giê-Su. Mẹ nói,
Đức Mẹ:  "Bây giờ các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho tất cả những ai chưa tin đạo, cách đặc biệt, cầu cho những người đang nắm giữ các chức vụ quan trọng trong chính phủ các quốc gia trên thế giới."
Bà MaureenChúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.
Đức Mẹ"Các con thân yêu, một Năm Mới lại sắp đến, Mẹ đặc biệt ước ao các con hãy siêng năng, nhiệt thành và chuyên cần cầu nguyện để luôn có Tình Yêu Cực Thánh trong quả tim linh hồn các con. Hãy làm cho Năm Mới này là một năm mà các con quyết định sống Yêu Thương.
Các con thân yêu, nhiều lãnh đạo thế giới sẽ có những quyết định quan trọng trong năm đang tới đây, và Mẹ cho các con biết: Tương lai thế giới thì đang được đặt trên một bàn cân. Các con thân yêu, các con hãy tiếp tục chuyên cần cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện!
Mẹ thông ban Ơn Lành Đặc Biệt của Mẹ cho các con!"
 
NGÀY 23 THÁNG 4, 1994.

Đức Mẹ hiện đến trong màu áo trắng. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  Tất cả chúc tụng dành cho Chúa Giê-Su, Đấng Sống Lại Khải Hoàn! Alleluia!

Hôm nay Mẹ đến đây, hỡi thiên thần của Mẹ, Mẹ long trọng bảo đảm với con rằng: con là một trong Trái Tim Mẹ. Khi con ôm lấy thánh giá, Mẹ ủng hộ con với Ơn Lành trong Trái Tim Mẹ, để biến đổi thánh giá trở nên Ân Sủng. Mẹ ao ước các linh hồn nhận ra Lời Mời Gọi của Mẹ vào Tình Yêu Cực Thánh sẽ dẫn họ đến ngưỡng cửa sự nên Thánh. Chỉ nhờ vào lòng tự nguyện của các linh hồn, họ mới vượt qua ngưỡng cửa này. Xuyên qua Tình Yêu Cực Thánh, tất cả mọi Thánh Đức sẽ được tinh luyện lại. Hôm nay, Mẹ tìm kiếm cách đặc biệt những lời cầu nguyện của các con dành cho những linh hồn đã không dùng trí khôn của họ khi nói về "lỗi lầm" của Tình Yêu Cực Thánh. Một số chỉ trích nhiều, nhưng trong quả tim họ, Thiên Chúa nhìn thấy cả một mớ những lý thuyết sai lầm! Đây là những linh hồn đã tự lừa dối chính họ vì tự cho mình là Công Chính.

Các con hãy nhớ kỹ: Thiên Chúa chỉ nhìn xem quả tim của linh hồn chứa đựng những gì, và Ngài dùng thước đo tùy theo mức độ của Tình Yêu Cực Thánh. Con hãy loan báo điều này cho mọi người.
 
 
 
NGÀY 24 THÁNG 4, 1994.

Đức Mẹ hiện đến trong áo màu xanh và màu kem.
Mẹ mở hai tay ra và nói : "Hãy chúc tụng Danh Thánh Chúa Giê-Su!"
 
Khi Mẹ đang nói, tôi nhìn thấy một ánh sáng rực rỡ chiếu chung quanh Mẹ.

Đức Mẹ: "Trong tất cả mọi sự, hãy đặt trọn niềm trông cậy vào Nơi Quan Phòng và Ẩn Náu An Toàn - đó là Ơn Lành từ Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ. Con đường mà Mẹ kêu gọi linh hồn các con hãy đi lên 
(dốc), con đường lên dốc khó khăn này sẽ dẫn các con vào Thánh Tâm Từ Mẫu của Mẹ, chính là Tình Yêu Cực Thánh. Các con chỉ có thể bước trên con đường này bằng sự từ bỏ chính bản thân mình. Tình Yêu Cực Thánh là Niềm Hy Vọng và là Ơn Cứu Rỗi cho toàn thế giới. Lời Mẹ kêu gọi các con vào Tình Yêu Cực Thánh đây, là Giao Ước mà Thiên Chúa đã hứa ban cho ông Abraham. Các con ơi, hãy tiếp tục cầu nguyện như các con đang cầu nguyện, và Mẹ sẽ được Chúa cho phép đánh động đến thật nhiều, thật nhiều các linh hồn tìm kiếm Tình Yêu Cực Thánh."


 
NGÀY 26 THÁNG 4, 1994. Tại Đền Thánh.

Đức Mẹ hiện đến trong áo màu trắng. Mẹ yêu cầu chúng tôi cùng Mẹ cầu nguyện bây giờ cho những người đang đi đến hành hương tại Đền Thánh này. Chúng tôi cùng cầu nguyện.

Mẹ nói: "Các con thân yêu, đêm nay Mẹ mời gọi các con hãy trở nên khí cụ cho Tình Yêu Cực Thánh. Khi các con cầu nguyện, thánh giá của các con sẽ được chuyển đổi thành Ơn Lành qua Ơn Lành từ Trái Tim Mẹ. Chuỗi Mân Côi thì chính là con đường dẫn vào Tình Yêu Cực Thánh, bởi vì nhờ vào các Mầu Nhiệm này, các con sẽ nhận ra Tình Yêu Cực Thánh.

Đêm nay, Mẹ ban ơn lành đặc biệt cho các con. Làm ơn trở lại đây thường xuyên nhé."

Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi....


NGÀY 14 THÁNG 5, 1994.

Đức Mẹ:  "Tình Yêu thì giống như một đốm lửa than hồng nhỏ bé trong linh hồn. Khi được nhóm
 (thổi) lên bằng sự hoàn toàn phó thác, trông cậy của lòng tự nguyện, đốm lửa này sẽ bùng cháy lên thành một ngọn lửa thanh tẩy, đốt cháy đi hết những tội lỗi của linh hồn ấy.

Tình Yêu cũng giống như một cây ăn quả bé nhỏ, khi được tưới bón bằng sự lựa chọn của lòng tự nguyện, nó sẽ mọc lên cao lớn hướng về Thiên Đàng. Nơi cây ấy sẽ nảy sinh gấp trăm lần những hoa trái của mọi loại Thánh Đức. Tình Yêu chính là thước đo Chúa dùng trong Sự Phán Xét Công Thẳng. Tình Yêu Cực Thánh là sự kết hợp của những linh hồn đã lãnh nhận được Ơn Cứu Rỗi và sự lựa chọn ăn năn trở lại của mỗi trái tim linh hồn.


NGÀY 14 THÁNG 5, 1994 (tiếp theo)

Bà MaureenĐức Mẹ hiện đến trong hình dáng Đức Mẹ Fatima. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Các con thân yêu, Mẹ đến để đặc biệt yêu cầu các con hãy thực hành sống Tình Yêu Cực Thánh cho những người chung quanh các con và cho tất cả những ai đến để tìm kiếm Chân Lý. Đây là con đường để trái tim con người sẽ mở ra để đón nhận những Thông Điệp của Mẹ ban qua con, bởi vì đây là những Thông Điệp Sống Động, chứ không chỉ là những hàng chữ trong một cuốn sách. Lời đáp trả của các con đã mở trái tim các con ra đối với Lời Mẹ kêu gọi các con đi vào Tình Yêu Cực Thánh. Con hãy truyền bá điều này!"


 
NGÀY 18 THÁNG 5, 1994.

Bà MaureenĐức Mẹ hiện đến, chung quanh Mẹ bao phủ một làn sương mù mỏng. Có rất nhiều những trái tim nhỏ phát ra những tia sáng màu hồng đang lơ lửng chung quanh Mẹ. Mẹ mặc áo màu trắng. Mẹ nói,
 
Đức Mẹ:  "Con hãy cầm viết và giấy lên, chúng ta hãy bắt đầu.

Con thấy đó, những trái tim nhỏ này là của những linh hồn thực sự hoàn toàn dâng hiến cho Mẹ, họ không những lắng nghe các Thông Điệp của Mẹ, mà còn sống thực hành cách sống động các Thông Điệp này bằng chính con tim linh hồn họ. Những linh hồn như thế là những ánh sáng soi đường trong một thế giới ngày càng mù tối đi vì tội lỗi, do những mưu chước quỷ quyệt của Satan. Thế giới thì không đón nhận cách sống của những linh hồn tận hiến này. Không một linh hồn nào có thể dâng hiến cho Trái Tim Vô Nhiễm của Mẹ, nếu linh hồn đó không sống trong Tình Yêu Cực Thánh, cũng chính là Thánh Ý Thiên Chúa Toàn Năng.

Mẹ tuôn đổ từng Ơn Lành vào các linh hồn tận hiến này, và qua họ mà Ơn Lành thấm vào nhân loại đang cạn kiệt Tình Yêu. Những linh hồn dâng hiến này chính là những dụng cụ thiêng liêng của Mẹ - là Tay, là Chân, là Miệng của Mẹ. Ơn Lành Mẹ ban từ Trái Tim Mẹ sẽ phản chiếu trong đời sống của các linh hồn này và ảnh hưởng lên công việc họ làm, lên lời kinh cầu nguyện, lên ý nghĩ, và từng Thánh Đức trong linh hồn họ. Điều này đã giải nghĩa cho con hiểu mức độ quan trọng Lời Yêu Cầu của Mẹ kêu gọi các linh hồn hãy tự nguyện tận hiến, để họ có thể trở nên những Thông Điệp Sống Động của Tình Yêu Cực Thánh. Bằng phương cách này mà Thánh Tâm Vô Nhiễm Mẹ đã trở thành nơi bắt đầu của Khúc Khải Hoàn. Con hãy truyền bá điều này cho mọi người."
 
 
 
NGÀY 22 THÁNG 5, 1994. Thứ Bảy, Lần Chuỗi Mân Côi Cầu Nguyện chung.

Bà MaureenMẹ hiện đến trong màu áo xanh và trắng. Mẹ mở đôi tay ra và nói,

 
Đức Mẹ:  "Đêm nay, Mẹ muốn các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho những ai đang đói khát. Cách đặc biệt là cho những người đang đói khát Tình Yêu Cực Thánh."

Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ:  " Các con thân yêu, đêm nay Mẹ đặc biệt kỷ niệm ngày mà Đấng Hôn Phu của Mẹ ngự xuống thế gian. Các con hãy làm ơn hiểu rằng: Ngài luôn ở cùng các con. Do đó, trong tâm tình Tạ Ơn, các con hãy dâng lên Ngài lòng tự nguyện được nên Thánh. Đêm nay, Mẹ ban Ơn Lành Từ Mẫu, chính là sự bảo bọc các con trong Thánh Tâm Vô Nhiễm Mẹ."

Bà MaureenMẹ từ từ biến đi sau khi ban ơn lành cho chúng tôi.


NGÀY 23 THÁNG 5, 1994.

Đức Mẹ"Hỡi thiên thần của Mẹ, Mẹ tỏ lộ cho con biết rằng: Cộng Đoàn Tình Yêu Cực Thánh đã được khai mạc từ khi Chúa Giê-Su ban Hai Giới Răn Trọng Nhất cho các môn đệ của Ngài và cho thế giới - Yêu Chúa hết lòng, hết sức, trên hết mọi sự, và Yêu Mến anh em, láng giềng như chính mình - Ngài chỉ gởi Mẹ đến đây trong thời đại này, để nhấn mạnh lại Lề Luật ấy. Mẹ kêu gọi tất cả con cái của Mẹ hãy hiểu rằng: Tình Yêu Cực Thánh trong trái tim một người thì giống như một viên sỏi được ném xuống một hồ nước, tạo nên bao nhiêu vòng tròn trên mặt nước hồ. Cũng như viên sỏi làm xao động mặt nước hồ, Tình Yêu Cực Thánh trong quả tim một người cũng có ảnh hưởng lan đến những người sống chung quanh. Trong niềm vui mừng đó, ta hãy chúc tụng Danh Thánh Chúa Giê-Su!
 

NGÀY 26 THÁNG 5, 1994. Thứ Năm, lần chuỗi Mân Côi chung.

Bà Maurreen: Đức Mẹ đang hiện diện trong hình dáng Mẹ Fatima, Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Hãy cầu nguyện cùng Mẹ bây giờ cho những ai không tin vào sự Hiện Diện Thực Sự của Con Thần Linh Mẹ trên các Bàn Tiệc Thánh Thể trên khắp thế giới."

Bà MaureenChúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện. Rồi Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Các con thân yêu, đêm nay Mẹ đến để van nài các con hãy giúp cho những kẻ đói ăn. Những trận đói kém trên khắp thế giới ngày nay do bởi đa số những con tim còn đói khát Tình Yêu Cực Thánh. Khi trái tim linh hồn chọn để ôm lấy Tình Yêu Cực Thánh thì linh hồn ấy cũng chứa đựng Tình Yêu Cực Thánh. Các con thân yêu, một lần nữa Mẹ van nài các con hãy cầu nguyện, cầu nguyên và cầu nguyện...!

Bà MaureenMẹ từ từ biến đi sau khi ban ơn lành cho chúng tôi.


 
NGÀY 5 THÁNG 6, 1994.

Bà MaureenĐức Mẹ hiện đến và bay từ từ hướng về tôi. Áo Mẹ màu trắng. Trái Tim Vô Nhiễm của Mẹ đang bừng cháy Lửa Yêu Mến. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Hôm nay Mẹ mong ước tỏ lộ cho các con bí mật của Tình Yêu Cực Thánh :

Đó là việc các con đừng chú ý đến bản thân, mà hãy đặt Thiên Chúa và tha nhân lên đầu tiên trong mọi sự. Chỉ có một cách để các con yêu chính mình, là các con phải sống từ bỏ 
(những đòi hỏi ích kỷ của bản thân), vì các con biết rằng Thiên Chúa đã tạo dựng các con. Tất cả mọi suy nghĩ và động cơ của các con, dù sao cũng phải đặt Chúa, các Giới Luật của Ngài, cũng như hạnh phúc của người anh chị em, láng giềng làm trung tâm.

Satan rất thích tấn công Tình Yêu trong tim các con bằng cách cám dỗ để xem trong hoàn cảnh nào thì có ảnh hưởng xấu đến tính tình của các con. Đây là một dạng của lòng kiêu căng ngạo mạn.

Nếu các con cố gắng sống yêu thương, Mẹ sẽ ban Ơn Lành xuống trái tim các con để phù trợ, giúp sức. Nhưng trước tiên, các con phải chọn sống Yêu Thương. Khi các con sống tử tế với người khác thì các con đang tử tế với chính mình.
 
Mẹ ban Ơn Lành Từ Mẫu của Mẹ cho các con."


 
NGÀY 6 THÁNG 6, 1995.

Bà Maureen
: Mẹ Rất Thánh hiện ra tại góc nguyện đường trong một vầng hào quang màu bạc. Mẹ nói,

Đức Mẹ
: "Con gái của Mẹ, có nhiều điều trọng đại đang bị đe dọa nguy hiểm hơn là những khó khăn về kinh tế, tài chánh. Mẹ có ý nói đến các linh hồn.
Linh hồn của những kẻ mang tư tưởng sai lầm và có quả tim kiêu ngạo. Không còn có thể nào bào chữa cho những gì mà họ ôm giữ trong tim họ. Họ là những người tự yêu mình, ích kỷ và không kính sợ Thiên Chúa. Ngay cả khi rước lễ, lòng dạ họ cũng rất thờ ơ.

Các con rất cần phải cầu nguyện rất nhiều cho những linh hồn như vậy, vì ngay cả họ cũng không nhận biết tình trạng thực sự của linh hồn họ, bởi vì họ đã sập bẫy lừa dối của Satan.

Các con cần tin cậy vào Lời Mẹ, kêu gọi. Hãy cầu nguyện thật nhiều và Mẹ sẽ ở cùng các con, Mẹ sẽ bào chữa cho các con, và bào chữa cho Phong Trào của Mẹ, Mẹ phải rời các con bây giờ, rồi Mẹ sẽ trở lại sau...


 
NGÀY 11 THÁNG 6, 1994. Thứ Bảy, cầu nguyện chung.

Bà MaureenĐức Mẹ hiện đến trong áo màu hồng và áo choàng ngoài màu trắng. Trái Tim Mẹ đang bừng cháy Lửa Mến. Có rất nhiều tia sáng chiếu ra từ Thánh Tâm Mẹ, tại mỗi đầu tia sáng đều có các trái tim nhỏ...Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Đây là trái tim của những linh hồn mà Mẹ đang kêu gọi cách đặc biệt để họ tham dự vào Cộng Đồng Tình Yêu Cực Thánh, Mẹ đang cầu nguyện cho họ. Các con hãy làm ơn hãy tham gia và cùng Mẹ cầu nguyện cho ý chỉ này."

Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.
 
Mẹ nói tiếp: "Các con thân yêu, không phải Mẹ đến giữa các con để truyền bá sự lo sợ về tương lai, nhưng là để truyền bá Tình Yêu Cực Thánh trong khoảnh khắc hiện tại. Các con làm ơn hãy hiểu cho rõ, ôi các con thân yêu! Không có một sự cứu rỗi nào ở bên ngoài Tình Yêu Cực Thánh. Tình Yêu Cực Thánh chính là sự các con tuân theo Thánh Ý Nhiệm Mầu của Thiên Chúa!"

Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến đi.


NGÀY 16 THÁNG 6, 1994.

Bà MaureenMẹ Rất Thánh đã hiện đến và đứng cạnh tôi ngay bồn rửa chén. Mẹ nói:

Đức Mẹ" Cộng Đồng Tình Yêu Cực Thánh đang phát triển lớn mạnh hơn sức chứa của Nhà Cầu Nguyện, và có nhiều linh hồn mà Mẹ sẽ lôi cuốn vào Thánh Tâm Mẹ nhờ vào Cộng Đồng Tình Yêu Cực Thánh này."


NGÀY 18 THÁNG 6, 1994. Trước Thánh Lễ.

Đức Mẹ:  "Mẹ mời gọi con hãy hiểu rằng, hỡi con gái của Mẹ, các Thông Điệp của Thiên Chúa về Tình Yêu Cực Thánh thì không chỉ ban riêng cho vùng đất này. Bởi lý do ấy, việc Mẹ thăm viếng nơi đây sẽ trở nên hình ảnh có tầm mức quốc gia và quốc tế.
 
Tình Yêu Cực Thánh là Thông Điệp Sau Cùng của Lòng Thương Xót Cực Thánh!"


NGÀY 22 THÁNG 6, 1995.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo choàng màu trắng, Mẹ mặc áo dài màu xám xanh. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Mẹ đến để tôn vinh và chúc tụng Danh Thánh Chúa Giê-Su.

Các con đáng thương bé nhỏ của Mẹ, các con không nhận ra thời gian trôi rất nhanh trước khi Con Thần Linh Mẹ sẽ tái lâm. Mẹ rất cần những lời kinh nguyện chân thành, thiết tha của các con để có thể đem những linh hồn thờ ơ, nguội lạnh...vào trong "Con Tàu Cứu Độ là Trái Tim Mẹ".

Mỗi một khoảnh khắc thời gian được ban thêm như là quà tặng của Thiên Đình, cũng như quà tặng của Lòng Thương Xót Chúa, để các con, các con thân yêu, có thể đem đến cho Mẹ các linh hồn. Chỉ khi các con yêu thương thì lời kinh nguyện của các con mới chân thành và xứng đáng. Do đó, các con hãy nhìn và hãy hiểu rõ về giá trị của Yêu Thương trong tim các con hôm nay, có ảnh hưởng đến toàn thể vũ trụ.

Các con không thể đáp lại Lời Mẹ kêu gọi nếu các con ở bên ngoài Tình Yêu Cực Thánh. Mẹ ao ước các con hãy truyền bá điều này!


 
NGÀY 28 THÁNG 6, 1994.

Bà MaureenMẹ hiện đến trên một đám mây, áo Mẹ màu trắng. Có một đường viền màu hồng quanh áo choàng của Mẹ. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Mẹ liên kết với Nhóm Cầu Nguyện ngày Thứ Năm trong tuần tại đây cách mật thiết thẳm sâu hơn là khi họ cầu nguyện trong một Vương Cung Thánh Đường. Mẹ kêu gọi họ hãy kiên trì trông cậy và tin tưởng vào các Ơn Lành được ban xuống cách bội hậu tại Giếng Nước Maranatha. Các con hãy nhớ tuân giữ tất cả các Giới Luật bằng cách sống trong Tình Yêu Cực Thánh. Vì tội lỗi chia rẽ các con ra.

Mẹ ao ước tất cả các con được hiệp nhất trong Thánh Tâm Vô Nhiễm Mẹ, là nơi Ẩn Náu An Toàn cho các con nhờ sống trong Tình Yêu Cực Thánh. Mỗi một lỗi lầm, mỗi một sự bất công, mỗi quan niệm sống sai lầm xảy ra trên thế giới, đều bắt đầu do nơi quả tim con người chấp nhận. Đó là lý do tại sao Mẹ kêu gọi các con hãy canh giữ cẩn thận lòng trí 
(quả tim) các con cho khỏi các cám dỗ của ma quỷ, và các con cần phải cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện...!
 
Con gái của Mẹ, hãy truyền bá điều này cho mọi người."


 
NGÀY 10 THÁNG 9, 1994.

Đức Mẹ:  "Những Ơn Lành cao trọng sẽ được trao ban đến Cộng Đoàn Tình Yêu Cực Thánh - những Ơn Lành chưa ai biết đến - Bởi vì nhờ qua các con mà Mẹ gởi Tình Yêu của Mẹ đến nhân loại thế gian, và cả những ai đã nghi ngờ, rồi sẽ nên tin tưởng."

Bà MaureenTôi thị kiến thấy Thánh Nữ Theresa thành Lilieur trước khi Rước Mình Thánh Chúa. Thánh nữ nói,

Thánh Theresa thành Lilieur: "Có nhiều điều sẽ được hoàn tất trong tháng Mười này."
 

NGÀY 18 THÁNG 10, 1994.

Bà MaureenMẹ hiện đến trong màn sương -- lơ lửng trên một đám mây. Áo Mẹ màu trắng. Mẹ nói,
 
Đức Mẹ:  "Con gái của Mẹ, thiên thần của Mẹ, đây là giờ quyết định đè nặng lên thế giới, Tình Yêu Cực Thánh phải là hoa quả làm trĩu nặng cái cân của sự ăn năn trở lại. Vì lý do này, Cộng Đoàn Tình Yêu Cực Thánh đang từ chỗ bị đày ải, sẽ trở nên lớn mạnh và triển nở trong trái tim các linh hồn. Cơ sở nơi đây mà con đang trả giá sẽ trở nên một Trạm Nghỉ Thiêng Liêng nếu các linh hồn tự nguyện tìm đến. Bây giờ, con cần phải cầu nguyện cho trái tim các linh hồn tự nguyện mở ra và hiệp nhất cho đến cùng trong Tình Yêu Cực Thánh. Hãy nhớ kỹ: cuối cùng tất cả còn lại chính là Tình Yêu; và chỉ Tình Yêu mới định đoạt cuộc sống vĩnh hằng của các con.
 
Ma quỷ Satan thì đang cố tìm cách chống lại Thông Điệp này."


NGÀY 27 THÁNG 10, 1994.

Bà Maureen: Đức Mẹ hiện đến trong màu áo xanh và hồng. Có rất nhiều hoa hồng trên áo dài của Mẹ. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Bây giờ, con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho những ai đang lên đường hành hương đến Windsor vào ngày 12 tháng 12."
 
Bà Maureen: Tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ:  "Các con thân yêu, mỗi lần Mẹ đến với các con là mỗi lần Mẹ mong các con thêm Yêu Thương. Khi các con Yêu Thương nhiều hơn, các con thân yêu, thì lời kinh cầu nguyện của các con sẽ gia tăng hương thơm trước Thiên Đình, và các con sẽ được tiến vào mật thiết hơn nữa trong Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ.

Khi các con càng tăng nhiều Tình Yêu, thì Tay Mẹ càng có thể cầm giữ lại Cánh Tay Công Thẳng của Thiên Chúa đang giáng xuống thế gian. Các con thân yêu, hãy thực hành sống Yêu Thương, Yêu Thương, Yêu Thương..."

Rồi Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi và từ từ biến đi.


NGÀY 10 THÁNG 11, 1994.

Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong hình dáng Đức Mẹ Fatima. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Bây giờ, con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho tất cả những linh hồn chưa hoán cải.

Các con thân yêu, đêm nay Mẹ long trọng mời gọi các con hãy mở trái tim linh hồn các con cho Vương Quốc Thiên Chúa. Khi các con có Tình Yêu Cực Thánh trong quả tim linh hồn mình là các con đang sống trong triều đại của Thiên Chúa ngay trong chính mình. Đây là một phép lạ cả thể. Đây chính là sự hoán cải, ăn năn trở lại 
của các con.

Các con thân yêu, Mẹ yêu thương các con vô cùng, Mẹ ao ước các con hãy dâng lên Thiên Chúa những khoảnh khắc đời sống hiện tại của các con. Mẹ ban ơn lành Từ Mẫu của Mẹ cho các con."
 
 
NGÀY 20 THÁNG 11, 1994.
 
Đức Mẹ:  "Mẹ là Mẹ của Ngôi Lời Hằng Sống. Mẹ kêu gọi tất cả mọi dân nước hãy chạy vào Trái Tim Mẹ để giao hòa với Tình Yêu Cực Thánh. Cách đặc biệt nhất, Mẹ kêu mời những người đang chống đối lại ơn hoán cải, giao hòa này, bằng các chủ thuyết tư tưởng mơ hồ của họ.

Con hãy truyền bá điều này."


NGÀY 4 THÁNG 12, 1994.
                                                                   
Đức Mẹ
: "Các con thân yêu, Mẹ cám ơn những lời kinh nguyện và sự vâng lời của các con đã nghe theo và thực hành Lời Mẹ kêu gọi, tất cả đều vì tôn vinh Danh Thánh và Vinh Quang Chói Lọi của Chúa Giê-Su, Con Trai Thần Linh Mẹ.

Mẹ mời gọi các con hãy hiệp nhất trong Tình Yêu Cực Thánh, nhờ đó qua Tình Yêu Cực Thánh, Đức Tin sẽ được tái lập trở lại trong quả tim các linh hồn.

Các con thân yêu, ngày nay hiện có quá nhiều người tôn thờ những "thần linh giả mạo" của bản thân họ. Mẹ kêu gọi các con hãy yêu mến Chúa và yêu mến anh chị em mình, hãy đặt việc yêu bản thân các con ở sau cùng. Luôn luôn, Mẹ luôn hướng dẫn, dắt dìu các con tránh xa các bẫy rập của ma quỷ và nắm tay các con đi trên con đường thánh hóa bằng Trái Tim của Người Mẹ Hiền, vì Mẹ yêu thương các con vô cùng! Các con thân yêu, các con phải luôn cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện...!!!
 
 
NGÀY 10 THÁNG 12, 1994.

Bà MaureenMẹ Rất Thánh hiện đến, áo Mẹ màu trắng. Tay Mẹ đang cầm một chuỗi Mân Côi màu xanh lá cây và Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Giờ đây, các con làm ơn hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho những người đang trên đường đi đến đây vào ngày Mười Hai".

Bà MaureenChúng tôi liền cầu nguyện.

Mẹ nói
: "Các con thân yêu, Tình Yêu trong tim của các con đêm nay là quà tặng Mẹ ao ước ban cho tất cả nhân loại. Tình Yêu này là Niềm Vui, Niềm Hy Vọng của Mẹ trong việc cùng Con Thần Linh Mẹ, Đồng Công Cứu Chuộc thế giới. Các con thân yêu, trong mọi suy nghĩ, lời nói và việc làm...các con hãy làm trong và với Tình Yêu Cực Thánh."

Bà Maureen: Nói xong, Mẹ ban ơn cho chúng tôi rồi từ từ biê'n mâ't ...


(còn tiếp)

Innocent Innocent Innocent
NGÀY 11 THÁNG 12, 1994.
 
Bà MaureenMẹ hiện đến trong hình dáng Đức Mẹ Guadalupe. Mẹ nói,
 
Đức Mẹ:  "Vào lúc này, các con thân yêu, Mẹ thấy rất cần thiết để yêu cầu các con hãy cầu nguyện cho Giáo Hội của Con Thần Linh Mẹ, đang phải chịu những thử thách của mùa Thương Khó."

Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ:  "Các con thân yêu, đêm nay Mẹ đến để nhắc cho các con biết: sự hiện diện của các con tại đây, vào lúc này, là do Thánh Ý Thiên Chúa, và nằm trong Tình Yêu Nhiệm Mầu của Ngài. Ngay cả một hành động nhỏ nhặt nhất, các con thân yêu, có thể có giá trị to lớn, nếu được làm với Tình Yêu Cực Thánh. Và như vậy, đêm nay, Mẹ mời gọi các con hãy kiên trì trong Tình Yêu Cực Thánh, vì Mẹ đến đây trong thời đại này, với danh hiệu Tình Yêu Cực Thánh là để hoán cải hàng tỷ linh hồn."

Bà Maureen: Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến đi.


 
NGÀY 11 THÁNG 12, 1994 (tiếp theo)

Bà Maureen: Đức Mẹ hiện đến trong hình dáng Đức Mẹ Guadalupe. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Mẹ đến để tôn vinh, chúc tụng và ngợi khen Danh Thánh Chúa Giê-Su!

Mẹ đến như một Người Nữ của Khải Huyền - Người Nữ Mặc Áo Mặt Trời. Mẹ tiếp tục đến với các con trong tư cách này, là một dấu hiệu cho nhân loại nhận ra Lời Mẹ liên tục kêu gọi con người nhân loại hoán cải. Chỉ khi các con sống trong Tình Yêu Cực Thánh - có nghĩa là sống hoán cải thống hối - các con mới hiểu được Lời Mẹ đang kêu gọi đây.

Chớ đừng uổng phí thời giờ sợ hãi những học thuyết phủ nhận, sợ hãi vũ khí mới của các quốc gia khác, hoặc sợ hãi sự trừng phạt của Thiên Chúa. Mà các con phải chống cự lại với ma quỷ đang ở trong tâm hồn. Hãy mặc lấy chiếc áo tông đồ của Tình Yêu Cực Thánh, và loan truyền các Thông Điệp của Tình Yêu Cực Thánh đến tận cùng mặt đất, nơi rất nhiều tâm hồn đang còn chìm đắm trong tối tăm tội lỗi.

Hãy nhận ra dấu hiệu Mẹ mời gọi các con, là Hình Ảnh Đức Bà Guadalupe. [
có một luồng ánh sáng chói lọi bao phủ Mẹ ]. Hãy trở thành ánh sáng chiếu soi xóa tan đêm tối. Các con hãy trở nên ánh sao dẫn đường cho các linh hồn tìm đến Con Thần Linh Mẹ.

Các con thân yêu, Mẹ đến bởi vì Mẹ yêu thương các con vô cùng! Các con phải cần liên lỉ cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện!...
 
 
NGÀY 22 THÁNG 12, 1994.

Bà Maureen: Mẹ hiện đến trong hình dáng Đức Mẹ Guadalupe. Mẹ nói,

Đức Mẹ"Giờ đây, các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho những người không tin."

Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.
 
Đức Mẹ"Chúng ta hãy chúc tụng Danh Thánh Chúa Giê-Su! Đấng thực sự hiện diện trên tất cả các bàn tiệc Thánh Thể của thế giới.

Các con thân yêu, đêm nay Mẹ muốn dạy các con về sự quan trọng của Tình Yêu Cực Thánh trong tim các con: Lời "Xin Vâng" của Mẹ khi nói với Tổng lãnh Thiên Thần Gabriel, đã sinh ra từ Tình Yêu Cực Thánh trong Trái Tim Mẹ. Tình Yêu Cực Thánh trong trái tim linh hồn các con chính là những sợi rơm sưởi ấm và nâng đỡ bên dưới thân thể yếu ớt của Con Thần Linh Mẹ,Tình Yêu Cực Thánh trong tim các con cũng chính là tấm tã ấm áp bọc lấy thân thể Chúa Hài Nhi Giê-Su. Cũng là quà tặng của Ba Vua.

Các con thân yêu, hãy đến để thấu hiểu sự quan trọng của Tình Yêu với Tình Yêu Cực Thánh. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện...để Tình Yêu này được hiện diện trong trái tim linh hồn các con."

Bà Maureen: Mẹ ban ơn lành cho chúng tôi rồi biến đi.


RẠNG SÁNG ĐẠI LỄ CHÚA GIÁNG SINH, 1994.

Bà MaureenMẹ Rất Thánh hiện đến khi tôi đang cầu nguyện Mầu Nhiệm thứ Ba, Mùa Vui của Kinh Mân Côi. Mẹ đang bồng Chúa Giê-Su Hài Nhi. Có những cọng rơm còn đang dính trên tã bọc Chúa, như Mẹ vừa mới ẵm Chúa Hài Nhi ra khỏi máng lừa. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Mẹ đến để tuyển lựa thêm các linh hồn 
(qua sự giúp đỡ của con), để thành lập đạo binh Tình Yêu Cực Thánh của Mẹ. Giờ này là giờ tuyệt vọng, vì lương tâm con người thật chậm hiểu, trì độn; Mẹ ao ước các tông đồ của đạo binh Tình Yêu Cực Thánh hãy luôn đi theo Mẹ trong trận chiến chống lại ma quỷ. Chỉ nhờ vậy mà Mẹ mới có thể dẫn dắt các linh hồn đi vào Trái Tim Vô Nhiễm của Mẹ. Các con hãy dâng những lần Rước Lễ lên để Đền Tạ Thánh Tâm Chúa đang đau đớn. Nhờ cách này mà Con Thần Linh Mẹ mới ban xuống Ân Sủng và Lòng Thương Xót qua Cánh Tay Ngài thay vì Sự Công Thẳng.

Mẹ thông ban Ơn Lành Giáng Sinh Tình Yêu Cực Thánh cách đặc biệt cho các con hôm nay!".


 
NGÀY 29 THÁNG 12, 1994.
                       
Bà Maurren: Mẹ Rất Thánh hiện đến trong áo màu trắng. Thánh Tâm Mẹ đang bừng cháy Lửa Yêu Mến, và từ Thánh Tâm Mẹ chiếu ra một tia sáng chói lọi. Mẹ nói,

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, giờ đây hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho những người đang đi hành hương đến đây vào Ngày Mười Hai".

Bà Maurreen: Chúng tôi liền cầu nguyện.

Đức Mẹ: "Các con thân yêu, đêm nay, Mẹ ao ước được thu hút các con lại gần Chúa Hài Đồng Giê-Su như khi Ngài đang nằm trong máng cỏ. Với từng mỗi hành động của Tình Yêu Cực Thánh, với từng mỗi hy sinh của các con, Mẹ đang gỡ bỏ các chướng ngại trên đường nên Thánh mà các con đi, nhờ đó mà vào Ngày Đại Lễ - Lễ Giáng Sinh - các con sẽ được đứng bên cạnh chiếc nôi đang ủ ấp Tình Yêu Mầu Nhiệm.

Các con thân yêu, Mẹ đang cầu nguyện cho các con, với các con, để van xin món quà trọng đại này; và Mẹ cũng giơ tay ban Ơn Lành Từ Mẫu của Mẹ cho các con!"




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 
 
 
1995
 
 


NGÀY 1 THÁNG 1, 1995.
 
Bà Maureen: Mẹ Rất Thánh hiện đến và nói,

Đức Mẹ: "Thiên thần của Mẹ, hãy cầm viết lên."

Bà MaureenTôi chúc mừng Mẹ nhân dịp Lễ Mẹ là Mẹ Thiên Chúa. Mẹ gật đầu và nói,

Đức Mẹ: "Chúng ta hãy chúc tụng Danh Thánh Chúa Giê-Su Hằng Sống!

Mẹ ao ước năm nay là năm hiệp nhất các linh hồn với Tình Yêu Cực Thánh; trong các gia đình; trong các Cộng Đoàn của Mẹ; Giáo Hội và thế giới. Điều này chỉ có thể thực hiện nếu các con tim biết mở ra để đón nhận Tình Yêu.

Quả tim của con người nhân loại là nơi chiến đấu giữa Thiện và Ác. Satan không muốn điều này được truyền bá. Lòng tự nguyện sẽ định đoạt số phận của nhân loại. Mẹ mời gọi các con hãy Yêu Thương, cũng như hãy Thánh hóa bản thân, để đánh bại ma quỷ và Con Thần Linh Mẹ có thể tái lâm trong vinh quang."

Bà MaureenTôi hỏi Mẹ :"Mẹ có vui khi thấy cơ sở mới không?"

Mẹ nói :"Con gái nhỏ của Mẹ, hãy làm ơn hiểu rằng: Cộng Đoàn của Mẹ nằm trong những quả tim biết Yêu Thương, chứ không ở nơi các tiện nghi của trần gian. Các thông điệp Tình Yêu Mẹ bảo con viết, chính là chìa khóa để mở ra những con tim chai đá, cứng cỏi. Đó là điều tại sao con phải chú ý và tập trung mọi cố gắng hướng về mặt này - là sống và truyền bá Tình Yêu Cực Thánh. Chỉ nhờ cách thế này mà con sẽ thành công. Bệnh tật của con là một phương thế để ban ơn cho Cộng Đoàn Tình Yêu Cực Thánh, sự thật, đó cũng là thánh giá dành cho những ai phục vụ Mẹ.

Sự chán nản không phải là một thánh giá, mà là cám dỗ của Satan trong trận chiến thiêng liêng.

Giờ đây, Mẹ ban cho con Ơn Lành Đầu Năm."
 
 
NGÀY 9 THÁNG 1, 1995.

Đức Mẹ:  "Mẹ đến để giao hòa trái tim linh hồn con người nhân loại với Thánh Ý Thiên Chúa, nhờ vào Tình Yêu Cực Thánh.

Các con thân yêu, mỗi một tội lỗi là hậu quả của việc thiếu vắng Tình Yêu.

Các con hãy từ bỏ hết những điều làm cho các con không yêu thương.

Đó chính là việc tự thánh hóa và tận hiến bản thân trong những khoảnh khắc thời gian hiện nay.

Các con đừng xem xét những sự khác biệt giữa các con và người anh em, láng giềng. Mà hãy nhìn đến những điểm đồng nhất 
(giống nhau)giữa các con. Sự gì đồng nhất (giống nhau) thì là hiệp nhất cùng nhau.

Tình Yêu Cực Thánh tách chia TRẤU ra khỏi LÚA, nhưng hiệp nhất lại những linh hồn biết sống và ôm chặt lấy Tình Yêu. Do đó, một lần nữa, các con hãy tìm trong các khoảnh khắc hiện tại những cơ hội để chọn lấy sự thánh hóa linh hồn các con nhờ vào sống và thực hành Tình Bác Ái, Yêu Thương.

Những ai không sống Bác Ái và Yêu Thương là những kẻ không chọn lấy Ơn Cứu Rỗi.


NGÀY 11 THÁNG 1, 1995.

Đức Mẹ:  "Hôm nay Mẹ đặc biệt đến đây để yêu cầu tất cả các con cái của Mẹ hãy thật sự thánh hóa thời gian hiện tại qua Tình Yêu Cực Thánh.
Hãy tận hiến thời gian hiện tại bằng cách sống Tình Yêu Cực Thánh, vì các con sẽ phải đối diện với Con Trai Thần Linh Mẹ vào Giờ Phán Xét.

Mẹ yêu thương tất cả các con bé mọn của Mẹ và không muốn bị mất bất cứ linh hồn nào vào Vũng Lửa Diêm Sinh Đời Đời. 


Mẹ muốn các con cầu nguyện để đạt được ơn khôn ngoan mà biết chọn lựa thiện, ác. Kẻ Thù rất thường xuyên khoác chiếc áo tốt lành và ở những vị trí cao trong xã hội, nơi mà nó nguy hiểm nhất để chiếm đoạt các linh hồn.

Các con, ôi các con đáng thương của Mẹ! Các con cần phải nhận xét rõ ràng, một cách khôn ngoan về những điều ẩn chứa sâu trong thâm tâm chứ không phải từ việc làm  hay lời nói hoa mỹ  của những hạng người này!

Các con hãy cầu nguyện để nhận ra giá trị của thời gian hiện tại, bởi vì đó là tất cả những gì các con còn lại, và điều này có giá trị to lớn đối với Con Thần Linh của Mẹ. Mẹ luôn luôn được gởi đến để kêu gọi các con trở về với Chúa Giê-Su!
 
 
NGÀY 26 THÁNG 1, 1995Thứ Năm Cầu Nguyện Chung.

Bà MaureenĐầu tiên, Thánh Gioan Bosco đã hiện đến, ngài chúc lành cho đám đông. Có chú chó tên Grigio 
(thiên thần) đi với ngài. Rồi Mẹ Rất Thánh hiện đến, áo Mẹ màu xám và trắng, dây thắt lưng của Mẹ màu hồng. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho những người cứng lòng tin, những kẻ có quả tim bằng đá."

Bà Maureen: Chúng tôi liền cầu nguyện.

Đức Mẹ:  "Các con thân yêu, đêm nay, các con làm ơn hãy mở trái tim linh hồn các con, và nhận cho rõ chiếc thang lên Thiên Đàng chính là Tình Yêu Cực Thánh; mỗi một bậc thang là một Thánh Đức. Ơn Lành trong Trái Tim Mẹ sẽ dẫn dắt và lôi cuốn linh hồn đi vào con đường này - là những bậc thang dẫn về sự trường cửu.

Satan luôn cố gắng chặn đường đi lên của các con bằng cách: sống kiêu ngạo, tự yêu mình ích kỷ, những suy nghĩ thiển cận trong đời sống thiêng liêng, và thiếu tin tưởng vào các Ơn Lành được trao ban từ Trái Tim Mẹ.

Các con thân yêu, các con hãy làm ơn biết rằng: vào thời đại này, Con Thần Linh Mẹ cho phép Mẹ ban tặng cho trần gian từng Ơn Lành cần thiết có thể.
 
"Các con thân yêu, các con đừng bao giờ mệt mỏi trong việc cầu nguyện."


 
NGÀY 31 THÁNG 1, 1995.

Bà MaureenMẹ Rất Thánh hiện đến trong hình dáng Nữ Vương Thiên Đàng và Nữ Vương Địa Cầu. Mẹ nói,

Đức Mẹ:  "Bây giờ, các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho những ai đang ở trong Giáo Hội Con Thần Linh Mẹ, nhưng lại sống đời sống thiêng liêng lãnh đạm, thờ ơ."

Bà Maureen: Chúng tôi liền cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ"Giờ đây, hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho các linh mục đang dự tính lìa bỏ Ơn Gọi."

Bà Maureen: Chúng tôi cùng Mẹ cầu nguyện.

Đức Mẹ:  "Các con thân yêu, một lần nữa, đêm nay Mẹ mời gọi các con hãy tìm vào trong Ánh Sáng của Tình Yêu Cực Thánh. Khi là con cái của Ánh Sáng Này, các con cần phải lôi cuốn những linh hồn khác trên đường các con đi. Hãy để cho Tình Yêu Cực Thánh soi sáng những điều kín ẩn trong đời sống của các con, và soi sáng cả những gì còn sót lại trong bóng tối, nơi đời sống của những người chung quanh các con.

Các con thân yêu, các con là những mẫu mực mà Mẹ muốn lan truyền trong số tất cả các con cái thế gian của Mẹ.

Hơn nữa, Mẹ cho các con biết, khi các con nghe thấy những biến động gây sửng sốt xảy ra trên thế giới, hãy nhớ kỹ rằng: đó chính là Lời Con Thần Linh Mẹ kêu gọi tất cả các linh hồn hãy tìm vào Ẩn Náu trong Ánh Sáng Tình Yêu Cực Thánh.
 
Đêm nay, Mẹ thông ban Ơn Lành Từ Mẫu của Mẹ cho các con."


NGÀY 14 THÁNG 2, 1995.

Bà MaureenMẹ Rất Thánh hiện đến trong hình dáng Đức Mẹ Núi Camelo, Mẹ nói,

Đức Mẹ"Giờ đây, các con hãy cùng Mẹ cầu nguyện cho tất cả tín hữu được ơn kiên trung. Các con thân yêu, chỉ qua Ơn Lành từ Trái Tim Mẹ, mọi sự tốt đẹp sẽ được hoàn tất, Trái Tim Mẹ là nơi cư ngụ của Tình Yêu Cực Thánh, luôn luôn là Tình Yêu Cực Thánh. Một khi các con cố gắng bước lên con đường của Tình Yêu Cực Thánh và cộng tác với Ân Sủng mà Chúa Giê-Su ban xuống cho các con qua Tay Mẹ, các con sẽ thăng tiến trên đường nên Thánh.

Các con thân yêu, Mẹ thông ban Ơn Lành Từ Mẫu của Mẹ cho các con."


Innocent Innocent Innocent